Danh sách các mút trang điểm đình đám nhất chị em nên có

Có thể bạn sở hữu loại kem nền tốt nhất, đắt nhất nhưng nếu bạn dùng không đúng loại dụng cụ để tán thì cũng sẽ khiến lớp nền không được hoàn hảo. Và đó là lý do những miếng mút trang điểm ra đời. Bông mút trang điểm mang chất lượng khác nhau sẽ cho ra mỗi lớp nền make up khác nhau, chất lượng càng tốt thì lớp nền càng tự nhiên và mịn đẹp. Trên thị trường bông mút hiện nay có rất nhiều các hãng bông mút trang điểm với rất nhiều mẫu mã và chức năng khác nhau. Cùng Chúng tôi tìm hiểu một số mút trang điểm đình đám nhất hi�

1

Mút trang điểm Ebelin Professional Make-up Ei

Mút trang điểm Ebelin Professional Make-up Ei hình trứng 3D hàng Ebelin Đức là phụ kiện trang điểm hiệu quả trong việc đánh phấn, tản kem nền. Giúp tiết kiệm thời gian make-up, không tốn phần và đạt hiệu quả cao. Sản phẩm có nhiều màu khác nhau để bạn lựa chọn.

Được mệnh danh là “quả trứng thẩn kì” với nhiều ưu điểm:

  • Thiết kế thông mình, dễ dàng tán kem, phẩn ở các vùng hốc mắt, hốc mũi do có đầu nhọn.
  • Phấn đầu to mút trang điểm Ebelin dùng để tán trán, mả. Đẩu vát chéo dùng để tán bầu mắt, bọng mắt, mũi ….
  • Đầu nhọn nhỏ dùng để tán hốc mũi, hai bên khóe miệng… Tán được cả kem che khuyết điểm lên các nốt mụn nhờ phần đầu nhọn nhỏ
  • Có thể nhúng vào nước ấm rồi vắt kiệt đề làm tăng nhiệt độ khi tán giúp kem bám giữ tốt hơn.
  • Dễ dàng vệ sinh và rất nhanh khô.
  • Làm sạch mút trang điểm Ebelin Professional Make-up Ei sau mỗi lần sử dụng
  • Bạn nên vệ sinh mút trang điểm sau mỗi lần sử dụng. Hoặc Ít nhất thì cũng phải rửa hàng ngày nếu như bạn trang điểm nhiều.
  • Vệ sinh bằng nước ấm, có thể pha chút xà bông dầu gội để dễ làm sạch sau đó vắt kiệt và để khô.
  • Mút trang điểm rất dễ làm sạch và mau khô. Bạn không cần dùng lực quá mạnh để làm sạch.
Giá bán tham khảo: 130.000 đ
Địa chỉ mua hàng: https://kenhxachtayduc.com/products/mut-trang-diem-ebelin/
Mút trang điểm Ebelin Professional Make-up Ei
Mút trang điểm Ebelin Professional Make-up Ei
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Mút Tán Nền Real Techniques 2 Miracle Complexion Sponges

Bông Mút trang điểm sponge của Real Techniques được cho là Bản dupe hoàn hảo của Bông Mút trang điểm Beauty Blender đình đám trong thế giới làm đẹp. Thậm chí nhiều Beauty Blogger & Beauty Guru dành cho Bông trang điểm sponge của Real Technique những lời có cánh “là miếng bông mút còn tuyệt hơn cả bản chính”.


Real Techniques là thương hiệu cọ trang điểm thuộc tập đoàn Paris Presents Incorporated, được phát triển bởi chuyên gia trang điểm hàng đầu thế giới Samantha Chapman. Với bề dày kinh nghiệm và kiến thức của một chuyên gia trang điểm nổi tiếng, Samantha Chapman hiểu rằng muốn đạt được hiệu quả trang điểm hoàn hảo thì kỹ thuật và dụng cụ trang điểm đóng vai trò quan trọng như nhau. Do đó, cô đã đặt hết đam mê và nỗ lực vào việc phát triển một thương hiệu cọ trang điểm chuyên nghiệp riêng, kết hợp giữa nguồn nguyên liệu cao cấp và thiết kế sáng tạo nhất để tạo nên những vẻ đẹp tinh tế và sắc sảo "đến từng pixel”.


CÔNG DỤNG MÚT TÁN NỀN REAL TECHNIQUES 2 MIRACLE COMPLEXION SPONGES


  • Khác với cọ, mút trang điểm Real Techniques Miracle Complexion Sponge lại có khả năng hút dầu, được sử dụng trong make-up như một công cụ kiểm soát lượng dầu thừa trên mặt trong khi trang điểm.
  • Cấu trúc của miếng mút Real Techniques Miracle Complexion Sponge cực mềm mịn, không hút kem nhiều và không tạo vệt khi tán nền, cho lớp nền mịn và mượt mà.
  • Lớp nền sẽ bám vào da rất tốt, hơn nữa lại rất mỏng nhẹ, cho độ che phủ tùy chỉnh từ nhẹ đến trung bình.
  • Chất liệu mút cực mềm mịn cùng thiết kế linh hoạt, sponge này sẽ là sản phẩm kỳ diệu giúp bạn có một lớp nền hoàn hảo một cách dễ dàng, nhanh gọn.
  • Mút tán nền không gây hút kem nhiều và không tạo vệt khi blend, cho lớp nền mịn và mượt mà.
  • Sản phẩm mút tán nền Real Techniques được nhiều beauty blogger khen ngợi, được rating 5/5 tại các diễn đàn va website làm đẹp uy tín.
  • Bông mút mang chất lượng khác nhau sẽ cho ra mỗi lớp nền make up khác nhau , Bông mút chất lượng càng tốt thì lớp nền càng tự nhiên và mịn đẹp nhé.
  • Bông mút Sponge Real Techniques khoác lên mình màu cam nổi bật hình quả trứng, với thiết kế 3 in 1 tuyệt vời với các tính năng:
  1. Mặt tròn: dùng dặm kem nền cho vùng da rộng trên mặt như vùng má và trán.
  2. Đầu nhọn: dùng cover các khuyết điểm và các nốt mụn trên da.
  3. Mặt phẳng: contour vùng da quanh mắt và vùng mũi.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG MÚT TÁN NỀN REAL TECHNIQUES 2 MIRACLE COMPLEXION SPONGES


  1. Nhỏ vài giọt dầu olive vào mút trang điểm để nó hòa tan phần kem nền này, đồng thời dầu cũng giúp "tháo lỏng" nền khỏi miếng mút.
  2. Lúc này rửa lại bằng nước rửa cọ bình thường mới sạch được vì tính chất ẩm dễ làm môi trường sinh sôi cho vi khuẩn nên bạn nhớ giặt thường xuyên.

Giá bán tham khảo: 140.000 đ

Địa chỉ mua hàng: https://herskincare.vn/mut-tan-nen-real-techniques-miracle-complexion-sponges-2-count1622-p6056435.html

Bông mút Sponge Real Techniques
Bông mút Sponge Real Techniques
3

Mút tán nền Silicon Vacosi Makeup House Silicone

Mút tán nền Silicon Vacosi Makeup House Silicone xuất xứ từ Hàn Quốc nhỏ xinh là ý tưởng kết hợp hoàn hảo của Sponge và Silicon với những tính năng ưu việt hơn những loại mút truyền thống. Khi mà các nàng đã quá quen thuộc với mút, bông phấn hay cục gôm mềm trang điểm thì mới đây xuất hiện thêm một sản phẩm mút mới, không chỉ độc đáo về hình dáng bên ngoài, chất liệu mà cả công năng sử dụng cũng ưu việt hơn hẳn những loại mút bình thường.


TÍNH NĂNG NỔI TRỘI CỦA MÚT TÁN KEM NỀN SILICONE


  • Mút tán kem nền Vacosi Makeup House Silicone với chất liệu Silicone rất mềm mịn và dễ sử dụng. Sản phẩm được thiết kế độc đáo giúp cho việc trang điểm thêm dễ dàng hơn. Miếng mút trang điểm silicon này được bao bọc bên ngoài bằng lớp nhựa dẻo Polyurethane, nó có khả năng chống trơn vì dầu, sáp và mỡ trong mỹ phẩm. Ngoài kem nền, BB, CC, DD, Cushion,... bạn có thể sử dụng Silisponge cho má hồng dạng kem, tạo khối dạng thỏi hay bất cứ sản phẩm dạng nước nào, chỉ cần tán đều là được.
  1. Tiết kiệm kem: được bao bọc bằng lớp nhựa nhiệt dẻo ngăn kem thấm ngược vào trong bông phấn giúp tiết kiệm tối đa kem nền.
  2. Dễ rửa sạch: Sau khi sử dụng có thể dễ dàng rửa sạch bằng xà phòng và nước hoặc khăn giấy ướt, bông tẩy trang. Bạn không cần phải tốn thời gian đợi bông khô ráo như các loại mút hoặc cọ truyền thống khác mà có thể sử dụng lại ngay sau khi lau sạch.
  3. Tiện lợi: Khi sử dụng sản phẩm sẽ có cảm giác mềm mại và mát lạnh trên khuôn mặt.
  4. An toàn sức khỏe: Vi khuẩn sẽ không có cơ hội tích tụ trên bề mặt sản phẩm vì bề mặt sản phẩm rất phẳng và nhẵn mịn.
  5. Hạn sử dụng: Mút tán kem nền Vacosi Makeup House Silicone có tuổi thọ dài hơn so với mút tán bình thường.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG


  1. Em này giúp cho công việc make-up mỗi ngày của các nàng đơn giản và tiết kiệm hơn bao giờ hết. Mút thạch đã hội tụ được ba yếu tố “tán nền mịn, không thấm hút kem và dễ tẩy rửa” mà bất kì cô gái nào yêu makeup cũng mong mỏi. Sử dụng như những mút tán nền thông thường.
  2. Sau khi sử dụng có thể dễ dàng rửa sạch bằng xà phòng và nước hoặc khăn giấy ướt, bông tẩy trang.

Giá bán tham khảo: 50.000 đ

Địa chỉ mua hàng: https://bicicosmetics.vn/products/mu-t-ta-n-ne-n-ba-ng-silicon-vacosi-makeup-house

Mút tán nền Silicon Vacosi Makeup House Silicone
4

Bông Mút Trang Điểm Innisfree Cover Stamping Puff

Bông Mút Trang Điểm Innisfree Cover Stamping Puff là bông đánh kem trang điểm của thương hiệu Innisfree nổi tiếng. Giúp đánh kem nền được đều hơn, tăng cường độ che phủ và bám dính khi trang điểm. Bông Mút Trang Điểm Innisfree Cover Stamping Puff được thiết kế kiểu dáng hình cái ly ngược đó là bề mặt sử dụng dạng phẳng, tay cầm có độ lõm giúp bạn cầm nắm dễ dàng hơn.


Có thành phần từ tro núi lửa Bông Mút Trang Điểm Innisfree phân tán đều lên mặt, đặc biệt là không hút kem nền ngược lại vào như những bông phấn khác. Sản phẩm được thiết kế kiểu mới, bề mặt sử dụng dạng phẳng, ngay tay cầm có độ lõm giúp bạn dễ cầm nấm hơn khi sử dụng. Bông mút giúp phân tán kem đồng đều lên khuôn mặt, không “hút” kem nền ngược lại vào bên trong như bông phấn thường.


HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG


  1. Để bạn có được một lớp kem nền mỏng nhẹ, ẩm mượt thì trước tiên bạn hãy xịt một lớp xịt khoáng lên bông. Sau đó bơm kem nền lên mu bàn tay hoặc chấm lên mặt rồi sau đó dùng bông dặm đều lên da.
  2. Thường xuyên làm sạch bông bằng chất tẩy rửa nhẹ hoặc chất tẩy chuyên dụng nếu bạn dùng nhiều nhé!

Giá bán tham khảo: 40.000 đ

Địa chỉ mua hàng: https://jeju.com.vn/shop/bong-mut-trang-diem-innisfree-cover-stamping-puff/

Bông Mút Trang Điểm Innisfree Cover Stamping Puff
5

Mút Trang Điểm True Professional Make-Up Blending Sponge

Mút trang điểm dạng có tay cầm như True professional là một lựa chọn hoàn hảo cho các nàng không muốn bị dây mỹ phẩm ra tay. Với hình dạng bé xinh này giúp bạn dễ dàng tán sản phẩm vào những vùng “ngõ ngách” như hốc mắt, vùng dưới mắt và cánh mũi. Bạn cũng có thể sử dụng chiếc mút tí hon này để tán các loại kem highlight lên vùng gò má, xương chân mày hay sống mũi. Sản phẩm có xuất xứ từ Anh Quốc.


Đặc điểm nổi bật của mút trang điểm True Professional:


  • Mút trang điểm dạng có tay cầm như True professional là một lựa chọn hoàn hảo cho các nàng không muốn bị dây mỹ phẩm ra tay.
  • Với hình dạng bé xinh này giúp bạn dễ dàng tán sản phẩm vào những vùng “ngõ ngách” như hốc mắt, vùng dưới mắt và cánh mũi. Bạn cũng có thể sử dụng chiếc mút tí hon này để tán các loại kem highlight lên vùng gò má, xương chân mày hay sống mũi.
  • Mọi mỹ phẩm sở hữu kết cấu lỏng hoặc kem đều có thể sử dụng cùng mút đã làm ẩm: sữa dưỡng, kem chống nắng, tinh chất, mặt nạ…
  • Điều duy nhất cần lưu ý khi dùng mút để tán mỹ phẩm dưỡng da là bạn phải làm sạch mút và phơi khô sau mỗi lần sử dụng. Nếu không, chúng sẽ là thủ phạm đưa vi khuẩn lên mặt bạn.Miếng mút có kết cấu khá rỗng, bông và rất xốp, bạn có thể giặt bằng sữa rửa mặt có pha chút nước tầy trang thì tớ thấy miếng mút cũng sạch bong không thua gì giặt bằng xà bông chuyên dụng của nó. Sau khi giặt xong thì miếng Pro chỉ mất 1 ngày là khô cong và thu nhỏ lại như lúc ban đầu. Bạn nhớ phơi ở nơi nắng ráo, tránh giặt xong lại treo trong nhà tắm ẩm ướt thì vi khuẩn lại tích tụ thêm.

HƯỚNG DẪN TRANG ĐIỂM VỚI MÚT ĐÁNH NỀN


  1. Sau khi dùng kem lót, bạn nên dùng che khuyết điểm để che đi vết thâm, mụn trên mặt. Tán sao cho kem che khuyết điểm tiệp vào da (không nên dùng kem che khuyết điểm sau đánh nền vì dễ khiến phần có khuyết điểm trở nên gồ ghề).
  2. Bóp kem nền ra mu bàn tay (cỡ như hạt đậu tương). Dùng tay chấm chấm những chấm nhỏ lên phần trán. Dùng mút tán đều phần kem trên trán
  3. Lấy tay chấm kem lên các vùng mũi, má, cằm (lần lượt làm từng phần), rồi dùng mút tán ở các phần chấm kem.
  4. Sau đó dùng mút tán lại toàn bộ mặt cho thật đều.

Giá bán tham khảo: 180.000 đ

Địa chỉ mua hàng: https://beautygarden.vn/mut-trang-diem-true-professional-make-up-blending-sponge.html

Mút trang điểm dạng có tay cầm như True professional
Mút trang điểm dạng có tay cầm như True professional
6

Mút tán kem nền Maybelline Foundation Blending Sponge

Mút tán kem nền Maybelline Foundation Blending Sponge được thiết kế bởi bề mặt bông mút mềm mịn không làm đau rát da, có tính năng sát khuẩn cao sẽ không gây nhiễm trùng. Mút tán kem nền này là dòng phụ kiện make-up đến từ hãng mỹ phẩm nổi tiếng Maybelline, Mỹ. Hãng mỹ phẩm nổi tiếng với câu slogan: "Maybe its you, maybe its Maybelline - Có thể bạn đẹp tự nhiên, hoặc có thể bạn đẹp nhờ Maybelline".


CÔNG DỤNG VƯỢT TRỘI


  • Để có lớp nền mềm mỏng tự nhiên, thì không thể bỏ qua sự hỗ trợ đắc lực của mút tán nền. Sở hữu trong tay mút tán nền Maybelline Foundation Blending Sponge là bạn đã sở hữu thêm một bí quyết giúp lớp nền make-up trở nên tự nhiên, tươi tắn, rạng rỡ suốt ngày dài đấy.
  • Mút tán nền được thiết kế với kiểu dáng đẹp mặt, sang trọng với vỏ ngoài ánh bạc, nhưng cũng cực đáng yêu với đầu mút nhỏ trắng như củ cải. Thân mút có tay cầm tiện lơi, dễ thao tác và cũng rất hợp vệ sinh. Sản phẩm nhỏ gọn bạn có thể mang theo mình suốt ngày dài.
  • Cấu trúc xốp mịn giúp tạo nên lớp trang điểm mịn màng thật đều màu và tự nhiên.
  • Thiết kế cực thông minh, dùng cho mọi ngóc ngách trên mặt như khoé mũi, dưới mắt và dùng được cho cả sản phẩm lỏng – khô và phấn nền – phấn má luôn nha.
  • Bề mặt mút mềm mịn, không gây cộm đau rát, tính năng sát khuẩn cao, không gây nhiễm trùng
  • Sản phẩm mút tán nền Maybelline sẽ là trợ thủ đắc lực cho những cô nàng mới tập tành make-up.

Giá bán tham khảo: 130.000 đ

Địa chỉ mua hàng: https://shopee.vn/Mút-Tán-Kem-Nền-Maybelline-Foundation-Blending-Sponge-i.60625180.987272701

Mút tán kem nền Maybelline Foundation Blending Sponge
7

Mút trang điểm siêu mịn APieu Non-Latex Blending Puff

Mút trang điểm siêu mịn APieu Non-Latex Blending Puff là miếng mút “đa-zi-năng” có thể tán kem lót, kem nền, kem che khuyết điểm, má hồng & highlight, xứng đáng là bản dupe hoàn hảo của beauty blender mà cô nàng nào cũng “ưng” hết lòng. Nhiều beauty blogger đã thực sự bất ngờ khi lần đầu tiên sử dụng “em” mút trang điểm đến từ Hàn Quốc này. Với giá thành “cực yêu thương” nhưng Mút tán kem A’pieu Non-Latex Blending Puff lại mang đến chất lượng vô cùng kinh ngạc.


Mút tán kem Apieu được thiết kế có kiểu dáng giống hình hồ lô có khả năng tán mọi góc cạnh trên khuân mặt như khóe mắt, cằm, cánh mũi…giúp bạn có lớp nền mềm mịn hơn. Dùng được cho rất nhiều loại phấn khác nhau như phấn nước, nén, kem nền, phấn khô đều được. Ngoài ra sản phẩm còn có tính chất mềm, mịn, đàn hồi cực tốt sẽ đem lại cho bạn lớp kem nền mỏng mịn, hoàn hảo cho những lớp trang điểm tiếp theo.


CÔNG DỤNG MÚT TRANG ĐIỂM SIÊU MỊN APIEU NON-LATEX BLENDING PUFF


  • Mút trang điểm siêu mịn APieu Non-Latex Blending Puff giúp tán kem đều và mịn hơn khi dùng tay hoặc dùng cọ.
  • Đặc biệt, phần đầu nhọn sẽ giúp bạn thực hiện thao tác che khuyết điểm hai khóe mặt, khóe miệng, khóe mắt một cách nhanh nhất.
  • Sản phẩm đa năng dùng được cho mọi loại kem như kem nền, kem lót, kem che khuyết điểm, má hồng và highlight.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG MÚT TRANG ĐIỂM SIÊU MỊN APIEU NON-LATEX BLENDING PUFF


Mút trang điểm siêu mịn APieu Non-Latex Blending Puff được chia làm 2 phần:

  1. Phần đầu tròn: dùng để trang điểm kem nền ở trán, cằm và hai bên má… những nơi có vùng rộng trên khuôn mặt.
  2. Phần đầu nhọn: sử dụng khi trang điểm các góc như hốc mũi, bọng mắt, khóe mắt, khóe miệng… những nơi có góc cạnh nhỏ trên khuôn mặt.

Trước khi sử dụng, nàng nhớ nhúng “quả hồ lô” vào nước, sau đó vắt ráo, độ ẩm từ miếng mút sẽ giúp việc tán kem dễ dàng hơn.

Lấy phấn nền dạng lỏng vào phần đầu tròn của mút rồi đánh lên da theo hướng hình xoắn ốc. Sử dụng phần đầu nhọn để tạo thêm sự rạng rỡ trên khuôn mặt.


Giá bán tham khảo: 60.000 đ

Địa chỉ mua hàng: https://shopee.vn/Mút-trang-điểm-tán-nền-hồ-lô-APIEU-Non-Latex-Blending-Puff-i.51683773.825545410

Mút trang điểm siêu mịn APieu Non-Latex Blending Puff
8

Bộ 3 Mút Tán Nền Etude House Make-Up Puff Big Cover Mini Blender Kit Pro

Những sản phẩm mút tán nền ngày càng phổ biến hơn bởi độ tiện dụng mà nó mang lại. Vừa giúp tán lớp nền đều mỏng mịn hơn, vừa vệ sinh và còn tiện hơn dùng tay rất là nhiều. Etude House là một hãng mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc được biết đến với những sản phẩm có chất lượng và có bao bì thiết kế cực kì dễ thương, giá tiền hợp lí nên được nhiều người lựa chọn. Bộ 3 Mút Tán Nền Etude House Big Cover Mini Blender Kit Pro là bộ ba mút tán kem nền, che khuyết điểm với thiết kế đa diện cùng kích thước nhỏ gọn, nhiều kích cỡ khác nhau.


CÔNG DỤNG BỘ 3 MÚT TÁN NỀN ETUDE HOUSE MAKE-UP PUFF BIG COVER MINI BLENDER KIT PRO


  • Bộ mút tán này là phiên bản mini size cực kì nhỏ gọn gồm 3 loại bông mút tán nền khác nhau: mút tán hình giọt nước, mút tán hình hồ lô, mút tán hình bầu dục. Đều là những mút tán vô cùng quen thuộc giúp tăng khả năng che phủ và gia tăng độ bám cho các loại kem nền.
  • Bộ mút tán này có thể giúp bạn tán đều lớp kem nền trên da gồm ở những khu vực rộng hoặc hẹp như khóe mũi, khóe miệng, hốc mắt.
  • Bộ ba này được làm với chất liệu đã được thông qua sự nghiên cứu kĩ lưỡng thông qua 5 tiêu chí : không chứa mủ cao su, diệt khuẩn, an toàn với da, không làm nhiễm trùng da, mềm mịn và không làm xước da
  • Có kết cấu đồng đều giữa 3 bông phấn giúp không bị hút phần kem quá nhiều giúp tiết kiệm lượng kem trang điểm.
  • Dùng với những sản phẩm kem lỏng hoặc đặc thì nên làm ẩm trước khi sử dụng, còn khi sử dụng với các loại phấn khô thì không cần làm ẩm.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG BỘ 3 MÚT TÁN NỀN ETUDE HOUSE MAKE-UP PUFF BIG COVER MINI BLENDER KIT PRO


  1. Miếng mút màu tím hình giọt nước – Dupe’s Beauty Blender Original – được coi là dupe của Beauty Blender: Vừa có khả năng tán kem nền, kem che khuyết điểm. Phần chóp nhọn có thể dùng cho các phần nhỏ như khóe mũi, khóe miệng. Phần chóp cũng có thể dùng cho tạo khối, bắt sáng hoặc dùng để tán phấn má. Thích hợp với những sản phẩm dạng phấn khi dùng khô và cả dạng kem khi đã làm ẩm miếng mút.
  2. Miếng mút màu hồng nhạt hình hồ lô – My Beauty Tools Soft Cream Puff: Thích hợp với cả các sản phẩm dạng kem lỏng hoặc kem đặc. Thiết kế dạng hồ lô với 3 mặt thông minh có thể dùng cho vùng lớn hoặc hẹp. Thích hợp với những sản phẩm dạng phấn khi dùng khô và cả dạng kem khi đã làm ẩm miếng mút.
  3. Miếng mút màu hồng đậm hình bầu dục – Double-Lasting Foundation Blender: Mút này có tác dụng 3 trong 1 : tán kem nền, kem che khuyết điểm, phấn phủ. Cũng có thể sử dụng ở diện rông như má, xương hàm. Có thể sử dụng với những sản phẩm dạng phấn khi dùng khô và cả dạng kem khi đã làm ẩm miếng mút.

Giá bán tham khảo: 130.000 đ

Địa chỉ mua hàng: https://beautygarden.vn/bo-3-mut-tan-nen-etude-house-make-up-puff-big-cover-mini-blender-kit-pro.html

Bộ 3 Mút Tán Nền Etude House Big Cover Mini Blender Kit Pro
Bộ 3 Mút Tán Nền Etude House Big Cover Mini Blender Kit Pro
9

Set Bông Mút Trang Điểm Hold Live Multifunctional Beauty Blender

Set Bông Mút Trang Điểm Hold Live Multifunctional Beauty Blender được làm từ chất liệu có độ xốp đặc biệt và mềm mại giúp tạo nên lớp nền và lớp phủ mịn màng thật đều màu và tự nhiên.


  • Bông mút với thiết kế hồ lô giúp người dùng dễ dàng sử dụng ở những điểm cong và khuất như vùng cánh mũi, vùng mắt .. Cho cảm giác mềm mượt trên da, lớp nền sẽ trở nên đẹp hơn.
  • Phần đầu mũi nhọn và nhỏ giúp dễ dàng tán kem nền hay kem che khuyết điểm vào những phần như hốc mắt, vùng dưới mắt hay cánh mũi
  • Phần đầu tròn mang lại cho bạn một lớp nền mỏng nhẹ, mịn màng.
  • Phần cong ở bên hông miếng mút sẽ giúp nhấn nhá cho các phần trang điểm đậm hơn như tạo khối hay bronzer
  • Nên rửa mút bằng sữa rửa mặt, xả lại bằng nước cho sạch, phơi khô rồi cất lại trong hộp nhựa có sẵn.
  • Mút tán kem có độ mềm mịn, dẻo dai, giúp tăng cường khả năng bám của kem, dễ dàng phủ trên bề mặt của da một lớp mỏng mà không làm tổn thương da, cho lớp trang điểm mịn màng và đẹp hơn.
  • Rất dễ vệ sinh sau sử dụng.

Giá bán tham khảo: 160.000 đ

Địa chỉ mua hàng: https://beautygarden.vn/set-bong-mut-trang-diem-hold-live-multifunctional-beauty-blender-4pcs.html

Set Bông Mút Trang Điểm Hold Live Multifunctional Beauty Blender

Danh sách các Địa chỉ cung cấp máy hút mùi chính hãng, giá tốt nhất Vũng Tàu -

Tỉnh/Thành: Vũng Tàu

29/03/2024

Category: N/A

Máy hút mùi đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi không gian bếp của gia đình. Máy hút mùi giúp lọc bỏ khói bụi, lọc khí khử độc, bảo vệ sức khỏe ... xem thêm...người dùng và mang lại không gian thoáng đãng cho căn bếp. Do lượng cầu quá lớn nên hiện nay đã xuất hiện hàng loạt các địa chỉ, đại lý cung cấp máy hút khử mùi trên toàn quốc. Hãy cùng Chúng tôi điểm qua top địa điểm cung cấp máy hút mùi chính hãng & giá tốt tại Vũng Tàu nhé!

Danh sách các Dịch vụ thiết kế nhà, biệt thự đẹp và uy tín nhất quận Phú Nhuận, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

29/03/2024

Category: Dịch Vụ

Trong thời đại hiện nay, nhu cầu về một ngôi nhà không chỉ dừng lại ở việc tạo không gian để cả gia đình có thể sinh hoạt mà còn đòi hỏi về cái đẹp, tính thẩm ... xem thêm...mỹ cao. Và để lựa chọn được cho mình những công ty chuyên cung cấp các dịch vụ này một cách chuyên nghiệp, uy tín là điều không phải dễ dàng. Vì thế với phương châm cùng bạn có được những lựa chọn hữu ích nhất, bài viết sau đây của Chúng tôi sẽ cung cấp thông tin về những dịch vụ thiết kế nhà, biệt thự đẹp và

Danh sách các rooftop có view đẹp nhất tại Biên Hòa, Đồng Nai -

Tỉnh/Thành: Đồng Nai

29/03/2024

Category: N/A

Những nhà hàng hay quán cà phê rooftop đã trở thành địa điểm “chill” và hẹn hò lý tưởng của giới trẻ thời gian gần đây. Vậy tại Biên Hoà, Đồng Nai, rooftop có ... xem thêm...view đẹp nhất nằm ở đâu? Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu trong bài viết sau đây nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán đồ chơi trẻ em uy tín nhất tại Quận Bình Thạnh, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

29/03/2024

Category: N/A

Ngày nay, đồ chơi trẻ em đã trở thành người bạn thân thiết của bé dù là lúc bé ở nhà hay khi tới trường. Vì thế, các ông bố bà mẹ cần lựa chọn sản phẩm chất ... xem thêm...lượng và an toàn để các bé vui chơi và phát triển. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ điểm qua những địa chỉ bán đồ chơi trẻ em uy tín tại Quận Bình Thạnh, TP. HCM.

Danh sách các Dịch vụ tân trang xe máy tốt nhất tại Bình Dương -

Tỉnh/Thành: Bình Dương

29/03/2024

Category: Dịch Vụ

Là phương tiện đi lại phổ biến nhất ở nước ta, nhu cầu sử dụng xe máy trong lưu thông hàng ngày là rất lớn. Vì thế hôm này hãy cùng Chúng tôi điểm qua một số địa ... xem thêm...chỉ tân trang xe máy tốt nhất ở Bình Dương nhé.

Danh sách các Dịch vụ sửa điều hoà uy tín nhất quận Thanh Xuân, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

29/03/2024

Category: Dịch Vụ

Đa phần những sự cố, hỏng hóc điều hòa bạn sẽ không tự sửa chữa được tại nhà mà đều cần đến sự trợ giúp của trung tâm bảo dưỡng, sửa chữa điều hòa chuyên ... xem thêm...nghiệp. Bài viết dưới đây của Chúng tôi sẽ giúp bạn tìm được các đơn vị sửa chữa điều hoà uy tín nhất quận Thanh Xuân, Hà Nội, hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Dịch vụ sửa điều hoà uy tín nhất quận Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

29/03/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn đang cần tìm kiếm thợ sửa điều hòa tại quận Ba Đình, Hà Nội tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm, chuyên nghiệp và có thể khắc phục triệt để các sự cố hư ... xem thêm...hỏng? Hãy tham khảo ngay bài viết sau của Chúng tôi để tìm được sự lựa chọn phù hợp nhất nhé!

Danh sách các Công ty may đồng phục tốt nhất tại Việt Nam -

Tỉnh/Thành: N/A

29/03/2024

Category: N/A

Thị trường đồng phục hiện nay có rất nhiều đơn vị để bạn lựa chọn. Tuy nhiên đâu mới là cái tên uy tín, đáng để tin tưởng? Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu thông qua ... xem thêm...bài viết về các công ty may đồng phục tốt nhất tại Việt Nam dưới đây.

Danh sách các spa có dịch vụ triệt lông chất lượng nhất tại Quận 3, TP HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

29/03/2024

Category: Dịch Vụ

Hiện nay, có rất nhiều spa cung cấp dịch vụ triệt lông vĩnh viễn. Tuy nhiên, việc lựa chọn địa điểm đáp ứng yêu cầu về an toàn và hiệu quả vẫn là một thách ... xem thêm...thức. Cùng Chúng tôi tìm hiểu một số địa chỉ được đánh giá là triệt lông chất lượng, uy tín tại quận 3, TP. HCM nhé!

Danh sách các Địa chỉ nối mi đẹp và chất lượng nhất quận 2, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

29/03/2024

Category: N/A

Hiện nay, các trung tâm làm đẹp mọc lên như nấm với nhiều quy mô và chất lượng khác nhau. Trong đó, nối mi chỉ là một xu hướng làm đẹp phổ biến. Nếu bạn đang ... xem thêm...tìm kiếm một địa chỉ nối mi đẹp và chất lượng nhất tại Quận 2, TP. HCM thì hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết sau nhé!

Danh sách các Trường mầm non quốc tế tốt nhất quận 2, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

29/03/2024

Category: N/A

Với sự xuất hiện của rất nhiều trường mầm non quốc tế, trường mầm non song ngữ,… các gia đình càng gặp khó khăn hơn trong việc lựa chọn trường cho con. Cùng ... xem thêm...Chúng tôi tìm hiểu một số trường mầm non quốc tế tốt nhất tại quận 2, TP. HCM nhé!

Danh sách các Cửa hàng kính mắt uy tín nhất Hóc Môn, HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

29/03/2024

Category: N/A

Mắt kính từ lâu đã trở thành một phụ kiện quan trọng. Với số lượng lớn cửa hàng kính mắt người tiêu dùng trong việc xác định độ đảm bảo về chất lượng. Vậy nên ... xem thêm...hôm nay hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các cửa hàng kính mắt uy tín nhất Hóc Môn qua bài viết sau nhé!

Danh sách các Nghệ sĩ nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Bình Thuận -

Tỉnh/Thành: Bình Thuận

29/03/2024

Category: N/A

Trong làng nghệ thuật Việt Nam hiện nay, có rất nhiều nghệ sĩ tài năng ở khắp các miền của đất nước, đang miệt mài làm việc để làm sao có thể cống hiến cho ... xem thêm...khán giả những sản phẩm, tác phẩm chất lượng nhất. Điều hạnh phúc nhất của họ là khi được đông đảo các khán giả yêu mến, đó sẽ là động lực để họ cố gắng hơn nữa. Và trong số các nghệ sĩ ở khắp mọi miền tổ quốc thì có một số nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng sinh ra tại Bình Thuận. Dưới đây là một số nghệ

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất tại Bình Thuận -

Tỉnh/Thành: Bình Thuận

29/03/2024

Category: N/A

Hiện nay việc làm đẹp và chăm sóc cho tóc đang là một trong những yếu tố được nhiều bạn trẻ quan tâm. Đặc biệt, ở Bình Thuận - một tỉnh nằm ở vùng Đông Nam Bộ ... xem thêm...của Việt Nam, đây là nơi có thời tiết thay đổi đột ngột, nên việc bạn chăm sóc tóc và phục hồi tóc là rất quan trọng. Việc tìm một salon phục hồi tóc tốt nhất không chỉ giúp mang lại mái tóc bóng mượt mà còn là cơ hội để thư giãn và tự tin hơn trong cuộc sống hàng ngày. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu về các địa chỉ s

Danh sách các Dịch vụ livestream chuyên nghiệp nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

29/03/2024

Category: Dịch Vụ

Đà Nẵng hiện đang là một trong những địa danh phát triển rất mạnh về kinh tế và xuất hiện ngày càng nhiều doanh nghiệp lớn – nhỏ chuyên về nhiều ngành nghề ... xem thêm...khác nhau. Chính vì thế, nhu cầu sử dụng những dịch vụ hỗ trợ truyền thông như livestream Đà Nẵng hiện đang ngày càng được ưa chuộng sử dụng nhiều hơn tại địa điểm này. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các dịch vụ livestream chuyên nghiệp nhất tại Đà Nẵng.

Danh sách các Bài văn cảm nhận về bài thơ "Đường về quê mẹ" hay nhất -

Tỉnh/Thành: N/A

29/03/2024

Category: N/A

Đường về quê mẹ là những dòng hoài niệm đầy tình cảm của người con về những kỷ niệm đáng nhớ khi cùng mẹ trở về quê ngoại. Để làm rõ nội dung của bài, dưới đây ... xem thêm...quý đọc giả theo dõi những bài văn cảm nhận về bài thơ "Đường về quê mẹ" của Đoàn Văn Cừ dưới đây:

Danh sách các Nghệ sĩ nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Bình Định -

Tỉnh/Thành: Bình Định

29/03/2024

Category: N/A

Trong làng nghệ thuật Việt Nam hiện nay, có rất nhiều nghệ sĩ tài năng ở khắp các miền của đất nước, đang miệt mài làm việc để làm sao có thể cống hiến cho ... xem thêm...khán giả những sản phẩm, tác phẩm chất lượng nhất. Điều hạnh phúc nhất của họ là khi được đông đảo các khán giả yêu mến, đó sẽ là động lực để họ cố gắng hơn nữa. Và trong số các nghệ sĩ ở khắp mọi miền tổ quốc thì có một số nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng sinh ra tại Bình Định. Dưới đây là một số nghệ

Danh sách các Nha khoa trồng răng implant uy tín nhất tại TP. Thủ Đức, TP HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

28/03/2024

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ trồng răng implant tại Thủ Đức nhưng chưa biết nha khoa nào uy tín, đáng tin cậy? Đừng lo lắng vì trong bài viết này Chúng tôi sẽ giới ... xem thêm...thiệu đến bạn nha khoa trồng răng implant uy tín nhất TP. Thủ Đức, TP. HCM.

Danh sách các Người nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Thanh Hóa -

Tỉnh/Thành: Thanh Hóa

28/03/2024

Category: N/A

Trong làng nghệ thuật Việt Nam hiện nay, có rất nhiều nghệ sĩ tài năng ở khắp các miền của đất nước, đang miệt mài làm việc để làm sao có thể cống hiến cho ... xem thêm...khán giả những sản phẩm, tác phẩm chất lượng nhất. Và trong số các nghệ sĩ ở khắp mọi miền tổ quốc thì có một số nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng sinh ra tại Thanh Hóa. Dưới đây là một số nghệ sĩ sinh ra tại Thanh Hóa đang được yêu thích nhất hiện nay mà Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn.

Danh sách các Nhà sách lớn nhất Kiên Giang -

Tỉnh/Thành: Kiên Giang

28/03/2024

Category: N/A

Hiện nay, sách là một trong những công cụ, người bạn rất quen thuộc và cần thiết đối với học sinh, sinh viên và tất cả mọi người. Sách dạy cho chúng ta rất ... xem thêm...nhiều kiến thức bổ ích và quan trọng trong cuộc sống. Đa phần đối tượng mua sắm các quyển sách là những bạn học sinh, sinh viên nên nhu cầu tìm những địa chỉ bán sách giá rẻ rất được quan tâm. Qua bài viết sau, Chúng tôi sẽ giới thiệu top những địa chỉ mua sách giá rẻ nhất tại Kiên Giang để bạn đọc tham khảo.

Vay tien cmnd