Danh sách các món ăn ngon nổi tiếng ở Cà Mau

Về với vùng đất mũi Cà Mau, du khách sẽ có dịp được thưởng thức nhiều món đặc sản nổi tiếng vừa lạ vừa ngon. Hãy cùng toplist khám phá các món ăn nổi tiếng của Cà Mau không nên bỏ qua khi ghé thăm vùng đất cực Nam của Tổ Quốc nhé!

1

Cháo cá kèo Cà Mau

Cháo cá kèo là một món ăn bình dân ở xứ Cà Mau. Cá kèo là loại hải sản có nhiều chất dinh dưỡng và đặc biệt có tác dụng tăng cường sinh lực cho người ăn. Cá kèo sinh sống ở những miền nước lợ hay trong những vuông tôm của vùng đất ngập mặn.

Cháo cá kèo cà mau
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Lẩu mắm U Minh

Có lẽ hầu hết món ngon đặc sản ở Cà Mau đều tập chung hết tại vùng U Minh nhờ vào khu rừng nguyên sinh ngập mặn rộng lớn và lẩu mắm U Minh cũng là một trong số đó. Lẩu mắm thì chắc bạn đã quen thuộc bởi tất cả các tỉnh miền Tây đều có món ăn đặc sản này, tuy nhiên lẩu mắm U Minh lại mang một hương vị riêng mà chỉ vùng đất U Minh Hạ mới có. Lẩu mắm ở U Minh được làm từ loại mắm cá sặc đặc biệt. Mắm được lược bỏ hết xương rồi cho vào nồi lẩu và nêm nếm gia vị vừa ăn. Để tăng thêm hương vị cho món ăn người dân nơi đây cho thêm lá sả băm nhuyễn, cùng gốc sả đập dập vào nổi lẩu, thêm chút sữa bò và đường để nước lẩu có vị ngọt và béo.

Lẩu mắm U Minh thường ăn cùng với cá đồng ngon nhất là cá rô mề, cá lóc to, cá trê trắng hay lươn. Ngoài ra một số có thêm thịt cua đồng, ốc lác, thịt ba rọi vào cùng. Món này được ăn kèm với nhiều loại rau sống đặc trưng của miền Tây như đọt choại, rau the, nhãn lồng, hay bông súng, rau trai, tàu bay, rau mác… Khi ăn lẩu mắm sẽ cảm nhận được vị ngọt, chua, mặn, chát, đắng, cây của nhiều loại rau đặc trưng của rừng U Minh.

Nhờ vào nguồn tài nguyên dồi dào như các con cá, lươn trong đầm nước và các loại rau rừng độc đáo nên lẩu mắm U Minh cực kỳ ngon miệng và bổ dưỡng. Nếu có dịp tới vùng đất U Minh, bạn nhớ thưởng thức món ngon nay nha.

Lẩu mắm u minh
3

Cá thòi lòi

Đặc sản cá thòi lòi Cà Mau Cá thòi lòi hay còn gọi là cá leo cây thường sinh sống ở trong rừng ngập mặn của Cà Mau có hình dáng khá kỳ lạ nhưng thịt lại cực kỳ ngon. Đặc điểm nổi bật của loài cá này ở hàm răng sắc nhọn, vừa có thể sinh sống dưới nước vừa có thể sống trên cạn và leo được cả lên cây. Một số món ngon từ cá thòi lòi như cá thòi lòi nướng muối ớt, cá thòi lòi kho tiêu, canh chua cá thòi lòi…Nếu bạn chưa biết ăn gì khi đi du lịch Cà Mau thì nhất định đừng bò qua đặc sản này nha.
Cá thòi lòi cà mau
4

Chả trứng mực

Chả trứng mực là món ăn ngon của Cà Mau đã gắn liền với người dân đất mũi từ bao đời nay. Món ăn này được chế biến khá kỳ công và tốn nhiều thời gian. Đây là loại chả được làm từ trứng của con mực với màu vàng bắt mắt, vị thơm ngon độc đáo khiến ai ăn cũng đều thương nhớ. Để làm chả trứng mực, người ta cần phải chọn những con cá mực có trứng vẫn còn tươi ngon sau đó khéo léo lấy trứng ra khỏi bụng con mực để làm sao trứng không bị nát và mật mực không bị vỡ.Trứng mực được chiên vàng rộm giống như chả quế. 

Khi ăn chả sẽ được cắt miếng nhỏ như ngón tay, dọn ra ăn kèm với rau thơm và bánh tráng, chấm nước mắm nhỉ hoặc muối tiêu chanh. Khi ăn, thực khách sẽ cảm nhận được vị bùi của trứng mực hòa quyện với nước chấm và các loại rau đã tạo thành món ăn đặc trưng không thể trộn lẫn. Ăn chả trứng mực ở đâu Cà Mau ngon thì bạn nhất định phải tới vùng đất U Minh, nơi bắt nguồn của món ăn độc đáo ở Cà Mau này.

Chả trứng mực đất mũi
5

Ba khía

Thêm một món ăn truyền thống ở Cà Mau được người dân nơi đây lẫn khách du lịch yêu thích đó là ba khía. Con ba khía có hình dạng gần giống con cua nhưng thịt và gạch lại thơm ngon đặc trưng vô cùng khác biệt. Ba khía ngon và nổi tiếng ở Cà Mau là ba khía ở vùng Rạch Gốc. Ở đây, người ta thường chế biến ba khía thành nhiều món ăn ngon và độc đáo. Những con ba khiá sau khi bắt về được đem rửa sạch và muối ngay. Để từ 5-7 ngày là đã có thể ăn được.

Ngoài món ba khía muối người ta còn chế biến món ba khía tươi luộc sả ăn với nước chấm được pha chế từ sả băm nhuyễn, cùng giấm gạo nuôi, ớt và nêm nếm gia vị vừa ăn. Ba khía luộc có vị ngọt của thịt ba khía, với mùi thơm của sả và vị cay của ớt, vị chua thanh của giấm gạo nuôi.

Ba khía
6

Chuột đồng chiên sả ớt

Người dân Cà Mau thường chế biến chuột đồng thành nhiều món ăn ngon như chuột sấy khô,hay  chuột chiên, nhưng ngon hơn cả vẫn là món chuột đồng chiên sả ớt. Chuột sau khi đã được làm rạch, để cho ráo nước rồi ướp với ớt sả băm nhuyễn cùng nước mắm ngon, bột ngọt, thêm chút muối, đường và để 15 phút cho gia vị thấm. Sau đó đem chiên trên chảo dầu nóng với lửa liu riu, đảo thường xuyên để thịt chuột được chín vàng đều. Món này dùng chung với cơm nóng sẽ tuyệt ngon.

Chuột đồng chiên sả ớt vang danh cà mau
7

Gỏi nhộng ong

Gọi nhộng ong rừng U Minh là đặc sản độc đáo của Cà Mau. Gỏi nhộng ong thường được phục vụ tại các nhà hàng thuộc khu vực rừng U Minh Hạ bởi nhộng ong trong rừng U Minh Hạ là béo và ngon hơn cả. Với đặc trưng rừng ngập mặn diện tích lớn nên tại đây có rất nhiều tổ ong rừng. Cách chế biến món ăn này như sau: tổ ong sau khi thu hái về sẽ được nhúng vào nước sôi, sau đó lọc lấy nhộng ong sạch. Nhộng ong được chế biến thành nhiều món ăn như cháo nhộng ong hay nhộng ong xào. Nhưng ngon và đặc biệt nhất vẫn là món nhộng ong trộn gỏi.

Món gỏi nhộng ong không phải ăn sống như gỏi cá mà nhộng ong sau khi bắt về sẽ được rang chín với gia vị, khi ăn kèm với các loại rau thơm, chuối xanh thì bạn sẽ cảm nhận được vị bùi, béo của nhộng. Ngoài gỏi nhộng ong ra, bạn còn có thể ăn một vài món ngon khác cũng được làm từ nhộng ong như nhộng ong nướng, nhộng ong xào, cháo nhộng ong…

Gỏi nhộng ong rừng U minh
8

Các loại khô hải sản

Khô cá kèo là loại đặc sản chỉ riêng miệt Cà Mau vì xưa kia vùng đất Cà Mau là nơi sinh sống của loại cá này. Cá kèo để nguyên con, tẩm muối ớt rồi đem nướng hoặc chiên giòn, chấm mắm me là món nhậu khoái khẩu. Cá kèo còn dùng để nấu lẩu hoặc kho, chiên tùy sở thích của người ăn. Còn riêng món khô cá kèo thì ở Cà Mau hầu như người nội trợ nào cũng có thể làm được. Tuy nhiên để làm khô cá kèo ngon thì không phải dễ.

Ở Cà Mau, tôm tích làm khô là một trong những đặc sản nổi tiếng của vùng đất Mũi. Một số người đã ép mỏng những con tôm tít đem phơi khô, coi đó là món ngon hảo hạng dùng đãi khách hoặc biếu bạn bè. Để làm khô tôm tích, người ta đem nó đi bóc vỏ, rửa sạch, tẩm thêm gia vị, ép thành những miếng tròn rồi đem phơi. Giống như khô cá kèo, để khô tôm tích ngon, ngọt và giữ được mùi vị đặc trưng cần phải phơi dưới ánh nắng thật tốt. Khô tôm tích có thể chế biến thành nhiều món ăn ngon mà đơn giản như luộc, chiên hay nướng.

Khi nói về đặc sản Cà Mau, hẳn không quên nhắc đến tôm khô Rạch Gốc. Không chỉ có tiếng trong nước mà hiện nay tôm khô Rạch Gốc được biết đến ở các thị trường thế giới như Châu Âu hay các nước EU. Để có được sản phẩm mang hương vị đặc trưng của rừng, biển, người dân Cà Mau có những bí quyết riêng khi luộc tôm. Người ta tính bình quân cứ khoảng 7-8 kg tôm nguyên liệu sẽ chế biến được 1 kg tôm khô thành phẩm.

Khô Tôm tích
Khô cá kèo
9

Rạm rang me

Rạm tuy hình dạng nhỏ con, xấu xí nhưng được những người “sành ẩm thực” rất ưa chuộng (hơn cua đồng) vì thịt rạm mềm, ngọt, béo, giòn (có thể nhai luôn cả vỏ), nhiều gạch. Ngoài ra, đáng kể nhất là phần trứng rạm. Chính cái phần nhơn nhớt đen bóng kết dính bởi những hạt nhỏ li ti nằm phía trong yếm rạm cái khi nấu chín sẽ trở thành một khối dẻo màu đỏ gạch có vị béo, thơm ngon vô cùng!.

Rạm chế biến món nào cũng ngon như: nấu canh rau ngót, xào mặn, nướng chấm muối ớt, lăn bột chiên giòn… nhưng món được các “đấng mày râu” ưa thích nhất vẫn là: Rạm rang me.

Rạm rang me
10

Rùa rang muối

Rùa là một loại động vật hoang dã có rất nhiều ở vùng rừng ngập mặn mũi Cà Mau. Có nhiều loại rùa, nào là rùa vàng, rùa nắp, rùa quạ, rùa hôi, rùa dém nhưng ngon nhất là rùa vàng, kế đến là rùa nắp, không có thì “xài đỡ” rùa quạ, đừng ăn rùa hôi hay rùa dém thì đúng như cái tên của nó, ngửi mùi là thấy không ngon rồi. Ở đây có nhiều loài rùa được chế biến thành những món ăn bổ dưỡng nhưng rùa rang muối vẫn là độc đáo hơn cả. Món này vừa dễ làm, gia vị lại dễ tìm, ăn rất ngon.

Rùa rang muối
11

Vọp nướng chấm muối tiêu

Vọp là con vật sống trong vùng đất ngập mặn có hình dạng tương tự với ngao và hến nhưng to hơn và thịt đậm đà riêng biệt. Vọp vừa có thể nấu canh, xào với bồn bồn, ăn lẩu, hấp và nướng mỡ hành hay nướng bơ. Theo người dân Cà Mau thì vọp nướng rồi đem chấm muối tiêu chanh là ngon hơn cả và dù bạn ăn vặt hay làm món nhắm rượu đều hấp dẫn khó từ chối. Để có món vọp nướng ngon, người ta phải lựa chọn những con vọp ta, rửa sạch, rồi để ráo nước, sắp vào đĩa, và ướp chung với muối, tiêu, chanh, bột ngọt, cùng các loại rau cải. Sau đó để vọp nướng trên vỉ than hồng và nướng cho đến khi vọp há miệng là ngon nhất. Nếu nướng chín quá thì thịt vọp sẽ dai, khô nước nên làm mất đi vị ngon Món vọp nướng chấm muối tiêu bán rất nhiều tại các nhà hàng hay quán ốc, hải sản ở Cà Mau nên việc bạn muốn thưởng thức đặc sản này khá dễ dàng.

Vọp nướng chấm muối tiêu
12

Bồn bồn Cà Mau

Món bồn bồn dường như đã quá quen thuộc với con người miền Tây, hoặc một số du khách đến du lịch miền Tây. Thế nhưng, ở Cà Mau, món bồn bồn vẫn được xem là món ngon đặc sản dù nó có dân dã, quen thuộc đến nhường nào. Từ bồn bồn nguyên liệu, người ta đã biết cách chế biến ra nhiều món ăn ngon khác như bồn bồn trộn gỏi, bồn bồn xào tôm, dưa bồn bồn chấm cá kho tộ, và cũng có khi dùng bồn bồn để thay thế cho rau.

Riêng miệt Cà Mau, người dân thường tự hào rằng bồn bồn là một loại rau sạch, lớn lên từ phù sa nên chẳng có loại hóa chất nào có thể chạm tới. Thành thử ăn tươi nhưng bồn bồn rất ngon, vị ngọt và giòn rụm của loại rau khiến thực khách một lần gắp đũa là phải gắp cho đến hết. Nếu làm dưa thì dưa bồn bồn cũng được xem là món ăn được yêu thích nhất của người dân Cà Mau, thậm chí là khách phương xa ghé đến. Món dưa bồn bồn này được chế biến khá đơn giản: Bồn bồn bóc vỏ, lấy phần củ hũ và thân non ra, ngâm với nước muối có pha gia vị, sau một tuần hoặc 10 ngày là ăn được. Người Cà Mau thường ăn dưa bồn bồn với các loại cá đồng kho tộ. Khi đã ăn món này rồi thì thực khách khó lòng mà “dừng đũa”.

Bồn bồn Cà Mau
13

Đuông chà là

Nếu người dân Bến Tre có đuông dừa thì người Cà Mau lại có món đuông chà là thơm ngon hấp dẫn không kém. Món ngon hấp dẫn ở Cà Mau này không phải lúc nào cũng có mà chỉ khoảng tháng 10 tới tháng 2 âm lịch thì đuông chà là mới phát triển nhiều, đủ để phục vụ cho nhu cầu ăn uống của khách du lịch. Đuông chà là là loại ấu trùng của một loại côn trùng có cánh gọi là kiến dương sống ở cây chà là ở rừng ngập mặn. Ở các rừng ngập mặn Cà Mau có rất nhiều chà là nên đuông chà là cũng dễ được tìm thấy rất nhiều ở đây. Giống với đuông dừa, đuông tơ tằm… đuông chà là có hình dáng lớn hơn 1 tí, cỡ bằng ngón tay cái và ngón chân cái với hình thù béo ú, và no tròn, trắng nõn.

Món đuông chà là chiên bột hay đuông chà là tẩm nước mắm luôn thu hút nhiều thực khách vì độ ngon của món ăn khó mà so sánh được. Khi dừng chân tại Cà Mau, du khách khó có thể từ chối món ăn độc đáo này với hương vị thơm ngon tuyệt đỉnh.

Đuông chà là

Danh sách các Xưởng, gara bảo dưỡng và sửa chữa xe ô tô tốt nhất tại Cà Mau -

Tỉnh/Thành: Cà Mau

27/03/2024

Category: N/A

Sau một thời gian hoạt động, xe ô tô cần được kiểm tra và bảo dưỡng nhằm đảm bảo độ an toàn, ổn định của các chi tiết máy và giảm sự cố hỏng hóc đồng thời tăng ... xem thêm...tuổi thọ cho các chi tiết máy và động cơ xe. Sau đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một vài địa chỉ xưởng, gara bảo dưỡng và sửa chữa xe ô tô tốt nhất tại tỉnh Cà Mau.

Danh sách các Địa chỉ bán nguyên liệu làm bánh chất lượng nhất tỉnh Cà Mau -

Tỉnh/Thành: Cà Mau

12/03/2024

Category: N/A

Có phải bạn đang lên ý tưởng cho một số món bánh ngon mới không? Bạn đã tìm được địa chỉ bán nguyên liệu ở Cà Mau chưa? Hãy để Chúng tôi giới thiệu đến bạn một ... xem thêm...số địa chỉ bán nguyên liệu làm bánh Cà Mau cực chất lượng, an toàn mà giá lại siêu rẻ ngay dưới bài viết này nhé.

Danh sách các Dịch vụ trang trí sinh nhật đẹp nhất tỉnh Cà Mau -

Tỉnh/Thành: Cà Mau

11/03/2024

Category: Dịch Vụ

Nếu bạn đang muốn sử dụng dịch vụ trang trí sinh nhật tại Cà Mau uy tín thì quả thật không thể bỏ qua bài viết dưới đây. Bởi đây đều là những đơn vị cung cấp ... xem thêm...dịch vụ uy tín, chất lượng cùng với sự sáng tạo của mình sẽ giúp cho bữa tiệc của bạn trở nên độc đáo và ấn tượng hơn rất nhiều đấy.

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất tỉnh Cà Mau -

Tỉnh/Thành: Cà Mau

07/03/2024

Category: N/A

Nếu bạn đang phải đối mặt với tình trạng mái tóc khô xơ, chẻ ngọn và hư tổn do những quá trình uốn, duỗi, nhuộm lặp lại nhiều lần, chắc chắn bạn đang cần đến ... xem thêm...một salon phục hồi tóc chất lượng tại Cà Mau. Sau đây, Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn danh sách những địa chỉ salon phục hồi tóc tốt nhất tỉnh Cà Mau được mệnh danh hàng đầu trong việc phục hồi tóc với công nghệ hiện đại và tiên tiến.

Danh sách các Địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín nhất tỉnh Cà Mau -

Tỉnh/Thành: Cà Mau

05/03/2024

Category: N/A

Ngành công nghiệp làm đẹp, đặc biệt là tóc đang ngày càng phát triển mạnh mẽ với nhu cầu không ngừng tăng cao. Chính vì vậy nó đã trở thành một trong những ... xem thêm...ngành nghề triển vọng được nhiều người học hỏi. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín nhất tỉnh Cà Mau nhé!

Danh sách các Phòng khám sản phụ khoa uy tín nhất tỉnh Cà Mau -

Tỉnh/Thành: Cà Mau

27/02/2024

Category: N/A

Bạn đang muốn tìm một phòng khám Sản phụ khoa – Hiếm muộn đáng tin cậy và chất lượng ở gần bạn? Bạn có nhu cầu cần biết thông tin chi tiết, các dịch vụ cung ... xem thêm...cấp, bảng giá dịch vụ, và muốn đọc đánh giá về chất lượng phục vụ cũng như so sánh giữa các cơ sở khác nhau? Sau đây hãy cùng Chúng tôi để khám phá danh sách các phòng khám sản phụ khoa uy tín nhất tỉnh Cà Mau

Danh sách các Trường tiểu học tốt nhất tỉnh Cà Mau -

Tỉnh/Thành: Cà Mau

26/02/2024

Category: N/A

Những ngôi trường tiểu học tốt nhất luôn được các phụ huynh săn đón để trẻ em có thể học tập và phát triển ở một môi trường tốt nhất. Vì vậy, hãy cùng Chúng tôi ... xem thêm...tìm hiểu những ngôi trường tiểu học tốt nhất tỉnh Cà Mau hiện nay.

Danh sách các Phòng khám nhi uy tín nhất tỉnh Cà Mau -

Tỉnh/Thành: Cà Mau

16/02/2024

Category: N/A

Đối với bất kỳ bậc phụ huynh nào, sức khỏe của con cái luôn đứng hàng đầu trong danh sách ưu tiên. Khi con phải đối mặt với bệnh tật, việc lựa chọn một bác sĩ ... xem thêm...nhi khoa đáng tin cậy là quan trọng nhất. Sau đây, Chúng tôi xin giới thiệu top các phòng khám nhi khoa uy tín nhất tỉnh Cà Mau nhằm mang lại sự thuận tiện cho các bậc phụ huynh trong việc chăm sóc sức khỏe cho con yêu.

Danh sách các Địa chỉ sửa chữa điện thoại uy tín nhất tỉnh Cà Mau -

Tỉnh/Thành: Cà Mau

15/02/2024

Category: N/A

Trong thời đại hiện nay, chiếc điện thoại di động là một vật bất ly thân của mỗi chúng ta, hầu như ai cũng có một chiếc điện thoại bên mình. Tuy nhiên, những ... xem thêm...lúc chiếc điện thoại bị hư hỏng, sự cố thì lại băn khoăn không biết cửa hàng nào uy tín, đảm bảo chất lượng, giá cả hợp lý. Bài viết sau đây sẽ mang đến cho bạn những địa chỉ sửa điện thoại uy tín nhất tỉnh Cà Mau.

Danh sách các Địa chỉ sửa laptop, máy tính uy tín nhất Cà Mau -

Tỉnh/Thành: Cà Mau

15/01/2024

Category: N/A

Laptop, máy tính hiện nay là thiết bị không thể thiếu của mọi người được sử dụng cho nhiều mục đích của cuộc sống. Chính vì vậy, hôm nay Chúng tôi xin giới thiệu ... xem thêm...đến bạn một số địa chỉ sửa laptop, máy tính uy tín nhất tỉnh Cà Mau nhé!

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Cà Mau -

Tỉnh/Thành: Cà Mau

05/01/2024

Category: N/A

Sinh nhật là ngày thiêng liêng và ý nghĩa, đánh dấu sự xuất hiện trên cuộc đời của một thiên thần, còn là ngày ghi nhớ công ơn sinh thành của cha mẹ. Vào ngày ... xem thêm...này, chắc hẳn chúng ta đều muốn có nhiều kỉ niệm thật đẹp, vui vẻ bên gia đình và người thân. Nếu ở Cà Mau bạn đừng quên các địa chỉ các nhà hàng, quán ăn tổ chức sinh nhật vô cùng tuyệt vời sau nhé.

Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Cà Mau -

Tỉnh/Thành: Cà Mau

12/12/2023

Category: N/A

Ngày nay, Cà Mau đang là thành phố trẻ và năng động, đang chuyển mình theo xu hướng phát triển của đất nước. Để phục vụ nhu cầu thời trang mặc đẹp của chị em ... xem thêm...phụ nữ, thành phố Cà Mau không thiếu những địa chỉ mua sắm quần áo đa dạng và chất lượng. Chúng tôi xin giới thiệu top những cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất Cà Mau dành cho các tín đồ thời trang trong bài viết sau đây.

Danh sách các Địa chỉ bán bánh trung thu ngon nhất Cà Mau -

Tỉnh/Thành: Cà Mau

10/11/2023

Category: N/A

Bạn muốn tìm một cửa hàng bán bánh trung thu ngon nhưng chưa biết tham khảo ở đâu? Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu một vài địa chỉ nổi tiếng và ngon nhất ở Cà ... xem thêm...Mau.

Danh sách các Quán bánh xèo ngon nhất Cà Mau -

Tỉnh/Thành: Cà Mau

30/06/2023

Category: N/A

Đến Cà Mau không thể bỏ qua bánh xèo – món ăn dân giã và cực kỳ phổ biến tại các tỉnh thành. Bánh xèo Cà Mau mang những hương vị rất riêng mà chắc chắn rằng ... xem thêm...bạn không nên bỏ lỡ. Hãy cùng Chúng tôi khám phá ngay những quán bánh xèo ngon nhất tại Cà Mau qua bài viết dưới đây bạn nhé!

Danh sách các Quán bún đậu ngon nhất Cà Mau -

Tỉnh/Thành: Cà Mau

29/06/2023

Category: N/A

Bún đậu mắm tôm là món khá kén người ăn nhưng một khi đã ăn được thì khó ai có thể cưỡng lại được trước sự hấp dẫn của nó. Nếu bạn muốn nếm thử món bún đậu mắm ... xem thêm...tôm ngon đúng điệu ngay tại Cà Mau này thì hãy mau mau lưu lại bài viết này nhé.

Danh sách các Quán ốc ngon nhất Cà Mau -

Tỉnh/Thành: Cà Mau

29/06/2023

Category: N/A

Đặc sản Cà Mau có lẽ là các món ốc. Chính vì vậy, quán ốc là địa điểm không thề bỏ qua khi bạn tới Cà Mau. Vào một chiều mưa mát mẻ, cùng đám bạn thân tụ tập ... xem thêm...quanh bát ốc thơm lừng. Mắm ớt cay xè và những câu chuyện hài hước không có hồi kết. Thế thì còn gì bằng nhỉ? Giữa vô vàn quán ốc, tìm một quán vừa ngon, vừa rẻ đâu phải chuyện dễ dàng. Và danh sách dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này.

Danh sách các Quán hủ tiếu ngon nhất Cà Mau -

Tỉnh/Thành: Cà Mau

14/06/2023

Category: N/A

Cà Mau không chỉ nổi tiếng với danh lam thắng cảnh đẹp, nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn mà còn có một nền ẩm thực phong phú, làm xao xuyến biết bao thực khách ... xem thêm...khi đến đây. Đã đến Cà Mau thì không thể bỏ qua những món ngon nhất định phải thưởng thức. Cùng Chúng tôi điểm qua một số quán hủ tiếu ngon nhất tại đây nhé.

Danh sách các Quán cơm tấm ngon nhất Cà Mau -

Tỉnh/Thành: Cà Mau

04/06/2023

Category: N/A

Cơm tấm là một trong những món ăn đặc biệt ưa thích của người miền Nam. Được nấu từ những hạt gạo thứ phẩm, đó là loại gạo có giá thành thấp và trước đây chỉ ... xem thêm...những gia đình khó khăn mới ăn mà thôi, nhưng trong khoảng hơn 10 năm trở lại đây, cơm tấm đã dần trở nên quen thuộc và là một đặc sản của người Cà Mau. Nếu đã đến đây thì bạn cũng đừng quên thưởng thức món ăn thú vị này nhé. Danh sách các quán cơm tấm ngon miễn chê tại Cà Mau của Chúng tôi dưới đây, sẽ giúp

Danh sách các Địa điểm ăn nướng ngon nhất tại Cà Mau -

Tỉnh/Thành: Cà Mau

04/06/2023

Category: N/A

Tiệc nướng luôn có sức hấp dẫn đối với các tín đồ ẩm thực ở mọi nơi và ở Cà Mau cũng thế. Trước quá nhiều địa điểm chuyên các món nướng, các tín đồ ẩm thực sẽ ... xem thêm...phải đau đầu để chọn đúng nơi có hương vị thơm ngon nhất. Trong bài viết lần này, Chúng tôi sẽ gợi ý những địa điểm ăn nướng ngon nhất tại Cà Mau nhé.

Danh sách các Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh kiểu Trung Hoa chất lượng nhất Cà Mau -

Tỉnh/Thành: Cà Mau

18/05/2023

Category: N/A

Gội đầu dưỡng sinh trong những năm gần đây đang trở thành dịch vụ làm đẹp được nhiều người ưa chuộng. Không chỉ nữ giới mà cánh mày râu cũng rất yêu thích gội ... xem thêm...đầu dưỡng sinh. Hôm nay, hãy cùng Chúng tôi điểm qua những địa chỉ gội đầu dưỡng sinh kiểu Trung Hoa chất lượng nhất tại Cà Mau nhé

Vay tien cmnd