Danh sách các Món quà 20 -10 ý nghĩa nhất dành tặng người vợ bạn thương yêu

Ngày lễ đang đến gần, bạn mong muốn tìm được món quà vừa ý, đủ tinh tế cũng như thành ý của người tặng. Nội dung dưới đây sẽ chia sẻ những gợi ý về món quà 20.10 ý nghĩa nhất dành tặng người vợ bạn thương yêu.

1

Hoa hồng

Hoa là món quà muôn thuở nhưng không bao giờ lỗi thời. Bạn có thể tặng hoa vào bất kì dịp gì trong năm từ sinh nhật, ngày lễ, tết,...Một bó hoa hồng đỏ thắm mang trọn cả tâm tư, tình cảm của người tặng. Các nàng sẽ nhanh chóng bị cảm động bởi những bó hoa xinh xắn. Có thể căn cứ vào tình hình tài chính của mình để chọn bó hoa phù hợp. Thông thường hoa sẽ đắt nếu số lượng bông nhiều lên. Một bó hoa đẹp giao động từ 10 đến 15 bông.


Nếu muốn mua hoa tươi, bạn có thể mua ở bất kì hàng xe bán rong nào dọc các đường phố. Còn mua hoa sáp, hoa giấy mỹ thuật để dùng được lâu thì có thể tham khảo những cửa hàng nhận được rất nhiều những đánh giá tích cực trên mạng như Gà handmade...Đây thực sự là gợi ý tuyệt vời cho bạn.

Hoa là món quà muôn thuở nhưng không bao giờ lỗi thời.
Hoa là món quà muôn thuở nhưng không bao giờ lỗi thời.
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Son môi

Son môi là món đồ không thể thiếu được trong túi đồ của các nàng. Đây là món quà dễ mua nhất mà bất kì ông chồng nào cũng có thể nhanh chóng thực hiện được. Bạn sẽ thấy trên bàn trang điểm của mình có một số hãng son, hãy mua đúng những hãng son và màu son đó. Chắc chắn nàng sẽ bất ngờ về sự quan sát tỉ mỉ và tinh tế của bạn. Với điều kiện kinh tế khá giả, bạn có thể tham khảo son M.A.C, son Shu,....còn không thì hãy mua những thỏi son bình dân nhưng chất lượng cũng không hề thua kém như 3CE, bourjois...


Dù chọn thương hiệu gì thì quan trọng nhất vẫn là tông màu son. Nếu da của nàng trắng, sáng thì hãy ưu tiên những gam màu nổi như đỏ tươi, cam và ngược lại có thể chọn những màu trầm hơn như nâu đất, cam đất...Một số địa chỉ mua mỹ phẩm uy tín cho bạn đó là Mint Cosmetics, mèo cosmetics, Skin house...

Son môi là món đồ không thể thiếu được trong túi đồ của các nàng.
Dù chọn thương hiệu gì thì quan trọng nhất vẫn là tông màu son.
3

Nước hoa

Nếu bạn thấy tất cả những món quà trên vẫn chưa đủ “độ” và bạn muốn tạo bất ngờ hơn cho nàng thì một chai nước hoa cũng sẽ trở thành món quà 20-10 tuyệt vời và giúp bạn “ghi điểm” trong mắt nàng.


Món quà này cũng không quá đắt tiền, nếu bạn có tài chính rủng rỉnh thì mua những chai 50 - 100ml còn không thì những chai vài ml. Bật mí cho bạn biết, loại nước hoa mini là một món quà vừa rẻ vừa sang và cũng rất đặc biệt nữa đó. Tuy nhiên, để chọn được một chai nước hoa “chuẩn mùi” dành tặng vợ yêu của mình cũng không hề đơn giản. Vì vậy, cách tốt nhất là bạn nên chọn loại nước hoa có cùng nhóm mùi với mùi hương khiến cô ấy cảm thấy dễ chịu nhé!

Nước hoa
Nước hoa
4

Sách

Nếu nàng là người yêu sách thì còn chần chờ gì nữa, hãy nhanh chóng tìm hiểu những tiêu đề sách thuộc chủ đề nàng thường xuyên tìm hiểu. Những cuốn sách về triết lý sống, phương pháp giáo dục con cái hay tình nghĩa vợ chồng sẽ giúp thắt chặt tình cảm gia đình. Một cuốn sách kèm theo một bó hoa, bạn sẽ trở thành ông chồng lịch lãm, hiểu vợ và không kém phần tri thức.


Bạn có thể mua sách ở tất cả các hiệu sách lớn nhỏ trên toàn quốc. Nếu không có thời gian có thể đặt sách qua Tiki, thời gian giao hàng từ 1 đến 2 ngày và thậm chí có thể giao nhanh trong 2 giờ kể từ thời điểm đặt sách. Đây sẽ là món quà đầy bất ngờ vợ bạn nhất định sẽ rất thích.

Những cuốn sách về triết lý sống, phương pháp giáo dục con cái hay tình nghĩa vợ chồng sẽ giúp thắt chặt tình cảm gia đình.
Sách sẽ là món quà ý nghĩa dành tặng vợ nhân ngày 20-10
5

Gấu bông

Nếu nàng của bạn có niềm yêu thích đặc biệt với gấu bông, hãy mua tặng cô ấy một con gấu thật to. Ở những cửa hàng quà tặng luôn có sẵn những con gấu với thiết kế đáng yêu đủ kích thước. Gấu bông sẽ là người bạn, là vật trang trí tuyệt vời trong nhà. Bạn sẽ trở thành người đàn ông ấp áp và tinh tế. Tuy nhiên, hãy căn cứ vào diện tích nhà cũng như sở thích của nàng để chọn kích thước gấu cho phù hợp nhé. Nếu nhà quá bé hoặc nàng chỉ thích những món đồ nhỏ xinh thì hãy tặng nàng gấu nhỏ thôi nhé.


Bạn đừng quên bọc túi cẩn thận bởi gấu bông rất dễ bị bám bụi. Có thể tặng kèm một bông hoa hồng nữa để món quà thêm phần ý nghĩa bạn nhé. Không một nàng nào có thể từ chối được món quà siêu đáng yêu này. Bạn sẽ nhanh chóng ghi điểm trong mắt nàng.

Nếu nàng của bạn có niềm yêu thích đặc biệt với gấu bông, hãy mua tặng cô ấy một con gấu thật to
Nếu nàng của bạn có niềm yêu thích đặc biệt với gấu bông, hãy mua tặng cô ấy một con gấu thật đáng yêu
6

Đồ trang sức

Nếu nàng là người yêu những loại phụ kiện trang sức thì bạn có thể dễ dàng chọn được những món đồ làm quà tặng. Đồng hồ, hoa tai, dây chuyền, lắc tay, lắc chân hay nhẫn đều nhanh chóng khiến nàng xiêu lòng. Tuy nhiên bạn cũng cần phải biết được sở thích của nàng thiên về các loại phụ kiện thanh mảnh hay bản to để lựa chọn cho phù hợp. Hãy chịu khó quan sát những trang sức có sẵn trong nhà để tìm hiểu bạn nhé.


Một chiếc nhẫn bé xinh lấp lánh chắc chắn sẽ khiến nàng của bạn cảm nhận được sự tinh tế của người tặng. Bạn có thể tìm mua đồ trang sức ở trong các trung tâm thương mại hay ở những tiệm vàng bạc nổi tiếng như Carly, hoa mai, Doji, Long Beach Pearl,...Bạn cũng có thể nhờ nhân viên tư vấn sản phẩm phù hợp nhất nhé.

Nếu nàng là người yêu những loại phụ kiện trang sức thì bạn có thể dễ dàng chọn được những món đồ làm quà tặng.
Đồng hồ, hoa tai, dây chuyền, lắc tay, lắc chân hay nhẫn đều nhanh chóng khiến nàng xiêu lòng
7

Đồng hồ đeo tay

Sẽ như thế nào nếu dành quà tặng ngày 20-10 cho vợ là một chiếc đồng hồ đeo tay. Một chút hứng khởi và tuyệt vời sẽ là câu chuyện cùng vươn tầm phong cách. Là món quà đầy bất ngờ cho nửa yêu thương.


Đằng sau chiếc đồng hồ là những ý nghĩa đầy tinh tế và sâu sắc. Là lời nhắn nhủ rằng dù thời gian sau này có ra sao, cuộc sống như thế nào, tình yêu này anh dành cho em vẫn không hề thay đổi. Thời gian là cuộc sống, là tình yêu. Tất cả thời gian này anh đều dành hết cho em.

Đồng hồ đeo tay
Đồng hồ đeo tay
8

Bánh ngọt

Những chiếc bánh ngọt sẽ làm xiêu lòng ngay cả những nàng khó tính nhất. Đặc biệt nó lại càng tuyệt vời hơn với những nàng thích ăn ngọt. Bạn có thể dẫn nàng tới ăn tại tiệm bánh hoặc mua về tùy ý. Hãy bỏ thời gian để nghiên cứu xem tiệm bánh nào chất lượng, hình thức bắt mắt nhé. Nếu không có thời gian bạn có thể tìm đặt online ở một số tiệm gợi ý sau Vitamin Cake, Tiệm bánh 365, Nguyên Sơn bakery...


Một chiếc bánh ngọt xinh xẻo tặng kèm với bông hoa hồng nữa đúng chuẩn soái ca. Bạn cũng không lo nàng không thích. Đây thực sự là gợi ý tuyệt vời cho những cặp vợ chồng trẻ mới cưới hoặc các đôi đang yêu nhau. Bánh ngọt sẽ khiến tình yêu của bạn thêm phần đậm đà, ngọt ngào.

Bánh ngọt sẽ khiến tình yêu của bạn thêm phần đậm đà, ngọt ngào.
Những chiếc bánh ngọt sẽ làm xiêu lòng ngay cả những nàng khó tính nhất.
9

Túi xách

Những chiếc túi xách đựng được cả thế giới là món quà được các nàng yêu thích hơn cả. Túi đi học, đi chơi, đi ăn cưới, đi làm, mỗi dịp phải mang một chiếc khác nhau. Vì thế có càng nhiều túi càng tốt. Nàng sẽ thực sự cảm kích nếu bạn tặng cô ấy một chiếc túi xinh yêu mà nàng đã nhắm từ lâu nhưng chưa có cơ hội sắm. Tùy vào độ tuổi của nàng để chọn lựa loại túi sao cho phù hợp bạn nhé.


Có thể tìm trong điện thoại của nàng hình ảnh túi đã lưu lại và mua nó. Chắc chắn món quà bất ngờ trùng với sở thích sẽ khiến nàng không khỏi vui mừng. Bạn có thể tham khảo một số địa chỉ bán túi chất lượng như Faya Bags, Tina Shop, Charles & Keith...Hãy căn cứ vào sở thích và tình hình tài chính để lựa chọn sản phẩm phù hợp bạn nhé.

Những chiếc túi xách đựng được cả thế giới là món quà được các nàng yêu thích hơn cả.
Túi xách
10

Đồ thời trang

Phụ nữ có một niềm yêu thích đặc biệt với việc mua sắm. Bạn sẽ trở thành ông chồng galang biết bao nếu ngày lễ này tặng cho vợ mình một chiếc đầm hay chiếc áo theo phong cách mà cô ấy thích. Rất nhiều thương hiệu thời trang đẹp bình dân mà bạn có thể lựa chọn như Daisy, germe, 20 again...Tốt nhất là đến trực tiếp cửa hàng để chọn kiểu dáng, màu sắc và nhờ nhân viên tư vấn lấy size theo số đo của vợ. Nếu không có thời gian, bạn có thể đặt hàng online và yêu cầu giao hàng. Tuy nhiên trường hợp này rất dễ may rủi đó là quần áo bạn mua về có thể không vừa. Hãy cân nhắc kĩ lưỡng trước khi đặt hàng bạn nhé.


Nếu vợ bạn là một cô nàng sành điệu thì hãy tham khảo những hãng thời trang có sẵn trong tủ quần áo mà cô ấy hay mua. Bạn sẽ chọn được những trang phục ưng ý. Đây thực sự là gợi ý hàng đầu nếu bạn đang băn khoăn chưa biết chọn quà gì cho vợ yêu nhân ngày lễ.

Hãy tặng nàng những bộ cánh lộng lẫy bạn nhé
Lựa chọn trang phục đừng quên chú ý số đo của nàng

Danh sách các Nha khoa trồng răng implant uy tín nhất tại TP. Thủ Đức, TP HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

28/03/2024

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ trồng răng implant tại Thủ Đức nhưng chưa biết nha khoa nào uy tín, đáng tin cậy? Đừng lo lắng vì trong bài viết này Chúng tôi sẽ giới ... xem thêm...thiệu đến bạn nha khoa trồng răng implant uy tín nhất TP. Thủ Đức, TP. HCM.

Danh sách các Người nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Thanh Hóa -

Tỉnh/Thành: Thanh Hóa

28/03/2024

Category: N/A

Trong làng nghệ thuật Việt Nam hiện nay, có rất nhiều nghệ sĩ tài năng ở khắp các miền của đất nước, đang miệt mài làm việc để làm sao có thể cống hiến cho ... xem thêm...khán giả những sản phẩm, tác phẩm chất lượng nhất. Và trong số các nghệ sĩ ở khắp mọi miền tổ quốc thì có một số nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng sinh ra tại Thanh Hóa. Dưới đây là một số nghệ sĩ sinh ra tại Thanh Hóa đang được yêu thích nhất hiện nay mà Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn.

Danh sách các Nhà sách lớn nhất Kiên Giang -

Tỉnh/Thành: Kiên Giang

28/03/2024

Category: N/A

Hiện nay, sách là một trong những công cụ, người bạn rất quen thuộc và cần thiết đối với học sinh, sinh viên và tất cả mọi người. Sách dạy cho chúng ta rất ... xem thêm...nhiều kiến thức bổ ích và quan trọng trong cuộc sống. Đa phần đối tượng mua sắm các quyển sách là những bạn học sinh, sinh viên nên nhu cầu tìm những địa chỉ bán sách giá rẻ rất được quan tâm. Qua bài viết sau, Chúng tôi sẽ giới thiệu top những địa chỉ mua sách giá rẻ nhất tại Kiên Giang để bạn đọc tham khảo.

Danh sách các Trung tâm ngoại ngữ tốt nhất Mạo Khê, Quảng Ninh -

Tỉnh/Thành: Quảng Ninh

28/03/2024

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm trung tâm ngoại ngữ tốt nhất Mạo Khê, Quảng Ninh? Hãy cùng List.vn khám phá trong bài viết dưới đây nhé!... xem thêm...

Danh sách các Xưởng, gara bảo dưỡng và sửa chữa xe ô tô tại Kiên Giang -

Tỉnh/Thành: Kiên Giang

28/03/2024

Category: N/A

Với số lượng xe ngày càng nhiều, các trung tâm sửa chữa xe cũng mọc lên như nấm, nhưng không phải nơi nào cũng uy tín và chất lượng. Hiểu được điều ấy, với ... xem thêm...mong muốn cung cấp những thông tin hữu ích đến mọi người, sau đây hãy cùng Chúng tôi điểm qua những gara bảo dưỡng và sửa chữa ô tô uy tín và chất lượng nhất tại Kiên Giang nhé!

Danh sách các Địa điểm tắm Onsen tốt nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

28/03/2024

Category: N/A

Tắm Onsen Hà Nội hay còn gọi là tắm nước khoáng nóng vốn là truyền thống của người dân Nhật Bản và đang trở thành xu hướng ở nước ta. Trong bài viết này, ... xem thêm...Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top những địa điểm tắm Onsen tốt nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ xông hơi Hàn Quốc Jimjilbang tốt nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

28/03/2024

Category: N/A

Xông hơi Jimjilbang là một phong cách xông hơi truyền thống trong văn hóa Hàn Quốc. Jimjilbang thường là một cơ sở dịch vụ tắm và xông hơi rộng lớn với nhiều ... xem thêm...phòng hơi khác nhau như phòng xông hơi nóng, phòng xông hơi ướt, phòng xông muối và phòng xông hơi dược liệu. Hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn những địa chỉ xông hơi Hàn Quốc Jimjilbang tốt nhất tại Hà Nội nhé!

Danh sách các Đoạn văn nghị luận xã hội về hiện tượng đổi lỗi cho nhau hay nhất -

Tỉnh/Thành: N/A

27/03/2024

Category: N/A

Đổi lỗi cho nhau xảy ra nhiều trong cuộc sống trong mọi môi trường, mọi lứa tuổi. Đây là lối sống tiêu cực, thiếu trách nhiệm và sẽ là mầm mống cho những thất ... xem thêm...bại. Dưới đây là những đoạn văn nghị luận hay nhất về hiện tượng này:

Danh sách các Dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh Bạc Liêu -

Tỉnh/Thành: Bạc Liêu

27/03/2024

Category: Dịch Vụ

Cũng giống như những thiết bị điện gia dụng khác, sau thời gian dài sử dụng tủ lạnh cũng sẽ gặp phải tình trạng hư hỏng không mong muốn. Bạn đang ở Bạc Liêu và ... xem thêm...mong muốn tìm kiếm địa chỉ sửa chữa tủ lạnh uy tín thì hãy cùng Chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây.

Danh sách các Shop bán giày nam chất lượng nhất tỉnh Lào Cai -

Tỉnh/Thành: Lào Cai

27/03/2024

Category: Shop

Giày là một món đồ thời trang không thể thiếu đối với mỗi người. Đặc biệt, đối với nam giới, một đôi giày chất lượng là một trong những bí quyết để gia tăng ... xem thêm...phong thái lịch lãm và sự tự tin. Chính vì vậy, Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top những shop bán giày nam chất lượng nhất tỉnh Lào Cai

Danh sách các Shop bán giày nam chất lượng nhất tỉnh Sơn La -

Tỉnh/Thành: Sơn La

27/03/2024

Category: Shop

Giày luôn là một trong những phụ kiện quan trọng, giúp nam giới càng trở nên lịch lãm và sang trọng. Nếu bạn đang có nhu cầu mua giày thì hãy cùng Chúng tôi tìm ... xem thêm...hiểu top những shop bán giày nam chất lượng nhất tỉnh Sơn La nhé!

Danh sách các Shop bán giày nam chất lượng nhất tỉnh Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

27/03/2024

Category: Shop

Giày chính là món phụ kiện thời trang quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày. Bên cạnh đó, giày còn là món phụ kiện giúp thể hiện phong cách và ... xem thêm...cá tính của mỗi người. Tuy nhiên, việc lựa chọn được một cửa hàng giày nam chính hãng và chất lượng như bạn mong muốn là một điều không hề dễ dàng. Sau đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến những cửa hàng bán giày nam chất lượng nhất tại Quảng Bình

Danh sách các Shop bán giày nam chất lượng nhất tỉnh Thừa Thiên Huế -

Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

27/03/2024

Category: Shop

Giày chính là món phụ kiện thời trang quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày. Bên cạnh đó, giày còn là món phụ kiện giúp thể hiện phong cách và ... xem thêm...cá tính của mỗi người. Tuy nhiên, việc lựa chọn được một cửa hàng giày nam chính hãng và chất lượng như bạn mong muốn là một điều không hề dễ dàng. Sau đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến những cửa hàng bán giày nam chất lượng nhất tại Thừa Thiên Huế.

Danh sách các Địa chỉ mua vải rẻ và đẹp nhất tại Bình Phước -

Tỉnh/Thành: Bình Phước

27/03/2024

Category: N/A

Lối may truyền thống vẫn mang sức hút riêng và chưa từng hạ nhiệt trong xu hướng may mặc. Nhưng để may được những bộ đồ như thế, thành hay bại là từ ngay khâu ... xem thêm...lựa vải. Sau đây, Chúng tôi sẽ đưa bạn đến những khu vực bán vải cực chất lượng, đa dạng và giá "hạt dẻ" nhất tại Bình Phước.

Danh sách các Khách sạn và resort sang trọng nhất ở Vang Vieng, Lào -

Tỉnh/Thành: N/A

27/03/2024

Category: N/A

Vang Vieng là cách thủ đô Viêng Chăn bốn giờ lái xe, từng được biết đến là thị trấn sôi động, ồn ào. Những năm gần đây, nó đã chuyển mình thành một trong những ... xem thêm...trung tâm phiêu lưu, trải nghiệm và du lịch sinh thái sang trọng. Dưới đây là những khách sạn và resort sang trọng nhất ở Vang Vieng, Lào, sẽ là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời dành cho du khách!

Danh sách các Trung tâm dạy thanh nhạc uy tín nhất tại Thanh Xuân, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

27/03/2024

Category: N/A

Bạn là người đam mê ca hát? Bạn đang đi tìm cho mình một địa chỉ học thanh nhạc uy tín và chất lượng tại Thanh Xuân, Hà Nội? Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu ... xem thêm...đến bạn các trung tâm dạy thanh nhạc uy tín nhất tại Thanh Xuân, Hà Nội.

Danh sách các Shop bán đồ nội y đẹp nhất Quận 10, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

27/03/2024

Category: Shop

Với đặc quyền là phụ nữ, dù bạn đang ở độ tuổi 20 tươi trẻ hay ở ngưỡng 40 mặn mà thì vẫn nên hiểu rằng có hai thứ cần được xứng đáng đầu tư đó là giày và đồ ... xem thêm...lót. Nếu bạn đang quan tâm đến địa chỉ mua thứ đồ "nhỏ nhưng có võ" này thì trong bài viết hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những shop bán đồ nội y đẹp nhất Quận 10, TP. HCM nhé.

Danh sách các Cửa hàng mua bán xe máy cũ uy tín nhất tỉnh Hà Tĩnh -

Tỉnh/Thành: Hà Tĩnh

27/03/2024

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm một chiếc xe máy cũ chất lượng tốt với giá cả hợp lý tại Hà Tĩnh? Cùng Chúng tôi điểm qua các địa chỉ uy tín thông qua bài viết dưới đây nhé!... xem thêm...

Danh sách các Địa chỉ mua rượu vang uy tín nhất Bình Dương -

Tỉnh/Thành: Bình Dương

27/03/2024

Category: N/A

Được sử dụng nhiều trong các buổi tiệc sang trọng, đẳng cấp, rượu vang là một loại thức uống giúp bữa ăn thêm trọn vẹn. Nhưng khi dùng rượu vang, bạn phải mua ... xem thêm...đúng loại chính hãng thì mới có thể cảm nhận rõ hương vị đặc biệt của nó. Trong bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ điểm qua những địa chỉ mua rượu vang uy tín tại Bình Dương nhé.

Danh sách các Địa chỉ bán bàn ăn thông minh đẹp, chất lượng nhất tại Tp.HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

27/03/2024

Category: N/A

Bàn ăn thông minh là mẫu bàn ăn được thiết kế với nhiều chức năng sử dụng, vừa có thể là bàn ăn, bàn trà hoặc bàn làm việc, nhằm mang đến sự tiện dụng và tiết ... xem thêm...kiệm diện tích tối đa. Bài viết này cùng Chúng tôi khám phá các địa chỉ bán bàn ăn thông minh đẹp, chất lượng nhất tại Tp.HCM qua bài viết dưới đây.

Vay tien cmnd