Danh sách các Nhà hàng ngon nhất phố Trương Định, Hà Nội

Hoàng Mai là quận có thế mạnh rất lớn về du lịch và ẩm thực của Thủ đô Hà Nội. Vì vậy đây là điểm du lịch thu hút lượng lớn người dân và du khách mỗi năm. Để không phải phân vân khi đến đây sẽ phải ăn gì, hãy theo chân Chúng tôi điểm danh những quán ăn ngon nhất ở đường Trương Định, Hoàng Mai ngay dưới bài viết dưới đây.

1

Nhà Hàng Duy Bờm

Đến với Nhà Hàng Duy Bờm nhiều thực khách phân vân không biết nên chọn món ăn nào bởi thực đơn món ăn đa dạng về cách chế biến: từ nướng - hấp cho đến nhúng - lẩu đều được công thức chế biến đặc biệt chỉ có tại Nhà Hàng Duy Bờm. Qua bàn tay chế biến của các đầu bếp giàu kinh nghiệm, các món ăn ở đây không chỉ ngon mà còn giữ nguyên được giá trị dinh dưỡng vốn có của nó. Nếu bạn có cơ hội ghé Nhà Hàng Duy Bờm, sẽ thấy ở đây sử dụng phương pháp truyền thống của ẩm thực Việt để có thể giữ nguyên giá trị dinh dưỡng vốn có ở thịt trâu và phát huy cao nhất độ ngon của thịt trâu tươi bằng những công thức tuyệt vời, chỉ cần thử 1 lần là sẽ nhớ mãi.


Nhà hàng Duy Bờm với khuôn viên rộng rãi, thoáng mát, có sức chứa lớn tại Trương Định, hứa hẹn là nơi bạn bè, đối tác, gia đình ngồi bên nhau cực kỳ lý tưởng. Đội ngũ nhân viên của nhà hàng trẻ trung, năng động luôn sẵn sàng phục vụ quý khách tận tình từ khâu dắt xe, đến gọi món, làm đồ ….đảm bảo đem lại sự hài lòng cho cả những khách hàng khó tính nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 124/521 Trương Định, Quận Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Điện thoại: 091 733 22 22
  • Fanpage: facebook.com/NhaHangDuyBom/
Nhà Hàng Duy Bờm
Nhà Hàng Duy Bờm
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

NHÀ SÀN 141

Được biết đến là một trong những quán ngon nổi tiếng tại Hà Nội, Nhà sàn 141 mang đến cho thực khách sự hài lòng tuyệt đối về chất lượng dịch vụ ăn uống tại đây. Không hề quá lời khi nói rằng Nhà sàn 141 là nơi hội tụ của những nét ẩm thực đặc sắc của nhiều vùng miền. Các món ăn ở đây được chế biến hấp dẫn, chỉ cần nhìn thôi cũng đủ kích thích vị giác của thực khách. Đến đây, bạn sẽ được tha hồ gọi món yêu thích của mình trong danh sách thực đơn phong phú từ món khai vị đến món nhậu, món tráng miệng.


Trong rất nhiều món ngon được làm từ gà ở Nhà sàn 141 thì gà hầm sốt nấm đông cô là món cực đỉnh mà nhất định bạn phải thưởng thức. Thịt gà ngọt, chắc được nướng qua với lớp da vàng rụm thơm phức. Sau đó, gà được hầm cùng nấm đông cô cho thịt thêm mềm thơm. Đến Nhà sàn 141 mà không thưởng thức lẩu thì quả là một thiếu sót cho bạn đấy nhé! Có rất nhiều món lẩu đặc sắc tại đây nhưng để tìm một món ăn độc đáo, hãy thưởng thức lẩu cháo chim kê. Khi thưởng thức món lẩu chim, bạn không chỉ cảm nhận được chất thịt mềm mịn, hương vị tươi ngọt của thịt chim mà chắc chắn bạn sẽ mê mẩn hương vị của tim, trứng, mọc,...và các loại rau vô cùng xanh tươi của món ngon này.


Đúng như tên gọi của quán, Nhà sàn 141 có không gian đặc trưng của một ngôi nhà độc đáo vùng rẻo cao với phong cách thiết kế riêng biệt, đậm nét phóng khoáng cùng những họa tiết dân tộc cuốn hút. Điều này tạo nên dấu ấn đặc biệt khiến ai đi ngang qua con phố Trương Định cũng phải chậm lại vài giây để nhìn vào ngôi nhà sàn "quy mô" giữa lòng thành phố.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 141 Trương Định, Quận Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Điện thoại: 098 888 69 88
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nhasan141truongdinh/
Nhà Sàn 141
Nhà Sàn 141
3

Nướng nhà mắm

Nướng Nhà Mắm là nhà hàng nướng phong cách Hàn Quốc. Nếu bạn đã một lần thưởng thức thịt nướng tại Nướng Nhà Mắm sẽ không thể quên hương vị đặc trưng xứ sở Kimchi nơi đây với thịt nướng chất lượng như: sườn non bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ, dẻ sườn tươi…


Thịt được phục vụ dưới 2 dạng bao gồm loại thịt đã được tẩm ướp gia vị và thịt tươi. Thịt tươi là loại mới chỉ tẩm ướp sơ qua, sau đó sẽ dùng kèm với nước sốt. Các loại thịt nướng được yêu thích mà bạn nên thử bao gồm dẻ sườn bò Mỹ sốt cay, Bò Mỹ sốt đặc biệt, ...

Thịt ở Nướng Nhà Mắm được thái dày vừa phải và được nướng trên than hoa. Và khi nướng thịt bạn nên tránh để thịt bị cháy. Miếng thịt ngon nhất là khi nướng xong vẫn đảm bảo độ xém bên ngoài, ngọt thịt bên trong. Từ cái tên quán bình dị đến những bảng hiệu, bàn ghế, quầy thu ngân của quán sử dụng chất liệu gỗ đơn sơ, trang nhã, ấm áp tạo cảm giác thân thuộc cho thực khách khi tới đây, nếu để nói về nét đặc biệt ở đây có lẽ là những bức ảnh đen trắng trẻo trên tường như làm điểm nhấn cho không gian ấy. Với sức chứa 150 khách (3 tầng), nhà hàng phù hợp với nhiều mục đích đi ăn của thực khách từ ăn gia đình, bạn bè đến liên hoan, họp nhóm, sinh nhật,...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 74 Trương Định, Quận Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Điện thoại: 098 552 52 46
  • Fanpage: facebook.com/nuongnhamam/
Nướng nhà mắm
Nướng nhà mắm
4

Buffet Kichi Kichi - Buffet Lẩu băng chuyền

Với các món ăn đa dạng, thơm ngon được phục vụ với hình thức băng chuyền độc đáo, hiện đại theo phong cách Kaiten của Nhật Bản, buffet lẩu Kichi Kichi - Trương Định là một trong những địa chỉ không thể không nhắc tới trong danh sách nhà hàng ngon quận Hoàng Mai.


Nhà hàng Kichi Kichi có cơ hội trải nghiệm loại hình buffet lẩu theo một phong cách hoàn toàn mới và ấn tượng. Đến với nhà hàng này bạn sẽ được thưởng thức đầy đủ, trọn vẹn từ hải sản tươi sống, thịt heo, bò, ếch,… với những biến tấu sáng tạo và linh hoạt sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vị giác hết sức thú vị. Đồ ăn được xếp vào hộp nhựa sạch sẽ, được đặt trên khay chuyền để khách thoải mái lựa chọn theo sở thích: nào hàu, nào vẹm xanh, sò điệp, mực, bạch tuộc, nào sườn, nào ba chỉ, bò cuộn nấm,… Tất cả đều tươi sống, sạch sẽ và ngon mắt để phục vụ khách hàng. 


Được chế biến từ nguồn hải sản tươi sống được nhập trong ngày và dùng hết trong ngày, chất lượng và hương vị món ăn vì thế luôn được đảm bảo. Bò Mỹ, cá hồi, gà, há cảo, rau, nấm, … kể cả ngày không hết món. Bạn đã thử hương vị lẩu tuyệt vời tại Kichi Kichi hay chưa , nếu chưa thì hãy đến ngay để kiểm chứng những điều mà Chúng tôi vừa giới thiệu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Tầng 1, Trương Định Plaza, số 461 Trương Định, Quận Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Điện thoại: 024 6666 6316
  • Fanpage: https://www.facebook.com/KICHI-HOT-POT-BAR-242016319732202/
Buffet Kichi Kichi - Buffet Lẩu băng chuyền
Buffet Kichi Kichi - Buffet Lẩu băng chuyền
5

Phùng Gia Quán

Một không gian rộng lớn ấn tượng, nổi bật với thiết kế và bài trí đậm chất Bắc Bộ truyền thống. Một địa chỉ ẩm thực hấp dẫn, nơi mà mọi món ngon “dưới sông, trên núi” đều hội tụ. Đó chính là nhà hàng Phùng Gia Quán - 732 Trương Định, phường Giáp Bát, quận Hoàng Mai.

Được mở ra vào đầu tháng 11/2018, tới nay Phùng Gia Quán đã trở thành một điểm hẹn hấp dẫn của những người dân tại đây và cả du khách khi đến thăm Hà Nội. Đến với Phùng Gia, bạn có cơ hội thưởng thức rất nhiều món Việt đặc sắc từ những nguyên liệu chất lượng, đảm bảo tươi ngon do đầu bếp nhà hàng tỉ mỉ lựa chọn. Từ các loại cá Nheo sông, cá Lăng, cá Trình được chế biến đủ món hấp dẫn như: nướng, om chuối đậu, om riềng mẻ,... đến các món nướng đa dạng như: Dê nướng, Gà nướng, Chim nướng, Lươn nướng... hay những món lẩu đậm đà vị đồng quê: Lẩu chim câu kê gà, Lẩu riêu cua bắp bò... Nga Miền Tây đều sẵn sàng phục vụ bạn.

Bên cạnh việc thưởng thức món ăn, đến với Phùng Gia Quán, thực khách có cơ hội tận hưởng những phút giây thư giãn bên trong không gian 2 tầng rộng lớn, với sức chứa lên tới 400 khách. Một không gian thoáng mát và cực kỳ độc đáo với những góc nhà dựng bằng tre/nứa; với sắc vàng ấm áp từ những chụp đèn cách điệu đậm chất dân gian; rồi tường mộc, mái tre hay cành trúc... Tất cả đều hiện diện tại Nga Miền Tây, tạo nên bức tranh đồng quê yên bình, mộc ngay giữa lòng phố thị luôn tấp nập, ồn ào. 


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 732 Trương Định, Quận Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Điện thoại: 035 522 9922
  • Fanpage: https://www.facebook.com/PhungGia89/
Phùng Gia Quán
Phùng Gia Quán

Danh sách các Địa điểm tắm Onsen tốt nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

28/03/2024

Category: N/A

Tắm Onsen Hà Nội hay còn gọi là tắm nước khoáng nóng vốn là truyền thống của người dân Nhật Bản và đang trở thành xu hướng ở nước ta. Trong bài viết này, ... xem thêm...Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top những địa điểm tắm Onsen tốt nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ xông hơi Hàn Quốc Jimjilbang tốt nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

28/03/2024

Category: N/A

Xông hơi Jimjilbang là một phong cách xông hơi truyền thống trong văn hóa Hàn Quốc. Jimjilbang thường là một cơ sở dịch vụ tắm và xông hơi rộng lớn với nhiều ... xem thêm...phòng hơi khác nhau như phòng xông hơi nóng, phòng xông hơi ướt, phòng xông muối và phòng xông hơi dược liệu. Hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn những địa chỉ xông hơi Hàn Quốc Jimjilbang tốt nhất tại Hà Nội nhé!

Danh sách các Trung tâm dạy thanh nhạc uy tín nhất tại Thanh Xuân, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

27/03/2024

Category: N/A

Bạn là người đam mê ca hát? Bạn đang đi tìm cho mình một địa chỉ học thanh nhạc uy tín và chất lượng tại Thanh Xuân, Hà Nội? Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu ... xem thêm...đến bạn các trung tâm dạy thanh nhạc uy tín nhất tại Thanh Xuân, Hà Nội.

Danh sách các Công ty gia công cơ khí uy tín nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

26/03/2024

Category: N/A

Gia công cơ khí là một trong những lĩnh vực quan trọng của ngành công nghiệp, đặc biệt là trong quá trình sản xuất và gia công các thành phần cơ khí cho các ... xem thêm...sản phẩm cuối cùng. Dịch vụ này không chỉ cung cấp giải pháp toàn diện cho việc sản xuất, mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc tối ưu hóa quy trình sản xuất và nâng cao hiệu suất lao động. Hôm nay, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top các Công ty gia công cơ khí uy tín nhất Hà Nội.

Danh sách các Trường tiểu học tốt nhất huyện Ba Vì, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/03/2024

Category: N/A

Bậc Tiểu học là bước mở đầu quan trọng trong hành trình tích lũy kiến thức và phát triển tư duy của trẻ. Tại Hà Nội có nhiều trường Tiểu học có chất lượng ... xem thêm...giảng dạy tốt để phụ huynh cân nhắc. Sau đây là những trường Tiểu học tốt nhất huyện Ba Vì, Hà Nội mà bạn có thể tham khảo.

Danh sách các Trường Tiểu học tốt nhất huyện Đan Phượng, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/03/2024

Category: N/A

Trong quá trình trau dồi, tích lũy kiến thức, bậc Tiểu học là bước mở đầu quan trọng. Hiện nay có nhiều trường Tiểu học trên địa bàn thủ đô Hà Nội được đánh ... xem thêm...giá cao về chất lượng giảng dạy. Nếu như bạn đang tìm hiểu về những trường Tiểu học tốt nhất huyện Đan Phượng, Hà Nội thì có thể tham khảo bài viết sau nhé.

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất TX. Sơn Tây, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/03/2024

Category: N/A

Trong cuộc sống hiện nay, với nhiều tác nhân bên ngoài và bên trong đã gây ra các dấu hiệu hư tồn đối với tóc, từ đó tóc bị khô, xơ, yếu, dễ gãy... Do đó, bạn ... xem thêm...cần phải tìm đến một Salon uy tín để có thể giúp mái tóc của mình được phục hồi, giảm đi những dấu hiệu hư tổn của tóc. Tuy nhiên, để tìm được một Salon tốt nhất thì không dễ dàng. Vì vậy, trong bài viết ngày hôm nay Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn top các Salon phục hồi tóc tốt nhất TX. Sơn Tây, Hà Nội.

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất huyện Đan Phượng, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/03/2024

Category: N/A

Tóc là điểm nhấn quan trọng trong vẻ đẹp tự nhiên của mỗi người và việc chăm sóc tóc đòi hỏi sự kiên nhẫn và chăm sóc kỹ lưỡng. Tại Salon, dịch vụ phục hồi tóc ... xem thêm...không chỉ là cách để khôi phục lại sức sống và độ bóng mượt cho mái tóc mà còn là cơ hội để bạn thư giãn và thưởng thức những phút giây riêng tư của mình. Hôm nay, Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu đến các bạn top các Salon phục hồi tóc tốt nhất huyện Đan Phượng, Hà Nội.

Danh sách các Trường tiểu học tốt nhất huyện Ứng Hòa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/03/2024

Category: N/A

Trường học là nơi nuôi dưỡng trí tuệ, cảm xúc và thể chất của trẻ vì vậy mà nó đóng vai trò rất quan trọng đối với sự phát triển của trẻ nhỏ. Thông qua hoạt ... xem thêm...động học tập tại trường các em sẽ được trang bị đầy đủ các kĩ năng cần thiết trong cuộc sống hằng ngày. Bạn đang tìm kiếm địa chỉ học tập cho con mình? Bạn không biết địa chỉ nào dạy học uy tín, chất lượng? Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những trường tiểu học tốt nhất huyện Ứng Hòa,

Danh sách các Trường tiểu học tốt nhất huyện Phú Xuyên, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/03/2024

Category: N/A

Việc học của con luôn là một những nỗi lo lớn nhất của cha mẹ vì vậy ai cũng mong muốn con em mình được học tập trong một môi trường học tập có đầy đủ điều ... xem thêm...kiện để phát triển. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những trường tiểu học tốt nhất huyện Phú Xuyên, Hà Nội.

Danh sách các Dịch vụ chụp ảnh thời trang chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/03/2024

Category: Thời Trang

Thời trang là một lĩnh vực kinh doanh vô cùng đặc thù không chỉ sản phẩm phải tốt mà còn hình ảnh phải đẹp, tạo được ấn tượng. Vì vậy để chụp ảnh thời trang ấn ... xem thêm...tượng, các doanh nghiệp, nhãn hàng, thương hiệu… luôn tìm kiếm một đơn vị chụp ảnh chuyên nghiệp để giới thiệu bộ sưu tập thời trang, phụ kiện, người mẫu…để gửi tới khách hàng, ghi dấu được tiếng vang. Và dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top các dịch vụ chụp ảnh thời trang chuyên nghiệp nhất tạ

Danh sách các Địa điểm chụp lookbook view đẹp nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/03/2024

Category: N/A

Lookbook là một bộ ảnh hoặc video thời trang được thiết kế dựa theo concept của sản phẩm, có màu sắc, bố cục sáng tạo - giúp truyền tải những giá trị đặc trưng ... xem thêm...của thương hiệu. Những điểm chụp ảnh lookbook cực chất tại Hà Nội đang được giới trẻ yêu thích rất nhiều. Dưới đây Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những địa điểm chụp lookbook view đẹp nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Phòng khám sản phụ khoa tốt nhất quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/03/2024

Category: N/A

Việc chăm sóc sức khỏe đặc biệt quan trọng, đặc biệt là trong lĩnh vực sản phụ khoa - một lĩnh vực đòi hỏi sự tận tâm và chuyên môn cao. Với bài viết dưới đây, ... xem thêm...Chúng tôi sẽ gợi ý bạn các phòng khám sản phụ khoa tốt nhất tại quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Danh sách các Trung tâm dạy múa cho trẻ em chất lượng nhất tại quận Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

22/03/2024

Category: N/A

Học múa là một trong những bộ môn đặc biệt đang được đông đảo các bạn nhỏ yêu thích, đây là một cách tuyệt vời để giúp bé thể hiện khả năng nghệ thuật của bản ... xem thêm...thân. Với mong muốn mang đến cho các bậc phụ huynh những lựa chọn phù hợp và chính xác, ngày hôm nay Chúng tôi sẽ chia sẻ một số trung tâm dạy múa cho trẻ uy tín hàng đầu tại Hoàng Mai, Hà Nội trong bài viết này nhé!

Danh sách các Trung tâm dạy nhảy hiện đại chất lượng nhất tại Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

21/03/2024

Category: N/A

Nhảy hiện đại đã và đang phổ biến trên khắp thế giới và Việt Nam ngày càng nổi bật và đa dạng hơn với những thể loại mới như: popping, hip-hop, kpop... Dưới ... xem thêm...đây là các trung tâm dạy nhảy hiện đại tốt nhất ở Cầu Giấy, Hà Nội mà Chúng tôi đã tổng hợp lại để giới thiệu đến bạn.

Danh sách các Trung tâm dạy thanh nhạc uy tín nhất tại Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

20/03/2024

Category: N/A

Tiếng hát là tiếng nói của tâm hồn, âm nhạc là niềm đam mê muôn thuở của con người. Vậy nên ca hát còn là cách giúp bạn tìm được tiếng nói chung với mọi người, ... xem thêm...kể cả những người chưa quen biết. Học thanh nhạc giúp ta có thêm nhiều bạn bè và tự tin hơn để thể hiện bản thân. Bạn đang đi tìm cho mình một địa chỉ học thanh nhạc uy tín và chất lượng tại Ba Đình, Hà Nội? Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các trung tâm dạy thanh nhạc uy tín nhất tại Ba Đình, Hà Nội.

Danh sách các Trung tâm dạy thanh nhạc uy tín nhất tại Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

20/03/2024

Category: N/A

Nếu bạn là người thích hát nhưng chưa đủ can đảm về giọng hát của mình trước đám đông hay bạn đã có giọng hát nhưng muốn được trau chuốt, rèn giũa thêm giọng ... xem thêm...hát trời cho của mình thì chắc hẳn điều các bạn sẽ làm là tự tập hát hoặc đến trung tâm để được hướng dẫn chi tiết hơn về kỹ thuật thanh nhạc. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu một số trung tâm thanh nhạc uy tín nhất tại Hoàng Mai, Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ bán tranh gỗ đẹp và chất lượng nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

20/03/2024

Category: N/A

Tranh gỗ treo tường với đa dạng các chủ đề khác nhau sẽ mang đến cho phòng khách vẻ đẹp độc đáo, ấn tượng, thể hiện gu thẩm mỹ của chủ nhà. Bạn đang cần tìm ... xem thêm...một địa chỉ mua tranh gỗ uy tín, bài viết này Chúng tôi sẽ gợi ý đến bạn địa chỉ bán tranh gỗ đẹp và chất lượng nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Trung tâm dạy nhảy hiện đại cho bé chuyên nghiệp nhất tại Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

20/03/2024

Category: N/A

Hiện nay, nhảy hiện đại dần trở thành bộ môn thể thao được nhiều bạn yêu thích lựa chọn. Bởi loại hình này mang đến sự thoải mái, khiến người tập cảm thấy năng ... xem thêm...động và vui vẻ. Nhảy hiện đại còn giúp bé nhanh nhẹn, khỏe mạnh, dẻo dai. Vì vậy, các cơ sở, địa chỉ các trung tâm dạy nhảy ở Hoàng Mai, Hà Nội chất lượng là vấn đề nhận được nhiều sự quan tâm của phụ huynh hiện nay. Thông qua bài viết hôm nay, Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn top trung tâm dạy nhảy cho bé hiện đ

Danh sách các Trường THCS tư thục tốt nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

19/03/2024

Category: N/A

Trong những năm gần đây, hệ thống trường học tư thục được đầu tư rất mạnh về cơ sở vật chất và chất lượng đào tạo giáo dục. Với hệ thống trường tư tại Hà Nội ... xem thêm...xuất hiện ngày càng nhiều đã giúp phụ huynh có thêm nhiều lựa chọn phù hợp với mình. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những trường THCS tư thục tốt nhất tại Hà Nội hiện nay.

Vay tien cmnd