Danh sách các Mẫu smartphone giảm giá nhiều nhất cuối năm 2019

Nhiều mẫu smartphone được điều chỉnh giá mạnh để thu hút người dùng mua sắm dịp cuối năm. Hãy cùng Chúng tôi đến với danh sách những mẫu smartphone được giảm giá nhiều nhất nhé!

1

Oppo Reno 10x Zoom | Giá: 17 triệu đồng (Giảm 4 triệu)

Chiếc smartphone OPPO Reno 10x Zoom có các viền cạnh bên cực kì mỏng, mang đến trải nghiệm toàn màn hình cực đã mắt. OPPO Reno 10x Zoom còn được phủ thêm lớp phủ satin càng giúp cho chiếc smartphone toát lên vẻ đẹp sáng trọng. Bên cạnh đó, đừng quá lo OPPO Reno 10x Zoom sẽ bị trầy xước khi nó được bảo vệ bởi kính Gorilla Glass 5 ở mặt sau và kính Gorilla Glass 6 trên màn hình cảm ứng. Màn hình của máy là loại AMOLED 6.6 inch với độ phân giải 2.340 x 1.080 pixels và có tỉ lệ 19.5:9. Còn ở phía sau, OPPO Reno 10x Zoom có 3 camera được xếp dọc ngay giữa máy, có đèn flash LED và có một khe nhỏ kế bên cụm camera có khả năng lấy nét tự động bằng lazer. 


OPPO Reno 10x Zoom được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 855 được sản xuất trên quy trình 7nm, sở hữu CPU lõi tám (1 lõi có tốc độ 2.8GHz, 3 lõi Kryo Gold có tốc độ 2.4GHz và 4 lõi Kryo 485 Silver có tốc độ 1.7GHz) và GPU Adreno 640. Do đó, máy dĩ nhiên có thể xử lý tốt những game mobile nặng như PUBG, Liên Quân Mobile,.. mà không giật lag. Về phần camera, chắc rằng ấn tượng nhất khi cầm OPPO Reno 10x Zoom trên tay đó là camera selfie pop-up vây cá mập 16 MP khẩu độ f/2.2. Nó điều khiển bằng động cơ bên trong và bật lên chỉ trong khoảng thời gian là 0.8 giây. Khi mở camera lên bạn sẽ nghe tiếng "rít" độc đáo. Ngoài ra, camera selfie này còn có thể tự động rút lại nếu điện thoại bị rơi tự do nhằm bảo vệ và tránh khỏi va chạm. Camera này còn tự thu lại khi thời gian chờ đợi quá lâu và bạn sẽ phải bật nó lại.


Mặc dù thiếu mất đi lỗ cắm tai nghe 3.5 mm nhưng bù lại OPPO Reno 10x Zoom sẽ cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng. Với thiết kế đẹp mắt và sang trọng, camera selfie ấn tượng, chipset Snapdragon 855, OPPO Reno 10x Zoom sẽ "mê hoặc" bạn ngay khi sử dụng lần đầu tiên. OPPO Reno 10x Zoom có 2 phiên bản bộ nhớ, bao gồm: RAM 6 GB + ROM 128 GB và RAM 8 GB + ROM 256 GB. OPPO Reno 10x Zoom sẽ có hai màu - Ocean Green và Jet Black. Màu Jet Black sẽ có lớp kính bóng, trong khi màu Ocean Green sẽ có hiệu ứng mờ mờ.

Oppo Reno 10x Zoom | Giá: 17 triệu đồng (Giảm 4 triệu)
Oppo Reno 10x Zoom | Giá: 17 triệu đồng (Giảm 4 triệu)
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Xiaomi Mi 9 | Giá: 9 triệu đồng (Giảm 3 triệu)

Xiaomi Mi 9 đưa bạn đến những trải nghiệm đột phá nhờ bộ vi xử lý mạnh nhất thế giới Android mang tên Snapdragon 855. Con chip được sản xuất trên tiến trình 7nm, tiết kiệm năng lượng và hiệu năng đáng kinh ngạc. Phần cứng mạnh mẽ kết hợp với phần mềm thông minh giúp cho Xiaomi Mi 9 luôn mượt mà kể cả sau khi sử dụng trong thời gian dài. Trình tăng tốc Game Turbo tự động tối ưu và tăng tốc khi vào game, biến Xiaomi Mi 9 thành “cỗ máy chơi game” chuyên nghiệp cho riêng bạn. So với chuẩn sạc thông thường thì Mi 9 sạc có dây nhanh hơn 34% và sạc không dây nhanh hơn 37%. Không cần phải chờ đợi, chỉ mất 90 phút để sạc đầy pin với sạc không dây 20W đầu tiên trên thế giới.


Xiaomi Mi 9 sở hữu 3 camera sau AI, trong đó camera chính có độ phân giải lên đến 48MP, cao gấp 4 lần so với 12MP của smartphone thông thường. Bạn có thể chụp ảnh và phóng to để xem rõ hơn từng chi tiết mà mọi thứ vẫn rất sắc nét. Xiaomi sử dụng công nghệ ghép điểm ảnh 4 trong 1 để hình ảnh có độ nhạy sáng tốt hơn và sống động như thật. Chụp ảnh chưa bao giờ chuyên nghiệp đến thế! 3 ống kính trên Xiaomi Mi 9 cho phép bạn chụp góc rộng, cận cảnh và góc siêu rộng. Ống kính góc siêu rộng giúp bạn thu tất cả cảnh quan rộng lớn vào một khung hình. Trong khi đó tính năng chụp cận cảnh có thể lấy nét ở cự ly cực gần 4cm, khám phá thế giới từ những điều nhỏ nhất.


Lấy cảm hứng từ bầu trời đầy sao, thiết kế holographic của Xiaomi Mi 9 tạo nên một chiếc điện thoại với mặt lưng kỳ ảo, phản chiếu ánh sáng lạ mắt. Sự kỳ diệu của ánh sáng sẽ được thể hiện rõ ràng trên mặt lưng Mi 9, cho bạn cảm giác luôn luôn mới mẻ khi nhìn vào. Không chỉ đẹp, từng đường bo cong trên Mi 9 được tính toán kỹ lưỡng để mang lại cảm giác cầm nắm hoàn hảo trên tay người dùng. Màn hình tràn viền của Mi 9 đặc biệt ấn tượng với việc mỏng cả 4 cạnh, đặc biệt là cạnh dưới chỉ dày 3,6mm. Những nỗ lực của đội ngũ thiết kế giúp cho màn hình Mi 9 chiếm đến 90,7% diện tích mặt trước, khiến cho lớn tới 6,39 inch nhưng Mi 9 vẫn hết sức gọn gàng. Chất lượng của công nghệ màn hình Super AMOLED cao cấp sẽ mang đến những hình ảnh sống động, rõ nét nhất cho trải nghiệm của bạn.

Xiaomi Mi 9 | Giá: 9 triệu đồng (Giảm 3 triệu)
Xiaomi Mi 9 | Giá: 9 triệu đồng (Giảm 3 triệu)
3

Vsmart Live | Giá: 3,7 triệu đồng (Giảm hơn 3 triệu)

Không chỉ có thiết kế đẹp mắt, thời trang với màn hình viền siêu mỏng và mặt lưng bóng bẩy, mà Vsmart Live 6GB còn là chiếc điện thoại hoàn hảo trong lòng bàn tay bạn nhờ những đường bo cong mềm mại. Điện thoại Vsmart Live được thiết kế để phù hợp với bàn tay người Việt, cho bạn cầm nắm và thao tác hết sức thoải mái. Chiếc điện thoại đẹp và vừa vặn, đó chính là Vsmart Live. Tận hưởng những nội dung yêu thích qua màn hình 6,2 inch Super AMOLED cao cấp, độ phân giải Full HD+ sắc nét. Màn hình Vsmart Live 6GB được hoàn thiện dạng viền mỏng, bo cong 4 góc tuyệt đẹp và đặc biệt là trên màn hình không hề có phần “khuyết” nào cả. Trước mắt bạn là một màn hình đầy đủ, đẹp mắt, sống động đến từng chi tiết.


Nâng tầm nhiếp ảnh di động với bộ 3 camera hoàn hảo trên Vsmart Live 6GB. Camera chính có độ phân giải lên tới 48MP, khẩu độ cực lớn f/1.7, cho khả năng chụp siêu sắc nét và chụp đêm đẳng cấp. Hai camera còn lại có khả năng hỗ trợ chụp ảnh xóa phông và chụp góc siêu rộng 120 độ, mang tới những bức ảnh chuyên nghiệp, độc đáo của riêng bạn. Tương lai của bảo mật lần đầu tiên được tích hợp trên một chiếc điện thoại thương hiệu Việt. Vsmart Live 6GB sở hữu cảm biến vân tay dưới màn hình thời thượng, cho phép bạn mở khóa máy chỉ sau một cú chạm. Đây là công nghệ vốn chỉ có trên số ít smartphone cao cấp hiện nay và giờ đây đã xuất hiện trên Vsmart Live.


Được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 675 mạnh mẽ, đi cùng GPU đồ họa Adreno 612 chuyên xử lý 3D, Vsmart Live không chỉ hoạt động cực nhanh ở những tác vụ thường nhật mà còn là một “cỗ máy chiến game” đích thực. Mọi thao tác, yêu cầu của bạn đều được xử lý ngay lập tức, không cần phải chờ đợi. Dung lượng RAM 6GB, bộ nhớ trong 64GB cho phép Vsmart Live 6GB có thể mở nhiều ứng dụng cùng lúc một cách mượt mà. Vsmart Live 6GB mang trên mình viên pin dung lượng 4000 mAh, thoải mái để bạn sử dụng trong suốt cả ngày. Tuyệt vời hơn khi máy còn hỗ trợ công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0, nhanh chóng sạc được thời lượng pin đủ dùng trong cả buổi chỉ sau khoảng 20 phút. Vsmart Live luôn sẵn sàng cho cuộc sống năng động của bạn.

Vsmart Live | Giá: 3,7 triệu đồng (Giảm hơn 3 triệu)
Vsmart Live | Giá: 3,7 triệu đồng (Giảm hơn 3 triệu)
4

Huawei P30 | Giá: 13 triệu đồng (Giảm 4 triệu)

Huawei P30 được trang bị màn hình 6.1 inch Full HD+ OLED, có tỷ lệ 19.5:9 và có viền màn hình siêu mỏng. Nhờ viền mỏng này, thiết bị có kích thước khá nhỏ so với iPhone Xr. Bên cạnh đó, máy được được gia công bằng chất liệu kính và kim loại cao cấp nên khi bạn cầm trên tay sẽ phần nào tôn lên sự sang trọng và quý phái cho chủ nhân của nó. Thay vì sử dụng màn hình “tai thỏ” như năm ngoái, năm nay Huawei P30 được nâng cấp lên màn hình “giọt sương” và phần khuyết chỉ có một cái camera selfie vì vậy máy sẽ được nhiều diện tích hiển thị hơn. Đặc biệt, P30 sở hữu cảm biến vân tay dưới màn hình đây là cảm biến vân tay quang học khá nhạy.


Tiếp theo, điểm khác biệt trên sản phẩm này này so với P30 Pro chính là lượt bỏ bớt 1 camera ToF ở mặt sau. Cụ thể, P30 chỉ sở hữu 3 camera gồm một cảm biến chính độ phân giải 40 MP với khẩu độ F/1.8 (nhưng không hỗ trợ chống rung quang học OIS), ống kính góc cực rộng 16 MP với khẩu độ F/ 2.2 và một ống kính tele 8 MP với khẩu độ F/ 2.4 và có chống rung OIS. Thật đáng mừng, máy sở hữu camera tự sướng 32 MP như trên Huawei P30 Pro.


Sức mạnh phần cứng trên Huawei P30 được cung cấp bởi vi xử lý Kirin 980 đi kèm với các tùy chọn 6 GB RAM / 128 GB ROM, 8 GB RAM / 64 GB ROM, 8 GB RAM / 128 GB ROM và 8 GB RAM / 256 GB ROM (hỗ trợ thẻ nhớ mở rộng). Máy sẽ chạy Android 9 Pie với EMUI 9.1 và xuất xưởng cùng viên pin dung lượng ổn 3.650 mAh cùng khả năng sạc nhanh. Huawei P30 khi bán ra sẽ có những màu sắc như Amber Sunrise, Breat Breath Crystal, Pearl White, Aurora và Black có hiệu ứng đổi màu khá đẹp mắt khi nghiêng ở các góc nhìn khác nhau. Bên cạnh đó, Huawei P30 chỉ hỗ trợ kháng nước IP53 và những tính năng khác như Dolby Atmos, Bluetooth 5.0, GPS băng tần kép, cổng kết nối 3.5 mm và tính năng Bluetooth aptX HD.

Huawei P30 | Giá: 13 triệu đồng (Giảm 4 triệu)
Huawei P30 | Giá: 13 triệu đồng (Giảm 4 triệu)
5

Galaxy S10+ | Giá: 16 triệu đồng (Giảm 7 triệu)

Chiếc điện thoại màn hình Infinity-O lớn nhất, camera xuất sắc nhất và hiệu năng mạnh mẽ nhất của Samsung đã xuất hiện. Galaxy S10+ dẫn đầu xu thế, mang trên mình các công nghệ tiên tiến của tương lai và là một tác phẩm nghệ thuật đích thực. Gần như toàn bộ phần viền màn hình đã được loại bỏ trên Samsung Galaxy S10+, không có tai thỏ, không bị hạn chế tầm nhìn, trước mắt bạn là màn hình cực lớn 6,4 inch hiển thị vô cùng sống động. Viền cong siêu mỏng tràn cả 4 cạnh kết hợp cùng các đường cắt laser chuẩn xác khéo léo giấu kín camera nằm ngay trên màn hình. Samsung S10+ xứng đáng được gọi là một kiệt tác ngay trên tay bạn.


Công nghệ màn hình Dynamic AMOLED thế hệ mới mang đến hình ảnh chuẩn HDR10+, độ phân giải Quad HD+ siêu sắc nét. Mọi khung hình đều hiện lên chân thực, độ tương phản cao và màu sắc vô cùng sống động. Màn hình hiển thị chuẩn điện ảnh, kết hợp cùng hệ thống âm thanh nổi của loa ngoài stereo, công nghệ Dolby Atmos khiến Galaxy S10+ trở thành phương tiện giải trí di động hoàn hảo nhất. Không còn cảm biến vân tay ở mặt lưng nữa, giờ đây với công nghệ vân tay siêu âm, Galaxy S10+ đã tích hợp cảm biến vân tay ngay trên màn hình chính. Đây là một bước tiến lớn trong công nghệ bảo mật. Cảm biến sẽ sử dụng sóng siêu âm để nhận dạng 3D vân tay của bạn, giúp bạn là người duy nhất có thể truy cập vào máy, vô cùng tiện lợi và an toàn tuyệt đối.


Mang trên mình tới 3 camera sau, Samsung Galaxy S10+ có thể chụp được những bức ảnh độc đáo và xuất sắc trong mọi hoàn cảnh. 3 camera với 3 vai trò khác nhau bao gồm camera chụp thông thường; camera tele để chụp gần và camera góc siêu rộng để chụp được khung hình nhiều hơn. Nhiếp ảnh di động được nâng lên một tầm cao mới trên Galaxy S10+. Samsung Galaxy S10+ là chiếc smartphone có phần cứng mạnh mẽ hàng đầu thế giới hiện nay, chính vì thế bạn có thể chơi tất cả mọi game một cách nhẹ nhàng. Samsung còn biến Galaxy S10+ thành một “cỗ máy chơi game” thực sự bằng cơ chế tản nhiệt buồng hơi kết hợp cùng trí tuệ nhân tạo. Máy sẽ luôn luôn mát mẻ để tận dụng được hiệu năng mạnh mẽ nhất, cho trải nghiệm chơi game liền mạch dù ở cường độ cao.

Galaxy S10+ | Giá: 16 triệu đồng (Giảm 7 triệu)
Galaxy S10+ | Giá: 16 triệu đồng (Giảm 7 triệu)
6

Vivo V15 | Giá: 4,6 triệu đồng (Giảm 3,4 triệu)

Không còn “tai thỏ”, không có bất cứ điều gì ngăn cản sự liền mạch trên màn hình Vivo V15 nữa. Bạn sẽ được tận hưởng màn hình tràn viền hoàn hảo đúng nghĩa. Màn hình Vivo V15 có kích thước cực lớn 6,53 inch độ phân giải Full HD+ sắc nét, chiếm tới 90,95% diện tích mặt trước, đưa bạn đến những trải nghiệm chơi game và xem phim tuyệt vời chưa từng thấy. Bên cạnh màn hình quá đỗi ấn tượng ở mặt trước, Vivo V15 còn có mặt lưng tuyệt đẹp với dải màu độc đáo kết hợp với các đường cong 3D ấn tượng. Hiệu ứng chuyển màu lấp lánh cùng điểm nhấn là cụm 3 camera chuyên nghiệp tạo nên sự hiện đại trong thiết kế. Bạn sẽ được cầm trên tay chiếc điện thoại không chỉ đẹp mà còn độc nhất, ai cũng phải trầm trồ.


Camera trước của Vivo V15 được giấu kín cực kỳ độc đáo và chỉ xuất hiện khi bạn cần. Độ phân giải siêu cao 32MP kết hợp các hiệu ứng làm đẹp giúp bạn chụp được những bức ảnh “selfie” nổi bật, cho bạn luôn đẹp rạng ngời và tự tin. Chỉ cần một cú chạm, camera trước sẽ xuất hiện “thần kỳ”, và tự động biến mất khi bạn không dùng tính năng này nữa. Các mô đun cơ học chính xác đã vượt qua những bài kiểm tra áp suất và độ bền ngặt nghèo nhất, tạo nên cơ chế trượt thông minh cho camera trước Vivo V15. Vivo V15 mang trên mình tới 3 camera sau, đều là những cảm biến chất lượng, cho khả năng chụp ảnh chuyên nghiệp. Bạn có thể chụp ảnh sắc nét cả đêm lẫn ngày; lấy nét siêu nhanh; chụp ảnh góc rộng; xóa phông chuẩn mực để lưu trữ mọi khoảnh khắc đáng nhớ.


Với bộ vi xử lý 8 nhân mạnh mẽ, dung lượng RAM 6GB và bộ nhớ trong lên tới 64GB, điện thoại Vivo V15 có hiệu suất vượt trội, làm được tất cả những gì bạn muốn. Bên cạnh phần cứng xuất sắc, Vivo V15 còn cài sẵn phần mềm tiên tiến nhất hiện nay, đó là hệ điều hành Funtouch OS 9.0 dựa trên nền tảng Android 9.0 Pie. Dù là giải trí, công việc hay chơi game, V15 đều hết sức mượt mà. Viên pin dung lượng cao tới 4000 mAh của Vivo V15 cho phép bạn sử dụng máy ở cường độ cao suốt cả ngày dài. Ấn tượng hơn khi viên pin này có hỗ trợ sạc nhanh, để bạn tiếp tục sử dụng thêm cả buổi chỉ sau khoảng 30 phút sạc. Công nghệ sạc nhanh từ Vivo chú trọng về cả hiệu quả lẫn độ an toàn, để bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Vivo V15 | Giá: 4,6 triệu đồng (Giảm 3,4 triệu)
Vivo V15 | Giá: 4,6 triệu đồng (Giảm 3,4 triệu)

Danh sách các Nha khoa trồng răng implant uy tín nhất quận Tân Phú, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Trồng răng implant đang là một trong những dịch vụ nha khoa được mọi người quan tâm và tìm đến nhiều nhất hiện nay. Để tìm một địa chỉ trồng răng implant uy ... xem thêm...tín, đảm bảo chất lượng nhất hiện nay tại Quận Tân Phú, TP. HCM cũng không phải là vấn đề quá khó khăn. Hãy để Chúng tôi giới thiệu cho bạn những địa chỉ chất lượng nhất nhé!

Danh sách các Dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất quận Phú Nhuận, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn đang có nhu cầu sửa nhà trọn gói tại quận Phú Nhuận, TP. HCM nhưng chưa biết lựa chọn đơn vị nào uy tín? Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn những đơn vị ... xem thêm...sửa nhà uy tín nhất khu vực này, giúp bạn an tâm hơn trong việc lựa chọn và sở hữu một không gian sống hoàn hảo cho gia đình.

Danh sách các Địa chỉ xét nghiệm NIPT tốt nhất Kiên Giang -

Tỉnh/Thành: Kiên Giang

19/04/2024

Category: N/A

Thực hiện xét nghiệm sàng lọc NIPT là mối quan tâm hàng đầu của nhiều phụ nữ mang thai. Xét nghiệm này có mục đích phát hiện các dị tật thai nhi, việc chọn lựa ... xem thêm...một địa chỉ tin cậy là vô cùng quan trọng để đảm bảo độ chính xác. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ xét nghiệm NIPT tốt nhất Kiên Giang, hãy tham khảo bài viết này nhé!

Danh sách các Dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất quận 6, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn đang tìm kiếm dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín tại quận 6, TP. HCM để biến ngôi nhà của mình trở nên hoàn hảo hơn? Hiểu được nhu cầu đó, bài viết này sẽ ... xem thêm...giới thiệu đến bạn các đơn vị cung cấp dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất tại quận 6, TP. HCM, giúp bạn dễ dàng lựa chọn được nhà thầu ưng ý cho dự án của mình.

Danh sách các Sự thật thú vị nhất về loài chó Dingo -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Chó được coi là những người bạn động vật tốt nhất của con người. Tuy nhiên, một số giống chó trên thế giới không được thuần hóa và vẫn giữ được đúng bản chất ... xem thêm...của động vật hoang dã. Chó Dingo ở Úc là giống chó như vậy. Cùng Chúng tôi tìm hiểu thêm những sự thật thú vị về loài chó Dingo bạn nhé!

Danh sách các Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc -

Tỉnh/Thành: Vĩnh Phúc

19/04/2024

Category: N/A

Dịch vụ gội đầu dưỡng sinh ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều người quan tâm. Hình thức này mang lại nhiều lợi ích sức khỏe, làm đẹp cho tóc và da đầu. ... xem thêm...Nếu bạn đang tìm kiếm các địa chỉ uy tín để trải nghiệm dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tại TP. Móng Cái, Quảng Ninh, Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số địa chỉ đáng tin cậy bên dưới.

Danh sách các Dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh An Giang -

Tỉnh/Thành: An Giang

19/04/2024

Category: Dịch Vụ

Trong quá trình sử dụng các thiết bị điện lạnh trong gia đình như tủ lạnh, máy lạnh, máy giặt,... không thể tránh khỏi những lúc hư hỏng cần phải sửa chữa. Lúc ... xem thêm...này, những nhân viên tại các địa chỉ chuyên sửa chữa các thiết bị điện lạnh sẽ cung cấp hướng dẫn khắc phục sự cố và gửi kỹ thuật viên đến để hỗ trợ cho bạn. Vậy đâu là những dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh An Giang? Hãy để Chúng tôi giới thiệu đến bạn nhé.

Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất quận Gò Vấp, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, việc nuôi thú cưng đã trở thành một phần không thể thiếu trong nhiều gia đình. Tuy nhiên, khi thú cưng gặp vấn đề sức khỏe, việc tìm kiếm một phòng ... xem thêm...khám thú y đáng tin cậy để chăm sóc và điều trị cho chúng là rất quan trọng. Việc này không hề đơn giản. Hãy cùng tìm hiểu một số phòng khám thú y uy tín nhất tại quận Gò Vấp, TP. HCM giúp bạn yên tâm khi giao phó thú cưng của mình.

Danh sách các Dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

19/04/2024

Category: Dịch Vụ

Theo thời gian, ngôi nhà sẽ phát sinh nhiều vấn đề hư hỏng, cần được sửa chữa, nâng cấp. Để quá trình sửa chữa nhà diễn ra nhanh chóng, đảm bảo thẩm mỹ cũng ... xem thêm...như an toàn, bạn có thể cân nhắc sử dụng dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói. Sau đây là một số dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói uy tín nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất TP. Hải Dương, Hải Dương -

Tỉnh/Thành: Hải Dương

19/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, gội đầu dưỡng sinh đang là giải pháp thư giãn được rất nhiều người dân ưa thích và lựa chọn. Nếu bạn đang ở TP. Hải Dương, Hải Dương và đang có nhu ... xem thêm...cầu tìm một địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất tại đây thì tuyệt đối đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất TP. Thái Bình, Thái Bình -

Tỉnh/Thành: Thái Bình

19/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, gội đầu dưỡng sinh đang là giải pháp thư giãn được rất nhiều người dân ưa thích và lựa chọn. Nếu bạn đang ở TP. Thái Bình, Thái Bình và đang có nhu ... xem thêm...cầu tìm một địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất tại đây thì tuyệt đối đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất quận 11, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, việc nuôi thú cưng đã trở thành một phần không thể thiếu trong nhiều gia đình. Tuy nhiên, khi thú cưng gặp vấn đề sức khỏe, việc tìm kiếm một phòng ... xem thêm...khám thú y đáng tin cậy để chăm sóc và điều trị cho chúng là rất quan trọng. Việc này không hề đơn giản. Hãy cùng tìm hiểu một số phòng khám thú y uy tín nhất tại quận 11, TP. HCM giúp bạn yên tâm khi giao phó thú cưng của mình.

Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất tỉnh Đồng Tháp -

Tỉnh/Thành: Đồng Tháp

19/04/2024

Category: N/A

Ngày nay, thú cưng đã dần trở thành người bạn thân thiết của nhiều gia đình. Thế nhưng trong quá trình sinh hoạt, không thể tránh khỏi những lúc chúng gặp phải ... xem thêm...vấn đề về sức khoẻ. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các phòng khám thú y uy tín nhất tại Đồng Tháp nhé!

Danh sách các Nha khoa trồng răng implant uy tín nhất quận 3, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Nụ cười rạng rỡ là điểm ấn tượng đầu tiên thu hút người đối diện. Tuy nhiên, nhiều người tự ti vì hàm răng thiếu hụt, ảnh hưởng đến thẩm mỹ và sức khỏe. Nha ... xem thêm...khoa trồng răng implant ra đời như giải pháp tối ưu, giúp phục hồi chức năng ăn nhai và nụ cười tự nhiên. Sau đây, Chúng tôi sẽ cung cấp thông tin chi tiết về các nha khoa trồng răng implant uy tín nhất quận 3, TP. HCM

Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất quận 3, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Là chủ sở hữu của một chú thú cưng, bạn luôn mong muốn dành cho chúng những điều tốt đẹp nhất, bao gồm cả việc tìm kiếm nơi khám chữa bệnh uy tín khi cần ... xem thêm...thiết. Hiểu được điều này, bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn một số phòng khám thú y uy tín nhất tại quận 3, TP. HCM, nơi mà thú cưng của bạn sẽ được chăm sóc tận tâm và chu đáo.

Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất quận 5, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Là người bạn đồng hành thân thiết, thú cưng cũng cần được chăm sóc sức khỏe chu đáo. Việc lựa chọn phòng khám thú y uy tín là điều vô cùng quan trọng để đảm ... xem thêm...bảo thú cưng của bạn được điều trị hiệu quả và tận hưởng cuộc sống khỏe mạnh. Dưới đây là danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất quận 5, TP. HCM mà Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận 11, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

19/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn Quận 11, Tp, Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở Quận 11, Tp. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Nha khoa nhổ răng khôn uy tín nhất quận Tân Bình, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Quận Tân Bình, TP. HCM là nơi tập trung nhiều nha khoa uy tín với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại và dịch vụ chuyên nghiệp. Dưới đây ... xem thêm...là một số nha khoa nhổ răng khôn uy tín nhất tại quận Tân Bình mà bạn có thể tham khảo.

Danh sách các Nha khoa nhổ răng khôn uy tín nhất quận Phú Nhuận, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Răng khôn mọc lệch lạc, mọc ngầm gây đau nhức, ảnh hưởng sức khỏe răng miệng là vấn đề phổ biến. Việc tìm kiếm địa chỉ nha khoa uy tín để nhổ răng khôn an ... xem thêm...toàn, hạn chế biến chứng là điều vô cùng quan trọng. Dưới đây là danh sách các nha khoa uy tín nhất quận Phú Nhuận, TP. HCM, được nhiều người tin tưởng lựa chọn.

Danh sách các Khách sạn 4 sao sang trọng nhất Tiền Giang -

Tỉnh/Thành: Tiền Giang

19/04/2024

Category: N/A

Nhắc đến Tiền Giang chắc hẳn ai cũng nghĩ đến ngay một vùng quê sông nước, cánh đồng xanh bát ngát và cây trái sum suê trĩu quả. Là cửa ngõ giao lưu của khu ... xem thêm...vực miền Tây, Tiền Giang đang là một điểm du lịch hấp dẫn đối với nhiều du khách. Đối với những du khách chuẩn bị có một hành trình đến Tiền Giang vẫn còn đang băn khoăn trong việc chọn địa điểm lưu trú thì các bạn nên tham khảo danh sách những khách sạn 4 sao ở Tiền Giang mà Chúng tôi giới thiệu dưới đây nhé.

Vay tien cmnd