Danh sách các Kinh nghiệm du lịch Tam Đảo 2 ngày 1 đêm

Trải qua những ngày mùa hè nắng nóng nhiệt độ lên đến hơn 40 độ chúng ta mới có thể cảm thấy cần một nơi nghỉ ngơi để tránh nóng với bầu không khí mát mẻ. Từ lâu Tam Đảo đã được biết đến là nơi lý tưởng để nghỉ ngơi cuối tuần, đặc biệt là những ngày hè với bầu không khí mát mẻ, nhiều cây xanh. Nằm cách Hà Nội 80km, đi du lịch Tam Đảo là một sự lựa chọn tuyệt vời cho việc nghỉ ngơi với giá rẻ, du lịch Tam Đảo sẽ là một trải nghiệm vô cùng thú vị bởi bạn sẽ cảm nhận được thời tiết cả 4 mùa trong một ngày. N�

1

Ăn gì ở Tam Đảo

Một số khách sạn, nhà nghỉ sẽ có luôn dịch vụ làm cơm, bạn có thể đặt họ làm, tuy nhiên giá khá chát. Một số nhà nghỉ còn chuẩn bị đồ nướng cho mình, khá tiện, dĩ nhiên là giá cũng khá cao. Với những bạn có ngân sách không nhiều, bạn nên ra chợ để ăn, ở đây bạn thoải mái hỏi giá cả trước khi ăn, giá sẽ rẻ hơn rất nhiều.

Một số món đặc sản ở đây:

Ngọn Susu Tam Đảo: Ở đây trồng su su cả năm, ngọn su su để xào tỏi, xào thịt bò, hoặc luộc chấm muối vừng, nước mắm cũng rất ngon. Khi ăn, bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được độ ngon mềm, giòn, vị ngọt mát tự nhiên. 

Cá bống suối Tam Đảo: là cá bống cát, mình tròn lẳn, chắc, màu vàng nhạt hoặc vàng ươm. Ngày nay, không phải nơi nào cũng có cá bống cát, do đó được thưởng thức loại cá này ở Tam Đảo là một trải nghiệm bạn nên thưởng thức. Cá bống cát có thể chế biến thành nhiều món, món nào cũng hấp dẫn nhờ hương vị thơm ngọt của thịt cá.

Đồ nướng Tam Đảo: Với khí hậu mát mẻ, Tam Đảo là địa điểm lý tưởng để thưởng thức đồ nướng, ở đây không quá khó để tìm được một quán nướng bình dân, các món như bò cuốn lá cải, bò cuốn nấm, chim cút nướng, gà nướng, thịt lợn xiên nướng,… là những món bạn nên thử.

Lợn mán: Nếu bạn có một đoàn hơn 10 người, bạn có thể mua một con lợn mán, nhà hàng sẽ chế biến, tổ chức thành 1 bữa tiệc buffet món nướng với lửa trại cho bạn đấy nhé. 

Gà đồi bọc đất: là món ăn được ưa chuộng bởi lẽ gà được nuôi tự nhiên, thả trên đồi rộng, chúng tha hồ chạy nhảy, kiếm ăn nên thịt chắc, thơm vô cùng. Các bạn tới đây có thể thưởng thức lẩu gà, thịt gà luộc, gà rang muối,… nhưng ngon nhất có lẽ chính là món gà bọc đất.

Thịt bò tái kiến đốt: Món ăn này được chế biến hấp dẫn, lạ, độc đáo từ khâu chọn thịt mới mổ còn tươi nóng mang cắt thành từng miếng sau đó để trước những tổ kiến trong rừng cho kiến bò kín vào miếng thịt, sau đó mang thịt đó về rửa sạch, mang nướng trên than hồng, món ăn này rất ngon, thơm, đậm đà vị ngọt. 

Đồ nướng Tam Đảo
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Những địa điểm tham quan nổi tiếng

Đến Tam Đảo không chỉ để tránh nóng mà bạn còn được tham quan rất nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng như: 

Tháp truyền hình: Nằm trên đỉnh Thiên Thị cao 1.375m, đường đi lên tuy vất vả nhưng quang cảnh rất lãng mạn, nên thơ. Dọc 2 bên đường là hoa phong lan, hoa cúc quỳ cùng các loài hoa dại không tên nở đầy lối đi, tỏa hương thơm lạ, màu sắc rất rực rỡ. Ở đây có nhiều loại bướm đủ màu sắc rập rờn trên hoa lá, đậu, bay theo khách du lịch như những sứ giả đón chào khách ghé thăm vậy.  

Quán Gió Tam Đảo: Là quán cafe độc đáo mà đến Tam Đảo bạn nhất định phải ghé thăm, sở dĩ gọi là quán Gió bởi quán được xây dựng nhô ra trên những vách núi cheo leo, tuy không có mái che, nhưng tuyệt không có cảm giác nắng nóng do có những cơn gió dịu mát phía dưới núi thổi lên. 

Nhà thờ đá Tam Đảo: là lựa chọn tuyệt vời cho bạn không chỉ được ngắm nhìn toàn cảnh Tam Đảo huyền bí, mộng mơ mà còn có thể tạo ra rất nhiều bức ảnh đẹp. Bật mí với bạn, đây cũng chính là một trong những địa điểm chụp ảnh cưới, ảnh nghệ thuật được rất nhiều mọi người yêu thích đấy nhé.  

Cổng trời Tam Đảo: là điểm cao bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh Tam Đảo, vào những ngày thời tiết trong xanh, hơi se lạnh bạn có thể sẽ nhìn thấy Tam Đảo mờ ảo trong làn sương. 

Thác Bạc: Nằm ẩn sâu trong lòng núi rừng, Thác Bạc hiện lên sinh động với hình ảnh dòng nước chảy từ khe núi trên cao len lỏi qua những vòm cây rồi đổ xuống chân thác. Đường xuống thác không dài nhưng lại khó đi, đường hẹp, trơn, cheo leo, một bên là núi đá, một bên là vực thẳm nên bạn nhớ chú ý an toàn.

Đền Bà Chúa Thượng Ngàn: Để lên được đây bạn sẽ phải leo khoảng 200 bậc đá, là nơi lưu giữ một truyền thuyết đẹp với khung cảnh mộng mơ của thị trấn. Đây là một trong những địa điểm du lịch tâm linh trong khu du lịch Tam Đảo. 

Nhà thờ đá - là một trong những địa điểm chụp ảnh cưới
3

Ngày 02: Tam Đảo - Hà Nội

Thức dậy vào buổi sáng sớm, bạn đi dạo quanh khách sạn, để tận hưởng bầu không khí trong lành, ngắm nhìn mây mù bao phủ Tam Đảo, rồi trở về dùng bữa sáng nhẹ mà mình chuẩn bị sẵn từ ở nhà. 
Sau đó bạn lên đường tham quan Cổng Trời, Thác Bạc, nhà thờ đá,… Tất cả những ưu phiền, sầu não, những lo toan dường như đã bị dòng Thác Bạc gột rửa, trôi đến một nơi nào khác xa, khiến lòng người dịu mát, như vừa được uống một nguồn nước thanh khiết. Theo kinh nghiệm du lịch Tam Đảo do thời gian du lịch ngắn, nên bạn chú ý cân bằng thời gian, mỗi nơi nên ghé thăm một chút để có đủ thời gian tham quan những nơi còn lại và đừng quên lưu lại cho mình những bức ảnh kỉ niệm đáng nhớ tại đây nhé. 
Trở về chợ Tam Đảo để ăn trưa rồi mua đặc sản Tam Đảo tại chợ để mang về làm quà như ngọn su su, chuối ngự, rượu sâu chít rồi trở về khách sạn để nghỉ ngơi.
Đến khoảng 3h chiều, thu dọn hành lý, trả phòng rồi trở về Hà Nội.

Thác Bạc Tam Đảo
4

Một số lưu ý khác khi du lịch Tam Đảo

Nếu bạn đi bằng xe bus Newway tới Tam Đảo, họ sẽ thả bạn xuống ở chợ. Ngay khi xuống xe, sẽ có rất nhiều anh xe ôm mời bạn đi xe ôm, khi bạn nói đến khách sạn nào đó, họ sẽ bảo cách xa lắm chừng, tuy nhiên thực tế thì Tam Đảo rất bé, bạn chỉ cần đi bộ là về khách sạn được.
Đêm ở Tam Đảo khá lạnh, nếu bạn đi vào mùa hè đừng coi thường, gió ở đây thổi thành từng cơn, bạn nên mang theo áo khoác mỏng.
Bạn nên mang theo giày để tiện leo núi.
Mua su su về làm quà, bạn nên ra chợ để mua, và nhớ là càng đivào sâu trong chợ, susu càng nhiều, càng ngon và giá càng rẻ.
Trước khi ăn nên hỏi giá trước.
Nên mang theo ít thuốc bởi tìm nhà thuốc ở Tam Đảo khó cũng như tìm cửa hàng tạp hóa vậy. 

Mang sẵn lượng tiền mặt đủ dùng bởi ở trên Tam Đảo không có cây ATM, nếu cần tiền bạn phải đi xuống dưới núi mới có thể rút được.
Dù đi Tam Đảo vào mùa hè bạn cũng nên mang theo áo khoác
5

Chơi gì ở Tam Đảo

Ngoài tham quan, ngắm cảnh Tam Đảo còn có những trò chơi hết sức thú vị mà khi đến đây bạn nên trải nghiệm: 

Tắm bể bơi: Là bể bơi nằm lưng chừng núi nên rất lãng mạn, nước ở đây rất sạch, bạn nên tắm vào buổi trưa hoặc đầu giờ chiều vì vào gần tối nước ở đây sẽ khá lạnh. Giá vé tắm bể bơi là 50.000 đồng, nếu bạnđã mua vé nhưng không muốn đi tắm nữa thì bạn có thể trả lại nhé. 

Đỉnh Rùng Rình: Đây là địa điểm du lịch dành cho những bạn thích mạo hiểm, bạn hãy đi xa chút nữa tới đỉnh Rùng Rình, ở đây cây cối, núi non đẹp như trong cổ tích vậy bởi có nhiều cây to mấy người ôm phủ đầy hoa phong lan, tiếng chim hót vang động, bươm bướm bay rợp cả bầu trời. Xa hơn nữa là Tam Ðảo 2, cũng là điểm du lịch nghỉ mát lý tưởng, nhưng nay bị bỏ hoang, mang vẻ đẹp hoang dã. 

Đánh golf: Dịch vụ sân Golf ở đây tuân theo tiêu chuẩn quốc tế, rộng 300 m2 gồm: khu sân tập, chỗ tập chíp bóng có bẫy cát cùng hàng loạt bẫy gạt bóng bao quanh. Có trên 100 xe golf, đội ngũ 200 nhân viên điều hành golf chuyên nghiệp luôn sẵn sàng phục vụ bạn. 

Dạo chợ đêm: Bạn nên đi dạo Tam Đảo buổi tối để thưởng thức khung cảnh mù mịt sương mây trời, khám phá ẩm thực tại những quán ăn dân dã ở chợ. Đồ ăn ở đây chủ yếu là những món ăn dân dã như: trứng nướng, cơm lam chấm muối vừng, dừa xiêm, khoai nướng, gà đắp đất,…

Là bể bơi nằm lưng chừng núi nên rất lãng mạn
6

Giới thiệu chung về Tam Đảo

Nằm cách Hà Nội khoảng 80km thuộc tỉnh Vĩnh Phúc, Tam Đảo được người Pháp phát hiện, tiến hành cải tạo vào những năm cuối thế kỷ XIX. Hàng loạt những công trình được xây dựng nên như: biệt thự, sàn nhảy, sân chơi, bể bơi, khách sạn ở Tam Đảo cùng các nhà hàng sầm uất, nhưng trải qua bao thăng trầm lịch sử cũng còn lại không nhiều. 

Thị trấn Tam Đảo có diện tích hơn 214ha, gồm có 2 thôn, trong đó đa phần địa điểm du lịch đều nằm ở thôn 1. Khu du lịch Tam Đảo được bao bọc bởi những cánh rừng nguyên sinh nên có khí hậu vô cùng mát mẻ, kết hợp với thiên nhiên vừa thơ mộng, vừa huyền ảo đem lại cho khách du lịch nhiều cung bậc cảm xúc.
Thời tiết Tam Đảo đem đến cho khách du lịch nhiều trải nghiệm độc đáo như những cơn gió xuân thổi lúc buổi sớm, trưa đến kéo theo những tia nắng ấm mùa hạ, buổi chiều là phảng phất những cơn gió heo may mùa thu và khi màn đêm buông xuống mang theo chút giá lạnh của ngày đông. 

Nằm cách Hà Nội khoảng 80km thuộc tỉnh Vĩnh Phúc
7

Lên Tam Đảo bằng phương tiện gì?

Từ Hà Nội đến Tam Đảo bạn sẽ mất tầm 2h, bạn sẽ có rất nhiều phương tiện để đi lên đây:

Đi bằng ô tô riêng: Từ Hà Nội bạn di chuyển ra cầu Thăng Long theo hướng Bắc Thăng Long Nội Bài, đi khoảng 25km đến ngã tư giao giữa quốc lộ 2, đường AH 14 với đường Bắc Thăng Long Nội Bài rồi rẽ trái sang quốc lộ 2 500m, rẽ tiếp theo đường cao tốc Hà Nội – Lào Cai khoảng 25 km, đến điểm rẽ vòng xuyến của xã Tam Dương thì bạn đi theo hướng quốc lộ 2B đi khoảng 20km là tới trung tâm du lịch Tam Đảo.

Đi bằng xe máy: đi tương tự như đi ô tô riêng, tuy nhiên đường lên Tam Đảo từ chân lên đỉnh khoảng 13km đường nhỏ, có nhiều đoạn cua gấp có độ dốc lớn nên bạn cần đi cẩn thận và không đi xe ga nhé. 

Đi bằng xe khách: bạn ra bến xe Mỹ Đình, đi xe Hà Nội – Việt Trì, Hà Nội – Yên Bái, Hà Nội – Vĩnh Yên, giá vé khoảng 50.000 đồng, xe chạy đến Vĩnh Yên, sau đó bạn bắt taxi hoặc xe ôm lên Tam Đảo. 

Đi bằng tàu hỏa: Bạn có thể đi chuyến Hà Nội – Lào Cai tại ga Hà Nội hoặc Ga Gia Lâm đến ga Vĩnh Yên, giá vé chỉ khoảng 35.000đồng, sau đó bạn bắt xe ôm hoặc taxi. 

Đi xe bus: Bạn bắt xe bus số 58 hay 07 tới Mê Linh plaza sau đó bắt tiếp xe số 01 tới bến xe Vĩnh Yên thì chuyển sang tuyến bus 07 của Vĩnh Phúc đi Tây Thiên, sau đó xuống gần nhất Tam Đảo rồi xuống bắt xe ôm. 

Xe bus NEWWAY: Đi từ Hà Nội lên Tam Đảo nhanh nhất với những bạn không có xe riêng có lẽ là đi xe bus NEWWAY, với 2 điểm xuất phát là 32 Nguyễn Công Trứ, Hai Bà Trưng và 122 Xuân Thủy, Cầu Giấy, khởi hành lúc 6h30 phút sáng, số điện thoại 043.565.4898 - 043.976.3999 - 043.565.1997, giá vé khoảng 180.000 đồng. Xe trả khách tại chợ khu du lịch Tam Đảo, và cũng đón khách luôn tại đó. 

Đi xe máy lên Tam Đảo cùng là một trải nghiệm thú vị đấy nhé
8

Ngày 01: Hà Nội - Thị trấn Tam Đảo

Sáng: Thức dậy vào sáng sớm khoảng 5h để vệ sinh cá nhân, ăn sáng, chuẩn bị, kiểm tra hành lý rồi lên bắt xe bus Newway lúc 6h30. Khi tới Tam Đảo, họ sẽ thả bạn xuống bến đậu xe nằm ngay gần chợ. Xuống xe bạn bắt xe ôm tới nhà nghỉ, khách sạn mà bạn đã đặt thuê, hoặc nhờ các bác xe ôm chỉ cho những nhà nghỉ, khách sạn được nhiều khách du lịch lựa chọn nhất. Còn nếu bạn muốn tự đi khám phá thì có thể tự đi dạo bộ tìm khách sạn ở Tam Đảo cũng được, bởi quãng đường di chuyển không quá dài, bạn sẽ dễ dàng tìm được nơi nghỉ. Khoảng 10h bạn nhận phòng thì mang theo ba lô thức ăn, tiến hành tham quan, du lịch 2 ngày 1 đêm. Đầu tiên, bạn ghé thăm đỉnh Bà chúa thượng ngàn, sau đó thăm đài phát thanh. Đi xong 2 địa điểm này thì cũng đến trưa, bạn tìm địa điểm ăn trưa để thưởng thức các món ăn ngon, đặc sản Tam Đảo và nghỉ ngơi tại chỗ.
Chiều:
Bạn đi tham quan Quán Gió, tới đây bạn sẽ được ngắm nhìn toàn cảnh Tam Đảo, nhâm nhi ly cafe và tận hưởng một không khí dễ chịu do những cơn gió dịu mát phía dưới núi thổi lên. Để chuyến du lịch thú vị, trọn vẹn hơn, bạn đừng quên chụp những bức ảnh đẹp để lưu làm kỉ niệm nhé. Khi trời gần tối, bạn tìm địa điểm để dùng bữa hoặc trở về khách sạn ăn. 
Tối:
Sau khi ăn uống, nghỉ ngơi xong, đi tham quan chợ đêm Tam Đảo, thưởng thức những món ăn nơi đây, sau đó trở về khách sạn để nghỉ ngơi. 

Quán gió Tam Đảo
9

Nên đi Tam Đảo vào mùa nào

Tam Đảo còn được mệnh danh là “Đà Lạt ở phía Bắc”, sở hữu thuận lợi lớn về thời tiết mát mẻ quanh năm. Mỗi mùa ở Tam Đảo sẽ đem đến cho khách du lịch những trải nghiệm, cảm nhận rất riêng và mới lạ. 

Tam Đảo luôn có nhiệt độ thấp hơn Hà Nội, mùa hè tháng 5 đến tháng 9 nhiệt độ tại các tỉnh đồng bằng khoảng 27°C – 38°C thì Tam Đảo có nhiệt độ chỉ rơi vào khoảng 20°C - 24°C là nơi nghỉ mát lý tưởng bởi sự luân chuyển 4 mùa rõ rệt trong một ngày. Vì vậy, mùa hè, đây là địa điểm thuận lợi để khách du lịch tránh cái nóng gay gắt của thủ đô. 

Còn mùa đông, Tam Đảo mang đến một vẻ đẹp lãng mạn, trầm lắng với những đám sương mù dày đặc, phủ kín đất trời, với những bạn yêu thích khung cảnh được thả mình trong làn sương mù như được sờ thấy những đám mây thì không nên bỏ qua mùa đông ở Tam Đảo nhé. 

Cũng có rất nhiều bạn trẻ du lịch Tam Đảo vào thời điểm đầu năm bởi quan niệm muốn một năm khởi đầu mới, được tận hưởng không khí 4 mùa vào những ngày đầu xuân, tận hưởng những không k

Tam Đảo còn được mệnh danh là “Đà Lạt ở phía Bắc”
10

Hành lí chuẩn bị khi đi Tam Đảo

Đến Tam Đảo bạn sẽ được khám phá những địa điểm như leo lên tháp truyền hình, xuống Thác Bạc hay lên cổng trời những điểm vui chơi ở đây bạn phải leo bậc thang, đường rất trơn và dốc nên bạn hãy mang cho mình một giày thể thao tốt nhất để thuận tiện nhé. Còn nếu bạn có ý định nghỉ đêm ở đây thì hãy chuẩn bị cho mình một đôi tông để đi dạo phố buổi tối nhé. 

Khi đi Tam Đảo vào mùa hè, bạn nhớ mang theo áo khoác mỏng để mặc vào ban đêm và lúc sáng sớm tại nhiệt độ ở đây theo xu hướng 1 ngày 4 mùa, còn mùa đông nên mang theo áo phao để chống lạnh nha. 

Lên Tam Đảo bạn phải leo trèo nhiều nên đừng mặc váy mà nên chọn quần dài, quần ngố, quần lửng cho thoải mái, còn nếu muốn post những bức hình đẹp, bạn nên mặc áo đỏ, cam, tím, xanh da trời lên hình sẽ rất đẹp đấy nha. 

Ngoài ra bạn cũng nhớ chuẩn bị nước khoáng, đồ ăn bữa phụ, một vài loại thuốc thông thường và kem bôi côn trùng cắn tại nhiệt độ ở đây mát mẻ rất phù hợp cho côn trùng sinh sôi nảy nở. 

Không nên đi giày cao gót để lên Tam Đảo
11

Mua gì làm quà khi đến Tam Đảo

Sẽ là một chuyến đi hoàn hảo nếu bạn mua quà đem về tặng bạn bè người thân trong chuyến tham quan của mình. Là một điểm du lịch mới nên chưa có nhiều đồ lưu niệm, chủ yếu là đặc sản núi rừng như: 

Susu Tam Đảo: Ngọn su su là một trong những đặc sản nổi tiếng nhất của Tam Đảo, ngoài chế biến món ăn để đãi khách du lịch thì nó còn là đặc sản nổi tiếng mua về làm quà phổ biến. Ngày nào người dân nơi đây cũng hái ngọn su su tươi ngon, nhất là vào buổi sáng để mang ra chợ nên bạn chỉ cần tới chợ sẽ dễ dàng mua được những bó rau su su về làm quà cho gia đình. Ngọn su su bán theo cân, mỗi bó nặng khoảng 2 - 4kg với 15.000 – 20.000 đồng/ kg

Chuối ngự Tam Đảo: một giống chuối quả nhỏ nhưng rất ngọt, 1 buồng có khoảng 10 – 15 nải và thường chỉ bán theo buồng. Muốn chọn được những buồng chuối đẹp, đều quả thì mọi người nên ra chợ vào sáng sớm, ra muộn thì chỉ còn lại những buồng xấu, quả bé, không đều. Cũng tùy hôm, tùy mùa mới có chuối để bán nên nếu may mắn bạn sẽ bắt gặp người dân bán ngoài chợ. Giá chuối ngự từ 30.000 – 50.000 đồng/ buồng. 

Rượu sâu chít Tam Đảo: là món quà rất phù hợp với sở thích của các quý ông bởi rượu sâu chít tác dụng bổ thận tráng dương. Nhìn qua trông các bình rượu sâu chít có vẻ ghê rợn nhưng uống vào lại thơm ngon bổ dưỡng, nguyên liệu là những con sâu lấy ra từ thân cây chít sau đó rửa qua nước muối loãng rồi rang qua với gạo nếp sau đó mới đem ngâm. Trung bình ít nhất 1 tháng ngâm rượu sâu chít thì bạn có thể uống loại rượu này, với giá rượu tùy vào số lượng sâu chít ngâm trong bình.

Su su - đặc sản nổi tiếng ở Tam Đảo
12

Khách sạn nhà nghỉ tại Tam Đảo

Thường vào dịp cuối tuần, số lượng khách du lịch lên Tam Đảo rất đông nên phòng luôn trong tình trạng cháy. Giá phòng thường cũng chỉ dao động 400.000 đồng - 500.000 đồng cho phòng đôi tuy nhiên bạn cần chủ động đặt trước 2 - 3 ngày bởi trên đó có nhiều người bỏ tiền ra mua phòng trước với giá gốc rồi bán lại với giá gấp đôi. Bạn có thể tham khảo một số khách sạn, nhà nghỉ chất lượng tốt Tam Đảo dưới đây, với các mức giá cụ thể: 
Khách sạn Tam Đảo Star – Nằm ở trung tâm Tam Đảo với mức giá khoảng: 500.000 /ngày đêm, khách sạn có khoảng 50 phòng với những tiêu chuẩn cơ bản như: Wifi, quán cafe, nhà hàng. Đây là khách sạn khá ổn với mức giá này, theo đánh giá của đại đa số khách du lịch, chất lượng, nội thất phòng, nhà tắm ở mức khá, chưa thực sự là xuất sắc. Tuy nhiên thì đây vẫn là khách sạn ổn nhất có giá bình dân ở Tam Đảo.
  • Website: https://tamdaohotel.com.vn/
Flamingo Dai Lai Resort cách Tam Đảo 14km, là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời, cũng là khách sạn nhận được phản hồi cao nhất, tuy nhiên mức giá của khá cao, lên tới 4.000.000 đồng - 8.000.000 /ngày đêm. Bù lại, bạn sẽ tận hưởng được bất cứ thứ gì mình thích từ sân golf tới sân tenis, bể bơi, thuyền bơi, spa, karaoke, đưa đón giặt là,... với nhân viên vô cùng thân thiện, nội thất cực hoành tráng. Nếu bạn không lăn tăn về giá cả thì đây là khách sạn/resort chắc chắn bạn phải lựa chọn. 
  • Website: https://flamingodailai.com/vi/
Ciao Bella nằm ở Thị trấn Tam Đảo có mức giá cũng tương từ 1.500.000 đồng – 2.000.000 đồng /ngày đêm. Khách sạn có một số tiện ích như: bồn nước nóng, karaoke, vườn, tuy nhiên nếu cố gắng được, bạn nên thử Flamingo Dai Lai Resort cực hoành tráng đảm bảo bạn sẽ không hối hận.
  • Website: https://www.ciaobella.vn/
Nếu bạn không có nhiều chi phí thì có thể tham khảo những nhà nghỉ giá rẻ Tam Đảo dưới đây:
Nhà nghỉ Minh Nguyệt. Số điện thoại: 0211.824.163 
Nhà nghỉ Ánh Dương. Số điện thoại: 02113824225
Nhà nghỉ Tư Phương. Số điện thoại: 098.933.9458
Khách sạn Tam Đảo Star

Danh sách các Địa chỉ cung cấp máy hút mùi chính hãng, giá tốt nhất Vũng Tàu -

Tỉnh/Thành: Vũng Tàu

29/03/2024

Category: N/A

Máy hút mùi đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi không gian bếp của gia đình. Máy hút mùi giúp lọc bỏ khói bụi, lọc khí khử độc, bảo vệ sức khỏe ... xem thêm...người dùng và mang lại không gian thoáng đãng cho căn bếp. Do lượng cầu quá lớn nên hiện nay đã xuất hiện hàng loạt các địa chỉ, đại lý cung cấp máy hút khử mùi trên toàn quốc. Hãy cùng Chúng tôi điểm qua top địa điểm cung cấp máy hút mùi chính hãng & giá tốt tại Vũng Tàu nhé!

Danh sách các Dịch vụ thiết kế nhà, biệt thự đẹp và uy tín nhất quận Phú Nhuận, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

29/03/2024

Category: Dịch Vụ

Trong thời đại hiện nay, nhu cầu về một ngôi nhà không chỉ dừng lại ở việc tạo không gian để cả gia đình có thể sinh hoạt mà còn đòi hỏi về cái đẹp, tính thẩm ... xem thêm...mỹ cao. Và để lựa chọn được cho mình những công ty chuyên cung cấp các dịch vụ này một cách chuyên nghiệp, uy tín là điều không phải dễ dàng. Vì thế với phương châm cùng bạn có được những lựa chọn hữu ích nhất, bài viết sau đây của Chúng tôi sẽ cung cấp thông tin về những dịch vụ thiết kế nhà, biệt thự đẹp và

Danh sách các rooftop có view đẹp nhất tại Biên Hòa, Đồng Nai -

Tỉnh/Thành: Đồng Nai

29/03/2024

Category: N/A

Những nhà hàng hay quán cà phê rooftop đã trở thành địa điểm “chill” và hẹn hò lý tưởng của giới trẻ thời gian gần đây. Vậy tại Biên Hoà, Đồng Nai, rooftop có ... xem thêm...view đẹp nhất nằm ở đâu? Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu trong bài viết sau đây nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán đồ chơi trẻ em uy tín nhất tại Quận Bình Thạnh, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

29/03/2024

Category: N/A

Ngày nay, đồ chơi trẻ em đã trở thành người bạn thân thiết của bé dù là lúc bé ở nhà hay khi tới trường. Vì thế, các ông bố bà mẹ cần lựa chọn sản phẩm chất ... xem thêm...lượng và an toàn để các bé vui chơi và phát triển. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ điểm qua những địa chỉ bán đồ chơi trẻ em uy tín tại Quận Bình Thạnh, TP. HCM.

Danh sách các Dịch vụ tân trang xe máy tốt nhất tại Bình Dương -

Tỉnh/Thành: Bình Dương

29/03/2024

Category: Dịch Vụ

Là phương tiện đi lại phổ biến nhất ở nước ta, nhu cầu sử dụng xe máy trong lưu thông hàng ngày là rất lớn. Vì thế hôm này hãy cùng Chúng tôi điểm qua một số địa ... xem thêm...chỉ tân trang xe máy tốt nhất ở Bình Dương nhé.

Danh sách các Dịch vụ sửa điều hoà uy tín nhất quận Thanh Xuân, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

29/03/2024

Category: Dịch Vụ

Đa phần những sự cố, hỏng hóc điều hòa bạn sẽ không tự sửa chữa được tại nhà mà đều cần đến sự trợ giúp của trung tâm bảo dưỡng, sửa chữa điều hòa chuyên ... xem thêm...nghiệp. Bài viết dưới đây của Chúng tôi sẽ giúp bạn tìm được các đơn vị sửa chữa điều hoà uy tín nhất quận Thanh Xuân, Hà Nội, hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Dịch vụ sửa điều hoà uy tín nhất quận Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

29/03/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn đang cần tìm kiếm thợ sửa điều hòa tại quận Ba Đình, Hà Nội tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm, chuyên nghiệp và có thể khắc phục triệt để các sự cố hư ... xem thêm...hỏng? Hãy tham khảo ngay bài viết sau của Chúng tôi để tìm được sự lựa chọn phù hợp nhất nhé!

Danh sách các Công ty may đồng phục tốt nhất tại Việt Nam -

Tỉnh/Thành: N/A

29/03/2024

Category: N/A

Thị trường đồng phục hiện nay có rất nhiều đơn vị để bạn lựa chọn. Tuy nhiên đâu mới là cái tên uy tín, đáng để tin tưởng? Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu thông qua ... xem thêm...bài viết về các công ty may đồng phục tốt nhất tại Việt Nam dưới đây.

Danh sách các spa có dịch vụ triệt lông chất lượng nhất tại Quận 3, TP HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

29/03/2024

Category: Dịch Vụ

Hiện nay, có rất nhiều spa cung cấp dịch vụ triệt lông vĩnh viễn. Tuy nhiên, việc lựa chọn địa điểm đáp ứng yêu cầu về an toàn và hiệu quả vẫn là một thách ... xem thêm...thức. Cùng Chúng tôi tìm hiểu một số địa chỉ được đánh giá là triệt lông chất lượng, uy tín tại quận 3, TP. HCM nhé!

Danh sách các Địa chỉ nối mi đẹp và chất lượng nhất quận 2, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

29/03/2024

Category: N/A

Hiện nay, các trung tâm làm đẹp mọc lên như nấm với nhiều quy mô và chất lượng khác nhau. Trong đó, nối mi chỉ là một xu hướng làm đẹp phổ biến. Nếu bạn đang ... xem thêm...tìm kiếm một địa chỉ nối mi đẹp và chất lượng nhất tại Quận 2, TP. HCM thì hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết sau nhé!

Danh sách các Trường mầm non quốc tế tốt nhất quận 2, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

29/03/2024

Category: N/A

Với sự xuất hiện của rất nhiều trường mầm non quốc tế, trường mầm non song ngữ,… các gia đình càng gặp khó khăn hơn trong việc lựa chọn trường cho con. Cùng ... xem thêm...Chúng tôi tìm hiểu một số trường mầm non quốc tế tốt nhất tại quận 2, TP. HCM nhé!

Danh sách các Cửa hàng kính mắt uy tín nhất Hóc Môn, HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

29/03/2024

Category: N/A

Mắt kính từ lâu đã trở thành một phụ kiện quan trọng. Với số lượng lớn cửa hàng kính mắt người tiêu dùng trong việc xác định độ đảm bảo về chất lượng. Vậy nên ... xem thêm...hôm nay hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các cửa hàng kính mắt uy tín nhất Hóc Môn qua bài viết sau nhé!

Danh sách các Nghệ sĩ nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Bình Thuận -

Tỉnh/Thành: Bình Thuận

29/03/2024

Category: N/A

Trong làng nghệ thuật Việt Nam hiện nay, có rất nhiều nghệ sĩ tài năng ở khắp các miền của đất nước, đang miệt mài làm việc để làm sao có thể cống hiến cho ... xem thêm...khán giả những sản phẩm, tác phẩm chất lượng nhất. Điều hạnh phúc nhất của họ là khi được đông đảo các khán giả yêu mến, đó sẽ là động lực để họ cố gắng hơn nữa. Và trong số các nghệ sĩ ở khắp mọi miền tổ quốc thì có một số nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng sinh ra tại Bình Thuận. Dưới đây là một số nghệ

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất tại Bình Thuận -

Tỉnh/Thành: Bình Thuận

29/03/2024

Category: N/A

Hiện nay việc làm đẹp và chăm sóc cho tóc đang là một trong những yếu tố được nhiều bạn trẻ quan tâm. Đặc biệt, ở Bình Thuận - một tỉnh nằm ở vùng Đông Nam Bộ ... xem thêm...của Việt Nam, đây là nơi có thời tiết thay đổi đột ngột, nên việc bạn chăm sóc tóc và phục hồi tóc là rất quan trọng. Việc tìm một salon phục hồi tóc tốt nhất không chỉ giúp mang lại mái tóc bóng mượt mà còn là cơ hội để thư giãn và tự tin hơn trong cuộc sống hàng ngày. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu về các địa chỉ s

Danh sách các Dịch vụ livestream chuyên nghiệp nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

29/03/2024

Category: Dịch Vụ

Đà Nẵng hiện đang là một trong những địa danh phát triển rất mạnh về kinh tế và xuất hiện ngày càng nhiều doanh nghiệp lớn – nhỏ chuyên về nhiều ngành nghề ... xem thêm...khác nhau. Chính vì thế, nhu cầu sử dụng những dịch vụ hỗ trợ truyền thông như livestream Đà Nẵng hiện đang ngày càng được ưa chuộng sử dụng nhiều hơn tại địa điểm này. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các dịch vụ livestream chuyên nghiệp nhất tại Đà Nẵng.

Danh sách các Bài văn cảm nhận về bài thơ "Đường về quê mẹ" hay nhất -

Tỉnh/Thành: N/A

29/03/2024

Category: N/A

Đường về quê mẹ là những dòng hoài niệm đầy tình cảm của người con về những kỷ niệm đáng nhớ khi cùng mẹ trở về quê ngoại. Để làm rõ nội dung của bài, dưới đây ... xem thêm...quý đọc giả theo dõi những bài văn cảm nhận về bài thơ "Đường về quê mẹ" của Đoàn Văn Cừ dưới đây:

Danh sách các Nghệ sĩ nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Bình Định -

Tỉnh/Thành: Bình Định

29/03/2024

Category: N/A

Trong làng nghệ thuật Việt Nam hiện nay, có rất nhiều nghệ sĩ tài năng ở khắp các miền của đất nước, đang miệt mài làm việc để làm sao có thể cống hiến cho ... xem thêm...khán giả những sản phẩm, tác phẩm chất lượng nhất. Điều hạnh phúc nhất của họ là khi được đông đảo các khán giả yêu mến, đó sẽ là động lực để họ cố gắng hơn nữa. Và trong số các nghệ sĩ ở khắp mọi miền tổ quốc thì có một số nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng sinh ra tại Bình Định. Dưới đây là một số nghệ

Danh sách các Nha khoa trồng răng implant uy tín nhất tại TP. Thủ Đức, TP HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

28/03/2024

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ trồng răng implant tại Thủ Đức nhưng chưa biết nha khoa nào uy tín, đáng tin cậy? Đừng lo lắng vì trong bài viết này Chúng tôi sẽ giới ... xem thêm...thiệu đến bạn nha khoa trồng răng implant uy tín nhất TP. Thủ Đức, TP. HCM.

Danh sách các Người nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Thanh Hóa -

Tỉnh/Thành: Thanh Hóa

28/03/2024

Category: N/A

Trong làng nghệ thuật Việt Nam hiện nay, có rất nhiều nghệ sĩ tài năng ở khắp các miền của đất nước, đang miệt mài làm việc để làm sao có thể cống hiến cho ... xem thêm...khán giả những sản phẩm, tác phẩm chất lượng nhất. Và trong số các nghệ sĩ ở khắp mọi miền tổ quốc thì có một số nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng sinh ra tại Thanh Hóa. Dưới đây là một số nghệ sĩ sinh ra tại Thanh Hóa đang được yêu thích nhất hiện nay mà Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn.

Danh sách các Nhà sách lớn nhất Kiên Giang -

Tỉnh/Thành: Kiên Giang

28/03/2024

Category: N/A

Hiện nay, sách là một trong những công cụ, người bạn rất quen thuộc và cần thiết đối với học sinh, sinh viên và tất cả mọi người. Sách dạy cho chúng ta rất ... xem thêm...nhiều kiến thức bổ ích và quan trọng trong cuộc sống. Đa phần đối tượng mua sắm các quyển sách là những bạn học sinh, sinh viên nên nhu cầu tìm những địa chỉ bán sách giá rẻ rất được quan tâm. Qua bài viết sau, Chúng tôi sẽ giới thiệu top những địa chỉ mua sách giá rẻ nhất tại Kiên Giang để bạn đọc tham khảo.

Vay tien cmnd