Danh sách các mẫu điện thoại trong phân khúc 3 - 9 triệu đáng mua nhất dịp Tết Kỷ Hợi 2019

Tết Kỷ Hợi 2019 đang đến gần và chắc hẳn các bạn đều mong ngóng lấy thưởng Tết để có thể đổi điện thoại phải không nào? Trong bài viết này Chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn những mẫu điện thoại đáng mua nhất hiện nay trong phân khúc từ 3 – 9 triệu đồng nhé!

1

Xiaomi Redmi Note 5 - 3.790.000 VNĐ

Thông số kỹ thuật:

  • Màn hình: IPS LCD, 5.99", Full HD+
  • Hệ điều hành: Android 8.1 (Oreo)
  • Camera sau: 12 MP và 5 MP (2 camera)
  • Camera trước: 13 MP.
  • CPU: Qualcomm Snapdragon 636 8 nhân 64-bit.
  • RAM: 4 GB.
  • Bộ nhớ trong: 64 GB.
  • Thẻ nhớ: MicroSD, hỗ trợ tối đa 128 GB.

So với thế hệ Redmi Note 4 cũ, Redmi Note 5 mới của hãng điện thoại Trung Quốc Xiaomi tiếp tục kế thừa những điểm mạnh như dung lượng pin lớn, cấu hình trên giá tốt và đặc biệt đã cải thiện được điểm yếu truyền thống về camera của Xiaomi trên các máy giá rẻ/tầm trung.


Redmi Note 5 đã chính thức gia nhập trào lưu màn hình tỷ lệ 18:9. Ở mặt trước, máy đã có màn hình viền mỏng hơn đáng kể so với thế hệ cũ song chưa mỏng được như màn hình của chiếc Mi Mix 2S. Tỷ lệ màn hình/khung máy của điện thoại này là 77,4% so với Redmi Note 4 là 72,7% và Mi Mix 2S là 82%.


Các chi tiết ở mặt trước đều nằm ở phía trên gồm có camera tự sướng, loa thoại, hai cảm biến ánh sáng và tiệm cận lớn hơn thông thường có lẽ để đồng bộ với thiết kế của camera trước và một đèn LED. Còn phần phía dưới không có phím hay nút bấm nào cả, nhìn hơi phí diện tích tương tự như chiếc Nokia 7 Plus. Các phím điều hướng cơ bản (đa nhiệm, home và back) đặt trong màn hình, có thể ẩn đi để chuyển sang sử dụng thao tác cử chỉ kiểu như iPhone X.


Mặt sau trông rất quen thuộc với thân kim loại bo vát, 2 đầu trên và dưới bằng nhựa để thu phát sóng không dây cùng với cảm biến vân tay hình tròn ở giữa mặt lưng. Có thể nói nếu che đi cụm camera kép thì mặt sau của Redmi Note 5 cũng giống với các điện thoại Xiaomi khác. Tuy vậy, cầm máy có cảm nhận bề mặt lưng được xử lý nhám và bám tay hơn so với thế hệ cũ. Màu sắc của hai phần nhựa cũng ăn khớp với màu của phần thân kim loại hơn.


Cụm camera kép được thiết kế dọc và lồi lên giống như iPhone X. Song do cạnh mặt sau của Redmi Note 5 bo vát nên cụm camera này lồi lên nhiều hơn và thô hơn cụm camera kép trên điện thoại của Apple (mặt lưng được thiết kế phẳng). Cụm camera kép lồi như vậy có thể dễ xước nếu không dùng vỏ ốp.


Redmi Note 5 là smartphone đầu tiên của Xiaomi dùng vi xử lý mới SoC Snapdragon 636. Đây con là chip có hiệu năng khá tốt với tám lõi CPU, trong đó có 4 lõi hiệu năng cao Cortex-A73 tốc độ 1.8GHz và 4 lõi hiệu năng tiết kiệm điện Cortex-A53 tốc độ 1.6Ghz. Trong lĩnh vực điện thoại, Cortex-A73 đang là lõi di động hiệu năng cao nhất hiện nay, thường chỉ được đưa vào chip xử lý cho những sản phẩm tầm giá cận và cao cấp.


Redmi Note 5 hiện cài sẵn phiên bản MIUI 9.5 tùy biến dựa trên Android 8.1. Các điện thoại Xiaomi có đặc thù là các tính năng phần mềm cơ bản giống nhau giữa các máy, cả khi ở phân khúc giá khác nhau hoặc có thể dựa trên phiên bản Android khác nhau.

Smartphone tầm trung Xiaomi Redmi Note 5
Trải nghiệm Xiaomi Redmi Note 5
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Xiaomi Mi 8 - 8.100.000 VNĐ

Thông số kỹ thuật:

  • Kích thước màn hình: 6.21"
  • Độ phân giải màn hình: Full HD+ (1080 x 2248 Pixels)
  • Hệ điều hành: Android 8.1 (Oreo)
  • Chip xử lý (CPU): Snapdragon 845 8 nhân
  • RAM: 6GB
  • Máy ảnh chính: 2 camera 12 MP
  • Bộ nhớ trong: 64 GB
  • Dung lượng pin (mAh): 3400 mAh

Xiaomi Mi 8 có ngoại hình tương đối giống iphone X. Ngay cả phần tai thỏ cũng có kích thước tương tự. Tuy nhiên, Mi 8 có khung kim loại và thiết kế 2 mặt kinh trước và sau theo kiểu bo tròn ở các góc. Mặt kính cong 2.5D. Một thiết kế quen thuộc với smart phone hiện nay. Không như các điện thoại khác có tỉ lệ mà hình là 18:9 Xiaomi Mi 8 có tỉ lệ nhỉnh hơn một chút là 18,7:9 với độ hiển thị lên tới 86,68% và có độ phân giải Full HD+. Điều khiến Xiaomi Mi 8 thật sự nổi bật khi là chiếc điện thoại đầu tiên có sử dụng dải tín hiệu GPS L5, được cho là có độ chính xác hơn rất nhiều trong môi trường đô thị dày đặc. Giúp bạn có thể định vị được một cách dễ dàng.


Xiaomi Mi 8 là một trong những flagship được mong đợi nhất hiện nay bởi nó sử dụng con chip Snapdragon 845 có điểm Antutu cao nhất thế giới cùng với đó là RAM 6GB mang lại hiệu năng mạnh nhất trong giới smartphone hiện nay. Máy đem lại trải nghiệm cực kỳ mượt mà và nhanh nhạy, đa nhiệm tuyệt vời và sẵn sàng chơi mọi loại game khủng nhất hiện nhất hiện nay với mức đồ họa setting cao nhất.


Xiaomi Mi 8 ra mắt với 3 phiên bản 64GB, 128GB và 256 GB đem lại nhiều lựa chọn cho người dùng. Không chỉ vậy Mi 8 có dung lượng pin là 3400 mAh với công nghệ sạc nhanh QuickCharge 3.0 điều đó có nghĩa là bạn có thể sử dụng nó trong một thời gian khá dài mà không lo hết pin.


Camera của Mi 8 không hoàn toàn khác biệt so với các dòng sản phẩm trước mà nó là sự tiếp nối của người anh em Mi Mix 2S. Camera chính của Mi 8 sử dụng cảm biến Sony IMX363 với độ phân giải 12 MP, kích thước lên tới 1/2.55. Ống kính có khẩu độ f/1.8. Camera chính có chế độ tự lấy nét theo pha PDAF cùng với công nghệ DualPixel và ổn định quang học OIS 4 trục đem lại những bức ảnh không hề thua kém máy ảnh chuyên nghiệp.

Camera thứ 2 cũng 12 MP, nhưng có cảm biến khác. Khẩu độ ống kính là f/2.4 và kích thước là 1/3.4”, có tiêu cự là 55 mm với chế độ zoom quang học 2x. Với phần cứng khủng cho phép Mi 8 quay video 4k với 60 khung hình/ giây, tích hợp chế độ quay chậm với độ phân giải full HD và tốc độ 240 fps. Trong khi đó camera trước lên tới 20MP với khẩu độ là f/2.0 đem lại những bức ảnh selfie cực đỉnh thách thức sống ảo.

Smartphone cận cao cấp Xiaomi Mi 8
Trải nghiệm Xiaomi Mi 8
3

Xiaomi Mi A2 - 5.999.000 VNĐ

Thông số kỹ thuật:

  • Kích thước màn hình: 5.99"
  • Độ phân giải màn hình: Full HD+ (1080 x 2160 Pixels)
  • Hệ điều hành: Android 8.1 (Oreo), Android One
  • Chip xử lý (CPU): Qualcomm SDM660 Snapdragon 660
  • RAM: 4 GB
  • Máy ảnh chính: 20 MP và 12 MP (2 camera)
  • Bộ nhớ trong: 32 GB
  • Dung lượng pin (mAh): 3010 mAh

Cũng tiếp nối bước chân của đàn anh Mi A1, Xiaomi Mi A2 được hãng chính thức tung ra thị trường trong dự án Android One kết hợp cùng với Google. Được thiết kế nguyên khối, màn hình tràn viền theo xu hướng của các smartphone tầm trung, Xiao Mi A2 mang đến cảm giác trang nhã, lịch sự và thời thượng. Phía trên là camera trước, loa ngoài, cảm biến sáng và đèn LED. Phần mặt lưng với sự xuất hiện của 3 điểm thẳng hàng camera kép vào đèn flash được làm nổi lên một chút so với bề mặt, dịch xuống một chút về chính giữa là cảm biến vân tay một chạm. Dịch xuống một chút chính là logo của Xiaomi và tính năng loa ngoài. Mặt trên là jack audio 3.5mm và ở mặt dưới là cổng USB Type-C tân tiến.


Với thiết kế nguyên khối tượng tự với Mi A1, Xiaomi Mi A2 chuyển đổi cụm camera từ “đặt ngang” thành “đặt dọc” và đặt lệch về góc theo xu hướng thiết kế các dòng máy bây giờ. Màn hình của Mi A2 rộng tới 6 inch và dài tỉ lệ 18:9, tấm nền IPS LCD với độ phân giải Full HD+ cho tương tác sắc nét, tươi tắn, rõ ràng với người sử dụng cùng với đó là mật độ điểm ảnh lên tới 403 PPI giúp cho cảm ứng tốt, thoải mái hơn. Màn hình chống va đập với tấm kính bảo vệ Gorilla Glass 5 và được bo cong 2.5D sang trọng ở các mép.


Về camera, không thể không nói tới cụm camera kép ở mặt lưng 20MP + 12MP. Nhờ sự hỗ trợ của trí thông minh nhân tạo AI, camera chính 20MP ở phía sau cùng công nghệ Super Pixel, khẩu độ lớn tới f/1.75 giúp hình ảnh sống động, rõ nét trong môi trường tối, thiếu ánh sáng hay trong phòng. Với các điểm ảnh lớn 1,25µm vàkhẩu độ f/1.75 của camera phụ 12MP, cho phép Mi A2 chụp ảnh hiệu ứng bokeh chuyên nghiệp. Không chỉ như thế, Mi A2 còn cho người sử dụng có thể tự chọn camera 20MP hoặc camera 12MP tùy thuộc vào ánh sáng môi trường.


Camera trước có độ phân giải 20MP sử dụng cảm biến Sony với khẩu f/2.0 và kích cỡ điểm ảnh 1 µm. Camera này cũng sử dụng tính năng Super Pixel để cải thiện khả năng chụp thiếu sáng. Đừng quên camera trước 20MP này tích hợp chế độ làm đẹp AI 4.0, chụp chân dung, HDR và các hiệu ứng chỉnh ánh sáng.


Về cấu hình, Mi A2 sử dụng Qualcomm Snapdragon 660 tám lõi (4 lõi hiệu năng cao 2.2GHz và 4 lõi tiết kiệm điện 1.8GHz) và GPU Adreno 512, ba lựa chọn cấu hình gồm: RAM 4GB/bộ nhớ 32GB, RAM 4GB/bộ nhớ 64GB và RAM 6GB/bộ nhớ 128GB, cho phép thực hiện mọi tác vụ một cách vô cùng mượt mà. Tuy nhiên, Xiaomi Mi A2 không có khe cắm thẻ nhớ ngoài. Pin của máy có dung lượng 3010 mAh, hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 3.0.

Smartphone tầm trung Xiaomi Mi A2
Trải nghiệm Xiaomi Mi A2
4

Nokia 6.1 Plus - 5.990.000 VNĐ

Thông số kỹ thuật:

  • Kích thước màn hình: 5.8"
  • Độ phân giải màn hình: Full HD+ (1080 x 2280 Pixels)
  • Hệ điều hành: Android 8.1 (Oreo)
  • Chip xử lý (CPU): Qualcomm Snapdragon 636 8 nhân
  • RAM: 4 GB
  • Máy ảnh chính: 16 MP và 5 MP (2 camera)
  • Bộ nhớ trong: 64 GB
  • Dung lượng pin (mAh): 3060 mAh

Điện thoại Nokia 6.1 Plus hay còn có tên Nokia X6, là một sản phẩm tầm trung vừa được Nokia ra mắt tại Việt Nam. Với ngôn ngữ thiết kế tai thỏ thời thượng, màn hình tràn viền cùng hiệu năng xuất sắc được nâng cấp mạnh mẽ, Nokia 6.1 Plus thực sự gây chú ý với cộng đồng người dùng và giới công nghệ.


Việc hoà hợp giữa thiết kế khung kim loại cùng mặt kính cao cấp đã làm nên Nokia 6.1 Plus mang vẻ bề ngoài trẻ trung nhưng cũng không kém phần sang trọng. Các đường viền chạy xung quanh Nokia 6.1 Plus cũng được bo góc một cách chi tiết, tỉ mỉ, tạo người dùng cảm giác thoải mái và nhẹ nhàng khi cầm nắm và sử dụng bằng một tay trong thời gian dài.

Mặt lưng được làm bằng kính tích hợp cụm camera, cảm biến vân tay và logo của hãng nằm trên một đường thẳng. Thiết kế này tạo điểm nhấn riêng cho Nokia 6.1 Plus khi hầu hết các dòng smartphone khác đều bố trí cụm camera nằm bên trái phía trên mặt lưng. Đây cũng là dấu hiệu để bạn có thể nhận ra Nokia 6.1 Plus mà không lầm tưởng với các thiết bị smartphone khác trên thị trường.


Với việc sở hữu tỷ lệ màn hình 19:9 cùng tai thỏ thời thượng đã giúp Nokia 6.1 Plus đem lại cho người dùng một không gian lớn để trải nghiệm. Kích thước 5.8 inch phù hợp với người dùng, không quá lớn hoặc quá nhỏ để có thể thao tác và sử dụng dễ dàng. Bên cạnh đó, màn hình Nokia 6.1 Plus còn sử dụng tấm nền IPS LCD với độ phân giải Full HD+ cho phép người dùng có một góc nhìn rộng, màu sắc chân thực và độ sáng cao, thích hợp cho người dùng có nhu cầu xem những bộ phim chất lượng.


Không chỉ có một thiết kế ấn tượng, Nokia 6.1 Plus còn thể hiện hiệu năng xuất sắc từ con chip Qualcomm Snapdragon 636, cùng RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB. Bộ xử lý này giúp Nokia 6.1 có thể đạt được tốc độ vô cùng nhanh chóng và hoạt động trơn tru, mượt mà. Hơn nữa, Nokia 6.1 Plus còn được hỗ trợ thẻ nhớ ngoài với dung lượng lên tới 256 GB cho phép người dùng thoả sức quay video, chụp ảnh hoặc lưu trữ các dữ liệu cá nhân mà không cần lo lắng.


Với cụm camera kép 16MP + 5MP trên mặt lưng, khẩu độ f/2.0 cho phép bắt chế độ xoá phông, khả năng chụp ảnh của Nokia 6.1 Plus được đánh giá không thua kém gì các sản phẩm cận cao cấp. Hơn nữa, người dùng còn có thể tự tạo ra các bức ảnh theo nhiều chế độ khác nhau tuỳ nhu cầu như tinh chỉnh độ sáng, ISO, cân bằng trắng, bão hoà màu. Sở hữu viên pin có dung lượng khá 3060 mAh trên một màn hình kích thước lớn nhưng thời gian sử dụng của Nokia 6.1 Plus đủ đáp ứng cho người dùng trong một ngày làm việc và giải trí. Điều đặc biệt khi Nokia 6.1 Plus cũng được tích hợp khả năng sạc nhanh Quick Charge 3.0 qua cổng kết nối USB Type–C. Với tính năng này, người dùng có thể sạc tới 50% pin cho Nokia 6.1 Plus chỉ với 30 phút, thông qua bộ sạc 18W mà Nokia cung cấp.


Nokia 6.1 Plus còn được hỗ trợ đặc biệt từ Google khi chạy hệ điều hành Android 8.1 (Oreo) và sẽ được cập nhật lên các phiên bản khác, cụ thể là phiên bản Android 9 Pie một cách nhanh nhất trong thời gian tới.

Smartphone tầm trung Nokia 6.1 Plus
Trải nghiệm Nokia 6.1 Plus
5

Vsmart Active 1 - 4.990.000 VNĐ

Thông số kỹ thuật:

  • Kích thước màn hình: 5.65 inches
  • Độ phân giải màn hình: Full HD+
  • Hệ điều hành: Android 8.1 (Oreo)
  • Chip xử lý (CPU): Qualcomm Snapdragon 660 8 nhân
  • RAM: 4GB
  • Máy ảnh chính: 12 MP và 5 MP (2 camera)
  • Bộ nhớ trong: 64GB
  • Dung lượng pin (mAh): 3100 mAh, có sạc nhanh

Chế tạo từ vật liệu kính và kim loại, Vsmart Active 1 đã được hoàn thiện gia công rất tốt, cho cảm giác cao cấp. Mặt lưng kính 3D bóng bẩy kết hợp cùng viền kim loại, điểm tiếp xúc giữa mặt lưng và phần khung viền liền mạch. Vsmart Active 1 cho hai tùy chọn màu sắc là màu trắng ngọc trai nhẹ nhàng và màu đen sang trọng.


Vsmart Active 1 trang bị cụm camera kép đặt dọc cùng đèn flash LED 2 tông màu, cảm biến vân tay được đặt ở lưng máy. Vsmart Active 1 trang bị camera kép với thông số: camera chính 13MP với khẩu f/1.8, camera phụ 5MP hỗ trợ đo độ sâu trường ảnh, cùng camera selfie độ phân giải 8MP. Máy có hỗ trợ nhiều chế độ chụp ảnh khác nhau, camera sau hỗ trợ quay video chất lượng 4K.


Vsmart Active 1 trang bị màn hình kích thước 5.65 inch độ phân giải FullHD+, sử dụng tấm màn hình IPS LCD, tỉ lệ màn hình 18:9. Tuy màn hình của Vsmart Active 1 vẫn có phần viền khá dày, nhưng thiết kế mặt kính 2.5D cho cảm giác vuốt mượt mà.


Sức mạnh hiệu năng của Vsmart Active 1 là chip xử lý Snapdragon 660, đây là một chipset mạnh cho phân khúc điện thoại của tầm trung. Đi kèm RAM 4GB, bộ nhớ 64GB, sử dụng pin dung lượng 3.100mAh, hỗ trợ sạc nhanh thông qua cổng USB type C. Vsmart Active 1 có hỗ trợ 4G LTE, và bạn sẽ vẫn có jack cắm tai nghe 3.5mm.


Có thể nói cổng USB-C là một sự hào phóng của Vinsmart cho một sản phẩm nhắm đến phân khúc tầm trung như Active 1. Bởi thực tế trên thị trường smartphone hiện nay không thiếu những chiếc smartphone “giá chát” mà vẫn sử dụng micro USB.


Vsmart Active 1 cho trải nghiệm mượt mà, máy chạy nền tảng Android 8.1 ít tùy biến. Có thể trong tương lai Vinsmart sẽ can thiệp nhiều hơn đến tùy biến hệ điều hành nhưng việc giữ Android gốc lại tạo nên sự thân thiện và thoải mái cho người dùng.

Smartphone tầm trung Vsmart Active 1
Trải nghiệm Vsmart Active 1
6

OPPO F9 - 6.990.000 VNĐ

Thông số kỹ thuật:

  • Kích thước màn hình: 6.3"
  • Độ phân giải màn hình: Full HD+ (1080 x 2340 Pixels)
  • Hệ điều hành: ColorOS 5.2 (Android 8.1)
  • Chip xử lý (CPU): MediaTek Helio P60 8 nhân 64-bit
  • RAM: 4 GB
  • Máy ảnh chính: 16 MP và 2 MP (2 camera)
  • Bộ nhớ trong: 64 GB
  • Dung lượng pin (mAh): 3500 mAh

Ở thời điểm hiện tại, phong cách thiết kế màn hình tai thỏ vẫn rất thịnh hành và nếu như có 5 sản phẩm mới thì phải có tới 4 chiếc có Notch, F9 là một trong số đó. OPPO F9 có một màn hình kích thước 6.3 inches khá lớn, nhưng nhờ có tỷ lệ khung hình 18:9 và Notch siêu bé đủ để chứa camera selfie nên người dùng sẽ có một không gian khá lớn để thưởng thức các bộ phim hay xem những bức hình thoải mái nhất. OPPO F9 có thiết kế nguyên khối với hai mặt kính trước và sau được ốp bằng một khung viền kim loại, các góc cạnh đều được bo cong mềm mại và chỉ nặng khoảng 169g (đã bao gồm pin) giúp đem tới cảm giác cầm nắm rất nhẹ, chắc chắn và đầm tay.


Dù màn hình 6.3 inches của OPPO F9 khá lớn nhưng những thước phim hay hình ảnh cho ra đều rất sắc nét và chân thực nhờ tấm nền cao cấp cùng độ phân giải cực cao FullHD+ (2340 x 1080 pixels). Bên cạnh đó, nhờ có Notch siêu nhỏ nên khi xem phim bạn sẽ không bị giới hạn bởi hai viền đen to “quá khổ” như trên các smartphone khác đang có mặt trên thị trường. Rất tuyệt vời đúng không nào. Chúng ta vẫn có một chiếc điện thoại thiết kế thời thượng nhưng tất cả các trải nghiệm về phần nhìn của bạn hoàn toàn được đảm bảo.


Sức mạnh của OPPO F9 được cung cấp bởi vi xử lý 8 nhân xung nhịp tối đa 2.0 GHz cho khả năng xử lý các ứng dụng và trò chơi cực mượt mà và có thể đáp ứng mọi nhu cầu mà bạn cần. Đi kèm với đó là RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB sẽ giúp bạn thoải mái đa nhiệm cũng như lưu trữ các tập tin – dữ liệu mà không sợ hết. Nếu từng đó là chưa đủ thì máy còn hỗ trợ một khe cắm thẻ nhớ microSD tối đa 256GB cho phép bạn mở rộng thêm không gian bộ nhớ.


Hệ điều hành được cài sẵn cho OPPO F9 là Android 8.1 Oreo với giao diện ColorOS 5.2 mới nhất tích hợp đầy đủ các tiện ích đa dụng hỗ trợ bạn đủ mọi nhu cầu công việc hay giải trí. Nhờ đó, bạn không chỉ được trải nghiệm hệ điều hành Android mượt mà với kho ứng dụng khổng lồ mà còn được OPPO hỗ trợ phần trải nghiệm nhờ nền tảng ColorOS trứ danh.


Bên cạnh thiết kế đột phá thì camera cũng chính là điểm sáng nổi bật của OPPO F9. Cuối cùng thì OPPO đã trang bị cho dòng F-Series của mình thiết lập mô-đun máy ảnh kép mà trước đó hai chiếc F5 và F7 còn thiếu sót. Cụm camera kép chính của F9 gồm một cảm biến 16MP + một cảm biến thứ cấp 2MP sẽ đem tới cho bạn những bức hình sắc nét, độ chi tiết cao và chân thực nhất. Đi kèm với đó là các chế độ thú vị khác như sticker ngộ nghĩnh, chế độ làm đẹp sẽ giúp che các khuyết điểm và tôn da mặt lên, HDR, panorama…


Camera selfie phía trước thì có độ phân giải lên tới 25MP tích hợp công nghệ làm đẹp Beauty AI 2.1 sẽ giúp bạn có những bức ảnh selfie lung linh ảo diệu nhất. Nếu sở thích của bạn là nhiếp ảnh di động với những chiếc smartphone thì chắc chắn rằng OPPO F9 sẽ không làm bạn phải thất vọng.


Không chỉ dừng lại ở đó, OPPO còn trang bị cho chiếc F9 của mình công nghệ sạc siêu nhanh VOOC độc quyền của mình. Trước đây, chỉ có những chiếc smartphone cao cấp mới được trang bị công nghệ này, gần đây nhất là siêu phẩm Find X của hãng. VOOC sẽ cho khả năng sạc đầy viên pin khủng 3.500 mAh nhanh hơn và sẽ cung cấp cho bạn tới 2 giờ đàm thoại với chỉ 5 phút sạc. OPPO F9 hỗ trợ 2 nanoSIM hoặc 1 nanoSIM + 1 thẻ nhớ cùng lúc. Chuẩn kết nối 2G/3G/4G cùng 3 màu sắc khác nhau là Đỏ Ánh Dương, Xanh Chạng Vạng và Tím Tinh Tú tuyệt đẹp.

Smartphone tầm trung OPPO F9
Trải nghiệm OPPO F9
7

Samsung Galaxy A7 2018 - 5.690.000 VNĐ

Thông số kỹ thuật:

  • Kích thước màn hình: 6 inch
  • Độ phân giải màn hình: Full HD+ (1080 x 2220 Pixels)
  • Hệ điều hành: Android 8.0
  • Chip xử lý (CPU): Octa-Core 2.2 GHz
  • RAM: 4GB
  • Máy ảnh chính: 24MP + 8MP + 5MP (3 camera)
  • Bộ nhớ trong: 64GB
  • Dung lượng pin (mAh): 3,300mAh

Phiên bản Galaxy A7 năm 2018 của Samsung sở hữu ngôn ngữ thiết kế khá quen thuộc với màn hình tràn viền, các góc bo cong mềm mại, tinh tế. Mặt lưng khá bóng bảy với nhiều lựa chọn màu sắc hấp dẫn. Điểm nhấn nổi bật là cụm ba camera sau nằm gọn gàng ở bên trái và được xếp dọc một cách khá vuông vức. Thêm vào đó, bạn sẽ không thấy sự xuất hiện của cảm biến vân tay, vì Samsung đã nhúng cảm biến này vào một nút vật lý ở cạnh bên. Đây cũng là điều mà hãng đã làm với Galaxy J6 Plus, một sản phẩm được ra mắt cùng thời điểm với Galaxy A7 2018.


Camera sau với ba cảm biến, trong đó có một cảm biến góc siêu rộng chính là điểm ấn tượng nhất trên Galaxy A7 2018. Sự kết hợp của ba cảm biến này giúp máy thu sáng tốt hơn, xóa phông đỉnh hơn và có những bức ảnh chất lượng trong mọi hoàn cảnh. Việc tích hợp ba camera trên dòng cận cao cấp như Galaxy A7 2018 cũng được coi là bước đà để Samsung mang công nghệ máy ảnh này lên siêu phẩm Galaxy S10 và Note 10.


Điện thoại Samsung Galaxy A7 2018 sở hữu cấu hình gần như tương đương với chiếc Galaxy A8 Plus ra mắt trước đó, với chip Exynos 7885 (xung nhịp tối đa 1,6 GHz), đi kèm RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB. Cấu hình này giúp máy có hiệu suất hoạt động khá tốt, chơi game mượt, lướt web thoải mái, đa nhiệm cực ổn. Dung lượng pin của máy cũng được tăng lên khá đáng kể so với các sản phẩm trước đó của dòng Galaxy A. Tuy nhiên, có lẽ sẽ có khá nhiều Sam fan nuối tiếc vì hãng đã không nâng cấp cấu hình máy nhiều hơn trên sản phẩm này.


Được cài sẵn hệ điều hành Android cùng giao diện người dùng mới nhất của Samsung nên Galaxy A7 2018 có khả năng tối ưu hóa khá tốt. Một số tính năng như chia đôi màn hình, các thao tác nhanh cũng hoạt động khá hiệu quả. Bên cạnh đó, máy còn được tích hợp các tính năng độc quyền của riêng Samsung như Samsung Pay hay cài đặt gói ứng dụng Galaxy Gift.

Smartphone tầm trung Samsung Galaxy A7 2018
Trải nghiệm Samsung Galaxy A7 2018
8

Nokia 3.1 Plus - 3.890.000 VNĐ

Thông số kỹ thuật:

  • Kích thước màn hình: 5,99 inch
  • Độ phân giải màn hình: HD+
  • Hệ điều hành: Android 8.1 (Oreo)
  • Chip xử lý (CPU): MediaTek MT6762 8 nhân 64-bit (Helio P22)
  • RAM: 3GB
  • Máy ảnh chính: 13MP và 5MP
  • Bộ nhớ trong: 32GB
  • Dung lượng pin (mAh): 3500mAh

Chiếc smartphone phân khúc giá rẻ Nokia 3.1 Plus đã chính thức bán ra tại Việt Nam với mức giá 3.890.000 đồng, tuy mức giá rẻ hơn nhiều so với đàn anh Nokia 7 Plus, nhưng Nokia 3.1 Plus vẫn sở hữu thiết kế màn hình thừa hưởng từ Nokia 7 Plus với viền màn hình khá mỏng so với các smartphone Nokia trước đây. Nokia 3.1 Plus có màn hình kích thước 6 inch, với độ phân giải HD+ và có tỉ lệ màn hình theo xu hướng mới hiện nay 18:9. Tuy kích thước màn hình lớn nhưng nhờ thiết kế tối ưu viền màn hình mỏng hơn nên cảm giác cầm trên tay máy khá gọn. Màn hình lớn sẽ giúp các bạn có được một không gian hiển thị rộng, thoải mái khi lướt web, xem phim hay chơi game... Máy có 3 màu sắc gồm: xanh, trắng và màu xanh Baltic.


Nokia 3.1 Plus có camera trước 8 MP, kế đến là loa thoại và logo Nokia nhỏ gọn đặt bên góc phải màn hình, các vị trí đặt thẳng hàng rất tinh tế, đây là lối thiết kế rất quen thuộc trên các dòng smartphone Nokia. Mặt lưng Nokia 3.1 Plus được thiết kế rất hài hoà từ cụm camera, đèn Flash, cảm biến vân tay cho đến logo Nokia đặt thẳng một trục đơn giản mà tinh tế. Máy sở hữu thiết kế nguyên khối kim loại bên trong và được phủ lớp gốm bên ngoài giống như trên Nokia 7 Plus, cho cảm giác cầm sử dụng rất mềm mại, thoải mái và lớp lưng sần giúp cho việc cầm máy sử dụng khá chắc tay.


Nokia 3.1 Plus được cài sẵn phần mềm Android 8.1.0 khi bán ra, máy cũng nằm trong chương trình Android One với chế độ hai năm cập nhật Android mới và ba năm cập nhật bảo mật hàng tháng, đương nhiên sắp tới máy cũng sẽ sớm lên Android 9 Pie.

Smartphone tầm trung Nokia 3.1 Plus
Trải nghiệm Nokia 3.1 Plus
9

Nokia 8.1 - 7.999.000 VNĐ

Thông số kỹ thuật:

  • Kích thước màn hình: 6.18 inch
  • Độ phân giải màn hình: FullHD+
  • Hệ điều hành: Android 9.0 (Pie)
  • Chip xử lý (CPU): Snapdragon 710
  • RAM: 4 GB
  • Máy ảnh chính: camera kép sau 13 MP + 12 MP
  • Bộ nhớ trong: 64 GB
  • Dung lượng pin (mAh): 3500 mAh

Chiếc điện thoại Nokia 8.1 với thiết kế màn hình “tai thỏ” xu hướng đang là thiết bị mạnh trong phân khúc tầm trung và cận cao cấp. Nokia 8.1 sở hữu thiết kế màn hình “tai thỏ” hợp xu hướng với màn hình lớn 6.18 inch, tỷ lệ 19:9, độ phân giải FullHD+, độ sáng màn hình lên đến 500nit cho phép hiển thị tốt dưới ánh nắng mặt trời.


Nokia 8.1 gây ấn tượng với công nghệ màn hình mà hãng gọi là PureDisplay, công nghệ mang lại độ tương phản cao. Màn hình 8.1 hỗ trợ HDR10 một trong những tính năng chỉ có trên các flagship. Có thể thấy, Nokia 8.1 là một smartphone tầm trung, cận cao cấp được Nokia rất ưu ái. Nokia 8.1 mang đến trải nghiệm màn hình tuyệt vời, tái tạo màu sắc tốt, sẽ làm hài lòng những người dùng khó tính nhất.


Nếu bạn đã biết đến các mẫu điện thoại Nokia 6.1 Plus, Nokia 7.1 thì với Nokia 8.1 sẽ là một sự nâng cấp “nghiêm túc” nhất từ trước đến nay. Nokia 8.1 kết hợp giữa hai vật liệu là kính và kim loại, những đường cong và thiết kế liền mạch tạo nên một smartphone với vẻ ngoài thực sự ưa nhìn. Phần khung kim loại nguyên khối cắt kim cương, được chăm chút trong chế tác mang lại vẻ sang trọng, cao cấp cho thiết bị. Cả mặt trước và mặt sau đều sử dụng kính bảo vệ Gorilla Glass 2.5D. Mặt lưng kính phản chiếu tốt nhưng không dễ lưu lại dấu vân tay hay vết bẩn thông thường, đây là một điểm cộng trên Nokia 8.1.


Máy có khay thẻ SIM ở bên cạnh trái, nút nguồn và nút chỉnh âm lượng đặt ở cạnh bên phải. Ở mặt lưng là cảm biến vân tay cùng module camera kép hơi nhô ra. Màn hình khá lớn nhưng người dùng hoàn toàn có thể sử dụng máy bằng 1 tay dễ dàng, một lần nữa có thể khẳng định: thiết kế là điểm mạnh nhất của Nokia 8.1.


Về nhiếp ảnh, Nokia 8.1 trang bị cụm camera kép phía sau với ống ZEISS, độ phân giải lần lượt là 12MP, hỗ trợ lấy nét theo pha, quay camera 4K, chống rung quang học và camera phụ 13MP hỗ trợ xác định độ sâu trường ảnh, tạo nên những bức ảnh xóa phông hiệu ứng bokeh chất lượng cao. Thêm vào đó, tính năng motion photos cũng được tích hợp sẵn trong camera của Nokia 8.1, song song, bạn vẫn có ứng dụng chụp ảnh Pro Mode, HDR. Camera selfie độ phân giải 20MP, khẩu f/2.0, cho phép kết hợp 4 điểm ảnh làm 1 để nâng cao chấp lượng ảnh chụp. Camera đơn này trang bị tính năng AI thông minh hỗ trợ chụp ảnh chân dung, nhận diện khuôn mặt, nhận diện cảnh quan khi chụp.


Là “chiến binh” đánh vào phân khúc tầm trung cận cao cấp, Nokia 8.1 được trang bị con chip Snapdragon 710 mạnh mẽ nhất trong phân khúc. Đi kèm với đó là bộ nhớ RAM/ROM là 4GB/64GB. Nokia 8.1 sẽ chạy hệ điều hành Android 9 Pie, sử dụng viên pin dung lượng 3500 mAh cho phép bạn sử dụng “thả phanh” trong thời gian hơn một ngày.


Phải nói rằng, Nokia 8.1 có tất cả các thành phần để làm hài lòng phần lớn người dùng. Nokia 8.1 là một “ứng cử viên” có ngoại hình, màn hình hiển thị thực sự tốt và bộ xử lý mang lại hiệu năng cao hơn các đối thủ khác trong cùng phân khúc. Và một điều rất quan trọng nữa đó chính là mức giá bạn phải trả để sở hữu Nokia 8.1 rất “dễ chịu” và phù hợp với sản phẩm tầm trung cận cao cấp. Nokia 8.1 thực sự là một chiếc smartphone Nokia được đầu tư và nâng cấp rất nghiêm túc, đây là một thiết bị đáng mua trong dịp cuối năm.

Smartphone cận cao cấp Nokia 8.1
Trải nghiệm Nokia 8.1
10

Vsmart Joy 1 - 2.500.000 VNĐ

Thông số kỹ thuật:

  • Độ phân giải màn hình: HD+
  • Hệ điều hành: Android 8.1 (Oreo)
  • Chip xử lý (CPU): Snapdragon 435 8 nhân 64-bit
  • RAM: 3 GB
  • Máy ảnh chính: 13 MP
  • Bộ nhớ trong: 32GB
  • Dung lượng pin (mAh): 3000 mAh

Vsmart Joy 1 là sản phẩm có giá rẻ nhất trong bộ 4 chiếc điện thoại mới ra mắt của Vsmart. Máy sở hữu thiết kế phổ thông với mặt lưng được làm bằng nhựa, cụm camera đơn có độ phân giải 13 MP được thiết kế cách điệu với đèn flash giúp tạo điểm nhấn ở mặt sau.


Vsmart Joy 1 sở hữu màn hình LCD có kích thước 5.45 inch tỉ lệ 16:9 cùng độ phân giải HD+, tuy là một sản phẩm được định hình ở phân khúc giá rẻ, nhưng mặt kính được thiết kế bo cong 2.5 D ôm sát vào khung máy, giúp đem đến cảm giác sang trọng như các thiết bị ở phân khúc cao hơn. Thêm một điểm nhấn khá ấn tượng trên sản phẩm này, đó chính là cổng sạc USC Type C và mở khóa bằng vân tay.


Cạnh phải của máy được bố trí dãy phím vật lý tăng giảm âm lượng và phím nguồn, trong khi đó cạnh trái là khay SIM, Vsmart Joy 1 hỗ trợ tiêu chuẩn 2 SIM 2 Sóng với mạng 4G, hoặc người dùng có thể dùng 1 SIM và 1 thẻ nhớ mở rộng.

Về chất lượng hiển thị của màn hình được đánh giá khá ổn, độ chi tiết tốt, màu sắc tươi tắn và đặc biệt không có hiện tượng rỗ. Điểm cộng đáng giá trên màn hình của Vsmart Joy 1 chính là độ phân giải HD+ giúp mọi thứ hiển thị sắc nét hơn.


Vsmart Joy 1 sở hữu cấu hình khá ổn trong tầm giá với vi xử lý Snapdragon 435, RAM 3 GB và bộ nhớ trong 32 GB. Như vậy, sản phẩm này sẽ nằm chung phân khúc cấu hình với Realme 2, Samsung Galaxy J4+, OPPO A3s và Xiaomi Redmi 5.

Vsmart Joy 1 sẽ được bán ra với 2 phiên bản màu sắc là đen và bạc, máy sở hữu viên pin dung lượng 3.000 mAh và chạy trên nền tảng Android 8.1.

Smartphone giá rẻ Vsmart Joy 1
Trải nghiệm Vsmart Joy 1

Danh sách các Địa chỉ xét nghiệm NIPT tốt nhất Kiên Giang -

Tỉnh/Thành: Kiên Giang

19/04/2024

Category: N/A

Thực hiện xét nghiệm sàng lọc NIPT là mối quan tâm hàng đầu của nhiều phụ nữ mang thai. Xét nghiệm này có mục đích phát hiện các dị tật thai nhi, việc chọn lựa ... xem thêm...một địa chỉ tin cậy là vô cùng quan trọng để đảm bảo độ chính xác. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ xét nghiệm NIPT tốt nhất Kiên Giang, hãy tham khảo bài viết này nhé!

Danh sách các Dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất quận 6, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn đang tìm kiếm dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín tại quận 6, TP. HCM để biến ngôi nhà của mình trở nên hoàn hảo hơn? Hiểu được nhu cầu đó, bài viết này sẽ ... xem thêm...giới thiệu đến bạn các đơn vị cung cấp dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất tại quận 6, TP. HCM, giúp bạn dễ dàng lựa chọn được nhà thầu ưng ý cho dự án của mình.

Danh sách các Sự thật thú vị nhất về loài chó Dingo -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Chó được coi là những người bạn động vật tốt nhất của con người. Tuy nhiên, một số giống chó trên thế giới không được thuần hóa và vẫn giữ được đúng bản chất ... xem thêm...của động vật hoang dã. Chó Dingo ở Úc là giống chó như vậy. Cùng Chúng tôi tìm hiểu thêm những sự thật thú vị về loài chó Dingo bạn nhé!

Danh sách các Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc -

Tỉnh/Thành: Vĩnh Phúc

19/04/2024

Category: N/A

Dịch vụ gội đầu dưỡng sinh ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều người quan tâm. Hình thức này mang lại nhiều lợi ích sức khỏe, làm đẹp cho tóc và da đầu. ... xem thêm...Nếu bạn đang tìm kiếm các địa chỉ uy tín để trải nghiệm dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tại TP. Móng Cái, Quảng Ninh, Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số địa chỉ đáng tin cậy bên dưới.

Danh sách các Dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh An Giang -

Tỉnh/Thành: An Giang

19/04/2024

Category: Dịch Vụ

Trong quá trình sử dụng các thiết bị điện lạnh trong gia đình như tủ lạnh, máy lạnh, máy giặt,... không thể tránh khỏi những lúc hư hỏng cần phải sửa chữa. Lúc ... xem thêm...này, những nhân viên tại các địa chỉ chuyên sửa chữa các thiết bị điện lạnh sẽ cung cấp hướng dẫn khắc phục sự cố và gửi kỹ thuật viên đến để hỗ trợ cho bạn. Vậy đâu là những dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh An Giang? Hãy để Chúng tôi giới thiệu đến bạn nhé.

Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất quận Gò Vấp, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, việc nuôi thú cưng đã trở thành một phần không thể thiếu trong nhiều gia đình. Tuy nhiên, khi thú cưng gặp vấn đề sức khỏe, việc tìm kiếm một phòng ... xem thêm...khám thú y đáng tin cậy để chăm sóc và điều trị cho chúng là rất quan trọng. Việc này không hề đơn giản. Hãy cùng tìm hiểu một số phòng khám thú y uy tín nhất tại quận Gò Vấp, TP. HCM giúp bạn yên tâm khi giao phó thú cưng của mình.

Danh sách các Dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

19/04/2024

Category: Dịch Vụ

Theo thời gian, ngôi nhà sẽ phát sinh nhiều vấn đề hư hỏng, cần được sửa chữa, nâng cấp. Để quá trình sửa chữa nhà diễn ra nhanh chóng, đảm bảo thẩm mỹ cũng ... xem thêm...như an toàn, bạn có thể cân nhắc sử dụng dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói. Sau đây là một số dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói uy tín nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất TP. Hải Dương, Hải Dương -

Tỉnh/Thành: Hải Dương

19/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, gội đầu dưỡng sinh đang là giải pháp thư giãn được rất nhiều người dân ưa thích và lựa chọn. Nếu bạn đang ở TP. Hải Dương, Hải Dương và đang có nhu ... xem thêm...cầu tìm một địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất tại đây thì tuyệt đối đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất TP. Thái Bình, Thái Bình -

Tỉnh/Thành: Thái Bình

19/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, gội đầu dưỡng sinh đang là giải pháp thư giãn được rất nhiều người dân ưa thích và lựa chọn. Nếu bạn đang ở TP. Thái Bình, Thái Bình và đang có nhu ... xem thêm...cầu tìm một địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất tại đây thì tuyệt đối đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất quận 11, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, việc nuôi thú cưng đã trở thành một phần không thể thiếu trong nhiều gia đình. Tuy nhiên, khi thú cưng gặp vấn đề sức khỏe, việc tìm kiếm một phòng ... xem thêm...khám thú y đáng tin cậy để chăm sóc và điều trị cho chúng là rất quan trọng. Việc này không hề đơn giản. Hãy cùng tìm hiểu một số phòng khám thú y uy tín nhất tại quận 11, TP. HCM giúp bạn yên tâm khi giao phó thú cưng của mình.

Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất tỉnh Đồng Tháp -

Tỉnh/Thành: Đồng Tháp

19/04/2024

Category: N/A

Ngày nay, thú cưng đã dần trở thành người bạn thân thiết của nhiều gia đình. Thế nhưng trong quá trình sinh hoạt, không thể tránh khỏi những lúc chúng gặp phải ... xem thêm...vấn đề về sức khoẻ. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các phòng khám thú y uy tín nhất tại Đồng Tháp nhé!

Danh sách các Nha khoa trồng răng implant uy tín nhất quận 3, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Nụ cười rạng rỡ là điểm ấn tượng đầu tiên thu hút người đối diện. Tuy nhiên, nhiều người tự ti vì hàm răng thiếu hụt, ảnh hưởng đến thẩm mỹ và sức khỏe. Nha ... xem thêm...khoa trồng răng implant ra đời như giải pháp tối ưu, giúp phục hồi chức năng ăn nhai và nụ cười tự nhiên. Sau đây, Chúng tôi sẽ cung cấp thông tin chi tiết về các nha khoa trồng răng implant uy tín nhất quận 3, TP. HCM

Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất quận 3, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Là chủ sở hữu của một chú thú cưng, bạn luôn mong muốn dành cho chúng những điều tốt đẹp nhất, bao gồm cả việc tìm kiếm nơi khám chữa bệnh uy tín khi cần ... xem thêm...thiết. Hiểu được điều này, bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn một số phòng khám thú y uy tín nhất tại quận 3, TP. HCM, nơi mà thú cưng của bạn sẽ được chăm sóc tận tâm và chu đáo.

Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất quận 5, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Là người bạn đồng hành thân thiết, thú cưng cũng cần được chăm sóc sức khỏe chu đáo. Việc lựa chọn phòng khám thú y uy tín là điều vô cùng quan trọng để đảm ... xem thêm...bảo thú cưng của bạn được điều trị hiệu quả và tận hưởng cuộc sống khỏe mạnh. Dưới đây là danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất quận 5, TP. HCM mà Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận 11, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

19/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn Quận 11, Tp, Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở Quận 11, Tp. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Nha khoa nhổ răng khôn uy tín nhất quận Tân Bình, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Quận Tân Bình, TP. HCM là nơi tập trung nhiều nha khoa uy tín với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại và dịch vụ chuyên nghiệp. Dưới đây ... xem thêm...là một số nha khoa nhổ răng khôn uy tín nhất tại quận Tân Bình mà bạn có thể tham khảo.

Danh sách các Nha khoa nhổ răng khôn uy tín nhất quận Phú Nhuận, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Răng khôn mọc lệch lạc, mọc ngầm gây đau nhức, ảnh hưởng sức khỏe răng miệng là vấn đề phổ biến. Việc tìm kiếm địa chỉ nha khoa uy tín để nhổ răng khôn an ... xem thêm...toàn, hạn chế biến chứng là điều vô cùng quan trọng. Dưới đây là danh sách các nha khoa uy tín nhất quận Phú Nhuận, TP. HCM, được nhiều người tin tưởng lựa chọn.

Danh sách các Khách sạn 4 sao sang trọng nhất Tiền Giang -

Tỉnh/Thành: Tiền Giang

19/04/2024

Category: N/A

Nhắc đến Tiền Giang chắc hẳn ai cũng nghĩ đến ngay một vùng quê sông nước, cánh đồng xanh bát ngát và cây trái sum suê trĩu quả. Là cửa ngõ giao lưu của khu ... xem thêm...vực miền Tây, Tiền Giang đang là một điểm du lịch hấp dẫn đối với nhiều du khách. Đối với những du khách chuẩn bị có một hành trình đến Tiền Giang vẫn còn đang băn khoăn trong việc chọn địa điểm lưu trú thì các bạn nên tham khảo danh sách những khách sạn 4 sao ở Tiền Giang mà Chúng tôi giới thiệu dưới đây nhé.

Danh sách các Workshop mới lạ cho ngày cuối tuần mà bạn có thể tham gia -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: Shop

Deadline có làm bạn quên ăn quên ngủ, quên cả chính mình? Động lực trong công việc, các mối quan hệ không còn như những ngày đầu tiên...? Bạn đang cần một nơi ... xem thêm...để tìm lại sự an yên, bình lặng? Hay đơn giản, bạn muốn tự tay làm một món quà thực sự ý nghĩa dành tặng cho một ai đó? Hãy tham gia ngay Workshop mới lạ cho ngày cuối tuần trong danh sách dưới đây để thoả đam mê nhé.

Danh sách các Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tỉnh Yên Bái -

Tỉnh/Thành: Yên Bái

18/04/2024

Category: N/A

Trong bất kỳ dự án nào về trang trí và bảo quản bề mặt ngôi nhà, việc chọn lựa sơn phù hợp, chính hãng không chỉ là một bước quan trọng mà còn là yếu tố quyết ... xem thêm...định sự bền màu lâu dài cho ngôi nhà của bạn. Với sự đa dạng về màu sắc, chất lượng và tính năng, việc tìm kiếm một đại lý đáng tin cậy cung cấp các dòng sơn chính hãng là điều mà rất nhiều người phải đối mặt. Nắm bắt được điều này, Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn top các Đại lý cung cấp sơn chính hãng

Vay tien cmnd