Danh sách các khoảnh khắc đáng nhớ của dạ hội Xavia Stella - Prom 2020

Tối ngày 9/7 vừa qua, dạ hội Prom Night 2020 - Xavia Stella đã diễn ra thành công, đưa các bạn học sinh FSchool đi qua những cung bậc cảm xúc từ ngọt ngào, trầm lắng cho đến sôi động, bùng nổ. Dạ hội thường niên là sự kiện thu hút được đông đảo học sinh THPT FPT lẫn các trường THPT trên địa bàn Hà Nội. Với chất lượng sự kiện ngày càng được đầu tư cao về mặt hình ảnh lẫn nội dung, Prom Night năm nay đã thu hút được số lượng rất đông học sinh tham dự. Cùng điểm qua vài khoảnh khắc đáng nhớ của Xavia Stella nhé!.

1

DJ khách mời Trịnh Đoàn Bảo Phúc

Người đã làm khuấy động không khí và kết lại đêm dạ tiệc Prom năm nay chính là DJ Trịnh Đoàn Bảo Phúc hay còn gọi là DJ Burride. Đây là một cái tên quen thuộc đối với học sinh trường F bởi anh là cựu học sinh K4 của FPT School.


Sau tất cả, cùng DJ Bảo Phúc đã làm cho toàn bộ FSchoolers điên đảo dưới những ca khúc đầy sôi động, bắt tai và cùng tất cả những người tham dự sự kiện cháy hết mình những giây phút cuối.


Xavia Stella đã đem lại những khoảnh khắc và những cảm xúc khó quên cho các bạn tham gia sự kiện nói chung và học sinh trường THPT FPT nói chung.

DJ khách mời Trịnh Đoàn Bảo Phúc
DJ khách mời Trịnh Đoàn Bảo Phúc
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Tiết mục của CLB Bling Bling và Gác Xép

Chưa kể đến những tiết mục cây nhà lá vườn của các bạn học sinh FSchool, CLB Bling Bling và Gác Xép đã đem đến những tiết mục tuyệt vời trong tối 9/7 vừa qua.


Gác Xép mở màn bằng phần trình diễn mashup 5 ca khúc tương ứng với 5 concept mà King & Queen đã chọn. Màn trình diễn đầy ấn tượng của Bling Bling đã đem tới không khí nóng hơn bao giờ hết cho các bạn tham dự Xavia Stella.


Không thể không kể đến khoảnh khắc được mong chờ nhất của Prom Night 2020 - Xavia Stella khi chủ nhân của ngôi vị King & Queen được tìm ra. Bằng cách thả ảnh của cặp đôi chiến thắng đã khiến cho tất cả thí sinh và khán giả hồi hộp đến giây cuối cùng. Vượt qua nhiều đối thủ xuất sắc, năm nay vương miện King - Quen đêm tiệc prom thuộc về hai học sinh Trần Thành và Lê Phương Anh.

Tiết mục của CLB Bling Bling và Gác Xép
Tiết mục của CLB Bling Bling và Gác Xép
3

Sự góp mặt của ca sĩ khách mời Erik và Sunni Hạ Linh

Đặc biệt nhất, chương trình có sự góp mặt của cặp đôi ca sỹ trẻ Erik và Suni Hạ Linh, hai ngôi sao sở hữu hàng loạt hit đạt triệu view trên các nền tảng nhạc trực tuyến.


Đặc biệt, đêm Prom 2020 đã có sự xuất hiện của ca sĩ Suni Hạ Linh thể hiện 3 hit đình đám của cô nàng "Không sao mà, em đây rồi", "Em đã biết", và "Say yes". Với chất giọng ngọt ngào, có thể gây lưu luyến cho người nghe Suni đã đem lại cho Prom Night 2020 một không khí nhẹ nhàng, lãng mạn và bay bổng.


Với Erik, khán giả được “đốn tim” bản hit top 1 trending mới nhất “Em Không Sai Chúng Ta Sai”, và ca khúc "Ghen", với chất giọng đầy truyền cảm. Erik đã khuấy động toàn bộ học sinh THPT FPT, để tha hồ làm cho khán giả teen của THPT FPT thêm thổn thức.


Lần đầu tiên tại Fschool có màn trình diễn song ca của 2 khách mời nổi tiếng, Ăn sáng nha đã mang tới không khí rất dễ thương và năng động.

Sự góp mặt của ca sĩ khách mời Erik và Sunni Hạ Linh
Sự góp mặt của ca sĩ khách mời Erik
4

Cuộc thi King & Queen

Nhắc đến Prom thì chắc chắn không thể thiếu cuộc thi King & Queen, tại FPT School thì đây là dịp hiếm hoi các bạn học sinh được thể hiện tài năng và nhan sắc của mình. Vừa qua các thí sinh King & Queen đã vô cùng xuất sắc trải qua vòng casting và photoshoot để chọn ra cặp đôi “sáng” nhất đêm Prom Night 2020. Top 5 cặp thí sinh được BTC chọn lựa sẽ tham dự vòng chung kết.


Trong sân khấu của đêm dạ hội Ngôi sao toả sáng được tô điểm bằng ánh đèn và màu sắc rực rỡ cùng 5 tiết mục của King & Queen trong những bộ cánh xinh đẹp và bảnh bao đã đem đến những cảm xúc tuyệt vời cho khán giả:


  • Tiết mục mở màn: Sôi động với tiết mục của cặp đôi Phương Mai - Khánh Duy
  • Tiết mục thứ 2: Hiếu Phong - Thảo Tâm khẳng định tài năng nhảy của mình qua bài hát Senorita.
  • Tiết mục thứ 3: Minh Tuấn - Băng Châu đã kể lại câu chuyện tình đầy da diết qua từng bước nhảy của mình.
  • Tiết mục thứ 4: Hoài Ngọc - Đức Minh như đưa chúng ta vào câu chuyện cổ tích Người đẹp và Quái thú
  • Tiết mục thứ 5: Cặp đôi Trần Thành - Phương Anh với tiết mục Say you wont let go đầy cảm xúc.

Đặc biệt, để tìm ra ngôi vị King - Queen cho tiệc Prom, BTC còn mời đến nhiều giám khảo tiếng tăm trong giới vũ công sinh viên Hà Nội để có thể đưa ra quyết định chính xác nhất. Trong đó có Chủ tịch hội đồng học sinh ĐH Swinburne Việt Nam - Mai Hoàng Long, cựu thành viên nhóm nhảy S.O.S Crew; Thành viên nhóm nhảy BUV Dance Cluv - Kiki; hay đại diện nhóm nhảy Solei Crew - Đại học FPT.

Cuộc thi King & Queen
Cuộc thi King & Queen

Danh sách các Địa chỉ xét nghiệm NIPT tốt nhất Kiên Giang -

Tỉnh/Thành: Kiên Giang

19/04/2024

Category: N/A

Thực hiện xét nghiệm sàng lọc NIPT là mối quan tâm hàng đầu của nhiều phụ nữ mang thai. Xét nghiệm này có mục đích phát hiện các dị tật thai nhi, việc chọn lựa ... xem thêm...một địa chỉ tin cậy là vô cùng quan trọng để đảm bảo độ chính xác. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ xét nghiệm NIPT tốt nhất Kiên Giang, hãy tham khảo bài viết này nhé!

Danh sách các Dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất quận 6, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn đang tìm kiếm dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín tại quận 6, TP. HCM để biến ngôi nhà của mình trở nên hoàn hảo hơn? Hiểu được nhu cầu đó, bài viết này sẽ ... xem thêm...giới thiệu đến bạn các đơn vị cung cấp dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất tại quận 6, TP. HCM, giúp bạn dễ dàng lựa chọn được nhà thầu ưng ý cho dự án của mình.

Danh sách các Sự thật thú vị nhất về loài chó Dingo -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Chó được coi là những người bạn động vật tốt nhất của con người. Tuy nhiên, một số giống chó trên thế giới không được thuần hóa và vẫn giữ được đúng bản chất ... xem thêm...của động vật hoang dã. Chó Dingo ở Úc là giống chó như vậy. Cùng Chúng tôi tìm hiểu thêm những sự thật thú vị về loài chó Dingo bạn nhé!

Danh sách các Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc -

Tỉnh/Thành: Vĩnh Phúc

19/04/2024

Category: N/A

Dịch vụ gội đầu dưỡng sinh ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều người quan tâm. Hình thức này mang lại nhiều lợi ích sức khỏe, làm đẹp cho tóc và da đầu. ... xem thêm...Nếu bạn đang tìm kiếm các địa chỉ uy tín để trải nghiệm dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tại TP. Móng Cái, Quảng Ninh, Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số địa chỉ đáng tin cậy bên dưới.

Danh sách các Dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh An Giang -

Tỉnh/Thành: An Giang

19/04/2024

Category: Dịch Vụ

Trong quá trình sử dụng các thiết bị điện lạnh trong gia đình như tủ lạnh, máy lạnh, máy giặt,... không thể tránh khỏi những lúc hư hỏng cần phải sửa chữa. Lúc ... xem thêm...này, những nhân viên tại các địa chỉ chuyên sửa chữa các thiết bị điện lạnh sẽ cung cấp hướng dẫn khắc phục sự cố và gửi kỹ thuật viên đến để hỗ trợ cho bạn. Vậy đâu là những dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh An Giang? Hãy để Chúng tôi giới thiệu đến bạn nhé.

Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất quận Gò Vấp, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, việc nuôi thú cưng đã trở thành một phần không thể thiếu trong nhiều gia đình. Tuy nhiên, khi thú cưng gặp vấn đề sức khỏe, việc tìm kiếm một phòng ... xem thêm...khám thú y đáng tin cậy để chăm sóc và điều trị cho chúng là rất quan trọng. Việc này không hề đơn giản. Hãy cùng tìm hiểu một số phòng khám thú y uy tín nhất tại quận Gò Vấp, TP. HCM giúp bạn yên tâm khi giao phó thú cưng của mình.

Danh sách các Dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

19/04/2024

Category: Dịch Vụ

Theo thời gian, ngôi nhà sẽ phát sinh nhiều vấn đề hư hỏng, cần được sửa chữa, nâng cấp. Để quá trình sửa chữa nhà diễn ra nhanh chóng, đảm bảo thẩm mỹ cũng ... xem thêm...như an toàn, bạn có thể cân nhắc sử dụng dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói. Sau đây là một số dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói uy tín nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất TP. Hải Dương, Hải Dương -

Tỉnh/Thành: Hải Dương

19/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, gội đầu dưỡng sinh đang là giải pháp thư giãn được rất nhiều người dân ưa thích và lựa chọn. Nếu bạn đang ở TP. Hải Dương, Hải Dương và đang có nhu ... xem thêm...cầu tìm một địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất tại đây thì tuyệt đối đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất TP. Thái Bình, Thái Bình -

Tỉnh/Thành: Thái Bình

19/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, gội đầu dưỡng sinh đang là giải pháp thư giãn được rất nhiều người dân ưa thích và lựa chọn. Nếu bạn đang ở TP. Thái Bình, Thái Bình và đang có nhu ... xem thêm...cầu tìm một địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất tại đây thì tuyệt đối đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất quận 11, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, việc nuôi thú cưng đã trở thành một phần không thể thiếu trong nhiều gia đình. Tuy nhiên, khi thú cưng gặp vấn đề sức khỏe, việc tìm kiếm một phòng ... xem thêm...khám thú y đáng tin cậy để chăm sóc và điều trị cho chúng là rất quan trọng. Việc này không hề đơn giản. Hãy cùng tìm hiểu một số phòng khám thú y uy tín nhất tại quận 11, TP. HCM giúp bạn yên tâm khi giao phó thú cưng của mình.

Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất tỉnh Đồng Tháp -

Tỉnh/Thành: Đồng Tháp

19/04/2024

Category: N/A

Ngày nay, thú cưng đã dần trở thành người bạn thân thiết của nhiều gia đình. Thế nhưng trong quá trình sinh hoạt, không thể tránh khỏi những lúc chúng gặp phải ... xem thêm...vấn đề về sức khoẻ. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các phòng khám thú y uy tín nhất tại Đồng Tháp nhé!

Danh sách các Nha khoa trồng răng implant uy tín nhất quận 3, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Nụ cười rạng rỡ là điểm ấn tượng đầu tiên thu hút người đối diện. Tuy nhiên, nhiều người tự ti vì hàm răng thiếu hụt, ảnh hưởng đến thẩm mỹ và sức khỏe. Nha ... xem thêm...khoa trồng răng implant ra đời như giải pháp tối ưu, giúp phục hồi chức năng ăn nhai và nụ cười tự nhiên. Sau đây, Chúng tôi sẽ cung cấp thông tin chi tiết về các nha khoa trồng răng implant uy tín nhất quận 3, TP. HCM

Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất quận 3, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Là chủ sở hữu của một chú thú cưng, bạn luôn mong muốn dành cho chúng những điều tốt đẹp nhất, bao gồm cả việc tìm kiếm nơi khám chữa bệnh uy tín khi cần ... xem thêm...thiết. Hiểu được điều này, bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn một số phòng khám thú y uy tín nhất tại quận 3, TP. HCM, nơi mà thú cưng của bạn sẽ được chăm sóc tận tâm và chu đáo.

Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất quận 5, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Là người bạn đồng hành thân thiết, thú cưng cũng cần được chăm sóc sức khỏe chu đáo. Việc lựa chọn phòng khám thú y uy tín là điều vô cùng quan trọng để đảm ... xem thêm...bảo thú cưng của bạn được điều trị hiệu quả và tận hưởng cuộc sống khỏe mạnh. Dưới đây là danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất quận 5, TP. HCM mà Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận 11, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

19/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn Quận 11, Tp, Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở Quận 11, Tp. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Nha khoa nhổ răng khôn uy tín nhất quận Tân Bình, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Quận Tân Bình, TP. HCM là nơi tập trung nhiều nha khoa uy tín với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại và dịch vụ chuyên nghiệp. Dưới đây ... xem thêm...là một số nha khoa nhổ răng khôn uy tín nhất tại quận Tân Bình mà bạn có thể tham khảo.

Danh sách các Nha khoa nhổ răng khôn uy tín nhất quận Phú Nhuận, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Răng khôn mọc lệch lạc, mọc ngầm gây đau nhức, ảnh hưởng sức khỏe răng miệng là vấn đề phổ biến. Việc tìm kiếm địa chỉ nha khoa uy tín để nhổ răng khôn an ... xem thêm...toàn, hạn chế biến chứng là điều vô cùng quan trọng. Dưới đây là danh sách các nha khoa uy tín nhất quận Phú Nhuận, TP. HCM, được nhiều người tin tưởng lựa chọn.

Danh sách các Khách sạn 4 sao sang trọng nhất Tiền Giang -

Tỉnh/Thành: Tiền Giang

19/04/2024

Category: N/A

Nhắc đến Tiền Giang chắc hẳn ai cũng nghĩ đến ngay một vùng quê sông nước, cánh đồng xanh bát ngát và cây trái sum suê trĩu quả. Là cửa ngõ giao lưu của khu ... xem thêm...vực miền Tây, Tiền Giang đang là một điểm du lịch hấp dẫn đối với nhiều du khách. Đối với những du khách chuẩn bị có một hành trình đến Tiền Giang vẫn còn đang băn khoăn trong việc chọn địa điểm lưu trú thì các bạn nên tham khảo danh sách những khách sạn 4 sao ở Tiền Giang mà Chúng tôi giới thiệu dưới đây nhé.

Danh sách các Workshop mới lạ cho ngày cuối tuần mà bạn có thể tham gia -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: Shop

Deadline có làm bạn quên ăn quên ngủ, quên cả chính mình? Động lực trong công việc, các mối quan hệ không còn như những ngày đầu tiên...? Bạn đang cần một nơi ... xem thêm...để tìm lại sự an yên, bình lặng? Hay đơn giản, bạn muốn tự tay làm một món quà thực sự ý nghĩa dành tặng cho một ai đó? Hãy tham gia ngay Workshop mới lạ cho ngày cuối tuần trong danh sách dưới đây để thoả đam mê nhé.

Danh sách các Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tỉnh Yên Bái -

Tỉnh/Thành: Yên Bái

18/04/2024

Category: N/A

Trong bất kỳ dự án nào về trang trí và bảo quản bề mặt ngôi nhà, việc chọn lựa sơn phù hợp, chính hãng không chỉ là một bước quan trọng mà còn là yếu tố quyết ... xem thêm...định sự bền màu lâu dài cho ngôi nhà của bạn. Với sự đa dạng về màu sắc, chất lượng và tính năng, việc tìm kiếm một đại lý đáng tin cậy cung cấp các dòng sơn chính hãng là điều mà rất nhiều người phải đối mặt. Nắm bắt được điều này, Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn top các Đại lý cung cấp sơn chính hãng

Vay tien cmnd