Danh sách các khách sạn tốt nhất gần trung tâm TP Mỹ Tho - Tiền Giang

Nhắc đến Mỹ Tho- thành phố trực thuộc tỉnh Tiền Giang chắc hẳn ai cũng nghĩ đến ngay một vùng quê sông nước, cánh đồng xanh bát ngát và cây trái sum suê trĩu quả. Là của ngõ giao lưu của khu vực miền Tây, Mỹ Tho đang là một điểm du lịch hấp dẫn đối với nhiều du khách. Đối với những du khách chuẩn bị có một hành trình đến Mỹ Tho vẫn còn đang băn khoăn trong việc chọn địa điểm lưu trú thì các bạn nên tham khảo danh sách những khách sạn Mỹ Tho- Tiền Giang gần trung tâm dưới đây.

1

Tấn Lộc 2 Hotel

Khách sạn Tấn Lộc 2 nằm tại trung tâm thành phố Mỹ Tho nên từ khách sạn các du khách có thể đến tham quan những địa điểm du lịch và các trung tâm kinh tế, giải trí của thành phố một cách dễ dàng. 


Tiêu chí hàng đầu của khách sạn là sự hài lòng của khách hàng nên khi đến đây bạn sẽ được hưởng những dịch vụ tốt mà giá cả lại rất vừa ý. Sau một quãng đường dài để đến được thành phố Mỹ Tho hẳn là các du khách đã thấy rất mệt mỏi.Với một căn phòng đầy đủ tiện nghi như ở tại khách sạn Tân Lộc 2 bạn sẽ được sống những phút giây thư thái như đang ở thiên đường. 


Không chỉ như vậy, khách sạn còn được lòng các du khách bởi dịch vụ chăm sóc sức khỏe và làm đẹp chuyên nghiệp tại khu spa hiện đại. Khách có thể tha hồ tận hưởng những phút giây thư giãn với dịch vụ massage, tắm hơi hay tắm kiểu Thổ Nhĩ Kì mới lạ.


Địa chỉ: 25- 27 Ba Mươi Tháng Tư, phường 1, Mỹ Tho

Số điện thoại: 0273 8874 400

Giá phòng: 600.000đ- 900.000đ/ 2 đêm nghỉ

Khách sạn Tấn Lộc 2
Với một căn phòng đầy đủ tiện nghi như ở tại khách sạn Tân Lộc 2 bạn sẽ được sống những phút giây thư thái như đang ở thiên đường.
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Lộc Mai Hotel

Trong danh sách những khách sạn Mỹ Tho có chất lượng tốt cùng với giá thành hợp lý thì không thể không nhắc đến cái tên Lộc Mai Hotel. Ấn tượng ban đầu của du khách khi đến với khách sạn là một tòa nhà cao tầng sừng sững với kiến trúc hiện đại, nhân viên tiếp đón nồng hậu và nhiệt tình.


Dưới sự giới thiệu chu đáo của nhân viên sẽ không mất quá nhiều thời gian để bạn lựa chọn được một căn phòng phù hợp. Phòng nghỉ của du khách sẽ là một không gian hoàn toàn riêng tư với nội thất, trang thiết bị hiện đại. Các du khách còn được thưởng thức rất nhiều món ăn đặc sản nơi đây như hủ tiếu Mỹ Tho, ốc gạo Tân Phong, chuối quết dừa,… vô cùng đặc sắc. 


Bên cạnh đó bạn còn được khách sạn giới thiệu cho các hoạt động giải trí đảm bảo bạn luôn thấy hứng thú suốt kì nghỉ. Và nếu du khách vẫn còn băn khoăn về lịch trình du lịch của mình thì nhân viên sẽ tư vấn đặt tuor tới các địa điểm tham quan nổi tiếng như chợ nổi Cái Bè, Cù Lao Thới Sơn, trại rắn Đồng Tâm, miệt vườn Cái Bè, chùa Vĩnh Tràng,...


Địa chỉ: 216 Hùng Vương, Mỹ Phong, Mỹ Tho

Số điện thoại: 0273 3876 999

Giá phòng: 600.000đ- 900.000đ/ 2 đêm nghỉ

Lộc Mai Hotel
Phòng nghỉ của du khách sẽ là một không gian hoàn toàn riêng tư với nội thất, trang thiết bị hiện đại.
3

Rạng Đông Hotel

Khách sạn Rạng Đông nằm ngay bên bờ sông Tiền hiền hòa, thơ mộng thích hợp là một điểm lưu trú cho du khách trong chuyến du lịch Tiền Giang. 


Với 48 phòng nghỉ được thiết kế trang nhã, ấm cúng cùng các trang thiết bị hiện đại như máy lạnh, tủ lạnh, điện thoại, internet, bồn tắm theo phong cách châu Âu sang trọng,..mang đến cho các du khách sự tiện nghi và thoải mái nhất trong suốt khoảng thời gian ở tại đây. Khu ẩm thực của Rạng Đông Hotel đa dạng với các món ăn đặc trưng của vùng miền Tây sông nước và đặc biệt là các món ăn chế biến từ thịt bò tơ đảm bảo luôn khiến cho các du khách hài lòng. 


Bên cạnh những dịch vụ ăn nghỉ chu đáo của khách sạn thì du khách còn được hưởng những tiện ích công cộng như quầy bar, quán cà phê, khu vực để xe miễn phí.


Địa chỉ: 5, 40 Lê Thị Hồng Gấm, phường 6, Mỹ Tho

Số điện thoại: 0237 3970 085

Giá phòng: 400.000đ- 1.000.000đ/ 2 đêm nghỉ

Khách sạn Rạng Đông
Khu ẩm thực của Rạng Đông Hotel đa dạng với các món ăn đặc trưng của vùng miền Tây sông nước và đặc biệt là các món ăn chế biến từ thịt bò tơ đảm bảo luôn khiến cho các du khách hài lòng.
4

Thiên Thanh Hotel

Thiên Thanh Hotel là một trong những khách sạn được nhiều khách du lịch lựa chọn khi đến với Mỹ Tho. Mặc dù quy mô của khách sạn không lớn như nhiều khách sạn tại Mỹ Tho khách nhưng khách sạn được đánh giá rất cao về thiết kế không gian và chất lượng phục vụ. 


Không gian ở khách sạn luôn tràn ngập màu sắc thiên nhiên nhờ những chậu cây, bồn cây cảnh được bố trí ở các lối đi. Ở tại mỗi một phòng nghỉ của khách sạn Thiên Thanh khách luôn có cảm giác như đang được ở trong một homestay mang vẻ đẹp hiện đại. Sự hiện đại ấy toát ra từ những bộ bàn ghế, nội thất cao cấp trong phòng và đến từ những trang thiết bị phục vụ cho việc nghỉ ngơi hay giải trí của du khách. Một số phòng sẽ có không gian cho du khách muốn ngắm cảnh nơi đây.


Địa chỉ: Nguyễn Thị Thập, phường 5, Mỹ Tho

Số điện thoại: 0273 3973 278

Giá phòng: 500.000đ- 1.000.000đ/ 2 đêm nghỉ

Không gian ở khách sạn luôn tràn ngập màu sắc thiên nhiên nhờ những chậu cây, bồn cây cảnh được bố trí ở các lối đi.
Thiên Thanh Hotel
5

Minh Kiều Hotel

Khách sạn Minh Kiều tọa lạc trên đương Thủ Huân ngay tại trung tâm của thành phố Mỹ Tho. Đây là một trong những khách sạn có quy mô đầu tư lớn hiện nay tại nội tỉnh nên đây là điểm dùng chân lý tưởng cho các vị khách du lịch trong và ngoài nước khi có dịp ghé thăm thành phố Mỹ Tho. 


Với vị trí thuận tiện du khách sẽ không phải mất quá nhiều thời gian để tới tham quan các địa điểm du lịch và các trung tâm thương mại lớn của thành phố. Bước chân vào khách sạn bạn sẽ thấy ngay được thiết kế, cách bài trí sang trọng và cung cách phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên. Phòng nghỉ có nội thất cao cấp cùng với hệ thống thiết bị hiện đại đạt tiêu chuẩn 2 sao cho bạn những phút giây thư giãn tuyệt vời.


Bên cạnh đó với mong muốn làm giảm bớt sự mệt mỏi cho các du khách trong chuyến hành trình của mình Minh Kieu Hotel còn có hệ thống quán cà phê phục vụ từ 6:30 sáng đến 13:00 mỗi ngày và hệ thống phòng Massage bao gồm phòng xông hơi, dịch vụ massage với đội ngũ nhân viên có tay nghề cao.


Địa chỉ: 02 Thủ Khoa Huân, phường 1, Mỹ Tho

Số điện thoại: 0273 6262 288

Giá phòng: 800.000đ- 1.000.000đ/ 2 đêm nghỉ

Khách sạn Minh Kiều
Phòng nghỉ có nội thất cao cấp cùng với hệ thống thiết bị hiện đại đạt tiêu chuẩn 2 sao cho bạn những phút giây thư giãn tuyệt vời.
6

The World Hotel

Một trong những khách sạn Mỹ Tho, Tiền Giang gần trung tâm mà du khách nên lựa chọn đó chính là khách sạn The World Hotel. Khách sạn mới được xây dựng và đi vào hoạt động năm 2016, cho tới nay khách sạn đã thu hút được rất nhiều khách du lịch đến nghỉ ngơi. 


The World Hotel là một tòa nhà sừng sững cao 7 tầng với 29 phòng nghỉ mới sạch sẽ, có đầy đủ các trang thiết bị hiện đại phục vụ cho việc nghỉ ngơi và giải trí cho các vị khách du lịch. Từ khách sạn du khách có thể đi và khám phá rất nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng trong khu vực như: chùa Bửu Lâm, chùa Vĩnh Tràng, bảo tàng Tiền Giang hay đến vui chơi tại các công viên giải trí như công viên Thủ Khoa Huân, công viên giếng nước, trung tâm văn hóa thiếu nhi, …Không những thế khách sạn cũng rất gần các khu mua sắm cho du khách thỏa sức mua sắm.


Địa chỉ: 306C Lý Thường Kiệt, phường 5, Mỹ Tho

Số điện thoại: 0273 3888 866

Gía phòng: 700.000đ- 1.000.000đ/2 đêm nghỉ

The World Hotel

Danh sách các Dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh Tiền Giang -

Tỉnh/Thành: Tiền Giang

18/03/2024

Category: Dịch Vụ

Thiết bị tủ lạnh sau một thời gian dài hoạt động không thể tránh khỏi một số sự cố xảy ra với sản phẩm. Thế nên bạn cần phải sửa chữa ngay lập tức và khắc phục ... xem thêm...nó nhưng không biết phải làm sao. Thông qua bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh Tiền Giang.

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất tỉnh Tiền Giang -

Tỉnh/Thành: Tiền Giang

07/03/2024

Category: N/A

Việc tìm được một salon phục hồi tóc phù hợp và tốt là điều rất khó khăn. Vì vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những salon phục hồi tóc tốt nhất tại tỉnh Tiền ... xem thêm...Giang hiện nay.

Danh sách các Địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín nhất tỉnh Tiền Giang -

Tỉnh/Thành: Tiền Giang

23/02/2024

Category: N/A

Trong thị trường đào tạo nghề tóc ở Tiền Giang, việc tìm kiếm một nơi học nghề tóc có chất lượng là chìa khóa quan trọng. Điều này sẽ giúp bạn chuẩn bị tốt cho ... xem thêm...sự nghiệp làm đẹp, từ đó tạo điều kiện thuận lợi cho việc tìm kiếm việc làm ổn định với thu nhập cao. Sau đây Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn các địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín nhất tỉnh Tiền Giang.

Danh sách các Dịch vụ trang trí sinh nhật đẹp nhất tỉnh Tiền Giang -

Tỉnh/Thành: Tiền Giang

20/02/2024

Category: Dịch Vụ

Tại Tiền Giang, dịch vụ trang trí sinh nhật đã trở thành điểm nhấn đặc biệt, tạo nên những kỷ niệm không thể nào quên đối với mỗi người. Các dịch vụ trang trí ... xem thêm...sinh nhật tại đây không ngừng đổi mới với những ý tưởng độc đáo, sáng tạo. Sau đây, hãy cùng Chúng tôi khám phá những dịch vụ trang trí sinh nhật đẹp nhất tại Tiền Giang.

Danh sách các Địa chỉ bán đồ gỗ nội thất uy tín và chất lượng nhất tại Tiền Giang -

Tỉnh/Thành: Tiền Giang

04/02/2024

Category: N/A

Nội thất phù hợp sẽ khiến ngôi nhà của bạn hoàn thiện hơn. Đối với các mặt hàng nội thất, chất liệu từ gỗ luôn được ưu tiên lựa chọn vì vừa đẹp, sang trọng vừa ... xem thêm...có độ bền cao. Nếu như bạn đang tìm một địa chỉ bán đồ gỗ nội thất uy tín và chất lượng tại Tiền Giang, hãy tham khảo các gợi ý dưới đây của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Phòng khám mắt uy tín nhất tỉnh Tiền Giang -

Tỉnh/Thành: Tiền Giang

29/01/2024

Category: N/A

Mắt là cửa sổ tâm hồn, là bộ phận quan trọng của cơ thể giúp chúng ta nhìn thấy thế giới xung quanh. Vì vậy, việc chăm sóc mắt là vô cùng cần thiết. Nếu bạn ... xem thêm...đang sinh sống tại tỉnh Tiền Giang và có nhu cầu khám mắt, hãy tham khảo danh sách các phòng khám mắt uy tín nhất tỉnh dưới đây của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Phòng khám nhi uy tín nhất tỉnh Tiền Giang -

Tỉnh/Thành: Tiền Giang

25/01/2024

Category: N/A

Sức khỏe trẻ em là một vấn đề mà bất kì phụ huynh nào cũng đều quan tâm vì con có thể ốm đau bệnh tật bất kì lúc nào. Vì vậy việc bỏ túi một số địa chỉ phòng ... xem thêm...khám uy tín là điều vô cùng cần thiết. Bài viết này Chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn những phòng khám nhi uy tín nhất tỉnh Tiền Giang.

Danh sách các Spa tắm trắng uy tín nhất tỉnh Tiền Giang -

Tỉnh/Thành: Tiền Giang

23/01/2024

Category: N/A

Xã hội ngày một phát triển vì vậy nhu cầu làm đẹp của chị em cũng ngày càng tăng. Vóc dáng thon gọn, da trắng khỏe cùng gương mặt đẹp sẽ giúp nữ giới thêm phần ... xem thêm...tự tin hơn trước đám đông. Bởi vậy, các cơ sở spa Tiền Giang những năm gần đây xuất hiện ngày càng nhiều để đáp ứng nhu cầu này. Nếu bạn đang quan tâm tới tắm trắng thì hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Tiền Giang -

Tỉnh/Thành: Tiền Giang

05/01/2024

Category: N/A

Sinh nhật là một ngày ý nghĩa và quan trọng đối với mỗi người. Ai cũng đều mong muốn trong ngày sinh nhật mình được mọi người quan tâm, tặng những món quà ý ... xem thêm...nghĩa và cùng hát chúc mừng sinh nhật và một địa điểm đẹp tổ chức sinh nhật là vấn đề rất nhiều người đang quan tâm, lo lắng. Vậy thì hãy cùng Chúng tôi ghé thăm những nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Tiền Giang quá bài viết dưới đây bạn nhé!

Danh sách các Địa chỉ sửa laptop, máy tính uy tín nhất tỉnh Tiền Giang -

Tỉnh/Thành: Tiền Giang

04/01/2024

Category: N/A

Laptop, máy tính hiện nay là thiết bị không thể thiếu của mọi người được sử dụng cho nhiều mục đích của cuộc sống. Chính vì vậy, hôm nay Chúng tôi xin giới thiệu ... xem thêm...đến bạn một số địa chỉ sửa laptop, máy tính uy tín nhất tỉnh Tiền Giang nhé!

Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Tiền Giang -

Tỉnh/Thành: Tiền Giang

11/12/2023

Category: N/A

Hiện nay có rất nhiều shop quần áo với đủ phong cách, kiểu dáng đang mọc lên tại Tiền Giang. Thế nhưng điều này lại làm cho nhiều chị em tại nơi đây cảm thấy ... xem thêm...băn khoăn vì không biết nên lựa chọn địa chỉ nào là thích hợp nhất. Vậy thì hãy tham khảo những cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp và chất lượng nhất Tiền Giang mà Chúng tôi tổng hợp dưới đây nhé!

Danh sách các Công ty cung cấp thiết bị chữa cháy uy tín tại Tiền Giang -

Tỉnh/Thành: Tiền Giang

28/11/2023

Category: N/A

Các thiết bị phòng cháy chữa cháy dần trở thành thiết bị cần thiết trong hộ gia đình cũng như công ty, nhà máy. Bạn đang ở Tiền Giang và đang cần mua thiết bị ... xem thêm...chữa cháy? Hãy cùng Chúng tôi điểm qua một vài địa chỉ sau để tìm được cho mình một địa chỉ gần nơi mình đang sinh sống, làm việc nhé.

Danh sách các Trường mầm non tốt nhất Tiền Giang -

Tỉnh/Thành: Tiền Giang

09/08/2023

Category: N/A

Chọn trường mầm non uy tín chất lượng để gửi gắm các con luôn là mối quan tâm hàng đầu của các bố mẹ có con nhỏ. Hãy cùng Chúng tôi tham khảo những trường mầm ... xem thêm...non uy tín nhất Tiền Giang ở bài viết dưới đây nhé!

Danh sách các Quán bánh xèo ngon nhất Tiền Giang -

Tỉnh/Thành: Tiền Giang

22/06/2023

Category: N/A

Đến với Tiền Giang, các bạn không thể bỏ qua món bánh xèo - một món ăn dân giã và cực kỳ phổ biến mang đậm hương vị của miền Tây sông nước. Bánh xèo Tiền Giang ... xem thêm...mang những hương vị rất riêng mà chắc chắn rằng bạn không nên bỏ lỡ. Hãy cùng Chúng tôi khám phá ngay những quán bánh xèo ngon nhất Tiền Giang nhé.

Danh sách các Xưởng, Gara bảo dưỡng và sửa chữa xe ô tô tại Tiền Giang -

Tỉnh/Thành: Tiền Giang

16/06/2023

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm xưởng, gara sửa chữa, bảo dưỡng ô tô tại Tiền Giang mà không biết nơi nào phục vụ chuyên nghiệp, uy tín và chất lượng để chăm sóc tốt nhất ... xem thêm...cho "xế cưng" của mình? Vậy thì hãy cùng với Chúng tôi điểm qua những địa chỉ sửa chữa và bảo dưỡng ô tô uy tín và chất lượng nhất sau đây nhé!

Danh sách các Trường THPT tốt nhất Tiền Giang -

Tỉnh/Thành: Tiền Giang

12/06/2023

Category: N/A

Nếu ở những năm tháng của ông cha ta, học tập là phương tiện để tiếp nhận kiến thức từ đó giúp người học phát triển tư duy thì ở ngày nay việc học của con em ... xem thêm...chúng ta đòi hỏi yêu cầu khắc khe hơn. Ngoài việc tiếp thu kiến thức, phát triển tư duy thì người học hiện nay cần phải phát triển toàn diện về trí tuệ, thể chất và năng khiếu. Đặc biệt, ở cấp học THPT đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng nền tảng cho việc định hướng, lựa chọn nghề nghiệp và phát triển tương

Danh sách các Bài thơ viết về Tiền Giang hay nhất -

Tỉnh/Thành: Tiền Giang

15/05/2023

Category: N/A

Tiền Giang là một tỉnh ven biển thuộc vùng đồng bằng sông Cửu Long và là điểm du lịch có nhiều du khách ghé thăm. Người ta biết đến Tiền Giang một phần qua ... xem thêm...các bài hát câu thơ. Hôm nay Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các bài thơ viết về Tiền Giang hay nhất qua bài viết dưới đây.

Danh sách các Địa chỉ mua balo trẻ em tốt nhất tại Tiền Giang -

Tỉnh/Thành: Tiền Giang

09/05/2023

Category: N/A

Balo trẻ em là một vật dụng cần thiết cho các bé trong quá trình học tập và khám phá thế giới xung quanh. Tuy nhiên, việc lựa chọn một chiếc balo phù hợp với ... xem thêm...nhu cầu của bé lại là một vấn đề không hề đơn giản. Tại Tiền Giang, có rất nhiều cửa hàng bán balo trẻ em với đa dạng mẫu mã và chất lượng khác nhau. Vậy đâu là những quán bán balo trẻ em tốt nhất tại Tiền Giang? Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Danh sách các Địa chỉ bán thuốc uy tín tại Cai Lậy, Tiền Giang -

Tỉnh/Thành: Tiền Giang

20/04/2023

Category: N/A

Việc tìm được một hiệu thuốc uy tín tại địa phương quả là một điều thật sự cần thiết. Nếu bạn đang ở Cai Lậy - Tiền Giang và đang muốn tìm những quầy thuốc uy ... xem thêm...tín gần nơi mình sinh sống hãy cùng tham khảo các địa chỉ sau đây nhé.

Danh sách các Shop cầu lông chất lượng và giá tốt nhất Tiền Giang

Tỉnh/Thành: Tiền Giang

04/04/2023

Category: Shop

Bạn đang cần tìm mua những phụ kiện chơi cầu lông giá rẻ, đẹp, chính hãng, chất lượng tại Tiền Giang thì không nên bỏ qua shop cầu lông Tiền Giang dưới đây:... xem thêm...

Vay tien cmnd