Danh sách các ngôi chùa linh thiêng gần Hà Nội để du xuân đầu năm

Đi chùa vào các dịp lễ, nhất là vào dịp đầu năm là nét đẹp văn hóa truyền thống gắn liền với người Việt ta. Chính vì vậy, thời gian này mọi người thường có những chuyến du xuân đến với chùa, đền, phủ để gửi gắm những ước nguyện để cầu mong những điều may mắn và bình ăn trong cuộc sống.

1

Chùa Ba Vàng

Chùa Ba Vàng là chùa gần Hà Nội mang nét đặc trưng của các ngôi chùa Bắc Bộ, gồm 3 gian bái đường, 1 gian hậu cung, gồm có các ban thờ Phật, thờ Mẫu và Đức Ông. Toà “Đại hùng bảo điện” (chùa chính) có quy mô nhất với kiến trúc 2 tầng. Chùa Ba Vàng có nơi thờ Tam bảo và trống độc mộc được công nhận là lớn nhất Việt Nam.
Thời điểm lý tưởng nhất để du lịch chùa Ba Vàng là vào mùng 8 tháng Giêng âm lịch hàng năm, là ngày diễn ra khai hội vô cùng đông vui và nhiều hoạt động hấp dẫn. Một số lưu ý khi bạn đi chùa Ba Vàng:  khi đến dâng hương ở chùa thì chỉ sắm lễ chay (hương, hoa tươi, trái cây, oản phẩm, xôi chè), không sắm lễ mặn (trâu, dê, lợn, gà, giò, chả,…).
Khi sắm lễ, bạn sắm tiền âm phủ hay vàng mã để lễ Phật tại chùa. Nếu có sắm sửa lễ này thì người hành lễ chỉ đặt ở ban thờ thánh Mẫu, Đức Ông chứ tuyệt đối không đặt ở ban thờ Phật, Bồ Tát. Không riêng gì tiền âm phủ, ngay cả tiền thật thì Phật tử chỉ nên đặt ở hòm công đức của chùa.

Thông tin tham khảo:
  • Địa chỉ: núi Thành Đẳng, thuộc Phường Quang Trung, Uông Bí, Quảng Ninh
  • Khoảng cách từ Hà Nội: khoảng 130km
  • Giờ mở cửa: 05:00 – 19:00 (ngày thường). Chủ nhật và ngày lễ, Tết mở cửa đến 21h
  • Giá vé: Miễn phí
Chùa Ba Vàng
Cùng đường Tam bảo tại chùa Ba Vàng
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Chùa Phật Tích Bắc Ninh

Chùa Phật Tích là ngôi chùa cổ hơn 1000 năm tuổi tại xã Phật Tích, Tiên Du, Bắc Ninh chỉ cách Hà Nội khoảng 20km. Vừa có ưu thế về vị trí khi là chùa gần Hà Nội, Phật Tích còn thu hút khách đến lễ bái bởi sự lịnh thiêng với lịch sử lâu đời cùng kiến trúc mang đậm dấu ấn thời Lý.
Trong chùa có bức tượng Phật A di đà bằng đá xanh ngồi trên tòa sen cao 1,87m, một tác phẩm điêu khắc đặc sắc của nền mỹ thuật nước nhà nói chung và nghệ thuật tạc tượng nói riêng. Đây là điểm nhấn độc đáo mà ai cũng nhớ đến khi nói về chùa Phật Tích. Bạn nên đi vào dịp Lễ hội chùa Phật tích từ mùng 3 đến mùng 5 Tết âm lịch hàng năm, trong đó ngày chính hội là mùng 4. Từ ngày khai hội, rất đông du khách đã kéo về chùa Phật Tích để lễ Phật, cầu bình an. Chùa có quy định phải tháo bỏ giày dép trước khi vào sắp lễ nên bạn hãy chọn những đôi giày đơn giản, dễ tháo, dễ đi.

Thông tin tham khảo:
  • Địa chỉ: xã Phật Tích, huyện Tiên Du, Bắc Ninh
  • Khoảng cách từ Hà Nội: 20km về phía Đông
  • Giờ mở cửa: 24/24
Tượng phật A di đà cao 1,87m
Người dân đổ về lễ chùa đầu năm
3

Chùa Tam Chúc

Chùa Tam Chúc là một trong những chùa gần Hà Nội chỉ cách khoảng 60km chùa đang dần trở thành một trong những khu du lịch tâm linh trọng điểm của quốc gia. Chính bởi sự kết hợp giữa nét cổ kính ngàn năm tuổi của chùa với thiên nhiên hùng vĩ pha nét lãng mạn đã thu hút đặc biệt với hàng triệu du khách trong và ngoài nước.
Chùa Tam Chúc chính là địa điểm đã từng được lựa chọn để làm nơi đăng cai Đại lễ Phật giáo Thế giới Vesak 2019. Theo kinh nghiệm lễ chùa Tam Chúc đầu năm thì bạn nên đi vào những ngày đầu năm, bắt đầu từ 10 tháng Giêng cho tới hết tháng 3 âm lịch. Điện Tam thế (điện Tam Bảo), Chùa Ngọc (Đàn Tế Trời), Cây cầu huyền thoại là những điểm đặc sắc, nổi bật mà bạn nên dừng chân khi đi lễ chùa Tam Chúc

Thông tin tham khảo:
  • Địa chỉ: thị trấn Ba Sao, xã Khả Phong, huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam
  • Khoảng cách từ Hà Nội: khoảng 60km
  • Giờ mở cửa: từ 7 giờ sáng đến tối
Chùa Tam Chúc – chùa cổ ở chốn bồng lai
Chùa Tam Chúc
4

Chùa Hương

Chùa Hương hay Hương Sơn, là chùa gần Hà Nội nổi tiếng nhất . Chùa là một quần thể kiến trúc rải rác trong thung lũng Suối Yến, gồm hàng chục ngôi chùa thờ Phật, thờ thần. Quần thể chùa Hương có nhiều công trình kiến trúc rải rác trong thung lũng suối Yến phong cảnh hữu tình rất hợp với các chuyến du xuân đầu năm. Đối với những người đi lễ, nên lễ tại khu vực chính là chùa Ngoài, còn gọi là chùa Trò, tên chữ là chùa Thiên Trù.
Nếu bạn đi lễ thì khoảng thời gian từ tháng 1 đến hết tháng 3 âm lịch là thời gian diễn ra lễ hội chùa Hương đặc biệt là khoảng thời gian là từ rằm tháng giêng đến 18 tháng hai âm lịch. Đây là thời điểm  rất lý tưởng để bạn tận hưởng không khí nô nức trẩy hội chùa Hương. Khi đi lễ chùa Hương, đồ cúng lễ nên gọn gàng và bạn nên chuẩn bị sẵn từ nhà mang đi để tiết kiệm thời gian và chi phí.

Thông tin tham khảo:
  • Địa chỉ: xã Hương Sơn, huyện Mỹ Đức, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: mở 24/24
  • Giá vé: 130.000 vnđ/người
  • Khoảng cách từ Hà Nội: 55 -  65 km
Chùa Hương nằm trong danh sách những ngôi chùa gần Hà Nội nổi tiếng nhất
Để vào Chùa Hương bạn sẽ phải đi thuyền qua suối Yến
5

Thiền viện Trúc Lâm Tây Thiên (Chùa Tây Thiên)

Nằm cách Hà Nội khoảng 85km về phía Tây, Thiền Viện Trúc Lâm Tây Thiên là một trong ba Thiền Viện lớn nhất của cả nước. Được xây dựng ngay bên cạnh khu di tích danh thắng Tây Thiên cổ tự, nơi đây không chỉ được biết đến là nơi đất linh mà còn là địa danh thu hút không ít những du khách hành hương về cõi Phật, thưởng ngoạn phong cảnh hữu tình.
Đứng dưới chân núi nhìn lên, Thiền viện Tây Thiên thấp thoáng trong mây. Đường lên khúc khuỷu, quanh co, bốn bề mây bay, thông reo, gió thổi, thoáng rộng và thanh sạch. Cảnh vật thanh tịnh đến lạ lùng. Nơi đây đã hút hồn du khách bởi những cảnh quan thiên nhiên hoang sơ kỳ thú. Núi cao vút tận trời được phủ lên một lớp rừng già xanh thẫm với nhiều cây cổ thụ, những con suối khi tỏa ra khi thu lại, chảy quanh co...
Lễ hội Tây Thiên được khai mạc vào ngày 15/2 (âm lịch) hàng năm. Lễ hội với các hoạt động chính là lễ rước, lễ tế, lễ dâng hương Quốc Mẫu Tây Thiên và nhiều trò chơi dân gian đặc sắc.

Thông tin tham khảo:
  • Địa chỉ: xã Đại Đình, huyện Tam Đảo, Vĩnh Phúc
  • Khoảng cách từ Hà Nội: khoảng 85 km về phía Tây
  • Giờ mở cửa: 03:00 – 22:00
Cổng vào chùa Tây Thiên
Đi lễ đền, dâng hương cầu may
6

Chùa Bái Đính

Chùa Bái Đính là chùa gần Hà Nội được nhiều người đến lễ quanh năm. Đây một danh thắng tâm linh nằm trong quần thể khu du lịch sinh thái Bái Đính – Tràng An với bề dày lịch sử hơn 1000 năm tuổi gắn với vùng đất của nhiều triều đại phong kiến từ nhà Đinh, nhà Tiền Lê đến nhà Lý.
Đến chùa Bái Đính bạn sẽ được chiêm ngưỡng: Tượng Phật bằng đồng dát vàng lớn nhất châu Á, Tượng Phật Di lặc bằng đồng lớn nhất Đông Nam Á, Bảo tháp cao nhất Đông Nam Á, Hành lang La Hán dài nhất châu Á, Chuông đồng lớn nhất Việt Nam,…  Không gian chùa Bái Đính vô cùng thanh tịnh thoáng mát, nơi lý tưởng cho những chư tôn tăng ni phật tử đến chiêm bái và tụ tập. Nhiều người coi Bái Đính là một địa điểm tâm linh, thắp hương, bái Phật cầu bình an, phát tài.
Lưu ý khi đi chùa Bái Đính, bạn tránh không được dâng lễ mặn, các loại tiền âm phủ, vàng mã lên chánh điện thờ Phật, các loại tiền thật nên quyên góp vào thùng công đức của chùa, không nên để lên bàn thờ Tam Bảo.

Thông tin tham khảo:
  • Địa chỉ:  xã Gia Sinh, huyện Gia Viễn, tỉnh Ninh Bình, cách thành phố Ninh Bình 15 km
  • Khoảng cách từ Hà Nội: 95 km
  • Giờ mở cửa: 7:00 – 21:00 (ngày thường). Ngày lễ, Tết mở cửa 24/24
  • Giá vé: Người lớn 120k/ người; Trẻ em 60k/ người.
Vẻ đẹp của chùa Bái Đính
Chùa Bái Đính - Ninh Bình
7

Thiền viện Trúc Lâm Yên Tử

Thiền viện Trúc Lâm Yên Tử là một trong những địa điểm lễ chùa đầu năm được nhiều người dân Hà Nội và các tỉnh miền Bắc lựa chọn nhiều nhất. Với khoảng cách từ Hà Nội 125km đường bộ, bạn có thể di chuyển bằng xe khách, xe ô tô riêng hoặc xe máy.
Thiền viện là địa điểm vua Trần Nhân Tông đã dừng chân trước khi lên Yên Tử tu hành. Đến đây, bạn có thể tham quan các công trình chính của Thiền viện: Chính điện, Nhà thờ tổ, Lầu trống, Lầu chuông, Nhà tăng, La Hán đường…Thiền phái Trúc Lâm Yên Tử là một thiền phái Phật giáo thuần Việt, do các thiền sơ Việt Nam đã chọn lọc và “Việt Nam hóa” được những tư tưởng cao đẹp từ Phật giáo Ấn Độ và Trung Hoa.  Thời gian thích hợp nhất đi Thiền viện lễ bái và vãn cảnh là khoảng tháng Giêng hàng năm. Vì đó là mùa lễ hội đầu xuân không khí tươi mới, cảnh vật tràn đầy sức sống, người dân nô nức đi trẩy hội.

Thông tin tham khảo:
  • Địa chỉ: Nam Mẫu, Thượng Yên Công, Uông Bí, Quảng Ninh
  • Khoảng cách từ Hà Nội: 125km
  • Giờ mở cửa: 06:00 – 22:00
Quần thể di tích Yên Tử
Thiền viện Trúc lâm Yên tử

Danh sách các Địa chỉ bán trống đồng đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

16/04/2024

Category: N/A

Trống đồng theo phong thủy có ý nghĩa cho tốt đẹp sự nghiệp công danh, vì các họa tiết mặt trống đồng sinh khí tốt, nhất là mặt trống được làm bằng kim loại ... xem thêm...đồng. Hình mặt trời ở giữa mặt trống có thể chiếu ánh sáng và đẩy những khí xấu khiến ảnh hưởng đến sức khỏe, công danh. Bạn đang muốn mua sản phẩm trống đồng mà chưa tìm được địa chỉ uy tín tại Hà Nội. Dưới đây là địa chỉ bán trống đồng đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ mua nước hoa nổi tiếng tại Quận Thanh Xuân, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

15/04/2024

Category: N/A

Nước hoa là một trong những món đồ không thể thiếu đối với cả nam và nữ. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị kinh doanh nước hoa với nhiều mức giá và ... xem thêm...chất lượng khác nhau. Nếu bạn còn đang băng khoăn chưa biết mua nước hoa chính hãng ở đâu tại quận Thanh Xuân thì đừng vội lướt qua bài viết này. Sau đây sẽ là top các địa chỉ mua nước hoa tại quận Thanh Xuân, Hà Nội được nhiều người yêu thích.

Danh sách các Địa chỉ bán hoành phi câu đối bằng đồng uy tín nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

15/04/2024

Category: N/A

Hoành phi câu đối bằng đồng là một chỉnh thể và luôn đi song hành cùng nhau, được nhiều người trong lối chơi chữ ưa chuộng. Hoành phi câu đối được treo ở những ... xem thêm...nơi tôn nghiêm trong gia đình, vừa mang đậm nét văn hóa tâm linh, vừa có giá trị sâu sắc về nghệ thuật. Treo hoành phi câu đối trong nhà cũng mang đến nhiều may mắn và thịnh vượng cho gia chủ. Bạn đang cần mua hoành phi câu đối mà chưa biết địa chỉ nào? Dưới đây là các địa chỉ bán hoành phi câu đối bằng đồng uy tín nhất t

Danh sách các Địa chỉ bán đồ thờ bằng đồng đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

12/04/2024

Category: N/A

Mua đồ thờ bằng đồng tại Hà Nội địa chỉ nào uy tín và đảm bảo chất lượng sản phẩm là vấn đề nhiều khách hàng thắc mắc. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn ... xem thêm...những địa chỉ bán đồ thờ bằng đồng đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ bán tượng đồng đẹp nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

12/04/2024

Category: N/A

Tượng đồng là tác phẩm điêu khắc làm đại diện cho 1 người, con vật hoặc 1 sự kiện. Nguyên liệu chính của tượng đồng đó là đồng nguyên chất và một số hợp kim từ ... xem thêm...đồng để tạo ra chất liệu khác nhau cho tượng đồng. Tượng đồng thường được dùng để làm vật trang trí phong thủy cho gia chủ, ngoài ra thường được trưng bày ở khu vực tưởng niệm, khu di tích lịch sử với ý nghĩa vô cùng quan trọng. Dưới đây là địa chỉ bán tượng đồng đẹp nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Đơn vị sửa cửa cuốn uy tín nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

12/04/2024

Category: N/A

Cửa cuốn hiện đang là sự lựa chọn của nhiều gia đình. Nó được xem như một cánh cửa bảo vệ khá tiện dụng, tiết kiệm và phù hợp với nhiều thiết kế nhà. Tuy ... xem thêm...nhiên, khi sử dụng bạn có thể gặp một số lỗi kỹ thuật, hỏng hóc. Và lúc đó cần phải có kỹ thuật viên để kiểm tra và xử lý kịp thời, nhanh chóng. Dưới đây Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một vài đơn vị sửa cửa cuốn uy tín nhất tại Hà Nội nhé.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

12/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Ba Đình. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách uy tín, giá ... xem thêm...cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Ba Đình.

Danh sách các Địa chỉ đúc chuông đồng chất lượng nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

12/04/2024

Category: N/A

Theo quan niệm của Phật giáo, chuông đồng được coi là biểu trưng của trí tuệ, là pháp khí tâm linh sử dụng trong các nghi lễ trong chùa. Âm thanh ngân vang là ... xem thêm...cơ sở để đánh giá chiếc chuông đồng đó chất lượng tốt hay không? Vậy để tạo ra chiếc chuông chất lượng phụ thuộc rất nhiều vào cách đúc và sự khéo léo từ đôi bàn tay những nghệ nhân đúc đồng cũng như cơ sở đúc chuông đồng uy tín. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các địa chỉ đúc chuông đồng chất lượng nhất

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận Hai Bà Trưng, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

11/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Hai Bà Trưng. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách uy ... xem thêm...tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Hai Bà Trưng.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận Thanh Xuân, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

11/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Thanh Xuân. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách uy tín, ... xem thêm...giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Thanh Xuân.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

10/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Đống Đa. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách uy tín, giá ... xem thêm...cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Đống Đa.

Danh sách các Địa chỉ đúc tượng đồng chân dung đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

09/04/2024

Category: N/A

Tạc tượng chân dung bằng đồng là cách để lưu giữ hình ảnh một người chân thực và trực quan nhất. Tuy nhiên, để đảm bảo sự tương đồng về hình ảnh và thần thái ... xem thêm...của người được khắc họa, gia chủ cần lựa chọn tạc tượng chân dung tại cơ sở uy tín, đáng tin cậy. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các địa chỉ đúc tượng đồng chân dung đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ bán tranh đồng đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

09/04/2024

Category: N/A

Bạn đang cần tìm bức tranh đồng phong thủy đẹp có ý nghĩa với phòng khách, cơ quan doanh nghiệp, biếu tặng đối tác bạn bè người thân mà chưa biết tìm địa chỉ ... xem thêm...nào tại Hà Nội. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các địa chỉ bán tranh đồng đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ bán tranh Đông Hồ đẹp nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

05/04/2024

Category: N/A

Tranh Đông Hồ, hay tên đầy đủ là tranh khắc gỗ dân gian Đông Hồ, là một dòng tranh dân gian Việt Nam với xuất xứ từ làng Đông Hồ (phường Song Hồ, thị xã Thuận ... xem thêm...Thành, tỉnh Bắc Ninh). Bạn muốn tìm mua dòng tranh này tại Hà Nội thì đến với các địa chỉ mà Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn dưới đây nhé.

Danh sách các Nha khoa tẩy trắng răng tốt nhất quận Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

04/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, tẩy trắng răng là phương pháp thẩm mỹ nha khoa được nhiều người lựa chọn để cải thiện màu sắc răng, mang lại sự tự tin trong giao tiếp. Nhu cầu tẩy ... xem thêm...trắng răng ngày càng cao, do đó, việc lựa chọn nha khoa uy tín, chất lượng là điều vô cùng quan trọng. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những nha khoa tẩy trắng răng tốt nhất tại quận Ba Đình, Hà Nội, giúp bạn sở hữu hàm răng như ý.

Danh sách các Địa điểm chụp ảnh áo dài đẹp nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

02/04/2024

Category: N/A

Từ bao đời nay, chiếc áo dài đã trở thành nét đẹp trong văn hóa của người Việt Nam. Chiếc áo dài làm tô thêm nét đẹp truyền thống của người phụ nữ Việt Nam, ... xem thêm...nét duyên dáng của người phụ nữ Á đông. Hình ảnh người phụ nữ Việt Nam trở nên đẹp biết bao trong tà áo dài truyền thống của dân tộc. Chụp ảnh áo dài ở đâu đẹp là điều nhiều cô gái thắc mắc. Hôm nay hãy cùng Chúng tôi điểm qua các địa điểm chụp ảnh áo dài đẹp nhất tại Hà Nội qua bài viết dưới đây.

Danh sách các Nha khoa tẩy trắng răng tốt nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

02/04/2024

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ nha khoa tẩy trắng răng tốt nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, để nhanh chóng sở hữu hàm răng trắng sáng, tự tin giao tiếp? Bài viết ... xem thêm...này sẽ là cẩm nang hữu ích giúp bạn lựa chọn cơ sở phù hợp, dựa trên các tiêu chí như đội ngũ bác sĩ, trang thiết bị, công nghệ và chi phí. Hãy cùng Chúng tôi khám phá ngay những gợi ý tuyệt vời ngay dưới đây nhé!

Danh sách các Trung tâm dạy nhảy hiện đại chuyên nghiệp nhất tại Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

02/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, nhảy hiện đại dần trở thành bộ môn thể thao được nhiều người yêu thích lựa chọn. Bởi loại hình này mang đến sự thoải mái, khiến người tập cảm thấy ... xem thêm...phóng khoáng và vui vẻ. Nhảy hiện đại còn giúp giữ dáng hiệu quả. Vì vậy, các cơ sở, địa chỉ các trung tâm dạy nhảy ở Đống Đa, Hà Nội chất lượng là vấn đề nhận được nhiều sự quan tâm hiện nay. Thông qua bài viết hôm nay, Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn top trung tâm dạy nhảy hiện đại uy tín hiện nay nhé!

Danh sách các Quán bún riêu ngon nhất Quận Long Biên, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

02/04/2024

Category: N/A

Bún riêu là một trong những món đặc sản dân dã của người Hà Nội nói riêng và người miền Bắc nói chung. Được làm từ những nguyên liệu dân dã, phổ biến nhưng bún ... xem thêm...riêu có vị ngon rất đặc biệt. Nước dùng trong, đậm đà với vị ngọt của xương ống, mùi thơm của riêu cua, vị chua nhẹ của giấm bỗng cùng các loại rau ăn kèm sẽ làm hài lòng bạn. Cùng Chúng tôi tìm hiểu những quán bún riêu ngon tại Quận Long Biên nhé!

Danh sách các Địa chỉ sửa máy tính, laptop uy tín nhất huyện Hoài Đức, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

31/03/2024

Category: N/A

Máy tính, laptop là những thiết bị không thể thiếu trong trong việc và cuộc sống hằng ngày. Tuy nhiên vì là hàng điện tử lên máy tính không thể hoạt động mãi ... xem thêm...mãi mà nó có quy định thời gian sử dụng cùng từng thiết bị. Sau thời gian sử dụng đó, máy tính có thể sẽ gặp những lỗi nhỏ hoặc thậm chí là những lỗi rất nghiêm trọng. Những lúc như vậy, việc tìm kiếm những địa chỉ sửa chữa máy tính, laptop uy tín sẽ đảm bảo máy của bạn được thay mới bởi những linh kiện chính hãng và

Vay tien cmnd