Danh sách các Máy phiên dịch ngôn ngữ tốt nhất hiện nay

Nhu cầu giao tiếp đa ngôn ngữ đang ngày càng trở nên cần thiết với người Việt Nam. Với thời đại 4.0 như hiện nay cho dù bạn có thể giao tiếp được bằng tiếng Anh cũng chưa thể hòa nhập vào thế giới. Hãy tưởng tượng, bạn muốn đi du lịch Thái Lan, Ấn Độ, Trung Quốc, Pháp, Ý,... cho dù bạn biết tiếng Anh bạn cũng gặp rất nhiều khó khăn khi giao tiếp với người bản xứ. Với Máy phiên dịch mọi việc trở nên đơn giản hơn. Bạn không cần biết ngoại ngữ, không cần mất quá nhiều thời gian để đi học nhiều ngôn ngữ khác nhau. Chỉ cần b�

1

Máy Phiên Dịch Yarmee

Trở ngại trong giao tiếp đa ngôn ngữ đang là trở ngại chung của không chỉ mỗi mình bạn mà còn với nhiều đối tượng người dùng khác nữa, giải pháp dành cho bạn và những người khác lúc này là gì? Đó chính là đặt mua ngay sản phẩm máy phiên dịch Yarmee YT 100. Lý do đơn giản những cũng rất tuyệt vời từ Yarmee đó chính là nó hỗ trợ các bạn có thể giao tiếp tốt với những người xung quanh với nhiều ngôn ngữ khác nhau. Sản phảm cũng được phát triển hướng đến mục tiêu kết nối không chỉ 2 mà rất nhiều người lại với nhau, đặc biệt là trong các chuyến đi du lịch, các hội nghị, hội thảo, trong các tổ chức từ thiện . . .


TÍNH NĂNG MÁY PHIÊN DỊCH YARMEE


  • Di động và không dây
  • Thiết kế tổng hợp PLL, với độ ổn định tần số cao
  • Công nghệ kỹ thuật số tắt tiếng, không có bất kỳ sự can thiệp.
  • Mạch chống nhiễu duy nhất, tránh sự can thiệp từ các tần số khác tự động.
  • 99 ID cho phép 99 nhóm hoạt động đồng thời tại cùng một vị trí.
  • Một máy phát có thể mang theo bất kỳ số máy thu nào
  • Pin Lithium Có thể sạc lại được, sử dụng ít nhất 20 giờ
  • Màn hình LCD, dễ vận hành, điều chỉnh âm lượng
  • Khoảng cách truyền đạt trên 60m
  • Các thiết bị âm thanh cụ thể như MP3, Điện thoại thông minh và máy tính kết nối thông qua một thiết bị đầu cuối bên ngoài.

Giá bán tham khảo: 6.500.000 đ

Địa chỉ mua hàng: https://maythongdich.com/may-thong-dich-yarmee/

Máy Phiên Dịch Yarmee
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Máy thông dịch AI 14 thứ tiếng Xiaomi

Thời buổi hội nhập kinh tế thị trường hiện nay tuy đem lại nhiều cơ hội nhưng có vẻ thách thức đối với mọi người cũng không hề đơn giản. Chưa nói đến điều gì xa xôi chỉ có mỗi chuyện “hiểu” nhau thôi cũng đã là một chuyện khó nhằn rồi. Và rõ ràng bạn không thể học ngoại ngữ cấp tốc trong ngày một ngày hai mà nói được. Thế nhưng nếu bạn đang cần “kíp” một trợ thủ để khắc phục vấn đề bất đồng ngôn ngữ này thì chắc chắn chiếc Máy thông dịch AI 14 thứ tiếng Xiaomi dưới đây sẽ là giải pháp không thể tốt đẹp hơn.


  • Máy thông dịch AI 14 thứ tiếng Xiaomi có thể xem là một siêu thiết bị đánh bay mọi rào cản ngôn ngữ trong thế giới của bạn. Với một thiết bị nhỏ nhắn như thế này, bạn đã có thể đi chu du khắp nơi trên thế giới mà không còn phải lo sợ chẳng ai hiểu mình nữa.
  • Do hướng đến mục đích giúp người dùng đem đi được nhiều nơi nên máy thông dịch được thiết kế cực kì nhỏ gọn. Cân nặng chỉ vỏn vẹn 63g của máy chắc chắn sẽ không gây trở ngại gì cho bạn trong việc mang theo. Mặt khác, tổng thể thiết bị này còn được đúc liền khối bằng hợp kim nhôm. Trong khi bề mặt được xử lý bằng công nghệ phun cát và ứng dụng công nghệ anodized cho vẻ đẹp giống như chiếc Macbook Pro của bạn vậy.Khác với những thiết bị ghi âm thông thường, máy thông dịch của Xiaomi có thiết kế micro khá lớn. Micro do được tích hợp công nghệ giảm tiếng ồn nên sẽ tiếp nhận sóng radio tốt hơn và nhận diện giọng nói chính xác hơn. Trong khi đó hệ thống loa phát của máy lại được thiết kế 546 lỗ thoát âm xử lý chuyên nghiệp bằng công nghệ cắt CNC. Cho phép giọng nói phát ra được tự nhiên và rõ nét hơn. Ngoài ra trên máy còn có bộ phím điều hướng 4 nút, giúp bạn dễ dàng tùy chỉnh hoạt động của máy theo ý thích.
  • Giống như trong tên gọi, máy thông dịch Xiaomi có khả năng hỗ trợ đến 14 thứ tiếng phổ biến trong tổng số 170 quốc gia trên thế giới. Bao gồm tiếng Anh, Đan Mạch, Grammar, Trung Quốc, Nhật, Pháp, Đức, Tây Ban Nha, Nga, Bồ Đào Nha, Italia, Hà Lan, Phần Lan và tiếng Thụy Điển. Tuy con số 14 ngôn ngữ này chưa là gì so với số lượng hàng ngàn ngôn ngữ toàn cầu nhưng đây đều là những ngôn ngữ phổ biến nhất, cho phép bạn sử dụng ở rất nhiều quốc gia khác nhau.
  • Máy thông dịch thông minh được ứng dụng trí tuệ nhân tạo là loại chipset dịch thuật AI cực thông minh từ Microsoft. Công nghệ này của Microsoft đã có đến 20 năm phát triển nên khả năng hiểu ngôn ngữ gốc và dịch sang ngôn ngữ đích cũng vì thế mà cực kỳ chuẩn xác. Công nghệ này còn có khả năng tự sửa chữa lỗi sai trong quá trình dịch. Do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm vào chất lượng dịch từ thiết bị này.
  • Nói thêm một chút về công nghệ dịch của máy, công nghệ này đã được viện nghiên cứu Microsoft Asia Research Institute đặc biệt nghiên cứu. Chính vì vậy những thuật toán nhân tạo thông minh trên máy sẽ cho độ chính xác cực cao. Khi dịch, máy còn đưa văn bản dịch dịch trở lại ngôn ngữ gốc để so sánh tính chuẩn xác của bản dịch. Từ đó tối ưu hóa chất lượng dịch của máy. Đồng thời thuật toán còn liên tục được nâng cấp để có thể bắt chước giọng nói thật tự nhiên, giúp quá trình thấu hiểu nhau được dễ dàng hơn.
  • Máy thông dịch AI 14 thứ tiếng Xiaomi còn bao gồm hơn 5 triệu mẫu câu đặc biệt được sử dụng trong các tình huống thực tế như du lịch nước ngoài, kinh doanh hay học ngoại ngữ. Không những vậy, những mẫu câu này còn được cập nhật liên tục nên có tính ứng dụng rất cao. Trên máy có thiết kế jack cắm 3.5mm nên bạn có thể sử dụng máy như một thiết bị nghe nhạc, nghe tin tức vẫn được. 47 tính năng đa dạng khác nhau trên máy sẽ cho bạn thoải sức sử dụng mà không gặp bất cứ trở ngại nào.Đặc biệt do được trang bị chipset ít tiêu thụ điện năng cùng pin dung lượng 900mAh nên máy thông dịch có khả năng hỗ trợ dịch 8 tiếng liên tục. Trong khi thời gian chờ của máy còn lên đến 7 ngày. Nhờ vậy mà bạn có thể ung dung sử dụng máy xuyên suốt chuyến hành trình của mình mà không lo cuộc nói chuyện với dân bản xứ bị đứt quãng (do máy hết pin).

Giá bán tham khảo: 1.100.000đ

Địa chỉ mua hàng: https://www.chiemtaimobile.vn/may-thong-dich-ai-14-thu-tieng-xiaomi.html

Máy thông dịch AI 14 thứ tiếng Xiaomi
3

Máy Phiên Dịch Anders

Anders Wireless là dòng máy phiên dịch được phát triển với hệ thống 1 máy phát Transmitter và 5 máy nhận dữ liệu sau phiên dịch Receiver, chúng được phát triển cùng với nhau tạo thành một bộ sản phẩm giúp cho bạn có thể truyền đạt những thông tin qua nhiều ngôn ngữ đến nhiều đối tượng ngời dùng khác nhau. Với bộ sản phẩm máy thông dịch này máy phát sẽ truyền tải dữ liệu âm thanh sau chuyển đổi đến các thiết bị Receiver. Với cơ chế này, trong các cuộc họp, hội nghị hay trong các chuyến đi du lịch một người có sẽ trình bày và những người còn lại mặt dù không sử dụng chung ngôn ngữ nhưng vẫn có thể hiểu được các thông tin sau khi nhận âm thanh sau phiên dịch từ thiết bị Receiver của mình. Với thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng thấp người dùng có thể dễ dàng mang các máy Receiver bên người và lắng nghe các thông tin từ máy phát. Công nghệ lọc tiếng ồn cũng được phát triển và đó cũng là lý do khiến dữ liệu tiếp nhận từ Receiver là hoàn toàn chính xác và hoàn hảo.


ĐIỂM ƯU VIỆT TỪ BỘ SẢN PHẨM MÁY PHIÊN DỊCH ANDERS


  • Cả thiết bị máy phát lẫn máy nhận dữ liệu điều được thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, mang phong cách hiện đại và nhất là trọng lượng cũng khá nhỏ.
  • Hệ thống hoạt động trong tần sao cao đảm bảo độ ổn định tốt khi truyền dữ liệu.
  • Với hơn 99 kênh có thể sử dụng, dòng máy phiên dịch này cho phép 99 nhóm người dùng có thể cùng hoạt động trong một vị trí.
  • Với một thiết bị máy phát Transmitter các bạn có thể kết nối và làm việc với nhiều máy thu khác nhau.
  • Người nhận có thể giao tiếp dữ liệu từ máy phát trong phạm vi 60m, có nghĩa là không cần đừng quá gần nhau, các bạn vẫn có thể hiểu được đối phương đang nói gì mặt dù không nghe thấy tiến của họ.
  • Nó tỏ ra khá phù hợp trong các chuyến đi du lịch, tương tác với hướng dẫn viên hay trong các hội nghị người diễn đạt sẽ sử dụng máy phát Transmitter và người nhận dữ liệu sẽ sử dụng máy thu Receiver.
  • Với chất lượng pin tốt và cho phép sạc các bạn có thể sử dụng Transmitter trong một khoản vài ngày mà không cần phải lo ngại thiết bị hết pin
  • Màn hình LCD từ thiết bị sẽ hiển thị các thông tin như phần trăm pin, kênh, số máy đang kết nối, ngôn ngữ phiên dịch . . .
  • Kết nối không dây giữa máy phát và máy thu, cùng với đó mỗi thiết bị sẽ được kết nối với tai tra về chất lượng âm thanh là tốt nhất.

Giá bán tham khảo: 5.000.000 đ

Địa chỉ mua hàng: https://maythongdich.com/may-thong-dich-anders/

Máy Phiên Dịch Anders
4

Máy Phiên Dịch Pocketalk

POCKETALK là tên một dòng máy phiên dịch mới ra mắt vào 2018. Được công ty SOURCENEXT của Nhật Bản phát triển, Pocketalk hỗ trợ dịch đến 74 ngôn ngữ và có thể sử dụng tại 101 quốc gia, trong đó có Trung Quốc. Với sự bùng nổ của các dòng máy phiên dịch cầm tay hiện nay như Travis One, Travis Touch Plus, Ili, Google Pixel Buds…Có vẻ POCKETALK phải cạnh tranh để giành lấy một vị trí trong hành lí xách tay của bạn trong chuyến du lịch nước ngoài sắp tới. Nhưng hãy thử trải nghiệm dòng máy phiên dịch POCKETALK, bạn sẽ nhận ra SOURCENEXT hoàn toàn có lí do để kì vọng vào thiết bị này.


ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA POCKETALK LÀ GÌ?


Trước khi tìm hiểu kĩ hơn, hãy xem một vài lí do thiết bị “mới toanh” này xứng đáng nằm trong danh sách cân nhắc của bạn:


  • POCKETALK được tích hợp sẵn SIM quốc tế sử dụng miễn phí ở 101 quốc gia: Đúng vậy, phiên bản cao cấp của thiết bị này (Pocketalk có hai phiên bản) được tích hợp sẵn SIM quốc tế, đồng nghĩa bạn có thể sử dụng ngay cả khi không có Wi – Fi. Tuy nhiên, thẻ SIM chỉ hỗ trợ dịch vụ Mobile Data trong vòng 2 năm kể từ khi kích hoạt, và chỉ khả dụng ở 101 quốc gia. Tất nhiên, nếu sóng không ổn định, bạn có thể dễ dàng sử dụng Wi – Fi, hoặc thuê các dịch vụ Wi-Fi hotspot (rất phổ biến ở nước ngoài).
  • Máy phiên dịch POCKETALK có thể sử dụng tại Trung Quốc
  • Giao diện đơn giản, dễ dàng sử dụng: Pocketalk Translator sử dụng hệ điều hành Android, giao diện cực kì đơn giản, kể cả đối với những cô chú lớn tuổi, không tiếp xúc nhiều với công nghệ.
  • Màn hình cảm ứng, lưu lại câu nói dưới dạng văn bản: Thiết bị nhận diện sai câu nói nên dịch sai, đây là lỗi phổ biến ở phần lớn thiết bị phiên dịch. Để đảm bảo, bạn có thể kiểm tra lại, màn hình sẽ hiển thị câu nói dưới dạng văn bản, đi kèm câu dịch bằng ngôn ngữ khác. Đây là ưu điểm lớn đối với những dòng thiết bị phiên dịch cao cấp có màn hình hiển thị. Bạn luôn kiểm soát được những gì mình nói, đảm bảo không gây ra bất kì hiểu lầm đáng tiếc nào.

Cách sử dụng Pocketalk Translator cực kì đơn giản:


  1. Đầu tiên, bạn cần nhấn giữ nút nguồn ở phía sau để kích hoạt thiết bị.
  2. Chạm vào màn hình để chọn ngôn ngữ cần dịch trong danh sách được hỗ trợ.
  3. Giả sử tôi muốn dịch từ Tây Ban Nha sang tiếng Tiếng Anh, tôi chỉ cần setup hai ngôn ngữ như hình bên dưới.
  4. Giờ hãy nhấn nút tương ứng với ngôn ngữ Tây Ban Nha, chờ đến khi nó phát ra tiếng Pip và bắt đầu nói (Đừng lo, bạn không phải chờ quá 1s đâu)
  5. Thả nút sau khi nói xong, thiết bị sẽ tự động dịch sang ngoại ngữ khác. Tương tự vậy, khi người đối diện nói tiếng Anh, bạn chỉ cần nhấn nút tròn tương ứng với cột ngôn ngữ English, chờ phát ra tiếng Pip và để họ nói.

Giá bán tham khảo: 5.490.000 đ

Địa chỉ mua hàng: https://mayphiendich.vn/pocketalk/

Máy Phiên Dịch Pocketalk
5

Máy Phiên Dịch Sigmo

Còn gì bằng một chuyến du lịch đến nơi bạn chưa bao giờ đặt chân đến, tận mắt nhìn thấy phong cảnh trước giờ chỉ có thể thấy qua phim ảnh. Dù bạn là ai, bạn sẽ đặt phòng khách sạn 50$ hay 500$ một đêm, thì việc tiếp xúc với người bản xứ cũng là một phần không thể thiếu trong chuyến đi. Sẽ rất bất tiện nếu lúc nào bạn cũng phải rủ một người giỏi ngoại ngữ đi cùng. Giờ đây, hãy quên những cuốn từ điển cồng kềnh, những bản dịch chậm chạp trên điện thoại di động đi. Với máy phiên dịch Sigmo, chỉ bằng một thao tác bấm nút, những gì bạn nói có thể được dịch sang bất kì ngôn ngữ nào và kết quả trả về gần như ngay lập tức. Với thiết kế hiện đại, trực quan, giúp người dùng thao tác đơn giản nhất có thể, máy thông dịch Sigmo là trợ thủ không thể bỏ qua.


Tại sao bạn nên mua ngay một chiếc máy phiên dịch Sigmo?


  • Rào cản ngôn ngữ không còn là vấn đề đáng lo. Được trang bị sẵn 25 ngôn ngữ ở chế độ trực tuyến, máy thông dịch Sigmo có thể giúp bạn thoải mái giao tiếp ở mọi nơi trên thế giới. Chỉ với thao tác đơn giản cài đặt ngôn ngữ bạn đang sử dụng và ngôn ngữ bạn muốn thông dịch.
  • Là một thiết bị chuyên dụng cho những chuyến du lịch, máy thông dịch Sigmo có kích thước cực kì gọn nhẹ, có thể dễ dàng móc vào cổ áo, bỏ túi, hay bất kì chỗ nào bạn muốn mà không lo cồng kềnh.
  • Sẽ có hàng trăm thứ phải nghĩ nếu bạn đang chuẩn bị một buổi thuyết trình với các đối tác nước ngoài. Giảm được áp lực ngôn ngữ cũng có nghĩa là bạn đã giảm được đáng kể những thứ cần lo rồi đấy. Nguyên nhân chính khiến người Việt không thể giao tiếp với người nước ngoài, mặc dù đã được đào tạo bài bản, đó là vì chúng ta thiếu tự tin, nên không thường xuyên trao dồi khả năng nghe nói hàng ngày. Với máy thông dịch Sigmo, bạn có thể vô tư nói những gì muốn nói, không cần lo lắng vấn đề ngữ pháp, phát âm...
  • Trong quá trình giao tiếp, bạn cũng sẽ vô thức học được và quen dần với ngữ âm của người bản xứ, trực tiếp nâng cao khả năng giao tiếp ngoại ngữ hàng ngày. Không chỉ là máy phiên dịch đơn thuần, Sigmo đúng theo nghĩa đen cũng có thể trở thành trợ lí riêng hoàn hảo cho bạn. Bằng cách kích hoạt Siri trên iphone hoặc ipad, bạn có thể thực hiện cuộc gọi, nhắn tin SMS, nhận chỉ đường...mọi tính năng mà Siri được hỗ trợ. Để kích hoạt, bạn chỉ cần giữ nút “repeat” trên thiết bị.

Với 25 ngôn ngữ phổ biến nhất tính đến hiện nay, bạn có thể giao tiếp thoải mái tại rất nhiều nước trên thế giới, trong đó có thể kể đến tiếng Anh (giọng Mỹ), tiếng Anh (giọng Anh), tiếng Anh (giọng Úc), tiếng Anh (giọng Canada), Tây Ban Nha (giọng Tây Ban Nha), Tây Ban Nha (giọng Mỹ), Tây Ban Nha (giọng Mexico), Pháp (giọng Pháp) Tiếng Ý, Tiếng Nhật, Tiếng Trung Quốc (Trung Quốc), Quan Thoại và Quảng Đông (giọng Đài Loan / Hồng Kông), Catalan, Hàn Quốc, Hà Lan, Na Uy, Thụy Điển, Đan Mạch, Bồ Đào Nha, Bồ Đào Nha, Ba Lan, Ba Lan, , Tiếng Séc, tiếng Thổ Nhĩ Kỳ, tiếng Phi, tiếng Mã Lai, tiếng Croatia, tiếng Thái, tiếng Hy Lạp, tiếng Bungari, tiếng Thổ Nhĩ Kỳ, tiếng Slovak, tiếng Hungary, tiếng Ukranian, Tiếng Hindi.

Dịch vụ giọng nói liên tục được cập nhật, các ngôn ngữ mới sẽ được update trực tiếp trên ứng dụng, giúp bạn đồng hành cùng những tiến bộ mới của Sigmo.

Giá bán tham khảo: 4.100.000 đ

Địa chỉ mua hàng: https://mayphiendich.vn/may-phien-dich-sigmo/

Máy Phiên Dịch Sigmo
6

Máy phiên dịch cầm tay Youdao

Bạn không biết quá nhiều thứ tiếng, điều này tạo nên rào cản mỗi khi bạn đi du lịch nước ngoài. Tuy nhiên bạn lại không có nhiều thời gian để học thêm ngôn ngữ mới. Vậy thì máy phiên dịch cầm tay Youdao có hỗ trợ luôn ngôn ngữ Tiếng Việt sẽ là sự lựa chọn hợp lý nhất giải quyết ổn thỏa vấn đề này của bạn.


  • Được thiết kế với kích thước nhỏ gọn vừa tay, thuận tiện giúp bạn có thể mang đi bất cứ đâu vô cùng tiện lợi. Thiết bị có hỗ trợ 28 ngôn ngữ, dịch ngoại tuyến với tốc độ nhanh chỉ trong 1 giây và chuẩn xác, hỗ trợ khá tốt trong việc du lịch. Ngoài ra một đặc điểm nổi bật của thiết bị này còn hỗ trợ người dùng học ngoại ngữ với kho tài liệu khổng lồ.
  • Có khả năng dịch 28 ngôn ngữ với độ chính xác cao: Có khả năng hỗ trợ dịch lên tới 28 ngôn ngữ, trong đó có 26 ngôn ngữ cần kết nối wifi và 2 ngôn ngữ Anh, Trung có thể phiên dịch ngoại tuyến. Chỉ với thiết bị này bạn hoàn toàn có thể đi du lịch, giao tiếp với khoảng 191 quốc gia trên thế giới. Máy dịch Youdao được trang bị màn hình cảm ứng LCD 3.0inch cùng mặt kính cong 2.5D cho khả năng hiển thị tốt, kết quả dịch giọng nói thành văn bản dễ nhìn hơn.
  • Bên cạnh khả năng dịch bằng giọng nói, máy dịch thuật bỏ túi còn hỗ trợ dịch hình ảnh với độ chính xác cao. Cụ thể Youdao Transaltor được tích hợp camera 5 megapixel hỗ trợ dịch qua ảnh chụp camera như biển báo đường phố, menu và ảnh chụp thực tế khác. Phần chụp ảnh để dịch, máy hỗ trợ 21 ngôn ngữ và không hỗ trợ tiếng việt. Thiết bị được cài đặt trí tuệ nhân tạo AIBạn hoàn toàn có thể sử dụng thiết bị này bằng các lệnh tương tác bằng giọng nói, điều chỉnh âm lượng, độ sáng màn hình, hỗ trợ kiểm tra thời tiết, kiểm tra tỷ giá hối đoái, kiểm tra bài thơ cổ, kết quả tính toán... nhờ trí tuệ IA được tích hợp trong thiết bị.
  • Hỗ trợ học ngoại ngữ cấp tốc: Bạn hoàn toàn có thể sử dụng thiết bị để học ngoại ngữ. Ví dụ như bạn muốn học tiếng Anh, máy bao gồm 100 sách giáo khoa tiếng anh bậc tiểu học tới trung học, phù hợp với người học ở tất cả giai đoạn, dù là mới bắt đầu hay đã có nền tảng tốt.
  • Ứng dụng công nghệ dịch tiên tiến: Máy dịch mini Youdao sử dụng công nghệ dịch thuật mạng nơ-ron YNMT mã hóa toàn bộ câu và sử dụng đầy đủ thông tin ngữ cảnh để làm cho kết quả dịch chính xác hơn. Bên cạnh đó máy dịch cầm tay thông minh Youdao được trang bị chip Qualcomm Snapdragon 600 tiên tiến, cho khả năng hoạt động mượt mà như điện thoại di động.
  • Thiết kế nhỏ gọn, dung lượng pin lớn sử dụng trong thời gian dài: Máy phiên dịch cầm tay có kích thước khá nhỏ gọn chỉ 119 x 50 x 13mm cùng trọng lượng nhẹ chỉ 100g, dễ dàng để người dùng đem theo sử dụng mỗi khi đi du lịch. Máy phiên dịch được trang bị viên pin dung lượng lớn lên đến 1820mAh cho thời gian dùng liên tục lên đến 6 giờ và thời gian chờ lên đến 15 ngày.

Giá bán tham khảo: 3.500.000 đ

Địa chỉ mua hàng: https://linhkiendoc.com/may-phien-dich-cam-tay-youdao.html

Máy phiên dịch cầm tay Youdao
7

Máy Phiên Dịch Iflytek Xiao

Công nghệ hội thoại đang nhân rộng mô hình “internet + Al”, với sự phát triển của máy thông dịch ứng dụng trí tuệ nhân tạo Al, Iflytek Xiao đang tập trung vào việc giải quyết rào cản ngôn ngữ đối với ngành du lịch trong và ngoài nước bằng cách tạo ra máy phiên dịch Iflytex Xiao. Một chiếc máy thông dịch giúp Iflytek Xiao xâm nhập vào ngành dịch vụ tỉ đô của Trung Quốc chắc chắn đã được đầu tư nghiên cứu kĩ lưỡng, mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người sử dụng. Đây là máy thông dịch được kì vọng mang đến bước đột phá trong việc tháo bỏ rào cản ngôn ngữ giữa các nước trên thế giới, giúp các doanh nghiệp trong nước kết nối với thế giới dễ dàng với chi phí tiết kiệm.


NHỮNG TÍNH NĂNG NỔI BẬT CỦA MÁY PHIÊN DỊCH TIẾNG TRUNG IFLYTEK XIAO


  • Pin lithium 2200mAh của máy thông dịch Iflytek Xiao có thể sử dụng liên tục từ 4 - 5 tiếng, thời gian sạc lại pin là trong khoảng 3 tiếng. Đây cũng là khoảng thời gian nghỉ hợp lí giúp kéo dài tuổi thọ thiết bị, sau đó bạn có thể tiếp tục giao tiếp thoải mái.
  • Ngôn ngữ thông dịch chính của máy Iflytek Xiao là tiếng Anh/ Trung Quốc và ngược lại (đây là hai ngôn ngữ được tích hợp từ vựng đầy đủ nhất trong kho dữ liệu). Ngoài ra, nó cũng hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Tây Ban Nha, tiếng Pháp, tiếng Nhật, tiếng Hàn ở mức độ căn bản.
  • Công nghệ tự động nhận dạng ngôn ngữ thông minh cho phép nhận dạng chính xác ngôn ngữ người đối diện đang sử dụng sau đó chuyển đổi sang ngôn ngữ bạn sử dụng thông qua nút nhận dạng ngôn ngữ tự động trên máy thông dịch.
  • Máy phiên dịch Iflytek Xiao được đầu tư phần cứng khá kĩ lưỡng với CPU MT6737V/CM giúp thiết bị làm việc ổn địnhDung lượng RAM lưu trữ DDR3 lên đến 64Gb cùng với bộ nhớ dự trữ 8Gb cho phép người dùng lưu giữ những bản dịch thường xuyên sử dụng, đây là một trong những thiết bị phiên dịch được trang bị hệ thống phần cứng hoàn chỉnh nhất, gần như là một chiếc máy tính thu nhỏ. Được hỗ trợ toàn bộ các băng tần LTE trên toàn cầu, máy thông dịch Iflytek Xiao có thể hoạt động hiệu quả ở tất cả các quốc gia. Loa AW8736 được thiết kế riêng tích hợp sẵn trong máy thông dịch cho chất lượng âm thanh to rõ ràng, không bị nhiễu sóng, giúp người nghe không gặp khó khăn khi sử dụng thiết bị ở nơi ồn ào. Cổng USB 5pin (chuẩn kết nối của hầu hết các thiết bị thông minh hiện nay, dùng để kết nối với máy tính, cập nhật thiết bị cũng như sạc trực tiếp) giúp sạc nhanh, nhỏ gọn, giá thành rẻ

MÁY PHIÊN DỊCH IFLYTEK XIAO CÓ TỐT KHÔNG?


  • Dịch tiếng Trung chính xác đến 95%: Máy thông dịch Iflytek Xiao hiệu quả nhất khi chuyển đổi hai chiều giữa tiếng Anh và tiếng Trung, việc tập trung vào vài ngôn ngữ trọng tâm giúp những bản dịch được đầu tư kĩ lưỡng, tự nhiên nhất. Riêng với tiếng Anh và tiếng Trung, bạn có thể tự tin giao tiếp như người bản xứ.
  • Không cần thao tác phức tạp: Hai người nói hai ngôn ngữ khác nhau khi giao tiếp có thể sử dụng chung mà không cần cài đặt thêm.
  • Thiết kế của máy phiên dịch mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng: Được định vị trở thành thiết bị gắn liền với những chuyến du lịch. Mọi ý tưởng từ khâu thiết kế đến tính năng của Iflytek Xiao đều hướng đến việc mang đến trải nghiệm hoàn hảo nhất cho những chuyến đi. Rất nhiều khách hàng có thể dễ dàng sử dụng thiết bị chỉ sau vài phút được DMV hướng dẫn mà không gặp khó khăn gì. Bạn có thể dễ dàng bỏ túi mang theo trong mọi chuyến đi.
  • Hỗ trợ học Tiếng Anh thực tế: Máy phiên dịch Iflytek Xiao có thể được sử dụng như một thiết bị hỗ trợ tích cực giúp người dùng tự học Tiếng Anh. Bằng cách ứng dụng vào những cuộc trò chuyện thực tế, bạn sẽ nhanh chóng nắm bắt được cách phát âm, cách sử dụng từ trong từng tình huống, qua đó có thể nâng cao khả năng ngoại ngữ. Mức giá của máy thông dịch Iflytek Xiao thực sự rất rẻ nếu so với một khóa học tiếng anh chuyên nghiệp, nhưng chất lượng thì không hề thua kém.

Gía bán tham khảo: 6.000.000 đ

Địa chỉ mua hàng: https://mayphiendich.vn/may-phien-dich-iflytek-xiao/

Máy phiên dịch Iflytek Xiao
Máy phiên dịch Iflytek Xiao
8

Máy Phiên Dịch Aturos F18

Máy phiên dịch đa ngôn ngữ Aturos 18 là một trong những dòng máy thuộc phân khúc giá rẻ nhưng khá đầy đủ tính năng cơ bản, có hỗ trợ dịch tiếng Việt, phù hợp với khách hàng ngân sách thấp.


Tính năng của máy phiên dịch Aturos 18


  • Trình dịch đến 65 ngôn ngữ: Máy phiên dịch đa ngôn ngữ Aturos F18 hỗ trợ dịch hai chiều 65 ngôn ngữ. Âm thanh khá rõ ràng. Tuy nhiên, đề nghị bạn sử dụng thiết bị trong môi trường ít tiếng ồn. Ở chế độ ngoại tuyến, máy dịch được tiếng Anh, Trung, Nhật, Hàn, vì vậy bạn buộc phải kết nối Wi – Fi nếu muốn sử dụng tiếng Việt.
  • Cài đặt ngôn ngữ hệ thống bằng tiếng Việt: Khác với các dòng máy khác trên thị trường, máy phiên dịch Aturos hỗ trợ ngôn ngữ hệ thống bằng tiếng Trung, tiếng Anh, Nhật, Hàn, tiếng Đức, tiếng Pháp, Nga, Thái, Tây Ban Nha, đặc biệt là tiếng Việt. Vì vậy, bạn có thể đọc tất cả các tính năng trên màn hình bằng tiếng Việt.
  • Màn hình cảm ứng 2.4 inch: Máy dịch đa ngôn ngữ Aturos F18 được trang bị màn hình cảm ứng màu 2.4 inch, giúp bạn chuyển bản dịch từ giọng nói thành văn bản. Bạn cũng có thể nhấp vào màn hình để phát lại bản dịch, khá phù hợp cho việc đối thoại trực tiếp.Kết nối mạng bằng Wi – Fi hoặc Internet 4G. Máy phiên dịch Aturos 18 hỗ trợ 2 cách kết nối mạng: Wi – Fi hoặc thẻ SIM. Ngay sau khi kết nối, bạn có thể bắt đầu dịch ngay lập tức.
  • Dịch thuật văn bản trên ảnh: Aturos F18 được thiết kế để dịch kí hiệu trên bảng chỉ đường, văn bản trên các menu nhà hàng, nhãn sản phẩm, thẻ căn cước….Bạn chỉ cần chụp ảnh văn bản gốc bằng thiết bị dịch, nó sẽ tự động dịch sang ngôn ngữ đã được cài đặt.
  • Ngoài ra, máy phiên dịch đa ngôn ngữ Aturos F18 còn một số ưu điểm: Pin trâu dung lượng đến 1200mAH. Mic giảm tiếng ồn. Dịch câu dài tối đa đến 60s.

Gía bán tham khảo: 2.300.000 đ

Địa chỉ mua hàng: https://mayphiendich.vn/may-phien-dich-da-ngon-ngu-aturos-f18/

Máy phiên dịch đa ngôn ngữ Aturos 18

Danh sách các Nha khoa trồng răng implant uy tín nhất tại TP. Thủ Đức, TP HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

28/03/2024

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ trồng răng implant tại Thủ Đức nhưng chưa biết nha khoa nào uy tín, đáng tin cậy? Đừng lo lắng vì trong bài viết này Chúng tôi sẽ giới ... xem thêm...thiệu đến bạn nha khoa trồng răng implant uy tín nhất TP. Thủ Đức, TP. HCM.

Danh sách các Người nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Thanh Hóa -

Tỉnh/Thành: Thanh Hóa

28/03/2024

Category: N/A

Trong làng nghệ thuật Việt Nam hiện nay, có rất nhiều nghệ sĩ tài năng ở khắp các miền của đất nước, đang miệt mài làm việc để làm sao có thể cống hiến cho ... xem thêm...khán giả những sản phẩm, tác phẩm chất lượng nhất. Và trong số các nghệ sĩ ở khắp mọi miền tổ quốc thì có một số nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng sinh ra tại Thanh Hóa. Dưới đây là một số nghệ sĩ sinh ra tại Thanh Hóa đang được yêu thích nhất hiện nay mà Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn.

Danh sách các Nhà sách lớn nhất Kiên Giang -

Tỉnh/Thành: Kiên Giang

28/03/2024

Category: N/A

Hiện nay, sách là một trong những công cụ, người bạn rất quen thuộc và cần thiết đối với học sinh, sinh viên và tất cả mọi người. Sách dạy cho chúng ta rất ... xem thêm...nhiều kiến thức bổ ích và quan trọng trong cuộc sống. Đa phần đối tượng mua sắm các quyển sách là những bạn học sinh, sinh viên nên nhu cầu tìm những địa chỉ bán sách giá rẻ rất được quan tâm. Qua bài viết sau, Chúng tôi sẽ giới thiệu top những địa chỉ mua sách giá rẻ nhất tại Kiên Giang để bạn đọc tham khảo.

Danh sách các Trung tâm ngoại ngữ tốt nhất Mạo Khê, Quảng Ninh -

Tỉnh/Thành: Quảng Ninh

28/03/2024

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm trung tâm ngoại ngữ tốt nhất Mạo Khê, Quảng Ninh? Hãy cùng List.vn khám phá trong bài viết dưới đây nhé!... xem thêm...

Danh sách các Xưởng, gara bảo dưỡng và sửa chữa xe ô tô tại Kiên Giang -

Tỉnh/Thành: Kiên Giang

28/03/2024

Category: N/A

Với số lượng xe ngày càng nhiều, các trung tâm sửa chữa xe cũng mọc lên như nấm, nhưng không phải nơi nào cũng uy tín và chất lượng. Hiểu được điều ấy, với ... xem thêm...mong muốn cung cấp những thông tin hữu ích đến mọi người, sau đây hãy cùng Chúng tôi điểm qua những gara bảo dưỡng và sửa chữa ô tô uy tín và chất lượng nhất tại Kiên Giang nhé!

Danh sách các Địa điểm tắm Onsen tốt nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

28/03/2024

Category: N/A

Tắm Onsen Hà Nội hay còn gọi là tắm nước khoáng nóng vốn là truyền thống của người dân Nhật Bản và đang trở thành xu hướng ở nước ta. Trong bài viết này, ... xem thêm...Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top những địa điểm tắm Onsen tốt nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ xông hơi Hàn Quốc Jimjilbang tốt nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

28/03/2024

Category: N/A

Xông hơi Jimjilbang là một phong cách xông hơi truyền thống trong văn hóa Hàn Quốc. Jimjilbang thường là một cơ sở dịch vụ tắm và xông hơi rộng lớn với nhiều ... xem thêm...phòng hơi khác nhau như phòng xông hơi nóng, phòng xông hơi ướt, phòng xông muối và phòng xông hơi dược liệu. Hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn những địa chỉ xông hơi Hàn Quốc Jimjilbang tốt nhất tại Hà Nội nhé!

Danh sách các Đoạn văn nghị luận xã hội về hiện tượng đổi lỗi cho nhau hay nhất -

Tỉnh/Thành: N/A

27/03/2024

Category: N/A

Đổi lỗi cho nhau xảy ra nhiều trong cuộc sống trong mọi môi trường, mọi lứa tuổi. Đây là lối sống tiêu cực, thiếu trách nhiệm và sẽ là mầm mống cho những thất ... xem thêm...bại. Dưới đây là những đoạn văn nghị luận hay nhất về hiện tượng này:

Danh sách các Dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh Bạc Liêu -

Tỉnh/Thành: Bạc Liêu

27/03/2024

Category: Dịch Vụ

Cũng giống như những thiết bị điện gia dụng khác, sau thời gian dài sử dụng tủ lạnh cũng sẽ gặp phải tình trạng hư hỏng không mong muốn. Bạn đang ở Bạc Liêu và ... xem thêm...mong muốn tìm kiếm địa chỉ sửa chữa tủ lạnh uy tín thì hãy cùng Chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây.

Danh sách các Shop bán giày nam chất lượng nhất tỉnh Lào Cai -

Tỉnh/Thành: Lào Cai

27/03/2024

Category: Shop

Giày là một món đồ thời trang không thể thiếu đối với mỗi người. Đặc biệt, đối với nam giới, một đôi giày chất lượng là một trong những bí quyết để gia tăng ... xem thêm...phong thái lịch lãm và sự tự tin. Chính vì vậy, Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top những shop bán giày nam chất lượng nhất tỉnh Lào Cai

Danh sách các Shop bán giày nam chất lượng nhất tỉnh Sơn La -

Tỉnh/Thành: Sơn La

27/03/2024

Category: Shop

Giày luôn là một trong những phụ kiện quan trọng, giúp nam giới càng trở nên lịch lãm và sang trọng. Nếu bạn đang có nhu cầu mua giày thì hãy cùng Chúng tôi tìm ... xem thêm...hiểu top những shop bán giày nam chất lượng nhất tỉnh Sơn La nhé!

Danh sách các Shop bán giày nam chất lượng nhất tỉnh Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

27/03/2024

Category: Shop

Giày chính là món phụ kiện thời trang quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày. Bên cạnh đó, giày còn là món phụ kiện giúp thể hiện phong cách và ... xem thêm...cá tính của mỗi người. Tuy nhiên, việc lựa chọn được một cửa hàng giày nam chính hãng và chất lượng như bạn mong muốn là một điều không hề dễ dàng. Sau đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến những cửa hàng bán giày nam chất lượng nhất tại Quảng Bình

Danh sách các Shop bán giày nam chất lượng nhất tỉnh Thừa Thiên Huế -

Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

27/03/2024

Category: Shop

Giày chính là món phụ kiện thời trang quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày. Bên cạnh đó, giày còn là món phụ kiện giúp thể hiện phong cách và ... xem thêm...cá tính của mỗi người. Tuy nhiên, việc lựa chọn được một cửa hàng giày nam chính hãng và chất lượng như bạn mong muốn là một điều không hề dễ dàng. Sau đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến những cửa hàng bán giày nam chất lượng nhất tại Thừa Thiên Huế.

Danh sách các Địa chỉ mua vải rẻ và đẹp nhất tại Bình Phước -

Tỉnh/Thành: Bình Phước

27/03/2024

Category: N/A

Lối may truyền thống vẫn mang sức hút riêng và chưa từng hạ nhiệt trong xu hướng may mặc. Nhưng để may được những bộ đồ như thế, thành hay bại là từ ngay khâu ... xem thêm...lựa vải. Sau đây, Chúng tôi sẽ đưa bạn đến những khu vực bán vải cực chất lượng, đa dạng và giá "hạt dẻ" nhất tại Bình Phước.

Danh sách các Khách sạn và resort sang trọng nhất ở Vang Vieng, Lào -

Tỉnh/Thành: N/A

27/03/2024

Category: N/A

Vang Vieng là cách thủ đô Viêng Chăn bốn giờ lái xe, từng được biết đến là thị trấn sôi động, ồn ào. Những năm gần đây, nó đã chuyển mình thành một trong những ... xem thêm...trung tâm phiêu lưu, trải nghiệm và du lịch sinh thái sang trọng. Dưới đây là những khách sạn và resort sang trọng nhất ở Vang Vieng, Lào, sẽ là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời dành cho du khách!

Danh sách các Trung tâm dạy thanh nhạc uy tín nhất tại Thanh Xuân, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

27/03/2024

Category: N/A

Bạn là người đam mê ca hát? Bạn đang đi tìm cho mình một địa chỉ học thanh nhạc uy tín và chất lượng tại Thanh Xuân, Hà Nội? Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu ... xem thêm...đến bạn các trung tâm dạy thanh nhạc uy tín nhất tại Thanh Xuân, Hà Nội.

Danh sách các Shop bán đồ nội y đẹp nhất Quận 10, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

27/03/2024

Category: Shop

Với đặc quyền là phụ nữ, dù bạn đang ở độ tuổi 20 tươi trẻ hay ở ngưỡng 40 mặn mà thì vẫn nên hiểu rằng có hai thứ cần được xứng đáng đầu tư đó là giày và đồ ... xem thêm...lót. Nếu bạn đang quan tâm đến địa chỉ mua thứ đồ "nhỏ nhưng có võ" này thì trong bài viết hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những shop bán đồ nội y đẹp nhất Quận 10, TP. HCM nhé.

Danh sách các Cửa hàng mua bán xe máy cũ uy tín nhất tỉnh Hà Tĩnh -

Tỉnh/Thành: Hà Tĩnh

27/03/2024

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm một chiếc xe máy cũ chất lượng tốt với giá cả hợp lý tại Hà Tĩnh? Cùng Chúng tôi điểm qua các địa chỉ uy tín thông qua bài viết dưới đây nhé!... xem thêm...

Danh sách các Địa chỉ mua rượu vang uy tín nhất Bình Dương -

Tỉnh/Thành: Bình Dương

27/03/2024

Category: N/A

Được sử dụng nhiều trong các buổi tiệc sang trọng, đẳng cấp, rượu vang là một loại thức uống giúp bữa ăn thêm trọn vẹn. Nhưng khi dùng rượu vang, bạn phải mua ... xem thêm...đúng loại chính hãng thì mới có thể cảm nhận rõ hương vị đặc biệt của nó. Trong bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ điểm qua những địa chỉ mua rượu vang uy tín tại Bình Dương nhé.

Danh sách các Địa chỉ bán bàn ăn thông minh đẹp, chất lượng nhất tại Tp.HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

27/03/2024

Category: N/A

Bàn ăn thông minh là mẫu bàn ăn được thiết kế với nhiều chức năng sử dụng, vừa có thể là bàn ăn, bàn trà hoặc bàn làm việc, nhằm mang đến sự tiện dụng và tiết ... xem thêm...kiệm diện tích tối đa. Bài viết này cùng Chúng tôi khám phá các địa chỉ bán bàn ăn thông minh đẹp, chất lượng nhất tại Tp.HCM qua bài viết dưới đây.

Vay tien cmnd