Danh sách các Món quà 20 -10 ý nghĩa nhất dành tặng người vợ bạn thương yêu

Ngày lễ đang đến gần, bạn mong muốn tìm được món quà vừa ý, đủ tinh tế cũng như thành ý của người tặng. Nội dung dưới đây sẽ chia sẻ những gợi ý về món quà 20.10 ý nghĩa nhất dành tặng người vợ bạn thương yêu.

1

Hoa hồng

Hoa là món quà muôn thuở nhưng không bao giờ lỗi thời. Bạn có thể tặng hoa vào bất kì dịp gì trong năm từ sinh nhật, ngày lễ, tết,...Một bó hoa hồng đỏ thắm mang trọn cả tâm tư, tình cảm của người tặng. Các nàng sẽ nhanh chóng bị cảm động bởi những bó hoa xinh xắn. Có thể căn cứ vào tình hình tài chính của mình để chọn bó hoa phù hợp. Thông thường hoa sẽ đắt nếu số lượng bông nhiều lên. Một bó hoa đẹp giao động từ 10 đến 15 bông.


Nếu muốn mua hoa tươi, bạn có thể mua ở bất kì hàng xe bán rong nào dọc các đường phố. Còn mua hoa sáp, hoa giấy mỹ thuật để dùng được lâu thì có thể tham khảo những cửa hàng nhận được rất nhiều những đánh giá tích cực trên mạng như Gà handmade...Đây thực sự là gợi ý tuyệt vời cho bạn.

Hoa là món quà muôn thuở nhưng không bao giờ lỗi thời.
Hoa là món quà muôn thuở nhưng không bao giờ lỗi thời.
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Son môi

Son môi là món đồ không thể thiếu được trong túi đồ của các nàng. Đây là món quà dễ mua nhất mà bất kì ông chồng nào cũng có thể nhanh chóng thực hiện được. Bạn sẽ thấy trên bàn trang điểm của mình có một số hãng son, hãy mua đúng những hãng son và màu son đó. Chắc chắn nàng sẽ bất ngờ về sự quan sát tỉ mỉ và tinh tế của bạn. Với điều kiện kinh tế khá giả, bạn có thể tham khảo son M.A.C, son Shu,....còn không thì hãy mua những thỏi son bình dân nhưng chất lượng cũng không hề thua kém như 3CE, bourjois...


Dù chọn thương hiệu gì thì quan trọng nhất vẫn là tông màu son. Nếu da của nàng trắng, sáng thì hãy ưu tiên những gam màu nổi như đỏ tươi, cam và ngược lại có thể chọn những màu trầm hơn như nâu đất, cam đất...Một số địa chỉ mua mỹ phẩm uy tín cho bạn đó là Mint Cosmetics, mèo cosmetics, Skin house...

Son môi là món đồ không thể thiếu được trong túi đồ của các nàng.
Dù chọn thương hiệu gì thì quan trọng nhất vẫn là tông màu son.
3

Nước hoa

Nếu bạn thấy tất cả những món quà trên vẫn chưa đủ “độ” và bạn muốn tạo bất ngờ hơn cho nàng thì một chai nước hoa cũng sẽ trở thành món quà 20-10 tuyệt vời và giúp bạn “ghi điểm” trong mắt nàng.


Món quà này cũng không quá đắt tiền, nếu bạn có tài chính rủng rỉnh thì mua những chai 50 - 100ml còn không thì những chai vài ml. Bật mí cho bạn biết, loại nước hoa mini là một món quà vừa rẻ vừa sang và cũng rất đặc biệt nữa đó. Tuy nhiên, để chọn được một chai nước hoa “chuẩn mùi” dành tặng vợ yêu của mình cũng không hề đơn giản. Vì vậy, cách tốt nhất là bạn nên chọn loại nước hoa có cùng nhóm mùi với mùi hương khiến cô ấy cảm thấy dễ chịu nhé!

Nước hoa
Nước hoa
4

Sách

Nếu nàng là người yêu sách thì còn chần chờ gì nữa, hãy nhanh chóng tìm hiểu những tiêu đề sách thuộc chủ đề nàng thường xuyên tìm hiểu. Những cuốn sách về triết lý sống, phương pháp giáo dục con cái hay tình nghĩa vợ chồng sẽ giúp thắt chặt tình cảm gia đình. Một cuốn sách kèm theo một bó hoa, bạn sẽ trở thành ông chồng lịch lãm, hiểu vợ và không kém phần tri thức.


Bạn có thể mua sách ở tất cả các hiệu sách lớn nhỏ trên toàn quốc. Nếu không có thời gian có thể đặt sách qua Tiki, thời gian giao hàng từ 1 đến 2 ngày và thậm chí có thể giao nhanh trong 2 giờ kể từ thời điểm đặt sách. Đây sẽ là món quà đầy bất ngờ vợ bạn nhất định sẽ rất thích.

Những cuốn sách về triết lý sống, phương pháp giáo dục con cái hay tình nghĩa vợ chồng sẽ giúp thắt chặt tình cảm gia đình.
Sách sẽ là món quà ý nghĩa dành tặng vợ nhân ngày 20-10
5

Gấu bông

Nếu nàng của bạn có niềm yêu thích đặc biệt với gấu bông, hãy mua tặng cô ấy một con gấu thật to. Ở những cửa hàng quà tặng luôn có sẵn những con gấu với thiết kế đáng yêu đủ kích thước. Gấu bông sẽ là người bạn, là vật trang trí tuyệt vời trong nhà. Bạn sẽ trở thành người đàn ông ấp áp và tinh tế. Tuy nhiên, hãy căn cứ vào diện tích nhà cũng như sở thích của nàng để chọn kích thước gấu cho phù hợp nhé. Nếu nhà quá bé hoặc nàng chỉ thích những món đồ nhỏ xinh thì hãy tặng nàng gấu nhỏ thôi nhé.


Bạn đừng quên bọc túi cẩn thận bởi gấu bông rất dễ bị bám bụi. Có thể tặng kèm một bông hoa hồng nữa để món quà thêm phần ý nghĩa bạn nhé. Không một nàng nào có thể từ chối được món quà siêu đáng yêu này. Bạn sẽ nhanh chóng ghi điểm trong mắt nàng.

Nếu nàng của bạn có niềm yêu thích đặc biệt với gấu bông, hãy mua tặng cô ấy một con gấu thật to
Nếu nàng của bạn có niềm yêu thích đặc biệt với gấu bông, hãy mua tặng cô ấy một con gấu thật đáng yêu
6

Đồ trang sức

Nếu nàng là người yêu những loại phụ kiện trang sức thì bạn có thể dễ dàng chọn được những món đồ làm quà tặng. Đồng hồ, hoa tai, dây chuyền, lắc tay, lắc chân hay nhẫn đều nhanh chóng khiến nàng xiêu lòng. Tuy nhiên bạn cũng cần phải biết được sở thích của nàng thiên về các loại phụ kiện thanh mảnh hay bản to để lựa chọn cho phù hợp. Hãy chịu khó quan sát những trang sức có sẵn trong nhà để tìm hiểu bạn nhé.


Một chiếc nhẫn bé xinh lấp lánh chắc chắn sẽ khiến nàng của bạn cảm nhận được sự tinh tế của người tặng. Bạn có thể tìm mua đồ trang sức ở trong các trung tâm thương mại hay ở những tiệm vàng bạc nổi tiếng như Carly, hoa mai, Doji, Long Beach Pearl,...Bạn cũng có thể nhờ nhân viên tư vấn sản phẩm phù hợp nhất nhé.

Nếu nàng là người yêu những loại phụ kiện trang sức thì bạn có thể dễ dàng chọn được những món đồ làm quà tặng.
Đồng hồ, hoa tai, dây chuyền, lắc tay, lắc chân hay nhẫn đều nhanh chóng khiến nàng xiêu lòng
7

Đồng hồ đeo tay

Sẽ như thế nào nếu dành quà tặng ngày 20-10 cho vợ là một chiếc đồng hồ đeo tay. Một chút hứng khởi và tuyệt vời sẽ là câu chuyện cùng vươn tầm phong cách. Là món quà đầy bất ngờ cho nửa yêu thương.


Đằng sau chiếc đồng hồ là những ý nghĩa đầy tinh tế và sâu sắc. Là lời nhắn nhủ rằng dù thời gian sau này có ra sao, cuộc sống như thế nào, tình yêu này anh dành cho em vẫn không hề thay đổi. Thời gian là cuộc sống, là tình yêu. Tất cả thời gian này anh đều dành hết cho em.

Đồng hồ đeo tay
Đồng hồ đeo tay
8

Bánh ngọt

Những chiếc bánh ngọt sẽ làm xiêu lòng ngay cả những nàng khó tính nhất. Đặc biệt nó lại càng tuyệt vời hơn với những nàng thích ăn ngọt. Bạn có thể dẫn nàng tới ăn tại tiệm bánh hoặc mua về tùy ý. Hãy bỏ thời gian để nghiên cứu xem tiệm bánh nào chất lượng, hình thức bắt mắt nhé. Nếu không có thời gian bạn có thể tìm đặt online ở một số tiệm gợi ý sau Vitamin Cake, Tiệm bánh 365, Nguyên Sơn bakery...


Một chiếc bánh ngọt xinh xẻo tặng kèm với bông hoa hồng nữa đúng chuẩn soái ca. Bạn cũng không lo nàng không thích. Đây thực sự là gợi ý tuyệt vời cho những cặp vợ chồng trẻ mới cưới hoặc các đôi đang yêu nhau. Bánh ngọt sẽ khiến tình yêu của bạn thêm phần đậm đà, ngọt ngào.

Bánh ngọt sẽ khiến tình yêu của bạn thêm phần đậm đà, ngọt ngào.
Những chiếc bánh ngọt sẽ làm xiêu lòng ngay cả những nàng khó tính nhất.
9

Túi xách

Những chiếc túi xách đựng được cả thế giới là món quà được các nàng yêu thích hơn cả. Túi đi học, đi chơi, đi ăn cưới, đi làm, mỗi dịp phải mang một chiếc khác nhau. Vì thế có càng nhiều túi càng tốt. Nàng sẽ thực sự cảm kích nếu bạn tặng cô ấy một chiếc túi xinh yêu mà nàng đã nhắm từ lâu nhưng chưa có cơ hội sắm. Tùy vào độ tuổi của nàng để chọn lựa loại túi sao cho phù hợp bạn nhé.


Có thể tìm trong điện thoại của nàng hình ảnh túi đã lưu lại và mua nó. Chắc chắn món quà bất ngờ trùng với sở thích sẽ khiến nàng không khỏi vui mừng. Bạn có thể tham khảo một số địa chỉ bán túi chất lượng như Faya Bags, Tina Shop, Charles & Keith...Hãy căn cứ vào sở thích và tình hình tài chính để lựa chọn sản phẩm phù hợp bạn nhé.

Những chiếc túi xách đựng được cả thế giới là món quà được các nàng yêu thích hơn cả.
Túi xách
10

Đồ thời trang

Phụ nữ có một niềm yêu thích đặc biệt với việc mua sắm. Bạn sẽ trở thành ông chồng galang biết bao nếu ngày lễ này tặng cho vợ mình một chiếc đầm hay chiếc áo theo phong cách mà cô ấy thích. Rất nhiều thương hiệu thời trang đẹp bình dân mà bạn có thể lựa chọn như Daisy, germe, 20 again...Tốt nhất là đến trực tiếp cửa hàng để chọn kiểu dáng, màu sắc và nhờ nhân viên tư vấn lấy size theo số đo của vợ. Nếu không có thời gian, bạn có thể đặt hàng online và yêu cầu giao hàng. Tuy nhiên trường hợp này rất dễ may rủi đó là quần áo bạn mua về có thể không vừa. Hãy cân nhắc kĩ lưỡng trước khi đặt hàng bạn nhé.


Nếu vợ bạn là một cô nàng sành điệu thì hãy tham khảo những hãng thời trang có sẵn trong tủ quần áo mà cô ấy hay mua. Bạn sẽ chọn được những trang phục ưng ý. Đây thực sự là gợi ý hàng đầu nếu bạn đang băn khoăn chưa biết chọn quà gì cho vợ yêu nhân ngày lễ.

Hãy tặng nàng những bộ cánh lộng lẫy bạn nhé
Lựa chọn trang phục đừng quên chú ý số đo của nàng

Danh sách các Địa chỉ bán giày leo núi chất lượng nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

19/03/2024

Category: N/A

Lựa chọn được một đôi giày leo núi phù hợp là cả một quá trình kết hợp giữa nhiều yếu tố. Bên cạnh đó một đôi giày leo núi trong mơ cũng cần phải phù hợp với ... xem thêm...chính địa hình mà bạn đi. Bạn đang cần tìm một địa chỉ bán giày leo núi uy tín. Dưới đây là gợi ý của Chúng tôi về địa chỉ bán giày leo núi chất lượng nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Thẩm mỹ viện uy tín và chất lượng nhất Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

19/03/2024

Category: N/A

Một trong những hình thức làm đẹp phổ biến, hiệu quả được rất nhiều chị em lựa chọn đó là tới thẩm mỹ viện. Tuy nhiên lựa chọn được địa chỉ thẩm mỹ uy tín, ... xem thêm...chất lượng không phải là điều dễ dàng. Nội dung dưới đây Chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn những thẩm mỹ viện uy tín và chất lượng nhất Ninh Thuận.

Danh sách các Cửa hàng bán giày bảo hộ chính hãng chất lượng nhất tỉnh Bình Dương -

Tỉnh/Thành: Bình Dương

19/03/2024

Category: N/A

Giày bảo hộ lao động là một trong những trang bị không thể thiếu cho sự an toàn của anh em công nhân, kỹ sư ngành xây dựng, cơ khí nói riêng và các ngành nghề ... xem thêm...khác tiềm ẩn nguy hiểm đến bàn chân nói chung. Hầu hết các đôi giày bảo hộ đều được trang bị lót thép và mũi thép, đặc biệt có một vài mẫu giày còn được cải tiến làm từ những vật liệu cao cấp hơn như composite, kevlar… nhằm để làm giảm trọng lượng của mỗi đôi giày (từ ~1kg giảm còn 600gr). Nếu bạn đang giày bảo hộ lao

Danh sách các Trường Đại học tốt nhất tại Đồng Nai -

Tỉnh/Thành: Đồng Nai

18/03/2024

Category: N/A

Bạn đang ấp ủ ước mơ chinh phục cánh cửa đại học và Đồng Nai là điểm đến bạn lựa chọn? Bài viết này, hãy cùng Chúng tôi khám phá những Trường Đại học tốt nhất ... xem thêm...tại đây, nơi sẽ chắp cánh cho tương lai tươi sáng của bạn!

Danh sách các Trường Cao đẳng tốt nhất tại Đồng Nai -

Tỉnh/Thành: Đồng Nai

18/03/2024

Category: N/A

Bạn đang ấp ủ ước mơ chinh phục cánh cửa Cao đẳng nhưng chưa biết lựa chọn trường nào phù hợp? Bài viết này, hãy cùng Chúng tôi khám phá danh sách những Trường ... xem thêm...Cao đẳng tốt nhất tại Đồng Nai, nơi sẽ chắp cánh cho tương lai rực rỡ của bạn!

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất Phú Yên -

Tỉnh/Thành: Phú Yên

18/03/2024

Category: N/A

Giữ cho mái tóc khỏe mạnh và bóng đẹp không phải là điều dễ dàng. Môi trường ô nhiễm, ánh nắng mặt trời, sử dụng các sản phẩm hóa chất và xử lý ở nhiệt độ cao ... xem thêm...có thể gây tổn hại lên tóc. Vậy, ở Phú Yên thì nên lựa chọn phục hồi tóc ở đâu tốt, để giúp cải thiện mái tóc tốt nhất? Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những salon phục hồi tóc tốt nhất Phú Yên hiện nay.

Danh sách các Trung tâm dạy múa cho trẻ em chuyên nghiệp nhất tại Thanh Xuân, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

18/03/2024

Category: N/A

Học múa là một trong những bộ môn đặc biệt đang được đông đảo các bạn nhỏ yêu thích, đây là một cách tuyệt vời để giúp bé thể hiện khả năng nghệ thuật của bản ... xem thêm...thân. Với mong muốn mang đến cho các bậc phụ huynh những lựa chọn phù hợp và chính xác, ngày hôm nay Chúng tôi sẽ chia sẻ một số trung tâm dạy múa cho trẻ uy tín hàng đầu tại Thanh Xuân, Hà Nội trong bài viết này nhé!

Danh sách các Địa chỉ sửa bếp từ uy tín nhất tại Tp.HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

18/03/2024

Category: N/A

Bếp từ hiện này là một loại đồ gia dụng rất cần thiết và không thể thiếu cho mọi gia đình. Nó thay thế cho bếp gas vì sạch hơn, an toàn hơn và tiện dụng hơn. ... xem thêm...Gia đình bạn cũng đang sử dụng loại bếp này, bỗng nhiên một ngày bếp điện từ nhà bạn bị hư, nó không nhận nồi. Và bạn đang vất vả tìm kiếm một địa chỉ sửa bếp từ uy tín tại Tp.HCM. Dưới đây là các gợi ý của Chúng tôi dành cho bạn.

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất tỉnh Đồng Tháp -

Tỉnh/Thành: Đồng Tháp

18/03/2024

Category: N/A

Muốn giữ một mái tóc khoẻ đẹp thì cần phải phục hồi thường xuyên. Vậy tại Đồng Tháp đâu là salon phục hồi tóc tốt nhất? Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn ngay sau ... xem thêm...đây.

Danh sách các Địa chỉ bán ngũ cốc Granola uy tín nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

18/03/2024

Category: N/A

Ngũ cốc Granola kết hợp đa dạng nguyên liệu để tăng thêm chất dinh dưỡng lại có thể chế biến nhanh, dễ ăn. Ngũ cốc Granola được cả người lớn và trẻ em yêu ... xem thêm...thích vì cả tính tiện lợi và giá trị dinh dưỡng mang lại. Hãy cùng Chúng tôi khám phá những địa chỉ bán ngũ cốc Granola uy tín nhất Hà Nội nhé!

Danh sách các Dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh Tiền Giang -

Tỉnh/Thành: Tiền Giang

18/03/2024

Category: Dịch Vụ

Thiết bị tủ lạnh sau một thời gian dài hoạt động không thể tránh khỏi một số sự cố xảy ra với sản phẩm. Thế nên bạn cần phải sửa chữa ngay lập tức và khắc phục ... xem thêm...nó nhưng không biết phải làm sao. Thông qua bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh Tiền Giang.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín nhất tỉnh Kiên Giang -

Tỉnh/Thành: Kiên Giang

18/03/2024

Category: N/A

Tại Kiên Giang có khá nhiều các cửa hàng bán nước hoa nhỏ lẻ. Tuy nhiên, việc tìm kiếm một shop bán nước hoa chính hãng lại là điều không hề dễ dàng. Vậy hãy ... xem thêm...để Chúng tôi giới thiệu đến bạn những địa chỉ bán nước hoa chính hãng, uy tín nhất tại tỉnh Kiên Giang dưới đây.

Danh sách các Trung tâm dạy múa cho trẻ em chuyên nghiệp nhất tại Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

18/03/2024

Category: N/A

Học múa là một trong những bộ môn đặc biệt đang được đông đảo các bạn nhỏ yêu thích, đây là một cách tuyệt vời để giúp bé thể hiện khả năng nghệ thuật của bản ... xem thêm...thân. Với mong muốn mang đến cho các bậc phụ huynh những lựa chọn phù hợp và chính xác, ngày hôm nay Chúng tôi sẽ chia sẻ một số trung tâm dạy múa cho trẻ uy tín hàng đầu ở Đống Đa, Hà Nội.

Danh sách các Thương hiệu khách sạn, resort đẳng cấp hàng đầu Việt Nam -

Tỉnh/Thành: N/A

18/03/2024

Category: N/A

Việt Nam nổi tiếng với những thành phố sôi động, bờ biển tuyệt đẹp, thiên nhiên hoang sơ, mang đến những trải nghiệm khó quên dành cho du khách. Những thương ... xem thêm...hiệu khách sạn, resort đẳng cấp hàng đầu Việt Nam được liệt kê trong bài viết dưới đây sẽ giúp ích cho bạn nếu muốn có những chuyến nghỉ dưỡng chất lượng nhất!

Danh sách các Địa chỉ bán giày leo núi chất lượng nhất tại Tp.HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

18/03/2024

Category: N/A

Lựa chọn được một đôi giày leo núi phù hợp là cả một quá trình kết hợp giữa nhiều yếu tố. Bên cạnh đó một đôi giày leo núi trong mơ cũng cần phải phù hợp với ... xem thêm...chính địa hình mà bạn đi. Bạn đang cần tìm một địa chỉ bán giày leo núi uy tín. Dưới đây là gợi ý của Chúng tôi về địa chỉ bán giày leo núi chất lượng nhất tại Tp.HCM.

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất tỉnh Vĩnh Long -

Tỉnh/Thành: Vĩnh Long

18/03/2024

Category: N/A

Bạn muốn nhuộm nhiều màu tóc? Muốn làm nhiều kiểu tóc đẹp? Nhưng vẫn muốn tóc khoẻ đẹp. Vậy thì việc phục hồi tóc là không thể thiếu. Sau đây Chúng tôi sẽ giới ... xem thêm...thiệu cho bạn các salon phục hồi tóc tốt nhất tỉnh Vĩnh Long.

Danh sách các Dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh Long An -

Tỉnh/Thành: Long An

18/03/2024

Category: Dịch Vụ

Thiết bị tủ lạnh sau một thời gian dài hoạt động không thể tránh khỏi một số sự cố xảy ra với sản phẩm. Thế nên bạn cần phải sửa chữa ngay lập tức và khắc phục ... xem thêm...nó nhưng không biết phải làm sao. Thông qua bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh Long An.

Danh sách các Trường Cao đẳng nghề tốt nhất Tây Nguyên -

Tỉnh/Thành: N/A

18/03/2024

Category: N/A

Hiện nay học cao đẳng nghề là sự lựa chọn đông đảo của nhiều bạn trẻ. Không chỉ vì lý do học phí của cao đẳng nghề mà còn vì chương trình đào tạo học nghề cũng ... xem thêm...rất rõ ràng, cụ thể. Bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ bật mí cho bạn những trường cao đẳng nghề uy tín nhất Tây Nguyên để giúp bạn có thêm lựa chọn trong tương lai.

Danh sách các Dầu gội tím khử vàng cho tóc nhuộm tẩy tốt nhất -

Tỉnh/Thành: N/A

18/03/2024

Category: N/A

Dầu gội tím hay dầu gội tím khử vàng là loại sản phẩm chuyên dùng cho tóc đã tẩy và nhuộm bởi hiệu quả triệt tiêu sắc vàng, xỉn màu và duy trì màu tóc sau tẩy, ... xem thêm...nền tóc tone lạnh như tím, xanh, xám khói. Vậy, đâu là những loại dầu gội tím tốt nhất? Để các bạn có những lựa chọn sáng suốt khi tìm mua dầu gội tím khử vàng cho tóc nhuộm tẩy thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Bộ phim hay nhất của đạo diễn Trấn Thành -

Tỉnh/Thành: N/A

18/03/2024

Category: Phim

Trấn Thành là một nam diễn viên, nghệ sĩ hài, người dẫn chương trình truyền hình, doanh nhân kiêm nhà làm phim người Việt Nam gốc Hoa. Trấn Thành là đạo diễn ... xem thêm...nghìn tỉ đầu tiên của Việt Nam. Sau cơn sốt đầu tiên với Bố Già thu về doanh thu khủng 420 tỷ đồng, Trấn Thành dần khẳng định bản thân mình ở vai trò đạo diễn cho các tác phẩm của mình. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu xem những bộ phim hay nhất của đạo diễn Trấn Thành nhé.

Vay tien cmnd