Danh sách các Không gian nghệ thuật dành dân sáng tạo tại Thành phố Hồ Chí Minh

Trong những năm gần đây, bối cảnh nghệ thuật và sáng tạo tại Việt Nam nói chung và Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng đang ngày càng phát triển và hot hơn bao giờ hết. Một không gian sáng tạo có thể xuất hiện ở bất cứ hình thức nào, dù là quán cafe, thư viện, phòng tranh, hoặc các dự án phát triển cộng đồng, buổi tọa đàm, hội thảo, lớp học chia sẻ kiến thức đều mang đến cho các bạn trẻ một không gian sáng tạo, văn hoá, công nghệ,... Nếu bạn đang tìm kiếm một không gian như vậy, hãy cùng Chúng tôi khám phá một vài địa điểm dành cho dân

1

Xinê House

Xinê House được thành lập và dẫn dắt bởi đạo diễn Phan Gia Nhật Linh, người đứng sau thành công của những bộ phim Việt như “Em là bà nội của anh” và “Cô gái đến từ hôm qua”. Với mong muốn nuôi dưỡng và lan toả tình yêu điện ảnh, sự chuyên nghiệp trong nghề nghiệp làm phim và đề cao các giá trị độc lập tự do trong tiếng nói người làm phim, Xinê House được thành lập.


Sau gần một năm thành lập, Xinê House đang dần trở thành một địa điểm nổi bật trong cộng đồng các bạn trẻ yêu điện ảnh tụ tập vào mỗi dịp cuối tuần. Hiện nay Xinê House tập trung vào hai hoạt động chính, gồm: screen talk (chiếu phim và thảo luận) và tổ chức những lớp học dạy làm phim.


Ngoài ra, Xinê House dự kiến sẽ ra mắt series ‘Linh Tinh Lang Tang’ trong năm nay. Tại đó, các bạn trẻ có thể trình bày một ý tưởng làm phim, hoặc câu chuyện khoảng ba phút để mọi người cùng góp ý và thậm chí tham gia thực hiện chung. “Với không gian sáng tạo Xinê house, mọi thứ đều bắt đầu từ câu chuyện, không chỉ gói gọn trong lĩnh vực phim ảnh mà là visual storytelling (kể chuyện bằng hình ảnh) nói chung,” đạo diễn Nhật Linh bổ sung.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 
  • Phòng 1404 Lô D, Chung cư Phạm Viết Chánh - Số 79 Phạm Viết Chánh, Phường 19, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh 
  • Facebook: https://www.facebook.com/xinehouse/
  • Website: https://xinehouse.com/
Xinê House
Xinê House
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Cà Phê Thứ Bảy Trẻ

Cái tên đầu tiên mà bạn nên ghi vào danh sách những địa điểm có không gian nghệ thuật giúp bạn kích hoạt khả năng sáng tạo của bạn đó là Cà Phê Thứ Bảy Trẻ. Nhắc đến những buổi cà phê sáng thứ bảy, ta nghĩ ngay đến thời gian thảnh thơi sau một tuần học tập và làm việc mệt mỏi, trò chuyện xuyên chủ đề cùng bạn bè và người thân bên ly cà phê thơm nồng. Nhưng đến với Cà Phê Thứ Bảy Trẻ được thành lập bởi nhạc sĩ Dương Thụ không chỉ đạt được mục đích tương tự như trên, mà nơi đây còn tạo ra không gian để người trẻ thoải mái trao đổi và học hỏi.


Không gian mới của Cà phê thứ Bảy Trẻ tại 264 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Q.3 sẽ là không gian tiện dụng, phù hợp với các hoạt động của giới trẻ sáng tạo nhằm thu hút các nhóm học thuật ở các trường đại học, các nhóm sáng tạo nghệ thuật trong lĩnh vực nghe (nhạc thể nghiệm; nhạc đương đại bao gồm cả thính phòng đương đại, New Age, World Music và Contemporary Jazz ) và nhìn (Installation, Perfomance, Vidéo Art), cả trong lĩnh vực văn học (thơ tân hình thức), điện ảnh (phim ngắn, phim tài liệu, phim tác giả…) trong lĩnh vực thiết kế, thời trang.


Diễn ra đều đặn vào buổi tối thứ Sáu và thứ Bảy hằng tuần, các hoạt động của Cà Phê Thứ Bảy Trẻ bao gồm nhiều chuỗi tọa đàm, chiếu phim, trình diễn thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau, từ văn học, nghệ thuật, triết học, cho đến những vấn đề nổi cộm của xã hội.


“Công chúng đến với Cà Phê Thứ Bảy Trẻ vì tri thức, bởi những vấn đề đưa ra thường khá hàn lâm. Những bạn trẻ đến đây là những người được chọn, cái chọn của chính chủ đề, của diễn giả và cái chọn của người tham gia,” nhạc sĩ Dương Thụ cho biết. Nếu bạn yêu thích một không gian, nơi tri thức là sợi dây kết nối con người, nơi trân trọng và đề cao những ý kiến và góc nhìn mới, hãy thử dành một buổi sáng thứ Bảy ghé thăm không gian sáng tạo này trải nghiệm nhé.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 264 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.8, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 093 404 27 10
  • Giờ mở cửa: 6:30AM–10:30PM
  • Facebook: https://www.facebook.com/thubaytre/
Cà Phê Thứ Bảy Trẻ
Cà Phê Thứ Bảy Trẻ
3

Cái Tổ Nhỏ

Cái Tổ Nhỏ là tổ hợp giáo dục nghệ thuật và ứng dụng nghệ thuật trong phát triển con người với các khóa học múa, kịch, và workshop dành cho người lớn và trẻ em. Thông qua các hoạt động trải nghiệm và thử nghiệm tại Cái Tổ Nhỏ, bạn sẽ có cơ hội bước vào hành trình khám phá - kết nối - thấu hiểu về chính bản thân mình và thế giới xung quanh.


Cô chủ Cái Tổ Nhỏ, An Lê, chia sẻ: “Là một đạo diễn sân khấu, yêu sân khấu và hiểu rằng giá trị đặc biệt của loại hình nghệ thuật này không chỉ dừng lại ở các tác phẩm biểu diễn, tôi muốn đem kiến thức và kinh nghiệm chuyên môn của mình ứng dụng vào các hoạt động vì mục tiêu phát triển con người và cộng đồng.”


Cái Tổ Nhỏ được hình thành với mong muốn tạo ra một không gian an toàn, để chúng ta được quay về với đứa trẻ bên trong, chơi đùa, khám phá chính mình và thế giới xung quanh thông qua các công cụ nghệ thuật. Đó là môi trường trải nghiệm nghệ thuật mộc mạc và dung dị để chúng ta được sống trọn vẹn với khoảnh khắc hiện tại, được lắng nghe, kết nối, nhận diện cái tôi cá nhân và cái chung của những con người, của cộng đồng quanh ta.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 193/31 Nguyễn Đình Chính, Phường 11, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 098 707 69 01
  • Giờ mở cửa: 8AM–12AM
  • Facebook: https://www.facebook.com/caitonho/
Cái Tổ Nhỏ
Cái Tổ Nhỏ
4

The Factory Contemporary Arts Centre

Trung tâm nghệ thuật đương đại The Factory Contemporary Arts Centre (FCAC) là một không gian sáng tạo mới mẻ rộng hơn 1000 m2 liên kết hài hoà các không gian triễn lãm, thư viện nghệ thuật, workshop và không gian làm việc. Mục tiêu của FCAC là hỗ trợ sự phát triển của nghệ thuật đương đại tại việt Nam, và đồng thời mang đến cộng đồng văn hoá một cơ hội được khám phá, làm việc và giao lưu.


The Factory Contemporary Art Center được hình thành đơn giản như một sân khấu chung. Không những là nơi tụ họp của các bạn trẻ muốn tìm hiểu về nghệ thuật, không gian triển lãm phong cách nhà xưởng rộng này còn tạo điều kiện tốt nhất cho những nghệ sĩ Việt Nam trình diễn các dự án của mình. Có thể kể đến những cái tên nổi tiếng như nghệ sĩ Bùi Công Khánh, Tuấn Miami, Tuấn Andrew Nguyễn, và nghệ sĩ Phan Thảo Nguyên - – người từng đoạt giải thưởng nghệ thuật danh giá Signature Art Prize 2018.


Được thành lập bởi nhà thiết kế Ti-A Thủy Nguyễn với mong muốn thúc đẩy nền nghệ thuật đương đại nước nhà, The Factory không ngừng biến hình vạn trạng thành nhiều hình thức triển lãm khác nhau, với những tác phẩm được giám tuyển kỹ lưỡng và các buổi hội thảo chuyên sâu. Bên cạnh đó, The Factory còn tổ chức những tour nghệ thuật nhằm giúp người xem hình dung về những ý tưởng đằng sau các tác phẩm, cũng như tìm hiểu cách các nghệ sĩ hoàn thiện triển lãm của mình.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 15 Nguyễn Ư Dĩ, Phường Thảo Điền, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028 3744 2589
  • Giờ mở cửa: 10AM–7PM
  • Facebook: https://www.facebook.com/thefactorycontemporaryartscentre/
  • Website: https://factoryartscentre.com
The Factory Contemporary Arts Centre
The Factory Contemporary Arts Centre
5

Toong Coworking Space

Trong lúc thị trường khởi nghiệp và làm việc tự do tại Sài Gòn đang ngày một sôi nổi, các không gian làm việc chung cũng dần khẳng định được sự tối ưu của mình trong nhiệm vụ ươm mầm các dự án và những mối quan hệ hợp tác tiềm năng. Bắt nhịp được xu hướng của thị trường, nhà sáng lập kiêm CEO Dương Đỗ đã thành lập nên chuỗi không gian làm việc chung Toong Coworking Space, phá vỡ quan niệm về văn phòng làm việc thông thường.


“Thay vì đóng khung các cộng đồng, Toong khuyến khích sự tương tác trong cùng một không gian giữa nhiều nền tảng khác nhau, chẳng hạn như công nghệ, truyền thông, mạng và bán lẻ. Thay vì cắm cúi làm việc, chúng tôi muốn chính bạn phá vỡ bức tường vô hình ngăn cách mỗi cá nhân và bắt đầu một cuộc trò chuyện mới.”


Nơi đây được xem là không gian làm việc chung phá vỡ quan niệm về nơi làm việc, học tập thông thường, giúp các bạn học tập sáng tạo và tự tin hơn với những dự án khởi nghiệp của mình. Với mục tiêu tạo ra sự tương tác ba chiều giữa con người – thiên nhiên – không gian, kết nối cả ba đối tượng này trong từng chi tiết thiết kế. Thêm vào đó, nơi đây còn có không gian cafe và sự kiện, nơi thường xuyên tổ chức các workshop, hội thảo và triển lãm thu hút đông đảo các bạn trẻ tham gia. Ngoài ra những góc “sống ảo” tại đây cũng sẽ giúp các bạn mang về những bức ảnh vintage cực chất.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 126 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 024 3926 3888
  • Giờ mở cửa: 8AM–8PM
  • Facebook: https://www.facebook.com/toongcoworking
  • Website: https://toong.asia/our-location/toong-126-nguyen-thi-minh-khai/
  • Instagram: https://www.instagram.com/toongcoworking/
Toong Coworking Space

Danh sách các Địa chỉ chữa bệnh nấm uy tín nhất TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

05/03/2024

Category: N/A

Nấm da là một bệnh lý phổ biến tại Việt Nam với nhiều dạng khác nhau như lang ben, hắc lào, nấm da đầu, nấm kẽ,... Do điều kiện khí hậu nóng ẩm, nhiều người ... xem thêm...thường gặp phải tình trạng này. Dưới đây là những địa chỉ chữa bệnh nấm uy tín nhất TP. Hồ Chí Minh, với đội ngũ bác sĩ da liễu đầu ngành cùng dịch vụ chất lượng, giúp bạn đánh bay nỗi ám ảnh bệnh nấm.

Danh sách các Địa chỉ xăm hình nghệ thuật đẹp, uy tín nhất TP. Thủ Đức, Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

21/02/2024

Category: N/A

Xăm hình nghệ thuật đã không còn là thú chơi đơn thuần của các bạn trẻ, nó cũng không còn quá xa lạ với xã hội hiện nay. Mỗi hình xăm đều mang một ý nghĩa khác ... xem thêm...nhau và là tác phẩm nghệ thuật được nghệ sĩ xăm hình kì công sáng tạo mà làm nên. Nếu bạn còn đang băn khoăn cho một hình xăm đẹp, phá cách và chất lượng thì hãy ghé ngay đến những địa chỉ xăm hình nghệ thuật đẹp nhất tại Thành phố Thủ Đức, TP HCM mà Chúng tôi sắp giới thiệu đây nhé.

Danh sách các Tiệm cắt tóc nam đẹp nhất huyện Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

31/01/2024

Category: N/A

Dù là xưa hay nay thì câu nói của cổ nhân: “Cái răng cái tóc là gốc con người” luôn luôn đúng. Đâu chỉ có phái yếu mà ngay cả phái mạnh việc chăm chút về ngoại ... xem thêm...hình, nhất là với mái tóc chưa bao giờ được xem nhẹ. Nhu cầu đầu tư một mái tóc nổi bật, đẹp là điều hoàn toàn chính đáng ở nam giới. Tuy nhiên cắt tóc ở đâu? Chọn kiểu tóc nào? Ai sẽ tư vấn tận tâm và nhiệt tình nhất? Vẫn mãi là những vấn đề hết sức đau đầu. Hôm nay Chúng tôi sẽ tổng hợp những tiệm c

Danh sách các Địa chỉ bán vòng tay phong thủy pandora đẹp nhất Quận 3, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

30/01/2024

Category: N/A

Như một quyển nhật ký ‘thu nhỏ’, mỗi hạt charm trên vòng tay pandora đều đánh dấu một kỷ niệm đáng nhớ, được xem là món trang sức đầy ý nghĩa và thể hiện sức ... xem thêm...sáng tạo vô tận của chủ nhân. Đồng thời vòng pandora còn là món trang sức mang tính phong thủy và thẩm mỹ cao nên được nhiều chị em phái đẹp trên thế giới và Việt Nam ưa chuộng. Tuy nhiên để tìm mua được một chiếc vòng thật ưng ý ở Quận 3, TP. Hồ Chí Minh thì không phải ai cũng rành. Chính vì vậy bạn đừng bỏ qua bài vi

Danh sách các Địa chỉ khám và điều trị thoái hóa cột sống tốt nhất TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

30/01/2024

Category: N/A

Thoái hóa cột sống không phải là căn bệnh hiếm gặp. Nếu bạn đang gặp các vấn đề về thoái hóa cột sống mà chưa biết thăm khám tại đâu? Ngày hôm nay, Chúng tôi sẽ ... xem thêm...giới thiệu tới các bạn những địa chỉ khám và điều trị thoái hóa cột sống tốt nhất tại TP. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Địa chỉ ăn Buffet ngon nhất Quận Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

03/01/2024

Category: N/A

Một bữa ăn buffet ngon sẽ làm tăng thêm sự hạnh phúc của bạn, kết nối bạn với bạn bè, gia đình, người thân. Cùng nhau ăn uống no nê, ngon miệng với bữa ăn ... xem thêm...buffet chất lượng thì còn gì bằng. Hãy cùng Chúng tôi tham khảo địa chị ăn buffet ngon tại Hóc Môn nhé!

Danh sách các Shop phụ kiện cho thú cưng uy tín nhất Quận 1, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

05/10/2023

Category: Shop

Để hỗ trợ người nuôi thú cưng tại Quận 1, TP. Hồ Chí Minh Chúng tôi sẽ giới thiệu cùng các bạn một số địa chỉ shop cung cấp phụ kiện thú cưng uy tín nhất tại ... xem thêm...Quận 1, TP. Hồ Chí Minh nhé.

Danh sách các Bài văn phân tích bài "Lai Tân" của Chủ tịch Hồ Chí Minh (Ngữ văn 8 - SGK Kết nối tri thức) hay nhất -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

11/09/2023

Category: N/A

“Nhật kí trong tù” của Hồ Chí Minh được kết hợp từ hai yếu tố ”trữ tình” và “hiện thực”,”Lai Tân” là một trong những bài thơ thể hiện rõ những yếu tố đó. Nó là ... xem thêm....một thành công của Bác trong việc kết hợp bút pháp tả thực và trào phúng vẽ nên bức tranh thời sự về chế độ xã hội Tưởng Giới Thạch.

Danh sách các Bệnh viện xét nghiệm HIV uy tín nhất TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

30/07/2023

Category: N/A

Đối với người nghi nhiễm HIV, giai đoạn cửa sổ là khoảng thời gian từ lúc phơi nhiễm yếu tố nguy cơ đến khi xét nghiệm xác định được có nhiễm HIV hay không. Để ... xem thêm...đảm bảo tính chính xác, an toàn và bảo mật, bạn cần chọn một cơ sở xét nghiệm HIV uy tín. Sau đây là một số bệnh viện xét nghiệm HIV uy tín nhất TP. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Địa chỉ bán kính cận thể thao uy tín nhất tại TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

13/06/2023

Category: Thể Thao

Mắt kính cận thể thao là một trong những món đồ quan trọng và không thể thiếu của những bạn chơi thể thao hay vận động mạnh thường xuyên. Nó không chỉ giúp bạn ... xem thêm...quan sát rõ hơn mà còn bảo vệ an toàn cho đôi mắt của bạn. Tuy nhiên, việc lựa chọn một địa chỉ đáng tin cậy không phải là một điều dễ dàng. Qua bài viết dưới đây, hãy cũng Chúng tôi tìm hiểu những địa chỉ bán kính cận thể thao uy tín tại TP. Hồ Chí Minh nhé.

Danh sách các Địa chỉ khám và điều trị rối loạn ngôn ngữ trẻ em uy tín nhất TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

01/06/2023

Category: N/A

Rối loạn ngôn ngữ là căn bệnh thường gặp ở trẻ em. Nhiều gia đình chủ quan nhưng cũng có nhiều gia đình còn chưa hiểu rõ về rối loạn ngôn ngữ nên xem nhẹ triệu ... xem thêm...chứng này. Thực tế, rối loạn ngôn ngữ sẽ dẫn đến nhiều hệ lụy, ảnh hưởng xấu đến cuộc sống, sinh hoạt và khả năng phát triển của trẻ. Bài viết này của Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ khám và điều trị rối loạn ngôn ngữ trẻ em uy tín nhất tại TP. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Trung tâm luyện thi Toeic tốt nhất Quận 4 - TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

15/05/2023

Category: N/A

Hiện nay, tiếng anh đóng vai trò vô cùng quan trọng trong đời sống cũng như công việc. Việc sở hữu một chứng chỉ quốc tế như Toeic là một lợi thế để có cơ hội ... xem thêm...phát triển bản thân. Qua bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những trung tâm luyện thi Toeic tốt nhất Quận 4, TP. Hồ Chí Minh để bạn có thể lựa chọn được một nơi theo học đáng tin cậy, phù hợp với bản thân mình.

Danh sách các Dịch vụ cho thuê kho tự quản tốt nhất Thành phố Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

05/05/2023

Category: Dịch Vụ

Nhà kho tự quản là giải pháp thích hợp, nhanh chóng, giúp ban tiết kiệm được không gian sống với hàng hoá hay những vật dụng cá nhân không còn chỗ lưu trữ. Đặc ... xem thêm...biệt, nhà kho tự quản rất quan trọng với người dân ở các khu đô thị lớn có không gian lưu trữ cá nhân hạn chế. Hãy cùng Chúng tôi điểm qua các địa chỉ cho thuê kho tự quản tốt nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh nhé!

Danh sách các Địa chỉ khám và điều trị nấm da đầu uy tín nhất TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

25/04/2023

Category: N/A

Việc tìm kiếm các phương pháp điều trị, cách phòng tránh và đặc biệt tìm một địa chỉ, phòng khám uy tín nhằm điều trị dứt điểm nấm da đầu được nhiều người quan ... xem thêm...tâm. Dưới đây là top những địa chỉ khám và điều trị nấm da đầu uy tín nhất tại TP. Hồ Chí Minh Chúng tôi muốn giới thiệu.

Danh sách các Cửa hàng phụ kiện nhôm kính chất lượng nhất TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

20/04/2023

Category: N/A

Hiện nay, các sản phẩm nhôm kính không còn là xa lạ với mọi người. Vì khả năng chịu nhiệt, chịu lực tốt, tính thẩm mỹ cao nhưng giá thành lại rẻ hơn so với các ... xem thêm...loại vật liệu khác. Kéo theo đó là các cơ sở bán phụ kiện nhôm kính cũng ngày một nhiều hơn. Không dễ dàng để chúng ta có thể xác định và chọn lựa được một cửa hàng thật sự uy tín. Chính vì thế, trong bài viết hôm nay, Chúng tôi sẽ gợi ý ngay cho bạn những cửa hàng phụ kiện nhôm kính đáng tin cậy, chất lượng nhất tạ

Danh sách các Địa chỉ trị mụn uy tín nhất tại Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

09/04/2023

Category: N/A

Việc tìm kiếm những địa điểm để điều trị mụn hiệu quả và dứt khoát là điều mà các bạn đang bị mụn luôn quan tâm và muốn tìm hiểu kỹ càng. Hiểu được điều đó, ... xem thêm...Chúng tôi mang đến cho các bạn top những địa chỉ trị mụn uy tín nhất tại Hóc Môn, TP. HCM, mong muốn có thể giải quyết phần nào về nỗi băn khoăn của các bạn.

Danh sách các Địa chỉ bán tranh sơn dầu số hóa đẹp nhất tại TP. Hồ Chí Minh

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

05/04/2023

Category: N/A

Giờ đây, việc vẽ tranh đã trở nên dễ dàng hơn khi tranh sơn dầu số hóa đời giúp bạn vẫn có thể được một bức tranh thật đẹp mà không cần yêu cầu quá cao. Nếu ... xem thêm...bạn cũng đang muốn thử sức mình thì hãy cùng tìm hiểu ngay những địa chỉ bán tranh sơn dầu số hóa đẹp và đa dạng nhất tại TP. Hồ Chí Minh nhé.

Danh sách các Địa chỉ bán bàn ghế chống gù chống cận tốt nhất TP Hồ Chí Minh

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

03/04/2023

Category: N/A

Khi các căn bệnh liên quan đến cột sống ở độ tuổi phát triển trở nên phổ biến hơn bao giờ hết thì bàn ghế chống gù chống cận là một phát minh cần thiết đảm bảo ... xem thêm...sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ. Ngày nay, rất nhiều bậc phụ huynh quan tâm và ưu ái lựa chọn cho con mình những bộ bàn ghế chống gù chống cận tốt nhất. Vậy hãy để Chúng tôi điểm qua những địa điểm uy tín bán bàn ghế chống gù chống cận tại Thành phố Hồ Chí Minh nhé!

Danh sách các Địa chỉ cung cấp bàn bi-a uy tín nhất tại TP. Hồ Chí Minh

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

31/03/2023

Category: N/A

Bi-a hay còn gọi là Billiards không đơn thuần là một trò chơi giải trí, đó còn là một bộ môn thể thao đòi hỏi kỹ năng, kỹ thuật cũng như tính toán đường đi của ... xem thêm...những viên bi, và được đưa vào sân chơi quốc tế. Một khi đã làm quen và tìm được sự thú vị từ bida thì đây là bộ môn đầy sức hút. Chơi bida giúp người chơi giải tỏa áp lực và mang đến cho cảm giác thú vị khi chiến thắng. Hãy cùng Chúng tôi đi tìm hiểu các nhà cung cấp bàn bida uy tín nhất tại TP. HCM sau đây nhé.

Vay tien cmnd