Danh sách các khách sạn, resort sang trọng cho kỳ nghỉ lý tưởng tại Phú Yên

Phú Yên được ban tặng cho một hệ thống cảnh quan thiên nhiên khá đa dạng, đầy đủ với núi, cao nguyên, đồng bằng châu thổ, sông, hồ, đầm, vịnh, hải đảo… Nét đặc trưng nổi bật của phong cảnh tự nhiên nơi đây là rất nên thơ, hùng vĩ và độc đáo cùng với con người Phú Yên thật thà, hiền hậu, nơi đây hứa hẹn là thánh đường du lịch trong tương lai. Bạn đang có ý định đi tới Phú Yên để công tác hay du lịch, nhớ đừng nên bỏ qua bài viết này để biết những địa chỉ nghỉ ngơi nào có thể cho bạn những cảm giác thư giãn và thoả

1

Khách sạn Công Đoàn Phú Yên

Khách sạn Công Đoàn Phú Yên tọa lạc ở trung tâm TP Tuy Hòa, cạnh bãi biển sạch đẹp, thoáng mát, giao thông đi lại rất thuận tiện, khoảng cách rất gần đường quốc lộ 1A và ga đường sắt xuyên Việt, gần trung tâm tài chính, thương mại - dịch vụ của TP Tuy Hòa. Từ khách sạn, du khách chỉ mất khoảng 20 phút đi bằng ô tô để đến sân bay Tuy Hòa hoặc vài phút để tới thăm các di tích lịch sử và danh lam thắng cảnh nổi tiếng của TP Tuy Hòa và vùng phụ cận.

Khách sạn vừa được mở rộng, cải tạo, nâng cấp gồm 5 tầng, 100 phòng, 2 hệ thống thang máy và lắp đặt những trang thiết bị hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế, sẵn sàng phục vụ quý khách. Nhà hàng nằm trong khuôn viên của khách sạn Công Đoàn Phú Yên, gồm có 2 khu chính, đủ sức phục vụ cùng lúc 3 cuộc tiệc có sức chứa từ 1.200 - 1.500 khách, 03 phòng VIP tiêu chuẩn quốc tế, 01 quầy bar, tất cả đều được thiết kế hệ thống điều hòa nhiệt độ, âm thanh, ánh sáng, trang trí tân kỳ, phục vụ các món ăn Âu - Á và đặc sản địa phương sẽ làm quý khách hài lòng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 53 Độc Lập, Phường 7, TP Tuy Hòa, Phú Yên
  • Điện thoại: 02573 823187 - 02573 810863
  • Fax: 02573 825767
  • Email[email protected]
  • Website: https://dulichcongdoanpy.com.vn 
  • Giá phòng: Từ 405.000 đồng - 630.000 đồng/phòng/đêm (giá phòng thay đổi tùy theo thời điểm)
Khách sạn Công Đoàn Phú Yên
Khách sạn Công Đoàn Phú Yên
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Khách sạn Kaya Phú Yên

Khách sạn Kaya Phú Yên tọa lạc tại bãi biển trung tâm thành phố, với tầm nhìn hướng biển và núi, địa thế của khách sạn là sự kết hợp hoàn hảo mà thiên nhiên ban tặng. Khách sạn Kaya Phú Yên với tiêu chuẩn quốc tế 4 sao, đang là điểm đến ưa thích của nhiều du khách khi đến với Tuy Hòa. Với góc nhìn tuyệt đẹp xuống bãi biển trung tâm Tuy Hòa, hoặc góc nhìn hướng ra cầu Hùng Vương cửa sông Đà Rằng cùng với đỉnh núi Nhạn để thưởng trọn vẻ đẹp “núi Nhạn sông Đà”. Khách sạn Kaya nằm tại vị trí thuận lợi gần nhà ga Tuy Hòa và chỉ mất 15 phút để di chuyển từ sân bay về khách sạn, bạn sẽ dễ dàng dạo phố thưởng thức đặc sản ở những nhà hàng địa phương hay tại chính nhà hàng của khách sạn Kaya, thưởng thức những ly cafe đậm chất Tuy Hòa hay những điểm du lịch nổi tiếng của Phú Yên.

Khách sạn Kaya có quy mô 4 sao với phòng nghỉ có không gian trang nhã và thoải mái, thích hợp cho khách du lịch cả trong nước lẫn ngoài nước, người đi du lịch hay công tác. Khách sạn Kaya Phú Yên sẽ luôn làm hài lòng bạn với một khách sạn hoàn toàn mới và sang trọng, cùng với sự đón tiếp nhiệt tình và phong cách phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên mến khách và năng động. Với rất nhiều dịch vụ cùng không gian nghỉ dưỡng tiện nghi, đặt phòng khách sạn Kaya Phú Yên chính là lựa chọn đúng đắn cho kỳ nghỉ ngơi và thư giãn của bạn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 238 Hùng Vương, Phường 7, TP Tuy Hòa, Phú Yên
  • Điện thoại: 0257 3819 999
  • Fax: 0257 3810 123
  • Website: https://www.kayahotel.com.vn
  • Giá phòng: Từ 700.000 đồng/phòng/đêm (giá phòng thay đổi tùy theo thời điểm)
Khách sạn Kaya Phú Yên
Khách sạn Kaya Phú Yên
3

Bãi Tràm Hideaway Resort

Bãi Tràm Hideaway Resort nằm dọc theo bờ biển xinh đẹp của tỉnh Phú Yên. Để đến Resort, bạn chỉ mất khoảng 45 phút từ sân bay Quy Nhơn và một giờ rưỡi từ sân bay Tuy Hòa bằng xe hơi. Bãi Tràm Hideaway Resort đạt chuẩn 5 sao về thiết kế và dịch vụ, dấu ấn của resort 5 sao tại Phú Yên này là hình ảnh những không gian nghỉ dưỡng hài hòa với cảnh sắc thiên nhiên. Bên cạnh đó, kiến trúc truyền thống Việt với các mái nhà lá, cột tre kết hợp nội thất châu Âu sang trọng trong những biệt thự mở đã tạo nên một sức hút đặc biệt của khu nghỉ mát này. Mỗi một không gian nghỉ ngơi đều được trang bị đầy đủ các tiện nghi thiết yếu cần thiết cho du khách. 

Bạn có thể chọn cho riêng mình một tòa biệt thự hướng ra đại dương bao la xanh thẳm, và bạn sẽ thật sự bị quyến rũ bởi nét đẹp của biển nơi đây và tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt vời cùng spa trong làn gió mát từ biển hòa quyện với màu xanh của bầu trời. Một trải nghiệm độc đáo mà bạn nên nhớ khi đến vời Bãi Tràm Resort là hãy dừng chân tại nhà hàng trước biển nơi hội tụ những thực đơn tôm hùm tươi sống và các món cơm từ gạo trồng ở địa phương thơm ngon, những món ăn này sẽ giúp bạn ấn tượng mãi về resort ngay từ lần đầu chạm ngõ.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Thôn Hòa Lợi, Thôn Xuân Canh, Thị Xã Sông Cầu, TP Tuy Hòa , Phú Yên
  • Điện thoại: 0257 3722563
  • Email: [email protected]
  • Website: https://www.baitramestate.com/
  • Giá phòng: Từ 840.000 đồng - 3.490.000 đồng/phòng/đêm (giá phòng thay đổi tùy theo thời điểm)
Bãi Tràm Hideaway Resort
Bãi Tràm Hideaway Resort
4

Khách sạn CenDeluxe

Khách sạn CenDeluxe tọa lạc ngay trung tâm thành phố Tuy Hòa trong khuôn viên khu du lịch Thuận Thảo nổi tiếng với nhiều dịch vụ vui chơi giải trí, các quán café, các khu ẩm thực, phòng trà, vũ trường, spa, biển nhân tạo, dòng sông thời gian, thế giới trẻ em... góp phần mang đến sự hài lòng đầy thích thú cho kỳ nghỉ của quý khách. Khách sạn CenDeluxe là khách sạn 5 sao đẳng cấp quốc tế đầu tiên ở tỉnh Phú Yên, khách sạn luôn ý thức và hướng đến thị hiếu, lựa chọn khắt khe của quý khách nhằm mang đến sự thỏa mái và làm hài lòng ngay cả những người cầu kỳ nhất.

Được thiết kế bởi các kiến trúc sư tài hoa người Pháp, khách sạn CenDeluxe nổi bật trong không gian ấm cúng, sang trọng với 218 phòng ngủ tinh tế tạo nên một phong cách đầy ấn tượng và đẳng cấp vượt trội mang tầm quốc tế. Đặc biệt nằm trên tầng thượng của khách sạn, cách mặt đất khoảng 70m, Sky Lounge đưa tầm mắt của quý khách trải rộng trong không gian bát ngát của trời mây để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của núi Nhạn, sông Đà.

Thật là tuyệt vời để quý khách thưởng thức một ly rượu ngon với bản nhạc du dương, nếm những món ăn Á, Âu hay những món ăn thuần túy Việt Nam dưới bàn tay chế biến khéo léo của đội ngũ đầu bếp dày dạn kinh nghiệm. Quý khách cũng có thể đắm mình trong làn nước xanh mát của hồ bơi kề ngay tầng trệt khách sạn, hoặc tham gia các bài tập tại phòng tập thể hình được trang bị với hệ thống máy móc hiện đại và dịch vụ chu đáo, giúp quý khách xua tan đi những bộn bề hay áp lực của một ngày bận rộn. Với trang thiết bị hiện đại, dịch vụ hoàn hảo, được đảm trách bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có trình độ cao CenDeluxe tự hào là khách sạn đẳng cấp nhất tại Phú Yên, nơi lưu trú tuyệt vời.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 02 Đường Hải Dương, TP Tuy Hòa, Phú Yên
  • Điện thoại: 0257 3 818 818
  • Fax: 0257 3 896 896
  • Email[email protected]
  • Website: https://cendeluxehotel.com
  • Giá Phòng: Từ 1.400.000 đồng - 3.200.000 đồng/phòng/đêm (giá phòng thay đổi tùy theo thời điểm)
Khách sạn CenDeluxe
Khách sạn CenDeluxe
5

Khách sạn Long Beach

Khách sạn Long Beach tọa lạc ở một vị trí tuyệt đẹp gần bờ biển Tuy Hòa, với vị trí lý tưởng này quý khách có thể thoải mái tắm biển hay tham quan nhiều địa danh nổi tiếng cũng như giao dịch cho công việc. Khách sạn nằm cách ga Tuy Hòa khoảng 3 Km, cách sân bay Tuy Hòa 10 km. Khách sạn Long Beach có 7 tầng với 57 phòng đều hướng biển thoáng mát được thiết kế hiện đại, các phòng nghỉ rộng rãi với đủ tiện nghi theo tiêu chuẩn quốc tế 3 sao. Tất cả các phòng nghỉ đều có cửa sổ nhìn ra biển, một phần khung cảnh thành phố. Đặc biệt, từ các phòng Vip của khách sạn, quý khách sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh lung linh của bãi biển trong ánh hoàng hôn hay bình minh rực rỡ.

Tại khách sạn Long Beach mọi sự cố gắng đều nhằm mục đích khiến cho du khách hài lòng, để làm được điều đó khách sạn đã cung cấp dịch vụ và tiện nghi tốt nhất. Khi nghỉ ngơi trong khách sạn tuyệt vời này, du khách có thể sử dụng wifi ở khu vực công cộng, phục vụ ăn tại phòng, phòng hút thuốc, dịch vụ giặt là - giặt khô, nhà hàng… Thêm vào đó, tất cả các phòng đều được đặc biệt trang bị những tiện nghi như vòi hoa sen, tivi, tủ đồ ăn uống nhẹ, để làm hài lòng những vị khách khó tính nhất. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 17 Đường Độc Lập, Phường 7, TP Tuy Hòa, Phú Yên
  • Điện thoại: 0257 3842 828
  • Fax: 0257 3842 828
  • Website: https://longbeachphuyen.com/
  • Giá phòng: Từ 470.000 đồng - 1.120.000 đồng/phòng/đêm (giá phòng thay đổi tùy theo thời điểm)
Khách sạn Long Beach
Khách sạn Long Beach
6

Scandia Resort

Scandia Resort tọa lạc trên đường Độc Lập, TP Tuy Hòa, Phú Yên, con đường đẹp nhất của TP Tuy Hòa, chỉ cách bờ biển vài phút đi bộ, Scandia Resort thật sự là một địa điểm lí tưởng và thuận tiện cho du khách dừng chân. Khách sạn được thiết kế theo phong cách hiện đại và thân thiện với môi trường, không gian thoáng mát, đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, phục vụ ân cần và thân thiện. Tất cả các phòng của Scandia Resort đều được trang bị đầy đủ những tiện nghi: máy điều hòa nhiệt độ, truyền hình cáp, máy nước nóng năng lượng...

Đến với Scandia Resort, chắc chắn các bạn sẽ được đón tiếp nồng nhiệt và trải qua một kì nghỉ thật vui vẻ, thoải mái và khó quên.Từ khách sạn, bạn có thể đi rất nhiều nơi tham quan như: núi Nhạn với tháp Chàm tọa lạc tại trung tâm của thành phố Tuy Hòa, cầu Đà Rằng là cây cầu dài nhất của trung tâm, thung lũng Xuân Đài, hồ Ô Loan, chùa Đá Trắng, ghềnh Đá Đĩa, bãi biển Xếp với cát trắng và biển xanh tạo cho phú Yên một bức tranh phong cảnh tuyệt đẹp và đây cũng là một nơi lý tưởng dành cho du khách đến Việt Nam. Scandia Resort sẽ luôn làm hài lòng bạn với một khách sạn hoàn toàn mới và sang trọng, cùng với sự đón tiếp nhiệt tình và phong cách phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên mến khách và năng động.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Đường Độc Lập, Bình Kiến, TP Tuy Hòa, Phú Yên
  • Điện thoại: 094 202 31 86 - 02573 553 449
  • Email: [email protected]
  • Website: https://scandiavilla.com
  • Giá phòng: Từ 1.289.000 đồng/phòng/đêm (giá phòng thay đổi tùy theo thời điểm)
Scandia Resort
Scandia Resort
7

Khách sạn Hùng Vương Phú Yên

Khách sạn Hùng Vương đạt tiêu chuẩn quốc tế 3 sao là một lựa chọn lý tưởng cho quý khách cho dù đi du lịch hay đi công tác với giá cả hợp lí. Các phòng nghỉ tại khách sạn được trang trí theo phong cách hiện đại và hệ thống ánh sáng ấm áp. Khi đặt phòng Khách sạn Hùng Vương, du khách sẽ được nghỉ ngơi thoải mái sau những ngày làm việc căng thẳng hay tận hưởng những giây phút ấn tượng và khó quên bên gia đình và những người thân yêu. Tất cả các phòng của khách sạn Hùng Vương đều được trang bị đầy đủ những tiện nghi tốt nhất: máy điều hòa nhiệt độ, truyền hình cáp, máy nước nóng năng lượng… Đặc biệt, hầu hết các phòng đều có ban công riêng nhìn ra quang cảnh thành phố.

Ngoài ra khách sạn có một hệ thống massage rất hiện đại bao gồm các dịch vụ: tắm hơi, massage, xông hơi khô, hồ ngâm thủy lực và phòng thư giãn rộng rãi, thoáng mát sẽ đem lại cho quý khách những giây phút thoải mái sau những ngày làm việc mệt mỏi. Ngoài ra, khách sạn Hùng Vương còn có một nhà hàng với sức chứa trên 500 khách chuyên phục vụ các món ăn Việt Nam và các lọai hải sản tươi sống với giá cả phải chăng, phòng hội nghị, hội thảo từ 30 đến 200 khách. Đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho nơi lưu trú khi đến với Phú Yên, dịch vụ tốt, khách sạn sang trọng và giá cả phải chăng chắc chắn sẽ có nhiều du khách muốn dừng chân nơi đây.

Thông tin liên hệ:
  • Địa chỉ: 239-241 Hùng Vương, TP Tuy Hòa, Phú Yên
  • Điện thoại: 0257 6253545 - 0257 6253546
  • Fax: 0257 6253547
  • Email[email protected]
  • Website: https://www.hungvuonghotel.com
  • Giá phòng: Từ 300.000 đồng - 610.000 đồng/phòng/đêm (giá phòng thay đổi tùy theo thời điểm)
Khách sạn Hùng Vương Phú Yên
Khách sạn Hùng Vương Phú Yên
8

Khách sạn Hồng Ngọc

Khách sạn Hồng Ngọc đạt chuẩn 2 sao thu hút du khách với lối kiến trúc hiện đại, tiện nghi sang trọng đẳng cấp quốc tế, với nội thất thiết kế bằng gỗ sang trọng. Khách sạn Hồng Ngọc gồm 41 phòng gồm các hạng phòng Standard, Superior, Deluxe, Luxury mang lại cho du khách cảm giác thoải mái và yên bình. Trong mỗi phòng, khách hàng có thể tìm thấy máy lạnh, truy cập Internet không dây, vòi hoa sen, tắm bồn và tắm hoa sen riêng, áo choàng tắm...

Nếu bạn là người thích khám phá những di sản phi vật thể hay tìm hiểu trải nghiệm với thiên nhiên, khách sạn Hồng Ngọc có những dịch vụ đặt tour tham quan núi Nhạn, Vực Phun, đầm Ô Loan, gành đá Đĩa, đảo hòn Chúa, biển Đại Lãnh, vịnh Xuân Đài… hay có thể thưởng thức những món ngon đặc sản nơi đây như cháo lòng bánh hỏi, các món từ cá ngừ đại dương, hàu nướng mỡ hành, sò huyết đầm Ô Loan, cơm gà, cơm niêu… Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, làm việc theo phong cách chuyên nghiệp, phục vụ suốt 24/7 và các tiện nghi hiện đại, chuyến du lịch của bạn sẽ trọn vẹn và ý nghĩa hơn nếu bạn chọn khách sạn Hồng Ngọc.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 184 - 186 Hùng Vương, TP Tuy Hòa, Phú Yên
  • Điện thoại: 0257 3 83 83 85 - 0257 3 83 83 86
  • Fax: 0257 3 82 88 66 
  • Email[email protected]
  • Website: https://hongngochotel.com.vn
  • Giá phòng: Từ 423.000 đồng/phòng/đêm (giá phòng thay đổi tùy theo thời điểm)
Khách sạn Hồng Ngọc
Khách sạn Hồng Ngọc
9

VietStar Resort

VietStar Resort bao gồm hai khu: Núi Thơm và Bãi Xép.
  • Khu Núi Thơm: Với diện tích lên tới 43 ha, ẩn mình trên ngọn đồi lộng gió với các villa sang trọng và các bungalow nằm dưới tán rừng, cả một vùng non nước yên bình với cây cối xanh tươi, không khí trong lành, là nơi đón bình minh và trăng rằm sớm nhất nước.
  • Bãi Xép: Với diện tích 25 ha, nơi được gọi là bãi biển vàng Phú Yên, bãi tắm êm ả, nước trong xanh, tinh khiết, có quầy bar phục vụ quý khách các thức uống đa dạng và nhà hàng với các món hải sản tươi ngon…
VietStar Resort gồm có 86 phòng nghỉ sang trọng với trang thiết bị nội thất hiện đại mang tính dân tộc và biệt thự sang trọng nằm dưới tán rừng đầy hoa và cây ăn trái, ban công rộng rãi nhìn ra đại dương. Trang trí nội thất thanh lịch, phòng tắm trong nhà và ngoài trời tư nhiên, khi màn đêm buông xuống, hồ bơi và vườn cây ăn trái xung quanh cùng ánh đèn đêm lung linh sẽ tạo cảnh quan thật huyền ảo.

VietStar Resort có 5 nhà hàng phục vụ các món ăn Âu - Á và hải sản, được đánh giá là một trong những nhà hàng ngon nhất ở Phú Yên. Quầy bar nằm cạnh hồ bơi chuyên phục vụ các loại cocktail, rượu, các loại thức uống không cồn, thức ăn nhẹ với kiểu bài trí thật nhẹ nhàng và thư giãn. Khu Spa Viet Star nằm trong khuôn viên sân vườn rộng 2.000 m2, với đầy đủ tiện nghi như xông khô, xông ướt, hồ tắm nước khoáng thiên nhiên, phòng tập thể hình, massage toàn thân, massage chân, khoáng bùn, đá nóng, dịch vụ chăm sóc da, làm tóc... Với hồ bơi ngoài trời và hồ bơi trẻ em rộng 800 m2 với hồ tắm thủy lực, dưới thác nước bơi qua hang động sẽ đem đến cho quý khách những phút giây vui vẻ bên gia đình.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Núi Thơm, Phường An Phú, TP Tuy Hòa, Phú Yên
  • Điện thoại: 0257 3789 999 - 0257379 3470
  • Fax: 0257 379 93473 - 0257 379 3344
  • Email[email protected]
  • Website: www.vietstarresort.com
  • Giá phòng: Từ 1.900.000 đồng - 2.220.000 đồng/phòng/đêm (giá phòng thay đổi tùy theo thời điểm)

VietStar Resort
VietStar Resort
10

Khách sạn Sài Gòn - Phú Yên

Khách sạn Sài Gòn Phú Yên có 10 tầng mang đậm kiến trúc phương Đông, đây là một trong những khách sạn tiện nghi và thoải mái nhất tại Phú Yên, nơi lý tưởng để quý khách dừng chân trong suốt thời gian lưu lại mảnh đất này. Khách sạn có 87 phòng ngủ, các phòng được thiết kế sang trọng rộng rãi với trang thiết bị hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế 4 sao chắc chắn là nơi lý tưởng cho quý khách đến công tác và du lịch tại thành phố biển. Du khách cũng chỉ mất vài phút để có thể dạo bộ đến bờ biển xinh đẹp và thơ mộng, rất thích hợp cho việc tắm và đi dạo biển.

Quý khách có thể làm dịu cơ thể khi đắm mình trong bể bơi ngoài trời với một quầy bar liền kề, ngoài ra khách sạn còn trang bị 1 phòng hội nghị lớn và 2 phòng họp. Nhà hàng khách sạn phục vụ cả những món ăn Âu - Á và đặc biệt là món ăn địa phương với giá cả hợp lý. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình chắc hẳn sẽ mang đến cho quý khách khoảng thời gian khó quên tại khách sạn Sài Gòn Phú Yên.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 541 Trần Hưng Đạo, Phường 6, TP Tuy Hòa, Phú Yên
  • Điện thoại: 0257 388 9889
  • Fax: 0257 382 2886
  • Email: [email protected]
  • Website: https://www.saigonphuyenhotel.vn
  • Giá phòng: Từ 670.000 đồng - 2.760.000 đồng/phòng/đêm (giá phòng thay đổi tùy theo thời điểm)
Khách sạn Sài Gòn - Phú Yên
Khách sạn Sài Gòn - Phú Yên

Danh sách các Cửa hàng tiện lợi tốt nhất tại Phú Yên -

Tỉnh/Thành: Phú Yên

31/03/2024

Category: N/A

Ngày nay, cửa hàng tiện lợi ngày càng xuất hiện ở nhiều nơi để đáp ứng nhu cầu mua sắm "nhanh - gọn - lẹ" của người tiêu dùng. Tại Phú Yên, loại hình kinh ... xem thêm...doanh này cũng rất được yêu thích và phát triển. Cùng Chúng tôi tham khảo những cửa hàng tiện lợi tốt nhất tại Phú Yên nhé.

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất Phú Yên -

Tỉnh/Thành: Phú Yên

18/03/2024

Category: N/A

Giữ cho mái tóc khỏe mạnh và bóng đẹp không phải là điều dễ dàng. Môi trường ô nhiễm, ánh nắng mặt trời, sử dụng các sản phẩm hóa chất và xử lý ở nhiệt độ cao ... xem thêm...có thể gây tổn hại lên tóc. Vậy, ở Phú Yên thì nên lựa chọn phục hồi tóc ở đâu tốt, để giúp cải thiện mái tóc tốt nhất? Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những salon phục hồi tóc tốt nhất Phú Yên hiện nay.

Danh sách các Quán nướng ngon nhất tỉnh Phú Yên -

Tỉnh/Thành: Phú Yên

02/02/2024

Category: N/A

Món nướng hiện đang là một trong những món ăn được rất nhiều người ưa chuộng bởi thực đơn phong phú, chất lượng tuyệt vời, giá cả lại rất phải chăng. Nếu ai ... xem thêm...đang ở Phú Yên thì nhớ ghé thăm mấy địa điểm dưới đây để được thưởng thức những món nướng ngon và hấp dẫn nhé.

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Phú Yên -

Tỉnh/Thành: Phú Yên

04/01/2024

Category: N/A

Bạn muốn tổ chức một buổi sinh nhật thật ấm cúng bên bạn bè và người thân, nhưng băn khoăn không biết chọn địa điểm nào ở Phú Yên. Dưới đây, Chúng tôi sẽ điểm ... xem thêm...qua những nhà hàng tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Phú Yên.

Danh sách các Địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp nhất TP. Tuy Hòa, Phú Yên -

Tỉnh/Thành: Phú Yên

31/12/2023

Category: N/A

Một mái tóc đẹp không chỉ làm tăng lên sự duyên dáng cho người phụ nữ mà còn giúp nàng tự tin hơn. Xu thế hiện nay đó là cắt tóc ngắn để ăn gian tuổi, thể hiện ... xem thêm...sự trẻ trung, khỏe khoắn. Nội dung dưới đây Chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn những địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp nhất Tuy Hòa, Phú Yên.

Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Phú Yên -

Tỉnh/Thành: Phú Yên

28/11/2023

Category: N/A

Thời trang là một phần quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống mỗi con người. Mỗi ngày Chúng tôi hi vọng sẽ có thể giới thiệu đến các bạn những địa chỉ mua ... xem thêm...sắm uy tín và chất lượng trên khắp mọi miền đất nước. Hôm nay sẽ là danh sách những cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất Phú Yên.

Danh sách các Trường tiểu học công lập tốt nhất tỉnh Phú Yên -

Tỉnh/Thành: Phú Yên

16/11/2023

Category: N/A

Giáo dục tiểu học đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của trẻ. Đây là giai đoạn đầu tiên và cơ bản nhất trong con đường giáo dục của trẻ, nơi trẻ được ... xem thêm...tiếp cận với những kiến thức, kỹ năng và giá trị cơ bản. Vì vậy các bậc phụ huynh thường muốn con em mình được theo học một ngôi trường tiểu học tốt để đảm bảo rằng trẻ nhận được một nền tảng giáo dục tốt nhất có thể. Để các bạn dễ dàng hơn trong việc tìm trường học cho con em mình, dưới đây Chúng tôi s

Danh sách các Trường THCS tốt nhất tỉnh Phú Yên -

Tỉnh/Thành: Phú Yên

31/10/2023

Category: N/A

Trung học cơ sở (THCS hay cấp 2) là một bậc học trong hệ thống giáo dục ở Việt Nam, sau Tiểu học (cấp 1) và trước Trung học phổ thông (cấp 3). Trung học cơ sở ... xem thêm...kéo dài 4 năm (từ lớp 6 đến lớp 9). Độ tuổi học sinh ở trường trung học cơ sở là từ 11 tuổi đến 15 tuổi. Sau khi học hết bậc Trung học cơ sở, học sinh sẽ được xét công nhận tốt nghiệp Trung học cơ sở và chuyển cấp lên THPT. Hiện nay trên địa bàn Bình Thuận có rất nhiều trường THCS, vậy nên trong bài viết này Chúng tôi s�

Danh sách các Địa chỉ học vẽ chất lượng nhất tỉnh Phú Yên -

Tỉnh/Thành: Phú Yên

18/09/2023

Category: N/A

Học vẽ hiện đang được rất nhiều người đam mê, với mọi lứa tuổi khác nhau, đó có thể đơn giản chỉ là hình thức giải trí sau những giờ làm việc mệt mỏi, hoặc ... xem thêm...cũng là ước mơ theo đuổi của nhiều người. Chính vì thế, các địa chỉ học vẽ tốt nhất tại tỉnh Phú Yên hiện nay, sẽ cho bạn thêm những gợi ý để hiện thực hóa ước mơ của mình.

Danh sách các Phòng khám mắt uy tín nhất tỉnh Phú Yên -

Tỉnh/Thành: Phú Yên

12/09/2023

Category: N/A

Một phòng khám mắt đảm bảo uy tín không chỉ đòi hỏi các bác sĩ phải có trình độ chuyên môn cao mà nơi đó còn phải được trang bị đầy đủ hệ thống máy móc hiện ... xem thêm...đại. Điều này giúp cho quy trình thăm khám nhanh chóng và nhất là đảm bảo được độ chính xác cao. Sau đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những phòng khám mắt uy tín, chất lượng nhất tỉnh Phú Yên.

Danh sách các Địa chỉ bán bánh trung thu ngon, chất lượng nhất tỉnh Phú Yên -

Tỉnh/Thành: Phú Yên

30/08/2023

Category: N/A

Bánh trung thu là một loại bánh truyền thống không thể nào thiếu được khi mỗi dịp tết trung thu đến. Ngày nay, bên cạnh các loại với hương vị truyền thống, ... xem thêm...bánh trung thu ngày càng được sáng tạo đa dạng và ngon miệng, hấp dẫn hơn. Sau đây, hãy để Chúng tôi giới thiệu cho bạn những địa chỉ bán bánh trung thu ngon, chất lượng nhất tỉnh Phú Yên.

Danh sách các Phòng khám sản phụ khoa uy tín nhất tỉnh Phú Yên -

Tỉnh/Thành: Phú Yên

25/08/2023

Category: N/A

Bạn đang cần tìm phòng khám sản phụ khoa đáng tin cậy tại Phú Yên? Dưới đây là danh sách các phòng khám sản phụ khoa uy tín nhất tỉnh Phú Yên mà Chúng tôi muốn ... xem thêm...giới thiệu đến bạn. Hy vọng rằng những thông tin này sẽ thật sự hữu ích giúp bạn duy trì sức khỏe tốt nhất.

Danh sách các Địa chỉ khám thai, siêu âm uy tín nhất tỉnh Phú Yên -

Tỉnh/Thành: Phú Yên

25/08/2023

Category: N/A

Lựa chọn phòng khám thai uy tín tại Phú Yên chính là một trong những băn khoăn của nhiều bà mẹ. Bởi lẽ sức khỏe sinh sản cũng như quá trình phát triển của thai ... xem thêm...nhi quyết định sự phát triển của con bạn sau này. Để đảm bảo tốt nhất cho sức khỏe của thai phụ và thai nhi trong bụng, bài viết sau đây sẽ giới thiệu cho bạn một số phòng khám thai tại Phú Yên uy tín.

Danh sách các Phòng khám nhi uy tín nhất tỉnh Phú Yên -

Tỉnh/Thành: Phú Yên

23/08/2023

Category: N/A

Ở Phú Yên ngày càng xuất hiện nhiều phòng khám nhi nhằm đáp ứng nhu cầu thăm khám của ba mẹ có con nhỏ tại đây. Tuy nhiên, tình trạng này đã gây ra một tâm lý ... xem thêm...hoang mang cho nhiều bậc phụ huynh, do họ không biết rõ địa chỉ nào là đáng tin cậy. Hiểu được điều đó, Chúng tôi xin giới thiệu đến ba mẹ top các phòng khám nhi uy tín nhất tỉnh Phú Yên. Cùng tìm hiểu nhé!

Danh sách các Cửa hàng cho thuê đầm, váy, phụ kiện du lịch rẻ nhất Phú Yên -

Tỉnh/Thành: Phú Yên

16/08/2023

Category: Du Lịch

Đến Phú Yên du lịch nhưng bạn vẫn đang phân vân không biết chọn outfit nào cho phù hợp mà vẫn tiết kiệm chi phí ư? Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu ngay những địa ... xem thêm...chỉ cho thuê đầm, váy và phụ kiện du lịch giá rẻ tại Phú Yên ngay nhé.

Danh sách các Địa chỉ cho thuê váy đầm dự tiệc đẹp nhất tỉnh Phú Yên -

Tỉnh/Thành: Phú Yên

14/08/2023

Category: N/A

Ngày nay trong các dịp quan trọng hoặc đi sự kiện thì chị em thường ưu tiên thuê trang phục hơn là mua hẳn, bởi vì như vậy thì chị em có thể tiết kiệm được chi ... xem thêm...phí, đồng thời có nhiều sự lựa chọn hơn. Vậy ở Phú Yên có những địa chỉ nào cho thuê trang phục dự tiệc đẹp mà giá cả phải chăng, hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây.

Danh sách các Địa chỉ nâng cung chân mày đẹp, uy tín nhất tỉnh Phú Yên -

Tỉnh/Thành: Phú Yên

31/07/2023

Category: N/A

Lão hóa khiến da chảy xệ và làm khuôn mặt trông kém tươi tắn hơn, đặc biệt là cặp chân mày trùng xuống làm đôi mắt không còn tươi tắn như trước. Nhiều người ... xem thêm...tìm đến dịch vụ nâng cung chân mày để trẻ hóa gương mặt. Dưới đây là bài viết của Chúng tôi với thông tin về các địa chỉ nâng cung chân mày đẹp và uy tín nhất ở tỉnh Phú Yên, hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Dịch vụ trang trí sinh nhật đẹp nhất tỉnh Phú Yên -

Tỉnh/Thành: Phú Yên

19/07/2023

Category: Dịch Vụ

Dịch vụ trang trí sinh nhật không chỉ đáp ứng các yêu cầu về trang trí mà còn mang đến những giải pháp sáng tạo và tiết kiệm thời gian. Dưới đây là danh sách ... xem thêm...những dịch vụ trang trí sinh nhật đẹp nhất ở Phú Yên, với giá cả phải chăng và chất lượng hàng đầu mà các bạn nên tham khảo nhé!

Danh sách các Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất TP. Tuy Hoà, Phú Yên -

Tỉnh/Thành: Phú Yên

14/07/2023

Category: N/A

Ngày nay, các nhu cầu về gội đầu dưỡng sinh giúp giảm stress của mọi người đang ngày càng tăng cao. Chính vì vậy, các dịch vụ gội đầu dưỡng sinh càng mở rộng ... xem thêm...và phát triển. Hãy cùng Chúng tôi điểm mặt những địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất tại thành phố Tuy Hoà, Phú Yên nhé.

Danh sách các Trường mầm non tư thục tốt nhất tỉnh Phú Yên -

Tỉnh/Thành: Phú Yên

22/06/2023

Category: N/A

Chọn lựa ngôi trường đầu tiên cho các bé luôn là một vấn đề quan trọng, đòi hỏi các bậc phụ huynh phải cân nhắc thật kĩ lưỡng. Vì thế, bài viết ngày hôm nay ... xem thêm...của Chúng tôi sẽ gửi đến bố mẹ danh sách các trường mầm non tư thục tốt nhất Phú Yên, bố mẹ hãy cùng tham khảo nhé!

Vay tien cmnd