Danh sách các loại rượu Rum được ưa chuộng nhất hiện nay

Rum (Rhum) là loại thức uống có cồn, được chưng cất từ cốt mía hay những sản phẩm từ mía như siro mía, mật mía,... trải qua quá trình lên men và ủ trong những thùng gỗ sồi. Thông thường thì rượu Rum vẫn giữ được hương vị tự nhiên của sản phẩm gốc và chủ yếu dùng để pha chế cocktail nhưng vẫn có thể uống trực tiếp hay pha với nước cốt trái cây để thưởng thức. Phần lớn, các sản phẩm rượu Rum có nguồn gốc ở Châu Mỹ La Tinh và Caribbean. Dưới đây là top 5 loại rượu Rum được yêu thích nhất hiện nay.

1

Rượu Pampero Blanco Rhum

Rượu Panpero Blanco là loại rượu cũng khá nổi tiếng có màu trong vắt , mùi hương thơm nồng nàn của trái cây , đặc biệt là của Dứa , Dưa đỏ , Ổi…Rượu Pampero Blanco Rhum mang hương vị ngọt dịu tự nhiên đặc trưng của Dứa và Trái cây , kết hợp với vị nồng nàn của rượu Rhum tạo nên mùi vị nhẹ nhàng và còn đọng lại dài lâu sau khi thưởng thức.


Rượu Pampero Blanco Rhum có nguồn gốc xuất xứ từ Venezuela, loại rượu này có độ cồn là 37,5 độ, Được chưng cất và hòa trộn từ những nguyên liệu tự nhiên mang đến cho bạn cơ hội được thưởng thức những loại Rượu Rhum hảo hạng nhất . Giá trị truyền thống và lịch sử của Pampero Blanco đã làm cho nó trở thành một trong những Sản phẩm rượu tốt nhất hiện nay


Giá bán:
220.000đ
Rượu Pampero Blanco Rhum
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Rượu Malibu Coconut Rum

Malibu Coconut Rum là một dòng rượu mang hương vị đặc trưng được chiết xuất từ trái dừa tự nhiên kết hợp với mật đường - một loại mía trồng đặc trưng của đảo Barbados, với độ cồn đạt 21%. Hiện nay, thương hiệu Malibu thuộc sở hữu của tập đoàn đồ uống có cồn khổng lồ - Pecnod Ricard nổi tiếng toàn thế giới.


Sản phẩm ban đầu của rượu là được làm từ các tinh chất trái cây kết hợp hương vị rượu và hương liệu dừa. Sau khi sản phẩm được hoàn thành, việc sản xuất lại được chuyển đến hòn đảo xinh đẹp Barbados, một vùng cực tây nam của Tây Ấn Độ - nơi đã góp phần tạo nên một loại rượu Malibu hảo hạng như ngày nay. Bởi vì khi đến đây, thành phần chính trong rượu đã được thay đổi kết hợp công nghệ hiện đại và kỹ thuật truyền thống trong sản xuất đã thành nên những thành công rực rỡ, không ai có thể phủ nhận.


Có thể thấy Malibu Coconut Rum có hương thơm cùng vị ngọt dịu rất đặc trưng của dừa, hương nồng nàn, dư vị nhẹ nhàng, dài lâu trong màu trắng sữa nổi bật vô cùng lạ lẫm và hấp dẫn.


Giá bán: 320.000 đồng

Malibu Coconut Rum có hương thơm cùng vị ngọt dịu rất đặc trưng của dừa
3

Rượu Rhum Chauvet

Rhum Chauvet là một loại rượu nổi tiếng được chưng cất đặc biệt từ mật mía của quần đảo Antilles. Trong quá trình phát triển của mình trong thời gian qua, rượu đã khẳng định vị trí cũng như chất lượng trên thị trường thế giới, được xem như một tác phẩm nghệ thuật điển hình cho hương vị đặc trưng của rượu Rum hiện nay. Rum Chauvet bao gồm hai loại chính là Rhum Chauvet đỏ - màu nâu mật và Rhum trắng.


Rượu mang hương vị kết hợp giữa nhiều thành phần khác nhau như hương quả lê và thuốc lá hòa quyện cùng vị cay nồng của gỗ sồi trong quá trình ủ rượu. Vị Rum mang đến cảm giác mạnh mẽ vừa ngọt ngào, mở đầu cho một dư vị phức cảm kéo dài đến mê người.


Có nhiều cách để thưởng thức rượu như thêm một ít đá trước khi dùng trực tiếp, pha chế các loại Cocktail, làm tăng hương vị cho các loại bánh, món ăn,...


Giá bán: 270.000 đồng

Rhum Chauvet là một loại rượu nổi tiếng được chưng cất đặc biệt từ mật mía của quần đảo Antilles
4

Rượu Captain Morgan

Captain Morgan là tên gọi của một loại rượu Rum nhẹ nổi tiếng có nguồn gốc từ Jamaica,Trung Mỹ, thuộc quần đảo Đại Antilles, thuộc sở hữu của tập đoàn Diageo. Rượu được sản xuất dựa trên quá trình lên men tự nhiên của mật mía, sau đó lại được chưng cất trong nồi đồng 2 lần, tiếp theo mang ủ trong thùng gỗ sồi trong khoảng thời gian từ 6 tháng đến 4 năm mới có thể tạo thành một sản phẩm rượu mang hương vị phong phú không thể lẫn vào đâu được, là sự pha trộn và lên men liên tục của rượu trong những thùng gỗ sồi trong quá trình ủ.


Hiện nay, Captain Morgan Rum đã có mặt hầu hết trên các quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó có Việt Nam, bao gồm hai loại chính là Black và Gold. Phương pháp thưởng thức rượu ngon nhất là dùng với Cola. Tuy nhiên, bạn cũng có thể biến tấu một chút với chanh, nước táo hoặc Soda gừng để mang về những trải nghiệm mới mẻ tuyệt vời nhất.


Giá bán: 400.000 đồng

Captain Morgan là tên gọi của một loại rượu Rum nhẹ nổi tiếng có nguồn gốc từ Jamaica
5

Rhum Bacardi Gold

Rhum Bacardi Gold là một sản phẩm rượu Rum của thương hiệu nổi tiếng và bán chạy nhất trên thế giới - Bacardi, Cuba. Đây là một loại rượu mang đến chất lượng tuyệt hảo, tương truyền ngày xưa là loại rượu dành cho những cướp biển lẫy lừng và ngày nay trở thành một thức uống để pha chế được mọi người vô cùng yêu thích.  


Với dòng rượu pha chế tuyệt vời này, bạn có thể thưởng thức theo nhiều phương pháp khác nhau, mang đến những trải nghiệm khác nhau. Chẳng hạn như pha chế ra các loại cocktail ngon nhất, pha với Soda hay Cocacola, dùng làm hương liệu cho bánh, làm gia vị để chế biến nên nhiều món ăn ngon và hấp dẫn hay có thể dùng trực tiếp rượu,... 


Rhum Bacardi Gold đặc trưng màu vàng hổ phách đậm, mùi vị mạnh mẽ hòa quyện độc đáo một chút hương vani, lê, caramen, chuối và hương gỗ sồi. Khi thưởng thức, bạn có thể dễ dàng nhận ra rằng rượu mang vị thơm ngọt tự nhiên và kết thúc trong vị tròn đầy mạnh mẽ và êm mượt, khẳng định đẳng cấp của một dòng rượu hảo hạng.


Giá bán: 280.000 đồng

Sản phẩm rượu Rum của thương hiệu nổi tiếng và bán chạy nhất trên thế giới - Bacardi
6

Rượu Tequila Olmeca

Tequila là một trong những loại rượu mạnh của Mexico có mùi thơm hăng hăng , đắng và hơi chát , đây là loại rượu nổi tiếng và lôi cuốn giới thưởng thức rượu qua hàng trăm năm từ khi ra đời.


Tequila Olmeca là một thứ rượu chưng cất có độ cồn cao truyền thống của Mexico . Tên của rượu nguyên cũng chính là tên địa phương sản xuất ra nó - vùng Tequila trên cao nguyên phía Tây của Mexico. Là loại rượu nổi tiếng Thế giới ở cao nguyên khô cằn của miền trung Mexico, Tequila được lên men rồi chưng cất từ lá của cây Thùa ( Cây Agave Xanh ) , một loại cây bản địa mọng nước có nguồn gốc hoang dã . Thông thường thì rượu Tequila có độ cồn từ 40 - 46 %.

Tequila có mùi thơm hăng hăng , đắng và hơi chát . Nó hầu như ít hợp để uông nguyên chất mà để pha chế hoặc uống theo một cách riêng của mỗi người.


Giá bán: 400.000đ

Rượu Tequila Olmeca
7

Rượu Bacardi Carta Blanca Superior White Rum

Rượu Bacardi Carta Blanca là một trong những loại " Bacardi Trắng " bán chạy nhất trên Thế giới . Rhum Bacardi vẫn không hề thay đổi tính chất từ năm 1862 , khi Facundo Bacardi Masso , bắt đầu chế tạo ra trong một xưởng chưng cất rượu mái lợp tôn nhỏ ở Cuba . Rượu Bacardi Trắng được ủ ròng ở trong thùng gỗ Sồi trong thời gian khoảng thời gian 3 đến 5 năm . Bacardi Carta Blanca có màu trong suốt cùng hương thơm hòa quyện giữa Vanilia , Hạnh nhân và Trái cây miền nhiệt đới.

Bacardi Carta Blanca _ Trắng là loại Rhum có vị ngon nổi bật đem đến cho người thưởng thức một cảm giác ngọt ngào, mạnh mẽ nhưng không kém phần êm mượt, quyến rũ đầu lưỡi của rượu Rhum cao cấp . Đây là loại rượu Rhum rất thích hợp cho cho việc pha chế bạn có thể pha với Chanh , Cam hoặc Soda.

Giá bán: 340.000đ

Rượu Bacardi Carta Blanca Superior White Rum
8

Rượu Bundaberg Rhum

Rượu Bundaberg Rhum hay còn được biết đến với tên gọi "Rhum con gấu", là một dòng rượu Rum nổi tiếng của Australia. Thời gian ủ rượu ít nhất là 2 năm, thành phần được chiết xuất 100% từ cây mía được làm 100% từ cây mía của đảo Queensland. Sự ra đời của dòng rượu nổi tiếng này là sự pha trộn tuyệt vời từ nhiều loại Rum lâu đời, qua một quá trình tuyển chọn, sàng lọc kỹ lưỡng để tạo nên một hương vị tuyệt hảo hòa lẫn trong hương hoa nhẹ nhàng và tươi mát. Mùi hương độc đáo này là sự kết hợp lê và thuốc lá, mùi gỗ thoang thoảng.


Rượu Rum có màu vàng hổ phách, rực rỡ và ấm áp, vị ngọt mạnh mẽ có chút ngọt ngào, dư vị kéo dài. Khi thưởng thức, bạn có thể dùng nguyên chất hay thêm một ít đá hoặc cũng có thể pha chế thành nhiều loại cocktail khác nhau để thay đổi khẩu vị.


Giá bán: 450.000 đồng

Rượu Bundaberg Rhum hay còn được biết đến với tên gọi "Rhum con gấu"
9

Rượu Havana Club 7 Năm

Havana Club Số 7 còn được gọi với cái tên quen thuộc la " Havana Club 7 Năm", là một loại rượu có hương vị ngọt dịu đặc trưng của rượu Rhum Cuba, được pha trộn từ nhiều loại Rhum lâu năm khác được tuyển chọn để tạo nên một hương vị mạnh mẽ , kết hợp với hương Cafe , hương Hoa nhẹ nhàng tươi mát.


Rượu Havana Club 7 Năm thường có nồng độ khoảng 40%, đây là hàng do Pernod Ricard nhập khẩu Cuba. Ngày nay, Havana Club Internationa là sản phẩm rượu Rhum của doanh nghiệp Havana Club Internationa xếp thứ 24 trên 100 sản phẩm rượu mạnh bán chạy nhất trên Thế giới. Mỗi năm Havana Club bán khoảng 4 Triệu thùng rượu Rhum ( Loại 9 Lít/ Thùng ) tại hơn 140 Quốc gia và vùng lãnh thổ trên Thế giới, trong đó Đức , Pháp , Anh , Italia , Chile là những khách hàng chính.

Loại Rượu Havana Club 7 Năm này thường được dùng để pha chế các loại Cocktail đặc biệt, làm hương vị cho các loại bánh Gato , và các món ăn; làm hương vị để quay Gà, Vịt hoặc dùng để tẩm Sì gà.

Giá bán:
870.000đ
Rượu Havana Club 7 Năm
10

Rượu Bacardi Superior Rum

Rượu Bacardi Superior Rum là một trong những loại rượu bán chạy trên thế giới. Không những có thể thưởng thức nguyên chất mà rượu còn có thể pha chế cocktail.


Đây là một trong những loại Barcadi trắng được ủ trong thùng gỗ sồi khoảng 3 đến 5 năm. Sử dụng phương pháp lọc đặc biệt bằng than gỗ từ năm 1862 đến nay, rượu Bacardi Superior Rum dường như không hề thay đổi tinh chất hay hương vị. Loại rượu này có màu trắng trong suốt, xuất xứ từ Cuba, hương vị của nó là sự nồng nàn của vani và hạnh nhân kết hợp thêm sự nổi bật của hương trái cây nhiệt đới tạo nên một mùi vị mạnh mẽ, nhưng không kém phần ngọt ngào và êm mượt.

Rượu có thể uống nguyên chất, uống với đá hoặc dùng pha chế cocktail. Ngày nay, rượu Bacardi được bán ở khắp nơi trên thế giới và rất được ưa chuộng. Loại rượu này có khả năng kết hợp với các loại thức uống khác để biến thành loại đồ uống có hương vị mới lạ. Một trong những loại đồ uống được yêu thích trên toàn thế giới được làm từ rượu Bacardi Superior Rum là Mojito.

Giá bán:
250.000đ
Rượu Bacardi Superior Rum

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Bình Phước -

Tỉnh/Thành: Bình Phước

25/04/2024

Category: Dịch Vụ

Biển quảng cáo được xem là một thương hiệu giới thiệu đến các sản phẩm, các mặt hàng cũng như các cửa hàng, địa chỉ nào đó. Sau đây Chúng tôi sẽ giới thiệu cho ... xem thêm...bạn các địa chỉ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Bình Phước nhé!

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Hậu Giang -

Tỉnh/Thành: Hậu Giang

25/04/2024

Category: Dịch Vụ

Với sự phát triển không ngừng của nền kinh tế, các doanh nghiệp, cửa hàng lần lượt mọc lên, khả năng cạnh tranh giữa các đơn vị được đẩy cao hơn hết. Vì vậy ... xem thêm...việc quảng bá thương hiệu, gây ấn tượng đối với khách hàng chính là một trong những phương pháp hiệu quả tạo nên sự thành công của các đơn vị kinh doanh. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Hậu Giang nhé!

Danh sách các Công ty sản xuất vật liệu xây dựng uy tín nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Vật liệu xây dựng là sản phẩm không thể thiếu trong việc xây dựng cơ sở hạ tầng. Vì vậy, chất lượng của vật liệu luôn được đảm bảo ưu tiên hơn bao giờ hết. ... xem thêm...Chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn những công ty sản xuất vật liệu xây dưng uy tín nhất Hà Nội nhé.

Danh sách các Sân bóng nhân tạo chất lượng nhất Bình Thuận -

Tỉnh/Thành: Bình Thuận

25/04/2024

Category: N/A

Bóng đá gần như là môn thể thao được yêu thích nhất, được nhiều người chọn để rèn luyện sức khỏe sau một ngày làm việc căng thẳng. Chính vì vậy, nhu cầu về sân ... xem thêm...bóng nhân tạo tăng lên rất nhiều, và tại Bình Thuận, các sân bóng đá nhân tạo cũng rất được quan tâm. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các sân bóng đá nhân tạo chất lượng nhất tại Bình Thuận nhé.

Danh sách các Quán bida giá rẻ nhất tỉnh Quảng Ngãi -

Tỉnh/Thành: Quảng Ngãi

25/04/2024

Category: N/A

Bida hiện đang là một trong những môn thể thao và loại hình giải trí được ưa chuộng tại Quảng Ngãi nói riêng và thế giới nói chung. Bida không chỉ mang tính ... xem thêm...giải trí cao mà còn giúp rèn luyện sức khoẻ và tư duy cho con người. Và đối với các tín đồ bida, việc chọn lựa một quán phù hợp, giá rẻ là điều vô cùng cần thiết. Nắm bắt được suy nghĩ đó, bài viết này, Chúng tôi sẽ điểm mặt những quán bida giá rẻ chất lượng nhất tỉnh Quãng Ngãi

Danh sách các Bệnh viện bắn laser mắt uy tín nhất Nha Trang -

Tỉnh/Thành: N/A

25/04/2024

Category: N/A

Bạn đang gặp tình trạng cận thị, viễn thị, loạn thị hay lão thị. Bạn muốn chữa trị để có đôi mắt khỏe mạnh hơn, thế nhưng lại lo lắng về phương pháp cũng như ... xem thêm...địa chỉ để khắc phục tình trạng của mắt. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các bệnh viện bắn mắt laser uy tín tại Nha Trang nhé!

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Cà Mau -

Tỉnh/Thành: Cà Mau

25/04/2024

Category: Dịch Vụ

Tại tỉnh Cà Mau, nhu cầu về thiết kế và lắp đặt biển quảng cáo ngày càng tăng cao. Tuy nhiên, việc lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ phù hợp và đáng tin cậy là ... xem thêm...điều mà nhiều doanh nghiệp và cửa hàng quan tâm. Để giúp bạn có được thông tin chi tiết và đáng tin cậy, Chúng tôi xin giới thiệu danh sách các địa chỉ có dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Cà Mau.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín nhất tỉnh Tiền Giang -

Tỉnh/Thành: Tiền Giang

25/04/2024

Category: N/A

Thị trường nước hoa hiện nay ngày càng nhộn nhịp, tuy nhiên không phải cửa hàng nào cũng đều uy tín. Để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng, bạn ... xem thêm...cần tìm đến những địa chỉ bán nước hoa chính hãng. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín nhất tại Tiền Giang.

Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Nguyễn Văn Tuyết, Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Đống Đa trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Đống Đa còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với nhiều ... xem thêm...nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực đường Nguyễn Văn Tuyết là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực đường Nguyễn Văn Tuyết, Đống Đa, Hà Nội nhé.

Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Ở Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội nhà hàng, quán ăn nào ngon nổi tiếng là câu hỏi mà không ít người đặt ra. Bạn đừng lo hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu tới các ... xem thêm...bạn một số nhà hàng ngon nổi tiếng nhất ở Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội mà Chúng tôi tổng hợp được sau đây.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Nước hoa là sản phẩm xu hướng được nhiều người sử dụng nên có rất nhiều địa chỉ bán nước hoa. Tuy nhiên, để lựa chọn được một địa chỉ bán nước hoa uy tín, chất ... xem thêm...lượng lại là một điều khó khăn. Dưới đây, Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội nhé!

Danh sách các Quán ăn ngon nhất phố Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Nhắc đến quán ăn ngon nổi tiếng ở phố Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội thì không thể không nói đến các địa chỉ ẩm thực dưới đây. Với thực đơn đa dạng phong cách, ... xem thêm...không gian đẹp và mức giá khá hợp lý, những quán ăn ngon Chúng tôi chia sẻ sau đây sẽ là gợi ý lý tưởng cho bạn khi tìm địa chỉ ăn uống ở khu vực phố Khúc Thừa Dụ.

Danh sách các Dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất TP. Thủ Đức, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

25/04/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn đang tìm kiếm một dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín mà bạn có thể tin tưởng? Bạn đang phân vân không biết phải chọn đơn vị nào an toàn, nhanh chóng, tiết ... xem thêm...kiệm. Hôm nay, Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những dịch vụ sửa nhà trọn gói, uy tín nhất TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Bạn là một người đam mê nước hoa, nhưng đang băn khoăn không biết địa chỉ mua nước hoa uy tín tại khu vực quận Đống Đa, Hà Nội. Cùng Chúng tôi tìm hiểu ngay danh ... xem thêm...sách 10 địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội nhé!

Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Hà Đông trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Hà Đông còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với nhiều ... xem thêm...nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực đường Nguyễn Khuyến là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực đường Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội nhé.

Danh sách các Phòng khám tổng quát uy tín nhất TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

25/04/2024

Category: N/A

"Sức khỏe quý hơn vàng", vì thế bạn cần theo dõi và thăm khám tổng quát định kỳ để có thể chăm sóc bản thân thật tốt. Việc thăm khám tổng quát là điều cần ... xem thêm...thiết để phát hiện sớm bệnh tình, kịp thời chữa trị. Tại TP.HCM bạn có thể đến những phòng khám tổng quát uy tín sau đây để có thể nhận được dịch vụ chuyên nghiệp nhất nhé.

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Trà Vinh -

Tỉnh/Thành: Trà Vinh

25/04/2024

Category: Dịch Vụ

Biển quảng cáo được đại diện cho vẻ bề ngoài, đại diện cho hình ảnh cho các cửa hàng. Vì vậy, những địa chỉ làm biển hiệu quảng cáo Trà Vinh mà Chúng tôi chia sẻ ... xem thêm...sau đây sẽ giúp các bạn có cho mình những lựa chọn hợp lý nhất.

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon nhất gần cầu Rồng, Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

25/04/2024

Category: N/A

Là một cây cầu độc đáo tại Việt Nam, cầu Rồng trở thành một biểu tượng của thành phố Đà Nẵng mà không du khách nào có thể bỏ lỡ. Bạn đang ở khu vực Cầu Rồng, ... xem thêm...Đà Nẵng và đang cần tìm một nhà hàng thật tuyệt để trải nghiệm? Tại gần Cầu Rồng có rất nhiều quán ăn ngon, thu hút khách du lịch. Dưới đây là một vài gợi ý của Chúng tôi dành cho bạn.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Hà Đông và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Hoàng Mai và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Vay tien cmnd