Danh sách các nghề làm đẹp nên chọn khi bạn không đậu đại học

Kỳ thi đại học vừa qua đã khiến các bạn mệt mỏi - vì mức độ khó và gian nan. Và nếu chẳng may bạn trượt đại học thì cũng đừng buồn mà hãy vững vàng tiến lên phía trước bởi Đại Học không phải là con đường duy nhất để dẫn đến thành công. Hãy lựa chọn cho mình con đường ngắn hơn dễ hơn và tới đích nhanh hơn nhé và danh sách các nghề nên chọn khi không đậu đại học mà Chúng tôi muốn giới thiệu ngay sau đây chính là những gợi ý dành cho bạn.

1

Học nghề nối mi

Là một trong những nghề hot nhất hiện nay với mức thu nhập trung bình 10-20tr hàng tháng, Nối Mi cũng được liệt kê vào danh sách các nghề làm đẹp nên chọn khi bạn không đậu đại học. 


Nhiều bạn gái thắc mắc có nên học nối hay không? Nếu bạn thật sự yêu thích lĩnh vực làm đẹp, nếu bạn thật sự yêu thích lĩnh vực nối mi và tự tin vào sự lựa chọn của mình thì ngành nối mi chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Bởi nếu có đam mê, có sự yêu thích, có niềm tin và cố gắng nhất định bạn sẽ thành công. Ngoài ra, nối mi còn là ngành dễ học, dễ làm, dễ thành công, vốn đầu tư ít, thời gian học ngắn và linh hoạt.


Làm nghề nối mi không yêu cầu bạn phải quá khéo léo hay có gu thẩm mỹ tinh tế, chỉ cần tỉ mỉ một chút, nối mi đúng kỹ thuật bài bản và sử dụng sản phẩm chất lượng tốt thì không lo tiệm vắng khách khi mà hiện nay.


  • Nhu cầu nối mi làm đẹp của chị em phụ nữ là rất lớn. 
  • Thu nhập cao
  • Không phải tiếp xúc nhiều với hóa chất độc hại
  • Linh hoạt về thời gian 
  • Không quá vất vả như nhiều nghề khác
  • Nghề làm đẹp hot và rất nhiều chị em lựa chọn
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Học nghề Nail

Học Đại học không phải là con đường duy nhất đến thành công! Mỗi người sẽ có những định hướng phù hợp riêng cho bản thân và lựa chọn con đường nào tốt nhất cho mình. Mỗi hướng đi sẽ có những kết quả khác nhau nhưng điều quan trọng là sự đam mê và cần nỗ lực hết sức với lựa chọn đó. Và một trong những sự lựa chọn tuyệt vời như thế đó chính là theo học nghề nail. Đây hiện đang là 1 trong những nghề HOT nhất nhờ chi phí đầu tư ít mà lợi nhuận mang lại vô cùng cao, rất hấp dẫn với các bạn trẻ yêu thích làm đẹp. 


Lý do bạn nên học nghề nail:


  • Không cần khéo tay, chỉ cần chăm chỉ.
  • Thời gian học nghề chỉ 2 tháng, học cấp tốc chỉ còn 1 tháng.
  • Chi phí học nghề hợp lý so với số tiền kiếm lại.
  • Cơ hội việc làm rất nhiều, cả trong và ngoài nước.
  • Ngồi 1 chỗ, "nắng không đến mặt, mưa không đến đầu".
  • Lương cho thợ Nail có 1 năm kinh nghiệm từ 6-10 triệu/tháng (chưa kể tiền tip). Nếu bạn tự mở cửa hàng thì thu nhập gấp 3,4 lần là trong tầm.

Học Nail - hay bất cứ ngành nghề nào trên đời, chỉ cần bạn có một người hướng dẫn giỏi; kèm theo đó là siêng năng, chịu khó thì thành công sẽ đến ngay thôi. 

Ảnh minh họa (Nguồn internet)
3

Học nghề make up

  • Bạn vừa tốt nghiệp cấp 3 mà chưa tìm được hướng đi đúng đắn?
  • Bạn trượt đại học và đang ở nhà ăn bám bố mẹ?
  • Bạn đang thất nghiệp và muốn có một công việc ổn định thu nhập cao sau này?
  • Bạn là người yêu cái đẹp?
  • Đã đến lúc chọn hướng đi đúng cho riêng mình, học Đại học không phải con đường thành công Duy nhất.

Là một trong 4 lĩnh vực chủ chốt của ngành thẩm mỹ làm đẹp cùng với chăm sóc da, phun thêu, nails, thì make up đã trở thành nhu cầu không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Trong khi thị trường đang khát nguồn nhân lực make up chất lượng, thì với những ai nghiêm túc đầu tư cho đam mê trở thành một nhà makeup chuyên nghiệp, chắc chắn sẽ nắm được con bài chủ chốt để có được cơ hội chiếm lĩnh thị trường, xây dựng thương hiệu vững mạnh cho tương lai mình.


Lý Do Bạn Nên Học Trang Điểm Chuyên Nghiệp Ngay Hôm Nay:


  • Make Up artist đang là nghề hot nhất hiện nay và sẽ phát triển mạnh trong những năm tới, đặc biệt là trang điểm cô dâu, vì nhu cầu rất lớn, ai cũng phải cưới cả
  • Thu nhập của nghề trang điểm khủng từ 15-20tr/ tháng
  • Thời gian học ngắn khoảng 3 tháng tiết kiệm rất nhiều so với việc học Đại học
  • Học xong có thể đi làm ngay
  • Khi bạn đã có 2-3 năm kinh nghiệm và thu nhập ổn đinh thì bạn bè của bạn học đh mới bắt đầu đi xin việc mà nhận một mức lương rất thấp

Nghề MAKE UP không chỉ là một nghề kiếm ra tiền, mà nó là sự đam mê sự nhiệt huyết của người thợ make up đối với nghề. Chính vì vậy một khi đã chọn và theo đuổi con đường này, hãy thể hiện hết khả năng và năng khiếu của mình, bạn nhé!

Ảnh minh họa (Nguồn internet)
4

Học nghề spa

Hiện nay có rất nhiều sự lựa chọn cũng như hướng đi khác đem đến nhiều cơ hội hơn cho những bạn trẻ không may mắn bị trượt đại học. Khi trượt đại học đồng nghĩa với việc bạn sẽ đứng trước rất nhiều sự lựa chọn khác nhau cho bản thân mình. Bởi vậy lúc này bạn cần phải thật bình tĩnh và sáng suốt tìm ra hướng đi mới cho mình để không phải nói lời hối hận.


  • Bạn đang trăn trở làm thế nào để có mức thu nhập cao?
  • Bạn cảm thấy chông chênh vì ra trường không xin được việc làm?
  • Bạn bế tắc vì trượt đại học và đang băn khoăn hướng đi của mình?

Xin hỏi thêm một vài điều nữa...


  • Bạn có yêu thích làm đẹp?
  • Bạn muốn làm đẹp cho bản thân và mọi người?
  • Bạn có muốn làm đẹp mà lương cao?
  • Bạn có muốn mang lại giá trị cho người khác?

Vậy bạn có từng nghĩ mình sẽ theo học nghề Spa? Nghề spa đang là XU HƯỚNG, nghề HOT của các bạn trẻ trong tương lai, hoàn toàn có thể đáp ứng mong muốn của các bạn. 


Đầu tư cho học spa là đầu tư rất có lãi, thời gian ngắn, học phí thấp, thu nhập đảm bảo sau 1 tháng học nghề bởi vì bạn sẽ sở hữu những kỹ năng và kinh nghiệm tốt nhất để phục vụ cho việc làm của bạn. Dịch vụ spa hiện nay rất phát triển và đang trong tình trạng thiếu nhân lực trầm trọng. Vì vậy, sau khi học nghề xong, với tay nghề vững chắc cùng những kinh nghiệm đạt được, chắc chắn bạn có thể dễ dàng được nhận làm tại một spa bất kỳ nào.


VÍ DỤ: Với số tiền 5.000.000 VNĐ/tháng, bạn có thể làm nhiều việc khác nhau như mua điện thoại, đi chơi, café cùng bạn bè nhưng với cũng với số tiền đó có thể đã đủ để bắt đầu giúp bạn có được một công việc ổn định và được săn đón bởi nhiều nhà tuyển dụng trong nghề Spa, một ngành nghề đang hot hiện nay. 


Đối với các bạn trượt kì thi đại học vừa qua, chưa có định hướng nghề nghiệp hoặc những bạn mới ra trường không tìm được việc làm hay công việc không thỏa mãn các yêu cầu của bạn, bạn có thể thay đổi để tìm hướng đi đúng cho TƯƠNG LAI cùng nghề spa. 

Ảnh minh họa (Nguồn internet)
5

Học nghề tóc

Sau khi tín báo thi trượt đại học tại Việt Nam: nhiều trái tim đã ngừng đập vĩnh viễn do tự sát _ nhiều tâm hồn non trẻ đã bị tổn thương trầm trọng bởi sự kỳ vọng vô lý đến mức cực đoan của người lớn.


Thực tế đã chứng minh: nhiều người không học đại học nhưng đã rất thành công khi chịu khó tìm tòi học hỏi kinh doanh / buôn bán / làm những nghề thủ công / nghệ thuật / thi đấu thể thao / làm nông nghiệp công nghệ cao. 

Thế giới đầy những siêu tỷ phú như Bill Gates ( sáng lập tập đoàn Microsoft ) / Steve Jobs ( cha đẻ sáng tạo ra Iphone và Mac huyền thoại ) / Mark Zukerberg ( ông chủ Facebook ) / Jack Ma ( thống lĩnh tập đoàn bán lẻ Alibaba lớn nhất Trung Quốc ) / Đoàn Nguyên Đức ( chủ tịch Hoàng Anh - Gia Lai ) ... Họ chẳng cần dù chỉ một ngày mài đũng quần ở trường đại học vậy mà họ đã trở thành ông chủ của hàng trăm vạn con người tốt nghiệp đại học loại giỏi - suất sắc. 


Còn với bạn, lựa chọn nào là tốt nhất nếu chẳng may trượt đại học? Học nghề tóc cũng là một sự gợi ý tuyệt vời, rất đáng để bạn tham khảo. Bởi thực tế chứng minh rằng nhiều chủ tiệm tóc salon hoặc barber ngày hôm nay có thu nhập rất ổn định và cao hơn nhiều lần so với chạy việc hàng trăm triệu vào các cơ quan nhà nước để rồi mỗi tháng lương chỉ dăm ba triệu bèo bọt mà chẳng biết đến mùa quýt nào mới lấy lại đủ vốn đầu tư. 

Ảnh minh họa (Nguồn internet)
6

Học nghề phun xăm thẩm mỹ

Không ít các bạn trẻ đang lo lắng, băn khoăn về vấn đề tìm kiếm cho mình một công việc ổn định sau khi trượt đại học hoặc học xong đại học. Thế nhưng với mức lương bèo bọt 4-5 triệu của một nhân viên văn phòng lại khiến các bạn chán nản và lo lắng nhiều hơn về vấn đề cơm, áo, gạo, tiền. 


Chính vì thế phun xăm nghệ thuật hiện nay đang là nghề rất phát triển và trở thành trào lưu được các bạn trẻ Việt đón nhận và theo đuổi một cách tích cực. Việc học phun xăm nghệ thuật để vươn lên trở thành nghệ nhân thực thụ là cơ hội tuyệt vời để khởi nghiệp vừa thỏa sức sáng tạo đam mê vừa có thể “ hái ra tiền” với thu nhập khủng lên tới 20 triệu/ tháng là điều không hề khó khăn.


Những ưu điểm khi học nghề phun xăm thẩm mỹ:


  • Thời gian học nghề phun xăm thẩm mỹ nhanh thường chỉ mất khoảng 1-2 tháng là bạn có thể hành nghề ngay.
  • Chi phí đầu tư thấp: Với thời gian học ngắn nên bạn sẽ không mất nhiều chi phí cho việc học. Bên cạnh đó trang thiết bị của nghề phun xăm cũng không quá đắt nên bạn có thể an tâm nhé.
  • Đối với các chuyên viên thẩm mỹ tay nghề cao sẽ có thu nhập từ 10-20tr hoặc mở spa kinh doanh riêng thu nhập trung bình từ 50 tr/ tháng trở lên ...
  • Đối tượng khách hàng khá đông, không giới hạn về độ tuổi.
  • Cơ hội nghề nghiệp cao: Sau khi kết thúc khóa học bạn có thể làm chuyên viên phun xăm tại các spa, thẩm mỹ viện với tình hình khát nhân lực và thợ lành nghề thì bạn có thể dễ dàng được đón nhận ở bất kỳ một spa nào - hoặc làm giảng viên, hoặc mở salon, spa nhé
  • Học nghề phun xăm thẩm mỹ vừa đào tạo cho bạn kỹ năng nghề mà còn giúp bạn rèn luyện tính cẩn thận, tỉ mỉ, biết chăm sóc bản thân, và ý thức được đạo đức của mình.

"Cách đây 6 năm, khi tôi thi trượt ngoại thương, tôi đã nghĩ điều này ảnh hưởng lớn đến công việc và sự nghiệp sau này. Tuy nhiên, sau khi ra trường và đi làm, tôi nhận ra có rất nhiều con đường khác giúp mình thành công, làm chủ và có nguồn thu nhập cao, không nhất thiết bạn phải học đại học" - lời tâm sự của một chủ spa. 


Phun xăm thẩm mỹ có thể không phải câu trả lời phù hợp với bạn, nhưng cũng là một lựa chọn đáng để bạn tham khảo.

Ảnh minh họa (Nguồn internet)

Danh sách các Phòng khám tổng quát uy tín nhất TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

25/04/2024

Category: N/A

"Sức khỏe quý hơn vàng", vì thế bạn cần theo dõi và thăm khám tổng quát định kỳ để có thể chăm sóc bản thân thật tốt. Việc thăm khám tổng quát là điều cần ... xem thêm...thiết để phát hiện sớm bệnh tình, kịp thời chữa trị. Tại TP.HCM bạn có thể đến những phòng khám tổng quát uy tín sau đây để có thể nhận được dịch vụ chuyên nghiệp nhất nhé.

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Trà Vinh -

Tỉnh/Thành: Trà Vinh

25/04/2024

Category: Dịch Vụ

Biển quảng cáo được đại diện cho vẻ bề ngoài, đại diện cho hình ảnh cho các cửa hàng. Vì vậy, những địa chỉ làm biển hiệu quảng cáo Trà Vinh mà Chúng tôi chia sẻ ... xem thêm...sau đây sẽ giúp các bạn có cho mình những lựa chọn hợp lý nhất.

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon nhất gần cầu Rồng, Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

25/04/2024

Category: N/A

Là một cây cầu độc đáo tại Việt Nam, cầu Rồng trở thành một biểu tượng của thành phố Đà Nẵng mà không du khách nào có thể bỏ lỡ. Bạn đang ở khu vực Cầu Rồng, ... xem thêm...Đà Nẵng và đang cần tìm một nhà hàng thật tuyệt để trải nghiệm? Tại gần Cầu Rồng có rất nhiều quán ăn ngon, thu hút khách du lịch. Dưới đây là một vài gợi ý của Chúng tôi dành cho bạn.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Hà Đông và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Hoàng Mai và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Shop bán đồ trang trí (decor) phong cách Châu Âu Cổ điển uy tín nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: Shop

Đồ decor với sức mạnh biến hoá kỳ diệu không chỉ khiến cho không gian trở nên thu hút và ấn tượng hơn thì còn phản ánh gu thẩm mỹ của gia chủ. Bạn đang muốn ... xem thêm...tìm mua đồ trang trí phong cách Châu Âu cổ điển tại Hà Nội nhưng không biết nên chọn mua ở đâu? Những shop được Chúng tôi chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ là thiên đường mua sắm với vô vàn lựa chọn hấp dẫn dành cho bạn.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Đống Đa và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nước hoa giả không chỉ kém chất lượng, khiến bạn tiêu tốn khoản tiền lớn mà còn gây ảnh hưởng không hề nhỏ đến sức khỏe. Đó là lý do bạn nên mua nước hoa từ ... xem thêm...những địa chỉ uy tín nhất. Những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Hà Đông, Hà Nội trong bài viết dưới đây của Chúng tôi chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn đó!

Danh sách các Địa chỉ massage trị liệu cổ vai gáy tốt nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Massage cổ vai gáy là một phương pháp thư giãn và làm dịu cơ bắp trong vùng cổ, vai và gáy. Với nhịp nhàng và áp lực phù hợp, massage này không chỉ giúp giảm ... xem thêm...căng thẳng, mệt mỏi mà còn cải thiện tuần hoàn máu và giảm đau do căng cơ. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top các Địa chỉ massage trị liệu cổ vai gáy tốt nhất Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Nam Từ Liêm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nước hoa không chỉ là một sản phẩm làm đẹp hay chăm sóc bản thân. Nó đã trở thành một phương tiện thể hiện cá tính, tạo nên ấn tượng đáng nhớ và nét tinh tế ... xem thêm...cho bạn. Để tìm được những loại nước hoa phù hợp với bản thân, bạn có thể tham khảo những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Nam Từ Liêm, Hà Nội trong bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nước hoa là sản phẩm không thể thiếu, dù bạn là nam hay nữ, bởi mùi hương có thể làm nổi bật bản thân bạn ở trong đám đông và giúp bạn tự tin hơn. Nếu bạn đang ... xem thêm...sinh sống tại khu vực quận Ba Đình và không biết mua nước hoa uy tín, chính hãng ở đâu thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé! Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn!

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon nhất khu vực Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Với sự phát triển của thời đại, ăn uống ngày nay được đầu tư phát triển mạnh mẽ hơn. Không chỉ là những món ăn truyền thống trong nước mà còn có nhiều món ăn ... xem thêm...mang phong cách của nhưng quốc gia quanh khu vực ngay tại Việt Nam. Tại khu vực Cống Vị, Hà Nội có rất nhiều quán ăn mang phong cách khác nhau, thơm ngon và nhận được sự yêu thích từ thực khách. Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số điểm dừng chân lí tưởng nhé.

Danh sách các Quán bún sườn mọc ngon nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Không chỉ có bún chả, bún hải sản… mà bún sườn mọc Hà Nội cũng là một trong những món ăn làm nên sức hấp dẫn của ẩm thực Hà thành. Món ăn có sự kết hợp giữa ... xem thêm...nhiều nguyên liệu bình dân nhưng dư vị lại vô cùng thơm ngon, khó cưỡng. Nếu đến Đống Đa Hà Nội, bạn nhất định phải ghé qua một trong số quán bún sườn mọc ngon dưới đây để thưởng thức nhé.

Danh sách các Quán hàng bún, miến ngan ngon nhất tại quận Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nhắc đến các món ăn của thủ đô Hà Nội sẽ không thể bỏ qua món bún, miến ngan với nhiều hương vị cùng cách chế biến khác nhau. Nếu bạn là một người khá yêu ... xem thêm...thích món thịt ngan thơm ngon thì chắc chắn đừng nên bỏ qua bài viết này. Dưới đây, Chúng tôi sẽ đưa bạn đến những quán bún, miến ngan ngon nổi tiếng trên địa bàn quận Cầu Giấy để có thêm nhiều sự lựa chọn mới cho bạn.

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon nhất khu vực Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Cầu Giấy trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Cầu Giấy còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với ... xem thêm...nhiều nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực Dịch Vọng Hậu là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội nhé.

Danh sách các Tỉnh, Thành phố có khí hậu tốt nhất tại Việt Nam -

Tỉnh/Thành: N/A

24/04/2024

Category: N/A

Thời tiết nắng nóng kéo dài khiến bạn muốn tìm một nơi khí hậu ôn hoà mát mẻ hơn. Với khí hậu mát mẻ những Tỉnh, thành phố có khí hậu tốt nhất Việt Nam dưới ... xem thêm...đây sẽ là những gợi ý tuyệt vời để bạn nghỉ ngơi trong những ngày hè nắng nóng.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất Quận 6, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

24/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn Quận 6, Tp, Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở Quận 6, Tp. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

24/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Gò Vấp, Tp, Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua ... xem thêm...sách uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Trường mầm non tư thục tốt nhất tỉnh Đắk Lắk -

Tỉnh/Thành: Đắk Lắk

24/04/2024

Category: N/A

Bên cạnh trường mầm non công lập, cũng có nhiều trường mầm non tư thục uy tín, chất lượng được nhiều phụ huynh yên tâm gửi gắm các con của mình. Bởi thế mà bài ... xem thêm...viết dưới đây, Chúng tôi sẽ gợi ý cho các bậc phụ huynh những mầm non tư thục tốt nhất tỉnh Đắk Lắk nhé!

Danh sách các Đơn vị sản xuất cá khô lớn nhất Việt Nam -

Tỉnh/Thành: N/A

24/04/2024

Category: N/A

Cá khô là món ăn quen thuộc của không chỉ người Việt Nam mà còn của nhiều nước trên thế giới. Đây là món ăn thú vị, đậm đà và rất dễ ăn, trở thành món ưa thích ... xem thêm...trong mâm cơm của nhiều gia đình Việt. Nắm bắt được nhu cầu đó, nhiều công ty tại Việt Nam đã sản xuất kinh doanh mặt hàng cá khô và cho ra đời những sản phẩm chất lượng. Trong bài viết hôm nay hãy cùng Chúng tôi khám phá các đơn vị sản xuất cá khô lớn nhất tại Việt Nam.

Vay tien cmnd