Danh sách các món ngon giá bình dân nổi tiếng Vũng Tàu

Mỗi vùng miền đều mang một màu sắc, một nét đẹp ẩm thực riêng của vùng đó, vì vậy nếu bạn có dịp ghé thăm Vũng Tàu thì nên note lại những địa điểm thưởng thức món ăn ngon đúng điệu mà không lo bị chặt chém này nha.

1

Món ốc len xào dừa

Món ốc len xào dừa là một món ăn đặc sản của Vũng Tàu được nhiều du khách yêu thích. Có thể nói để tạo nên hương vị đặc trưng của món ăn thì phải đảm bảo được vị ngọt béo của nước dừa, vị thơm của hành phi, chút cay của ớt và khi con ốc vào tới miệng nhai giòn tan.


Một trong những điểm dừng chân lý tưởng nhất tại Vũng Tàu có thể nhắc tới Quán Ốc cô Năm rất lâu đời và nổi tiếng bởi hải sản ở đây khá tươi ngon và giá cả rất hợp lý. Đặc trưng của quán là các món ốc được chế biến theo nhiều kiểu khác nhau như xào dừa, xào me, nướng, hấp, luộc. Đánh giá chung của mình về quán là không gian rộng rãi, thoáng mát, nhân viên phục vụ nhiệt tình, nhanh nhẹn, gọi món ra nhanh nhưng chất lượng đảm bảo, giá cả bình dân.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: A12 Nguyễn Thái Học, thành Phố Vũng Tàu, Vũng Tàu.
  • Giờ mở cửa: 17:00 – 22:00.
  • Giá tham khảo: 50.000 – 110.000 VNĐ.
  • Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/quanocco5vungtau.vn/
Ốc len xào dừa nổi tiếng ở Quán ốc cô Năm
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Mì “thảy”

Mì “thảy” là một món ăn khá lạ đối với các du khách khi tới Vũng Tàu, lạ từ cái tên gọi đến cách chế biến món ăn của các đầu bếp. Món mì này không được ém xuống theo cách thông thường mà được làm theo một cách rất độc đáo đó là “thảy” (quăng, ném) mì lên cao. Mì được chia thành những vắt đều nhau và được trụng vào nước sôi, vừa trụng người làm vừa thảy mì lên rất điệu nghệ rồi lại đón mì xuống, thảy thêm mấy vòng nữa để mì ráo nước rồi cho vào tô.


Nhắc đến món mì thảy, người dân Vũng Tàu thường giới thiệu tới Quán mì thảy Nghiệp Ký rất nổi tiếng. Món mì ở đây khá thơm ngon, sợi mì tròn dai được làm từ trứng gà với nước dùng có vị ngọt đậm đà từ xương hầm và sườn sụn non. Các loại rau củ được thêm vào để tạo nên vị thanh cho món ăn, đặc biệt hoành thánh được chế biến theo kiểu của người Hoa và được nêm nếm vừa miệng nên ăn không bị ngấy.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: 125 Ba Cu, Thành phố Vũng Tàu.
  • Giờ mở cửa: 06:00 – 13:00 / 16:00 – 21:00.
  • Giá: 45.000 – 55.000 VNĐ/ tô.
Mì thảy mùi vị và màu sắc đều xứng đáng điểm 10
Mì thảy hấp dẫn cả du khách trong và ngoài nước
3

Bánh khọt

Nguyên liệu chính của món bánh khọt là tôm tươi, được chiên giòn cùng với một lớp bột mỏng. Du khách có thể thưởng thức món bánh kèm với nộm đu đủ, rau ghém, nước chấm được pha chế một cách khéo léo, vừa miệng tạo nên vị ngon đặc trưng của món bánh này. Một món bánh khọt đạt yêu cầu là bánh được chiên vừa phải, không bị cứng hay quá nhiều dầu, phần tôm phải đảm bảo chắc thịt, tươi ngon và phần nước chấm chuẩn vị cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng trong món ăn dân dã này.


Hiện nay có khá nhiều quán bánh khọt nổi tiếng tại Vũng Tàu với giá cả rất hợp lý. Địa điểm đầu tiên mà người ta hay nhắc đến đó chính là Quán bánh khọt gốc vú sữa, ở đây bánh được làm với các nguyên liệu tươi ngon nhất và du khách được quan sát các đầu bếp trực tiếp làm món ăn đặc sắc này. Bánh khọt tại quán được đánh giá cao bởi phần nhân tôm khá to, chắc thịt, đồ ăn kèm rất đa dạng và nước chấm không ngọt cũng không nhạt quá. Không gian quán rộng rãi, thu hút rất nhiều khách hàng tới thưởng thức nên bạn sẽ phải chờ khá lâu nếu đi vào dịp cuối tuần.


Thêm một địa chỉ bánh khọt cũng khá hấp dẫn du khách khi tới tham quan Vũng Tàu đó là Quán bánh khọt cây sung. Một phần bánh có giá trung bình là 35.000 VNĐ và 60.000 VNĐ cho một phần bánh lớn. Bánh khọt ở đây khá thơm ngon, khi ăn kèm với gỏi đu đủ, rau sống và nước chấm không có cảm giác bị ngấy. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, nhanh nhẹn cũng là một điểm cộng cho địa điểm này.


Thông tin tham khảo: 

  • Địa chỉ: số 19 Hoàng Hoa Thám, phường 3, Thành phố Vũng Tàu, Vũng Tàu.
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00.
  • Giá: 30.000 – 65.000 VNĐ.


      Bánh khọt thơm ngon hấp dẫn
      4

      Lẩu đầu cá

      Lẩu đầu cá là một món ăn khá đặc trưng mà khi đặt chân tới Vũng Tàu bạn nên một lần thưởng thức vị ngon không thể cưỡng lại được của nó. Món ăn được chế biến khá công phu bởi các nguyên liệu phải được kiểm tra kỹ càng độ tươi ngon thì món ăn mới thành công được.


      Quán lẩu Bảy Giai là một quán lẩu bình dân nhưng khá ngon tại Vũng Tàu và nổi tiếng với món lẩu đầu cá. Nước lẩu ngọt thanh, cá tươi ngon, không bị tanh ngoài ra các món hải sản ở đây cũng được khách hàng đánh giá cao bởi được chế biến rất vừa miệng, hợp khẩu vị từ người già đến trẻ nhỏ. Quán rất phù hợp với các gia đình khi đi nghỉ mát ở Vũng Tàu.


      Thông tin tham khảo:

      • Địa chỉ: 46 Hoàng Hoa Thám, Thành phố Vũng Tàu, Vũng Tàu.
      • Giờ mở cửa: 08:30 – 23:00.
      • Giá tham khảo: 70.000 – 550.000 VNĐ.
      Lẩu đầu cá thơm ngon hấp dẫn
      5

      Bánh bông lan trứng muối

      Bánh bông lan trứng muối đã có từ rất lâu và dễ dàng tìm thấy trên các con đường lớn, nhỏ tại Vũng Tàu. Đây được coi là một thức quà gắn liền với tuổi thơ và là một món ăn khá thú vị đối với các du khách. Một chiếc bánh chỉ dao động trong khoảng 2.000 VNĐ hoặc 3.000 VNĐ, tuy có mức giá bình dân như vậy nhưng chất lượng món ăn khá tốt và được nhiều người yêu thích.


      Quán bánh bông lan trứng muối gốc cột điện là một địa chỉ nổi tiếng bởi bánh ở đây được làm rất ngon. Bánh bông lan vừa mềm vừa xốp, có vị thơm, béo ngậy của bơ sữa và vị mặn mặn, bùi bùi của trứng muối, tất cả hòa quyện với nhau tạo nên một món ăn hấp dẫn mọi lứa tuổi.


      Thông tin tham khảo:

      • Địa chỉ: 17b Nguyễn Trường Tộ, phường 2, Thành phố Vũng Tàu.
      • Giờ mở cửa: 06:00 – 22:00.
      • Giá: 20.000 VNĐ/ chục bánh.
      Bánh bông lan trứng muối vàng rượm
      6

      Bánh cuốn nóng

      Bánh cuốn nóng là một món ăn nhẹ, dân dã có thể xoa dịu cơn đói của bạn mỗi buổi sáng thức dậy đi dạo bên bờ biển Vũng Tàu. Bánh cuốn tráng dai mịn, trắng mướt kèm nhân thịt mộc nhĩ, hành phi thơm vàng rộm, ngọt tan trong miệng khi thưởng thức. Nước chấm bánh thường được pha chế một cách khéo léo, hợp khẩu vị của du khách trên mọi miền đất nước.


      Bánh cuốn nóng Trần Đồng là một địa chỉ ăn sáng quen thuộc của người dân Vũng Tàu. Đĩa bánh đầy ú ụ đủ cho một người ăn no với các nguyên liệu quen thuộc, đặc biệt nhân bánh ở đây khá thơm ngon. Nhân viên phục vụ tại quán rất chu đáo, nhiệt tình, bạn chỉ cần order và đợi trong vài phút sẽ có một đĩa bánh cuốn nóng hổi vừa thổi vừa ăn rất thú vị.


      Thông tin tham khảo:

      • Địa chỉ: số 45 Trần Đồng, phường 3, Thành phố Vũng Tàu, Vũng Tàu.
      • Giờ mở cửa: 04:00 – 10:00.
      • Giá: 20.000 VNĐ/ đĩa.
      Bánh cuốn nóng giá bình dân nhưng lại hấp dẫn vô cùng
      7

      Bạch tuộc nướng

      Đến biển mà không thưởng thức các món hải sản thì có lỗi với thiên nhiên lắm đấy các bạn. Bạch tuộc nướng là một món ăn khá nổi tiếng tại Vũng Tàu được tẩm ướp một cách khéo léo các gia vị như ớt, hạt tiêu, dầu ăn, rau răm…và nướng một cách đều tay đến khi ngả màu vàng, trông rất đẹp mắt. Bạn có thể dễ dàng thưởng thức món ăn này tại các quán hải sản ven biển với không gian thoáng mát, rộng rãi.


      Một trong những quán chuyên về ẩm thực hải sản tại Vũng Tàu được nhiều người đánh giá cao mà bạn không thể không đến khi du lịch ở đây đó chính là quán nướng cô Nên. Món bạch tuộc nướng ở đây rất tươi ngon, được nêm nếm vừa ăn và hợp khẩu vị với du khách tất cả các vùng, miền khác nhau. Hơn nữa, không gian quán nhìn thẳng ra biển rất thoáng mát, thích hợp cho team “sống ảo” tha hồ chụp ảnh để lưu giữ các kỷ niệm đẹp khi du lịch tại đây. Bạn cũng sẽ không phải chờ lâu khi gọi món, nhân viên mến khách và rất nhanh nhẹn.


      Thông tin tham khảo:

      • Địa chỉ: Số 20 Trần Phú, phường 1, Thành phố Vũng Tàu, Vũng Tàu.
      • Giờ mở cửa: 16: 00 – 23:30 (từ thứ 2 – thứ 6); 10:00 – 23:30 (cuối tuần).
      • Giá tham khảo: 100.000 – 220.000 đồng.
      • Fanpage: https://m.facebook.com/QuanNuongCoNen
      Bạch tuộc nướng vô cùng hấp dẫn
      8

      Bánh canh ghẹ

      Bánh canh ghẹ là một món ăn được yêu thích không chỉ tại Vũng Tàu mà còn rất nhiều vùng miền trên cả nước. Khi thưởng thức món bánh canh ghẹ bạn sẽ khó mà quên được hương vị của nó, đó là vị ngọt đậm đà của nước dùng, vị cay nồng của ớt, vị thơm của ghẹ, và bánh canh mềm dai lại được kết hợp thêm một chút rau thơm dậy mùi tạo nên một món ăn hấp dẫn lòng người.


      Quán bánh canh ghẹ Ngọc Lâm cũng khá nổi tiếng tại Vũng Tàu, thu hút đông đảo du khách ghé qua để thưởng thức món bánh canh đặc trưng của vùng biển này. Bánh canh dai dai, sần sật cùng với nước dùng được nêm nếm vừa vặn, ghẹ tươi ngon được bóc vỏ sẵn hoặc được để nguyên con trong phần đặc biệt. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, mến khách, chỉ cần chờ 5 phút là bạn có thể thưởng thức món ăn thú vị này.


      Thông tin tham khảo:

      • Địa chỉ: 73 Lê Lợi, phường 3, Thành phố Vũng Tàu, Vũng Tàu.
      • Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00.
      • Giá: 25.000 VNĐ/ tô.
      Bánh canh ghẹ Vũng Tàu

      Danh sách các Dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu -

      Tỉnh/Thành: Vũng Tàu

      25/03/2024

      Category: Dịch Vụ

      Tủ lạnh dường như là một vật dụng không thể thiếu trong mỗi hộ gia đình, mặc dù khá tiện dụng nhưng sản phẩm này lại luôn có một kích thước rất lớn, nếu không ... xem thêm...may xảy ra hư hỏng sẽ rất khó để có thể di chuyển đến tận nơi sửa chữa. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng dịch vụ sửa chữa tủ lạnh tại nhà đã được cho ra đời. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu chon bạn những nơi cung cấp dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

      Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu -

      Tỉnh/Thành: Vũng Tàu

      28/02/2024

      Category: N/A

      Bạn gặp khó khăn vì không thể tìm được salon phục hồi tóc tốt. Đừng lo, hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những salon phục hồi tóc tốt nhất tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu ... xem thêm...hiện nay.

      Danh sách các Dịch vụ bác sĩ gia đình tốt nhất tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu -

      Tỉnh/Thành: Vũng Tàu

      23/02/2024

      Category: Dịch Vụ

      Mỗi lần bạn hoặc người thân đi khám lại phải mất nửa ngày. Thế nhưng, đôi lúc bạn thật sự bận. Bạn không có thời gian đi khám, việc khám bệnh cứ thế bị trì ... xem thêm...trễ, ảnh hưởng đến việc phát hiện và điều trị bệnh sớm. Để giải quyết tình trạng này bạn có thể lựa chọn dịch vụ bác sĩ gia đình. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các địa chỉ cung cấp dịch vụ này tại Bà Rịa- Vũng Tàu nhé!

      Danh sách các Quán bánh mì chảo ngon nhất Bà Rịa Vũng Tàu -

      Tỉnh/Thành: Vũng Tàu

      21/02/2024

      Category: N/A

      Bánh mì chảo đã không còn xa lạ với chúng ta, nhưng mỗi nơi bánh mì chảo lại mang một hương vị riêng, một nét đặc trưng riêng biệt. Đối với vùng đất Vũng Tàu ... xem thêm...nắng gió, bánh mì chảo luôn mang hương sắc khó quên với mỗi thực khách, hãy cùng Chúng tôi điểm qua những quán bánh mì chảo ngon nhất Bà Rịa - Vũng Tàu nhé.

      Danh sách các Nhà hàng beefsteak thu hút khách nhất tại TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu -

      Tỉnh/Thành: Vũng Tàu

      19/02/2024

      Category: N/A

      Có lẽ món beefsteak đã vô cùng quen thuộc với đại đa số thực khách, đây là một món ăn thơm ngon, thịt mềm hòa quyện với nước sốt tuyệt hảo hấp dẫn. Bài viết ... xem thêm...này Chúng tôi gợi ý đến bạn những nhà hàng beefsteak tại TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu.

      Danh sách các Quán bún ngon nhất tại TP. Vũng Tàu, Bà Rịa Vũng Tàu -

      Tỉnh/Thành: Vũng Tàu

      02/02/2024

      Category: N/A

      Nếu bạn đang ở Vũng Tàu hay sắp sửa có chuyến đi đến nơi này, thì hãy một lần thử qua những quán bún ngon nổi tiếng, không thể bỏ lỡ ở Vũng Tàu. Hãy cùng ... xem thêm...Chúng tôi tìm hiểu về những quán bún ngon nhất định phải thử tại Vũng Tàu nhé!

      Danh sách các Dịch vụ trông giữ thú cưng ngày Tết uy tín nhất tại Vũng Tàu -

      Tỉnh/Thành: Vũng Tàu

      31/01/2024

      Category: Dịch Vụ

      Thú cưng cũng như một thành viên đáng yêu, đem lại niềm vui cho gia đình. Vào mỗi dịp Tết, mặc dù rất yêu quý và không nỡ rời xa chúng nhưng nhiều người ... xem thêm...lại không thể chăm sóc chu đáo vì họ cần thời gian đi chơi hoặc về quê. Để giúp đỡ các con sen trong dịp đi xa, dịch vụ trông giữ chó, mèo ngày Tết xuất hiện ngày càng nhiều. Chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu những địa chỉ cung cấp dịch vụ chăm sóc thú cưng ngày Tết uy tín nhất ở Vũng Tàu nhé!

      Danh sách các Cửa hàng trái cây sạch và an toàn tại Vũng Tàu -

      Tỉnh/Thành: Vũng Tàu

      25/01/2024

      Category: N/A

      Trái cây có nhiều công dụng như chống oxy hoá và lão hoá, bảo vệ tim, tốt cho thai kỳ và phụ nữ sau sinh (nhiều acid folic), bổ mắt, tốt cho hệ tiêu hoá,... ... xem thêm...Trái cây rất tốt và chúng ta thường tìm kiếm trái cây sạch bởi thị trường rất nhiều sự lựa chọn chưa thật sự tối ưu nhất cho sức khỏe của mình. Hãy tham khảo các cửa hàng trái cây sạch và an toàn tại Vũng Tàu hiện nay trong bài viết dưới đây

      Danh sách các Địa chỉ câu cá giải trí nổi tiếng nhất tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu -

      Tỉnh/Thành: Vũng Tàu

      24/01/2024

      Category: Giải Trí

      Câu cá giải trí không những giúp bạn tận hưởng không khí trong lành, cảnh sắc thiên nhiên, mà còn rèn luyện sự kiên nhẫn, tập trung và khéo léo. Bạn có thể câu ... xem thêm...cá ở nhiều nơi khác nhau, như hồ, sông, biển hay các trang trại nuôi cá. Bài viết này của Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn địa chỉ câu cá nổi tiếng nhất tại Bà Rịa Vũng Tàu.

      Danh sách các Dịch vụ vệ sinh nội thất ô tô uy tín nhất tại Vũng Tàu -

      Tỉnh/Thành: Vũng Tàu

      18/01/2024

      Category: Dịch Vụ

      Tìm kiếm một địa chỉ gara ô tô có dịch vụ vệ sinh nội thất ô tô uy tín, chuyên nghiệp tại Vũng Tàu không hề đơn giản chút nào, nhất là khi đang có hàng trăm vệ ... xem thêm...sinh nội thất và chăm sóc ô tô “mọc lên như nấm”. Chúng tôi sẽ giúp bạn chọn ra những địa chỉ vệ sinh nội thất ô tô uy tín nhất tại Vũng Tàu.

      Danh sách các Địa chỉ đào tạo cắt tỉa lông thú cưng chuyên nghiệp nhất tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu -

      Tỉnh/Thành: Vũng Tàu

      18/01/2024

      Category: N/A

      Bạn đam mê thú cưng và muốn biến niềm đam mê ấy thành một nghề nghiệp đầy ý nghĩa? Nhưng ngày nay có quá nhiều địa chỉ đào tạo cắt tỉa lông bạn vẫn chưa biết ... xem thêm...lựa chọn những nơi nào chất lượng. Hãy để Chúng tôi gợi ý cho bạn những địa chỉ đào tạo cắt tỉa lông thú cưng chuyên nghiệp nhất tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

      Danh sách các Dịch vụ thông tắc tia sữa uy tín nhất tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu -

      Tỉnh/Thành: Vũng Tàu

      16/01/2024

      Category: Dịch Vụ

      Dịch vụ thông tắc tia sữa hiện nay đang trở thành một phần quan trọng và cần thiết trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe phụ nữ sau khi sinh. Hậu quả của sự tắc ... xem thêm...nghẽn tia sữa có thể gây ra nhiều vấn đề không mong muốn cho người mẹ và bé. Dưới đây Chúng tôi sẽ giới thiệu một số địa điểm dịch vụ thông tắc tia sữa uy tín nhất tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

      Danh sách các Quán vịt quay ngon nhất TP. Vũng Tàu -

      Tỉnh/Thành: Vũng Tàu

      15/01/2024

      Category: N/A

      Vịt quay là món ăn phổ biến và có mặt ở hầu hết các địa phương để phục vụ nhu cầu ăn uống của thực khách. Cũng bởi vậy mà việc lựa chọn quán vịt quay trở nên ... xem thêm...rối ren. Trong bài viết này Chúng tôi giúp sức bằng việc gợi ý cho bạn những địa chỉ bán vịt quay ngon nhất Vũng Tàu nhé.

      Danh sách các Dịch vụ sửa chữa điện lạnh uy tín nhất tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu -

      Tỉnh/Thành: Vũng Tàu

      10/01/2024

      Category: Dịch Vụ

      Nhu cầu sử dụng các đồ điện tử, điện lạnh trong những ngày nắng nóng luôn cao hơn bình thường. Do vậy, tìm nơi sửa chữa cho các thiết bị này cũng là vấn đề ... xem thêm...được nhiều người quan tâm. Hôm nay, Chúng tôi sẽ giới thiệu các địa chỉ sửa chữa điện lạnh uy tín nhất tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu để các bạn có những lựa chọn đúng đắn.

      Danh sách các Nha khoa niềng răng mắc cài sứ dây trong uy tín nhất tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu -

      Tỉnh/Thành: Vũng Tàu

      08/01/2024

      Category: N/A

      Niềng răng là một phương pháp chỉnh nha giúp khắc phục các khuyết điểm về răng như răng hô, móm, thưa, lệch lạc,... mang lại hàm răng đều đẹp, khớp cắn chuẩn. ... xem thêm...Trong đó, niềng răng mắc cài sứ dây trong là một phương pháp được nhiều người lựa chọn bởi tính thẩm mỹ cao, hiệu quả chỉnh nha tốt và không gây đau nhức. Tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, có rất nhiều nha khoa niềng răng mắc cài sứ dây trong uy tín, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Dưới đây là một số nha kho

      Danh sách các Đơn vị thi công nhà tiền chế chất lượng nhất tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu -

      Tỉnh/Thành: Vũng Tàu

      08/01/2024

      Category: N/A

      Nhà tiền chế là một loại hình xây dựng được thiết kế và sản xuất trước tại nhà máy, sau đó được vận chuyển và lắp ráp tại công trình. Nhà tiền chế có nhiều ưu ... xem thêm...điểm như tiết kiệm thời gian, chi phí, nhân công, đảm bảo chất lượng và an toàn. Sau đay Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những đơn vị thi công nhà tiền chế chất lượng nhất tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

      Danh sách các Công ty xây dựng lớn nhất tại Bà Rịa - Vũng Tàu -

      Tỉnh/Thành: Vũng Tàu

      22/12/2023

      Category: N/A

      Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm những công ty xây dựng chất lượng tại Bà Rịa - Vũng Tàu nhưng lại chưa biết đơn vị nào thực sự uy tín cả. Hôm nay, Chúng tôi xin ... xem thêm...giới thiệu những công ty xây dựng lớn nhất tại Bà Rịa - Vũng Tàu để các bạn có thể tham khảo nhé.

      Danh sách các Nhà hàng, quán ăn tổ chức sinh nhật lý tưởng nhất tại Vũng Tàu -

      Tỉnh/Thành: Vũng Tàu

      20/12/2023

      Category: N/A

      Ngày sinh nhật là một ngày ý nghĩa đối với bất kỳ ai. Vì thế, việc tổ chức một buổi sinh nhật chỉnh chu để lưu giữ ký ức luôn được chú trọng. Để buổi tiệc được ... xem thêm...sang trọng, thanh lịch và đẹp mắt nhất, nhiều bạn trẻ lựa chọn đến biển Vũng Tàu để tổ chức, vừa làm sinh nhật tiện thể đi du lịch luôn. Vậy thì hãy cùng Chúng tôi dạo quanh các địa điểm nhà hàng, quán ăn tổ chức sinh nhật lý tưởng nhất tại Vũng Tàu dưới đây nhé!

      Danh sách các Quán gỏi cuốn ngon nhất tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu -

      Tỉnh/Thành: Vũng Tàu

      26/11/2023

      Category: N/A

      Giá cả vừa phải, dễ tìm, dễ ăn, đã vậy mùi vị lại còn thơm ngon khó cưỡng. Chẳng trách sao mà suốt bao năm qua, gỏi cuốn vẫn luôn là thức ăn vặt được yêu thích ... xem thêm...hàng đầu của giới trẻ Việt. Cùng Chúng tôi xem thử top các quán gỏi cuốn Bà Rịa - Vũng Tàu ngon siêu hót hòn họt khiến mọi người đứng ngồi không yên ngay nào!!

      Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất tại Vũng Tàu -

      Tỉnh/Thành: Vũng Tàu

      22/11/2023

      Category: N/A

      Áo khoác nữ là loại trang phục mặc ngoài, nên sẽ thường thu hút sự chú ý đầu tiên. Hãy cùng Chúng tôi tham khảo ngay những cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp và chất ... xem thêm...lượng nhất tại Vũng Tàu dưới đây nhé.

      Vay tien cmnd