Danh sách các khẩu trang kháng khuẩn trẻ em tốt nhất hiện nay

Sử dụng khẩu trang cho bé mỗi ra ngoài là điều vô cùng cần thiết và quan trọng, nó có thể đảm bảo sức khỏe cho bé, tránh các bệnh về đường hô hấp cho bé. Đặc biệt trong tình hình dịch bệnh do virus corona đang hoành hành như hiện nay thì sử dụng các loại khẩu trang kháng khuẩn là vô cùng cần thiết, đặc biệt là với trẻ em, đối tượng có sức đề kháng yếu và dễ mắc bệnh. Cùng Chúng tôi tìm hiểu các loại khẩu trang kháng khuẩn trẻ em tốt nhất hiện nay nhé.

1

KHẨU TRANG GẤU PIGEON

Thương hiệu Pigeon của Nhật Bản – thương hiệu hàng đầu thế giới về lĩnh vực chăm sóc sức khỏe dành cho cả mẹ và bé. Trong hơn 58 năm kinh nghiệm và tâm huyết của mình, thương hiệu Pigeon đã và đang mang đến sự phục vụ hài lòng cho hàng triệu gia đình trên toàn cầu, trong đó có cả gia đình Việt Nam.


Như các mẹ đã biết, đặc biệt ở những thành phố lớn, mật độ dân số rất cao, đồng thời mọc lên là các khu công nghiệp, những nhà máy và phương tiện xe cộ đi lại đông đúc gây sẽ ra ô nhiễm khói bụi và tỏa những hóa chất độc hại ra bên ngoài môi trường. Đặc biệt, với trẻ nhỏ sức đề kháng vẫn còn rất yếu thì những yếu tố có hại bên ngoài chính là mối đe dọa tới sức khỏe và sự phát triển toàn diện trong tương lai của trẻ nhỏ. Khẩu trang Pigeon cho bé có công dụng phòng tránh cũng như bảo vệ bé khỏi những tác nhân vi khuẩn có hại xâm nhập vào cơ thể thông qua đường hô hấp. Nhờ đó, bé sẽ không bị ảnh hưởng bởi những căn bệnh có nguồn gốc từ con người như các bệnh truyền nhiễm (SAT, H5N1, Cúm…) hay do ô nhiễm bởi khói bụi ngoài môi trường làm hư hại đường phế quản, gây ra tình trạng hắt hơi, sổ mũi hay viêm họng mệt mỏi và ốm yếu ở trẻ nhỏ, đặc biệt là trẻ sơ sinh. 


Công dụng chính của khẩu trang hình gấu Pigeon


  •  Với thiết kế thông minh, hình dạng vòm 3 chiều ôm trọn miệng mũi của bé nhưng không gây khó chịu và ảnh hưởng đến việc hô hấp của bé.
  • Sản xuất trên dây truyền công nghệ cực kỳ hiện đại, đảm bảo những yêu cầu khắt khe về an toàn sử dụng, nguyên vật liệu, thiết kế…
  • Thiết kế 3 lớp an toàn tuyệt đối, lọc sạch không khí, lớp kháng khuẩn đặc trưng và thanh lọc sạch không khí cho bé.
  • Được làm từ vải không dệt với các lớp tích điện âm bám trên bề mặt khẩu trang dễ dàng hút những phân tử bụi có đường kính rất nhỏ giúp ngăn không cho bụi bám vào mũi và đi vào con đường hô hấp bé.
  • Tinh tế đến từng chi tiết, ngay đến quai đeo cho bé cũng được thiết kế tỉ mỉ và giúp bé luôn thoải mái khi đeo, không bị lằn vết trên làn da.
  • Thiết kế tròn với phần mũi phình ra không làm bé khó chịu khi mang và đồng thời còn giúp khít khuôn mặt bé ngăn không cho bụi xâm nhập vào bé.
  • Dây đeo dài nên dễ gút lại vừa với từng khuôn mặt của bé.

Sử dụng và bảo quản Khẩu trang trẻ em Pigeon như thế nào cho đúng ?


  1.   Sản phẩm Khẩu trang sử dụng 1 lần cho bé Pigeon được sản xuất theo dạng bịch, mỗi bịch bao gồm 3 chiếc dùng để có thể thay thế tránh gây mất vệ sinh
  2. Khẩu trang hình gấu Pigeon dùng cho trẻ từ 1­6 tuổi, thích hợp để dùng khi đi ra ngoài, đến nơi công cộng đông đúc hay nhiều phương tiện xe cộ gây nên khói bụi và ô nhiễm. Sản phẩm sẽ nhẹ nhàng ôm sát lấy phần mũi miệng của trẻ như một lớp lá chắn giúp bảo vệ đường hô hấp tránh xa các tác nhân vi khuẩn có hại bên ngoài môi trường.

Giá bán tham khảo: 388.000 đ


Link tham khảo: https://shorten.asia/esrzCHwe

Khẩu trang hình gấu Pigeon
Khẩu trang hình gấu Pigeon
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Khẩu trang F95 của Xiaomi

Đầu ngày 5/2/2020, nền tảng Xiaomi Youpin đã bắt đầu bán ra một loại khẩu trang bảo vệ đường hô hấp mới, đạt chuẩn F95 và được thiết kế dành riêng cho trẻ em. Chiếc khẩu trang này được quảng cáo là cho phép người đeo dễ thở hơn so với các loại khẩu trang truyền thống, và ôm khít khuôn mặt của người châu Á hơn.


Khẩu trang F95 của Xiaomi có khả năng lọc vi khuẩn, virus, các hạt mịn PM2.5, bụi bẩn, và nhiều thứ khác. Khẩu trang này được thiết kế cho trẻ em từ 6 tuổi trở lên, bao gồm 4 lớp lọc - không khí đi vào trong sẽ được lọc sạch qua mỗi lớp khẩu trang. Theo Xiaomi, khẩu trang của họ sẽ lọc sạch gần 95% các hạt mịn PM2.5 từ không khí xung quanh người dùng, và thậm chí còn được trang bị một lớp phủ nano kháng khuẩn để ngăn lây nhiễm từ các vết trầy xước. So với các loại khẩu trang truyền thống, chỉ số cản trở hơi thở của khẩu trang được chứng nhận đạt chuẩn F95 thấp hơn nhiều so với khẩu trang KN95. Do đó, nó phù hợp hơn với trẻ nhỏ hoặc những người dùng trẻ tuổi. Hơn nữa, khẩu trang này còn được thiết kế dành riêng cho người châu Á, bởi những người tạo ra nó đã nghiên cứu kỹ cấu trúc khuôn mặt của người châu Á, đảm bảo khẩu trang đeo vừa khít với, phủ trọn khuôn mặt của trẻ em Trung Quốc nói riêng và châu Á nói chung.


Dây đeo của khẩu trang còn được làm từ chất liệu silicon dẻo, thân thiện với người dùng, không gây kích ứng da. Chất liệu này giúp khẩu trang dễ đeo hơn, và bạn có thể điều chỉnh chiều dài của dây theo ý muốn. Không khí sẽ đi vào khẩu trang từ bên trái và đi ra từ bên phải.


Phần bên trái của khẩu trang có màu xanh, trong khi bên phải sẽ có màu đỏ. Nhờ cơ chế tuần hoàn không khí này nên phần không gian để không khí mắc kẹt lại bên trong khẩu trang sẽ nhỏ hơn, đảm bảo cho người đeo thở dễ dàng hơn. Mọi phần trong chiếc khẩu trang này đều có thể được lau chùi và khử trùng bằng chất tẩy rửa nhẹ, trừ màng lọc phải mua linh kiện thay thế. 


Hiện khẩu trang này đang được bán trên nền tảng trực tuyến Youping của XIaomi, giá khoảng 29 USD.


Khẩu trang F95 của Xiaomi
3

Khẩu trang kháng khuẩn dành cho trẻ em Honeywell Lite

Trẻ em chính là đối tượng dễ bị ảnh hưởng nhiều nhất bởi khói bụi, mùi độc hại,…bởi đây là độ tuổi mà hệ hô hấp các bé đang phát triển và làn da vô cùng nhạy cảm. Chính vì vậy, Khẩu trang kháng khuẩn dành cho trẻ em Honeywell Lite sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho phụ huynh nào muốn bảo vệ sức khỏe bé một cách an toàn nhất.


Ưu điểm khẩu trang kháng khuẩn dành cho trẻ em Honeywell Lite


  • Khẩu trang Honeywell Lite được sản xuất chuyên dùng cho trẻ em từ 4 tuổi trở lên và phụ nữ trưởng thành. Honeywell Lite cho khả năng ngăn chặn hiệu quả bệnh cúm, vi khuẩn, phấn hoa, hạt PM2.5,…Bên cạnh đó, thiết kế thân thiện mềm mại của khẩu trang cũng đảm bảo an toàn cho làn da nhạy cảm của trẻ em và phụ nữ.
  • Chất liệu mềm mại, thân thiện với da: Khẩu trang kháng khuẩn dành cho trẻ em Honeywell Lite được gia công chủ yếu từ vật liệu vải không dệt cao cấp. Loại vải này được biết đến với ưu điểm mềm mại, thân thiện với da nhất là làn da nhạy cảm. Hơn nữa vật liệu kháng khuẩn giúp bảo vệ tối ưu hơn, vệ sinh hơn khi bé thở. Cấu trúc vải không dệt thoáng khí giúp đối lưu chuyển không khí vào và ra hiệu quả, giúp trẻ hít thở đều hơn ngay cả khi mang trong thời gian dài.
  • Cấu trúc khoa học, loại bỏ và ngăn chặn vi khuẩn, khói bụi hiệu quả: Kết cẩu vải 3 lớp là lớp lọc, lớp kháng khuẩn và lớp bảo vệ cho hiệu quả lọc không khí sạch hơn, tối ưu hơn. Cụ thể theo phòng thí nghiệm chuẩn quốc tế đã chứng nhận, Khẩu trang kháng khuẩn Honeywell Lite cho hiệu quả lọc sạch đến 99.9% VFE( vi rút), BFE (vi khuẩn), PFE ( các hạt). Đặc biệt thiết kế lớp kháng khuẩn ion đồng  cho hiệu quả ức chế và ngăn chặn vi khuẩn hiệu quả hơn, đảm bảo không khí hít thở được trong lành.
  • Kết cấu thoải mái khi sử dụng, vừa vặn với từng khuôn mặt: Thiết kế cấu trúc 3D ba chiều giúp đảm bảo khẩu trang được gắn vừa khít với khuôn mặt không tạo khoảng trống hay gò bó. Miếng đệm mũi xốp được trang bị bên cạnh việc giúp giảm áp lực lên mũi, êm ái hơn thì chúng còn giúp ngăn chặn sương mù và các tác nhân khác xâm nhập vào bên trong. Dây đeo nhung mềm mại cho cảm giác êm ái, co giãn hơn khi đeo. Thiết kế họa tiết hoa văn dễ thương, sắc màu cũng giúp trẻ thích thú hơn, không còn thấy khó chịu khi phải đeo khẩu trang.

Giá bán tham khảo: 110.000 đ


Link tham khảo: https://shorten.asia/jEaQTCh1

Khẩu trang kháng khuẩn dành cho trẻ em Honeywell Lite
4

Khẩu trang Ohki

Tập đoàn Ohki (Ohki Holdings) bao gồm nhiều công ty, trong đó có 2 công ty dược phẩm và nhóm phát triển sản phẩm, đặt trụ sở đặt tại Tokyo với hơn 360 năm lịch sử.


Ohki chủ yếu phân phối sản phẩm thuốc lâu đời như thực phẩm chức năng, sản phẩm chăm sóc sức khoẻ, sản phẩm cho trẻ em, và sản phẩm khác đến các cửa hàng thuốc trong và ngoài nước Nhật với doanh thu năm ước tính 200 tỷ Yên, đứng hàng đầu trong ngành dược phẩm OTC của Nhật.


Vì sao bạn nên sử dụng khẩu trang Ohki

  • Nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản
  • Công nghệ 5 lớp lọc ngăn chặn 99,1% vi khuẩn, virus
  • Phòng tránh tối ưu các bệnh dễ gặp qua đường hô hấp, virus cúm…
  •  Tiêu chuẩn quân đội Hoa Kỳ về hiệu quả ngăn chặn virus sinh học (VFE)
  • Thương hiệu OHKI uy tín lâu đời – Hơn 360 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tại Nhật Bản
  • Thiết kế 3D thông minh ôm sát mặt, dễ dàng hít thở nhưng vẫn giữ ẩm và ấm trong mùa đông
  • Hàng rào bảo vệ chắc chắn, ngăn chặn không khí ô nhiễm lọt qua
  • Hai loại kích thước phù hợp cho Người lớn và Trẻ em, tối ưu bảo vệ sức khỏe cả gia đình
  • Chất liệu vải không dệt an toàn và thân thiện cho da, không gây kích ứng
  • Quai đeo chất liệu co giãn mềm mại, không gây đau và khó chịu khi sử dụng

LƯU Ý KHI SỬ DỤNG KHẨU TRANG PHÒNG DỊCH BỆNH CORONA:

  • Chỉ sử dụng một lần rồi vứt vào thùng rác an toàn, có nắp đậy. Không sử dụng lại sau khi giặt.
  •  Nên thay khẩu trang thường xuyên để duy trì hiệu quả ngăn ngừa bụi, vi khuẩn, virus.
  • Sử dụng khẩu trang phải che kín cả mũi lẫn miệng và tuyệt đối không sờ tay vào khẩu trang khi đang đeo để tránh lây nhiễm virus.
  • Tuyệt đối không dùng tay cầm vào bề mặt khẩu trang để tháo ra.
  • Khi tháo khẩu trang chỉ được cầm vào dây đeo qua tai, tháo ra vứt bỏ vào thùng rác an toàn.
  • Rửa tay bằng xà phòng diệt khuẩn hoặc vệ sinh tay bằng dung dịch sát khuẩn ngay sau khi tháo bỏ khẩu trang.

Giá niêm yết chính thức của của nhà phân phối Omi Pharma  là 120.000 VNĐ/Hộp 3 chiếc.

Hiện nay nhà phân phối chính thức đang có chương trình khuyến mãi đặc biệt

Mua 3 hộp được miễn phí ship toàn quốc

Mua 5 hộp được tặng thêm 1 hộp và miễn phí ship toàn quốc


Link tham khảo: https://shorten.asia/tmYAJ3Sp

Khẩu trang Ohki
Chương trình khuyến mại Ohki
5

Khẩu trang Pitta Kid Trẻ em

Nếu như người lớn chúng ta có một chiếc khẩu trang Pitta thông minh, tiện lợi, an toàn thì tại sao con trẻ không có phụ kiện chống bụi kháng khuẩn tốt như vậy. Có thể nói hãng Arax Nhật Bản cực kỳ hiểu điều này, với sự thành công vang dội của siêu phẩm "Pitta Mask" (lúc đầu là thiết kế dành cho người lớn) thì bây giờ hãng đã cho ra mắt thêm dòng sản phẩm dành cho trẻ em mang tên "Pitta Mask For Kids".


Khẩu trang trẻ em Pitta Mask For Kids thời trang chống tia Uv thiết kế ôm sát mặt, thoáng khí. Khẩu trang trẻ em Pitta Arax lọc tối đa vi khuẩn và đặc biệt là khói, bụi mịn với tình trang ô nhiễm không khí nặng như hiện nay.


Thay vì khẩu trang Pitta người lớn thông thường 1 pack 3 cái màu đen hoặc trắng, Pitta Kids 1 pack gồm 3 cái nhưng với 3 màu sắc khác nhau để mang đến sự lựa chọn đa dạng về màu cho con trẻ. Mẫu Pitta Kids sẽ có 2 bộ sưu tập màu cho các phụ huynh lựa chọn nhé.

  1. Bộ Cool Kids - Xanh/Đen/Xanh Lá: Bộ này gồm 3 tone màu lạnh thể hiện sự "Cool ngầu" dành riêng cho bé trai. Nếu là bé trai thì nên mua 3 màu này đeo vào nhìn là siêu ngầu, "hot boy" luôn.
  2. Bộ Sweet Kids - Hồng/Vàng/Xanh: Bộ gồm 3 tone ấm ngọt cực kỳ diệu dàng và đáng yêu cho các bé gái. Bảo đảm đeo vào là nhìn yêu chết mất luôn. Vừa thông thoáng, vừa cản được bụi mà còn lại rất dễ thương.

Khẩu trang trẻ em Pitta Arax mask set 3 chiếc có ưu điểm vượt trội:


  • Cản gió, bụi trong không khí, kháng khuẩn, đặc biệt cả cả bụi vi nhựa, phấn hoa...
  •  Cản gió lạnh, phòng chống nhiễm và cảm lạnh.
  •  Chống nắng và tia cực tím. Độ chống nắng giữ tới 99% cho dù đã giặt qua nhiều lần.
  • Giặt lại dùng nhiều lần
  • Đặc biệt là các bé đeo vừa chống bụi, vừa thông thoáng vì làm từ chất liệu Polyurethane siêu thoáng, siêu mềm. (Polyurethane là loại chất liệu được dùng trong việc lọc khí trong công nghiệp hàng không và không hề gây hại đến sức khỏe).

Giá bán tham khảo: 140.000 đ


Link tham khảo: https://shorten.asia/sCQ5abtg

Khẩu trang trẻ em Pitta Arax mask
Khẩu trang trẻ em Pitta Arax mask
6

Khẩu trang 3M 9003V dành cho trẻ em

3M Company, tên cũ là Minnesota Mining and Manufacturing Company, là một công ty đa quốc gia conglomerate Hoa Kỳ có trụ sở tại Maplewood, Minnesota, ngoại ô St. Paul. Với 30 tỷ đô la doanh thu hàng năm, 3M sử dụng 90.000 nhân viên trên toàn thế giới và sản xuất hơn 55.000 sản phẩm, bao gồm: keo dán, vật liệu mài, sản phẩm ép, chất chống cháy thụ động, thiết bị bảo vệ cá nhân, nha khoa và các sản phẩm chỉnh răng, vật liệu điện tử, sản phẩm y tế, sản phẩm chăm sóc xe (phim chiếu mặt trời, chất đánh bóng, sáp, dầu rửa xe hơi, xử lý ngoài thân xe, chất chống ăn mòn cho nội thất và động cơ xe), mạch điện tử, phần mềm chăm sóc sức khoẻ và phim quang học. Đặc biệt công ty nổi tiếng với dòng khẩu trang chống độc 3M. 3M hoạt động tại hơn 65 quốc gia bao gồm 29 công ty quốc tế với hoạt động sản xuất và 35 công ty với phòng thí nghiệm. Khẩu trang 3M 9003V là dòng sản phẩm dành cho trẻ em chống bụi siêu mịn PM2.5 kháng khuẩn bảo vệ sức khỏe.


Khẩu trang 3M 9003V được thiết kế đặc biệt cho thị trường Trung Quốc, nơi có không khí ô nhiễm hàng đầu thế giới (giờ là Việt Nam). Sản phẩm được thiết kế dành riêng cho trẻ em. Khẩu trang 3M 9003V có màng lọc tiên tiến với các sợi tích điện ngăn bụi, giúp lọc tối thiểu 95% các hạt bụi có kích thước từ 2.5 micromet trở lên (hay còn gọi là bụi siêu mịn PM2.5). Đặc biệt được thiết kế thêm “Van thở lạnh 3M”- thích hợp trong môi trường làm việc nóng, ngột ngạt, người phải đeo kính thường xuyên.


TIÊU CHUẨN:

  • Tiêu chuẩn GB2626-2006 KN95
  • Hiệu quả lọc TỐI THIỂU 95% đối với hạt/ bụi có kích thước từ 2,5 micromet và sol khí (Theo báo cáo kết quả kiểm nghiệm tiêu chuẩn GB số LA-06-31-201001 và QS-XK-001-00494).

THIẾT KẾ:


  • Không cản trở tầm nhìn và tương thích với nhiều loại phương tiện bảo vệ cá nhân khác nhau.
  • Dạng bản gấp nhỏ gọn, thuận tiện trong lưu trữ và vận chuyển.
  • Thiết kế dạng vòng cung, thích ứng với mọi cử động của khuôn mặt – không hở kể cả khi bạn cười, nói chuyện. Đặc biệt tiện lợi cho các bạn NỮ, hạn chế tiếp xúc bề mặt khẩu trang với lớp trang điểm (điển hình là son môi).
  • Dây đeo tai dạng cao su, có độ đàn hồi cao và thoải mái khi đeo.
  • Có đệm mút ở hốc mũi tạo sự êm ái và thoải mái.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT:


  • Van thở lạnh 3M: giúp tản nhiệt không khí trong quá trình hô hấp, và giảm độ ẩm bên trong khẩu trang.
  • Màng lọc tĩnh điện cấu tạo từ các sợi tĩnh điện siêu nhỏ giúp hô hấp dễ dàng và thoáng mát hơn.
  • Thanh kim loại viền phía trên có thể điều chỉnh linh động với góc cạnh mũi để tạo độ khít của khẩu trang với gương mặt, tăng khả năng ngăn bụi.
  • Giảm thiểu khả năng đọng sương khi đeo kết hợp với phương tiện bảo vệ mắt.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:


  • Khẩu trang thường sử dụng trong khoảng thời gian từ 6-10 ngày tùy vào môi trường tiếp xúc với không khí.
  • Các trường hợp nên thay khẩu trang:


  1. Khi khẩu trang có mùi do mồ hôi hoặc do lớp trang điểm bám vào thì bạn nên thay để tốt cho da mặt và không gây khó chịu khi hít thở.
  2. Khi lớp lọc bụi (lớp giữa) bắt đầu chuyển màu xám-đen, tức là khẩu trang đã đến lúc thay, bạn cũng nên thay để hiệu quả lọc bụi tốt hơn.

Giá bán tham khảo: 31.000 đ
Link tham khảo: https://shorten.asia/nNJjuYm1


Khẩu trang 3M 9003V dành cho trẻ em
Khẩu trang 3M 9003V dành cho trẻ em
7

Khẩu trang Trẻ em Unicharm 3D Mask

Hiện nay các loại khẩu trang giá rẻ thường là dạng khẩu trang vải, với 2-3 lớp và mục đích chủ yếu là che chắn và chống bụi với nhiều mặt hàng và giá cả khác nhau. Trên thực tế, các loại khẩu trang này chỉ như một lớp áo mỏng bên ngoài che nắng chứ không có tác dụng quá nhiều đối với yêu cầu đối với khẩu trang là bảo vệ chống bụi, không khí ô nhiễm. Các loại khẩu trang này chỉ có thể lọc tối đa 15- 35% bụi, và thực sự không có tác dụng đối với các loại bụi nhỏ hơn 2 micromet, do đó không thể bảo vệ và chống lại các tác nhân gây hại cho đường hô hấp. Hiện nay, thật sự vẫn chưa xuất hiện loại khẩu trang nào có khả năng ngăn cản 100% bụi bẩn, vi khuẩn trong không khí, chất độc, tuy nhiên ở mức cao vẫn có. Nói đến hiệu quả, độ an toàn tối đa cho sức khỏe người tiêu dùng, nhất là ở các thành phố lớn phải nói đến khẩu trang lọc không khí Khẩu trang Trẻ em Unicharm 3D Mask.


Những chiếc khẩu trang an toàn luôn là vật dụng bố mẹ muốn trang bị cho bé khi cùng bé đi ra ngoài. Bởi sức khỏe bé còn non nớt, rất dễ bị tổn thương trước những tác động của khói bụi hay ô nhiễm từ môi trường bên ngoài. Đến từ Unicharm Nhật Bản, khẩu trang Unicharm 3D Mask trẻ em sẽ là gợi ý hỗ trợ bố mẹ bảo vệ sức khỏe của bé một cách toàn diện. Với cấu trúc đa lớp lọc độc đáo, khẩu trang 3D Mask giúp ngăn chặn và hạn chế khói bụi, vi rút hiệu quả. Đặc biệt, thiết kế 3D thông minh với 3 điểm ôm vừa khít khuôn mặt sẽ là ưu điểm giúp bé yêu thoải mái, dễ thở khi sử dụng. Sản phẩm thích hợp cho bé dưới 10 tuổi.


Đặc điểm nổi bật của sản phẩm


  • Cấu trúc lọc đa lớp độc đáo: Khẩu trang Unicharm 3D Mask trẻ em sử dụng cấu trúc lọc đa lớp độc đáo giúp chặn đứng khói bụi và vi rút phát tán trong không khí, bảo vệ sức khỏe bé yêu tốt hơn.
  • Thiết kế 3D thông minh, siêu vừa vặn với khuôn mặt: Sản phẩm mang thiết kế 3D thông minh với 3 điểm vừa khít khuôn mặt bé:
  1. Điểm 1: Đường cong sống mũi;
  2. Điểm 2: Vùng má và tai;
  3. Điểm 3: Hình dáng của cằm.
  • Thiết kế 3D kết hợp cùng cấu trúc lọc đa lớp giúp dễ dàng hít thở mà vẫn giữ nhiệt và độ ẩm cho mũi và họng vào mùa đông. Thiết kế 3D tạo khoảng không gian bên trong giúp các bé thoải mái giao tiếp, dễ thở khi hoạt động.
  • Quai đeo thoải mái: Quai đeo sử dụng chất liệu co giãn và mềm mại, do đó không gây cảm giác đau và khó chịu khi sử dụng. 

Công dụng của  Khẩu trang Trẻ em Unicharm 3D Mask

  • Chống bụi, phân hoa và virus trong không khí, bảo vệ sức khỏe của người sử dụng một cách toàn diện.
  • Sản phẩm được thiết kế với cấu trúc lọc đa lớp độc đáo, có thể ngăn chặn được những hạt bụi siêu nhỏ dưới 2 micromet, giảm thiểu nguy cơ gặp phải các bệnh về đường hô hấp.
  • Không gian bên trong khẩu trang thông thoáng giúp người sử dụng có thể thoải mái hít thở.
  • Đặc biệt, vào mùa đông sản phẩm này còn giúp người dùng giữ nhiệt và độ ẩm cho vùng mũi.

Gía bán tham khảo: 13.000 đ


Link tham khảo: https://shorten.asia/HpuzQ8w1

Khẩu trang Trẻ em Unicharm 3D Mask
Khẩu trang Trẻ em Unicharm 3D Mask

Danh sách các Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tỉnh Hậu Giang -

Tỉnh/Thành: Hậu Giang

23/04/2024

Category: N/A

Bạn đang xây dựng và hoàn thiện công trình, bạn đang lo nghĩ về vấn đề màu sơn cũng như chất lượng sơn cho công trình của mình nhưng lại chưa thể tìm được đại ... xem thêm...lý sơn ưng ý nào? Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt tại Hậu Giang nhé!

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất Quận 10, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

23/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn Quận 10, Tp.Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Địa chỉ bán hoành phi câu đối bằng đồng uy tín nhất tại Tp.HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

23/04/2024

Category: N/A

Hoành phi câu đối bằng đồng là một chỉnh thể và luôn đi song hành cùng nhau, được nhiều người trong lối chơi chữ ưa chuộng. Hoành phi câu đối được treo ở những ... xem thêm...nơi tôn nghiêm trong gia đình, vừa mang đậm nét văn hóa tâm linh, vừa có giá trị sâu sắc về nghệ thuật. Treo hoành phi câu đối trong nhà cũng mang đến nhiều may mắn và thịnh vượng cho gia chủ. Bạn đang cần mua hoành phi câu đối mà chưa biết địa chỉ nào? Dưới đây là các địa chỉ bán hoành phi câu đối bằng đồng uy tín nhất t

Danh sách các Phim hay nhất của Gal Gadot bạn nên xem -

Tỉnh/Thành: N/A

23/04/2024

Category: Phim

Nếu nhắc đến dấu mốc thay đổi sự nghiệp diễn xuất của Gal Gadot thì có lẽ đó chính là nhân vật Wonder Woman được ra mắt năm 2016 trong bộ phim cùng tên. Từ khi ... xem thêm...tham gia Hollywood đến nay, Hoa hậu Israel 2004 Gal Gadot vẫn luôn chinh phục khán giả với những vai diễn mạnh mẽ. Chỉ sau 3 năm thù lao của Gal Gadot đã tăng gấp nhiều lần cho một vai diễn, từ 300 nghìn USD lên 10 triệu USD. Cùng Chúng tôi điểm danh một số bài viết các bộ phim hay nhất của Gal Gadot.

Danh sách các Câu nói truyền cảm hứng từ những người phụ nữ nổi tiếng thế giới -

Tỉnh/Thành: N/A

23/04/2024

Category: N/A

Những câu nói hay đầy cảm hứng của những người phụ nữ nổi tiếng thế giới dưới đây là ngọn lửa cảm hứng bất tận của nhiều người trên thế giới. Các cô gái của ... xem thêm...Chúng tôi hãy thử chọn câu nói tâm đắc cho mình nhé.

Danh sách các Nhà thờ đẹp nổi tiếng nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

23/04/2024

Category: N/A

Những công trình kiến trúc tuyệt vời của những nhà thờ không chỉ là nơi thờ phụng mà còn là biểu tượng văn hóa, lịch sử và nghệ thuật. Dưới đây hãy cùng ... xem thêm...Chúng tôi khám phá ngay các nhà thờ đẹp nổi tiếng nhất tại Đà Nẵng.

Danh sách các Địa điểm du lịch nổi tiếng Đà Nẵng gần trung tâm nhất mà bạn nên khám phá -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

23/04/2024

Category: Du Lịch

Toạ lạc ở vùng duyên hải Nam Trung Bộ, Đà Nẵng được đông đảo bạn bè quốc tế biết đến với hình ảnh đô thị năng động và rực rỡ sắc màu. Hơn cả Cầu Vàng ẩn hiện ... xem thêm...sau màn sương sớm hay tượng Cá Chép Hoá Rồng lập loè dưới ánh sáng pháo hoa, Đà Nẵng còn là trung tâm văn hoá, giáo dục, y tế, chính trị, kinh tế, xã hội… quan trọng, là thành phố đáng sống nhất tại Việt Nam. Bạn đang ở khu vực trung tâm Đà Nẵng và muốn tìm địa chỉ vui chơi gần nhất. Dưới đây là các gợi ý c

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

23/04/2024

Category: N/A

Bún đậu mắm tôm là một món ăn dân dã nhưng không kém phần hấp dẫn và khá nổi tiếng ở Hà Nội. Bạn sẽ không thể nào quên được hương vị nếu đã từng một lần thưởng ... xem thêm...thức, đặc biệt là trong tiết trời mùa đông lạnh giá này. Dưới đây là danh sách một số quán bún đậu mắm tôm ngon có tiếng tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội mà bạn nên thử.

Danh sách các Đơn vị may đồng phục nhà hàng, khách sạn uy tín nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

23/04/2024

Category: N/A

Đồng phục nhà hàng là những bộ trang phục đặc thù mà nhà hàng trang bị cho nhân viên của mình. Nó đóng vai trò khá quan trọng, góp phần tạo dựng nên thương ... xem thêm...hiệu cùng sự chuyên nghiệp và đẳng cấp của nhà hàng. Mỗi nhà hàng sẽ có trang phục riêng tùy theo mục đích kinh doanh và định hướng phong cách. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các đơn vị may đồng phục nhà hàng, khách sạn uy tín nhất tại Đà Nẵng.

Danh sách các Cảm giác đáng sợ nhất trong tình yêu -

Tỉnh/Thành: N/A

23/04/2024

Category: Tình Yêu

Tình yêu của chúng ta thường bị chi phối rất nhiều bởi tính cách và những trải nghiệm yêu đương trong quá khứ. Vì thế mà có người đến với tình yêu rất dễ dàng, ... xem thêm...nhưng cũng có người lại gặp nhiều trắc trở. Có những người đối diện với tình cảm của mình bằng sự tự tin, nồng nhiệt, nhưng cũng có nhiều người “sợ yêu” và muốn trốn tránh khỏi chuyện tình cảm. Hãy cùng điểm qua những nỗi sợ phổ biến nhất mà các bạn hay gặp trong tình yêu nhé.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất Quận Sơn Trà, Tp. Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

23/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Sơn Trà, Tp. Đà Nẵng. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua ... xem thêm...sách uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Sơn Trà.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

23/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Hoàn Kiếm. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách uy tín, ... xem thêm...giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Hoàn Kiếm.

Danh sách các Bệnh viện khám và điều trị chất lượng nhất tỉnh Tuyên Quang -

Tỉnh/Thành: Tuyên Quang

23/04/2024

Category: N/A

Việc chăm sóc sức khỏe, khám chữa bệnh luôn là vấn đề quan trọng nhất trong cuộc sống này khi ngày càng có nhiều bệnh lạ xuất hiện. Sau đây, Chúng tôi xin giới ... xem thêm...thiệu đến bạn những bệnh viện khám và điều trị chất lượng nhất tại tỉnh Tuyên Quang, cùng với trang thiết bị tốt và đội ngũ y bác sĩ có tâm huyết.

Danh sách các Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tỉnh Bạc Liêu -

Tỉnh/Thành: Bạc Liêu

23/04/2024

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm sơn chính hãng cho ngôi nhà của mình tại Bạc Liêu nhưng không biết mua ở đâu uy tín và giá cả hợp lý? Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn các ... xem thêm...đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tại Bạc Liêu, giúp bạn dễ dàng lựa chọn được địa điểm mua sắm tin cậy.

Danh sách các Nha khoa nhổ răng khôn uy tín nhất quận Tân Phú, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

23/04/2024

Category: N/A

Răng khôn là nỗi ám ảnh của nhiều người bởi vị trí mọc khó khăn, thường gây ra các biến chứng ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng và toàn thân. Việc lựa chọn nha ... xem thêm...khoa uy tín để nhổ răng khôn là vô cùng quan trọng, đặc biệt là tại khu vực đông dân cư như quận Tân Phú, TP.HCM. Đừng lo lắng, sau đây Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một số nha khoa nhổ răng khôn uy tín nhất tại quận Tân Phú, TP.HCM giúp bạn an tâm lựa chọn địa chỉ phù hợp cho bản thân.

Danh sách các Dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất quận Gò Vấp, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

23/04/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn đang sinh sống tại quận Gò Vấp, TP. HCM và đang tìm kiếm một dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín để tân trang lại tổ ấm của mình? Bài viết này sẽ giới thiệu ... xem thêm...đến bạn những đơn vị cung cấp dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất tại khu vực này, giúp bạn có thêm lựa chọn cho nhu cầu của bản thân.

Danh sách các Dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất quận 10, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

23/04/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn đang mong muốn biến hóa không gian sống của mình trở nên sang trọng, tiện nghi và phù hợp với nhu cầu hiện đại? Dịch vụ sửa nhà trọn gói tại quận 10, TP. ... xem thêm...HCM chính là giải pháp hoàn hảo dành cho bạn!

Danh sách các Nha khoa nhổ răng khôn uy tín nhất quận 5, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

23/04/2024

Category: N/A

Khi phải nhổ răng khôn, việc lựa chọn một Nha khoa uy tín và chuyên nghiệp là điều vô cùng quan trọng. Không chỉ cần phải xử lý tình trạng răng khôn êm dịu, mà ... xem thêm...còn phải đảm bảo an toàn và nhanh chóng hồi phục. Những Nha khoa hàng nhổ răng khôn uy tín tại quận 5, TP. HCM mà Chúng tôi giới thiệu sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, cùng với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và trang thiết bị hiện đại.

Danh sách các Sân bóng nhân tạo chất lượng nhất Kon Tum -

Tỉnh/Thành: Kon Tum

23/04/2024

Category: N/A

Mỗi dịp hè tới, nhu cầu tìm kiếm một sân bóng cỏ nhân tạo chất lượng tốt mà giá cả phải chăng của các bạn trẻ luôn tăng cao. Dưới đây là danh sách một số sân ... xem thêm...bóng đá cỏ nhân tạo uy tín tại Kon Tum mà bạn có thể tham khảo.

Danh sách các Phòng khám nhi tốt nhất tại quận Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

22/04/2024

Category: N/A

Nếu trẻ bị ốm thì nên đưa trẻ đi khám ở đâu. Đây có lẽ vẫn là nỗi băn khoăn của nhiều bậc cha mẹ. Bài viết dưới đây Chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn những địa chỉ ... xem thêm...phóng khám chuyên khoa Nhi uy tín nhất tại quận Cầu Giấy, Hà Nội nhé!

Vay tien cmnd