Danh sách các lý do son môi làm từ chocolate thương hiệu KYS đang hot nhất dịp 8/3 năm 2020

Son KYS giờ đã không còn là cái tên xa lạ đối với người dùng Việt Nam nữa. Một sản phẩm có thời gian ra mắt chưa lâu nhưng hoàn toàn chinh phục bất cứ khách hàng khó tính nào. Sự ra đời của son môi KYS – Thỏi son chocolate đầu tiên trên thị trường đã thổi một làn gió mới vào thế giới làm đẹp, thu hút đông đảo người dùng nhờ những ưu điểm vượt trội trong thành phần và công dụng. Bạn hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu lí do vì sao nhé

1

Mẫu mã đẹp, giá phải chăng

Giờ thì việc duy nhất bạn muốn tìm hiểu nữa chính là giá của son KYS như thế nào và mua KYS ở đâu chính hãng đúng không? Hiện dòng sản phẩm son chocolate KYS có 4 dòng. Giá cực hợp túi tiền của chị em. Mức giá này được người dùng đánh giá là ở mức tầm trung, khôn quá rẻ cũng không quá đắt. Nhưng một khi đã sử dụng, chắc chắn bạn phải thừa nhận KYS là thỏi son rất đáng dùng.


Son dưỡng có 2 loại:

  • Son dưỡng chocalate giảm thâm môi: RESTO: 175k
  • So chocalate đa dưỡng mềm, mịn môi NUTIO: 135k

Son kem Crush: 225k với các màu:

  • Đỏ lạnh
  • Hồng cam
  • Cam cháy
  • Hồng đất
  • Đỏ cherry
  • Cam hồng đất

Son kem Sweetie:350k với các màu:

  • Đỏ lạnh
  • Hồng cam
  • Cam cháy
  • Hồng đất
  • Đỏ cherry
  • Cam hồng đất

Son thỏi Honey: 435k với các màu:

  • Đỏ cam
  • Đỏ lạnh
  • Hồng cam
  • Cam cháy
  • Hồng đất
  • Đỏ cherry


    Hiện đang có nhiều chương trình khuyến mãi, bạn đừng nên bỏ qua nhé


    Link tham khảo các sản phẩm: https://bit.ly/2HRwt7S



    Mẫu mã đẹp, giá phải chăng
    Liên kết: Vay tiền bằng CMND
    2

    Công thức Made in VietNam độc đáo

    Sử dụng son môi KYS made in Việt Nam, bạn sẽ không hề cảm thấy thất vọng nhờ 5 công thức 5M + 1L vô cùng đặc biệt của KYS mà không có bất kỳ dòng son nào khác trên thị trường sở hữu được:


    • Mỏng: Lớp son mỏng thoáng nhẹ đôi môi 
    • Mịn: Chất son mịn nhờ công thức nghiền màu trong 7 ngày giúp che phủ hoàn hảo 
    • Mềm: Môi mềm căng mọng nhờ dưỡng chất từ socola và các vitamin 
    • Màu: Màu sống động và chân thực 
    • Mùi: hương thơm ngọt ngào tạo cảm giác hạnh phúc 
    • Lành: An toàn lành tính ngay cả cho đôi môi nhạy cảm nhất


    Một điểm nổi bật nữa trong thành phần chất son KYS đến từ công đoạn điều chế tỉ mỉ được nghiên cứu bởi các chuyên gia mỹ phẩm hàng đầu.

    Công thức nghiền son ở nhiệt độ bí mật, không dừng lại trong suốt 7 ngày cùng bột màu khoáng chuẩn FDA cho ra thành phẩm là chất son mỏng nhẹ, không bị bột, có màu sắc đậm lí tưởng thơm mùi chocolate đặc trưng của KYS.

    Công thức 5M + 1L độc đáo
    3

    An toàn, lành tinh cho người dùng

    Với những phân tích từ đầu bài đến giờ, hẳn câu hỏi son KYS có an toàn không không còn hề khó trả lời. Son lì chocolate KYS hoàn toàn là một sản phẩm son môi an toàn, lành tính cho người dùng.


    Hàm lượng chì có trong KYS là 0,11%, tức là gần như bằng 0 và thấp hơn 180 lần tiêu chuẩn cho phép của Bộ Y tế. Các chuyên gia cho rằng, mức chì có trong KYS an toàn cho đôi môi nhạy cảm nhất và bất kỳ ai cũng có thể dùng được.


    Đây quả thật là tin không thể tốt lành hơn cho các chị em phái đẹp. KYS xua tan nỗi lo về các sản phẩm son chứa chì độc hại, son không thể dùng cho bà bầu. Ngược lại, KYS là thỏi son dùng cho tất cả mọi người, ngay cả phụ nữ mang thai, bà mẹ đang cho con bú cũng có thể thoải mái sử dụng KYS mà không cần lo về những ảnh hưởng xấu đến sức khỏe mẹ và em bé.

    An toàn, lành tinh cho người dùng
    4

    Ưu điểm vượt trội

    Điểm đặc biệt nhất ở thỏi son KYS chính là được làm từ thành phần chính từ chocolate. Chắc chắn đây là điểm đột phá đầy thú vị thu hút nhiều khách hàng. Bởi từ trước đến nay, chưa có bất cứ dòng son nào làm từ chocolate trên thế giới, chứ chưa nói gì Việt Nam.


    Thành phần chocolate trong son KYS được tinh luyện khử kim loại nặng, đồng thời chứa PEA giúp giảm căng thẳng, khử độc chì và làm hồng môi rất hiệu quả.


    Các thỏi son môi KYS được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao, chất son cao cấp, rất mịn, lâu trôi, đem đến cho bạn làn môi mịn màng, không khô, không thâm trong quá trình sử dụng.


    Bên cạnh thành phần chính là socola, son KYS còn được bổ sung nhiều dưỡng chất từ thiên nhiên khác, như chiết xuất từ quả gấc, quả bơ giúp dưỡng môi mịn màng, tươi hồng tự nhiên. Son KYS bên ngoài ra hoàn toàn không chứa kim loại nặng, nên rất an toàn khi bạn sử dụng mỗi ngày. 


    Son Chocolate Lipstick KYS còn được đánh giá cao ở độ lì, bám dính lâu khi có thể bám dính trên môi từ 8-12 tiếng mà không hề bị rửa trôi sau các hoạt động mạnh hay ăn uống nhiều.


    Son Chocolate KYS còn được gọi là thỏi son hạnh phúc, cũng được lấy cảm hứng từ mùi hương chocolate. 7 màu kem là 7 sắc thái hạnh phúc, đem đến cho bất cứ cô nàng nào sử dụng cũng cảm thấy thật nhẹ nhàng, dễ chịu và tràn đầy hạnh phúc.

    Thỏi son được làm từ Chocolate
    5

    KYS phù hợp với tất cả loại da, màu da

    Nhờ thành phần chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, son chocolate an toàn, lành tính với tất cả các loại da, kể cả làn da nhạy cảm. Không những thế, màu da nào cũng thích hợp để tô son lì chocolate KYS.


    Trước khi ra mắt thị trường, KYS cũng đã nghiên cứu khá kỹ về các loại da và màu da của người Việt Nam để cho ra đời những màu son phù hợp nhất. 7 mã màu son đã chính thức được KYS lựa chọn, bao gồm: Đỏ cam, đỏ lạnh, đỏ rượu, cam cháy, hồng đất, cam hồng đất, hồng cam để giới thiệu đến người tiêu dùng, chất son KYS được đánh giá khá lỳ và mịn, mềm, nhẹ môi, son có độ bền màu trong vòng 8-12 tiếng/ngày.

    Son KYS phù hợp mọi loại da, màu da
    6

    Được các blogger nổi tiếng review tốt

     KYS là thỏi son môi chocolate đầu tiên tại Việt Nam, do Việt Nam sản xuất và ra mắt trong thời gian chưa lâu. Dù từ ngày đầu ra mắt, dòng son đặc biệt này đã nhận được nhiều sự chú ý và thích thú từ người tiêu dùng, nhưng phải đến sau video review của ca sĩ, blogger Đào Bá Lộc, và tiếp đó là blogger Trần Quỳnh Nhi thì cái tên KYS mới thật sự tạo nên một “hiện tượng” cực hot trên thị trường.


    Đáng nói là cả Đào Bá Lộc và Trần Quỳnh Nhi đều đánh giá rất cao thỏi son KYS. Đặc biệt nam ca sĩ Đào Bá Lộc đã không ngần ngại khi cho thỏi son chocolate KYS điểm 10 về chất lượng. Anh cũng thừa nhận đây là thỏi son mình thích nhất, được sử dụng thường xuyên, nhất là khi hôn môi người yêu vì KYS rất an toàn.


    Son KYS từ Chocolate made in Việt Nam bắt đầu hot lên từ đó, tạo nên một làn sóng làm đẹp mới của phái đẹp Việt. Nhiều người sử dụng son KYS đã có những phản hồi rất tích cực, đánh giá đây là sản phẩm son đẹp, chất lượng, an toàn, lành tính và rất đáng dùng.

    Review son SKY của Đào Bá Lộc
    Review son SKY của Gali

    Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Bình Phước -

    Tỉnh/Thành: Bình Phước

    25/04/2024

    Category: Dịch Vụ

    Biển quảng cáo được xem là một thương hiệu giới thiệu đến các sản phẩm, các mặt hàng cũng như các cửa hàng, địa chỉ nào đó. Sau đây Chúng tôi sẽ giới thiệu cho ... xem thêm...bạn các địa chỉ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Bình Phước nhé!

    Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Hậu Giang -

    Tỉnh/Thành: Hậu Giang

    25/04/2024

    Category: Dịch Vụ

    Với sự phát triển không ngừng của nền kinh tế, các doanh nghiệp, cửa hàng lần lượt mọc lên, khả năng cạnh tranh giữa các đơn vị được đẩy cao hơn hết. Vì vậy ... xem thêm...việc quảng bá thương hiệu, gây ấn tượng đối với khách hàng chính là một trong những phương pháp hiệu quả tạo nên sự thành công của các đơn vị kinh doanh. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Hậu Giang nhé!

    Danh sách các Công ty sản xuất vật liệu xây dựng uy tín nhất Hà Nội -

    Tỉnh/Thành: Hà Nội

    25/04/2024

    Category: N/A

    Vật liệu xây dựng là sản phẩm không thể thiếu trong việc xây dựng cơ sở hạ tầng. Vì vậy, chất lượng của vật liệu luôn được đảm bảo ưu tiên hơn bao giờ hết. ... xem thêm...Chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn những công ty sản xuất vật liệu xây dưng uy tín nhất Hà Nội nhé.

    Danh sách các Sân bóng nhân tạo chất lượng nhất Bình Thuận -

    Tỉnh/Thành: Bình Thuận

    25/04/2024

    Category: N/A

    Bóng đá gần như là môn thể thao được yêu thích nhất, được nhiều người chọn để rèn luyện sức khỏe sau một ngày làm việc căng thẳng. Chính vì vậy, nhu cầu về sân ... xem thêm...bóng nhân tạo tăng lên rất nhiều, và tại Bình Thuận, các sân bóng đá nhân tạo cũng rất được quan tâm. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các sân bóng đá nhân tạo chất lượng nhất tại Bình Thuận nhé.

    Danh sách các Quán bida giá rẻ nhất tỉnh Quảng Ngãi -

    Tỉnh/Thành: Quảng Ngãi

    25/04/2024

    Category: N/A

    Bida hiện đang là một trong những môn thể thao và loại hình giải trí được ưa chuộng tại Quảng Ngãi nói riêng và thế giới nói chung. Bida không chỉ mang tính ... xem thêm...giải trí cao mà còn giúp rèn luyện sức khoẻ và tư duy cho con người. Và đối với các tín đồ bida, việc chọn lựa một quán phù hợp, giá rẻ là điều vô cùng cần thiết. Nắm bắt được suy nghĩ đó, bài viết này, Chúng tôi sẽ điểm mặt những quán bida giá rẻ chất lượng nhất tỉnh Quãng Ngãi

    Danh sách các Bệnh viện bắn laser mắt uy tín nhất Nha Trang -

    Tỉnh/Thành: N/A

    25/04/2024

    Category: N/A

    Bạn đang gặp tình trạng cận thị, viễn thị, loạn thị hay lão thị. Bạn muốn chữa trị để có đôi mắt khỏe mạnh hơn, thế nhưng lại lo lắng về phương pháp cũng như ... xem thêm...địa chỉ để khắc phục tình trạng của mắt. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các bệnh viện bắn mắt laser uy tín tại Nha Trang nhé!

    Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Cà Mau -

    Tỉnh/Thành: Cà Mau

    25/04/2024

    Category: Dịch Vụ

    Tại tỉnh Cà Mau, nhu cầu về thiết kế và lắp đặt biển quảng cáo ngày càng tăng cao. Tuy nhiên, việc lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ phù hợp và đáng tin cậy là ... xem thêm...điều mà nhiều doanh nghiệp và cửa hàng quan tâm. Để giúp bạn có được thông tin chi tiết và đáng tin cậy, Chúng tôi xin giới thiệu danh sách các địa chỉ có dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Cà Mau.

    Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín nhất tỉnh Tiền Giang -

    Tỉnh/Thành: Tiền Giang

    25/04/2024

    Category: N/A

    Thị trường nước hoa hiện nay ngày càng nhộn nhịp, tuy nhiên không phải cửa hàng nào cũng đều uy tín. Để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng, bạn ... xem thêm...cần tìm đến những địa chỉ bán nước hoa chính hãng. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín nhất tại Tiền Giang.

    Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Nguyễn Văn Tuyết, Đống Đa, Hà Nội -

    Tỉnh/Thành: Hà Nội

    25/04/2024

    Category: N/A

    Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Đống Đa trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Đống Đa còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với nhiều ... xem thêm...nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực đường Nguyễn Văn Tuyết là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực đường Nguyễn Văn Tuyết, Đống Đa, Hà Nội nhé.

    Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội -

    Tỉnh/Thành: Hà Nội

    25/04/2024

    Category: N/A

    Ở Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội nhà hàng, quán ăn nào ngon nổi tiếng là câu hỏi mà không ít người đặt ra. Bạn đừng lo hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu tới các ... xem thêm...bạn một số nhà hàng ngon nổi tiếng nhất ở Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội mà Chúng tôi tổng hợp được sau đây.

    Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

    Tỉnh/Thành: Hà Nội

    25/04/2024

    Category: N/A

    Nước hoa là sản phẩm xu hướng được nhiều người sử dụng nên có rất nhiều địa chỉ bán nước hoa. Tuy nhiên, để lựa chọn được một địa chỉ bán nước hoa uy tín, chất ... xem thêm...lượng lại là một điều khó khăn. Dưới đây, Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội nhé!

    Danh sách các Quán ăn ngon nhất phố Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội -

    Tỉnh/Thành: Hà Nội

    25/04/2024

    Category: N/A

    Nhắc đến quán ăn ngon nổi tiếng ở phố Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội thì không thể không nói đến các địa chỉ ẩm thực dưới đây. Với thực đơn đa dạng phong cách, ... xem thêm...không gian đẹp và mức giá khá hợp lý, những quán ăn ngon Chúng tôi chia sẻ sau đây sẽ là gợi ý lý tưởng cho bạn khi tìm địa chỉ ăn uống ở khu vực phố Khúc Thừa Dụ.

    Danh sách các Dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất TP. Thủ Đức, TP. HCM -

    Tỉnh/Thành: N/A

    25/04/2024

    Category: Dịch Vụ

    Bạn đang tìm kiếm một dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín mà bạn có thể tin tưởng? Bạn đang phân vân không biết phải chọn đơn vị nào an toàn, nhanh chóng, tiết ... xem thêm...kiệm. Hôm nay, Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những dịch vụ sửa nhà trọn gói, uy tín nhất TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

    Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội -

    Tỉnh/Thành: Hà Nội

    25/04/2024

    Category: N/A

    Bạn là một người đam mê nước hoa, nhưng đang băn khoăn không biết địa chỉ mua nước hoa uy tín tại khu vực quận Đống Đa, Hà Nội. Cùng Chúng tôi tìm hiểu ngay danh ... xem thêm...sách 10 địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội nhé!

    Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội -

    Tỉnh/Thành: Hà Nội

    25/04/2024

    Category: N/A

    Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Hà Đông trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Hà Đông còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với nhiều ... xem thêm...nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực đường Nguyễn Khuyến là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực đường Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội nhé.

    Danh sách các Phòng khám tổng quát uy tín nhất TP. HCM -

    Tỉnh/Thành: N/A

    25/04/2024

    Category: N/A

    "Sức khỏe quý hơn vàng", vì thế bạn cần theo dõi và thăm khám tổng quát định kỳ để có thể chăm sóc bản thân thật tốt. Việc thăm khám tổng quát là điều cần ... xem thêm...thiết để phát hiện sớm bệnh tình, kịp thời chữa trị. Tại TP.HCM bạn có thể đến những phòng khám tổng quát uy tín sau đây để có thể nhận được dịch vụ chuyên nghiệp nhất nhé.

    Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Trà Vinh -

    Tỉnh/Thành: Trà Vinh

    25/04/2024

    Category: Dịch Vụ

    Biển quảng cáo được đại diện cho vẻ bề ngoài, đại diện cho hình ảnh cho các cửa hàng. Vì vậy, những địa chỉ làm biển hiệu quảng cáo Trà Vinh mà Chúng tôi chia sẻ ... xem thêm...sau đây sẽ giúp các bạn có cho mình những lựa chọn hợp lý nhất.

    Danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon nhất gần cầu Rồng, Đà Nẵng -

    Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

    25/04/2024

    Category: N/A

    Là một cây cầu độc đáo tại Việt Nam, cầu Rồng trở thành một biểu tượng của thành phố Đà Nẵng mà không du khách nào có thể bỏ lỡ. Bạn đang ở khu vực Cầu Rồng, ... xem thêm...Đà Nẵng và đang cần tìm một nhà hàng thật tuyệt để trải nghiệm? Tại gần Cầu Rồng có rất nhiều quán ăn ngon, thu hút khách du lịch. Dưới đây là một vài gợi ý của Chúng tôi dành cho bạn.

    Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hà Đông, Hà Nội -

    Tỉnh/Thành: Hà Nội

    25/04/2024

    Category: N/A

    Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Hà Đông và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

    Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội -

    Tỉnh/Thành: Hà Nội

    24/04/2024

    Category: N/A

    Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Hoàng Mai và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

    Vay tien cmnd