Danh sách các máy khuếch tán tinh dầu chất lượng nhất hiện nay

Hiện nay nhiều người sử dụng máy khuếch tán tinh dầu để làm ẩm không khí trong phòng vừa giúp tốt cho hô hấp, phòng tránh được nhiều căn bệnh. Đồng thời giúp điều trị các triệu chứng cảm lạnh, cảm cúm và tắc nghẽn xoang..vv. Không những vậy, khi sử dụng máy khuếch tinh dầu còn có khả năng tạo ra cảm giác thoải mái, giảm stress đau đầu. Nhờ vào mùi hương tác động rất lớn đến cảm súc tinh thần và cả sức khỏe của chúng ta. Ngoài ra nhờ vào việc sử dụng máy khuếch tán chúng ta chọn thêm những loại tinh dầu tốt còn có khả năng kh

1

Máy khuếch tán tinh dầu thủy tinh Ngọc Tuyết NT031

 Máy khuếch tán tinh dầu thủy tinh Ngọc Tuyết NT031 là máy phun sương khuếch tán tinh dầu với dung tích 120ml, có 2 chế độ phun (có khả năng phun liên tục và vừa phun vừa nghỉ, trong thời gian khoảng 4 - 8 tiếng) đèn led 1 màu (sáng mạnh và yếu) chất liệu thủy tinh cao cấp, dành cho phòng dưới 30m2, hoạt động với công nghệ bằng sóng siêu âm và có thể tự ngắt khi hết nước. Dòng sản phẩm máy khuếch tán tinh dầu Ngọc Tuyết sẽ rất phù hợp với những người yêu thích những mùi thơm tự nhiên của các loại thực vật trong xung quanh hay một người bận rộn muốn tạo không gian trong lành trong ngôi nhà của mình sau một ngày làm việc vất vả

  • Máy khuếch tán tinh dầu này rất hiện đại, phát triển dựa trên các cách xông truyền thống như xông lá, thảo mộc... có từ ngày xưa. Cơ chế hoạt động của máy là dựa vào sóng siêu âm để khuếch tán tinh dầu và hơi nước thành dạng sương từ đó lan tỏa vào không khí. Y học đã chứng minh hiệu quả của việc sử dụng máy phun sương để nâng cao chất lượng cuộc sống, cải thiện sức khỏe và giúp bạn ngủ ngon.ác dụng của máy phun sương khuếch tán tinh dầu:
  • Tạo giấc ngủ ngon và thư giãn: Để có giấc ngủ ngon và thư giãn thoải mái bạn có thể sử dụng tinh dầu oải hương, hoa cúc. Bạn sẽ được hòa mình vào không gian thoải mái, quên đi những căng thẳng sau 1 ngày làm việc mệt mỏi và thư giãn hoàn toàn để có giấc ngủ ngon.
  • Khích lệ tinh thần: Chỉ với một chút tinh dầu hoa nhài, cam ngọt có thể khiến bạn lập tức lấy lại thăng bằng, kích thích sáng tạo, bạc hà, chanh tăng cường tập trung trong công việc, tạo năng lượng tích cực giúp giải quyết các vấn đề hóc búa. Ngoài ra, khi kết hợp với loại tinh dầu này thì máy phun sương cũng tạo một không gian lãng mạn cho các cặp vợ chồng.
  • Khả năng tiêu diệt vi khuẩn: Sử dụng máy phun sương khuếch tán tinh dầu là một cách tuyệt vời để phòng tránh các bệnh cảm cúm, cảm lạnh và các loại bệnh khó chịu khác. Bạn có thể sử dụng tinh dầu bưởi, vỏ chanh. Các hợp chất hữu cơ trong tinh dầu được phun thành dạng hơi sẽ tiếp xúc trực tiếp với các mầm bệnh trong không khí và tiêu diệt chúng. Ngoài ra, khi kết hợp với loại tinh dầu này cũng nâng cao hệ miễn dịch trong cơ thể, tạo độ ẩm cần thiết trong không khí giúp đường thở được khỏe mạnh.
  • Tăng cường khả năng hô hấp: Tinh dầu bạc hà, tràm, chanh rất tốt cho việc giảm viêm và tắc nghẹt đường thở giúp dễ dàng thở hơn. Các tinh dầu nàu cũng có tác dụng giảm đau giúp bạn cảm thấy dễ chịu.
  • Chống côn trùng: Bạn chỉ cần nhỏ một lượng nhỏ tinh dầu vào máy phun sương khuếch tán tinh dầu là có thể ngăn chặn các côn trùng gây hại. Loại tinh dầu thích hợp là sả, bạc hà, oải hương.
  • Giữ cho không khí mát mẻ: Vào ngày hè, đặc biệt các vùng nhiệt đới giống đất nước ta. Nhiệt độ tăng cao, việc mở điều hòa cả ngày lẫn đêm không phải ai cũng có tiền để chi trả. Thay vào đó, hãy sử dụng máy phun sương là một cách tiết kiệm để đánh bại cái nóng mùa hè. Để có không gian mát mẻ thì bạn có thể sử dụng tinh dầu bạc hà.

Máy khuếch tán tinh dầu thủy tinh Ngọc Tuyết NT031: 1.149.000 đ

Thông tin liên hệ:
Website đặt hàng:

https://tiki.vn › ... › Máy Khuếch Tán Tinh Dầu Thủy Tinh Trắng Ngọc Tuyết (500ml)
https://meta.vn/ngoc-tuyet.html?catalog=3211

Máy khuếch tán tinh dầu thủy tinh Ngọc Tuyết NT031
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Máy khuếch tán tinh dầu Medisana AD640

Máy khuếch tán tinh dầu Medisana AD640 là một bộ khuếch tán hương thơm hiện đại, sản phẩm giúp tạo bầu không khí trong lành, chăm sóc sức khỏe gia đình bạn. Đèn xông tinh dầu có tác dụng thanh lọc không khí, khử mùi thuốc, phát ra phytoncil, kháng sinh, tái tạo sắc tố... giúp xua tan mệt mỏi và những mùi khó chịu. Máy khuếch tán tinh dầu MedisanaAD640 sẽ cho bạn một không gian tràn ngập hương thơm của thiên nhiên hoa lá và thảo mộc và tinh dầu. Đối với không gian máy lạnh, trong quá trình hoạt động, máy sẽ đẩy hơi nước ra ngoài không khí, xua tan cảm giác khô, khó chịu do sử dụng máy lạnh.

  • Máy có kích thước nhỏ gọn, dễ dàng đặt mọi không gian trong gia đình, bàn làm việc, kệ tủ...
  • Máy xông tinh dầu hơi nước tạo ẩm, có hẹn giờ với khả năng diệt các loại virut, vi khuẩn gây bệnh, chống muỗi (sử dụng chung với tinh dầu đặc biệt )...

Đặc điểm của đèn xông tinh dầu Medisana AD640:

  1. Khuếch tán tinh dầu bằng cơ chế siêu âm hơi nước.
  2. Là chiếc đồng hồ thiết kế đẹp và hiện đại hiển thị giờ bằng đèn LED.
  3. Tự động tắt khi hết nước.
  4. Lựa chọn tính năng đèn đổi màu liên tục chỉ bằng 1 nút bấm, đèn sẽ tự động chuyển 3 màu: xanh, hồng, xanh lá
  5. Hẹn giờ: Bạn có thể cài đặt thời gian để tắt quá trình đốt tinh dầu
  6. Dây cắm nguồn nhỏ gọn, tiện lợi.

Tác dụng của đèn xông tinh dầu Medisana AD640:

  • Diệt khuẩn: sản phẩm có khả năng diệt các loại virut, vi khuẩn gây bệnh, chống muỗi (sử dụng chung với tinh dầu đặc biệt )...
  • Khử mùi: khử hoàn toàn mùi thuốc lá, mùi hơi người, mùi ẩm mốc...
  • Có thể nhanh chóng phân giải các loại khí độc hại như: khí Formaldehyde, khí Benzene, khí Amoniac...
  • Tạo hương thơm: tinh dầu mang đến hương thơm quyến rũ, dễ chịu.
  • Tạo độ ẩm: đối với không gian máy lạnh, trong quá trình hoạt động máy sẽ đẩy hơi nước ra ngoài không khí xua tan cảm giác khô, khó chịu do sử dụng máy lạnh.
  • Phong thủy: trong quá trình hoạt động, máy tạo ra các luồng khí luân chuyển, tạo sự hài hòa và sinh động cho không gian sống.

Máy khuếch tán tinh dầu Medisana AD640: 2.190.000 đ

Thông tin liên hệ:
Website đặt hàng
:

medisana.com.vn/may-khuech-tan-tinh-dau-ad-640
https://euhouse.com.vn/products/may-khuech-tan-tinh-dau-medisana-ad640

Máy khuếch tán tinh dầu Medisana AD640:
Máy khuếch tán tinh dầu Medisana AD640 khuếch tán tinh dầu hiệu quả
3

Máy khuếch tán tinh dầu bình hoa NT013

Máy khuếch tán tinh dầu bình hoa NT013 hoạt động với cơ chế của nó là dựa vào sóng siêu âm để khuếch tán tinh dầu và hơi nước thành dạng sương từ đó lan tỏa vào không khí. Máy có dung tích 400ml, có chế độ hẹn 2 giờ - 4 giờ - 6 giờ, thời gian phun tầm 7 - 8 tiếng, chất liệu bằng nhựa giả gỗ. Máy hoạt động với công nghệ bằng sóng siêu âm, máy hết nược tự ngắt, đèn led đổi 7 màu, dành cho phòng 25 - 40m2. Đây là một sản phẩm hiện đại được phát triển dựa trên các cách xông truyền thống như xông lá, thảo mộc...

  • Với tinh dầu oải hương, hoa cúc, bạn sẽ có một giấc ngủ ngon, quên đi một ngày làm việc vất vả. Ngoài ra, với một chút tinh dầu hoa nhài, cam ngọt có thể khiến bạn lập tức lấy lại thăng bằng. Tinh dầu bạc hà, chanh tăng cường tập trung trong công việc, tạo năng lượng tích cực giúp giải quyết các vấn đề hóc búa.
  • Máy khuếch tán tinh dầu còn giúp tiêu diệt vi khuẩn, phòng tránh các bệnh cảm cúm, cảm lạnh và các loại bệnh khó chịu khác, tinh dầu thích hợp là bưởi, vỏ chanh. Các hợp chất hữu cơ trong tinh dầu được phun thành dạng hơi sẽ tiếp xúc trực tiếp với các mầm bệnh trong không khí và tiêu diệt chúng. Ngoài ra, nó cũng nâng cao hệ miễn dịch trong cơ thể, tạo độ ẩm cần thiết trong không khí giúp đường thở được khỏe mạnh.
  • Máy khuếch tán tinh dầu còn có khả năng chống côn trùng gồm sả, bạc hà, oải hương... Nếu bạn muốn tạo nên không gian thoáng mát, dễ chịu thì bạn có thể sử dụng tinh dầu bạc hà.

Máy khuếch tán tinh dầu bình hoa NT013: 849.000 đ

Thông tin liên hệ:
Website đặt hàng:

https://shopee.vn › ... › Quạt & Máy nóng lạnh › Máy tạo ẩm, Máy lọc khí
https://meta.vn/may-khuech-tan-tinh-dau-9-p53094-xem

Máy khuếch tán tinh dầu bình hoa NT013
4

Máy khuếch tán tinh dầu NAGOMI YX-S1

Máy khuếch tán tinh dầu với nhiều ưu điểm vượt trội so với đèn xông tinh dầu nên ngày càng được yêu thích và ưa chuộng. Sử dụng máy khuếch tán tinh dầu bạn sẽ tiết kiệm từ 6 - 8 lần lượng tinh dầu, tiết kiệm điện lên đến 20 lần, độ lan tỏa hương thơm gấp 4 lần. Máy khuếch tán tinh dầu NAGOMI YX-S1 với thiết kế nhỏ gọn với kích thước 8.8cm x 13.2cm không tốn diện tích có thể sử dụng trên xe hơi kết nối qua cổng USB giúp khử mùi hôi và nấm mốc trên xe.

  • Sử dụng điện 100V - 240V khuếch tán tinh dầu được ở diện tích 100 m2 thích hợp với phòng khách, phòng làm việc, phòng ngủ, bất kì vị trí nào trong gia đình hay khách sạn, spa...
  • Máy khuếch tán tinh dầu Nagomi YX-S1 áp dụng công nghệ phun sương lạnh, không cần nước, không cần nhiệt, không làm biến đổi tinh dầu, không ảnh hưởng đến tác dụng và chất lượng của tinh dầu thiên nhiên mang lại cảm giác thư giãn và thoải mái cho không gian sinh hoạt. Máy thích hợp với các chai tinh dầu có dung tích 5ml, 10ml, 20ml, 30ml.

Ưu điểm khi sử dụng Máy khuếch tán tinh dầu Nagomi YX-S1

  • Khử mùi nhanh và làm thơm phòng bằng tinh dầu nguyên chất.
  • Máy khuếch tán tinh dầu được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đáp ứng tiêu chuẩn nhật bản và châu âu, bền bỉ, an toàn cho sức khỏe...
  • Tiết kiệm tinh dầu từ 6-8 lần so với đèn xông tinh dầu.
  • Tiết kiệm điện đến 20 lần so với đèn xông tinh dầu.
  • Độ lan tỏa gấp 4 lần so với đèn xông tinh dầu thông thường.
  • Gọn nhẹ và tiện lợi mỗi khi sử dụng trong phòng, trên ô tô, sẽ chẳng có thiết bị nào bị hư hỏng vì hơi nước như các loại máy phun sương.

Máy khuếch tán tinh dầu NAGOMI YX-S1: 950.000 đ

Thông tin liên hệ:
Website đặt hàng:

https://sieuthidienmay.info/stdm-1x9vsnq3l7a7d-may-khuech-tan-tinh-dau-nagomi-y...
https://meta.vn › ... › Máy phun sương › Đèn xông tinh dầu, Máy khuếch tán tinh dầu

Máy khuếch tán tinh dầu NAGOMI YX-S1
5

Máy khuếch tán tinh dầu Lanaform Bora Bora LA120316

Được thành lập từ năm 1975 tại Bỉ, Lanaform là một trong những hãng thiết bị y tế gia đình hàng đầu châu Âu. Lanaform làm việc không ngừng nghỉ để nghiên cứu và phát triển các sản phẩm, đem đến cho người tiêu dùng các sản phẩm tốt, đóng góp vào sự hoàn thiện chất lượng đời sống cộng đồng. Tất cả các sản phẩm của Lanaform đều được kiểm nghiệm một cách nghiêm ngặt về quy cách, chất lượng, được các cơ quan có thẩm quyền kiểm tra và cấp giấy chứng nhận chất lượng trước khi đưa vào thị trường. Việc kiểm soát chất lượng này giúp các sản phẩm của Lanaform luôn được đảm bảo khi đến tay người tiêu dùng. Sản phẩm Lanaform hiện đã có mặt trên khắp thế giới và được khách hàng tin tưởng lựa chọn. Máy khuếch tán tinh dầu Bora Bora LA120316 là thiết kế mới nhất năm 2018 mang lại bầu không khí thoáng đãng và hương thơm từ tinh dầu giúp thư giãn tinh thần

  • Với thiết kế màu trắng như chiếc đèn ngủ bạn có thể đặt trên bàn hoặc trong phòng ngủ tùy nhu cầu và vị trí muốn sử dụng.
  • Máy khuếch tán tinh dầu Lanaform Bora Bora làm nóng các tinh dầu nguyên chất một cách nhẹ nhàng và liên tục qua đó giải phóng các hạt hương thơm làm sạch và dịu mát không khí
  • Máy có thiết kế thông minh, chỉ làm nóng tinh dầu tối đa 50 độ để không làm biến đổi tinh dầu và tự động tắt sau 1 giờ sử dụng. Máy phun ra dạng hơi không gây ẩm ướt hỏng hóc các thiết bị điện tử và không gây tiếng ồn sử dụng được cả ở gia đình có người già, trẻ nhỏ mà không gây ảnh hưởng đến giấc ngủ.
  • Với dải đèn đổi màu bo tròn quanh máy tạo hiệu ứng đẹp mắt trang trí cho không gian nhà bạn, bạn có thể lựa chọn màu sắc theo sở thích

Máy khuếch tán tinh dầu Lanaform Bora Bora LA120316: 990.000 đ

Thông tin liên hệ:
Website đặt hàng:

lanaform.vn/san-pham/may-khuech-tan-tinh-dau-lanaform-bora-bora/
https://meta.vn › ... › Máy phun sương › Đèn xông tinh dầu, Máy khuếch tán tinh dầu

Máy khuếch tán tinh dầu Lanaform Bora Bora LA120316:
Cấu tạo Máy khuếch tán tinh dầu Lanaform Bora Bora LA120316:
6

Máy khuếch tán tinh dầu MINTER SPA F508

Máy khuếch tán tinh dầu MINTER SPA F508 là vật dụng giúp bạn lan tỏa hương thơm của tinh dầu với diện tích phòng lớn với và cách dùng vô cùng hiện đại. Sản phẩm được xuất xứ từ Nhật Bản với công nghệ sản xuất hàng đầu vô cùng bền bỉ và chất lượng với thiết kế gọn nhẹ và hiện đại thích hợp với nhiều môi trường.

  • Công dụng khử mùi và làm thơm phòng: Máy khuếch tán tinh dầu có khả năng khử mùi nhanh và làm thơm phòng bằng tinh dầu nguyên chất. Máy áp dụng công nghệ phun sương lạnh, không làm biến đổi tinh dầu nên không làm ảnh hưởng đến tác dụng và chất lượng của tinh dầu thiên nhiên.
  • Khả năng lan tỏa tốt: Sản phẩm giúp tiết kiệm từ 6 - 8 lần lượng tinh dầu, tiết kiệm điện lên đến 20 lần nhưng lại có độ lan tỏa hương gấp 4 lần so với các dòng sản phẩm khác. Máy có khả năng khuếch tán trong không gian rộng đến 70m2 cùng tính năng điều chỉnh chế độ phun, hẹn giờ theo ý muốn rất tiện lợi cho bạn và gia đình, người thân.
  • Linh động trong khi sử dụng: Máy khuếch tán tinh dầu được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đáp ứng tiêu chuẩn Nhật Bản và châu Âu cho sản phẩm bền bỉ, an toàn cho sức khỏe. Máy sử dụng điện 100 - 240V với công suất 0.6W nên có thể cắm ngay trên xe hơi để sử dụng. Ngoài ra, máy còn trang bị cổng USB tiện dụng, đảm bảo tính linh động cao.
  • Với thiết kế nhỏ gọn, màu sắc trang nhã và phù hợp với nhiều không gian như: phòng spa, nhà hàng, khách sạn, phòng ngủ, nhà bếp, văn phòng làm việc, xe ô tô, sử dụng khi thiền... Sản phẩm không chỉ mang lại cho bạn một bầu không khí thơm mát, giúp ngủ ngon mà còn góp phần tô điểm cho không gian sống thêm sang trọng, hiện đại.

Máy khuếch tán tinh dầu MINTER SPA F508: 950.000 đ

Thông tin liên hệ:
Website đặt hàng:

https://shopee.vn › ... › Trang trí nhà cửa › Phụ kiện làm thơm phòng
tinhdau100.vn/may-khuech-tan-tinh-dau-minter-spa-f508.html

Máy khuếch tán tinh dầu MINTER SPA F508
Máy khuếch tán tinh dầu MINTER SPA F508 trọn bộ
7

Máy khuếch tán tinh dầu bình giả gốm NT027

Máy khuếch tán tinh dầu là loại máy giúp lan tỏa và khuếch tán các loại tinh dầu vào trong không khí. Từ đó tạo ra không gian thơm mát sạch vi khuẩn mang lại cảm giác hưng phấn, cho người dùng tăng hiệu quả làm việc và học tập.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy khuếch tán tinh dầu. Trong đó phải kể đến sản phẩm máy NT027- một sản phẩm đang được rất nhiều khách hàng lựa chọn

  • Máy phun sương tinh dầu NT027 được thiết kế dạng bình giả gốm hiện đại và sang trọng.
  • Chiếc máy được trang bị đèn Led chiếu sáng đổi màu với 7 sắc màu khác nhau vô cùng đẹp mắt.
  • Chiếc máy không chỉ giúp lan tỏa hương thơm mà còn được sử dụng như một thiết bị trang trí cho không gian nhà bạn thêm tinh tế.

Đặc điểm của máy khuếch tán tinh dầu bình giả gốm NT027.

  1. NT027 được thiết kế nhỏ gọn bằng chất liệu nhựa giả gốm, phù hợp với nhiều không gian từ rộng lớn tới nhỏ hẹp nhất. Sản phẩm được ứng dụng nhiều trong các cửa hàng, nhà hàng, phòng họp, văn phòng làm việc...
  2. Với dung tích là 120ml chiếc máy phù hợp để sử dụng cho căn phòng có diện tích dưới 30m2.
  3. Máy hoạt động với 2 chế độ phun là phun liên tục và phun vừa nghỉ. Điều này giúp bạn dễ dàng điều chỉnh và chọn được cơ chế phun phù hợp cho mục đích sử dụng.
  4. Chiếc máy phun tinh dầu này được trang bị đèn LED chiếu sáng với 7 sắc màu nổi bật tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian căn phòng.
  5. NT027 sử dụng công nghệ khuếch tán bằng sóng siêu âm giúp cho các tinh thể tinh dầu được bảo toàn cấu trúc, từ đó giúp cho hương thơm được lưu giữ tốt hơn.
  6. Đặc biệt máy khuếch tán hương thơm NT027 cũng có chế độ tự ngắt nếu như lượng nước trong bình hết. Điều này tránh gây ra hỏng hóc cho máy tạo sự thuận lợi cho bạn khi sử dụng.

Những công dụng nổi bật của máy phun sương tinh dầu.

  • Máy giúp thanh lọc không khí, tăng cường và kích thích hệ miễn dịch.
  • Máy khuếch tán có tác dụng ion hóa và giúp cải thiện chất lượng không khí bằng các ion âm. Ion âm là những hạt siêu nhỏ mang điện tích âm trong khi khói bụi, nấm mốc, vi khuẩn, vi rút vốn thường mang điện tích dương bay lơ lửng trong không khí. Từ đó giúp không khí trong phòng sạch bụi hơn.
  • Lan tỏa hương thơm. Thiết bị siêu âm nhanh chóng chia nhỏ tinh dầu thành hàng triệu phân tử, tạo thành hơi nước và chỉ cần vài phút để mùi hương tuyệt vời lan khắp phòng tại nhà hay tại văn phòng của bạn.
  • Máy khuếch tán phân tách nước và tinh dầu, làm ẩm không khí, có lợi cho làn da khỏe mạnh và đường hô hấp.
  • Thiết bị siêu âm tạo nên hơi nước lạnh để tinh dầu không bị đun nóng. Vì thế, chất lượng và hiệu quả của tinh dầu tinh chất sẽ được giữ nguyên vẹn.
  • Hạn chế và phòng ngừa một số bệnh hô hấp, cảm lạnh, cảm cúm...

Máy khuếch tán tinh dầu bình giả gốm NT027: 869.000 đ

Thông tin liên hệ:
Website đặt hàng:

https://tiki.vn/may-khuech-tan-tinh-dau-binh-gia-gom-trang-dung-tich-120ml-phun-8...

https://shopee.vn › Nhà Cửa & Đời Sống › Đèn › Đèn xông tinh dầu và phụ kiện


Máy khuếch tán tinh dầu bình giả gốm NT027
Máy khuếch tán tinh dầu bình giả gốm NT027 trang trí đèn led tạo cảm giác ấn tượng
8

Máy khuếch tán tinh dầu Mili Lanaform LA120314


Hiện nay tinh dầu được sử dụng rất rộng rãi, góp phần chăm sóc da, sức khỏe con người, giúp tinh thần được thư thái thoải mái hơn sau một ngày làm việc căng thẳng. Trên thị trường có rất nhiều sản phẩm hỗ trợ phổ biến như: đèn xông tinh dầu, máy xông, nến…trong đó Máy khuếch tán tinh dầu Mili Lanaform LA120314 được nhiều gia đình chọn lựa bởi sự thông minh, tiện lợi, khả năng vượt trội, khuếch tán diện rộng mang lại hiệu quả ưng ý cho người dùng.

  • Máy khuếch tán tinh dầu Lanaform LA120314 là thiết bị hữu ích cho căn phòng thêm phần dễ chịu đầy thư thái. Đây là loại máy được thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu, có thể khuếch đại dạng tinh dầu lỏng thành khí ẩm có hương thơm lan tỏa cho cả phòng. Mùi thơm tinh dầu sẽ phảng phất nhờ khả năng bốc hơi cực đại 18 ml/giờ, phun khí dạng hơi, đảm bảo hiệu suất hoạt động liên tục, kéo dài đến 11 tiếng, đảm bảo giấc ngủ gia đình được trọn vẹn trong hương thơm dễ chịu của tinh dầu
  • Đây là dạng thiết kế hình tròn, thanh gọn 14cm x 13cm, tạo nét đẹp hiện đại, có dung tích bình chứa là 1.65 lít, cho bạn sử dụng liên tục suốt nhiều tiếng mà không cần phải đổ dầu thêm. Máy khuếch tán tinh dầu Mili Lanaform LA120314 phù hợp để bàn hay góc làm việc trong phòng mà không tốn quá nhiều diện tích sử dụng.Tạo hương thơm nhanh chóng, không mất nhiều thời gian để khởi động.
  • Khả năng khuếch tán tinh dầu tốt hơn so với nến, đèn xông…sử dụng cho các gian phòng khách sạn, phòng họp, làm việc, phòng ngủ…
  • Dung tích bình chứa 1.65L, đây chính là lựa chọn hoàn hảo cho gia đình, có thể hoạt động liên tục trong vòng 11 giờ mới phải thêm tiếp nhiên liệu.
  • Khả năng khuếch tán tinh dầu mạnh nhất trong số các loại máy khác cùng tầm giá, 18ml/giờ nhận được nhiều sự khen ngợi của khách hàng.
  • Bạn an tâm khi sử dụng ban đêm trong phòng ngủ vì nó hoạt động êm, không tạo tiếng ồn rất tiện lợi, tiết kiệm năng lượng và an toàn. Tinh dầu mùi thơm không độc hại là dược liệu an toàn được nhiều người tin dùng, phù hợp sử dụng cho cả mẹ bầu và trẻ em, mang đến liệu pháp thư giãn và trải nghiệm phong cách sống mới lạ, đẳng cấp.

Những công dụng tuyệt vời của Máy khuếch tán tinh dầu Mili Lanaform LA120314:

  1. Thanh lọc không khí: khuếch tán tinh dầu làm sạch không khí, kháng khuẩn, kích thích hệ miễn dịch.
  2. Giảm bụi: vì tinh dầu được phun ra dưới dạng hơi nên bụi sẽ bám vào và rơi xuống măt đất giúp không gian sạch sẽ, không còn ô nhiễm.
  3. Mùi lan tỏa nhanh: máy khuếch tán tạo ra hàng triệu hạt phân tử lan nhanh đều khắp bầu không khí chỉ mất ít phút ngắn ngủi tinh dầu sẽ tỏa khắp phòng mang lại hương thơm yêu thích.
  4. Làm ẩm không khí: máy rất hợp sử dụng cho phòng điều hòa có độ ẩm thấp nó sẽ góp phần làm giảm nhanh các bệnh liên quan đến hô hấp, da khô…
  5. Hương thư giãn: liệu pháp hương thơm sẽ giúp cho tinh thần của bạn được thư thái thoải mái hơn, giảm căng thẳng khó chịu.

Máy khuếch tán tinh dầu Mili Lanaform LA120314: 1.350.000 đ

Thông tin liên hệ:

Website đặt hàng:

https://meta.vn › ... › Máy phun sương › Đèn xông tinh dầu, Máy khuếch tán tinh dầu
https://tiki.vn › ... › Đèn xông hương › Đèn Xông Tinh Dầu Lanaform Mili LA120314

Máy khuếch tán tinh dầu Mili Lanaform LA120314 an toàn cho mẹ và bé
Máy khuếch tán tinh dầu Mili Lanaform LA120314

Danh sách các Shop bán giày nam chất lượng nhất tỉnh Thừa Thiên Huế -

Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

27/03/2024

Category: Shop

Giày chính là món phụ kiện thời trang quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày. Bên cạnh đó, giày còn là món phụ kiện giúp thể hiện phong cách và ... xem thêm...cá tính của mỗi người. Tuy nhiên, việc lựa chọn được một cửa hàng giày nam chính hãng và chất lượng như bạn mong muốn là một điều không hề dễ dàng. Sau đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến những cửa hàng bán giày nam chất lượng nhất tại Thừa Thiên Huế.

Danh sách các Cửa hàng bán đồng hồ chính hãng uy tín nhất Thừa Thiên Huế -

Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

13/03/2024

Category: N/A

Ở Thừa Thiên Huế thì nên mua đồng hồ chính hãng ở đâu vừa uy tín, vừa chất lượng? Tham khảo ngay bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé!... xem thêm...

Danh sách các Địa chỉ bán giò chả ngon, chất lượng nhất Huế -

Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

22/02/2024

Category: N/A

Chả Huế là một trong những đặc sản mang hương vị vừa lạ vừa quen khiến thực khách mê mẩn khi đến Huế. Dưới đây Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ bán ... xem thêm...giò chả ngon, chất lượng nhất tại Huế. Nếu có dịp đến với đất cố đô, bạn đừng quên ghé đến nơi đây để tự mình cảm nhận tinh hoa ẩm thực Việt nhé!

Danh sách các Dịch vụ giúp việc theo giờ uy tín nhất Huế -

Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

05/02/2024

Category: Dịch Vụ

Cuộc sống bận rộn khiến bạn không có thời gian chăm sóc nhà cửa và gia đình? Dịch vụ giúp việc theo giờ chính là giải pháp hoàn hảo dành cho bạn! Hôm nay hãy ... xem thêm...cùng Chúng tôi điểm qua các địa chỉ cung cấp dịch vụ giúp việc theo giờ uy tín tại Huế nhé.

Danh sách các Quán karaoke chất lượng nhất Thừa Thiên Huế -

Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

29/01/2024

Category: N/A

Karaoke từ lâu cũng đã được biết đến chính là một trong những loại hình được nhiều bạn trẻ tại lựa chọn để vui chơi giải trí. Nếu bạn yêu thích âm nhạc và muốn ... xem thêm...tận hưởng một trải nghiệm karaoke tuyệt vời. Hãy cũng Chúng tôi tìm hiểu những quán karaoke chất lượng nhất Thừa Thiên Huế nhé!

Danh sách các Dịch vụ bọc ghế da ô tô uy tín, chất lượng nhất Thừa Thiên Huế -

Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

26/01/2024

Category: Dịch Vụ

Bọc ghế da ô tô không những tránh tình trạng ẩm mốc, dễ vệ sinh mà còn có tính thẩm mĩ rất cao. Chính vì thế, hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những nơi cung cấp dịch ... xem thêm...vụ bọc ghế da ô tô uy tín, chất lượng nhất Thừa Thiên Huế hiện nay.

Danh sách các Địa chỉ bán giỏ trái cây đẹp và chất lượng nhất Thừa Thiên Huế -

Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

05/01/2024

Category: N/A

Giỏ hoa quả được ưa chuộng bởi tính sang trọng, thiết thực và tốt cho sức khỏe, thay thế cho các loại quà tặng truyền thống như bánh kẹo, rượu bia... Nếu bạn ở ... xem thêm...Huế và chưa biết tìm đâu địa chỉ mua giỏ hoa quả đẹp, chất lượng thì hãy tham khảo bài viết của Chúng tôi!

Danh sách các Cửa hàng bán đồ trang trí Tết đẹp nhất tại Huế -

Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

27/12/2023

Category: Tết

Bạn đang cần tìm những món đồ trang trí cho ngày tết nhưng lại chưa biết đâu là cửa hàng bán đồ trang trí uy tín tại Huế thì đừng lo. Hôm nay TopList sẽ giới ... xem thêm...thiệu tới mọi người những cửa hàng bán đồ trang trí Tết đẹp nhất tại Huế.

Danh sách các Phòng khám nam khoa tốt nhất tỉnh Thừa Thiên Huế -

Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

25/12/2023

Category: N/A

Tỷ lệ mắc bệnh nam khoa hiện nay ngày càng cao nếu không xử lý sớm và đúng cách sẽ khó tránh vô sinh hiếm muộn, thậm chí tăng nguy cơ mắc bệnh ung thư nguy ... xem thêm...hiểm. Lúc này, việc khám nam khoa trở nên cực kỳ quan trọng đóng góp phần lớn vào sự thành công trong điều trị cũng như bảo vệ cánh mày râu khỏi hiểm nguy tìm ẩn. Tuy nhiên, khám nam khoa ở đâu hiệu quả là điều cần cân nhắc để bảo đảm kết quả toàn diện nhất. Hãy tìm hiểu một số phòng khám nam khoa uy tín ở Thừa Thiên Huế qua bà

Danh sách các Địa chỉ bán ô, dù che nắng chất lượng nhất tỉnh Thừa Thiên Huế -

Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

20/12/2023

Category: N/A

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán ô, dù che nắng chất lượng nhất tỉnh Thừa Thiên Huế, thì sau đây Chúng tôi muốn giới thiệu các cơ sở uy tín chuyên sản xuất và ... xem thêm...cung cấp ô dù. Bài viết đã tổng hợp những địa chỉ để giúp bạn dễ dàng lựa chọn một nơi mua ô dù phù hợp nhất với nhu cầu của bạn. Qua danh sách này, bạn sẽ có thêm lựa chọn và thuận tiện hơn trong việc tìm kiếm sản phẩm chất lượng, đáng tin cậy, với mức giá hợp lý nhất cho không gian của mình.

Danh sách các Công ty bảo vệ chuyên nghiệp nhất tại Huế -

Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

18/12/2023

Category: N/A

Việc thuê nguồn nhân lực để bảo đảm an toàn cho các tổ chức có thể hoạt động ổn định luôn là mối bận tâm của các chủ doanh nghiệp. Để giúp bạn chia sẻ nỗi lo ... xem thêm...đó, hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu danh sách các công ty dịch vụ bảo vệ uy tín hàng đầu hiện nay tại Huế.

Danh sách các Địa chỉ khám bệnh bảo hiểm y tế tốt nhất tỉnh Thừa Thiên Huế -

Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

14/12/2023

Category: N/A

Người có thẻ bảo hiểm y tế đi khám bệnh, chữa bệnh đúng tuyến hoặc không đúng tuyến đều sẽ được quỹ bảo hiểm y tế thanh toán chi phí khám chữa bệnh theo quy ... xem thêm...định. Tùy từng đối tượng và từng trường hợp cụ thể là mức thanh toán có thể khác nhau. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các địa chỉ khám bệnh bảo hiểm y tế tốt nhất tại Huế nhé!

Danh sách các Địa chỉ đổi bằng lái xe tuy tín nhất tỉnh Thừa Thiên Huế -

Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

13/12/2023

Category: N/A

Bạn đang ở Thừa Thiên Huế và bằng lái xe của bạn đến hạn đổi hoặc bị hỏng như: nhàu nát, mờ ảnh, mờ chữ, nhòa, ố, mờ số GPLX… Bạn muốn đổi bằng lái xe nhưng ... xem thêm...lại chưa biết địa chỉ uy tín để thực hiện các thủ tục này. Thì đừng lo hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các địa chỉ đổi bằng lái xe uy tín nhất tỉnh Thừa Thiên Huế nhé!

Danh sách các Dịch vụ quyết toán thuế thu nhập cá nhân uy tín nhất tại TP.HCM -

Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

13/12/2023

Category: Dịch Vụ

Quyết toán thuế thu nhập cá nhân là các cá nhân có phát sinh thu nhập từ nhiều nguồn khác nhau mà thuộc thu nhập phải chịu thuế thì bắt buộc phải quyết toán ... xem thêm...thuế TNCN. Việc quyết toán này có thể được làm bởi cá nhân đó hoặc được tổ chức, doanh nghiệp nơi cá nhân đó đang công tác làm thay. Hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ quyết toán thuế thu nhập cá nhân TPHCM để hỗ trợ các cá nhân quyết toán thuế dễ dàng hơn. Bài viết này cùng Chúng tôi đến với các dịch vụ quyết

Danh sách các Spa y học cổ truyền tốt nhất tỉnh Thừa Thiên Huế -

Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

12/12/2023

Category: N/A

Ngày nay nhu cầu làm đẹp và chăm sóc sức khỏe của con người ngày càng cao vì vậy các dịch vụ spa y học cổ truyền cũng trở nên phổ biến và được rất nhiều người ... xem thêm...quan tâm. Nếu bạn đang ở Huế và cần tìm cho mình một spa y học cổ truyền tốt thì hãy theo dõi bài viết này cùng Chúng tôi nhé.

Danh sách các Quán cafe trang trí Noel đẹp nhất tại Huế -

Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

05/12/2023

Category: N/A

Mỗi dịp Noel đến trong không khí thời tiết se lạnh ở Huế cũng là dịp để giới trẻ đi chơi Noel nhiều hơn và có những bức ảnh check in sống ảo cực xịn sò. Trong ... xem thêm...bài viết hôm nay, hãy cùng Chúng tôi khám phá ngay các quán cafe trang trí Noel đẹp nhất để sống ảo tại Huế qua bài viết dưới đây nhé.

Danh sách các Spa đông y trị liệu tốt nhất tỉnh Thừa Thiên Huế -

Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

04/12/2023

Category: N/A

Ngày nay, mọi người rất chú trọng vào sức khỏe của bản thân. Vậy nên, các spa đông y trị liệu là lựa chọn hàng đầu để trị liệu, thư giãn và giúp tinh thần ... xem thêm...thoải mái, góp phần cải thiện sức khỏe. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các spa đông y trị liệu tốt nhất tỉnh Thừa Thiên Huế hiện nay.

Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Huế -

Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

04/12/2023

Category: N/A

Trong tủ đồ của chị em, áo khoác là một items không thể thiếu, trong cả bốn mùa xuân, hạ, thu, đông, tùy từng chất liệu khác nhau mà phái đẹp vẫn có thể thỏa ... xem thêm...thích diện áo khoác. Diện một chiếc áo khoác, bạn có thể thỏa thích mix & match cùng nhiều món đồ khác nhau để định hình phong cách hoặc tạo dấu ấn riêng của mình. Ngày hôm nay Chúng tôi giúp bạn tìm kiếm những cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp và chất lượng ở Huế nhé.

Danh sách các Địa chỉ thi công tủ bếp inox uy tín nhất tỉnh Thừa Thiên Huế -

Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

29/11/2023

Category: N/A

Inox là một vật liệu có thể thay thế cho gỗ mà vẫn đảm bảo được các mặt thẩm mỹ, bền đẹp, sang trọng và rõ ràng giá cả rẻ hơn chính vì vậy nó ngày càng được ưa ... xem thêm...chuộng và ứng dụng vào các vật dụng trong đời sống thường ngày đặc biệt là tủ bếp. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các địa chỉ thi công tủ bếp inox uy tín nhất tỉnh Thừa Thiên Huế nhé!

Danh sách các Công ty dịch vụ kế toán thuế uy tín nhất hiện nay -

Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

28/11/2023

Category: Dịch Vụ

Kế toán được coi là một bộ phận không thể thiếu khi thành lập một doanh nghiệp. Nhằm tiết kiệm chi phí và tối ưu hiệu quả hiện nay các doanh nghiệp đã và đang ... xem thêm...tìm đến các dịch vụ kế toán trọn gói. Bài viết này Chúng tôi sẽ cung cấp đến bạn các công ty có dịch vụ kế toán thuế uy tín nhất để bạn thể lựa chọn một dịch vụ kế toán thuế cho đơn vị mình nhé.

Vay tien cmnd