Danh sách các máy xay hấp thức ăn cho bé ăn dặm tốt nhất được các mẹ tin chọn

Với mỗi bà mẹ trẻ thì dinh dưỡng cho con là điều cực kỳ quan trọng, bởi dinh dưỡng quyết định đến sự phát triển cả về thể chất lẫn trí não cũng như hệ miễn dịch cho trẻ sau này. Thế nên, có không ít bà mẹ cảm thấy lo lắng khi trẻ đến giai đoạn trẻ ăn dặm và luôn tìm kiếm các thực đơn để làm sao cho trẻ dễ ăn nhưng không bị ngán cũng như đảm bảo dưỡng chất cho bé phát triển bền vững. Tuy nhiên, để tạo ra được những thực đơn phong phú và bổ dưỡng thì lại mất thời gian mà nhiều mẹ không lại quá bận rộn với công vi�

1

Máy xay hấp thức ăn Beaba Babycook 4 in 1

Bạn đang đau đầu vì bé yêu bước vào thời kỳ ăn dặm mà mình chưa tìm được một công thức ăn dặm tốt nhất cũng như cách để nấu các bữa ăn bổ dưỡng cho con trong thời gian ngắn nhất?  Máy xay hấp thức ăn Beaba Babycook 4 trong 1 được nhập khẩu chính hãng từ Pháp, một giải pháp ăn dặm hoàn hảo cho bé. Với chiếc máy xay hấp thức ăn Beaba Babycook 4 trong 1 đến từ Kinh Đô Ánh Sáng, các mẹ chỉ mất 15 phút để hấp chín thức ăn cho bé yêu nhà mình, sau đó đến xay cũng như rã đông và cuối cùng là làm hâm nóng.


ĐẶC ĐIỂM CỦA SẢN PHẨM


Máy xay hấp thức ăn Beaba Babycook 4 trong 1 được thiết kế dựa trên nhu cầu thiết yếu của các bà mẹ khi chuẩn bị thức ăn cho bé trong giai đoạn ăn dặm. Với 4 tính năng tiện dụng, máy xay hấp thức ăn Beaba Babycook giúp mẹ dễ dàng để hấp thực phẩm sau đó là xay nhuyễn cho bé dùng, nếu dư thì cất giữ rồi rã đông và cuối cùng hâm nóng cho bé. Để giúp mẹ tiết kiệm thời gian, máy xay hấp thức ăn Babycook được Beaba trang bị một cối xay hấp lên đến 1.100ml giúp chứa được nhiều thực phẩm hơn và chỉ mất 15 phút là bạn đã xong một chu trình làm chín thực phẩm.


TÍNH NĂNG CỦA SẢN PHẨM


  •  Đây là một giải pháp mang tính cách mạng về nuôi con tại Pháp, máy cung cấp cho cha mẹ một phương pháp dễ dàng, an toàn và được thiết kế tốt để nấu ăn bỏ dưỡng và ngon cho trẻ từ sơ sinh đến khi biết đi.
  • Máy được cấp bằng sáng chế cho phép cha mẹ có thể hấp, xay, rã đông và hâm nóng thức ăn để có vị thơm ngon và bổ dưỡng chỉ trong vài phút, nên rất hiệu quả cho mẹ cả về chất lượng cung như thời gian.
  • Thiết kế của máy rất nhỏ gọn với màu sắc tinh tế và sang trọng có thể hài hòa với mọi không gian trong nhà bếp của bạn, cũng như rất an toàn tất cả các bộ phận nhựa đều không chứa BPA và phthalate.
  • Máy xay hấp thức ăn Beaba Babycook với 4 tính năng trong 1: Hấp thực phẩm, xay thức ăn, rã đông và hâm nóng thức ăn nên giúp mẹ có thể tiết kiệm thời gian, với một chu trình hấp chỉ mất 15 phút.
  • Dung lượng cối xay hấp của máy chế biến thức ăn Beaba Babycook lên đến 1.100ml nên mẹ có thể làm một lần và chia khẩu phần ăn hàng ngày cho bé mà vẫn giữ lại hương vị và chất dinh dưỡng.
  • Dễ dàng để sử dụng với lưỡi dao bằng thép không rỉ, cùng nút điều chỉnh đơn giản của máy giúp bạn xay trộn thực phẩm một cách tùy chỉnh để cho một kết cấu thích ứng với tuổi của đứa trẻ (lõng, đặc, rắn).
  • Máy xay hấp thức ăn Beaba Babycook đã nhận được nhiều giải thưởng danh giá trong nhiều năm liền nên được hàng nghìn bà mẹ trẻ trên toàn thế giới tin dùng nhưng một giải pháp ăn dặm cho bé.

Tại sao mẹ nên chọn máy xay hấp đa năng Babycook?


  1. Cối xay hấp của máy có thể tháo rời để vệ sinh bằng máy rửa chén bát.
  2. Dễ định lượng lượng nước được đổ vào nhờ hộp chứa nước tích hợp ở trên.
  3. Máy có khả năng hồi phục nước đun nấu giàu vitamin và khoáng chất để điều chỉnh cấu trúc của các chế phẩm.
  4. Tắt tự động với tín hiệu âm thanh và ánh sáng vào cuối chu kỳ nên không cần giám sát.
  5. Nút điều khiển duy nhất (hấp - xay) một giải pháp cực kỳ nhỏ gọn.
  6. Khóa an toàn của bát, chỉ cần nhấp vào chỉ thị âm thanh của sự tương tác tốt.
  7. Bộ đếm chu kỳ với đèn báo hiệu khử muối (đèn báo cam).
  8. Theo kèm cây để khuấy và đổ thức ăn vào trong bát mà không bị đốt cháy.
  9. Tất cả trong một cùng hệ thống: Hấp, xay, rã đông và máy hâm nóng thức ăn.

Giá bán tham khảo: 4.700.000 đ

Máy xay hấp thức ăn Beaba Babycook
Máy xay hấp thức ăn Beaba Babycook
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Máy xay hấp thức ăn Beaba Babycook Plus

Trong 25 năm qua, các sản phẩm của thương hiệu BÉABA đến từ Pháp thật sự là một giải pháp ăn dặm cho cha mẹ trên toàn thế giới, từ máy xay hấp thức ăn đến các đồ dùng cho ăn uống như bát ăn dặm, thìa ăn dặm, khay đựng thức ăn, hộp chia thực phẩm,…  Trong đó, máy xay hấp thức ăn Babycook của Beaba đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho bố mẹ nhờ những tính năng ưu việt như thiết kế đa tính năng, dễ dàng sử dụng, hấp chín đều, xay nhuyễn theo yêu cầu, bảo toàn giá trị di dưỡng có trong thực phẩm,… Nối tiếp thành công đó, Beaba đã không ngừng nghiên cứu để cho ra đời dòng máy xay hấp thức ăn Béaba Babycook Plus với những cái tiến để không những đáp ứng nhu cầu ăn dặm cho những gia đình có trẻ so sinh mà còn phục vụ cho cả gia đình. Với chiếc máy xay hấp thức ăn Béaba Babycook Plus 4 in 1, việc chế biến đồ ăn dặm cho các con sẽ dễ dàng và đơn giản hơn nhờ sự tăng cường 2 cối xay hấp có thể hoạt động độc lập với nhau.


ĐẶC ĐIỂM CỦA SẢN PHẨM


Máy xay hấp thức ăn Béaba Babycook Plus 4 in 1 là thế hệ máy chế biến thức ăn cho bé đa nhiệm được các bố mẹ trên toàn thế giới lựa chọn, nhất là những gia đình có nhiều hơn một đứa trẻ. Với chiếc máy xay hấp thức ăn Béaba Babycook Plus đến từ Pháp, bố mẹ có thể chuẩn bị các món ăn bổ dưỡng cho con một cách đơn giản chỉ trong 15 phút mà không làm mất đi dưỡng chất quý giá có trong thực phẩm. Máy xay hấp thức ăn Béaba Babycook Plus là một nồi thức ăn em bé độc đáo, được thiết kế để dễ dàng thực hiện, hoạt động một tay cho phép bạn làm hàng loạt nấu ăn hoặc hấp xay hai món ăn cùng một lúc. Đặc biệt, máy xay hấp thức ăn Béaba Babycook Plus có thể bảo toàn các vitamin, protein, enzyme,… có trong thực phẩm nhờ hệ thống làm chín bằng hơi nước được cấp bằng sáng chế giúp cho bố mẹ chuẩn bị một loạt các món ăn, bao gồm trái cây, rau, mì ống/ngũ cốc, cá và thịt.


TÍNH NĂNG CỦA SẢN PHẨM


  • Được nâng cấp từ máy xay hấp Babycook với chức năng: Hấp chín, xay nhuyễn, rã đông và thâm nóng thức ăn đúng một quy trình ăn dặm.
  • Trang bị 2 cối hấp có thể làm nhiều món ăn cùng lúc với lưỡi xay bằng thép không rỉ và rất sắc để tăng khả năng xay các thức ăn cứng.
  • Dung tích siêu lớn (XXL) với sức chứa lên đến 2.2L giúp bố me nhanh chóng chuẩn bị số lượng lớn món ăn cho các bé và thậm chí cho cả nhà.
  • Công nghệ hấp chín bằng hơi nước kép kín giúp làm chín thức phẩn chỉ trong 15 phút nhưng vẫ bảo quản hương vị và vitamin nghuên bản.
  • Máy có 2 cối riêng biệt giúp bố mẹ chuẩn bị 2 món cùng lúc nên giảm được thời gian chế biến, có thể bảo quản các hương vị của từng chế phẩm.
  • Giỏ hấp rời giúp tăng khả năng thu thập nước sau khi hấp có chứa các vitamin và khoáng chất để điều chỉnh kết cấu cho trẻ một bữa ăn thơm ngon.
  • Bát đo được làm từ nhựa cao cấp với các vạch chia rõ ràng và sắc nét giúp cho bố mẹ có thể dễ dàng đo lượng nước thích hợp cho từng món ăn.
  • Hệ thống an toàn của máy Babycook sẽ tự động tắt với ánh sáng và âm thanh khi hấp xong nên bố mẹ sẽ không cần giám sát trong suốt quá trình.
  • Nắp máy dễ dàng để tháo rời khi vệ sinh nên bố mẹ không mất quá nhiều thời gian để chuản bị một bữa ăn cho con trẻ khể cả khi làm sạch cối.
  • Nút điều khiển đơn giản với 2 chức năng nấu - xay, một giải pháp siêu nhỏ gọn nên bố mẹ không cần nhớ nút chức năng những dòng máy khác.
  • Khóa an toàn của cối với đồng hồ đo chỉ báo khử cặn (Đèn cảnh báo) giúp tăng tuổi thọ cho động cơ máy mà bố mẹ cung không cần lo cạn nước.
  • Theo kèm một thìa dài giúp thực hành để loại bỏ các giỏ hơi nước, khuấy và thức ăn trống trong bát mà không bị cháy (cất ở mặt sau của máy).

Tại sao mẹ nên mua máy xay hấp thức ăn Babycook 4in1 Plus?


  • Bổ sung bữa ăn với đầy đủ chất dinh dưỡng cho bé: Hệ thống hấp chín khép kín đã cấp bằng sáng chế. Bảo tồn vitamin và khoáng chất có trong thực phẩm. Giỏ hơi phân tách thức ăn khỏi chất lỏng khi hấp.
  • Dễ sử dụng với một nút chức năng: Thao tác xử lý chỉ bang một tay. Một chạm mở/đóng nắp đậy và cối. Tự động tắt với tiếng bíp khi hoàn tất.
  • Dung tích siêu lớn (XXL): Có thể thực hiện 18 phần thức ăn cho trẻ tại một thời điểm. Hơn 4,5 ly công suất cho mỗi cối (1100ml).
  • Tất cả trong cùng một sản phẩm: Chuẩn bị thức ăn cho trẻ một cách nhanh chóng. Gà và khoai tây trong 15 phút từ nguyên liệu đến nấu chín và xay nhuyễn. Làm món súp, cà rốt, rau hấp, sốt táo và hơn nữa cho phần còn lại của gia đình.

Giá bán tham khảo: 7.200.000 đ

Máy xay hấp thức ăn Béaba Babycook Plus 4 in 1
Máy xay hấp thức ăn Béaba Babycook Plus 4 in 1
3

Máy xay hấp Chicco

Máy xay và hấp thức ăn đa năng Chicco là sản phẩm lý tưởng, hỗ trợ mẹ trong việc chuẩn bị cho bé những bữa ăn ngon lành với thao tác đơn giản và tiết kiệm thời gian.


  • Máy có thể chế biến được nhiều loại thực phẩm như rau, củ, quả, cá, thịt, cơm, v.v...
  • Máy sử dụng phương pháp làm chín thực phẩm bằng hơi nước nóng nên đảm bảo được việc giữ nguyên các dưỡng chất thiết yếu và các loại vitamin có trong rau củ quả, thịt tươi.
  • Với chức năng hấp, xay trên cùng một chiếc máy, mẹ có thể chế biến đồ ăn dặm cho bé cực kỳ nhanh gọn và dễ dàng.
  • Ngoài ra, máy còn có lồng đỡ hộp tiện dụng giúp mẹ dễ dàng hâm nóng hoặc rã đông thức ăn cho bé.
  • Đèn led hiển thị thời gian, giúp mẹ dễ dàng điều chỉnh thời gian chế biến phù hợp cho từng loại thức ăn.
  • Bát đựng, lồng hấp, khay đỡ đều làm chất liệu nhựa trong, giúp mẹ dễ dàng quan sát thức ăn được chế biến bên trong để có sự điều chỉnh phù hợp.
  • Chất liệu nhựa bền, an toàn, tuyệt đối không chứa BPA.
  • Máy có thiết kế đơn giản, hài hòa, phù hợp với mọi không gian bếp.
  • Sản phẩm có đi kèm một Sách hướng dẫn chế biến đồ ăn dặm cho bé từ 6-36 tháng tuổi.

Giá bán tham khảo: 3.760.000 đ


Máy xay và hấp thức ăn đa năng Chicco
Máy xay và hấp thức ăn đa năng Chicco
4

Máy xay hấp Philips Avent 4 in 1 SCF875/02

Khi bé bước vào tuổi ăn dặm thì có nhiều việc mà mẹ phải chuẩn bị rất nhiều thứ, từ chọn nguyên liệu thực phẩm, công thức món ăn, thơi gian biểu cho bé ăn,… Thêm vào đó, trong thời kỳ này hệ tiêu hóa của bé có non yếu, nhiều vấn đề phát sinh làm không ít mẹ lo lắng làm sao để chuẩn bị cho bé những bữa ăn đủ chất dinh dưỡng và đảm bảo an toàn. Máy xay hấp thức ăn Philips Avent 4 in 1 SCF875/02 sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời danh cho mẹ để có thể chăm sóc bé yêu một cách tốt hơn. Máy được thiết kế thông minh với 4 chức năng: Hấp chín, xay nhuyễn, rã đông và hâm nóng để mẹ nhanh chóng chuẩn bị cho bé một bữa ăn đầy đủ dưỡng chất giúp bé phát triển khỏe mạnh.


Máy xay hấp thức ăn Philips Avent 4 in 1 SCF875/02 là dòng máy xay hấp đa năng thế thệ mới có thiết kế độc đáo, mẹ chỉ đảo lọ và khóa là đã chuyển đổi tính năng từ hấp, xay, rã đông đến hâm nóng thực phẩm. Máy xay hấp thức ăn Avent 4 in 1 sẽ là một công cụ không thể thiếu dành cho các mẹ bận rộn có thời gian chăm sóc bé một cách nhanh chóng và đơn giản, với khả năng chế biến nhiều loại thực phẩm mà vẫn giữ lại toàn bộ dưỡng chất quý giá, cũng như giúp mẹ có thể chuẩn bị những bữa ăn giàu chất dinh dưỡng cho bé, nhất là trong giai đoạn bỏ bú và bắt đầu ăn dặm.


TÍNH NĂNG CỦA SẢN PHẨM


  • Giữ lại chất dinh dưỡng: Hấp là một cách làm chính thức ăn giúp giữ lại toàn bộ chất dinh dưỡng có trong thực phẩm. Công nghệ độc đáo của Avent cho phép hơi nước lưu thông trở lên từ phía dưới, đảm bảo tất cả các thành phần được nấu chín đều.
  • Chế độ hấp, xay thức ăn tất cả trong một lọ tiện dụng: Mẹ sẽ làm mọi thức ăn cần cho trẻ đảm bảo chất dinh dưỡng trong một lọ. Sử dụng đơn giản, mẹ chỉ phải nhấc lọ, lật lên và khóa tại chỗ là bạn có thể thay đổi chức năng nhanh chóng.
  • Xay nhuyễn nhanh chóng: Máy có thể xay nhiều loại thực phẩm như rau quả và có thể kết hợp thịt, cá và các loại đậu,…Thiết kế đa chức năng giúp mẹ toàn diện trong quá trình chuẩn bị thức ăn từ xy nhuyễn hay xay thô.
  • Thiết kế 4 tính năng trong 1: Máy chế biết thức ăn Avent 4 in 1 cho phép mẹ chuẩn bị các bữa ăn tự chế biến với đẩy đủ dinh dưỡng cho bé. Mẹ có thể chế biến các món ăn ngay hoặc lưu trữ, chỉ cần hâm nóng lại hay rã đông.
  • Theo kèm 12 công thức nấu ăn cai sữa: Với sự giúp đỡ của chuyên gia dinh dưỡng, Avent cung cấp 12 công thức nấu ăn để bé có bữa ăn an toàn. Có thể giúp bé thiết lập thói quen ăn uống độc lập ngay từ nhỏ.
  • Nấu được 4 bữa ăn tại một thời gian: Tiết kiệm thời gian quý báu của mẹ với công thức đã lên kế hoạch trước. Bình có công suất 1000ml, vì vậy bạn có thể nấu lên đến bốn bữa ăn cùng một lúc. Phục vụ một bữa ăn và lưu trữ ba trong tủ lạnh hoặc tủ đá cho sau này.

Giá bán tham khảo: 4.200.000 đ

Máy xay hấp thức ăn Philips Avent 4 in 1 SCF875/02
Máy xay hấp thức ăn Philips Avent 4 in 1 SCF875/02
5

Máy xay hấp thức ăn 5 IN 1 Babymoov Nutribaby

Máy xay hấp thức ăn 5 IN 1 Babymoov Nutribaby là một sản phẩm đa năng dành cho những gia đình có con nhỏ trong để có thể chế biến thức ăn cho bé từ giai đoạn ăn dặm đến lớn lên. Với chiếc máy xay hấp thức ăn đa năng Babymoov Nutribaby, bạn có thể tiệt trùng bình sữa, hâm nóng sữa, xay thức ăn hay hấp thức ăn cho bé mà không tốn nhiều tiền để mua máy tiệt trùng bình sữa, máy hâm sữa và máy xay hấp thức ăn cho bé. Thân của máy được làm từ nhựa PP và Tritan (đảm bảo không có Bisphenol A và phthalates free) nên tuyệt đối an toàn cho trẻ sơ sinh.


ĐẶC ĐIỂM CỦA SẢN PHẨM


Máy xay hấp thức ăn 5 IN 1 Babymoov Nutribaby là một công cụ hổ trợ mẹ trong việc chăm sóc bé từ khi sinh tới giai đoạn ăn dặm, bao gồm: tiệt trùng và ủ ấm bình sữa, rã đông, hấp cách thủy, xay nhuyễn thực phẩm. Máy xay hấp đa năng Babymoov Nutribaby được áp dụng công nghệ hiện đại của Châu Âu giúp cho việc chế biến thức ăn chưa bao giờ dễ dàng hơn và bảo toàn chất dinh dưỡng của thực phẩm cũng như có dung tích lớn nhất trên thị trường.


TÍNH NĂNG CỦA SẢN PHẨM


  • Máy xay hấp thức ăn Babymoov Nutribaby với 5 tính năng chuyên biệt đáp ứng nhu cầu của mẹ khi chuẩn bị thức ăn cho trẻ từ sơ sinh đến khi ăn dặm, nhằm đảm bảo an toàn cho hệ tiêu hóa của bé:
  1. Máy tiệt trùng bình sữa.
  2. Máy hâm sữa, thức ăn.
  3. Hấp thức ăn, đây cũng là cách tốt nhất để giữ lại chất dinh dưỡng.
  4. Máy xay thức ăn.
  5. Rã đông thực phẩm.
  • Máy xay hấp đa năng Babymoov Nutribaby có thể làm cho tất cả các loại thức ăn cho trẻ em.
  • Hệ thống khử trùng bình sữa bằng hơi nước xoắn ốc giúp bé có sữa tiệt trùng để uống và hâm nóng sữa cho bé.
  • Máy còn là một thiết bị chế biến thức ăn cho bé hấp cách thủy, xay nhuyễn thực phẩm.
  • Dung tích của máy lớn lý tưởng cho các cặp sinh đôi hoặc nhiều trẻ em gần tuổi với: 2 ngăn nấu ăn 1500 ml. Ngăn tiệt trùng bình và hâm sữa 900 ml. Ngăn xay thức ăn 600 ml.
  • Lưỡi dao được làm từ thép không gỉ.Màn hình LCD hiển thị chức năng quản lý, điều khiển máy, chỉ cần cài đặt (chức năng, thời gian...).
  • Hai khay hấp riêng biệt & khay hứng để chế biến nhiều loại thực phẩm cùng lúc.
  • Hệ thống khép kín đảm bảo giữ nguyên chất dinh dưỡng và hương vị của thực phẩm.
  • Khoang chứa lớn nên có thể tiệt trùng hoặc ủ ấm 3 bình sữa cùng lúc.
  • Dễ vệ sinh khay hấp và cối xay có thể tháo rời để rửa sạch dễ dàng.
  • Chế độ báo động bằng âm thanh và hình ảnh.
  • Bộ nhớ thông minh ghi nhớ chu trình chế biến gần nhất.
  • Màu sắc hài hòa trang nhã với hai màu: Trắng kem,Trắng  Xanh

Giá bán tham khảo: 3.100.000 đ

Máy xay hấp thức ăn 5 IN 1 Babymoov Nutribaby
6

Máy xay hấp Philips Avent 2 in 1 SCF862/02

Được thiết kế để dành tặng cho các bà mẹ trẻ dù bận rộn công việc vẫn có thể chế biến cho con các thực đơn ăn dặm theo công thức một cách dễ dàng và nhanh chóng. Vì vậy, chiếc máy xay hấp thức ăn Philips Avent 2 trong 1 SCF862/02 là tất cả những gì mà bạn cần để xây dụng cho mình một thực đơn ăn dặm cho con ngay từ khi còn trong bụng mẹ đến khi trẻ lớn lên. Với chiếc máy xay hấp đa năng Philips Avent SCF862/02, món ăn của bé sẽ ngon hơn, bổ dưỡng hơn nhờ công nghệ làm chín thực phẩm không đun sôi cũng như xay nhuyễn thức phẩm theo từng món ăn.Với thiết kế đơn giản và dễ sử dụng để các mẹ không tốn nhiều thao tác mà vẫn có thể xay, hấp thức ăn chỉ với một cái xoay tay.


  •  Máy xay hấp thức ăn Philips Avent giúp mẹ tiết kiện rất nhiều thời gian chẩn bị để có thể bên con nhiều hơn.
  • Máy sử dụng công nghệ hấp chín thức ăn mà không cần đun sôi giúp bảo toàn được giá trị dinh dưỡng có trong thực phẩm.
  • Với công nghệ hấp của thương hiệu Philips Avent, nhiệt lượng tỏa ra đều hơn, thực phẩm chín nhanh hơn và an toàn hơn.
  • Máy có thiết kế xoay cối thông minh của Philips Avent nên mẹ không cần phải tốn thời gian hấp sau đó mới đem xay.
  • Chỉ cần ấn nút hấp cho đến khi chín và đảo cối để xay, không tốn thời gian và không vương vãi thức ăn gây mất vệ sinh.
  • Máy có thể xay nhuyễn nhiều loại thực phẩm theo từng độ mịn khác nhau cho từng giai đoạn tập ăn của bé.
  • Philips Avent 2in1 mẹ có thể xay trái cây, rau củ đến xay kết hợp các loại nguyên liệu như thịt, cá, đậu và xay thức ăn thô cứng.
  • Máy được thiết kế khoang chứa thực phẩm lớn 1050 ml (Hấp: 720 ml, xay: 400 ml) để mẹ có thể chế biến được nhiều thực phẩm hơn.
  • Bên cạnh đó, khoang chứa nước (180 ml) riêng biệt với lỗ châm nước rộng có thể dễ dàng vệ sinh giúp thức ăn của bé luôn an toàn.
  • Với công suất 330W có thể xay nhuyễn mọi loại thực phẩm nhưng lại rất tiết kiệm điện năng cùng công tắc khóa cối để sử dụng an toàn.
  • Dễ dàng tháo lắp máy để vệ sinh và thậm chí là an toàn khi rửa bằng máy rửa chén (cối, nắp cối và lưỡi xay).

Giá bán tham khảo: 2.950.000 đ

Máy xay hấp Philips Avent 2 in 1 SCF862/02
7

Máy xay và hấp thực phẩm đa năng NUK

Ngày nay, bố mẹ Việt đã chú trong hơn khi con trẻ bước vào thời kỳ ăn dặm bởi đây là giai đoạn cực kỳ quan trọng của một đứa trẻ và nó quyết định đến khả năng phát triển thể chất cũng như trí lực của bé sau này. Chính vì vậy, nhu cầu mua máy xay hấp thức ăn cũng được chú ý nhiều hơn vì nó giúp cho bố mẹ nhanh chóng chuẩn bị những bữa an cho con một cách nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo được các giá trị dinh dưỡng có trong thực phẩm. Bên cạnh các thương hiệu máy xay hấp đa năng đã chiếm được lòng tin của bố mẹ như máy xay hấp Philips Avent của Anh, máy xay hấp Babycook của Pháp thì dòng máy xay hấp thức ăn NUK NU16315 được nhập khẩu từ Đức với nhiều tính năng ưu việt mà bố mẹ không thể bỏ qua.


Máy xay hấp thức ăn NUK Baby Menu 4 in 1 là dòng máy xay hấp đa năng đáp ứng nhu cầu ăn dặm của trẻ từ 6 tháng đến 3 tuổi với 4 chức năng tiện dụng: Xay nhuyễn, hấp chín, rã đông và hâm nóng thức ăn. Với máy xay hấp thức ăn NUK, bố mẹ sẽ không mất nhiều thời gian để chuẩn bị bữa ăn cho bé yêu theo công thức của riêng mình mà vẫn giữ lại nguyên vẹn vitamin và các dưỡng chất có trng thực phẩm nhờ công nghệ hấp chín bằng hơi nước kép kín. Máy xay hấp NUK Baby Menu được trang bị cối xay lên đến 900ml và có khả năng xay nhuyễn nhiều loại thực phẩm khác nhau như rau, củ, quả, cá, thịt hay ngũ cốc để bố mẹ làm nhueefu bữa ăn cho trẻ bằng cách chứa trong khay chia thức ăn cất trong tử lạnh. Đặc biệt, máy máy xay hấp thức ăn NUK được trang bị 2 lưỡi dao (lưỡi đôi và lưỡi tứ) cho phép bố mẹ xay nghuyễn thực phẩm ở mức độ thô-mịn khác nhau, tùy vào từ giai đoạn ăn dặm của trẻ.


Điểm nổi bật:


  • Sản phẩm giúp chuẩn bị nhanh các bữa ăn cho bé và dễ dàng sử dụng.
  • Bốn chức năng thiết thực: giã đông, hâm nóng, xay và hấp.
  • Máy sử dụng hơi nước để hấp, hâm nóng, rã đông giúp giữ trọn vitamin và chất dinh dưỡng có trong thực phẩm.
  • Giỏ hấp hai ngăn có thể tách rời: mẹ có thể hấp hai loại thực phẩm cùng lúc, hoặc tháo giỏ bé bên trong để hấp thực phẩm có thể tích lớn.
  • 2 mức độ xay phù hợp với độ tuổi của bé: mức 1 để xay thực phẩm cho bé từ 5m+, mức 2 để xay thực phẩm cho bé từ 10m+.
  • 2 lưỡi dao xay kết cấu khác nhau: 1 dùng để xay thường, 1 dùng để xay mịn hoa quả làm sinh tố cho bé.
  • Sản phẩm tặng kèm sách công thức với kế hoạch dinh dưỡng và rất nhiều lời khuyên từ Viện nghiên cứu dinh dưỡng trẻ em Đức (FKE).
  • Có thanh dài giúp mẹ trộn thực phẩm khi xay hoặc nhấc giỏ hấp lên mà không sợ bỏng.
  • Sản phẩm nhỏ gọn, không chiếm không gian, có thể tháo rời và dễ vệ sinh.

Giá bán tham khảo: 4.990.000 đ

Máy xay hấp thức ăn NUK Baby Menu 4 in 1
Máy xay hấp thức ăn NUK Baby Menu 4 in 1

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon nhất gần cầu Rồng, Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

25/04/2024

Category: N/A

Là một cây cầu độc đáo tại Việt Nam, cầu Rồng trở thành một biểu tượng của thành phố Đà Nẵng mà không du khách nào có thể bỏ lỡ. Bạn đang ở khu vực Cầu Rồng, ... xem thêm...Đà Nẵng và đang cần tìm một nhà hàng thật tuyệt để trải nghiệm? Tại gần Cầu Rồng có rất nhiều quán ăn ngon, thu hút khách du lịch. Dưới đây là một vài gợi ý của Chúng tôi dành cho bạn.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Hà Đông và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Hoàng Mai và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Shop bán đồ trang trí (decor) phong cách Châu Âu Cổ điển uy tín nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: Shop

Đồ decor với sức mạnh biến hoá kỳ diệu không chỉ khiến cho không gian trở nên thu hút và ấn tượng hơn thì còn phản ánh gu thẩm mỹ của gia chủ. Bạn đang muốn ... xem thêm...tìm mua đồ trang trí phong cách Châu Âu cổ điển tại Hà Nội nhưng không biết nên chọn mua ở đâu? Những shop được Chúng tôi chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ là thiên đường mua sắm với vô vàn lựa chọn hấp dẫn dành cho bạn.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Đống Đa và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nước hoa giả không chỉ kém chất lượng, khiến bạn tiêu tốn khoản tiền lớn mà còn gây ảnh hưởng không hề nhỏ đến sức khỏe. Đó là lý do bạn nên mua nước hoa từ ... xem thêm...những địa chỉ uy tín nhất. Những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Hà Đông, Hà Nội trong bài viết dưới đây của Chúng tôi chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn đó!

Danh sách các Địa chỉ massage trị liệu cổ vai gáy tốt nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Massage cổ vai gáy là một phương pháp thư giãn và làm dịu cơ bắp trong vùng cổ, vai và gáy. Với nhịp nhàng và áp lực phù hợp, massage này không chỉ giúp giảm ... xem thêm...căng thẳng, mệt mỏi mà còn cải thiện tuần hoàn máu và giảm đau do căng cơ. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top các Địa chỉ massage trị liệu cổ vai gáy tốt nhất Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Nam Từ Liêm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nước hoa không chỉ là một sản phẩm làm đẹp hay chăm sóc bản thân. Nó đã trở thành một phương tiện thể hiện cá tính, tạo nên ấn tượng đáng nhớ và nét tinh tế ... xem thêm...cho bạn. Để tìm được những loại nước hoa phù hợp với bản thân, bạn có thể tham khảo những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Nam Từ Liêm, Hà Nội trong bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nước hoa là sản phẩm không thể thiếu, dù bạn là nam hay nữ, bởi mùi hương có thể làm nổi bật bản thân bạn ở trong đám đông và giúp bạn tự tin hơn. Nếu bạn đang ... xem thêm...sinh sống tại khu vực quận Ba Đình và không biết mua nước hoa uy tín, chính hãng ở đâu thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé! Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn!

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon nhất khu vực Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Với sự phát triển của thời đại, ăn uống ngày nay được đầu tư phát triển mạnh mẽ hơn. Không chỉ là những món ăn truyền thống trong nước mà còn có nhiều món ăn ... xem thêm...mang phong cách của nhưng quốc gia quanh khu vực ngay tại Việt Nam. Tại khu vực Cống Vị, Hà Nội có rất nhiều quán ăn mang phong cách khác nhau, thơm ngon và nhận được sự yêu thích từ thực khách. Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số điểm dừng chân lí tưởng nhé.

Danh sách các Quán bún sườn mọc ngon nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Không chỉ có bún chả, bún hải sản… mà bún sườn mọc Hà Nội cũng là một trong những món ăn làm nên sức hấp dẫn của ẩm thực Hà thành. Món ăn có sự kết hợp giữa ... xem thêm...nhiều nguyên liệu bình dân nhưng dư vị lại vô cùng thơm ngon, khó cưỡng. Nếu đến Đống Đa Hà Nội, bạn nhất định phải ghé qua một trong số quán bún sườn mọc ngon dưới đây để thưởng thức nhé.

Danh sách các Quán hàng bún, miến ngan ngon nhất tại quận Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nhắc đến các món ăn của thủ đô Hà Nội sẽ không thể bỏ qua món bún, miến ngan với nhiều hương vị cùng cách chế biến khác nhau. Nếu bạn là một người khá yêu ... xem thêm...thích món thịt ngan thơm ngon thì chắc chắn đừng nên bỏ qua bài viết này. Dưới đây, Chúng tôi sẽ đưa bạn đến những quán bún, miến ngan ngon nổi tiếng trên địa bàn quận Cầu Giấy để có thêm nhiều sự lựa chọn mới cho bạn.

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon nhất khu vực Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Cầu Giấy trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Cầu Giấy còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với ... xem thêm...nhiều nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực Dịch Vọng Hậu là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội nhé.

Danh sách các Tỉnh, Thành phố có khí hậu tốt nhất tại Việt Nam -

Tỉnh/Thành: N/A

24/04/2024

Category: N/A

Thời tiết nắng nóng kéo dài khiến bạn muốn tìm một nơi khí hậu ôn hoà mát mẻ hơn. Với khí hậu mát mẻ những Tỉnh, thành phố có khí hậu tốt nhất Việt Nam dưới ... xem thêm...đây sẽ là những gợi ý tuyệt vời để bạn nghỉ ngơi trong những ngày hè nắng nóng.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất Quận 6, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

24/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn Quận 6, Tp, Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở Quận 6, Tp. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

24/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Gò Vấp, Tp, Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua ... xem thêm...sách uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Trường mầm non tư thục tốt nhất tỉnh Đắk Lắk -

Tỉnh/Thành: Đắk Lắk

24/04/2024

Category: N/A

Bên cạnh trường mầm non công lập, cũng có nhiều trường mầm non tư thục uy tín, chất lượng được nhiều phụ huynh yên tâm gửi gắm các con của mình. Bởi thế mà bài ... xem thêm...viết dưới đây, Chúng tôi sẽ gợi ý cho các bậc phụ huynh những mầm non tư thục tốt nhất tỉnh Đắk Lắk nhé!

Danh sách các Đơn vị sản xuất cá khô lớn nhất Việt Nam -

Tỉnh/Thành: N/A

24/04/2024

Category: N/A

Cá khô là món ăn quen thuộc của không chỉ người Việt Nam mà còn của nhiều nước trên thế giới. Đây là món ăn thú vị, đậm đà và rất dễ ăn, trở thành món ưa thích ... xem thêm...trong mâm cơm của nhiều gia đình Việt. Nắm bắt được nhu cầu đó, nhiều công ty tại Việt Nam đã sản xuất kinh doanh mặt hàng cá khô và cho ra đời những sản phẩm chất lượng. Trong bài viết hôm nay hãy cùng Chúng tôi khám phá các đơn vị sản xuất cá khô lớn nhất tại Việt Nam.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất Quận 1, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

24/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận 1, Tp. Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận 1, Tp. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Bến Tre -

Tỉnh/Thành: Bến Tre

24/04/2024

Category: Dịch Vụ

Mỗi một công ty, một đơn vị hay một cửa hàng,... đều có một bảng hiệu quảng cáo riêng cho mình. Nếu bạn đang có nhu cầu làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất ... xem thêm...tỉnh Bến Tre hãy để Chúng tôi giới thiệu cho bạn một số đơn vị sau đây nhé!

Vay tien cmnd