Danh sách các mặt nạ bùn tốt nhất cho phái đẹp

Nếu bạn quan tâm mỹ phẩm nào tốt nhất cho làn da của bạn thì nên nghĩ tới mặt nạ bùn. Mặt nạ bùn mang những ưu điểm như: Giải độc và làm sạch sâu. Khi nói đến giải độc và làm sạch sâu các lỗ chân lông trên khuôn mặt của bạn thì không có giải pháp nào tốt hơn mặt nạ bùn khoáng. Bùn khoáng có thể xâm nhập sâu vào lỗ chân lông của bạn để hút các chất độc và dầu dư thừa ra khỏi da. Bùn cũng có thể hấp thụ các chất bẩn và dầu dư thừa một cách có chọn lọc mà không làm giảm độ ẩm tự nhiên của da. Tác dụng ngừa lão hóa c�

1

Mặt nạ bùn khoáng Tsururi Ghassoul Clay Pack

Đắp mặt nạ dưỡng là sự lựa chọn hàng đầu của chị em phụ nữ, đặc biệt trong mùa hè. Mặt nạ vừa giúp thư giãn, hỗ trợ làm sạch và cung cấp dưỡng chất cho da rất hiệu quả. Thời gian gần đây, thị trường nổi lên sự xuất hiện của mặt nạ bùn khoáng Tsururi của Nhật khiến chị em mê tít. Sản phẩm giàu khoáng chất với thành phần nguyên liệu là đất sét Ghassoul được khai thác từ dãy núi Atlas của Ma-rốc. Loại đất sét này đặc biệt ở chỗ, nó chứa nhiều khoáng chất cực kỳ tốt cho da, giúp da mịn màng, cân bằng da,...


Ưu điểm của Mặt nạ bùn khoáng Tsururi Ghassoul Clay Pack 


  • Mặt nạ bùn khoáng thành phần thiên nhiên, an toàn, lành tính cho da, kể cả da nhạy cảm.
  • Mặt nạ chứa nhiều khoáng chất quý hiếm nuôi dưỡng da hiệu quả, thẩm thấu tốt.
  • Có thể dùng Mặt nạ bùn khoáng Tsururi Ghassoul Clay Pack làm mặt nạ tẩy da chết và dưỡng da hàng ngày.
  • Mặt nạ chứa mùi thơm của dầu argan giúp bạn thư giãn. Không chứa thành phần hóa học mạnh làm tổn thương da, khô da. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn khắt khe của Nhật đạt những tiêu chuẩn khắt khe.
  • Sản phẩm dạng tuýp tiện lợi khi sử dụng và mang theo khi đi du lịch, công tác. 
  • Sử dụng được cho tất cả mọi loại da. 

Thành phần: 


Cao lanh, nước, DPG, tetraethyl hexanoate pentaerythrityl, silicat (Al / Mg), cocoyl methyl taurine Na, allantoin, Alga gần dầu spinosa hạt nhân, glycosyl trehalose, dầu mè, mật ong, chiết xuất mật ong, axit hyaluronic Na, chiết xuất keo ong , whey (sữa), sữa ong chúa, sữa ong chúa, nước suối nước nóng, hydro hóa thủy phân tinh bột, chiết xuất đường nâu, than, BG, xanthan gum, axit citric, axit citric Na, glycerin, polyethylene, Ma-rốc nham thạch sét, glucosides dừa alkyl dầu, phenoxyethanol, methylparaben, nước hoa, oxit sắt.

Công dụng của Mặt nạ bùn khoáng Tsururi Ghassoul Clay Pack 


  • Thành phần đất sét giúp làm sạch da, lấy đi melamin, sắc tố đen khiến da không đều màu, trả lại làn da tươi sáng, rạng rỡ.
  • Cải thiện tông màu da, làm mờ vết thâm, phục hồi làn da bị cháy nắng.
  • làm sạch tế bào chết trên da và các chất bẩn nhỏ, từ đó ngăn chặn sự hình thành và phát triển của mụn.
  • Mặt nạ bùn khoáng Tsururi Ghassoul Clay Pack hút sạch nhờn, thu hẹp lỗ chân lông cho da mịn màng, sáng khỏe.
  • Cung cấp khoáng chất nuôi dưỡng da mềm mại, sáng hồng tươi tắn. 
  • Bổ sung tinh chất dưỡng ẩm cho da, ngăn chặn tình trạng da khô nứt nẻ, bong tróc, tăng cường đàn hồi cho da. 
  • Mặt nạ bùn khoáng Tsururi phù hợp với loại loại da, nhưng hiệu quả nhất với da dầu, hỗn hợp đến da thường.
  • Mùi hương từ hương thảo, hoa phong lữ, hoa oải hương và dầu argan giúp bạn thư giãn, dễ chịu mỗi khi đắp mặt nạ. Bạn sẽ cảm nhận được làn da mềm mại, mịn màng, tươi sáng dần lên sau một thời gian sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng


  1. B1: Làm sạch da bằng sữa rửa mặt, sau đó, dùng toner.
  2. B2: Bôi một lượng kem mặt nạ vừa đủ lên mặt, chú ý vùng có nhiều mụn đầu đen, đầu trắng.
  3. B3: Thư giãn trong 3 phút. Sau đó massage lớp mặt nạ dưới nước theo hình vòng tròn để làm sạch da.

Mặt nạ bùn khoáng Tsururi Ghassoul Clay Pack 150g của Nhật: 370.000 đ

Mặt nạ bùn khoáng Tsururi Ghassoul Clay Pack 150g của Nhật
Thành phần đất sét giúp làm sạch da, lấy đi melamin, sắc tố đen khiến da không đều màu, trả lại làn da tươi sáng, rạng rỡ.
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Mặt Nạ Bùn Đen The Face Shop Real Clay Pack

Do tác động của biến đổi toàn cầu, sức khỏe của chúng ta ngày càng bị ảnh hưởng nặng nề hơn. Ngày nay chúng ta tiếp xúc với khói bụi, sự ô nhiễm của nguồn nước, không khí …. Để bảo vệ sức khỏe cũng như sắc đẹp của mình chị em phụ nữ cần ăn uống lành mạnh, chăm chỉ tập thể dục và sử dụng những sản phẩm thiên nhiên như Mặt Nạ Bùn Đen The Face Shop Real Clay Pack


Tại sao cần dùng Mặt Nạ Bùn Đen The Face Shop Real Clay Pack


  • Làn da luôn là bộ phận chịu ảnh hưởng lớn nhất từ môi trường bên ngoài chính vì vậy bạn cần phải bảo vệ, chăm sóc chúng thật tốt nếu không muốn làn da bị phá hủy bởi những tác động xấu từ môi trường bên ngoài. Chúng ta thường nghe mọi người nói tới việc detox cho cơ thể, làm da. Vậy detox là gì? Detox cho da là quá trình loại bỏ các bã nhờn, dầu thừa và bụi bẩn trên da sau một thời gian dài chịu khói bụi từ không khí và nhiều lớp makeup bạn sử dụng. Mặt Nạ Bùn Đen The Face Shop Real Clay Pack là một sản phẩm thiên nhiên giúp quá trình detox da của bạn dễ dàng và hiệu quả hơn.
  • Là sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên Mặt Nạ Bùn Đen The Face Shop Real Clay Pack được chiết xuất từ bùn đen, loại bùn chứa nhiều khoáng chất và cung cấp nhiều oxi để thanh lọc và làm đều màu da. Những bụi bẩn ở sâu trong lỗ chân lông được lấy đi, mang đến cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái, dễ chịu cho làn da bạn. mặt nạ bùn đen là sản phẩm giàu hữu cơ, an toàn cho sức khỏe của người dùng.

Cách sử dụng Mặt Nạ Bùn Đen The Face Shop Real Clay Pack


  1. Để sử dụng Mặt Nạ Bùn Đen The Face Shop Real Clay Pack hiệu quả hơn bạn cần thư giãn cơ thể khi đắp mặt nạ để cơ thể có thể hấp thụ dưỡng chất một cách dễ dàng, nhanh chóng và hiệu quả nhất. Hạn chế việc vừa đắp mặt nạ vừa làm việc, chơi game, đọc báo, lướt face… vì đây là thời gian da cần được nghỉ ngơi, tránh tiếp xúc với ánh sáng xanh độc hại.Nên đắp mặt nạ vào buổi tối trước khi đi ngủ vì đây là thời gian mà da có khả năng thẩm thấu tốt nhất và là lúc da cần có sự nghỉ ngơi, thư dãn sau những giờ làm việc mệt mỏi.
  2. Mọi người nghĩ đắp mặt nạ càng lâu càng tốt nhưng không phải vậy. đắp mặt nạ quá lâu làm da không có khả năng phản tác dụng, làm làn da bị khô, thời gian đắp mặt nạ không lên lâu hơn 30 phút.
  3. Không nên lạm dụng việc đắp mặt nạ quá nhiều vì đắp mặt nạ quá nhiều lần trong một tuần cũng không quá tốt. 1 tuần chỉ nên đắp mặt nạ từ 2 đến 3 lần.

Mặt Nạ Bùn Đen The Face Shop Real Clay Pack: 240.000 đ

Mặt Nạ Bùn Đen The Face Shop Real Clay Pack:
Là sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên the face shop real clay pack được chiết xuất từ bùn đen, loại bùn chứa nhiều khoáng chất và cung cấp nhiều oxi để thanh lọc và làm đều màu da.
3

Mặt nạ bùn đỏ làm thông thoáng da Sisley Radiant Glow Express Mask

Theo thời gian, da mặt chị em phụ nữ không được chăm sóc đúng cách, cộng thêm thêm ánh nắng cùng nhiệt độ cao vào mùa hè sẽ khiến lỗ chân lông không ngừng phình to ra. Lỗ chân lông lớn, nhiều bã nhờn, dầu cặn thừa thường xuyên tích tụ chính là nguyên nhân gây mụn chính ở những người có làn da nhờn bóng bẩy. Mặt nạ bùn đỏ làm thông thoáng da Sisley Radiant Glow Express Mask có tác dụng tẩy tế bào chết và làm se khít lôc chân lông, trả lại vẻ mềm mượt và tươi sáng cho da, đồng thời cân bằng độ ẩm giúp da đàn hồi, căng mịn hơn. Sức mạnh hấp thu bã nhờn của bùn đỏ kết hợp với các chiết xuất thực vật trong mặt nạ không chỉ mang đến hiệu quả làm sạch sâu, làm thông thoáng da mà còn làm mát và dưỡng da, làm mờ các vết thâm do mụn gây ra và ngăn ngừa mụn tái phát. Ngoài ra, hỗn hợp dưỡng chất này còn giúp chống nhăn và nám da, tái tạo và nuôi dưỡng da khỏe mạnh, mịn màng và tươi mới hơn.

Bùn đỏ được hình thành do những biển đổi của địa chất, có nguồn gốc từ thực vật hoặc đất đai bị chôn vùi lâu ngày dưới lòng đất do những biến đổi sinh học tạo nên. Từ xa xưa, bùn khoáng được sử dụng như một liệu pháp giúp giảm stress và chữa một số bệnh. Người Ai Cập cổ đại thường dùng bùn và đất sét để loại bỏ tế bào chết và chữa lành vết thương. Khoa học đã chỉ ra, trong bùn có chứa cacbonat natri solic, ion, muối khoáng và các nguyên tố vi lượng như cacbon, canxi, clo, sắt, lưu huỳnh. Các vi chất này là nguồn dinh dưỡng thiên nhiên hữu ích cung cấp các vitamin và khoáng chất cần thiết giúp dưỡng da và trị mụn.


Thành phần


Red vine, carrot: revitalizes and hydrates plant glycerin, chamomile (essential oil), rosemary (essential oil), white clay, red clay, rosehip.


Công dụng


  • Có tác dụng tẩy tế bào chết, làm thông thoáng da và làm se khít lỗ chân lông, trả lại vẻ mềm mượt và tươi sáng cho da.
  • Cân bằng độ ẩm giúp da đàn hồi, căng mịn hơn.
  • Làm mờ các vết thâm do mụn gây ra và ngăn ngừa mụn tái phát.
  • Chống nhăn và nám da, tái tạo và nuôi dưỡng da khỏe mạnh, mịn màng và tươi mới hơn.

Cách dùng

Làm sạch và lau khô da, đắp lớp mặt nạ dày lên mặt và cổ, tránh vùng mắt. Giữ nguyên mặt nạ trên da khoảng 3 – 5 phút, sau đó rửa sạch da với nước ẩm. Dùng từ 2 – 3 lần/tuần.


Mặt nạ bùn đỏ làm thông thoáng da Sisley Radiant Glow Express Mask: 2.484.000 đ

Mặt nạ bùn đỏ làm thông thoáng da Sisley Radiant Glow Express Mask:
4

Mặt nạ bùn khoáng núi lửa Baby Bright Jeju Volcano 2 in 1 Cleasing Mud Mask

Bùn khoáng là loại bùn từ thiên nhiên được hình thành do những biến đổi địa chất, có nguồn gốc từ thực vật, là một nhóm của sản phẩm tự nhiên, của môt trường. Vì vậy những chất dinh dưỡng và khoáng vi lượng trong bùn đều được da hấp thụ dễ dàng và mang lại một làn da mịn màng, trơn láng. Với chiết xuất từ than đá núi lửa được lấy trực tiếp từ đảo Jeju Hàn Quốc kết hợp với khoáng chất thiên nhiên, Mặt Nạ Baby Bright Bùn Khoáng Núi Lửa là sự kết hợp 2 trong 1 giữa mặt nạ và sữa rửa mặt trong cùng 1 sản phẩm, vô cùng tiện lợi và dễ dàng sử dụng.

Baby Bright là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Thái Lan trực thuộc công ty Karmart – một trong những công ty xuất, nhập khẩu, phân phối mỹ phẩm lớn tại Thái Lan. Phấn nước, mặt nạ, kem nền là những mặt hàng bán chạy của thương hiệu Baby Bright nhờ ưu điểm chất lượng tốt và giá cả lại phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.


Thiết kế


Mặt nạ bùn khoáng Baby Bright Jeju Volcano 2 In 1 Cleasing & Mud Mask có thiết kế vô cùng ấn tượng với tone màu đen chủ đạo màu của bùn khoáng. Kích thước sản phẩm nhỏ gọn dễ dàng mang theo cùng khi bạn phải đi xa. Nắp sản phẩm bật chắc chắn, trên bao bì có ghi đầy đủ thông tin tên sản phẩm thương hiệu sản phẩm đầy đủ bằng tiếng Anh và tiếng Thái.


Thành phần


Mặt nạ bùn khoáng núi lửa Baby Bright Jeju Volcano 2 in 1 Cleasing Mud Mask là sự kết hợp 2 trong 1 giữa mặt nạ và sữa rửa mặt trong cùng một sản phẩm, tiện lợi dễ sử dụng. Chiết xuất từ than đá núi lửa được lấy trực tiếp từ đảo Jeju Hàn Quốc kết hợp với khoáng chất thiên nhiên. Có khả năng tẩy sạch tế bào chết, kích thích tái tạo da, điều chỉnh các rối loạn nội tiết tố cho làn da mịn màng hơn, tạo cảm giác thư giãn, dễ chịu. Hỗ trợ điều trị các bệnh về viêm khớp mạn tính, thần kinh tọa, mất ngủ…


Công dụng


  • Sản phẩm 2 trong 1 chỉ trong 1 bước- Cải tiến mới trong bước chăm sóc da với chất kem màu đen vừa là mặt nạ dưỡng da vừa loại bỏ bụi bẩn bám trên da. Mang lại làn da sáng mịn với chỉ 1 bước duy nhất
  • Thành phần từ bùn khoáng giúp làm sạch da mặt, thấm hút bã nhờn và bụi bẩn ẩn sâu trong lỗ chân lông, tạo nên sự cân bằng cho da, giúp da mịn màng và trắng sáng hơn.
  • Điều mà bùn khoáng núi lửa khác so với bùn khoáng thông thường là ngoài khả năng hút sạch bã nhờn mà còn se khít lỗ chân lông hiệu quả, thích hợp cho làn da dầu có lỗ chân lông to

Hướng dẫn sử dụng


  1. Lấy 1 lượng kem sữa vừa đủ đều lên mặt, tạo thành một lớp mặt nạ sữa.
  2. Massage mặt nhẹ nhàng trong từ 3 đến 5 phút.
  3. Rửa lại mặt bằng nước sạch, tránh dùng tay hoặc khăn chà mạnh.

Mặt nạ bùn khoáng núi lửa Baby Bright Jeju Volcano 2 in 1 Cleasing Mud Mask: 85.000 đ

Mặt nạ bùn khoáng núi lửa Baby Bright Jeju Volcano 2 in 1 Cleasing Mud Mask
5

Mặt Nạ Bùn Laneige Mini Pore Waterclay Mask

Đối với các bạn nữ, da mặt có lỗ chân lông to rất dễ bị mụn do tiết ra nhiều bã nhờn khiến cho làn da không còn mịn màng như trước nữa. Vậy giải pháp nào thật sự hiệu quả để se khít lỗ chân lông trên mặt? Câu trả lời đó chính là mặt nạ bùn se khít lỗ chân lông Laneige Mini Pore Waterclay Mask có xuất xứ Hàn Quốc với dung tích 70ml sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề đáng ghét trên.

Mặt nạ bùn se khít lỗ chân lông Laneige Mini Pore Waterclay Mask được cải tiến vượt bậc hơn so với các loại mặt nạ thông thường khác. Bất kì loại da nào đều sử dụng được mặt nạ này, đặc biệt là da dầu vì đây là sản phẩm được sản xuất riêng cho phụ nữ châu Á.


 THÀNH PHẦN VÀ CÔNG DỤNG


  •  Có các thành phần từ tự nhiên như chiết xuất lá thông, nước bạc hà, bùn khoáng Shinan,… mang lại hiệu quả cao nhưng vẫn đảm bảo an toàn cho da.
  • Sản phẩm gồm nhiều ưu điểm vượt trội nên được rất nhiều chị em phụ nữ tin dùng và đánh giá cao. Khi so sánh với mặt nạ đất sét khác, kết quả hoàn toàn khác biệt.
  • Da bạn không bị khô do bị mất đi lớp màng ẩm có tác dụng bảo vệ. Không chỉ thế, bùn khoáng Shinan được kết hợp với gel dưỡng ẩm vừa giúp da loại bỏ chất nhờn, bụi bẩn, se khít lỗ chân lông vừa cung cấp độ ẩm, mang lại sự tươi mát cho da. 
  • Mặt nạ bùn se khít lỗ chân lông Laneige Mini Pore Waterclay Mask đồng thời có tác dụng se khít và ngăn chặn quá trình dãn nở lỗ chân lông. Bạn sẽ thật sự ngạc nhiên trước kết quả mà mặt nạ mang lại chỉ sau vài lần sử dụng.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG


Các bước đơn giản sau để dưỡng da mặt hiệu quả với mặt nạ bùn của Laneige

  1. Rửa mặt thật sạch, lấy lượng vừa đủ thoa đều khắp mặt hoặc nơi có lỗ chân lông to.
  2. Sau 10 phút, rửa mặt lại với nước, nên dùng thêm nước hoa hồng để dạt được kết quả tốt hơn.
  3. Sử dụng 1 tuần 2 lần.

Mặt Nạ Bùn Laneige Mini Pore Waterclay Mask: 420.000 đ

Mặt Nạ Bùn Laneige Mini Pore Waterclay Mask
Có các thành phần từ tự nhiên như chiết xuất lá thông, nước bạc hà, bùn khoáng Shinan,… mang lại hiệu quả cao nhưng vẫn đảm bảo an toàn cho da.
6

Mặt Nạ Bùn Than Lột Mụn Đầu Đen Charcoal Pack

Đây là loại mặt nạ có khả năng tẩy tế bào chết, loại bỏ mụn đầu đen rất hiệu quả. Với chiết xuất từ bùn than mặt nạ Charcoal Pack giúp cân bằng lượng dầu, điều tiết chất nhờn trên da. Làm sạch sâu, loại bỏ tế bào chết, mụn đầu đen, mụn cám 1 cách nhanh chóng và tốt nhất cho làn da tươi sáng.


Công dụng của mặt nạ bùn than lột mụn đầu đen Charcoal Pack:


  •  Mặt nạ Charcoal Pack có tác dụng cực kỳ hiệu quả trong việc đẩy mụn đầu đen, mụn cám ở vùng mũi chữ T trên khuôn mặt.
  • Làm se khít lỗ chân lông.
  • Các thành phần than tre đã được nướng dưới 1000 độ nên việc đẩy các tế bào chết và bã nhờn hiệu quả gấp ba lần so với các sản phẩm thông thường, có tác dụng rõ nhất trên da dầu và da hỗn hợp.
  • Mặt nạ than hoạt tính có tính năng lột nhẹ, sẽ lấy đi các tế bào chết trên da, và loại bỏ chất bẩn dưới lỗ chân lông, làm se khít lỗ chân lông, làm mờ các vết thâm đen do mụn, làm sáng da, giúp bảo vệ da chống lại tác hại của môi trường ô nhiễm.

Hướng dẫn sử dụng mặt nạ bùn than lột mụn đầu đen Charcoal Pack:


  1.  Rửa mặt sạch bằng sữa rửa mặt.
  2. Mở gói, thoa hỗn hợp lên mặt, từ 15-20p, đến khi mặt nạ khô, lột bỏ mặt nạ ( từ dưới lên trên ).
  3. Rửa lại mặt bằng nước ấm.
  4. Sử dụng 1-2 lần/ tuần.

Mặt Nạ Bùn Than Lột Mụn Đầu Đen Charcoal Pack: 21.000 đ

Mặt Nạ Bùn Than Lột Mụn Đầu Đen Charcoal Pack
7

BENTONITE CLAY MASK – MẶT NẠ BÙN KHOÁNG TRẦM TÍCH

Bùn Bentonite khoáng là bùn từ mỏ khai thác lên Bùn quặng được hình thành từ vùng núi nham thạch núi lửa chảy quả vùng núi đá vôi sau hàng triệu năm mới hình thành. Chứa các vi khoáng chất giàu năng lượng như Mg, Ca và Ka. Khi đắp lên bề mặt da, máu huyết được lưu thông tốt hơn. Mặt nạ giúp loại bỏ độc tố và làm mềm mại cho làn da, giúp se khít lỗ chân lông. Khi thoa lên da mặt, bùn sẽ thấm sâu vào da, lấy đi các bụi bẩn và cặn nhờn thừa, làm sạch sâu dưới da, đặc biệt là vi khuẩn P.acnes – nguyên nhân chính gây mụn trứng cá, đồng thời giúp làm thu nhỏ lỗ chân lông, lấy đi các tế bào da chết sần sùi bên ngoài, khắc phục da không đều màu. Mặt nạ bùn khoáng thúc đẩy tuần hoàn máu dưới da, tăng lưu lượng máu dưới bề mặt da, mang dinh dưỡng và cung cấp oxy cho da giúp da trở nên căng đầy, hồng hào và ngăn ngừa được các lớp nhăn xuất hiện, cải thiện toàn bộ tổng thể sức khoẻ cho gương mặt.


Công dụng:


  • Tẩy tế bào da chết
  • Đào thải độc tố
  • Thẩm thấu sâu và làm sạch lỗ chân lông
  • Giảm và ngăn ngừa mụn đầu đen, làm sạch sâu da
  • Làm sáng da từ từ nếu sử dụng đều đặn.

Mặt nạ bùn khoáng dùng cho da nào?


Mặt nạ bùn khoáng phù hợp nhất với da nhờn và da mụn, các loai da khác vẫn có thể sử dụng nhưng cần có sự kết hợp để có kết quả phù hợp.

  1. Giảm nhờn và giảm mụn: Cho sản phẩm vào lòng bàn tay, thoa đều lên mặt, đắp dày một chút để sản phẩm bao phủ toàn bộ da. Để trong khoảng 15~20 phút rồi rửa mặt lại với nước sạch.
  2. Da khô và da hỗn hợp: thêm vài giọt dầu olive (hoặc dầu khác) vào mặt nạ để bổ sung thêm độ ẩm cho da.
  3. Da nhạy cảm: Với da nhạy cảm cần đắp thử ở một vùng da nhỏ trước, nếu thấy không kích ứng thì mới nên dùng cho cả mặt và chỉ nên để trên da khoảng 5 đến 10 phút rồi rửa lại bằng nước sạch.

Số lần đắp mặt:

  1. Da nhờn: 3~4 lần/tuần là lý tưởng nhất
  2. Da khô, da thường, nhạy cảm: 2 lần/tuần

Trước khi đắp mặt cần tẩy trang, rửa mặt sạch rồi mới đắp để có hiệu quả tốt nhất. Khi sử dụng, sẽ cảm nhận thấy da bị kéo nhẹ đó là do máu huyết đang lưu thông tốt, tuần hoàn máu trên da được tốt hơn.

Sau khi rửa mặt, sẽ thấy làn da rất căng, mịn và sáng.


BENTONITE CLAY MASK – MẶT NẠ BÙN KHOÁNG TRẦM TÍCH: 185.000 đ

BENTONITE CLAY MASK – MẶT NẠ BÙN KHOÁNG TRẦM TÍCH
8

Mặt nạ bùn Naturgo Shiseido Nhật Bản

Việc sống trong thời buổi hiện đại đầy nắng gió, ô nhiễm, bụi bẩn,… khó tránh khỏi khiến làn da dễ bị đen sạm, sần sùi, xấu xí, đặc biệt là các nốt mụn cám, mụn đầu đen khó trị càng khiến bạn khó chịu hơn. Bạn thật sự muốn có làn da sạch, trắng mịn hoàn hảo tự nhiên, mặt nạ bùn non Naturgo Shiseido từ Nhật Bản sẽ giúp bạn.

Mặt nạ bùn non Naturgo là một sản phẩm cao cấp của hãng Shiseido - một trong số rất ít các thương hiệu châu Á có mặt trong danh sách các thương hiệu hàng đầu thế giới cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, hữu ích.

Với nguồn gốc từ bùn khoáng thiên nhiên, kết hợp cùng rong biển, nước biển tinh mát, Gel vitamin, protein… mặt nạ bùn non Naturgo Shiseido giúp:


  • Làm sạch tối đa lỗ chân lông, loại bỏ lông măng, mụn cám, mụn đầu đen, cân bằng bà tiết dầu và ức chế melanin, điều trị mụn, làm sáng da.
  • Kích thích tái tạo da, mang đến cảm giác thư giãn và làn da trơn mịn, hồng hào hơn.
  • Bảo đảm sau khi sử dụng mặt nạ bùn Naturgo lần đầu tiên sẽ thấy rõ sự khác biệt về độ căng mịn cũng như mụn cám đã bị loại hết.
  • Sau khi tẩy trang, đắp mặt nạ bùn non dạng lột Shiseido sẽ giúp da mịn màng, sạch sẽ, đào thải được mọi độc tố từ mỹ phẩm cho da.
  • Thu nhỏ lỗ chân lông và giảm nếp ngăn, giúp da căng mịn, ngăn lão hóa hiệu quả.

Kết quả: Mặt nạ bùn non Naturgo Shiseido sẽ trả lại cho bạn một làn da thật săn chắc, mịn màng và trắng hồng tự nhiên.


SỬ DỤNG MẶT NẠ BÙN NON DẠNG LỘT SHISEIDO CÓ AN TOÀN KHÔNG?


Mặt nạ bùn non dạng lột Shiseido hàng chính hãng là sản phẩm được sản xuất tại Nhật Bản, có nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên với bùn khoáng, rong biển,... không chứa hóa chất hay keo lột. Sử dụng mặt nạ Shiseido Naturgo là tuyệt đối an toàn cho da.

Đảm bảo:

  • Không gây tổn hại hay kích ứng đến bề mặt da.
  • Lúc bóc mặt nạ ra không hề gây đau rát.
  • Sau khi lột da rất mềm và mịn màng, cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái.
  • Đặc biệt, khác với các loại mặt nạ dạng lột khác, mặt nạ bùn non Naturgo Shiseido ngoài việc làm sạch còn giúp dưỡng ẩm và cung cấp dưỡng chất, giúp da săn khỏe mạnh và săn chắc.

HƯỚNG DẪN CÁCH ĐÁNH BAY MỤN VỚI MẶT NẠ SHISEIDO NATURGO ĐÚNG CÁCH NHẤT:


  •  Rửa mặt thật sạch trước khi đắp mặt nạ bùn non Naturgo, nếu có thể nên xông mặt. Làn da sạch sẽ giúp lỗ chân lông thông thoáng, hấp thụ lưỡng dưỡng chất cao hơn từ mặt nạ.
  • Lau khô mặt với khăn mềm sạch
  • Hãy bôi mặt nạ bùn non dạng lột Shiseido lên đầu ngón tay và thoa đều khắp mặt. Dùng đầu ngón tay massage đều đặn lên khắp mặt. Cho nhiều bùn hơn ở chỗ các vết thâm và những chỗ da có mụn, sần sùi.
  • Để nguyên khoảng 30 – 40 phút (có thể ngồi trước quạt, dùng quạt tay…) cho mặt nạ bùn khô nhanh. Hãy thư giãn và chờ một chút.
  • Khi mặt nạ bùn khô thì lột mặt nạ ra. Lúc này mặt nạ Naturgo Shiseido loại bỏ sạch mụn cám, những tế bào chết, mụn… sẽ bám vào mặt nạ.
  • Chỉ nên sử dụng từ 1-2 lần/tuần.

Mặt nạ bùn non Naturgo Shiseido Nhật Bản – Lột sạch mụn cám: 10.000 đ/ 1 miếng

Mặt nạ bùn non Naturgo Shiseido Nhật Bản – Lột sạch mụn cám
Naturgo Shiseido giúp: Làm sạch tối đa lỗ chân lông, loại bỏ lông măng, mụn cám, mụn đầu đen, cân bằng bà tiết dầu và ức chế melanin, điều trị mụn, làm sáng da.
9

Mặt Nạ Bùn Hồng Sâm Đỏ My Gold

Giờ đây cách làm đẹp thường được nhiều người áp dụng phổ biến nhất là đắp mặt nạ dưỡng da. Đắp mặt nạ vừa giúp bạn thoải mái và dễ dàng làm hơn lại không làm mất quá nhiều thời gian và tiền bạc. Sản phẩm mặt nạ bùn Hồng Sâm đỏ My Gold được chiết xuất từ sâm thiên nhiên quý hiếm.  Đây là bí quyết làm đẹp mà phụ nữ Hàn thườn hay áp dụng.

Một trong những phương pháp làm đẹp phổ biến nhất hiện nay là đắp mặt nạ bùn sâm. Làn da sẽ trở nên trắng sáng và mềm mại hơn nhờ vào quá trình làm đẹp từ mặt nạ bùn Sâm. Bùn sâm có tác dụng tẩy tế bào chết và mềm da, giúp da khỏe, cân bằng độ ẩm, tạo sự đàn hồi, giúp da căng mịn, giúp loại bỏ lớp da chết, giữ cho da mềm mịn và se khít lỗ chân lông, làm tươi khoẻ, cung cấp dưỡng chất và sáng, sạch làn da vượt trội.


Công Dụng Mặt Nạ Bùn Hồng Sâm Đỏ My Gold:


  • Bùn sâm có tác dụng tẩy tế bào chết và mềm da, se khít lỗ chân lông.
  • Cân bằng độ ẩm, tạo sự đàn hồi và giúp da căng mịn.
  • Cung cấp dưỡng chất làm sáng và làm sạch làn da vượt trội.
  • Với chiết xuất nhân sâm kết hợp với tinh chất thảo dược từ thiên nhiên có tác dụng làm mềm và mịn da, làm trắng sáng làn da.
  • Cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho da, làm tăng độ đàn hồi cho da.
  • Có tác dụng làm mát và dưỡng da, làm mờ vết thâm do mụn gây ra và ngăn ngừa mụn tái phát.
  • Hiệu quả trong việc chống nhăn, chống nám và nuôi dưỡng các tế bào non. 
  • Công thức dưỡng ẩm giúp da luôn tươi trẻ và tràn đầy sức sống cùng mùi hương quyến rũ của nhân sâm.

Cách dùng Mặt Nạ Bùn Hồng Sâm Đỏ My Gold:


  1. Làm sạch mặt, cho một lượng vừa đủ thoa đều lên mặt ngoài trừ mắt và miệng.
  2. Giữ sau 05 phút với da khô và 10 phút với da nhờn, sau đó rửa bằng nước sạch.

Mặt Nạ Bùn Hồng Sâm Đỏ My Gold (130ml): 150.000 đ

Mặt Nạ Bùn Hồng Sâm Đỏ My Gold (130ml)

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Hoàng Mai và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Shop bán đồ trang trí (decor) phong cách Châu Âu Cổ điển uy tín nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: Shop

Đồ decor với sức mạnh biến hoá kỳ diệu không chỉ khiến cho không gian trở nên thu hút và ấn tượng hơn thì còn phản ánh gu thẩm mỹ của gia chủ. Bạn đang muốn ... xem thêm...tìm mua đồ trang trí phong cách Châu Âu cổ điển tại Hà Nội nhưng không biết nên chọn mua ở đâu? Những shop được Chúng tôi chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ là thiên đường mua sắm với vô vàn lựa chọn hấp dẫn dành cho bạn.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Đống Đa và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nước hoa giả không chỉ kém chất lượng, khiến bạn tiêu tốn khoản tiền lớn mà còn gây ảnh hưởng không hề nhỏ đến sức khỏe. Đó là lý do bạn nên mua nước hoa từ ... xem thêm...những địa chỉ uy tín nhất. Những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Hà Đông, Hà Nội trong bài viết dưới đây của Chúng tôi chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn đó!

Danh sách các Địa chỉ massage trị liệu cổ vai gáy tốt nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Massage cổ vai gáy là một phương pháp thư giãn và làm dịu cơ bắp trong vùng cổ, vai và gáy. Với nhịp nhàng và áp lực phù hợp, massage này không chỉ giúp giảm ... xem thêm...căng thẳng, mệt mỏi mà còn cải thiện tuần hoàn máu và giảm đau do căng cơ. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top các Địa chỉ massage trị liệu cổ vai gáy tốt nhất Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Nam Từ Liêm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nước hoa không chỉ là một sản phẩm làm đẹp hay chăm sóc bản thân. Nó đã trở thành một phương tiện thể hiện cá tính, tạo nên ấn tượng đáng nhớ và nét tinh tế ... xem thêm...cho bạn. Để tìm được những loại nước hoa phù hợp với bản thân, bạn có thể tham khảo những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Nam Từ Liêm, Hà Nội trong bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nước hoa là sản phẩm không thể thiếu, dù bạn là nam hay nữ, bởi mùi hương có thể làm nổi bật bản thân bạn ở trong đám đông và giúp bạn tự tin hơn. Nếu bạn đang ... xem thêm...sinh sống tại khu vực quận Ba Đình và không biết mua nước hoa uy tín, chính hãng ở đâu thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé! Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn!

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon nhất khu vực Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Với sự phát triển của thời đại, ăn uống ngày nay được đầu tư phát triển mạnh mẽ hơn. Không chỉ là những món ăn truyền thống trong nước mà còn có nhiều món ăn ... xem thêm...mang phong cách của nhưng quốc gia quanh khu vực ngay tại Việt Nam. Tại khu vực Cống Vị, Hà Nội có rất nhiều quán ăn mang phong cách khác nhau, thơm ngon và nhận được sự yêu thích từ thực khách. Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số điểm dừng chân lí tưởng nhé.

Danh sách các Quán bún sườn mọc ngon nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Không chỉ có bún chả, bún hải sản… mà bún sườn mọc Hà Nội cũng là một trong những món ăn làm nên sức hấp dẫn của ẩm thực Hà thành. Món ăn có sự kết hợp giữa ... xem thêm...nhiều nguyên liệu bình dân nhưng dư vị lại vô cùng thơm ngon, khó cưỡng. Nếu đến Đống Đa Hà Nội, bạn nhất định phải ghé qua một trong số quán bún sườn mọc ngon dưới đây để thưởng thức nhé.

Danh sách các Quán hàng bún, miến ngan ngon nhất tại quận Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nhắc đến các món ăn của thủ đô Hà Nội sẽ không thể bỏ qua món bún, miến ngan với nhiều hương vị cùng cách chế biến khác nhau. Nếu bạn là một người khá yêu ... xem thêm...thích món thịt ngan thơm ngon thì chắc chắn đừng nên bỏ qua bài viết này. Dưới đây, Chúng tôi sẽ đưa bạn đến những quán bún, miến ngan ngon nổi tiếng trên địa bàn quận Cầu Giấy để có thêm nhiều sự lựa chọn mới cho bạn.

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon nhất khu vực Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Cầu Giấy trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Cầu Giấy còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với ... xem thêm...nhiều nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực Dịch Vọng Hậu là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội nhé.

Danh sách các Tỉnh, Thành phố có khí hậu tốt nhất tại Việt Nam -

Tỉnh/Thành: N/A

24/04/2024

Category: N/A

Thời tiết nắng nóng kéo dài khiến bạn muốn tìm một nơi khí hậu ôn hoà mát mẻ hơn. Với khí hậu mát mẻ những Tỉnh, thành phố có khí hậu tốt nhất Việt Nam dưới ... xem thêm...đây sẽ là những gợi ý tuyệt vời để bạn nghỉ ngơi trong những ngày hè nắng nóng.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất Quận 6, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

24/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn Quận 6, Tp, Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở Quận 6, Tp. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

24/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Gò Vấp, Tp, Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua ... xem thêm...sách uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Trường mầm non tư thục tốt nhất tỉnh Đắk Lắk -

Tỉnh/Thành: Đắk Lắk

24/04/2024

Category: N/A

Bên cạnh trường mầm non công lập, cũng có nhiều trường mầm non tư thục uy tín, chất lượng được nhiều phụ huynh yên tâm gửi gắm các con của mình. Bởi thế mà bài ... xem thêm...viết dưới đây, Chúng tôi sẽ gợi ý cho các bậc phụ huynh những mầm non tư thục tốt nhất tỉnh Đắk Lắk nhé!

Danh sách các Đơn vị sản xuất cá khô lớn nhất Việt Nam -

Tỉnh/Thành: N/A

24/04/2024

Category: N/A

Cá khô là món ăn quen thuộc của không chỉ người Việt Nam mà còn của nhiều nước trên thế giới. Đây là món ăn thú vị, đậm đà và rất dễ ăn, trở thành món ưa thích ... xem thêm...trong mâm cơm của nhiều gia đình Việt. Nắm bắt được nhu cầu đó, nhiều công ty tại Việt Nam đã sản xuất kinh doanh mặt hàng cá khô và cho ra đời những sản phẩm chất lượng. Trong bài viết hôm nay hãy cùng Chúng tôi khám phá các đơn vị sản xuất cá khô lớn nhất tại Việt Nam.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất Quận 1, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

24/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận 1, Tp. Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận 1, Tp. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Bến Tre -

Tỉnh/Thành: Bến Tre

24/04/2024

Category: Dịch Vụ

Mỗi một công ty, một đơn vị hay một cửa hàng,... đều có một bảng hiệu quảng cáo riêng cho mình. Nếu bạn đang có nhu cầu làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất ... xem thêm...tỉnh Bến Tre hãy để Chúng tôi giới thiệu cho bạn một số đơn vị sau đây nhé!

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Vĩnh Long -

Tỉnh/Thành: Vĩnh Long

24/04/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn đang sinh sống và làm việc tại Vĩnh Long? Bạn đang có nhu cầu muốn được khảo sát và tư vấn thi công biển quảng cáo? Doanh nghiệp của bạn chưa tìm được đơn ... xem thêm...vị thi công biển quảng cáo nào? Bạn mong muốn tìm ra đơn vị uy tín, làm biển quảng cáo Vĩnh Long đẹp và giá cả cạnh tranh? Cùng tham khảo bài viết dưới đây để tìm hiểu một số đơn vị thi công biển quảng cáo nhé

Danh sách các Men vi sinh cho bà bầu tốt nhất hiện nay -

Tỉnh/Thành: N/A

24/04/2024

Category: N/A

Tình trạng rối loạn tiêu hóa ở bà bầu xảy ra khá phổ biến. Men vi sinh là giải pháp nằm trong vùng an toàn cho đối tượng mang thai, cho con bú vì nó giúp làm ... xem thêm...giảm nhẹ các triệu chứng gây khó chịu. Cùng Chúng tôi tìm hiểu những loại men vi sinh cho bà bầu tốt nhất hiện nay nhé!

Vay tien cmnd