Danh sách các nhà hàng chuyên món Huế nổi tiếng nhất tại Huế

Huế vốn được coi là một thành phố nổi tiếng với những nét văn hóa truyền thống lâu đời và những di tích cổ kính, rêu phong. Không chỉ vậy, cố đô xinh đẹp này còn được mệnh danh là “cái nôi của kho tàng văn hóa ẩm thực” phong phú, đa dạng bậc nhất Việt Nam. Du khách đến khám phá ẩm thực tại Huế không chỉ để trải nghiệm hương vị của các món ăn ngon mà còn để chiêm nghiệm hết những nét tinh túy, đặc sắc của phong cách ẩm thực tại nơi đây. Ở Huế, các món ăn từ những món mộc mạc, giản dị cho đến những món cao lương mỹ

1

Nhà hàng Bóng Quê

"Ấm áp hình bóng quê hương"Soi bóng dòng sông An Cựu “Nắng đục mưa trong”– Nhà hàng Bóng Quê được thiết kế hai tầng, vừa thoáng đãng, lịch sự, vừa không ồn ào, xô bồ, đặc biệt nhà hàng luôn ấm cúng trong không khí âm nhạc.


Đến đây, bạn sẽ cảm nhận được sự yên bình, bạn có thể vừa chuyện trò, vừa thưởng thức những món ăn khá lạ miệng như “thăn heo nướng”, hoặc quen thuộc nhưng vẫn “đắt hàng” như “dê tái chanh”, “ngan xáo măng”… Đặc biệt thực đơn ở đây có món “Bao tử hầm tiêu” rất thơm ngon, có lợi cho sức khỏe, mà giá cả lại phải chăng.


Đặc biệt hơn, với chủ đề “Thao Thức Bóng Quê” nhà hàng thường xuyên có chương trình ca nhạc giao lưu với các nghệ sỹ, giảng viên nhạc viện Huế, giới thiệu các tác phẩm mới. Nhà hàng còn sẵn sàng đáp ứng tổ chức chương trình ca Huế kết hợp với dàn nhạc dân tộc phục vụ quý khách muốn tìm về những giai điệu quê hương. (Xin vui lòng đăng ký trước). Chương trình thường bắt đầu từ lúc 18h vào chiều tối. Riêng chiều tối thứ Ba, Năm, Bảy hiện nay có chương trình Piano semi Classic nhằm tạo ra không khí âm nhạc sang trọng, êm đềm.


Bạn hẳn ngạc nhiên vì cái tên “Bóng Quê” Nếu bạn coi đây là một tứ thơ lạ và tuyệt đẹp-hẳn bạn sẽ muốn được nghe nhạc phẩm “Thao thức Bóng quê”. Tác giả ca khúc này là anh Nguyễn Viết Hoàng, chủ quán. Anh còn sẵn sàng hát cho bạn nghe bài “Tiếng đàn” – cũng là một tác phẩm của anh đã từng hai lần đoạt giải cao nhất trong giải thưởng sáng tác âm nhạc toàn quốc: “Giải thưởng âm nhạc tuổi trẻ 1993” (Nhà hát tuổi trẻ Trung ương) và “Tác phẩm âm nhạc hay nhất năm 2003” của tạp chí “Văn nghệ Quân đội”.Ấm áp, chân tình và thú vị - “Bóng Quê” chính là tình Quê Hương ẩn chứa trong một thương hiệu thấm đẫm chất âm nhạc và thi ca.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 125 Phan Đình Phùng, Thành phố Huế - Thừa Thiên Huế
  • Điện thoại: 054 3829 308
Nhà hàng Bóng Quê
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Nhà hàng chuyên món Huế Nhà hàng Quỳnh Hương

Nằm ở một vị trí đẹp trên đường Nguyễn Sinh Cung, Quỳnh Hương được khách sành ăn yêu mến nhờ không gian vườn xanh mát và thuận tiện để vừa ngắm dòng Hương Giang lững lờ trôi, chiêm nghiệm bức tranh thơ mộng về Cồn hến lại vừa được thưởng thức các món ngon chẳng nơi nào có được.


Không ồn ào, sôi nổi như những nơi khác, nhà hàng Quỳnh Hương mang lại cho thực khách cảm giác ấm cúng, bình yên sau những xô bồ của cuộc sống. Đến đây, quý khách sẽ được hòa mình vào thiên nhiên, trong khu vườn rợp bóng cây xanh và những hàng cau thẳng tắp dọc lối đi rất đặc trưng của thôn Vỹ. Không gian nhà hàng rộng rãi thoáng mát cộng với những món ăn mang hương vị rất riêng sẽ là điểm đến lý tưởng cho mọi người.


Quỳnh Hương không chỉ lôi cuốn bởi vẻ “bề ngoài”, mà còn níu chân  thực khách bởi cái “bên trong”, đó là những món ăn ngon, phong phú lại được trang trí đẹp, bắt mắt. Đầu bếp là những người nhiệt tâm, có kinh nghiệm. Thực phẩm luôn được chọn lựa kỹ, bếp ăn của nhà hàng Quỳnh Hương luôn đạt tiêu chuẩn cấp phép an toàn vệ sinh thực phẩm. Đến với Quỳnh Hương, thực khách sẽ được thưởng thức nhiều món ăn ngon với hương vị không lẫn vào đâu được, nào là: bò tươi nhúng nước mẻ, gỏi cuốn hải sản, gỏi sứa, lẩu ếch lá giang, dế cơm chiên nước mắm… đặc biệt, món gà nướng ống tre là món ăn không thể bỏ qua khi đến nơi đây. Gà nướng ống tre là món mà ai đã từng thưởng thức hẳn không thể nào quên được mùi vị đặc biệt của nó. Thịt gà chặt miếng ướp gia vị nướng ống tre đem lại vị ngon khó tả. Gà kiến nuôi thả nên thịt săn chắc, thấm đượm gia vị nhờ cách tẩm ướp rất riêng của xứ Huế, tạo nên món ăn ngon từ mùi đến vị. Mùi gà nướng hòa lẫn mùi thân tre, lá chanh thơm nức, vị ngọt gà xen chút cay tiêu ớt và vị nồng thân sả, miệng chưa nhai hết tay đã muốn khèo gắp miếng thứ hai. Gà nướng tre còn có thể ăn chung với xôi hấp, dẻo thơm, ngon miệng.


Quỳnh Hương có nhiều không gian bàn khác nhau tùy tính chất buổi tiệc hay sở thích của mỗi khách hàng. Thân mật hay ấm cúng với những chiếc bàn đơn hay không gian ghép chung dành cho các buổi họp mặt gia đình, nhóm bạn… Nhà hàng có dịch vụ tổ chức tiệc cưới với sức chứa 500 khách mỗi lượt và thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi trong mùa cưới.


Bước vào nhà hàng, thực khách luôn cảm nhận sự bình yên của khu vườn thơ mộng nơi thôn Vỹ Dạ với hai hàng cau cao vút chạy dọc lối đi. Có chút sâu lắng vấn vương trong lòng người đã từng đến. Một vài bình hoa đủ màu, một vài chú cá bơi lội tung tăng trong bể nước làm không gian thêm phần tươi vui. Nhìn ra sân vườn ngắm nghía những cây ăn quả rợp bóng mát và tận hưởng mùi hương dìu dịu của vườn ai mướt quá xanh như ngọc. Qua những cánh cửa vòm cong cong với chạm trổ đẹp mắt, dõi mắt xa xa là cảnh hai bên bờ Hương Giang thơ mộng. Không gian lãng mạn bên bờ sông dành tặng riêng cho các cặp đôi trong những đêm hè oi bức, những cơn gió mát lành và hơi nước mát rượi của dòng sông xanh. Ra về với dư vị các món ăn ngon, phục vụ cực kỳ chu đáo, Quỳnh Hương vương lại chút duyên từ dây leo Liên Hồ Đằng như mái tóc người thiếu nữ thướt tha, quyến luyến thực khách cho nhiều lần quay lại…


Đến với nhà hàng Quỳnh Hương để thư giãn, để tâm hồn lắng lại, bình yên bên dòng Hương thơ mộng, trữ tình, dưới những tán cây xanh gió mát sẽ thấy lòng thanh thản, nhẹ tênh và cùng thưởng thức hương vị của cuộc sống qua những món ăn mà nhà hàng Quỳnh Hương mang đến.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 133 Nguyễn Sinh Cung, P. Vĩ Dạ, Tp. Huế
  • Điện thoại: (054) 3 822 890
  • Mở cửa: (Trong giờ phục vụ) 08:00 - 22:00
  •  Giá trung bình: 150,000 - 330,000 VNĐ
Nhà hàng chuyên món Huế Nhà hàng Quỳnh Hương
3

Nhà hàng Tịnh Gia Viên

Với chỉ 8 phút từ cổng ra của đại nội, đi hết 2/3 đoạn đường Định Công Tráng, gặp đường Lê Thánh Tôn, bạn bước vào nhà của vùng Lục Bộ xưa là 6 bộ trưởng được vua cấp nhà vườn ở cạnh nhà Vua. Là con cháu hoàng tộc bà Tôn Nữ Thị Hà sau 20 năm làm sứ giả quản bá ẩm thực góp phần thúc đẩy và quản bá ẩm thực Việt đến những tầm cao mới là nhà hàng Tịnh Gia Viên. Bà cùng ái nữ là thạc sĩ Phan Tôn Tịnh Hải, giám khảo Master Chef, đã được xác lập kỷ lục Việt Nam về cắt tỉa củ quả lớn nhất và được xác lập kỷ lục châu Á (Asia Book of Records) về bánh đậu xanh Cung Đình to nhất Châu Á, hình chim phụng hoàng to nhất Châu Á năm 2012.


Đến Tịnh Gia Viên là quán ăn Cung Đình Huế, với khu vườn hơn 400 bông sai, có nhiều cây mai Huế trên 100 năm, thế Long Thăng – Long Gián, có cây Sanh trên 100 năm. Về giá cả nhà hàng Tịnh Gia Viên được nguyên bộ trưởng giao thông  Đào Đình Bình đã đến dùng cơm và nhận xét “ Bà Hà nấu ăn đẹp như vậy, rẻ như vậy để nhiều người đến thưởng thức, như vậy mới quảng bá được các tầng lớp sâu rộng về nghệ thuật nấu ăn cung Đình Huế” Tịnh Gia Viên đã khẳng định thương hiệu, giữ chữ tính trong 20 năm nay với du khách trong nước và quốc tế... 


Lĩnh vực hoạt động- 03  Phòng ăn nhìn thoáng rộng ra sân vườn- Phòng ăn trong phòng- Phòng cơm Vua- Tổ chức cơm Vua tại Đại Nội. Phục vụ khách du lịch chuyên nghiệp đã 20 năm, qua sự đặt hàng hơn 300 hãng du lịch trong nước và quốc tế. Qua thông tin từ 30 đầu sách chỉ dẫn điểm vàng du lịch bằng nhiều ngoại ngữ khác nhau. Qua các bài báo viết, báo điện tử, đặc sản Huế, Móng ăn cung  Đình Huế Chay, Mặn. Món ăn Âu, Á. Tổ chức bữa yến tiệc nhà vua. Món ăn bài thuốc.


Các dịch vụ đặc biệt:

  1. Dạy nhiếp ảnh dài ngày  hay ngắn ngày, trong tỉnh hay ngoài tỉnh do Nghệ sỹ nhiếp ảnh Việt nam Tôn Nữ Thị Hà hướng dẫn.
  2. Dạy làm Bon sai do ông Nguyễn Hữu Vấn, chủ tịch hội sinh vật cảnh tỉnh Thừa Thiên Huế hướng dẫn  ( có thực hành).
  3. Dạy nấu ăn cung đình, dạy nấu món Huế xưa đích thực.
  4. Dạy các món ăn dành cho đại tiệc như Lễ cưới, sự kiện, tiệc đứng... Từ cấp độ thấp đến cấp độ cao. 
  5. Dạy tĩa chạm các loại bánh. 
  6. Nói chuyện với Madam Hà, tư vấn về địa hạt ẩm thực sức khoẻ.
  7. Nhận lời làm phim đề tài văn hoá ẩm thực.

Nếu bạn yêu thích nét Huế xưa, hay không gian ấm cúng gần gũi và khoảng sân vườn rộng rãi thì Tịnh Gia Viên là một lựa chọn hợp lý cho lần đầu trải nghiệm nền ẩm thực xa hoa. Không cần mặc áo long bào trang trọng hay từng nhịp phách trong khúc nhã nhạc ta cũng được hòa mình với những món ăn cung đình trang trí cầu kỳ đúng chất một bữa ăn vương giả.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 7 kiệt 28, Lê Thánh Tôn, Thành nội Huế
  • Điện thoại: 0234.3522243/ 0234.3511.605/0914.215.033
  • Email: [email protected]
  • Web: tinhgiavien.com/tinhgiavien.com.vn
  • Giờ mở của: Từ 10h sáng – 11h tối.
Tịnh Gia Viên với món ăn đậm chất Huế
4

Nhà hàng Les Jardins De La Carambole

Nằm trong khu biệt thự Pháp cổ gần Hoàng Thành, Les Jardins De La Carambole được biết đến như một nhà hàng Pháp – Việt cao cấp tồn tại lâu đời nhất ở Huế. Nhà hàng này được xây dựng theo lối kiến trúc Pháp ngày xưa với nền gạch lát còn nguyên bản từ những năm 1915. Các ô cửa của nhà hàng đều được thiết kế với phong cách mái vòm của những nhà thờ cổ kính ở nước ngoài.


Bước vào nhà hàng, bạn sẽ cảm thấy sự kết hợp hài hòa giữa phong cách hiện đại của phương Tây và những nét truyền thống của văn hóa Huế. Những bộ bàn ghế gỗ cổ vẫn được sử dụng với cách bài trí vô cùng quen thuộc giống như trong những bộ phim về chiến tranh ngày xưa.Các món ăn tại nhà hàng không quá đắt mà lại rất ngon với thực đơn phong phú kết hợp giữa truyền thống và hiện đại. Nếu đến đây, bạn không nên bỏ qua món Salad xoài xanh thơm ngon ăn cùng cá vược nướng sốt Địa Trung Hải; hay món bò nướng lá chuối đậm đà bản sắc miền Trung với hương thơm vô cùng đặc trưng của xả và lá chuối. Món bánh chuối chiên kèm sốt chanh leo lạ miệng sẽ là món tráng miệng tuyệt vời cho bữa ăn tại đây.


Bên cạnh đó, nhà hàng này còn có một quầy bar nhỏ để du khách có thể thưởng thức những ly rượu vang ngon nổi tiếng của Pháp. Đây là địa điểm lý tưởng khi bạn không chỉ muốn khám phá ẩm thực truyền thống mà còn muốn tìm kiếm sự kết hợp giữa các nền ẩm thực khác nhau.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 32 Đặng Trần Côn, Thuận Hoà, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế
  • Điện thoại: 0234 3548 815
  • Fanpage: https://www.facebook.com/LesJardinsDeLaCarambole/
Nhà hàng Les Jardins De La Carambole
5

Nhà hàng Ancient Huế

Tọa lạc tại làng Phú Mộng – Kim Long gần chùa Linh Mụ, với khuôn viên rộng 2000 m2 thiết kế theo phong cách truyền thống, chính giữa sân Huế Cổ là những chiếc lư đồng, giếng cổ, hồ sen và bao bọc chung quanh là năm căn nhà cổ (có từ những năm 1800 và đầu những năm 1900) đặt tên theo những làng lân cận ở Huế: Kim Long, Văn Thánh, Vạn Xuân, Gia Viên và Ngọ. Nằm ở khu du lịch nhà vườn Phú Mộng - Kim Long, nhà hàng Ancient Hue hiện lên như thủ phủ của bậc vương gia triều Nguyễn tồn tại hiên ngang giữ thế kỷ 21 hiện đại.


Trước mặt dòng sông Kim Long êm ả trôi-đảm nhiệm vai trò "minh đường". Sau cửa tam quan-nằm ngay trên trục chính của tổng thể công trình, là bức bình phong được gia tăng bằng "lỗ bộ". Tiếp đó bốn gian nhà gỗ theo kiến trúc nhà rường-ba gian hai chái và một gian nhà mái tranh vách đất. Tất cả ẩn mình dưới vườn cây xanh xum xuê quả. Ancient Hue hiện lên như thủ phủ của bậc vương gia triều Nguyễn tồn tại hiên ngang giữa thế kỷ 21 hiện đại. Tọa lạc tại làng Phú Mộng – Kim Long gần chùa Linh Mụ, với khuôn viên rộng 2000 m2 thiết kế theo phong cách truyền thống, chính giữa sân Huế Cổ là những chiếc lư đồng, giếng cổ, hồ sen và bao bọc chung quanh là năm căn nhà cổ (có từ những năm 1800 và đầu những năm 1900) đặt tên theo những làng lân cận ở Huế: Kim Long, Văn Thánh, Vạn Xuân, Gia Viên và Ngọc Hồ. Sự hòa hợp trong cách bài trí kiến trúc của quần thể này tái hiện lại những quá khứ huy hoàng của Huế và đem lại cho thực khách tới đây những cảm nhận sâu lắng nhất về một xứ Huế cổ xưa.


Với sức chứa hơn 300 người, Huế Cổ có thể làm vừa lòng những thực khách sành điệu nhất, các du khách nước ngoài đến Huế bằng những bữa ăn cao cấp, những buổi tiệc trà, đám cưới cùng những trải nghiệm về văn hóa thông qua kiến trúc và những buổi biểu diễn ca múa nhạc cung đình ngày xưa. Hơn cả một nhà hàng, Huế Cổ là một quần thế văn hóa nghệ thuật mà du khách không thể nào bỏ qua khi đến Huế. Tổng thể Ancient Hue có 3 nhà hàng chính:

  1. Nhà hàng chính: sức chứa 100 khách
  2. Nhà hàng VIP: sức chứa 40 khách ( có điều hòa)
  3. Nhà hàng bên phải : sức chứa 60 khách
  4. Ngoài ra, Ancient Hue còn tiếp khách ở phía sân tại không gian ngoài trời có sức chứa khoảng 100 khách.

Đến với Acient Hue, quý khách sẽ có cơ hội chiêm nghiệm những nét văn hóa đặc trưng riêng của một nhà hàng vườn cổ: Nhà truyền thống: trưng bày các đồ vât cổ cho khách tham quan và khách có thể chơi cờ vây ở nhà truyền thống. Nhà được làm bằng đất sét: nơi đây trưng bày các bức tranh tĩnh vật do họa sĩ nổi tiếng Lê Ngọc Tường sáng tác. Bên cạnh đó, Ancient Hue còn có dịch vụ tổ chức dạy nấu ăn cho khách (nếu khách có yêu cầu). Đặc sản nổi bật tại đây gồm có  Khai vị Hoàng cung, tôm sú, vịt ngũ vị kiểu Pháp, chè Huế, kem tự làm, các loại bánh ngọt cao cấp.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Địa chỉ: 47 Kiệt 104 Kim Long, Kim Long, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế
  • Điện thoại: 0234 3590 902
  • Website: https://ancienthue.com.vn
Acient Hue
Acient Hue
6

Trung Tâm Ẩm Thực Nam Châu Hội Quán

Nam Châu Hội Quán được hình thành từ đầu thế kỉ XIX. Nơi đây từng được xem là một thiết chế văn hoá của làng Nam Trung xưa, là nơi gặp gỡ, giao lưu của các vị quan lại triều Nguyễn từ miền Nam ra làm việc tại kinh đô Phú Xuân-Huế. Ngày nay, khuôn viên này đã được xây dựng lại thành một trung tâm tổ chức các loại hình nghệ thuật ẩm thực, là nơi lý tưởng dành cho khách du lịch, tổ chức tiệc cưới hỏi, hội nghị hội thảo, sự kiện, lễ hội, tiệc chiêu đãi và tiệc tổng kết…


Trong không gian kiến trúc độc đáo, toạ lạc trên một vị trí có giá trị lịch sử, được đầu tư đồng bộ, trang thiết bị đầy đủ và hiện đại; các loại hình dịch vụ phong phú; đội ngũ quản lý và nhân viên chuyên nghiệp, năng động, ân cần, chu đáo; Nam Châu Hội Quán sẽ là sự lựa chọn lý tưởng của quí khách.


Với nội thất và các trang thiết bị hiện đại, tiện nghi được bài trí một cách độc đáo, nhà hàng Nam Châu gồm 2 tầng có thể tiếp đón một lượng khách  hơn 1500 người. Đặc bịêt thích hợp để tổ chức các loại hình lễ cưới hỏi, hội nghị, hội thảo, liên hoan tổng kết…  Nhà hàng có đội ngũ đầu bếp tay nghề cao, sáng tạo; danh mục thực đơn phong phú với các món ăn Á- Âu- Việt-Hoa, cùng với đội ngũ nhân viên phục vụ ân cần, chắc hẳn sẽ làm hài lòng quí khách.


Nhà hàng Hương Cau được thiết kế và trang trí theo phong cách nhà rường truyền thống Huế, cấu trúc và không gian nhà hàng mang đến cho bạn một cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái. Với sức chứa 400 chỗ ngồi, nhà hàng Hương Cau 1&2 rất thích hợp cho việc tổ chức đón tiếp các đoàn khách du lịch, đoàn khách quan trọng, liên hoan, tổng kết cơ quan, họp mặt bạn bè. Nhà hàng còn tổ chức các bữa cơm Cung đình và các buổi biểu diễn nghệ thuật nhã nhạc Cung Đình Huế.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 04 Kim Long, Phường Kim Long, Tp. Huế, Thừa Thiên Huế.
  • Email: [email protected]
  • Điện thoại: 0234.3548.992
  • Website: https://namchauhoiquan.com/
Nam Châu Hội Quán
7

Nhà hàng cung đình Huế (Royal Park Restaurant)

Đây là một trong những nhà hàng nổi tiếng tại Huế mà bất cứ du khách nào lần đầu đến đây cũng sẽ ghé thăm. Nhà hàng có diện tích hơn 1200m2 và có sức chứa hơn 600 chỗ ngồi với nhiều phòng riêng biệt lớn nhỏ khác nhau, được thiết kế theo lối kiến trúc cung đình cổ xưa với phong cách mang xu hướng Phương Đông hiện đại và vô cùng ấn tượng.


Bao quanh nhà hàng là những vườn hoa và cây cảnh rực rỡ cùng những tượng đá lớn được đặt quanh sân. Khi bước vào đây, bạn sẽ cảm giác như lạc vào một cung điện hoàng gia uy nghi, tráng lệ với những cột đá được chạm khắc tinh xảo. Không gian nhà hàng cung đình Huế khá mát mẻ, thoáng mát và rất yên tĩnh, tạo cảm giác dễ chịu cho du khách khi đến thăm.


Đến với nhà hàng Cung Đình Huế, bạn sẽ cảm nhận được đầy đủ nhất bản sắc văn hóa ẩm thực của người dân nơi đây. Nhà hàng phục vụ những món ăn truyền thống cung đình và các món ăn Á-Âu, đan xen ẩm thực xưa và nay. Menu tại nhà hàng cũng rất đa dạng với những món đặc sản như nem công chả phụng, vịt nướng cung đình, mực nhồi hoa cúc,…., các món ăn đều được chuẩn bị kỳ công với những tạo hình rồng, phượng sang trọng.


Những người đầu bếp Huế đều cố gắng chăm chút cho các món ăn để luôn giữ được những nét văn hóa ẩm thực đặc trưng của cố đô này. Bạn sẽ vô cùng ấn tượng và thích thú khi chứng kiến những mâm cỗ đầy có hàng chục món ăn được trình bày như những tác phẩm nghệ thuật kì diệu.Không chỉ có những món ăn ngon, tại nhà hàng Cung đình Huế, bạn cũng sẽ có cơ hội khoác lên mình những bộ áo quan của vua chúa và hoàng hậu thời xưa để thưởng thức bữa ăn cung đình một cách trọn vẹn nhất. Hầu hết du khách khi đến đây đều rất hài lòng khi vừa được thưởng thức những món ăn ngon, vừa được trải nghiệm văn hóa cung đình mới lạ và hấp dẫn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 03 Nguyễn Sinh Sắc, Vỹ Dạ, Vĩ Dạ TP Huế, Thừa Thiên Huế
  • Điện thoại: 0234 3812 761
  • Website: cungdinh.com.vn
Nhà hàng Cung Đình Huế,
Nhà hàng Cung Đình Huế,
8

Nhà hàng sân vườn Y Thảo

Nhà hàng sân vườn Y Thảo nằm bên trong khu vực Hoàng thành do một gia đình sinh sống tại đây làm chủ. Nhà hàng này có lối kiến trúc của một ngôi biệt thự cổ với hai khu chính là: không gian sân vườn và không gian trong nhà. Không gian ở sân vườn khá rộng với nhiều loại cây cối tạo nên một bầu không khí trong lành và thoáng mát. Không gian bên trong nhà thì yên tĩnh, lịch sự với cách bài trí căn nhà khá cổ điển.


Tại nhà hàng sân vườn Y Thảo, bạn có thể tìm thấy những nét kiến trúc Huế rất riêng qua sự thiết kế và trang trí cẩn thận của gia chủ. Thêm một điều đặc biệt khi ghé thăm nhà hàng này đó là bạn có thể chiêm ngưỡng bộ sưu tập gốm sứ và đồ gỗ tuyệt đẹp của chủ nhà trong phòng khách của họ, cùng trò chuyện với nhau để tìm hiểu thêm về cuộc sống của người dân xứ Huế trước khi thưởng thức bữa ăn tại phòng ăn trong vườn.


Y Thảo Garden phục vụ rất nhiều món ăn đặc sản của Huế với phong cách nấu ăn và trình bày đẹp mặt. Menu có sự đa dạng đan xen giữa các món chay và các món mặn như nem công, chả phượng, chả quế, bánh đậu xanh,…..Đặc biệt hơn nữa, tại nhà hàng này, bạn cũng có thể đăng ký những khóa học nấu ăn các món Huế theo phong cách Cung đình với giá dao động từ 700-900 nghìn đồng cho 4-5 buổi học. Nếu tò mò và mong muốn khám phá cách thức làm ra các món ăn sang trọng của xứ Huế thì đây là một điểm đến không thể bỏ lỡ.


Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 3 Thạch Hân, thành phố Huế.
  • Điện thoại: +84 54 3523 018
  • Fanpage: https://www.facebook.com/pages/Nh%C3%A0-H%C3%A0ng-V%C6%B0%E1%BB%9Dn-%C3%9D-Th%E1%BA%A3o/280005732446600
Y Thảo Garden
Y Thảo Garden

Danh sách các Xưởng in tranh canvas chất lượng nhất tại Huế -

Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

02/04/2024

Category: N/A

Sự ra đời của khung tranh in canvas nhằm giải quyết bài toán thay thế cho các dòng tranh vẽ truyền thống với nhiều ưu điểm…Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc ... xem thêm...tìm xưởng in tranh canvas chất lượng tại Huế thì hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Danh sách các Shop bán giày nam chất lượng nhất tỉnh Thừa Thiên Huế -

Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

27/03/2024

Category: Shop

Giày chính là món phụ kiện thời trang quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày. Bên cạnh đó, giày còn là món phụ kiện giúp thể hiện phong cách và ... xem thêm...cá tính của mỗi người. Tuy nhiên, việc lựa chọn được một cửa hàng giày nam chính hãng và chất lượng như bạn mong muốn là một điều không hề dễ dàng. Sau đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến những cửa hàng bán giày nam chất lượng nhất tại Thừa Thiên Huế.

Danh sách các Cửa hàng bán đồng hồ chính hãng uy tín nhất Thừa Thiên Huế -

Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

13/03/2024

Category: N/A

Ở Thừa Thiên Huế thì nên mua đồng hồ chính hãng ở đâu vừa uy tín, vừa chất lượng? Tham khảo ngay bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé!... xem thêm...

Danh sách các Địa chỉ bán giò chả ngon, chất lượng nhất Huế -

Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

22/02/2024

Category: N/A

Chả Huế là một trong những đặc sản mang hương vị vừa lạ vừa quen khiến thực khách mê mẩn khi đến Huế. Dưới đây Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ bán ... xem thêm...giò chả ngon, chất lượng nhất tại Huế. Nếu có dịp đến với đất cố đô, bạn đừng quên ghé đến nơi đây để tự mình cảm nhận tinh hoa ẩm thực Việt nhé!

Danh sách các Dịch vụ giúp việc theo giờ uy tín nhất Huế -

Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

05/02/2024

Category: Dịch Vụ

Cuộc sống bận rộn khiến bạn không có thời gian chăm sóc nhà cửa và gia đình? Dịch vụ giúp việc theo giờ chính là giải pháp hoàn hảo dành cho bạn! Hôm nay hãy ... xem thêm...cùng Chúng tôi điểm qua các địa chỉ cung cấp dịch vụ giúp việc theo giờ uy tín tại Huế nhé.

Danh sách các Quán karaoke chất lượng nhất Thừa Thiên Huế -

Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

29/01/2024

Category: N/A

Karaoke từ lâu cũng đã được biết đến chính là một trong những loại hình được nhiều bạn trẻ tại lựa chọn để vui chơi giải trí. Nếu bạn yêu thích âm nhạc và muốn ... xem thêm...tận hưởng một trải nghiệm karaoke tuyệt vời. Hãy cũng Chúng tôi tìm hiểu những quán karaoke chất lượng nhất Thừa Thiên Huế nhé!

Danh sách các Dịch vụ bọc ghế da ô tô uy tín, chất lượng nhất Thừa Thiên Huế -

Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

26/01/2024

Category: Dịch Vụ

Bọc ghế da ô tô không những tránh tình trạng ẩm mốc, dễ vệ sinh mà còn có tính thẩm mĩ rất cao. Chính vì thế, hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những nơi cung cấp dịch ... xem thêm...vụ bọc ghế da ô tô uy tín, chất lượng nhất Thừa Thiên Huế hiện nay.

Danh sách các Địa chỉ bán giỏ trái cây đẹp và chất lượng nhất Thừa Thiên Huế -

Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

05/01/2024

Category: N/A

Giỏ hoa quả được ưa chuộng bởi tính sang trọng, thiết thực và tốt cho sức khỏe, thay thế cho các loại quà tặng truyền thống như bánh kẹo, rượu bia... Nếu bạn ở ... xem thêm...Huế và chưa biết tìm đâu địa chỉ mua giỏ hoa quả đẹp, chất lượng thì hãy tham khảo bài viết của Chúng tôi!

Danh sách các Cửa hàng bán đồ trang trí Tết đẹp nhất tại Huế -

Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

27/12/2023

Category: Tết

Bạn đang cần tìm những món đồ trang trí cho ngày tết nhưng lại chưa biết đâu là cửa hàng bán đồ trang trí uy tín tại Huế thì đừng lo. Hôm nay TopList sẽ giới ... xem thêm...thiệu tới mọi người những cửa hàng bán đồ trang trí Tết đẹp nhất tại Huế.

Danh sách các Phòng khám nam khoa tốt nhất tỉnh Thừa Thiên Huế -

Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

25/12/2023

Category: N/A

Tỷ lệ mắc bệnh nam khoa hiện nay ngày càng cao nếu không xử lý sớm và đúng cách sẽ khó tránh vô sinh hiếm muộn, thậm chí tăng nguy cơ mắc bệnh ung thư nguy ... xem thêm...hiểm. Lúc này, việc khám nam khoa trở nên cực kỳ quan trọng đóng góp phần lớn vào sự thành công trong điều trị cũng như bảo vệ cánh mày râu khỏi hiểm nguy tìm ẩn. Tuy nhiên, khám nam khoa ở đâu hiệu quả là điều cần cân nhắc để bảo đảm kết quả toàn diện nhất. Hãy tìm hiểu một số phòng khám nam khoa uy tín ở Thừa Thiên Huế qua bà

Danh sách các Địa chỉ bán ô, dù che nắng chất lượng nhất tỉnh Thừa Thiên Huế -

Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

20/12/2023

Category: N/A

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán ô, dù che nắng chất lượng nhất tỉnh Thừa Thiên Huế, thì sau đây Chúng tôi muốn giới thiệu các cơ sở uy tín chuyên sản xuất và ... xem thêm...cung cấp ô dù. Bài viết đã tổng hợp những địa chỉ để giúp bạn dễ dàng lựa chọn một nơi mua ô dù phù hợp nhất với nhu cầu của bạn. Qua danh sách này, bạn sẽ có thêm lựa chọn và thuận tiện hơn trong việc tìm kiếm sản phẩm chất lượng, đáng tin cậy, với mức giá hợp lý nhất cho không gian của mình.

Danh sách các Công ty bảo vệ chuyên nghiệp nhất tại Huế -

Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

18/12/2023

Category: N/A

Việc thuê nguồn nhân lực để bảo đảm an toàn cho các tổ chức có thể hoạt động ổn định luôn là mối bận tâm của các chủ doanh nghiệp. Để giúp bạn chia sẻ nỗi lo ... xem thêm...đó, hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu danh sách các công ty dịch vụ bảo vệ uy tín hàng đầu hiện nay tại Huế.

Danh sách các Địa chỉ khám bệnh bảo hiểm y tế tốt nhất tỉnh Thừa Thiên Huế -

Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

14/12/2023

Category: N/A

Người có thẻ bảo hiểm y tế đi khám bệnh, chữa bệnh đúng tuyến hoặc không đúng tuyến đều sẽ được quỹ bảo hiểm y tế thanh toán chi phí khám chữa bệnh theo quy ... xem thêm...định. Tùy từng đối tượng và từng trường hợp cụ thể là mức thanh toán có thể khác nhau. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các địa chỉ khám bệnh bảo hiểm y tế tốt nhất tại Huế nhé!

Danh sách các Địa chỉ đổi bằng lái xe tuy tín nhất tỉnh Thừa Thiên Huế -

Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

13/12/2023

Category: N/A

Bạn đang ở Thừa Thiên Huế và bằng lái xe của bạn đến hạn đổi hoặc bị hỏng như: nhàu nát, mờ ảnh, mờ chữ, nhòa, ố, mờ số GPLX… Bạn muốn đổi bằng lái xe nhưng ... xem thêm...lại chưa biết địa chỉ uy tín để thực hiện các thủ tục này. Thì đừng lo hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các địa chỉ đổi bằng lái xe uy tín nhất tỉnh Thừa Thiên Huế nhé!

Danh sách các Dịch vụ quyết toán thuế thu nhập cá nhân uy tín nhất tại TP.HCM -

Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

13/12/2023

Category: Dịch Vụ

Quyết toán thuế thu nhập cá nhân là các cá nhân có phát sinh thu nhập từ nhiều nguồn khác nhau mà thuộc thu nhập phải chịu thuế thì bắt buộc phải quyết toán ... xem thêm...thuế TNCN. Việc quyết toán này có thể được làm bởi cá nhân đó hoặc được tổ chức, doanh nghiệp nơi cá nhân đó đang công tác làm thay. Hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ quyết toán thuế thu nhập cá nhân TPHCM để hỗ trợ các cá nhân quyết toán thuế dễ dàng hơn. Bài viết này cùng Chúng tôi đến với các dịch vụ quyết

Danh sách các Spa y học cổ truyền tốt nhất tỉnh Thừa Thiên Huế -

Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

12/12/2023

Category: N/A

Ngày nay nhu cầu làm đẹp và chăm sóc sức khỏe của con người ngày càng cao vì vậy các dịch vụ spa y học cổ truyền cũng trở nên phổ biến và được rất nhiều người ... xem thêm...quan tâm. Nếu bạn đang ở Huế và cần tìm cho mình một spa y học cổ truyền tốt thì hãy theo dõi bài viết này cùng Chúng tôi nhé.

Danh sách các Quán cafe trang trí Noel đẹp nhất tại Huế -

Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

05/12/2023

Category: N/A

Mỗi dịp Noel đến trong không khí thời tiết se lạnh ở Huế cũng là dịp để giới trẻ đi chơi Noel nhiều hơn và có những bức ảnh check in sống ảo cực xịn sò. Trong ... xem thêm...bài viết hôm nay, hãy cùng Chúng tôi khám phá ngay các quán cafe trang trí Noel đẹp nhất để sống ảo tại Huế qua bài viết dưới đây nhé.

Danh sách các Spa đông y trị liệu tốt nhất tỉnh Thừa Thiên Huế -

Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

04/12/2023

Category: N/A

Ngày nay, mọi người rất chú trọng vào sức khỏe của bản thân. Vậy nên, các spa đông y trị liệu là lựa chọn hàng đầu để trị liệu, thư giãn và giúp tinh thần ... xem thêm...thoải mái, góp phần cải thiện sức khỏe. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các spa đông y trị liệu tốt nhất tỉnh Thừa Thiên Huế hiện nay.

Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Huế -

Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

04/12/2023

Category: N/A

Trong tủ đồ của chị em, áo khoác là một items không thể thiếu, trong cả bốn mùa xuân, hạ, thu, đông, tùy từng chất liệu khác nhau mà phái đẹp vẫn có thể thỏa ... xem thêm...thích diện áo khoác. Diện một chiếc áo khoác, bạn có thể thỏa thích mix & match cùng nhiều món đồ khác nhau để định hình phong cách hoặc tạo dấu ấn riêng của mình. Ngày hôm nay Chúng tôi giúp bạn tìm kiếm những cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp và chất lượng ở Huế nhé.

Danh sách các Địa chỉ thi công tủ bếp inox uy tín nhất tỉnh Thừa Thiên Huế -

Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

29/11/2023

Category: N/A

Inox là một vật liệu có thể thay thế cho gỗ mà vẫn đảm bảo được các mặt thẩm mỹ, bền đẹp, sang trọng và rõ ràng giá cả rẻ hơn chính vì vậy nó ngày càng được ưa ... xem thêm...chuộng và ứng dụng vào các vật dụng trong đời sống thường ngày đặc biệt là tủ bếp. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các địa chỉ thi công tủ bếp inox uy tín nhất tỉnh Thừa Thiên Huế nhé!

Vay tien cmnd