Danh sách các món ăn giúp bạn nhớ về tuổi thơ tại Hà Nội

Tuổi thơ của chúng ta ít nhiều sẽ gắn liền với một vài món ăn nào đó. Để rồi khi trưởng thành, đôi khi lòng ta vẫn lưu luyến và muốn thưởng thức dư vị cũ. Đó là những món ăn của tuổi thơ, chẳng xa xỉ, chẳng đắt đỏ, thế nhưng rất đáng trân quý. Trong bài viết, Chúng tôi sẽ khám phá những địa chỉ bán món ăn tuổi thơ mà nhiều người Hà Nội luôn yêu thích xem như một sự níu giữ kỷ niệm nhé.

1

Kem xôi Bà An

Nhắc đến kem xôi, nhiều người hẳn sẽ nghĩ ngay đến quán kem xôi Bà An nằm ở phố Kim Mã. Kem xôi ở đây nổi tiếng một phần có lẽ do tuổi đời đã hơn 33 năm còn phần còn lại tất nhiên là ở chất lượng. Địa chỉ kem xôi bà An là một trong những nơi tuyệt vời để người dân Hà Nội tìm lại tuổi thơ.


Sau bao năm qua, kem xôi ở đây vẫn giữ được phong độ ổn đỉnh. Hạt xôi nấu với lá nếp xanh nhẹ, thơm nức, mềm dẻo. Kem xôi bà An có phần hơi bé hơn những địa chỉ khác, kem và xôi được đặt trong chiếc bát nhỏ. Trên viên kem sẽ có sự góp mặt của dừa non sấy. Kem được chọn loại ngon, mềm mịn, không lẫn đá, độ ngọt vừa phải. Khi thương thức, thực khách sẽ mê mẩn dư vị tuyệt vời do hỗn hợp của kem mát lạnh ngọt ngào thêm chút xôi thơm sẽ trung hoà độ ngọt, ngoài ra dừa non sấy khô góp thêm vị bùi bùi ăn chống ngấy.


Nhìn có vẻ đơn giản nhưng sự tỉ mỉ, chỉn chu trong từng nguyên liệu khiến quán kem xôi bà An lúc nào cũng tấp nập khách.

THÔNG TIN THAM KHẢO

  • Địa chỉ: 289 Kim Mã (117 A5 TT Giảng Võ ), Quận Ba Đình, Hà Nội
  • Thời gian mở cửa: 10:00 - 22:00
  • Giá: 15.000đ - 30.000đ
Kem xôi Bà An
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Bánh đa kê

Nếu như bạn đã từng thưởng thức bánh đa kê thì khó lòng mà quên được: đây là một loại bánh có sực kết hợp giữa bánh đa, kê, đậu xanh và đường kính. Nghe qua thấy thật đơn giản nhưng không phải ai cũng có thể làm nên bánh đa kê đúng điệu được. Tại khu TT Thanh Xuân Bắc có một gánh hàng bánh đa kê lâu năm rất được lòng người dân. Cô chủ rất thân thiện, nhiệt tình.


Miếng bánh đa nóng hổi vừa nướng đều vàng rụm, sau đó thêm kê, đậu xanh cùng đường ngọt lịm lên đều các mặt. Phần kê rất dễ lại còn thơm, lớp đường mỏng ngòn ngọt, đậu xanh bùi bùi, nghe thôi đã thấy nôn nao vì thèm. Cắn một miếng đã thấy lan toả vị xưa cũ, bánh đa vừa giòn vừa đậm vị của đậu xanh, đường cùng vị mát của kê. Ngọt ngào như chính kí ức của chúng ta vậy.


Đôi tay nhanh thoăn thoắt cứ miệt mài làm ra một thức quà kỉ niệm, gánh hàng bánh đa kê này để lại một vẻ đẹp rất riêng của Hà Nội trong lòng bao người. Một chiếc bánh giá chưa đến 20.000đ nhưng giá trị của nó còn lớn hơn thế rất nhiều.

THÔNG TIN THAM KHẢO

  • Địa chỉ: Nhà E Khu TT Thanh Xuân Bắc (Ngõ 116 Lương Thế Vinh), Quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Thời gian mở cửa: 14:30 - 19:00
  • Giá: 6.000đ - 10.000đ
Bánh đa kê
3

Chè Bobochacha

Khoảng sân nhỏ nơi những chiếc bàn ghế nhựa đơn sơ nằm ở đấy, đợi chờ từng khách đến để thưởng thức chè Bobochacha. Đã hơn 40 năm qua, địa chỉ chè Bobochacha vẫn còn tồn tại và nhận được tình thương của nhiều khách quen, đặc biệt là những ai đã và đang là học sinh sinh viên gần trường Phan Đình Phùng.


Nằm trong con ngõ khuất nên nếu không phải khách quen thì sẽ khó để tìm được cửa hàng chè này. Quán chè này không đơn thuần là một địa điểm tụ tập vui đùa mà còn là một mảnh kí ức đáng trân trọng của nhiều thế hệ.


Đơn giản với các thạch nhỏ li ti, kết hợp cùng nước cốt dừa và các nguyên liệu khác tạo thành bốn loại là Bocha đen, Bocha trắng, Bocha mix và Bocha hoa quả. Không quá đặc sắc nhưng lại rất thơm ngon. Hạt đỗ nấu mềm không bị nhừ, rất thơm, ngọt thanh thêm chút bùi béo của nước cốt dừa ăn thật bắt vị. Đặc biệt là chè hoa quả, nhìn là đủ màu sắc mới thích mắt làm sao. Ăn chè ở Bobochacha thì vừa được ăn ngon vừa có dịp ôn lại kỉ niệm xưa.

THÔNG TIN THAM KHẢO

  • Địa chỉ: Ngõ 92 Cửa Bắc, Quận Ba Đình, Hà Nội
  • Thời gian mở cửa: 14:00 - 18:00
  • Giá: 10.000đ - 30.000đ
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Ch%C3%A8-Bobo-ChaCha-Ng%C3%B5-92-C%E1%BB%ADa-B%E1%BA%AFc-168868509882531/
Chè Bobochacha
Đã hơn 40 năm qua, địa chỉ chè Bobochacha vẫn còn tồn tại và nhận được tình thương của nhiều khách quen, đặc biệt là những ai đã và đang là học sinh sinh viên gần trường Phan Đình Phùng
4

Sữa chua trái cây Kim Mã Thượng

Một địa chỉ lâu đời gắn bó với Hà Thành hơn 30 năm, nơi bán những hủ sữa chua đủ màu sắc với giá thật bình dân. Người ta tìm đến đây để hoài niệm về những kí ức tuổi thơ nhiều hơn là để nếm trải hương vị sữa chua. Vì thật sự sữa chua Kim Mã Thương không quá đặc sắc, chẳng cao cấp, xa hoa mà rất bình dị về cả hình thức lẫn hương vị. Hủ sữa chua có rất nhiều vị tương đương với nhiều màu sắc nổi bật khác nhau. Vị không quá chua, được đống đá cứng giải nhiệt cực kì hiệu quả. Hương vị trái cây chua chua ngọt ngọt không gây ngán.


Đây một hàng quán bé xinh nằm ở đường Kim Mã Thượng, vị trí khá dễ tìm. Với những hũ sữa chu nhỏ nhắn, nơi này đã là một điểm dừng chân yên bình dành cho những ai muốn trở về tuổi thơ, các bé cũng rất thích vị sữa chua của địa chỉ này. Các vị sữa chua nổi bật là cam, đào, bạc hà, ổi đến sầu riêng, mít, nho,... Có hai loại là sữa chua mềm và sữa chua cứng để thực khách tuỳ ý chọn lựa.


THÔNG TIN THAM KHẢO

  • Địa chỉ: Số 10, Đường Kim Mã Thượng, Quận Ba Đình, Hà Nội
  • Thời gian mở cửa: 08:00 - 23:00
  • Giá: 2.000đ - 10.000đ
Sữa chua trái cây Kim Mã Thượng
Hủ sữa chua có rất nhiều vị tương đương với nhiều màu sắc nổi bật khác nhau
5

Quẩy đùi gà sữa chua Hà Đông

Bánh quẩy đùi gà là một thức quà ăn vặt gắn liền với tuổi thơ của rất nhiều thế hệ người dân Hà Nội. Không hẳn là một cái tên lạ khi được nhắc đến, từ lâu những chiếc bánh quẩy vàng phồng hình dáng đùi gà đã trở nên rất thân thương. Nhắc đến bánh quẩy đùi gà thì phải kể đến địa chỉ bánh quẩy đùi gà sữa chua Hà Đông.


Điểm độc đáo của địa chỉ 106 Bế Văn Đàn này chính là sự kết hợp giữa bánh quẩy và sữa chua để thưởng thức. Bởi thông thường, bánh quẩy đùi gà có thể ăn kèm với dưa góp chấm nước mắm pha hoặc ăn kèm với phở hay cháo. Vị ngọt ngọt nhè nhè của bánh quẩy làn này lại được trung hoà cũng vị chua chua của sữa chua mềm mịn tạo nên một dư vị rất lạ miệng và kích thích. Từng chiếc bánh quẩy được rán đều, vàng, mềm, dai, có chút giòn và thơm hơn, thêm vị ngòn ngọt đọng lại ở trong khoang miệng khi thưởng thức.


Ưu điểm của địa điểm bánh quẩy này chính là không bị ngấm dầu mỡ, màu sắ hài hoà đẹp mắt. Sữa chua cũng có độ mịn hoàn hảo, không quá chua, mát lạnh giải nhiệt.

THÔNG TIN THAM KHẢO

  • Địa chỉ: 106 Bế Văn Đàn, Hà Đông, Hà Nội
  • Thời gian mở cửa: 10:00 - 22:00
  • Mức giá: 10.000đ - 30.000đ
Quẩy đùi gà sữa chua Hà Đông
Nhắc đến bánh quẩy đùi gà thì phải kể đến địa chỉ bánh quẩy đùi gà sữa chua Hà Đông
6

Kem tràng tiền

Kem Tràng Tiền là một thương hiệu kem nổi tiếng tại Hà Nội, ra đời vào năm 1958. Đến nay kem Tràng Tiền có thể nhận xét là một món ăn tuổi thơ của người dân nơi đây. Không chỉ trẻ nhỏ mà người lớn cũng thích thú với những cây kem Tràng Tiền thơm ngon. Khi du lịch đến Hà Nội, thì món kem Tràng Tiền sẽ là một món đặc sản bạn nên thưởng thức.

Kem Tràng Tiền đảm bảo không dùng chất phụ gia, đường hoá học nên rất an toàn cho sức khoẻ, nhận được sự tin tưởng của người dân thủ đô và du khách.


Kem Tràng Tiền tại địa chỉ 35 Tràng Tiền là một nơi nổi tiếng rầm rộ, tại đây có 2 loại để bạn chọn lựa đó là kem ốc quế và kem đóng hộp. Các loại kem ốc quế không nhưng kem chất lượng mà bánh quế giòn rụm giúp trung hoà vị ngọt của kem, ăn rất ngon miệng. Có rất nhiều chọn lựa về hương vị từ sô-cô-la, vani, cốm, sữa dừa, kacao, đậu xanh…  Đặc biệt là kem tươi, mềm mịn và thơm, hương vani sẽ là hương vị bạn nên thử khi dừng chân tại Kem Tràng Tiền 35 đấy.

THÔNG TIN THAM KHẢO

  • Địa chỉ: 35 Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giá: 8.000đ – 12.000đ
Kem tràng tiền
7

Trứng đánh kem

Đã từng trải qua thời thơ ấu ở Hà Nội, chắc đã có nhiều người được nếm trải hương vị ngọt ngào béo ngậy của món trứng đánh kem. Đến tận bây giờ, oẻ Hà Nội vẫn còn có nhiều địa chỉ bán trứng đánh kem giữ được dư vị truyền thống đó. Địa chỉ trứng đánh kem 30 năm tuổi ở giữa lòng thủ đô được nhiều người biết đến chính là trứng đánh kem Bà Khanh số 55B Hai Bà Trưng.


Mỗi li gồm hai lòng đỏ trứng gà, cùng đường. Trứng gà được được đánh bông lên, ăn kèm nhiều vị như đậu xanh, cà phê, cacao rất đậm vị. Nơi bán của Bà Khanh chỉ đơn giản là những chiếc ghế nhựa, bình dị đời thường giữa Hà Thành tấp nập. Quán chủ yếu bán vào buổi sáng.


Thực khách lưu luyến hương vị hương vị ngọt ngọt, béo béo, ngậy ngậy của lòng đỏ trứng. Chủ quán đánh đều bông lên nên không còn mùi tanh nào cả. Phần kem bông mềm mịn, lại có hương thơm dễ chịu. Thông thường các khách hàng đến đây sẽ ăn bánh mì chấm cùng trứng đánh kem này, rất ngọt vị và bổ dưỡng.


THÔNG TIN THAM KHẢO

  • Địa chỉ: 55B Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Thời gian mở cửa: 06:30 - 22:00
  • Giá: 20.000đ - 20.000đ
  • Fanpage: https://www.facebook.com/pages/Kem-Tr%E1%BB%A9ng-B%C3%A0-Khanh/187623118477476
Trứng đánh kem

Danh sách các Dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

19/04/2024

Category: Dịch Vụ

Theo thời gian, ngôi nhà sẽ phát sinh nhiều vấn đề hư hỏng, cần được sửa chữa, nâng cấp. Để quá trình sửa chữa nhà diễn ra nhanh chóng, đảm bảo thẩm mỹ cũng ... xem thêm...như an toàn, bạn có thể cân nhắc sử dụng dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói. Sau đây là một số dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói uy tín nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ sửa máy tính, laptop uy tín nhất huyện Quốc Oai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

18/04/2024

Category: N/A

Bạn đang cần tìm địa chỉ sửa máy tính tại huyện Quốc Oai? Bạn đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn địa chỉ sửa máy tính? Bạn không biết đâu là địa chỉ uy tín, ... xem thêm...chất lượng? Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ sửa máy tính, laptop uy tín nhất huyện Quốc Oai, Hà Nội.

Danh sách các Dịch vụ bảo vệ trường học chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

17/04/2024

Category: Dịch Vụ

Dịch vụ bảo vệ trường học đang là dịch vụ đang rất phát triển và được các BGH nhà trường quan tâm. Minh chứng rõ nhất là số lượng search các cụm từ liên quan ... xem thêm...đến bảo vệ trường học đang gia tăng nhanh chóng trên nền tảng tìm kiếm Google. Tuy nhiên, làm thế nào để lựa chọn được công ty bảo vệ uy tín, chất lượng? Dưới đây là các gợi ý của Chúng tôi về dịch vụ bảo vệ trường học chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ bán trống đồng đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

16/04/2024

Category: N/A

Trống đồng theo phong thủy có ý nghĩa cho tốt đẹp sự nghiệp công danh, vì các họa tiết mặt trống đồng sinh khí tốt, nhất là mặt trống được làm bằng kim loại ... xem thêm...đồng. Hình mặt trời ở giữa mặt trống có thể chiếu ánh sáng và đẩy những khí xấu khiến ảnh hưởng đến sức khỏe, công danh. Bạn đang muốn mua sản phẩm trống đồng mà chưa tìm được địa chỉ uy tín tại Hà Nội. Dưới đây là địa chỉ bán trống đồng đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ mua nước hoa nổi tiếng tại Quận Thanh Xuân, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

15/04/2024

Category: N/A

Nước hoa là một trong những món đồ không thể thiếu đối với cả nam và nữ. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị kinh doanh nước hoa với nhiều mức giá và ... xem thêm...chất lượng khác nhau. Nếu bạn còn đang băng khoăn chưa biết mua nước hoa chính hãng ở đâu tại quận Thanh Xuân thì đừng vội lướt qua bài viết này. Sau đây sẽ là top các địa chỉ mua nước hoa tại quận Thanh Xuân, Hà Nội được nhiều người yêu thích.

Danh sách các Địa chỉ bán hoành phi câu đối bằng đồng uy tín nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

15/04/2024

Category: N/A

Hoành phi câu đối bằng đồng là một chỉnh thể và luôn đi song hành cùng nhau, được nhiều người trong lối chơi chữ ưa chuộng. Hoành phi câu đối được treo ở những ... xem thêm...nơi tôn nghiêm trong gia đình, vừa mang đậm nét văn hóa tâm linh, vừa có giá trị sâu sắc về nghệ thuật. Treo hoành phi câu đối trong nhà cũng mang đến nhiều may mắn và thịnh vượng cho gia chủ. Bạn đang cần mua hoành phi câu đối mà chưa biết địa chỉ nào? Dưới đây là các địa chỉ bán hoành phi câu đối bằng đồng uy tín nhất t

Danh sách các Địa chỉ bán đồ thờ bằng đồng đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

12/04/2024

Category: N/A

Mua đồ thờ bằng đồng tại Hà Nội địa chỉ nào uy tín và đảm bảo chất lượng sản phẩm là vấn đề nhiều khách hàng thắc mắc. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn ... xem thêm...những địa chỉ bán đồ thờ bằng đồng đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ bán tượng đồng đẹp nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

12/04/2024

Category: N/A

Tượng đồng là tác phẩm điêu khắc làm đại diện cho 1 người, con vật hoặc 1 sự kiện. Nguyên liệu chính của tượng đồng đó là đồng nguyên chất và một số hợp kim từ ... xem thêm...đồng để tạo ra chất liệu khác nhau cho tượng đồng. Tượng đồng thường được dùng để làm vật trang trí phong thủy cho gia chủ, ngoài ra thường được trưng bày ở khu vực tưởng niệm, khu di tích lịch sử với ý nghĩa vô cùng quan trọng. Dưới đây là địa chỉ bán tượng đồng đẹp nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Đơn vị sửa cửa cuốn uy tín nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

12/04/2024

Category: N/A

Cửa cuốn hiện đang là sự lựa chọn của nhiều gia đình. Nó được xem như một cánh cửa bảo vệ khá tiện dụng, tiết kiệm và phù hợp với nhiều thiết kế nhà. Tuy ... xem thêm...nhiên, khi sử dụng bạn có thể gặp một số lỗi kỹ thuật, hỏng hóc. Và lúc đó cần phải có kỹ thuật viên để kiểm tra và xử lý kịp thời, nhanh chóng. Dưới đây Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một vài đơn vị sửa cửa cuốn uy tín nhất tại Hà Nội nhé.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

12/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Ba Đình. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách uy tín, giá ... xem thêm...cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Ba Đình.

Danh sách các Địa chỉ đúc chuông đồng chất lượng nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

12/04/2024

Category: N/A

Theo quan niệm của Phật giáo, chuông đồng được coi là biểu trưng của trí tuệ, là pháp khí tâm linh sử dụng trong các nghi lễ trong chùa. Âm thanh ngân vang là ... xem thêm...cơ sở để đánh giá chiếc chuông đồng đó chất lượng tốt hay không? Vậy để tạo ra chiếc chuông chất lượng phụ thuộc rất nhiều vào cách đúc và sự khéo léo từ đôi bàn tay những nghệ nhân đúc đồng cũng như cơ sở đúc chuông đồng uy tín. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các địa chỉ đúc chuông đồng chất lượng nhất

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận Hai Bà Trưng, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

11/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Hai Bà Trưng. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách uy ... xem thêm...tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Hai Bà Trưng.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận Thanh Xuân, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

11/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Thanh Xuân. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách uy tín, ... xem thêm...giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Thanh Xuân.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

10/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Đống Đa. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách uy tín, giá ... xem thêm...cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Đống Đa.

Danh sách các Địa chỉ đúc tượng đồng chân dung đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

09/04/2024

Category: N/A

Tạc tượng chân dung bằng đồng là cách để lưu giữ hình ảnh một người chân thực và trực quan nhất. Tuy nhiên, để đảm bảo sự tương đồng về hình ảnh và thần thái ... xem thêm...của người được khắc họa, gia chủ cần lựa chọn tạc tượng chân dung tại cơ sở uy tín, đáng tin cậy. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các địa chỉ đúc tượng đồng chân dung đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ bán tranh đồng đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

09/04/2024

Category: N/A

Bạn đang cần tìm bức tranh đồng phong thủy đẹp có ý nghĩa với phòng khách, cơ quan doanh nghiệp, biếu tặng đối tác bạn bè người thân mà chưa biết tìm địa chỉ ... xem thêm...nào tại Hà Nội. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các địa chỉ bán tranh đồng đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ bán tranh Đông Hồ đẹp nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

05/04/2024

Category: N/A

Tranh Đông Hồ, hay tên đầy đủ là tranh khắc gỗ dân gian Đông Hồ, là một dòng tranh dân gian Việt Nam với xuất xứ từ làng Đông Hồ (phường Song Hồ, thị xã Thuận ... xem thêm...Thành, tỉnh Bắc Ninh). Bạn muốn tìm mua dòng tranh này tại Hà Nội thì đến với các địa chỉ mà Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn dưới đây nhé.

Danh sách các Nha khoa tẩy trắng răng tốt nhất quận Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

04/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, tẩy trắng răng là phương pháp thẩm mỹ nha khoa được nhiều người lựa chọn để cải thiện màu sắc răng, mang lại sự tự tin trong giao tiếp. Nhu cầu tẩy ... xem thêm...trắng răng ngày càng cao, do đó, việc lựa chọn nha khoa uy tín, chất lượng là điều vô cùng quan trọng. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những nha khoa tẩy trắng răng tốt nhất tại quận Ba Đình, Hà Nội, giúp bạn sở hữu hàm răng như ý.

Danh sách các Địa điểm chụp ảnh áo dài đẹp nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

02/04/2024

Category: N/A

Từ bao đời nay, chiếc áo dài đã trở thành nét đẹp trong văn hóa của người Việt Nam. Chiếc áo dài làm tô thêm nét đẹp truyền thống của người phụ nữ Việt Nam, ... xem thêm...nét duyên dáng của người phụ nữ Á đông. Hình ảnh người phụ nữ Việt Nam trở nên đẹp biết bao trong tà áo dài truyền thống của dân tộc. Chụp ảnh áo dài ở đâu đẹp là điều nhiều cô gái thắc mắc. Hôm nay hãy cùng Chúng tôi điểm qua các địa điểm chụp ảnh áo dài đẹp nhất tại Hà Nội qua bài viết dưới đây.

Danh sách các Nha khoa tẩy trắng răng tốt nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

02/04/2024

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ nha khoa tẩy trắng răng tốt nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, để nhanh chóng sở hữu hàm răng trắng sáng, tự tin giao tiếp? Bài viết ... xem thêm...này sẽ là cẩm nang hữu ích giúp bạn lựa chọn cơ sở phù hợp, dựa trên các tiêu chí như đội ngũ bác sĩ, trang thiết bị, công nghệ và chi phí. Hãy cùng Chúng tôi khám phá ngay những gợi ý tuyệt vời ngay dưới đây nhé!

Vay tien cmnd