Danh sách các nhà hàng chuyên lẩu nướng ngon nổi tiếng tại Đà Nẵng

Lẩu nướng là món ăn khá phổ biến tại Việt Nam những năm gần đây, với giá thành khá rẻ và ngon nên hình thức ăn này thu hút được khá nhiều đối tượng khách hàng nhất là những người trẻ tuổi. Nếu bạn đang ở Đà Nẵng và muốn rủ bạn bè thưởng thức món lẩu nướng thơm ngon này mà chưa biết ở đâu, thì hôm nay hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Chúng tôi, chắc chắn bạn sẽ tìm cho mình một địa điểm lẩu nướng cực kỳ ưng ý đấy ạ.

1

Buffet Nướng 119K Alibaba

Đến với Nhà hàng Buffet Nướng 119K Alibaba 320 Lê Thanh Nghị, Phường Hòa Cường Nam, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng, bạn chỉ cần bỏ ra từ 119K là đã có thể thỏa sức thưởng thức tiệc Buffet nướng tự chọn rồi. Buffet Nướng 119K Alibaba tự hào là Nhà hàng Buffet nướng giá rẻ đầu tiên tại Đà Nẵng, đã được Đài truyền hình VTV7 – đưa tin trong chuyên mục về ẩm thực. 

Với không gian thoáng mát, rộng rãi, nằm tại một vị trí khá đẹp và dễ tìm, Nhà hàng Buffet Nướng 119K Alibaba thu hút thực khách bởi thực đơn hấp dẫn với hơn 40 món nướng được tẩm ướp đậm vị. Bên cạnh buffet, Nhà hàng cũng có hải sản tươi sống và một số món Việt, phục vụ các thực khách có nhu cầu muốn ăn theo hình thức gọi món (alacarte). Đến với Nhà hàng Buffet Nướng 119K Alibaba thì giờ đây, các tín đồ về Buffet Nướng không còn phải ngần ngại về giá mỗi khi lựa chọn đi ăn Buffet. Với sức chứa lên đến 350 khách, thuận tiện giao thông đi lại, view đẹp, món ăn ngon, giá cả phải chăng thì chắc chắn Buffet Nướng 119K Alibaba 320 Lê Thanh Nghị là một địa điểm không thể bỏ qua cho bữa tiệc liên hoan, họp nhóm, gia đình.


  • Địa chỉ: Số 320 Lê Thanh Nghị, Phường Hòa Cường Nam, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giờ đón khách: Alacarte: 11h00 - 14h00 | Buffet: 16h00 - 22h00
  • Giá tham khảo: 120.000 - 150.000 đồng/người
Buffet Nướng 119K Alibaba
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Vườn Nướng

Nhà hàng Vườn Nướng chọn cho mình phong cách sân vườn thoáng đãng lãng mạn, mang phong cách hiện đại, xen kẽ những bộ bàn ghế trang nhã là hoa và cây cảnh, giỏ hoa tạo một không gian gần gũi với thiên nhiên. Nhà hàng không chỉ là địa điểm ăn uống lý tưởng mà còn có thể đem đến cho bạn một khung cảnh tuyệt vời để chụp ảnh. Một không gian thoáng đãng và tầm nhìn đẹp mắt, với những góc cây xanh vừa tạo điểm nhấn cho nhà hàng, vừa tạo thêm sự lựa chọn cho thực khách khi thưởng thức đồ ăn. 

Trong tiết trời mát mẻ sau những cơn mưa bất chợt, nhâm nhi từng miếng đồ nướng, chấm với nước mắm hoặc tương ớt cay cay, tận hưởng mùi vị các món ăn lan tỏa trên bếp lửa hồng là điều tuyệt vời mà bạn không thể bỏ qua. Đà Nẵng có không ít hàng quán có các món nướng, nhưng để tìm được một nơi để bạn cùng gia đình quây quần bên nhau trong không gian mát mẻ, ấm cúng, bạn không thể bỏ qua một địa chỉ lý tưởng, đó là nhà hàng Vườn Nướng. Đúng như cái tên Vườn Nướng có một danh sách các món nướng vô cùng độc đáo như: cá kèo nướng chấm mắm me, hàu nướng mỡ hành, heo nướng xiên kiểu nga, bò nướng sa tế,… Từ các nguyên liệu thịt, hải sản tươi sống nuôi tại bể được lựa chọn kỹ càng và cách chế biến, tẩm ướp gia vị đậm đà, đầu bếp nhà hàng với nhiều năm kinh nghiệm sẽ mang đến cho thực khách những món nướng đầy màu sắc và hấp dẫn. 

Nhà hàng Vườn Nướng Đường 30/4 là điểm dừng chân lý tưởng và rất phù hợp cho thực khách tổ chức những bữa tiệc liên hoan, sinh nhật, họp mặt bạn bè, hoặc gặp gỡ đối tác để bàn bạc, trao đổi những vấn đề trong công việc… Đặc biệt, nhà hàng nhận hợp tác về đặt ăn cho khách tour với cam kết uy tín, giá cả hợp lý và chất lượng.


  • Địa chỉ: Lô A54-56 đường 30/4, Phường Hoà Cường Bắc, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giờ đón khách: 09h00 – 23h00
  • Giá tham khảo: 150.000 – 250.000 đồng/người
Vườn Nướng
3

Nướng Ngói Đà Thành

Nhà hàng Nướng Ngói Đà Thành với phong cách thiết kế sân vườn tuy không đi xa rời khỏi lối phong cách tương tự như kiểu nhà hàng thông thường, nhưng thay vì những bức tường bí bách, những tấm rèm chắn giữa các lối, mô hình nhà hàng sân vườn có không gian mở, thoáng đãng, chú trọng tới các chi tiết như cây xanh, đường mòn cùng tiểu cảnh, thác nước nhân tạo…Chọn màu sắc thiết kế đa dạng gồm tông màu chủ đạo và các màu điểm xuyết như: đèn lồng, hoa, cây xanh để sân vườn vừa có vẻ vui tươi nhưng cũng không mất đi sự nhẹ nhàng vốn có.

Nướng ngói tại Nướng Ngói Đà Thành Ngũ Hành Sơn là một trong những kiểu nướng đặc biệt, tạo hương vị ngon cho các món ăn. Một miếng ngói đỏ được đặt xuôi chiều trên bếp than hồng, phía dưới miếng ngói là một chiếc bát nhỏ dùng để hứng dầu mỡ chảy ra trong khi nướng để thịt không bị ngấm dầu, tạo cảm giác ngấy như cách nướng bằng chảo gang. Người ăn đợi ít phút để cho miếng ngói được nóng lên và rưới dầu ăn lên trên miếng ngói, sau đó, trực tiếp nướng các loại thịt bò, ba chỉ, sườn, mề, tôm, mực, cánh gà, pa tê, các loại rau nấm,… trên miếng ngói. Nướng ngói có một ưu điểm hơn hẳn các hình thức nướng khác là nhiệt độ tỏa đều trên miếng ngói, giúp các món ăn vừa chín nhanh, đều, thịt không bị cháy xém.


  • Địa chỉ: Số 131 Ngũ Hành Sơn, Phường Mỹ An, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Giờ đón khách: 11h00 – 23h00
  • Giá tham khảo: 80.000 – 160.000 đồng/người
Nướng Ngói Đà Thành
4

Quán Nướng Xứ Lạng Võ Văn Kiệt

Sở hữu một không gian ấn tượng với khoảng sân rộng thoáng, được bao phủ bởi sắc xanh dịu mát của cây, hoa, lá, nhà hàng với cái tên Nướng xứ Lạng trên đường Võ Văn Kiệt, quận Sơn Trà là điểm hẹn lý tưởng cho những dịp tụ tập, gặp gỡ, liên hoan,.... 

Là chốn hội tụ của nhiều loại hải sản tươi sống, của những món nướng đậm chất miền biển cùng các món ăn đặc trưng của ẩm thực 3 miền, Nướng xứ Lạng mang đến cho người thưởng thức những trải nghiệm chân thực trong từng hương vị tươi ngon, thân thuộc. Đến Quán Nướng Xứ Lạng, từ nguyên liệu hải sản tươi sống được tuyển chọn kỹ càng, dưới bàn tay tài hoa của người đầu bếp 10 năm kinh nghiệm, các món ăn được tạo nên với hương vị riêng biệt, thơm ngon. Chắc chắn sẽ khiến bạn và bạn bè có những giây phút đáng nhớ bên cạnh những món nướng thơm ngon, hấp dẫn.


  • Địa chỉ: Lô 17 - 2 Võ Văn Kiệt, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Giờ đón khách: 08h30 – 01h00 sáng hôm sau
  • Giá tham khảo: 150.000 – 250.000 đồng/người
Ảnh minh họa
5

King BBQ Buffet – Đường 2/9

Với người Đà Nẵng, buffet không còn là loại hình ẩm thực mới lạ, nhưng những điểm hẹn buffet ngon không chỉ đòi hỏi hương vị món ăn thật sự khác biệt, ngon miệng, bổ dưỡng mà còn kết hợp cả không gian và phong cách phục vụ hoàn hảo. Hội đủ tất cả những yếu tố này, nên không có gì khó hiểu khi King BBQ Buffet thuộc hệ thống King BBQ nổi tiếng nhanh chóng chinh phục được trái tim những khách thành phố biển xinh đẹp này! Khác với những địa điểm buffet truyền thống, đến với King BBQ Buffet, bạn sẽ được trải nghiệm sự kết hợp của buffet phục vụ tại bàn và buffet tự chọn mới lạ. Với hơn 200 món ăn là sự kết hợp của những hương vị món ăn nướng Hàn Quốc đặc trưng và hương vị ẩm thực Việt gần gũi, thực đơn của King BBQ Buffet có thể chiều lòng bất cứ thực khách nào. 

Cũng như nhiều nhà hàng khác cùng hệ thống, nhà hàng King BBQ Buffet Đường 2/9 phục vụ menu buffet nướng Hàn Quốc đa dạng với hàng loạt món ăn hấp dẫn như: thịt bò, thịt heo nhập khẩu cùng hải sản tươi ngon được tẩm ướp theo công thức bí truyền của bếp trưởng Park Sung Min trên 40 năm kinh nghiệm, giúp các món ăn không chỉ thơm ngon mà còn đảm bảo an toàn cho sức khỏe có thể nhắc tới một số món ăn nổi bật như: Sườn heo bản lớn nướng, Ba chỉ bò Mỹ ướp muối, Cổ bò Mỹ sốt King BBQ, Mực sốt cay, Tôm nướng, Bò cuộn lá lốt, đùi gà sốt King BBQ, Bắp bò sốt muối, Gầu bò Mỹ tươi, Ba chỉ heo sốt cay, Nạc dăm sốt tỏi, … rất  thơm ngon.


  • Địa chỉ: Số 170 đường 2/9, Phường Hòa Thuận Đông, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giờ đón khách: 10h00 – 21h00
  • Giá tham khảo: 150.000 – 300.000 đồng/người
King BBQ Buffet – Đường 2/9
6

Bros Kitchen BBQ & Beer

Bros Kitchen BBQ & Beer là một trong những “địa chỉ vàng” nổi tiếng với những món nướng lẩu hấp dẫn mang đặc trưng của ẩm thực Hàn Quốc tại Đà Nẵng. Bên cạnh món ăn ngon, không gian, nội thất của nhà hàng cũng rất sang trọng với hệ thống bếp nướng không khói cao cấp tại bàn mang đến sự thoải mái, tiện nghi cho mọi thực khách khi đến đây. Chắc chắn đây sẽ là địa điểm lý tưởng cho bạn và người thân, bạn bè tụ họp trong những ngày lễ, ngày tụ họp gia đình.

Thực đơn không quá cầu kỳ và hoành tráng nhưng lại được đầu tư kỹ lưỡng về chất lượng món ăn, đặc biệt là với đội ngũ đầu bếp đẳng cấp và nguồn nguyên liệu hảo hạng, Bros Kitchen BBQ & Beer Đà Nẵng luôn sẵn sàng mang đến hương vị món ngon tuyệt hảo nhất tới mọi thực khách. Thực đơn món ăn của nhà hàng vô cùng đa dạng với đủ loại nguyên liệu từ thịt bò, heo, hải sản với Set bò tổng hợp, Set heo tổng hợp, Lẩu chua cay hải sản, Combo hải sản,… Bên cạnh các món nướng lẩu, nhà hàng ngon Đà Nẵng này còn có các món ăn kèm hấp dẫn như: Cơm chiên trái thơm, Mỳ lạnh, Canh kim chi, Mì xào bò, Mì xào hải sản, Salad cá ngừ,… cho bạn tha hồ lựa chọn cho bữa ăn thêm phần hoàn hảo.


  • Địa chỉ: Số 60 Nguyễn Chí Thanh, Phường Hải Châu 1, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giờ đón khách: 11h00 – 23h00
  • Giá tham khảo: 250.000 – 300.000 đồng/người
Bros Kitchen BBQ & Beer
7

BBQ Ủn Ỉn - Trần Hưng Đạo

BBQ Ủn Ỉn là điểm đến được thực khách tại Đà Nẵng ưa chuộng bởi lối thiết kế sử dụng các thùng hàng container và nhiều món lẩu nướng mà nổi bật là món sườn heo xông khói vô cùng đặc sắc. Với không gian thoáng đãng, tầm nhìn lý tưởng, thực đơn mới lạ, đặc biệt là cách phục vụ chuyên nghiệp và chu đáo, nhà hàng BBQ Ủn Ỉn Trần Hưng Đạo hứa hẹn sẽ mang tới cho thực khách sự hài lòng tuyệt đối, và những trải nghiệm mới lạ khi thưởng thức các bữa ăn tại đây. 

Đến với nhà hàng BBQ Ủn Ỉn, bạn sẽ được thưởng thức những món nướng BBQ nóng hổi, thơm lừng đặc biệt là món sườn heo xông khói khổng lồ đậm đà, trọn vị mang phong cách châu Âu hấp dẫn. Từng miếng sườn non được tuyển chọn kỹ lưỡng, tẩm ướp từ hỗn hợp 6 – 7 gia vị chuyên biệt, bởi vậy nó rất khác biệt và giữ đúng tinh thần BBQ Âu. 

Bên cạnh sự khác biệt về gia vị tẩm ướp còn là kỹ thuật xông khói: thịt được xông khói ở nhiệt độ thấp trong một thời gian rất dài từ 2 đến 3 giờ đồng hồ với khói từ lò than, nước táo và mía rồi được nướng tiếp với nước sốt theo phong cách miền Nam của Papa Trev, tạo nên món sườn nướng chín mềm, thấm đẫm gia vị, màu vàng nâu hấp dẫn.


  • Địa chỉ: Số 379 Trần Hưng Đạo, Phường An Hải Trung, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Giờ đón khách: 11h00 – 22h30
  • Giá tham khảo: 120.000 - 170.000 đồng/người
BBQ Ủn Ỉn - Trần Hưng Đạo
8

Lẩu Nướng Happy - Lê Thanh Nghị

Nhà hàng Lẩu Nướng Happy – 78 Lê Thanh Nghị, quận Hải Châu đặc trưng với loại hình lẩu nướng. Thực đơn của nhà hàng rất đa dạng, trong đó nổi bật với các món: Bò ba chỉ cuộn nấm, ba rọi heo sốt gia vị, bạch tuộc sốt sa tế, tôm tươi, bò Mỹ, set nướng hạt dẻ,...

Nhà hàng có không gian 02 tầng với sức chứa khoảng 130 khách, được thiết kế theo phong cách hiện đại. Nhằm tạo ra sự thoải mái cho thực khách, Lẩu Nướng Happy đã trang bị hệ thống hút khói/mùi đồng bộ và hiện đại cùng kiểu bàn ăn đặc trưng dành cho loại hình lẩu nướng. Đặc biệt, nhà hàng còn có khu vực ngồi ngoài trời (có mái che) tại tầng 2. Tất cả sẽ đáp ứng tốt cho nhu cầu dùng bữa hay liên hoan của bạn. Mức giá nhà hàng Lẩu Nướng Happy chỉ khoảng 150.000 đồng đến 250.000 đồng/người, rất phù hợp cho những dịp gặp gỡ, họp mặt bạn bè, bữa ăn gia đình, liên hoan, sinh nhật,...Giờ thì mời bạn đến với Lẩu Nướng Happy ngay thôi. Hãy để không gian hiện đại, món nướng hấp dẫn, món lẩu thơm ngon mang đến cho bạn những niềm vui giản dị bên người thân và bạn bè.


  • Địa chỉ: Số 78 Lê Thanh Nghị, Phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giờ đón khách: 11h00 – 21h00
  • Giá tham khảo: 100.000 – 250.000 đồng/người
Lẩu Nướng Happy - Lê Thanh Nghị
9

GoGi House – Lotte Mart

Là một không gian ẩm thực đặc sắc với món ăn ngon, không gian đẹp, GoGi House Lotte Mart sẽ là điểm đến lý tưởng cho những bữa tiệc vui vầy bên người thân và bạn bè. 

Đến với GoGi House, bạn như lạc bước đến Seoul – nơi có những con phố bình dị, những quán ăn dân dã đã trở nên quen thuộc và gắn bó với người dân xứ Hàn. Được mệnh danh là một trong những nhà hàng chuyên món nướng ngon ở Đà Nẵng, nếu đã một lần thưởng thức thịt nướng tại đây, bạn sẽ không thể quên được hương vị “ngất ngây” của những món ăn như: Ba chỉ heo sốt Gogi, Gáy heo sốt tare cay, Má heo tươi sốt tare, Đùi gà phi lê sốt bào ngư, Ba chỉ bò mỹ cuộn sốt Gogi, Sườn heo đế vương sốt karubi, Bạch tuộc baby sốt karubi cay, Dẻ sườn bò mỹ sốt dầu mè,…

Để làm nên những món ăn đậm vị, đầy lôi cuốn đó thì nguồn nguyên liệu đầu vào của nhà hàng luôn được đảm bảo chất lượng với sự lựa chọn rất kĩ càng, cẩn thận. Thêm vào đó là các loại sốt đặc biệt được pha chế theo công thức độc quyền của đội ngũ đầu bếp nơi đây sẽ khiến bạn vô cùng thích thú. Miếng thịt nướng bóng bẩy được nướng đến khi vàng rộm, xém cạnh, ăn kèm với salad hoặc cuộn với rau sống, thêm chút nước chấm cho đủ vị. Vị ngọt của thịt, vị tươi xanh của rau hòa quyện trong sốt chấm chua cay mặn ngọt đánh thức toàn bộ các giác quan còn đang uể oải.


  • Địa chỉ: Tầng 2, Lotte Mart, số 6 Nại Nam, Phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giờ đón khách: 10h30 - 21h30
  • Giá tham khảo: 250.000 – 350.000 đồng/người
GoGi House – Lotte Mart
10

Nhà hàng Thịt Tốt - Trần Hưng Đạo

Là khu đông khách du lịch, nằm trên đường biển Mỹ Khê nổi tiếng với tầm nhìn biển đẹp tuyệt vời, từ nhà hàng Thịt Tốt 283 Trần Hưng Đạo thực khách có thể thả tầm mắt ngắm nhìn toàn cảnh thành phố. Nếu lần đầu đặt chân đến nhà hàng Thịt Tốt hẳn bạn sẽ không khỏi bất ngờ trước không gian nơi đây: đó là khung cảnh của một hang động với những cột đá sừng sững, với những vân đá hiện hữu từ tường đến trần nhà tạo nên một chút kỳ bí, một chút cảm giác tò mò. 

Tái hiện lại một cách chân thực phong cách nướng Hàn Quốc, thịt ở đây hầu như không tẩm ướp gia vị, kiểu nướng thịt này tuy mới đầu ăn có vẻ hơi nhạt, nhưng sau đó chúng ta sẽ cảm nhận được độ ngọt nguyên sơ của miếng thịt, mùi vị tự nhiên nhất chứ không bị ảnh hưởng bởi các loại gia vị. Từng miếng thịt nóng hôi hổi, thịt vừa chín tới được cuốn với rau diếp, các món ăn kèm rồi chấm kèm với nước sốt. Bật mí nhỏ cho bạn, khi ăn món này, đúng theo kiểu của người Hàn là phải bỏ cả cuộn rau thịt thật to vào miệng mà nhai thì mới thấy ngon, mới "đã", bởi như thế mới cảm nhận được vị ngọt của thịt hòa quyện với rau và các món ăn kèm.


  • Địa chỉ: Số 283 Trần Hưng Đạo, Phường Nại Hiên Đông, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Giờ đón khách: 10h30 – 14h00 | 17h00 – 24h00
  • Giá tham khảo: 80.000 - 150.000 đồng/người
Nhà hàng Thịt Tốt - Trần Hưng Đạo
11

Lẩu & Nướng Garden - Thái Phiên

Nằm tại địa chỉ số 76 Thái Phiên, quận Hải Châu, khu vực trung tâm thành phố Đà Nẵng, rất thuận tiện cho việc di chuyển, Lẩu & Nướng Garden còn sở hữu một không gian rộng thoáng, đúng như một “khu vườn ẩm thực” mà thực khách có thể thường xuyên lui tới để thư giãn và tận hưởng những món ngon. 

Thực đơn tại Lẩu & Nướng Garden – Thái Phiên mang đến cho thực khách rất nhiều lựa chọn hấp dẫn. Với những tín đồ mê thịt, đây thực sự là “chốn thiên đường” dành cho bạn. Đủ món nướng ngon từ heo như: Ba chỉ, sườn, diềm, lòng heo,… được tẩm ướp kỹ càng, khi nướng lên thơm lừng, ăn rất đậm vị, bề mặt miếng thịt lại bóng bẩy cực kỳ cuốn hút. Rồi bò nướng không thôi cũng đủ biến tấu hấp dẫn: nào Bò nướng sa tế cay cay, Bò nướng tiêu thơm lừng, Bò cuộn nấm kim châm chỉ nhìn thôi cũng thấy kích thích lắm rồi. Bên cạnh đó, danh sách hải sản nướng của quán cũng sẽ làm bạn phải “đứng ngồi không yên”. Nguyên liệu tươi ngon được lựa chọn cẩn thận, với đủ loại như hàu, vẹm, bạch tuộc, sò, tôm… cùng đủ cách chế biến như: Nướng mỡ hành, nướng muối ớt, sa tế, phô mai,… sẽ mang đến những trải nghiệm vị giác khó quên. Bên cạnh món nướng, đừng quên danh sách lẩu ngon của quán đang chờ được thực khách khám phá nha! Lẩu cá kèo, lẩu bạch tuộc, lẩu Thái, lẩu riêu rồi các loại lẩu nhúng dấm, nhúng ớt,… nữa chứ, thực khách tha hồ lựa chọn. 

Với những ai yêu thích vị đậm đà, béo béo và thơm lừng của các món nướng, yêu chút nồng nàn hương lẩu, để lại dư vị thanh ngọt hay chua cay,… mỗi lần thưởng thức thì cái tên Lẩu & Nướng Garden trên đường Thái Phiên, quận Hải Châu sẽ là một gợi ý hấp dẫn chẳng thể bỏ qua.


  • Địa chỉ: Số 76 Thái Phiên, Phường Phước Ninh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giờ đón khách: 14h00 – 22h30
  • Giá tham khảo: 80.000 – 150.000 đồng/người
Lẩu & Nướng Garden - Thái Phiên
12

SumoBBQ - Vincom Đà Nẵng

Đến với nhà hàngSumoBBQ là bạn được đắm mình vào một không gian mang đậm văn hóa Nhật Bản. Sử dụng hai gam màu chủ đạo là đỏ và đen, SumoBBQ không chỉ lịch sự, sang trọng mà cũng rất gần gũi và thân thiện đem đến cảm giác hoàn toàn thư thái và thoải mái cho thực khách. Không chỉ có không gian và món ăn, phong cách phục vụ cũng là một điểm cộng tại nhà hàng bởi sẽ có nhân viên nướng ngay tại bàn, thay vỉ nướng để đảm bảo đồ ăn tươi ngon; món nướng được nướng trực tiếp trên lửa mà không hề có khói. 

SumoBBQ ra đời đã tạo dựng nên một chuẩn mực mới cho ẩm thực cao cấp Việt Nam. Nếu chỉ đơn giản là nhà hàng thịt nướng kiểu Nhật thì không có gì là xa lạ nhưng sự tinh tế ở đây trước hết đến từ thực đơn nướng được sáng tạo công phu từ các đầu bếp Nhật. Vị giác của khách hàng sẽ đi từ cảm nhận vị ngọt mát của salad rong biển trứng cua đến cái đậm đà của miếng thịt ướp, hơi cay cay nồng của mùi rượu sake, tiếng lách cách vui tai của miếng nướng trên vỉ và sắc đỏ hồng của thịt bò cũng như màu hồng cam óng ả của hạt trứng cá hồi.

Việc lựa chọn nguyên liệu được chú trọng từ khâu chuẩn bị những phần thịt bò và hải sản hảo hạng, qua quá trình xử lý và tẩm ướp khéo léo với những loại sốt đặc trưng như shoyu, yakiniku miso, sốt muối hành paro, sốt quả thanh yên Nhật… Công thức ướp nướng đặc biệt mới tại SumoBBQ giúp thịt không chỉ giữ trọn độ tươi mà còn thấm gia vị, cho món nướng đậm đà, có vị ngon độc đáo.


  • Địa chỉ: TTTM Vincom Đà Nẵng, L4-19+20, Số 910A Ngô Quyền, Phường An Hải Bắc, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Giờ đón khách: 11h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 250.000 – 400.000 đồng/người
SumoBBQ - Vincom Đà Nẵng
13

Lẩu Nướng Nhà Hường Phát

Để thưởng thức ẩm thực Hàn  trong vài năm gần đây không còn quá khó khăn đối với những thực khách tại Việt Nam nói chung, đặc biệt là ngay giữa lòng Đà Nẵng. Không cần phải bay đến tận Seoul, thiên đường ẩm thực BBQ Hàn Quốc, mới thưởng thức được ẩm thực Hàn, đặc biệt là lẩu nướng. Ngay tại Đà Nẵng, có một khu vườn địa đàng muôn hoa khoe sắc đang chờ bạn đến khám phá các món lẩu nướng  xứ sở kim chi đó, chính là nhà hàng Lẩu Nướng Nhà Hường Phát

Nếu đã có cơ hội một lần thưởng thức thịt nướng tại nhà hàng Lẩu Nướng Nhà Hường Phát, bạn sẽ không thể quên được hương vị tươi ngon đến "ngất ngây" của những món sườn non bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ, dẻ sườn tươi.... khi hòa quyện vào với các loại gia vị đặc trưng của xứ sở Kimchi đã trở nên hấp dẫn đến thế nào qua bàn tay kinh nghiệm trên 8 năm chuyên lẩu nướng Hàn quốc của đầu bếp nơi đây. 

Không chỉ nguyên liệu được nhập khẩu từ Mỹ theo chuẩn UFDA cực an toàn mà cách thức chế biến ở nhà hàng Lẩu Nướng Nhà Hường Phát Dương Tử Giang cũng sẽ khiến bạn nhớ nhung không thôi đó.


  • Địa chỉ: Số 36-38 Dương Tử Giang, Phường Khuê Mỹ, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Giờ đón khách: 10h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 120.000 - 150.000 đồng/người
Lẩu Nướng Nhà Hường Phát
14

Lẩu Nướng Happy – Hồ Xuân Hương

Nhằm mục đích mang đến những bữa ăn ngon miệng, vui vẻ, Lẩu Nướng Happy đã ra đời với thực đơn các biến tấu đặc sắc và đa dạng. Nếu bạn muốn tìm kiếm một địa chỉ để tổ chức tiệc công ty, liên hoan bạn bè hay đơn giản một bữa ăn gia đình ấm cúng thì đây chính xác là địa chỉ dành cho bạn. 

Đến với Lẩu Nướng Happy bạn sẽ không thể không ngạc nhiên trước hệ thống thực đơn đồ sộ của nhà hàng. Là nhà hàng chuyên món Việt theo phong cách lẩu nướng, nơi đây cho bạn cơ hội trải nghiệm thế giới ẩm thực đa dạng và đầy màu sắc. Nếu bạn là tín đồ của các món nướng thơm ngon, đậm vị thì menu nướng của nhà hàng sẽ khiến bạn không thể không hài lòng. Sử dụng nguyên liệu cơ bản như thịt gà, thịt bò nhưng nhà hàng mang đến những biến tấu hương vị rất đặc sắc như: Đầu thăn ngoại Úc, Dẻ sườn Mỹ, Sườn có xương Mỹ, Bắp bò Úc, Lưỡi bò Úc, Ba chỉ bò Mỹ, Ức gà nướng,… Tất cả đều được chế biến rất cẩn thận, cầu kì nhằm mang đến cho thực khách sự hài lòng trọn vẹn.


  • Địa chỉ: Số 98 Hồ Xuân Hương, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Giờ đón khách: 09h30 – 23h30
  • Giá tham khảo: 150.000 – 250.000 đồng/người
Ảnh minh họa
15

Lẩu Nướng Hà Thành

Nằm tại địa chỉ số 92 Nguyễn Văn Thoại, quận Ngũ Hành Sơn, nhà hàng Lẩu Nướng Hà Thành sở hữu lợi thế về giao thông thuận tiện, nằm gần biển Mỹ Khê, cùng một không gian 2 tầng hiện đại, hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng cho các cuộc gặp gỡ, tụ tập bạn bè, gia đình,...

Với những ai yêu thích cái vị béo ngậy thơm lừng của đồ nướng, yêu thứ nước dùng thanh ngọt hay đậm đà của món lẩu với đủ nhân nhúng: rau, thịt, hải sản tươi ngon thì cái tên Lẩu Nướng Hà Thành trên đường Nguyễn Văn Thoại sẽ là một gợi ý hấp dẫn chẳng thể bỏ qua. Đem hương vị từ thủ đô đến gần hơn với thực khách Đà Nẵng thông qua các món nướng, lẩu thơm ngon chuẩn vị, nhà hàng Lẩu Nướng Hà Thành với thực đơn phong phú như mang đến một làn gió mới cho loại hình ẩm thực nướng lẩu, vốn rất được ưa chuộng tại đây. Ba chỉ heo sốt riềng mẻ, Bạch tuộc sốt sa tế, Nầm bò nướng, Lẩu riêu cua bắp bò sườn sụn,....chỉ là một vài cái tên nổi bật trong vô số những món đặc sắc mà bạn sẽ có cơ hội thưởng thức tại nhà hàng.


  • Địa chỉ: Số 92 Nguyễn Văn Thoại, Phường Mỹ An, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Giờ đón khách: 10h00 – 14h00 | 16h00 – 01h00 sáng hôm sau
  • Giá tham khảo: 80.000 – 120.000 đồng/người
Lẩu Nướng Hà Thành

Danh sách các Nhà thờ đẹp nổi tiếng nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

23/04/2024

Category: N/A

Những công trình kiến trúc tuyệt vời của những nhà thờ không chỉ là nơi thờ phụng mà còn là biểu tượng văn hóa, lịch sử và nghệ thuật. Dưới đây hãy cùng ... xem thêm...Chúng tôi khám phá ngay các nhà thờ đẹp nổi tiếng nhất tại Đà Nẵng.

Danh sách các Địa điểm du lịch nổi tiếng Đà Nẵng gần trung tâm nhất mà bạn nên khám phá -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

23/04/2024

Category: Du Lịch

Toạ lạc ở vùng duyên hải Nam Trung Bộ, Đà Nẵng được đông đảo bạn bè quốc tế biết đến với hình ảnh đô thị năng động và rực rỡ sắc màu. Hơn cả Cầu Vàng ẩn hiện ... xem thêm...sau màn sương sớm hay tượng Cá Chép Hoá Rồng lập loè dưới ánh sáng pháo hoa, Đà Nẵng còn là trung tâm văn hoá, giáo dục, y tế, chính trị, kinh tế, xã hội… quan trọng, là thành phố đáng sống nhất tại Việt Nam. Bạn đang ở khu vực trung tâm Đà Nẵng và muốn tìm địa chỉ vui chơi gần nhất. Dưới đây là các gợi ý c

Danh sách các Đơn vị may đồng phục nhà hàng, khách sạn uy tín nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

23/04/2024

Category: N/A

Đồng phục nhà hàng là những bộ trang phục đặc thù mà nhà hàng trang bị cho nhân viên của mình. Nó đóng vai trò khá quan trọng, góp phần tạo dựng nên thương ... xem thêm...hiệu cùng sự chuyên nghiệp và đẳng cấp của nhà hàng. Mỗi nhà hàng sẽ có trang phục riêng tùy theo mục đích kinh doanh và định hướng phong cách. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các đơn vị may đồng phục nhà hàng, khách sạn uy tín nhất tại Đà Nẵng.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất Quận Sơn Trà, Tp. Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

23/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Sơn Trà, Tp. Đà Nẵng. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua ... xem thêm...sách uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Sơn Trà.

Danh sách các Dịch vụ bảo vệ trường học chuyên nghiệp nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

18/04/2024

Category: Dịch Vụ

Dịch vụ bảo vệ trường học đang là dịch vụ đang rất phát triển và được các BGH nhà trường quan tâm. Minh chứng rõ nhất là số lượng search các cụm từ liên quan ... xem thêm...đến bảo vệ trường học đang gia tăng nhanh chóng trên nền tảng tìm kiếm Google. Tuy nhiên, làm thế nào để lựa chọn được công ty bảo vệ uy tín, chất lượng? Dưới đây là các dịch vụ bảo vệ trường học chuyên nghiệp nhất tại Đà Nẵng.

Danh sách các Địa chỉ cung cấp máy giặt công nghiệp uy tín nhất Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

17/04/2024

Category: N/A

Máy giặt công nghiệp thường được sử dụng chủ yếu tại những nơi có nhu cầu sử dụng cao, cần thiết trong cuộc sống hàng ngày như khách sạn, bệnh viện, trường ... xem thêm...học, nhà máy may, tiệm giặt là,… phục vụ với số lượng lớn. Bạn đang cần tìm mua máy giặt công nghiệp mà chưa biết chọn đơn vị nào. Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những địa chỉ cung cấp máy giặt công nghiệp uy tín tại Đà Nẵng.

Danh sách các Địa chỉ bán máy làm kem tươi uy tín nhất Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

04/04/2024

Category: N/A

Kem tươi luôn là một món tráng miệng thơm ngon là món quà hấp dẫn từ người già đến trẻ em xóa tan sự nóng bức của thời tiết oi ả. Với nhu cầu cao từ khách ... xem thêm...hàng, do đó việc tìm kiếm máy bán kem tươi uy tín sẽ giúp các chủ kinh doanh thuận lợi trong việc bán hàng. Sau đây, Chúng tôi sẽ đưa ra danh sách các cửa hàng bán máy kem tươi uy tín tại Đà Nẵng.

Danh sách các Dịch vụ chăm sóc cây xanh, cảnh quan chuyên nghiệp nhất Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

02/04/2024

Category: Dịch Vụ

Không gian sân vườn trong những khu nhà, khu biệt thự, khách sạn... luôn tạo được dấu ấn khác biệt cho gia chủ. Chính vì vậy, khi bước vào khuôn viên có nhiều ... xem thêm...cây xanh và cảnh quan đẹp giúp bạn cảm giác thư thái và nhẹ nhàng. Tuy nhiên, để không gian sân vườn được chỉn chu như những ngày đầu thì rất khó chăm sóc. Lúc này, lựa chọn một đơn vị chăm sóc cây xanh, cảnh quan chuyên nghiệp là biện pháp hữu hiệu nhất. Chính vì vậy cùng Chúng tôi điểm qua những đơn vị uy tín tại Đà Nẵng nh�

Danh sách các Dịch vụ chụp ảnh sản phẩm đẹp, chuyên nghiệp nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

02/04/2024

Category: Dịch Vụ

Chụp ảnh sản phẩm là một trong những quá trình quan trọng quyết định đến sự thành công của một chiến dịch Marketing. Tại Việt Nam, các doanh nghiệp có xu hướng ... xem thêm...quảng bá thương hiệu bằng cách đầu tư nhiều hơn vào việc cải thiện chất lượng hình ảnh sản phẩm. Vậy đâu là đơn vị chụp ảnh sản phẩm Đà Nẵng uy tín? Chúng ta hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu rõ hơn qua bài viết dưới đây!

Danh sách các Dịch vụ livestream chuyên nghiệp nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

29/03/2024

Category: Dịch Vụ

Đà Nẵng hiện đang là một trong những địa danh phát triển rất mạnh về kinh tế và xuất hiện ngày càng nhiều doanh nghiệp lớn – nhỏ chuyên về nhiều ngành nghề ... xem thêm...khác nhau. Chính vì thế, nhu cầu sử dụng những dịch vụ hỗ trợ truyền thông như livestream Đà Nẵng hiện đang ngày càng được ưa chuộng sử dụng nhiều hơn tại địa điểm này. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các dịch vụ livestream chuyên nghiệp nhất tại Đà Nẵng.

Danh sách các Dịch vụ thi công mái hiên di động uy tín nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

13/03/2024

Category: Dịch Vụ

Mái hiên di động là loại mái che thông minh không thể thiếu đối với cửa hàng kinh doanh, quán nước, nhà hàng… và được rất nhiều người tin dùng. Bởi sự tiện ... xem thêm...dụng và những lợi ích đặc biệt mà sản phẩm này mang lại. Bạn đang muốn tìm Đơn vị thi công mái hiên di động uy tín tại Đà Nẵng. Bài viết này hãy cùng Chúng tôi khám phá các dịch vụ thi công mái hiên di động uy tín nhất tại Đà Nẵng.

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

07/03/2024

Category: N/A

Phục hồi tóc là quy trình chăm sóc cơ bản dành cho mái tóc hư tổn, đã qua tẩy, nhuộm, tạo kiểu nhiều lần. Kỹ thuật này bao gồm nhiều phương pháp đa dạng, phù ... xem thêm...hợp với các tình trạng khác nhau như: xơ rối, gãy rụng, thiếu sức sống,... Vì vậy, hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những salon phục hồi tóc tốt nhất Đà Nẵng hiện nay.

Danh sách các Địa chỉ đào tạo chứng chỉ Quản lý giáo dục mầm non tốt nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

29/02/2024

Category: N/A

Nghiệp vụ quản lý mầm non là chương trình nhằm bồi dưỡng, phát triển kiến thức, kỹ năng cơ bản về quản lý trường mầm non trong môi trường có nhiều thay ... xem thêm...đổi, biết gắn tầm nhìn với hành động, phát huy những giá trị của tổ chức và xã hội theo định hướng đổi mới căn bản và toàn diện GD&ĐT, nâng cao chất lượng GD&ĐT phục vụ công cuộc đổi mới phát triển đất nước trong bối cảnh hội nhập quốc tế. Cùng Chúng tôi điểm qua những địa chỉ đào tạo chứng chỉ Quản lý giáo

Danh sách các Dịch vụ giúp việc theo giờ uy tín nhất Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

29/01/2024

Category: Dịch Vụ

Cuộc sống bận rộn khiến bạn không có thời gian chăm sóc nhà cửa và gia đình? Dịch vụ giúp việc theo giờ chính là giải pháp hoàn hảo dành cho bạn! Hôm nay hãy ... xem thêm...cùng Chúng tôi điểm qua các địa chỉ cung cấp dịch vụ giúp việc theo giờ tại Đà Nẵng nhé.

Danh sách các Địa chỉ in ấn bao lì xì theo yêu cầu uy tín nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

26/01/2024

Category: N/A

Lì xì làm cho ngày Tết cổ truyền của người Việt trở nên đẹp hơn, đầm ấm và có ý nghĩa hơn. Vì chúng mang một ý nghĩa vô cùng to lớn. Do đó, Chúng tôi xin gửi tới ... xem thêm...bạn những địa chỉ in ấn bao lì xì theo yêu cầu uy tín nhất tại Đà Nẵng nhé

Danh sách các Địa chỉ xoá xăm uy tín nhất Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

26/01/2024

Category: N/A

Bạn muốn xóa xăm nhưng không biết ở đâu sẽ an toàn và không để lại sẹo. Vậy thì trong bài viết này, Chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu về các địa chỉ xoá xăm uy tín ... xem thêm...nhất Đà Nẵng nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán bếp công nghiệp uy tín nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

23/01/2024

Category: N/A

Bếp công nghiệp là sản phẩm được ưa chuộng hiện nay. Bởi sản phẩm này mang nhiều ưu điểm nổi bật mà khó có sản phẩm nào thay thế được. Trên thị trường hiện nay ... xem thêm...có nhiều đơn vị cung cấp bếp công nghiệp. Tuy nhiên không phải ở đâu cũng mang đến cho bạn sản phẩm chất lượng. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các địa chỉ bán bếp công nghiệp uy tín nhất tại Đà Nẵng.

Danh sách các Địa chỉ bán lạp xưởng ngon, chất lượng nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

23/01/2024

Category: N/A

Lạp xưởng là một loại thực phẩm chế biến sẵn, cung cấp nhiều dưỡng chất và năng lượng cho cơ thể. Lạp xưởng thường dùng để chiên, nướng và chế biến nhiều món ... xem thêm...ăn đa dạng, hấp dẫn khác. Việc tìm kiếm được đơn vị phân phối lạp xưởng giữa hàng trăm nơi bán ở Đà Nẵng không phải việc dễ dàng. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để có sự chọn lựa phù hợp.

Danh sách các Quán mì Udon ngon nhất Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

22/01/2024

Category: N/A

Mì Udon không chỉ là món ăn đặc trưng của ẩm thực Nhật Bản mà còn rất được yêu thích ở Việt Nam. Với sức hút không thể cưỡng lại, món mì Udon “thần thánh” đang ... xem thêm...ngày càng chiếm được nhiều cảm tình của giới trẻ Việt Nam. Cùng Chúng tôi khám phá các quán mì Udon ngon nhất Đà Nẵng trong bài viết dưới đây nhé.

Danh sách các Dịch vụ sơn sàn Epoxy nhà xưởng uy tín nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

18/01/2024

Category: Dịch Vụ

Trải qua nhiều năm phát triển, ngành công nghiệp sơn sàn Epoxy tại Đà Nẵng đã ngày càng khẳng định vị thế của mình, đồng thời mở ra nhiều cơ hội cho các doanh ... xem thêm...nghiệp nằm trong lĩnh vực này. Việc lựa chọn một đối tác cung cấp dịch vụ sơn sàn Epoxy uy tín không chỉ đảm bảo chất lượng mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ và tối ưu hóa không gian làm việc tại các nhà xưởng, nhà máy. Trong bối cảnh này, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các dịch vụ sơn

Vay tien cmnd