Danh sách các khách sạn tốt nhất Đồng Xoài, Bình Phước

Có thể thấy Đồng Xoài là một trung tâm sôi động và sầm uất với nhiều hoạt động kinh doanh và giải trí của Bình Phước. Nơi đây không ngừng thu hút nhiều du khách đến tham quan giải trí. Bên cạnh đó, vấn đề tiết kiệm chi phí cũng rất được nhiều người quan tâm. Vì vậy, trong chủ đề lần này, Chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn top những khách sạn giá rẻ mà chất lượng phục vụ tốt tại thành phố Đồng Xoài để mọi người cùng nhau tham khảo nhé!

1

Khách sạn Ban Mai

Cũng như nhiều khách sạn khác tại thành phố Đồng Xoài, khách sạn Ban Mai cũng mang đến sự hài lòng cho khách hàng về hai tiêu chuẩn là giá cả và phục vụ. Sở hữu phòng nghỉ đầy đủ tiện nghi, mạng wifi hoàn toàn miễn phí, lối thiết kế mang đến cảm giác ấm áp, gần gũi nên được rất nhiều khách ưa chuộng và đánh giá cao. Tất cả phòng khách sạn Ban Mai đều có không gian khá thoải mái, phù hợp cho túi tiền cả rất nhiều đối tượng du khách khác nhau


Điều đặc biệt ở đây là giá thuê phòng khá hợp lí. Mỗi phòng không chỉ được trang bị đầy đủ các thiết bị tiện nghi hiện đại mà còn có thêm hệ thống nước nóng năng lượng mặt trời, tv lcd, giường gỗ tự nhiên,, bãi xe máy rộng, có cả bãi đỗ xe tải, ôtô..., miễn phí mạng wifi cho các phòng. Vì vậy, khách sạn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho chuyến đi thêm thú vị. Bên cạnh đó với đội ngũ nhân viên giàu sức trẻ, nhiệt thành với khách hàng và sự tiện nghi của khách sạn Ban Mai thành phố Đồng Xoài chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 49 Lê Duẩn Tân Phú Đồng Xoài Bình Phước
  • Số điên thoại: 0271 3888 996
  • Gía tham khảo: 300.000 đồng 
  • Fanpage: https://www.facebook.com/banmaihotelbinhphuoc/
Khách sạn Ban Mai
Khách sạn Ban Mai
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Khách Sạn Sao Mai

Khách sạn Sao Mai tọa lạc tại ngay trung tâm thị xã Đồng Xoài với 60 phòng nghỉ, một hội trường cao cấp bậc nhất của tỉnh Bình Phước hiện nay, với sức chứa 200 khách chuyên phục vụ hội thảo. Hội nghị khách hàng và một nhà hàng phục vụ ăn sáng đạt tiêu chuẩn 2 sao.được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, có thể nói vị trí của Khách sạn Sao Mai thực sự thuận tiện cho du khách đến tham quan, nghỉ dưỡng và công tác tại Bình Phước. Đến với khách sạn Sao Mai quý khách sẽ được tận hưởng bầu không khí thân thiện, phong cách phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm.


Phòng nghỉ bao gồm các loại từ phòng thường đến phòng VIP, được bố trí các trang thiết bị hiện đại như máy điều hòa nhiệt độ, bình nóng lạnh, tủ lạnh, wifi tốc độ cao, truyền hình cáp, nội thất sang trọng và có tính đồng bộ cao,vv... Sao Mai Hotel thực sự là một nơi tuyệt vời cho quý khách trải nghiệm những cảm giác mới mẻ, thoải mái khi đến nghỉ ngơi và thư giãn tại Bình Phước. Khách sạn Sao Mai có diện tích rộng lớn, không gian thoáng và thân thiện, đặc biệt nổi bật với đội ngũ nhân viên có trình độ, kinh nghiệm cao và nhiệt tình, lịch sự, tận tụy với khách hàng, ..vv... Đến với Khách sạn Sao Mai, quý khách sẽ được sử dụng những sản phẩm dịch vụ tốt nhất mà giá cả lại phù hợp. Đối với chúng tôi, khách hàng luôn là thượng đế và chất lượng dịch vụ, uy tín với khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 121, đường Hùng Vương, Tân Bình, Đồng Xoài, Bình Phước
  • Số điện thoại: 0651.885.946
  • Giá tham khảo: 250.000- 650.000 VNĐ
  • Fanpage: https://www.facebook.com/khachsan.saomai.5
Khách Sạn Sao Mai
Khách Sạn Sao Mai
3

Khách Sạn Vân Anh

Là một trong những khách sạn đi vào hoạt động sớm nhất tại thị xã Đồng Xoài, Vân Anh là khách sạn uy tín được nhiều người lựa chọn khi đến với Bình Phước. Tọa lạc giữa lòng một thị xã đang phát triển và có sức vươn mạnh mẽ, khách sạn Vân Anh lại mang phong cách cổ kính, thâm trầm như tách biệt khỏi không khí ồn ào, náo nhiệt. 


Nằm ở vị trí trung tâm của thị xã Đồng Xoài, từ khách sạn Vân Anh, du khách có thể di chuyển đến nhiều địa điểm nổi tiếng để tham quan, du lịch và vui chơi như vườn quốc gia Tây Cát Tiên, nhà máy thủy điện Thác Mơ, các khu du lịch sinh thái như Bàu Ké, Bà Rá- Thác Mơ hay khu di tích Phú Riềng đỏ chỉ với 10- 15 phút di chuyển. Với 40 phòng nghỉ được thiết kế theo kiến trúc đơn giản nhưng đầy đủ, tiện nghi, Vân Anh Hotel được nhiều du khách đánh giá là khách sạn đạt tiêu chuẩn 3 sao.


Tất cả các phòng ở Vân Anh Hotel đều rất rộng rãi, thoáng mát, đầy đủ tiện nghi hiện đại và có tầm nhìn đẹp. Tại đây có bãi đỗ xe hơi rộng rãi miễn phí, có dịch vụ trông trẻ, lắp đặt hệ thống internet miễn phí, có chuỗi nhà hàng, quán bar café sang trọng, Có cửa hàng mua sắm phục vụ nhu cầu của du khách. Ngoài ra dịch vụ đưa đón du khách tại sân bay, tour du lịch cũng được đánh giá cao. Có phòng gia đình 4 người rộng rãi, hiện đại và được trang bị đầy đủ những tiện nghi cơ bản nhất.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: Quốc lộ 14, thị xã Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước
  • Số điện thoại: 0651.368.666
  • Gía tham khảo: 250.000 đồng
Khách Sạn Vân Anh
Khách Sạn Vân Anh
4

Khách sạn BomBo

Từ Thành phố Hồ Chí Minh đến Bình Phước chỉ với chặng đường dài hơn 100km. Thật dễ dàng để có thể tìm được nơi dừng chân lý tưởng tại hệ thống Nhà hàng-Khách sạn BomBo ở ngay trung tâm thị xã Đồng Xoài. Với công trình kiến trúc quy mô hiện đại, phòng nghỉ đạt tiêu chuẩn quốc tế 3 sao, cùng với hệ thống nhà hàng phục vụ Buffet sáng, tiệc cưới, hội trường,  cà phê sân thượng, khu spa, internet wifi miễn phí… tất cả đều được trang trí nội thất sang trọng, tiện nghi và không gian ấm cúng. Đến với nhà hàng- khách sạn BomBo, du khách sẽ có cơ hội thưởng thức những món ăn Á- Âu đặc sắc do các đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm chế biến và phục vụ. Đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp và thân thiện chắc chắn sẽ mang đến cho du khách những dịch vụ hoàn hảo nhất.
 
Với sự kết hợp tinh tế giữa hai yếu tố truyền thống và hiện đại, nhà hàng- khách sạn BomBo hứa hẹn sẽ mang lại cho quý khách sự ấn tượng và hài lòng. Phòng  ngủ với hệ thống điều hòa, phòng tắm đứng, bồn tắm  hiện đại, có tivi màn hình phẳng 32 inch được lắp đặt truyền hình cáp với những kênh phim truyện, thông tin, giải trí nổi tiếng, Mini bar, Ấm đun nước
đặc biệt hệ thống cửa sổ được lắp đặt theo tiêu chuẩn châu Âu. Chăn ga, gối, nệm nhập khẩu từ Singapore,máy sấy tóc, bàn và đèn làm việc, két an toàn, điện thoại trong nước và quốc tế, tất cả đều tiện nghi hy vọng mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: QL 14, thị xã Đông Xoài, tỉnh Bình Phước
  • Số điện thoại: 0651 3686666
  • Email: [email protected]
  • Website: hotel84.com/binh-phuoc/khach-san-bombo.html
Khách sạn BomBo
Khách sạn BomBo
5

Khách sạn Ngọc Trâm

Được thiết kế theo phong cách hiện đại với giá thành hợp lý, hiện nay Ngọc Trâm Hotel là một trong những khách sạn ở Bình Phước thường xuyên “cháy phòng”. Khách sạn Ngọc Trâm với khung cảnh thoáng mát, yên tĩnh, phòng đầy đủ tiện nghi, đội ngũ nhân viên lịch sự, phục vụ thân thiện chu đáo nhưng giá cả lại vừa túi tiền, bạn sẽ cảm nhận được sự tan biến của những cơn mệt mỏi ngay tức thời.
 
Khách sạn Ngọc Trâm
thiết kế theo phong cách hiện đại, điều kiện tiện nghi tốt phục vụ chuyên nghiệp cho khách du lịch và khách thương mại. Các phòng của khách sạn thoải mái, mát mẻ, không gian thoáng đãng tạo cho du khách cảm giác dễ chịu và hài lòng. Khách Sạn chúng tôi có các loại phòng 1 giường, 2 giường, chúng tôi sử dụng nệm Kymdan chất lượng cao. Khách sạn Ngọc Trâm với trang thiết bị đầy đủ, hiện đại: Truyền hình cáp, Điều hòa, Điện thoại, Vòi tắm hoa sen, Bàn tiếp khách, Có mạng Internet kết nối không dây đến tận từng phòng, bãi đậu xe rộng rãi. Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, trẻ đẹp, nhiệt tình và giàu lòng hiếu khách đón tiếp Quý khách như người thân trong gia đình. Khách Sạn Ngọc Trâm đậu xe rộng rãi và an toàn , hệ thống camera đẩm bảo tài sản cho quý khách khi gửi tài sản của quý khách khi đến sử dụng dịch vụ tại khách sạn.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 353 Quốc lộ 14- Phường Tân Thiện, thị xã Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước
  • Số điện thoại: 0651.655.8568- 0919.151.777
  • Fanpage: https://www.facebook.com/554218588110082/
Khách sạn Ngọc Trâm
Chỗ để xe khách sạn Ngọc Trâm
6

Khách Sạn Phương Trang

Khách Sạn Phương Trang chi nhánh mới tọa lạc tại Căn Số 18 Quốc Lộ 14 Phú Thanh -Phường Tân Phú - Đồng Xoài - Bình Phước. Khách sạn Phương Trang được thiết kế theo phong cách hiện đại, điều kiện tiện nghi tốt phục vụ chuyên nghiệp cho khách du lịch và khách thương mại. Các phòng của khách sạn thoải mái, mát mẻ, không gian thoáng đãng tạo cho du khách cảm giác dễ chịu và hài lòng. Khách Sạn chúng tôi có các loại phòng 01 giường,vip 1 giường,  02 giường, víp 2 giường, 03 giường chúng tôi sử dụng nệm Kymdan chất lượng cao. Phòng sang trọng với thiết kế cửa sổ mở rộng, mang tới không gian thoáng mát yên bình và vẻ đẹp tràn đầy sinh khí cho căn phòng...


Khách sạn Phương Trang với trang thiết bị đầy đủ, hiện đại: Truyền hình cáp, điều hòa, điện thoại, vòi tắm hoa sen, bàn tiếp khách, bàn trang điểm, có mạng Internet kết nối không dây đến tận từng phòng, luôn có hoa tươi trong phòng, bãi đậu xe rộng rãi. Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, trẻ đẹp, nhiệt tình và giàu lòng hiếu khách đón tiếp Quý khách như người thân trong gia đình. Chất lượng Khách Sạn Phương Trang được phản ánh qua mỗi phòng. vòi hoa sen, tủ lạnh, truyền hình cáp, truy cập internet không dây, truy cập internet không dây (miễn phí) là một số thiết bị mà bạn có thể sử dụng và hài lòng. Nhanh tay đặt phòng Khách Sạn Phương Trang để tận hưởng dịch vụ đẳng cấp bạn nhé!


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: Căn Số 18 Quốc Lộ 14 Phú Thanh -Phường Tân Phú - Đồng Xoài - Bình Phước.
  • Số điện thoại: 02173 886 939
  • Fanpage: https://www.facebook.com/khachsanphuongtrangdx/
Khách Sạn Phương Trang
Khách Sạn Phương Trang
7

Khách Sạn Hương Sen

Nếu như bạn đang muốn tìm một khách sạn ở Bình Phước giá rẻ thì chúng ta không thể nào bỏ qua Hương Sen Hotel. Đây là một trong những khách sạn mang đến cho du khách cảm giác ấm cúng, bình yên và thoải mái, thích hợp cho các gia đình “dừng chân” nghỉ ngơi. Toàn khách sạn có 22 phòng với sức chứa lên đến khoảng 80- 90 khách. Tọa lạc ở đường Nguyễn Huệ, P. Tân Xuân, TX. Đồng Xoài, Bình Phước từ lâu Khách sạn Hương Sen có thể xa lạ với ai đó nhưng lại rất quen thuộc và được xem như là địa chỉ khá lý tưởng của du khách mỗi lần dừng chân tại nơi đây.
 
Khách sạn Hương Sen
 là khách sạn đạt tiêu chuẩn 1 Sao sang trọng đạt tiêu chuẩn. Với 22 phòng nghỉ, ở mỗi phòng đều được trang bị những tiện nghi cao cấp, đẹp và phong cách riêng mang lại cảm giác ấm cúng. Cùng khuôn viên rộng rãi thoáng đãng có bãi đậu xe an toàn và tiện lợi. Với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động và có tinh thần trách nhiệm cao.  Khách sạn Hương Sen luôn hướng tới sự hoàn mỹ cùng với các loại hình dịch vụ chất lượng tốt nhất. Nhằm tiến tới xây dựng một khách sạn mang tính văn hóa, thân thiện, hiếu khách qua đó đưa thương hiệu Huong Sen Hotel  mãi vươn xa, xứng tầm với một thành phố đang trên đường phát triển và đây sẽ là nơi giữ mãi những tình cảm tốt đẹp của du khách dành cho  Hương Sen ....


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ:  Đường Nguyễn Huệ, phường Tân Xuân, thị xã Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước
  • Số điện thoại: 0651.3826.789- 0651.38.38.68.68
  • Giá tham khảo: 200.000- 450.000 đồng
Khách Sạn Hương Sen
Khách Sạn Hương Sen

Danh sách các Địa chỉ bán máy lọc nước uy tín nhất tỉnh Bình Phước -

Tỉnh/Thành: Bình Phước

03/04/2024

Category: N/A

Khi nhu cầu sử dụng nước sạch để bảo vệ an toàn sức khỏe của con người ngày càng tăng cao thì các công nghệ lọc nước ngày càng được phát triển nhiều hơn. Máy ... xem thêm...lọc nước là sản phẩm phát triển bởi công nghệ lọc tiên tiến, mang đến nguồn nước sạch trọng cho mọi nhà, vì thế, nhiều hộ bắt đầu sắm sản phẩm này. Để giúp bạn tìm mua được sản phẩm máy lọc nước tốt, Chúng tôi sẽ giới thiệu những địa chỉ bán máy lọc nước uy tín nhất tỉnh Bình Phước.

Danh sách các Địa chỉ mua vải rẻ và đẹp nhất tại Bình Phước -

Tỉnh/Thành: Bình Phước

27/03/2024

Category: N/A

Lối may truyền thống vẫn mang sức hút riêng và chưa từng hạ nhiệt trong xu hướng may mặc. Nhưng để may được những bộ đồ như thế, thành hay bại là từ ngay khâu ... xem thêm...lựa vải. Sau đây, Chúng tôi sẽ đưa bạn đến những khu vực bán vải cực chất lượng, đa dạng và giá "hạt dẻ" nhất tại Bình Phước.

Danh sách các Dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh Bình Phước -

Tỉnh/Thành: Bình Phước

27/03/2024

Category: Dịch Vụ

Tủ lạnh là một thiết bị điện lạnh không thể thiếu trong mỗi gia đình. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng, tủ lạnh có thể gặp một số vấn đề hư hỏng cần được ... xem thêm...sửa chữa. Việc lựa chọn dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín là vô cùng quan trọng để đảm bảo chất lượng sửa chữa tốt nhất và tránh bị chặt chém. Dưới đây là một số dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín tại Bình Phước mà bạn có thể tham khảo.

Danh sách các Địa chỉ chụp ảnh sơ sinh đẹp và chuyên nghiệp nhất thị xã Phước Long, Bình Phước -

Tỉnh/Thành: Bình Phước

14/03/2024

Category: N/A

Hiện nay nhu cầu tìm kiếm và lưu giữ lại những khoảnh khắc tuyệt vời của các bé sơ sinh ngày càng tăng cao. Vì thế các studio mọc lên như nấm để đáp ứng nguyện ... xem thêm...vọng của bố mẹ. Bài viết này Chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn những địa chỉ chụp ảnh sơ sinh đẹp và chuyên nghiệp nhất Bình Phước.

Danh sách các Địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín nhất tỉnh Bình Phước -

Tỉnh/Thành: Bình Phước

07/03/2024

Category: N/A

Nghề làm tóc được đánh giá là một trong những ngành nghề đang rất phát triển. Để có thể trở thành một thợ làm tóc chuyên nghiệp thì bạn cần phải học hỏi, đào ... xem thêm...tạo tại những trung tâm chuyên nghiệp để nâng cao trình độ của mình. Chính vì vậy trong bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín nhất tỉnh Bình Phước để bạn cùng tham khảo.

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất tỉnh Bình Phước -

Tỉnh/Thành: Bình Phước

05/03/2024

Category: N/A

Bạn đang sở hữu mái tóc khô xơ, chẻ ngọn, hư tổn do uốn, duỗi, nhuộm nhiều lần? Bạn đang tìm kiếm một salon phục hồi tóc tốt nhất tại Bình Phước để lấy lại mái ... xem thêm...tóc khỏe đẹp, óng ả? Hãy để Chúng tôi giới thiệu các địa chỉ salon phục hồi tóc tốt nhất tỉnh Bình Phước với công nghệ phục hồi tóc hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay.

Danh sách các Dịch vụ trang trí sinh nhật đẹp nhất tỉnh Bình Phước -

Tỉnh/Thành: Bình Phước

26/02/2024

Category: Dịch Vụ

Tại Bình Phước, có vô số dịch vụ trang trí sinh nhật với nhiều phong cách và mức giá khác nhau. Tuy nhiên, để tìm kiếm một dịch vụ uy tín, chất lượng và mang ... xem thêm...đến sự hài lòng cho bạn là điều không hề dễ dàng. Hiểu được điều đó, Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các dịch vụ trang trí sinh nhật đẹp nhất Bình Phước, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một bữa tiệc sinh nhật trọn vẹn và đáng nhớ.

Danh sách các Phòng khám sản phụ khoa uy tín nhất tỉnh Bình Phước -

Tỉnh/Thành: Bình Phước

21/02/2024

Category: N/A

Khám sản phụ khoa ở đâu tốt là câu hỏi hiện nay được rất nhiều người quan tâm. Chính vì vậy, hôm nay hãy cùng Chúng tôi điểm qua một số phòng khám sản phụ khoa ... xem thêm...uy tín nhất tỉnh Bình Phước nhé.

Danh sách các Phòng khám nhi uy tín nhất tỉnh Bình Phước -

Tỉnh/Thành: Bình Phước

29/01/2024

Category: N/A

Chăm sóc sức khỏe cho trẻ em không chỉ là nhiệm vụ của bác sĩ mà còn là mối quan tâm lớn của mọi gia đình, đặc biệt là các bậc phụ huynh. Chúng tôi xin giới ... xem thêm...thiệu một số phòng khám nhi uy tín nhất tỉnh Bình Phước nơi mà sự chuyên nghiệp và quan tâm đặt lên hàng đầu, mang lại cho các bé sự an tâm và sức khỏe tốt nhất.

Danh sách các Phòng khám mắt uy tín nhất tỉnh Bình Phước -

Tỉnh/Thành: Bình Phước

24/01/2024

Category: N/A

Mắt là cơ quan thị giác giúp con người nhìn thấy và quan sát được sự vật, sự việc trong cuộc sống. Vì thế, mắt nên được thăm khám định kì để phòng ngừa các ... xem thêm...bệnh lý nguy hiểm. Sau đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những phòng khám mắt uy tín nhất tỉnh Bình Phước.

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Bình Phước -

Tỉnh/Thành: Bình Phước

15/01/2024

Category: N/A

Bạn muốn tổ chức một buổi sinh nhật thật ấm cúng bên bạn bè và người thân, nhưng băn khoăn không biết chọn địa điểm nào ở Bình Phước dưới đây, Chúng tôi sẽ điểm ... xem thêm...qua những nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Bình Phước.

Danh sách các Địa chỉ sửa chữa laptop, máy tính uy tín nhất tỉnh Bình Phước -

Tỉnh/Thành: Bình Phước

22/12/2023

Category: N/A

Laptop, máy tính hiện nay là thiết bị không thể thiếu của mọi người được sử dụng cho nhiều mục đích của cuộc sống. Chính vì vậy, hôm nay Chúng tôi xin giới thiệu ... xem thêm...đến bạn một số địa chỉ sửa laptop, máy tính uy tín nhất tỉnh Bình Phước nhé!

Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Bình Phước -

Tỉnh/Thành: Bình Phước

05/12/2023

Category: N/A

Với phái đẹp, mua sắm quần áo luôn là niềm đam mê bất tận. Chị em phụ nữ nào mà chẳng muốn xinh đẹp mọi lúc mọi nơi, thời trang là yếu tố rất quan trọng quyết ... xem thêm...định điều này. Bình Phước thành phố lớn đông đúc có không biết bao nhiêu shop quần áo nữ khiến bạn khó khăn trong việc lựa chọn. Do đó hôm nay Chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn một số cửa hàng bán áo khoác nữ nổi tiếng được ưa chuộng nhất hiện nay ở Bình Phước nhé.

Danh sách các Dịch vụ sơn sàn Epoxy nhà xưởng uy tín nhất tại Bình Phước -

Tỉnh/Thành: Bình Phước

30/11/2023

Category: Dịch Vụ

Nếu bạn đang tìm một đơn vị thi công sơn sàn Epoxy nhà xưởng ở Bình Phước, đảm bảo chất lượng, độ bền cao, tuổi thọ kéo dài và đẹp mắt thì dưới đây Chúng tôi xin ... xem thêm...giới thiệu một số đơn vị uy tín nhất.

Danh sách các Quán vịt quay ngon nhất TP. Đồng Xoài, Bình Phước -

Tỉnh/Thành: Bình Phước

20/11/2023

Category: N/A

Vịt quay là món ăn từ lâu đã được rất nhiều ngưòi dân Việt Nam ưa chuộng và thường xuyên xuất hiện trên mâm cơm của người Việt. Hiện nay có rất nhiều các cửa ... xem thêm...hàng vịt quay, nhưng nếu bạn vẫn còn chưa tìm được quán vịt quay ngon nhất TP Đồng Xoài, Bình Phước thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Nhà sách lớn nhất Bình Phước -

Tỉnh/Thành: Bình Phước

22/06/2023

Category: N/A

Sách là nguồn góc văn hóa, tri thức, cẩm nang bước vào đời và cũng là một cách thư giãn. Nhờ thế mà các nhà sách càng ngày càng được mọc lên nhiều. Nếu bạn ... xem thêm...đang sống ở Bình Phước ãy cùng Chúng tôi khám phá các nhà sách lớn nhất ở Bình Phước mà bạn nên ghé đến.

Danh sách các Quán bánh canh ngon nhất TP. Đồng Xoài, Bình Phước -

Tỉnh/Thành: Bình Phước

20/06/2023

Category: N/A

Bánh canh là món ăn khá phổ biến và quen thuộc của nhiều vùng miền trên khắp dải đất xinh đẹp hình chữ S. Đến với thành phố Đồng Xoài tươi đẹp, bạn sẽ được ... xem thêm...thưởng thức nhiều loại bánh canh mang đặc trưng riêng với giá rất là bình dân. Bánh canh cua, bánh canh giò heo, bánh canh cá lóc,… thật sự rất nhiều lựa chọn tuyệt vời khi bụng bạn đang bắt đầu cồn cào giữa phố xá. Sau đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những quán bánh canh ngon và đông khách nhất TP. Đồng Xoài.

Danh sách các Bài thơ viết về Bình Phước hay nhất -

Tỉnh/Thành: Bình Phước

12/06/2023

Category: N/A

Bình Phước là một tỉnh thuộc vùng Đông Nam Bộ, Việt Nam. Đây cũng là tỉnh có diện tích lớn nhất miền nam. Được mệnh danh là xứ sở của cây điều, Bình Phước sẽ ... xem thêm...mang đến rất nhiều điều hấp dẫn, thú vị. Trong bài viết hôm nay hãy cùng Chúng tôi khám phá rõ hơn những nét văn hóa đặc sắc, vẻ đẹp rất riêng của vùng đất này thông qua tuyển tập thơ về Bình Phước hay nhất sau đây.

Danh sách các Tiệm bánh kem ngon nhất tại Huyện Phú Riềng, Bình Phước -

Tỉnh/Thành: Bình Phước

03/05/2023

Category: N/A

Sinh nhật của những người thân yêu đang đến gần, bạn muốn tổ chức tiệc để chúc mừng sinh nhật đến họ nhưng bạn không biết bạn nên đặt bánh gato ở đâu ngon ... xem thêm...nhất, đẹp nhất để làm cho bữa tiệc thêm hoàn hảo hơn. Vậy hãy cùng với Chúng tôi điểm qua các tiệm bánh sinh nhật ngon nhất tại Phú Riềng nhé!

Danh sách các Trung tâm luyện thi IELTS tốt nhất tỉnh Bình Phước

Tỉnh/Thành: Bình Phước

05/04/2023

Category: N/A

Nhu học và thi IELTS ngày càng tăng trong những năm gần đây. Vì thế, những trung tâm luyện thi IELTS mở ra ngày càng nhiều. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới ... xem thêm...thiệu đến các bạn những trung tâm luyện thi IELTS tốt nhất tại tỉnh Bình Phước.

Vay tien cmnd