Danh sách các máy chụp ảnh dưới nước tốt nhất hiện nay

Máy ảnh với khả năng chống nước, chống va đập không còn là thứ gì đó quá xa lạ với chúng ta. Chúng ta có thể đem những chiếc máy ảnh này đi bơi, đi lặn trong những chuyến du lịch hay đi thám hiểm để có được những bức ảnh đẹp và và độc đáo ở những môi trường, những nơi mà máy ảnh bình thường không thể hoạt động được, hoặc đơn giản chỉ là chụp trong điều kiện trời mưa. Trong bài viết hôm nay Chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu một số máy chụp ảnh dưới nước tốt nhất hiện nay nhé.

1

Máy ảnh Olympus Tough TG-5

Máy ảnh Olympus Tough TG-5 là chiếc máy ảnh du lịch sở hữu cảm biến thế hệ mới với bộ vi xử lý nâng cấp và tính năng quay video 4K. Bên cạnh đó, chiếc máy ảnh này được trang bị một bộ vỏ bọc chống nước, chống shock cũng như chống ăn mòn và bụi bẩn cao cấp.


  • Cảm biến CMOS 12MP với bộ xử lý hình ảnh TruPic VIII: Chất lượng hình ảnh được nâng cấp khi chiếc máy ảnh này sở hữu bộ cảm biến CMOS 12MP thế hệ mới với bộ xử lý hình ảnh TruPic VIII tiên tiến, cho phép chiếc máy ảnh này có thể quay video 4K giống như các máy ảnh cao cấp hiện nay.
  • Ống kính tiêu cự 25-100mm F2.0: Máy ảnh Olympus Tough TG-5 được trang bị ống kính với dải tiêu cự 25-100mm, khẩu độ F2.0 cho chất lượng hình ảnh ở mức tốt cùng khả năng chụp trong điều kiện thiếu sáng khá ấn tượng.
  • Khả năng chống chịu thời tiết tốt: Với khả năng chống chịu thời tiết tốt, chiếc máy ảnh này có thể chống thấm nước ở độ sâu lên tới 15 mét, chống sốc từ độ cao lên tới 2,1 mét, đồng thời có thể chịu được nhiệt độ xuống tới -10 độ C. Những con số cực kỳ ấn tượng đối với các bạn trẻ thích đi phượt, thích tham gia các hoạt động vui chơi ở biển. Khi tác nghiệp trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt, chiếc máy ảnh này sẽ tự động kích hoạt hệ thống cảm biến trường giúp theo dõi chuyển động và lấy dữ liệu môi trường xung quanh từ GPS, áp kế, la bàn và cảm biến nhiệt độ.
  • Phụ kiện đa dạng: Olympus còn ưu ái hơn với mẫu máy ảnh mới này bằng cách họ khá quan tâm tới khả năng tùy biến khi cung cấp một bộ phụ kiện phong phú bao gồm: ống kính Fisheye tăng góc chụp lên tới 130 độ hay ống tele giúp mở rộng tầm ngắn lên tới 170 mm, tấm dẫn sáng LG-1 và bộ khuếch tán flash FD-1 rất phù hợp để chụp ảnh macro.
  • Khả năng quay video 4K: Theo thông tin của nhà sãn xuất, Olympus Tough TG-5 là chiếc máy ảnh du lịch sở hữu cảm biến thế hệ mới với bộ vi xử lý nâng cấp và tính năng quay video 4K độc đáo giống như những chiếc máy ảnh chuyên nghiệp hiện nay.

Giá bán tham khảo: 10.000.000 đ

Địa chỉ mua hàng: https://phuquangkts.vn/products/olympus-tg-5-chinh-hang

Máy ảnh Olympus Tough TG-5
Máy ảnh Olympus Tough TG-5
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Máy chụp ảnh dưới nước Ricoh WG-5 GPS

Ricoh WG-5 GPS là chiếc máy ảnh chụp hình dưới nước Pentax siêu bền được sản xuất nhằm đáp ứng cho những nhu cầu chụp ảnh đặc biệt như lặn dưới nước, trong môi trường bụi bặm. Với thiết kế mạnh mẽ, cùng khả năng chống chịu tuyệt vời sẽ mang lại những hình ảnh thú vị mà bạn muốn chia sẽ cùng mọi người.


  • Máy ảnh Ricoh WG-5 GPS được xây dựng với khả năng chống chịu thời tiết cực tốt với bằng chứng là độ bền của nó cho phép sử dụng của nó trong điều kiện khắc nghiệt. Máy ảnh này có khả năng chống thấm nước đến độ sâu 14 m và chống sốc lên đến 2,2 m. Máy ảnh Ricoh WG-5 GPS có khả năng chống thấm nước mạnh mẽ phù hợp khi đi du lịch dưới bãi biển có những bức ảnh đẹp khi chụp dưới nước còn chịu va đập tốt khi rơi từ độ caoCảm biến 16MP Backlit CMOSSử dụng cảm biến 16 megapixel 1 / 2.3 "CMOS chiếu hậu, kết hợp với một bộ xử lý hình ảnh thế hệ mới, hoạt động để cung cấp độ phân giải cao vẫn còn hình ảnh và đầy đủ video HD 1080p ở tốc độ 30 fps. Hai công nghệ này cũng cho phép người giàu thấp ánh sáng chất lượng và độ nhạy cảm ISO 6400 cũng như tốc chụp liên tiếp 1,5 fps ở độ phân giải đầy đủ hoặc 12-14 fps lúc 4 hoặc 5 Megapixel lên đến 30 khung hình.
  • Khả năng quay phim Full HD: Quay phim được ghi lại trong các định dạng MP4 Internet thân thiện và sử dụng một built-in microphone stereo để cung cấp âm thanh rõ ràng. Tốc độ cao quay phim cũng có thể lên đến 120 fps ở định dạng HD 720p.
  • Ống kính Zoom quang học 4x: Việc xây dựng trong ống kính zoom quang học 4x cung cấp một phạm vi độ dài tiêu cự tương đương 35mm của 25-100mm, bao gồm góc rộng đến tele quan điểm cho phù hợp với làm việc trong một loạt các điều kiện. Bốn yếu tố phi cầu được đưa vào thiết kế ống kính để giảm thiểu quang sai màu sắc và biến dạng suốt dải zoom và để sản xuất sắc nét, hình ảnh rõ ràng. Một SP (Super Bảo vệ) lớp phủ cũng đã được áp dụng cho các yếu tố ống kính phía trước để cung cấp bảo vệ tốt hơn và đơn giản hóa làm sạch ống kính. Ngoài ra, độ mở tối đa f / 2-4,9 lợi ích làm việc trong điều kiện ánh sáng thấp.
  • Màn hình: Máy ảnh Ricoh WG-5 GPS được trang bị một "màn hình LCD 3,0 460k-dot cung cấp một lượng lớn, phương tiện sáng để theo dõi live view, xem xét hình ảnh, và điều hướng menu. Góc nhìn rộng của nó là 170 ° hỗ trợ sử dụng dễ dàng hơn từ cả hai góc độ làm việc cao và thấp.
  • GPS tự động lưu và báo địa điểm: Một module GPS được tích hợp vào thiết kế của máy ảnh để tự động ghi lại dữ liệu vị trí và dữ liệu đăng nhập đi vào siêu dữ liệu hình ảnh cho khả năng gắn thẻ địa lý. Ngoài ra, được xây dựng trong máy đo áp suất / độ cao / nước sâu và một la bàn kỹ thuật số cũng được tích hợp vào Máy ảnh Pentax Ricoh WG-5 GPS.

Giá bán tham khảo: 7.500.000 đ

Địa chỉ mua hàng: https://binhminhdigital.com/may-anh-pentax-ricoh-wg5-gps-trang.html

Máy ảnh Ricoh WG-5 GPS
3

Olympus Tough TG-6

Olympus ra mắt mẫu máy ảnh compact mới có tên Tough TG-6, một sản phẩm kế thừa của TG-5. Máy ảnh nhỏ gọn, siêu bền chống nước ở độ sâu lên tới 15m, chống bụi, chống sốc từ độ cao lên tới 2,4 mét, đồng thời có thể chịu được nhiệt độ xuống tới -10 độ C. Olympus Tough TG-6 có 2 phiên bản màu đỏ và đen.


  • Máy ảnh Stylus Tough TG-6 có khả năng chống chịu thời tiết tốt, chiếc máy ảnh này có thể chống thấm nước ở độ sâu lên tới 15 mét, chống bụi, chống sốc từ độ cao lên tới 2,4 mét, đồng thời có thể chịu được nhiệt độ xuống tới -10 độ C. Những con số cực kỳ ấn tượng đối với các bạn trẻ thích đi phượt, thích tham gia các hoạt động vui chơi ở biển. Khi tác nghiệp trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt, chiếc máy ảnh này sẽ tự động kích hoạt hệ thống cảm biến trường giúp theo dõi chuyển động và lấy dữ liệu môi trường xung quanh từ GPS, áp kế, la bàn và cảm biến nhiệt độ. Ngoài ra, ở mặt trước máy còn có thêm 2 lớp kính chất lượng cao, chống bám sương mờ để bảo vệ ống kính.
  • Ngoài việc chụp dưới nước, máy ảnh Olympus này còn có chế độ Microscope cho phép người dùng lấy nét ở các đối tượng rất gần, chỉ cách 1cm từ phía trước ống kính. Hơn thế, Olympus còn ưu ái hơn với mẫu máy ảnh mới này bằng cách họ khá quan tâm tới khả năng tùy biến khi cung cấp một bộ phụ kiện phong phú bao gồm: ống kính Fisheye tăng góc chụp lên tới 130 độ hay ống tele giúp mở rộng tầm ngắn lên tới 170 mm, tấm dẫn sáng LG-1 và bộ khuếch tán flash FD-1 rất phù hợp để chụp ảnh macro.
  • Các tính năng và thông số kỹ thuật khác của máy ảnh bao gồm: chụp ảnh RAW, chụp chồng ảnh (focus stacking), chụp bù trừ điểm nét (focus bracketing), cân bằng trắng thủ công, ba chế độ cân bằng trắng dưới nước, quay video 4K, quay video slow-motion Full HD 120fps, chế độ chụp Pro (10 khung hình / giây trong 0,5 giây trước khi nhấn hoàn toàn nút chụp), hiển thị ngày trên ảnh và pin lithium-ion sạc đầy chỉ trong 2 giờ.

Giá bán tham khảo: 11.860.000 đ

Địa chỉ mua hàng: https://giangduydat.vn/olympus-tough-tg-6

Máy ảnh Stylus Tough TG-6
Máy ảnh Stylus Tough TG-6
4

Máy ảnh dưới nước Remax SD-02

Máy ảnh dưới nước Remax SD-02 sở hữu thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi. Đặc biệt có thể dùng được dưới nước sẽ giúp bạn hoàn toàn làm chủ mọi cuộc chơi.

Không giống như các máy ảnh thông thường, Remax SD-02 được thiết kế với 2 màn hình trước và sau: màn hình LCD 2 inches và màn hình OLED 0.95 inches phía trước. Với hai màn hình này, bạn có thể xem kết quả mình chụp mọi lúc, mọi nơi. Một chiếc máy ảnh chống nước Remax SD-02 có khối lượng 44g (không có pin) và 58g (bao gồm cả pin) khá nhẹ, đồng thời kích thước đạt 29.8x59.2x41mm cho bạn dễ dàng cầm nắm, di chuyển mọi lúc mọi nơi. Thiết kế giá đỡ phía dưới giúp cố định camera khi đặt trên bàn. Đặc biệt, giá đỡ này có thể tháo ra tháo vào rất dễ dàng nên cho bạn sự tiện lợi cần thiết khi dùng.


Tính năng nổi bật của máy ảnh Remax SD-02


  • Đa chức năng: Một chiếc máy ảnh chống nước Remax SD-02 không chỉ đơn thuần là chụp ảnh, bạn có thể sử dụng camera này để quay video, dựng phim mà vẫn đảm bảo được chất lượng hình ảnh tốt nhất.
  • Chất lượng hình ảnh: Điều đặc biệt của chiếc máy ảnh này chính là sử dụng camera 4K cho độ phân giải cao gấp 4 lần so với so với độ phân giải độ nét cao full HD – 1080p kết hợp góc rộng cực đại 155 độ. Vì vậy, bức ảnh hay video bạn chụp được sẽ cho chất lượng chân thực, sống động và có chiều sâu hơn rất nhiều.
  • Thiết kế 6 miếng ống kính chụp ảnh làm cho SD-02 có khả năng zoom quang học lên đến 4 lần. Kết hợp với độ phân giải của camera 4032 x 3024, bạn có thể chụp các vật thể ở xa với chi tiết đáng kể.
  • Remax SD-02 sở hữu khả năng chụp liên tục khi có thể chụp 3 bức ảnh trong vòng 1,5 giây. Ngoài ra, bạn có thể thiết lập chế độ hẹn giờ trên camera, tính năng này được xem là hoàn hảo cho việc sử dụng camera quay video.
  • Khả năng chống nước: Với việc trang bị vỏ ngoài, chiếc camera này có khả năng chống nước lên đến 30m. Bạn có thể tha hồ thoải mái hoạt động vui chơi, chụp ảnh, quay video dưới nước mà không cần phải lo đến máy ảnh của mình.
  • Hỗ trợ kết nối Wifi trực tiếp: Ngoài ra thiết bị còn được trang bị cổng HDMI và hỗ trợ thẻ Micro SD, Micro SDHC, Micro SDXC có dung lượng chứa là 16Gb và 32Gb. Camera sử dụng pin với dung lượng lên đến 1.050mAh kết hợp với việc hỗ trợ cổng sạc USB với nguồn vào là 5V-1A, cho thời gian sạc đầy pin là vào khoảng 3h.
  • Camera sử dụng pin với dung lượng 1.050mAh: Bạn không phải mất quá nhiều thời gian hay công sức để lắp đặt chiếc camera, tất cả bạn chỉ cần là lắp pin và đưa máy ảnh vào vỏ nhựa là đã hoàn thành xong việc lắp đặt.
  • Dễ dàng lắp đặt: Loại đồ chơi công nghệ này có thể sử dụng rộng rãi trong mọi hoạt động hay tình huống nào. Bạn có thể sử dụng như là một camera hành trình hay sử dụng trong các hoạt động thể thao ngoài trời, lướt ván, lặn… hay thậm chí là làm camera an ninh trong nhà.

Giá bán tham khảo: 2.500.000 đ

Địa chỉ mua hàng: https://remaxvietnam.vn/do-choi-cong-nghe/may-anh-chup-duoi-nuoc-nho-gon-remax-sd-02.html

Máy ảnh dưới nước Remax SD-02
5

Máy Ảnh Nikon Coolpix W300

Bạn là người trẻ- bạn muốn vi vu khắp nơi, tham gia các trò chơi mạo hiểm hay chỉ để lưu lại những khoảng khắc đáng nhớ bên người thân, bạn bè thì Coolpix 300 vẫn luôn luôn đồng hành cùng bạn trên mọi nẻo đường hay trong mọi cuộc vui của bạn. Nhờ các đặc tính chống nước, chống va đập, chống lạnh, và chống bụi, chiếc máy ảnh COOLPIX W300 sẽ giúp ghi lại mọi khoảnh khắc với độ rõ nét tuyệt vời nhờ cảm biến chiếu sáng mặt sau 16,05 megapixel và khả năng quay video 4K UHD. Dù bạn ở bất cứ đâu, hãy luôn kết nối với SnapBridge để cập nhật cho bạn bè và gia đình về hành trình khám phá của mình.


  • Niềm đam mê du lịch có thể đưa bạn tới mọi “chân trời góc bể” nào thì COOLPIX W300 cũng luôn sẵn sàng tác nghiệp bên bạn. Với khả năng chống nước ở độ sâu 30 m, chống sốc khi rơi từ độ cao 2,4 m, chống lạnh đến -10°C và chống bụi, COOLPIX W300 có thể dễ dàng bắt kịp mọi hành trình khám phá của bạn một cách hoàn hảo nhất.
  • Chỉ cần một thao tác chạm nhẹ vào nút bấm, chiếc máy ảnh COOLPIX W300 sẽ ghi lại từng khoảng khắc trải nghiệm của bạn với độ phân giải 4K UHD/30p đạt chất lượng phim điện ảnh. Còn gì tuyệt vời hơn với khả năng ghi lại các thước phim rõ nét sống động ngay cả khi ở dưới nước nhờ tính năng Chống rung 5 trục đảm bảo luôn mang lại hình ảnh sắc nét, mượt mà và tính năng khoá Phơi sáng tự động giúp cân bằng độ phơi sáng khi ghi hình trong điều kiện ánh sáng thay đổi. Bạn có thể mặc sức sáng tạo qua những video chuyển động nhanh khi quay ở chế độ Tua nhanh thời gian (Time-lapse) và Siêu rút ngắn (Superlapse movie).
  • Theo dấu mọi địa danh tuyệt vời mà bạn đã- đang- và sắp đặt chân tới. COOLPIX W300 được trang bị tính năng tuyệt vời đó là: đo độ sâu và đo độ cao cho biết số ghi khí quyển và áp suất nước. Tìm lại hành trình của bạn với GPS, GLONASS và QZSS tích hợp ghi lại dữ liệu đánh dấu vị trí chụp mỗi tấm hình – tất cả có thể dễ dàng truy cập với một cái chạm đơn giản vào nút Công cụ bên thân máy COOLPIX W300. Còn gì thích thú hơn khi có trong tay một chiếc máy ảnh đa chức năng như vậy cho cuộc hành trình đầy hấp dẫn của bạn .Ngoài ra bạn còn có thể chia sẻ những bức ảnh đẹp nhất qua SnapBridge - một tính năng mới có thể tự động tải hình ảnh vào thiết bị thông minh qua kết nối liên tục tiết kiệm năng lượng Bluetooth (BLE). Khi đã cài đặt ứng dụng SnapBridge, bạn có thể dễ dàng kích hoạt tính năng Wi-Fi tích hợp trong máy ảnh để truyền ảnh không dây trên các thiết bị thông minh tương thích nhờ sử dụng ứng dụng SnapBrigde. BLE duy trì kết nối liên tục với lượng điện năng tiêu thụ ở mức thấp nhất , do đó, bạn có thể chụp ảnh và chia sẻ liên tục bất chấp thời gian vì tính năng này giúp máy ảnh không bị cạn pin quá nhanh, tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng. SnapBridge cũng cho phép thiết bị thông minh truy cập vào máy ảnh, ngay cả khi đã tắt máy ảnh. Tính năng này thậm chí còn tự động lưu trữ các bức ảnh của bạn vào Nikon Image Space.

Giá bán tham khảo: 8.900.000 đ

Địa chỉ mua hàng: https://binhminhdigital.com/nikon-coolpix-w300.html

Máy Ảnh Nikon Coolpix W300
Máy Ảnh Nikon Coolpix W300
6

Canon PowerShot D30

Canon PowerShot D30 là chiếc máy ảnh chống nước ở độ sâu lớn nhất trên thế giới có thể chịu áp lực nước ở độ sâu 25m mà không cần đến vỏ máy hỗ trợ. Chiếc máy ảnh này có một 12.1MP, 1 / 2.3, cao độ nhạy cảm biến CMOS và DIGIC 4 xử lý hình ảnh, mà cùng nhau sản xuất độ phân giải cao hình ảnh tĩnh và video HD 1080p đầy đủ thông qua nút quay phim chuyên dụng. Các cảm biến và bộ xử lý kết hợp để tạo thành Canon HS SYSTEM giúp cung cấp hiệu suất ánh sáng thấp tuyệt vời. D30 cũng được trang bị một ống kính zoom 5x gồm có một 35mm tương đương dải tiêu cự của 28-140mm, bao gồm góc rộng đến tele quan điểm.

Màn hình 3.0 của máy ảnh này cung cấp một chế độ ánh sáng mặt trời màn hình LCD, giúp giảm độ chói cho cải thiện khả năng hiển thị ngoài trời tự động thông minh lựa chọn các cài đặt máy ảnh thích hợp cho các tình huống nhất định, dựa trên 32 chế độ chụp định sẵn. Để lại cho bạn tự do để tập trung vào việc khi bắn của bạn máy ảnh sẽ tự suy nghĩ. Intelligent IS tự động chọn từ sáu chế độ khác nhau để cung cấp cho bạn ổn định hình ảnh tối ưu, giúp đảm bảo bức ảnh của bạn được tự do mờ. Ngoài ra, một built-in GPS tracker ghi lại vị trí và hẹn hò với hình ảnh của bạn bị bắt.


  • Cảm biến CMOS 12.1MP và Bộ xử lý hình ảnh DIGIC 4: Cảm biến CMOS 12.1MP, 1 / 2.3 và xử lý hình ảnh DIGIC 4 cùng nhau sản xuất độ phân giải cao hình ảnh tĩnh và video HD1080p đầy đủ thông qua nút quay phim chuyên dụng, và cũng có thể cho phép nhanh chóng, chính xác, tự động lấy nétTTL. Họ kết hợp với nhau hình thành hệ thống HS của Canon, giúp cung cấp hiệu suất tuyệt vời trong điều kiện ánh sáng thấp, tạo ra hình ảnh với tiếng ồn tối thiểu và chi tiết tối đa trong khu vực nổi bật và bóng tối. các bộ cảm biến tích hợp công nghệ nhận sáng tiên tiến, tăng cường độ nhạy cảm trong khi DIGIC 4 xử lý hình ảnh tích cực làm giảm tiếng ồn , mở rộng phạm vi tiêu chuẩn ISO có thể sử dụng đến mức cao 3200.
  • Resolutions and Aspect Ratios: Đối với hình ảnh tĩnh: 4000 x 2248, 2816 x 1584, 1920 x 1080 hoặc 640 x 360 tại 16: 9; 4000 x 2664, 2816 x 1880, 1600 x 1064 hoặc 640 x 424 3: 2; 4000 x 3000, 2816 x 2112, 1984 x 1488 (trong ánh sáng thấp), 1600 x 1200, 640 x 480 4: 3;2992 x 2992, 2112 x 2112, 1200 x 1200 hoặc 480 x 480 1: 1.
  • Ống kính zoom 5x: Được trang bị với một ống kính zoom 5x để tiến gần hơn đến chủ đề của bạn. Phạm vi độ dài tiêu cự 35mm tương đươngcủa 28-140mm bao gồm góc rộng quan điểm xa.
  • Màn hình LCD 3,0 PureColor
  • .Chống thấm nước, chống sốc và chống đóng băng: Mở khóa những bí mật của sâu sắc với D30, có tính năng một đánh giá độ sâu 82 . Xây dựng lâu bền của nó cũng làm cho nó chống sốc chống lại giọt từ lên đến 6,5 , và đóng băng bằng chứng chống lại nhiệt độ thấp như 14 ° F.
  • Video Recording Details
  • Chế độ tự động thông minh: Thông minh lựa chọn các cài đặt máy ảnh phù hợp với điều kiện nhất định, dựa trên 32 tình huống chụp được xác định trước- cho dù bạn đang chụp ảnh tĩnh hoặc video. Tự động phát hiện cảnh bằng cách đánh giá các yếu tố khác nhau trong cả hainền và chủ đề. AUTO thông minh cũng bao gồm phát hiện Chủ đề nâng cao, cho phép máy ảnh để phát hiện và theo dõicác đối tượng di chuyển không phải con người như động vật và các loại xe. Tập trung vào việc bắn bạn muốn và để suy nghĩ với máy ảnh.
  • Movie Digest: Trong chế độ này, máy ảnh sẽ tự động chọn các thiết lập chụp cho chất lượng tối ưu và hồ sơ lên đến 4 giây video mỗi khi bạn lưu một hình ảnh - mà không sử dụng nút REC. Giá trị một ngày của các clip này sau đó được kết hợp thành một video duy nhất.
  • Program: Máy ảnh tự động và thông minh lựa chọn sự kết hợp giữa tốc độ mở ống kính / màn trập tốt nhất dựa trên các điều kiện chụp.
  • Portrait: Chế độ này mang đến cho các đối tượng vào tập trung trong khi đẹp làm mờ nền.
  • Smart Shutter: Kích hoạt máy ảnh tự động chụp ảnh khi người ta mỉm cười, nháy mắt hoặc nhận được vào khung hình.
  • Handheld Night Scene and Low Light Mode: Với Handheld Night Scene, chụp hình ảnh rõ ràng và ổn định vào ban đêm mà không cần sử dụng chân máy. Chế độ Low Light cải thiện chất lượng hình ảnh trong một loạt các tình huống ánh sáng yếu.

Gía bán tham khảo: 7.000.0000 đ

Địa chỉ mua hàng: https://giangduydat.vn/canon-powershot-d30-waterproof-chinh-hang

Canon PowerShot D30
7

Máy Ảnh Chống Nước Fujifilm Finepix XP120

Với những người yêu thích bộ môn lặn hay bơi mà muốn ghi lại những khoảnh khắc thì chiếc máy ảnh Máy ảnh Fujifilm FinePix XP120 chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.


  • So với thế hệ trước, máy ảnh Fujifilm FinePix XP120 hoàn toàn vượt trội về độ bền cũng như khả năng hoạt động trong mọi điều kiện thời tiết. Lớp vỏ cứng cáp và sự kín kẽ cũng như cấu trúc bền bỉ cho phép máy có thể “lặn” dưới nước tới độ sâu 20 mét, chống sốc khi rơi từ độ cao 1,7 mét. Người dùng cũng hoàn toàn yên tâm bởi những môi trường khác nghiệt như băng tuyết hay đầy bụi bẩn và nằng gió thì máy cũng hoạt động một cách hoàn hảo nhất.
  • Dù không được hãng máy ảnh fujifilm nâng cấp quá nhiều nhưng cảm biến CMOS 16,2 MP cũng đủ để cho ra những bức hình sắc nét khi chinh phục các nẻo đường. Dải ISO trong khoảng 100-3200 (có thể mở rộng lên 6400) là giải pháp khá hữu hiệu cho những lần tác nghiệp trong điều kiện thiếu sáng trầm trọng mà ảnh vẫn giữ được độ mượt mà cần thiết. Ống kính của máy có thể zoom quang học 5x (tương đường 28mm-140mm ở cảm biến 35mm) có tính năng ổn định hình ảnh có thể vừa di chuyển vừa chụp ảnh mà không gặp bất cứ vấn đề nào.
  • Đối với những hình ảnh ấn tượng, những đối tượng di chuyển liên tục, máy ảnh Fujifilm FinePix XP120 sẽ giúp bạn có được mọi khoảng khắc nhờ tốc độ chụp liên tục 10 khung hình/giây. Không chỉ thế, ngay phía sau là màn hình LCD rộng 3 inch thể hiện hình ảnh cực rõ nét để người dùng có thể quan sát các hình ảnh được tốt hơn.
  • Quay phim Full HD 60fps và kết nối Wi-fiBạn có thể sử dụng tính năng quay video Full HD 60 khung hình/giây của máy để tạo ra những thước phim chất lượng. Và sau đó, tất cả dữ liệu sẽ được chia sẻ nhanh chóng từ máy sang các thiết bị di động cầm tay băng cách kết nối Wi-fi đã được tích hợp sẵn.

Giá bán tham khảo: 5.090.000 đ

Địa chỉ mua hàng: https://giangduydat.vn/fujifilm-finepix-xp120-chinh-hang

Máy Ảnh Chống Nước Fujifilm Finepix XP120
Máy Ảnh Chống Nước Fujifilm Finepix XP120

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Bình Phước -

Tỉnh/Thành: Bình Phước

25/04/2024

Category: Dịch Vụ

Biển quảng cáo được xem là một thương hiệu giới thiệu đến các sản phẩm, các mặt hàng cũng như các cửa hàng, địa chỉ nào đó. Sau đây Chúng tôi sẽ giới thiệu cho ... xem thêm...bạn các địa chỉ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Bình Phước nhé!

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Hậu Giang -

Tỉnh/Thành: Hậu Giang

25/04/2024

Category: Dịch Vụ

Với sự phát triển không ngừng của nền kinh tế, các doanh nghiệp, cửa hàng lần lượt mọc lên, khả năng cạnh tranh giữa các đơn vị được đẩy cao hơn hết. Vì vậy ... xem thêm...việc quảng bá thương hiệu, gây ấn tượng đối với khách hàng chính là một trong những phương pháp hiệu quả tạo nên sự thành công của các đơn vị kinh doanh. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Hậu Giang nhé!

Danh sách các Công ty sản xuất vật liệu xây dựng uy tín nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Vật liệu xây dựng là sản phẩm không thể thiếu trong việc xây dựng cơ sở hạ tầng. Vì vậy, chất lượng của vật liệu luôn được đảm bảo ưu tiên hơn bao giờ hết. ... xem thêm...Chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn những công ty sản xuất vật liệu xây dưng uy tín nhất Hà Nội nhé.

Danh sách các Sân bóng nhân tạo chất lượng nhất Bình Thuận -

Tỉnh/Thành: Bình Thuận

25/04/2024

Category: N/A

Bóng đá gần như là môn thể thao được yêu thích nhất, được nhiều người chọn để rèn luyện sức khỏe sau một ngày làm việc căng thẳng. Chính vì vậy, nhu cầu về sân ... xem thêm...bóng nhân tạo tăng lên rất nhiều, và tại Bình Thuận, các sân bóng đá nhân tạo cũng rất được quan tâm. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các sân bóng đá nhân tạo chất lượng nhất tại Bình Thuận nhé.

Danh sách các Quán bida giá rẻ nhất tỉnh Quảng Ngãi -

Tỉnh/Thành: Quảng Ngãi

25/04/2024

Category: N/A

Bida hiện đang là một trong những môn thể thao và loại hình giải trí được ưa chuộng tại Quảng Ngãi nói riêng và thế giới nói chung. Bida không chỉ mang tính ... xem thêm...giải trí cao mà còn giúp rèn luyện sức khoẻ và tư duy cho con người. Và đối với các tín đồ bida, việc chọn lựa một quán phù hợp, giá rẻ là điều vô cùng cần thiết. Nắm bắt được suy nghĩ đó, bài viết này, Chúng tôi sẽ điểm mặt những quán bida giá rẻ chất lượng nhất tỉnh Quãng Ngãi

Danh sách các Bệnh viện bắn laser mắt uy tín nhất Nha Trang -

Tỉnh/Thành: N/A

25/04/2024

Category: N/A

Bạn đang gặp tình trạng cận thị, viễn thị, loạn thị hay lão thị. Bạn muốn chữa trị để có đôi mắt khỏe mạnh hơn, thế nhưng lại lo lắng về phương pháp cũng như ... xem thêm...địa chỉ để khắc phục tình trạng của mắt. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các bệnh viện bắn mắt laser uy tín tại Nha Trang nhé!

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Cà Mau -

Tỉnh/Thành: Cà Mau

25/04/2024

Category: Dịch Vụ

Tại tỉnh Cà Mau, nhu cầu về thiết kế và lắp đặt biển quảng cáo ngày càng tăng cao. Tuy nhiên, việc lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ phù hợp và đáng tin cậy là ... xem thêm...điều mà nhiều doanh nghiệp và cửa hàng quan tâm. Để giúp bạn có được thông tin chi tiết và đáng tin cậy, Chúng tôi xin giới thiệu danh sách các địa chỉ có dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Cà Mau.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín nhất tỉnh Tiền Giang -

Tỉnh/Thành: Tiền Giang

25/04/2024

Category: N/A

Thị trường nước hoa hiện nay ngày càng nhộn nhịp, tuy nhiên không phải cửa hàng nào cũng đều uy tín. Để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng, bạn ... xem thêm...cần tìm đến những địa chỉ bán nước hoa chính hãng. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín nhất tại Tiền Giang.

Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Nguyễn Văn Tuyết, Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Đống Đa trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Đống Đa còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với nhiều ... xem thêm...nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực đường Nguyễn Văn Tuyết là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực đường Nguyễn Văn Tuyết, Đống Đa, Hà Nội nhé.

Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Ở Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội nhà hàng, quán ăn nào ngon nổi tiếng là câu hỏi mà không ít người đặt ra. Bạn đừng lo hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu tới các ... xem thêm...bạn một số nhà hàng ngon nổi tiếng nhất ở Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội mà Chúng tôi tổng hợp được sau đây.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Nước hoa là sản phẩm xu hướng được nhiều người sử dụng nên có rất nhiều địa chỉ bán nước hoa. Tuy nhiên, để lựa chọn được một địa chỉ bán nước hoa uy tín, chất ... xem thêm...lượng lại là một điều khó khăn. Dưới đây, Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội nhé!

Danh sách các Quán ăn ngon nhất phố Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Nhắc đến quán ăn ngon nổi tiếng ở phố Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội thì không thể không nói đến các địa chỉ ẩm thực dưới đây. Với thực đơn đa dạng phong cách, ... xem thêm...không gian đẹp và mức giá khá hợp lý, những quán ăn ngon Chúng tôi chia sẻ sau đây sẽ là gợi ý lý tưởng cho bạn khi tìm địa chỉ ăn uống ở khu vực phố Khúc Thừa Dụ.

Danh sách các Dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất TP. Thủ Đức, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

25/04/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn đang tìm kiếm một dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín mà bạn có thể tin tưởng? Bạn đang phân vân không biết phải chọn đơn vị nào an toàn, nhanh chóng, tiết ... xem thêm...kiệm. Hôm nay, Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những dịch vụ sửa nhà trọn gói, uy tín nhất TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Bạn là một người đam mê nước hoa, nhưng đang băn khoăn không biết địa chỉ mua nước hoa uy tín tại khu vực quận Đống Đa, Hà Nội. Cùng Chúng tôi tìm hiểu ngay danh ... xem thêm...sách 10 địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội nhé!

Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Hà Đông trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Hà Đông còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với nhiều ... xem thêm...nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực đường Nguyễn Khuyến là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực đường Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội nhé.

Danh sách các Phòng khám tổng quát uy tín nhất TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

25/04/2024

Category: N/A

"Sức khỏe quý hơn vàng", vì thế bạn cần theo dõi và thăm khám tổng quát định kỳ để có thể chăm sóc bản thân thật tốt. Việc thăm khám tổng quát là điều cần ... xem thêm...thiết để phát hiện sớm bệnh tình, kịp thời chữa trị. Tại TP.HCM bạn có thể đến những phòng khám tổng quát uy tín sau đây để có thể nhận được dịch vụ chuyên nghiệp nhất nhé.

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Trà Vinh -

Tỉnh/Thành: Trà Vinh

25/04/2024

Category: Dịch Vụ

Biển quảng cáo được đại diện cho vẻ bề ngoài, đại diện cho hình ảnh cho các cửa hàng. Vì vậy, những địa chỉ làm biển hiệu quảng cáo Trà Vinh mà Chúng tôi chia sẻ ... xem thêm...sau đây sẽ giúp các bạn có cho mình những lựa chọn hợp lý nhất.

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon nhất gần cầu Rồng, Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

25/04/2024

Category: N/A

Là một cây cầu độc đáo tại Việt Nam, cầu Rồng trở thành một biểu tượng của thành phố Đà Nẵng mà không du khách nào có thể bỏ lỡ. Bạn đang ở khu vực Cầu Rồng, ... xem thêm...Đà Nẵng và đang cần tìm một nhà hàng thật tuyệt để trải nghiệm? Tại gần Cầu Rồng có rất nhiều quán ăn ngon, thu hút khách du lịch. Dưới đây là một vài gợi ý của Chúng tôi dành cho bạn.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Hà Đông và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Hoàng Mai và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Vay tien cmnd