Danh sách các Khách sạn ở trung tâm thành phố, view đẹp, giá rẻ nhất Điện Biên

Nhắc đến Điện Biên, là người ta nhắc đến một vùng đất giàu tiềm năng du lịch, sở hữu một nền văn hóa và lịch sử lâu đời mang nhiều giá trị. Mỗi năm lượng du khách trong nước và ngoài nước đến Điện Biên du lịch ngày một tăng cao, kéo theo các dịch vụ homestay, khách sạn nghỉ dưỡng cũng tăng lên theo cấp số nhân. Nhưng bài toán khó lại đặt ra rằng:"làm thế nào để tìm được một khách sạn ở trung tâm thành phố, có view đẹp, giá cả phải chăng tại Điên Biên?". Bởi thế, Chúng tôi ở đây để xin gợi ý cho bạn một số khách sạn �

1

Khách sạn Mường Thanh

Khách sạn Mường Thanh nằm ở vị trí đắc địa, cách sân bay Điện Biên Phủ 1,56 km.  Đây là một khách sạn 4 sao gồm 144 phòng nghỉ với đầy đủ tiện nghi như: hồ bơi ngoài trời, cửa hàng lưu niệm, truyền hình cáp, giặt là, karaoke, bãi đỗ xe, thang máy, wifi miễn phí, hỗ trợ đặt tour, nhà hàng, thu đổi ngoại tệ, mắt vé xe/máy bay, taxi/cho thuê xe hơi,…Ngoài ra, Mường Thanh còn là một sự lựa chọn tuyệt vời cho các buổi hội thảo, tổ chức sự kiện với những phòng ốc có không gian rộng lớn, trang bị đầy đủ các cơ sở vật chất để đáp ứng được các nhu cầu của du khách. Đặc biệt, Mường Thanh còn là khách sạn có liệu pháp spa, massge khá đa dạng, du khách đến đây đảm bảo được thư giãn, phục hồi sự tươi trẻ của cả thân thể và tâm hồn. Đối với những du khách đến Điện Biên du lịch, hưởng tuần trăng mật, kì nghỉ lễ thì Mường Thanh cũng là sự lựa chọn hợp lí bởi bạn có thể thu cả vẻ đẹp của thành phố Điện Biên từ các khung cửa sổ rộng, cao với tầm nhìn toàn đại dương của các phòng ốc ở đây.


Quan trọng hơn là đến với khách sạn Mường Thanh, bạn sẽ được phục vụ chu đáo, được sắp xếp phòng nghỉ đúng ý với đầy đủ tiện nghi như ở nhà. Mường Thanh sẽ cung cấp cho bạn những phòng nghỉ thoải mái, những kiểu cách bài trí cũng như thiết kế phòng ốc khang trang và tiện nghi đậm nét Châu Âu , tương xứng với tiêu chuẩn của một khách sạn 5 sao. Hơn nữa, bạn sẽ được thưởng thức những bữa sáng đa dạng món ăn Âu, đủ dưỡng chất mà lại rất hợp khẩu vị trong thời gian lưu trú tại đây, chắc chắn Mường Thanh sẽ làm bạn hài lòng.


Các loại phòng và giá tham khảo tại khách sạn Mường Thanh:

  • Phòng Deluxe: 860.000VND, rộng 30m2 gồm 1 giường lớn
  • Phòng Deluxe Trip: 000.000VND,rộng 30m2 gồm 3 giường
  • Phòng Executive Suite: 1.260.000VND, rộng 60m2 gồm 1 giường lớn
  • Phòng Royal Suite: 2.180.000VND, rộng 120m2 gồm 1 giường lớn

    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    • Địa điểm: Số 514 Võ Nguyên Giáp, phường Him Lam, thành phố Điện Biên Phủ
    • Điện thoại liên hệ: 02153810043
    • Facebook: https://www.facebook.com/MuongThanhDienBienPhu/
          Tổng thể khách sạn Mường Thanh
          Không gian phòng nghỉ sang trọng tại Mường Thanh
          Liên kết: Vay tiền bằng CMND
          2

          Khách sạn Ruby

          Khách sạn Ruby có vị trí thuận tiện, nằm ngay trung tâm giao lộ, thuộc khu phố ẩm thực nên du khách có thể có thể thong thả tản bộ mua sắm, ăn uống và tận hưởng không khí của thành phố Điện Biên này. Do nằm ngay vị trí đắc địa như thế, nên việc tiếp cận các điểm du lịch cũng như tham quan nổi tiếng của thành phố là hết sức dễ dàng, đem lại sự thuận tiện cho cả khách nghỉ dưỡng cũng như khách đi công tác, hội họp.


          Ruby Hotel bao gồm 31 phòng nghỉ chất lượng, cơ sở vật chất đảm bảo và đầy đủ các tiện ích cho du khách khi lưu trú. Để thực hiện mục tiêu "dịch vụ khép kín - hoàn hảo - chu đáo" ác phòng nghỉ ở Ruby lấy gam màu trắng làm chủ đạo đem lại cảm giác khá thoải mái và sạch sẽ, kết hợp những tấm thảm, chăn,.. màu trầm nhìn rất ấm cúng. Bên cạnh đó, Ruby còn thu hút nhiều du khách hơn khi có mang đến không gian phòng ốc rộng rãi, có view nhìn ra công viên, nhìn ra dòng sông Nậm Rốm quanh co, thơ mộng cùng những dãy núi cao hùng vĩ, thiên nhiên mang màu hoang sơ. Với châm ngôn "mang đến sự hài lòng tuyệt đối" cho quý khách, Ruby còn cung cấp thêm dịch vụ massage giúp bạn có những giây phút thư giãn, tái tạo năng lượng ố nhất cho một kì nghỉ hay cho một thời gian làm việc miệt mài.

          Các loại phòng và giá tham khảo tại khách sạn Ruby:

          Phòng Deluxe (single room): 350,000 VNĐ/đêm
          Phòng Deluxe (double room): 410,000 VNĐ/đêm
          Phòng Superior (double room): 470,000 VNĐ/đêm
          Phòng Deluxe twin room: 420,000 VNĐ/đêm
          Phòng Deluxe triple room: 480,000 VNĐ/đêm
          Phòng Suite room: 890,000 VNĐ/đêm


          THÔNG TIN CHI TIẾT:

          • Địa điểm: Số 43, tổ 11, đường Nguyễn Chí Thanh, phường Mường Thanh, thành phố Điên Biên Phủ
          • Điện thoại liên hệ: (0215) 3835.568 - 0913.655.793 - 0914068669
          • Email: [email protected]
          • Facebook: https://www.facebook.com/Khách-sạn-Ruby-Điện-Biên-1929770630685458/
            Mặt tiền khách sạn Ruby
            Phòng Deluxe với 2 giường đơn
            3

            Khách sạn Bảo An

            Khách sạn Bảo An được biết đến với vị trí gần các nhà hàng nổi tiếng có đồ ăn ngon, và lân cận với những địa điểm du lịch đông đúc, hấp dẫn du khách đến khám phá như: Bunker of Colonel de Castries (2,5 km), Nghĩa trang liệt sĩ Điện Biên Phủ, Bảo tàng chiến thắng Điện Biên Phủ (1,2 km),... Với giá cả phải chăng, Bảo An là khách sạn được khá nhiều du khách tin tưởng, lựa chọn là địa điểm lưu trú.


            Bảo An Hotel gồm 21 phòng nghỉ, luôn đảm bảo cho du khách các tiện nghi đầy đủ như: bếp nhỏ cho những du khách muốn nấu nướng tại phòng, quầy bar mini, điều hòa nhiệt độ và internet, wifi được cung cấp miễn phí bởi khách sạn,…Đặc biệt một chút là các phòng nghỉ ở Bảo An có thể linh hoạt tách phòng cho khách cũng như thay đổi chiều rộng của giường cho bạn nhằm đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho du khách nên giá niêm yết cho các loại phòng hầu như không có.


            Ngoài ra, với đội ngũ lễ tân tận tâm, nhiệt tình cũng sẽ đem đến cho bạn không gian nghỉ dưỡng phù hợp, sạch sẽ, ấm áp và khó quên nếu bạn lựa chọn Bảo An Hotel. Với địa điểm thuận lợi như vậy, Bảo An hotel là một sự lựa chọn hợp lí đúng không?


            Các loại phòng nghỉ tại khách sạn Bảo An:

            • Phòng đôi: 1 giường đôi
            • Phòng đơn: 2 giường đơn
            • Phòng ba: 3 giường đơn
            • Phòng ba: 1 giường đôi, 1 giường đơn

            THÔNG TIN CHI TIẾT:

            • Địa điểm: Số nhà 19, tổ dân phố 12, phường Mường Thanh, thành phố Điện Biên Phủ
            • Điện thoại liên hệ: (0215) 3827 789 
            • Email: [email protected]
            • Facebook: https://www.facebook.com/baoanhoteldienbien/
            Khách sạn Bảo An
            Phòng nghỉ đơn giản, ấm cúng tại Bảo An
            4

            Khách sạn Phadin

            Khách sạn PhanDin được đánh giá là một trong top 20 khách sạn có giá rẻ tại thành phố Điện Biên. Khách sạn có sở hữu vị trí khá tốt khi nằm đối diện với bến xe Điện Biên và chợ Điện Biên rất thuận lợi cho du khách di chuyển tham quan cũng như mua sắm. Thêm một điểm tin cậy cho du khách là PhaDin chính là một khách sạn của quân đội nằm trong khu vực an ninh, dịch vụ luôn được đảm bảo chu đáo, an toàn cho du khách.


            Các phòng nghỉ tại PhaDin Hotel được trang bị hoàn chỉnh các thiết bị như: máy lạnh, bếp nhỏ, phòng tắm riêng, đồ dùng cá nhân miễn phí,…Ngoài ra, khách sạn còn cung cấp một số dịch vụ khác đảm bảo kì nghỉ dưỡng hoàn hảo cho bạn như: dịch vụ trông trẻ với sân chơi rộng, thuê xe đạp, xe đưa đón sân bay miễn phí, tiện nghi hội nghị, cho phép mang theo vật nuôi,…khiến bạn không thể phàn nàn khi lưu trú tại đây.

            Đến PhaDin để tận hưởng sự phục vụ tận tâm của đội ngũ nhân viên và thưởng thức những món ăn đậm phong cách PhaDin hotel có lẽ là một trải nghiệm đáng lưu tâm.


            Các loại phòng và giá tham khảo tại khách sạn PhaDin:

            • Phòng Double: 600.000VNĐ, gồm 1 giường đôi, có ban công
            • Phòng Twin room: 600.000VNĐ, gồm 2 giường đơn, có ban công
            • Phòng Triple room: 700.000VNĐ, gồm 1 giường đôi, 1 giường đơn, có ban công
            • Phòng Deluxe: 850.000VNĐ, gồm 1 giường đôi, có ban công

            THÔNG TIN CHI TIẾT:

            • Địa điểm: Số 63, tổ 3 Thanh Bình, thành phố Điện Biên Phủ
            • Điện thoại liên hệ: 0215. 655.8888
            • Email: [email protected]
            • Facebook: https://www.facebook.com/phadinhoteldienbien/
            Khách sạn Phadin đầy lỗng lẫy, sang trọng
            Phòng nghỉ tại Phadin trang nhã, tinh tế
            5

            Khách sạn Him Lam

            Him Lam Hotel là một khu sinh thái lớn của Điện Biên, được tọa lạc tại vị trí trung tâm của phường Nam Thanh lân cận với các địa điểm du lịch như: Điện Biên Phủ museum 1,12km; Commander Tunnel of Điện  1,56km; Điện Biên Phủ Stadium 2km; tượng đài chiến thắng Điện Biên Phủ 2,42km,….


            Khách sạn Him Lam tổng cộng có 60 phòng nghỉ gồm 15 phòng vip sang trọng, 45 phòng nghỉ khép kín tiện nghi và 8 khu nhà sàn mang dấu ấn dân tộc bản địa đậm nét. Nhằm đáp ứng cho du khách kì nghỉ dài, đợt công tác hoàn hảo, khách sạn Him Lam là nơi cung cấp các phòng nghỉ thoải mái, trang nhã, cùng cơ sở vật chất hoàn hảo, các tiện nghi dịch vụ đầy đủ với tiêu chuẩn 3 sao,..đem lại cho bạn cảm giác được thư giãn nhất, thoải mái nhất. Thêm nữa, các dịch vụ tiện nghi khác cũng được đáp ứng đủ đầy: massage trong không gian yên tĩnh, trung tâm thể dục, phòng xông hơi, trung tâm spa và chăm sóc sức khỏe,… và các hoạt động giải trí ngoài trời như; bể bơi trong xanh, sân tennis rộng, câu cá, ca – nô,…


            Đến Him Lam bạn sẽ nhận được sự tiếp đón nồng nhiệt của nhân viên lễ tân trực 24/24, được hướng dẫn tận tình các thủ tục nhận phòng và trả phòng hay các yêu cầu cần thiết khác cũng luôn được hỗ trợ chu đáo nhất. Vì thế, Khách sạn Him Lam cũng là một trong những lựa chọn bạn nên lưu tâm đấy nhé!


            Các loại phòng và giá tham khảo tại khách sạn Him Lam:

            • Phòng Deluxe: 600.000VNĐ
            • Phòng Superior: 700.000
            • Phòng Standar: 850.000

            THÔNG TIN CHI TIẾT:

            • Địa điểm: Tổ 6, Phường Him Lam, thành phố Điện Biên Phủ
            • Điện thoại liên hệ: 02153811666
            • Email: [email protected]
            • Facebook: https://www.facebook.com/himlamresort/
            Không gian phòng nghỉ tại khách sạn Him Lam
            Phòng hội nghị của Him Lam có sức chứa từ 50 - 300 khách
            6

            Khách sạn Pharma

            Khách sạn Pharma nằm ngay sát bên chân Tượng đài chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ - nơi đã ghi dấu biết bao nhiêu chiến công lừng lẫy, chiến tích oai hùng của lịch sử dân tộc ta. Với vị trí đắc địa trên trục đường chính Nguyễn Lương Giáp, khách sạn Pharma rất gần để di chuyển đến các địa điểm du lịch như: Sân bay Điện Biên Phủ (2,67 km); Điện Biên stadium thể thao (2,37 km); Commander Tunnel of Điện Biên Phủ (3,23 km);....

            Pharma Hotel được đánh giá là khách sạn 3 sao chuẩn theo phong cách quốc tế với 16 phòng nghỉ. Thiết kế nội thất trong các phòng khá sang trọng và mới mẻ, đem đến một không gian nghỉ ngơi rộng rãi và thoáng mát. Và hơn nữa, nhằm đem đến cho du khách một kì nghỉ trọn vẹn nhất, thoải mái nhất như trong chính ngôi nhà của mình, khách sạn đã thiết kế hệ thống phòng nghỉ với đầy đủ các tiện nghi, dịch vụ như: tivi màn hình rộng, tủ lạnh, wifi miễn phí, điều hòa hai chiều, ga gối đệm sang trọng, bàn ghế ngồi ngắm cảnh (làm việc),...Đặc biệt, ngoài dịch vụ phòng nghỉ đạt tiêu chuẩn giúp bạn thư giãn, thì bạn sẽ còn phải say mê Pharma bởi không gian Lounge với kiến trúc tinh tế, đầy sang trọng ngay tại sảnh đón tiếp khách tầng 1 - đây không chỉ là nơi bạn thưởng thức những ly cafe nguyên chất, thơm lừng mà còn là nơi cho du khách tổ chức sinh nhật hay những buổi họp to nhỏ. Mách nhỏ bạn một chút rằng, nếu lựa chọn Pharma Hotel bạn sẽ được ngắm nhìn nước bạn Lào chỉ bằng vài ba bước chân cùng những cửa hàng xinh xắn nhỏ bé, khiêm mình trên những con phố cổ nữa đấy nhé!


            Quan trọng hơn cả là Pharma có đội ngũ nhân viên từ lễ tân, phục vụ,...đều được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm và tác phong làm việc rất linh hoạt, chu đáo. Vì thế, với tất cả ưu điểm của mình khách sạn Pharma luôn cam kết đem đến cho quý khách lưu trú những trải nghiệm mới mẻ và khác biệt.


            Các loại phòng và giá tham khảo tại khách sạn Pharma:

            • Phòng Standard: 400.000 VNĐ, rộng 25m2, gồm 1 giường đôi
            • Phòng Superior: 400.000 VNĐ, rộng 25m2, gồm 2 giường đơn
            • Phòng Deluxe: 550.000 VNĐ, rộng 45m2, gồm 3 giường đơn


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            • Địa điểm: 813 Võ Nguyên Giáp, tổ 7 phường Tân Thanh, thành phố Điện Biên Phủ
            • Điện thoại: 02152482727
            • Email: [email protected]
            • Facebook: https://www.facebook.com/dienbienhotel/
            Phòng nghỉ sang trọng, rộng rãi và thoáng đãng tại Pharma
            Khu cafe sang trọng ngay tại sảnh tầng một của Pharma Hotel
            7

            Khách sạn Nậm Rốm

            Khách sạn Nậm Rốm có tổng diện tích là 1000m2, tọa lạc tại vị trí thuận lợi, rất gần với sân bay và các địa điểm du lịch: cách khách sạn hơn 100m là Tượng Đài chiến thắng Điện Biên Phủ, cách khoảng 500m là khu bảo tàng chiến thắng, đồi A1, hầm Đờ - Cát,...tất cả chỉ cần bạn di chuyển bộ cũng không quá khó khăn. 


            Để đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng, khách sạn Nậm Rốm đã xây dựng được 19 phòng nghỉ với tổng bộ cơ sở vật chất trang bị đầy đủ, tiện nghi, hiện đại. Không gian thiết kế phòng nghỉ luôn mang lại cảm giác ấm cúng, dễ chịu và thoáng mát. Đa số các phòng nghỉ tại khách sạn đều là phòng khép kín, có cửa sổ rộng, ánh sáng phòng tự nhiên đem lại tầm nhìn đẹp hướng ra cầu cho du khách chiêm ngưỡng quang cảnh thành phố vào buổi tối. Ngoài ra, để đáp ứng đầy đủ nhất các nhu cầu của khách hàng, Nậm Rốm cũng cung cấp thêm các dịch vụ chăm sóc khách như: massage, ăn uống, vui chơi,..


            Các loại phòng và giá tham khảo tại khách sạn Nậm Rốm:

            • Phòng 2 giường đơn:350.000 VNĐ/đêm
            • Phòng 3 giường đơn: 400.000 VNĐ/đêm
            • Phòng 1 giường đơn và 1 giường đôi: 350.000VNĐ/đêm
            • Phòng Vip: 600.000VNĐ/đêm


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            • Địa chỉ: Đường Trần Đăng Ninh, phường Mường Thanh, thành phố Điện Biên Phủ
            • Điện thoại liên hệ: 02153824386
            • Email: [email protected]
            Ảnh chụp mặt tiền của khách sạn Nậm Rốm
            Phòng nghỉ Nậm Rốm sạch sẽ, đơn giản
            8

            Khách sạn Hải Vân

            Khách sạn Hải Vân có 8 tầng nằm ngay tại vị trí đắc địa, cách sân bay Điện Biên Phủ hơn 2 km và gần với các khu vui chơi giải trí. Tại đây, các bạn có thể dễ dàng được thỏa mãn các dịch vụ như: internet, wifi miễn phí; tivi siêu mỏng truyền hình vệ tinh, điều hòa hai chiều; cổng kết nối máy tính cá nhân và điện thoại đa chức năng với hai line điện thoại gọi quốc tế, két an toàn, mini bar, bồn tắm và vòi tắm hoa sen với hệ thống nước nóng phục vụ 24/24,…Ngoài ra có thêm các dịch vụ bổ sung khác như: café – karaoke, giặt là, dọn phòng hàng ngày, đánh giày,…


            Hải Vân luôn là điểm nghỉ dưỡng hứa hẹn đối với các du khách trong và ngoài nước khi sở hữu tất cả các phòng nghỉ đạt chất lượng phòng hạng sang. Với gam màu vàng, màu be chủ đạo, phòng nghỉ Hải Vân luôn đem đến cho du khách cảm giác gần gũi, dễ chịu và ấm áp. Nội thất trong phòng nghỉ chủ yếu là gỗ mun được sản xuất từ loại gỗ dừa của địa phương này, và được trang trí thêm một số vật dụng nhỏ với những họa tiết dân tộc như thảm vải lanh, nệm phòng, rèm cửa,… Thêm nữa, các phòng nghỉ đều có cửa sổ rộng từ trần đến sàn khiến không gian phòng nghỉ luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên, đem đến cho bạn những khoảnh khắc đón bình minh đầy thư thái  cùng người thương.


            Nhân viên khách sạn Hải Vân là yếu tố quan trọng để cộng điểm hơn đối với du khách. Với đội ngũ nhân viên chu đáo, nhiệt tình được đào tạo bài bản và có khả năng giao tiếp Tiếng anh tốt đã khiến bạn hài lòng và thoải mái cho kì nghỉ dưỡng tại khách sạn.


            Các loại phòng và giá tham khảo tại khách sạn Hải Vân:

            • Phòng Đơn (single room): 400.000(VNĐ), rộng 18m2 gồm 1 giường đơn
            • Phòng Đôi (Double/Twin room): 450.000(VNĐ), rộng 18m2 gồm 2 giường đơn
            • Phòng Ba (Triple room): 600.000(VNĐ), rộng 18m2 gồm 3 giường

            THÔNG TIN CHI TIẾT:

            • Địa điểm: 488 Võ Nguyên Giáp, phường Him Lam, thành phố Điện Biên Phủ
            • Điện thoại liên hệ: 02153828488
            • Facebook: https://www.facebook.com/Khách-Sạn-Hải-Vân-Điện-Biên-Phủ-984357261584902/
            Khách sạn Hải Vân nhìn từ bên ngoài
            Không gian phòng nghỉ tại Hải Vân Hotel
            9

            Khách sạn A1

            Khách sạn A1 tọa lạc tại vị trí chân đồi A1- nơi lưu dấu nhiều chiến tích đầy lẫy lừng, đầy oai hùng của các thế hệ cha anh đi trước. Với phương châm "Cố gắng hết sức mang lại niềm vui và quyền lợi thật cao cho Khách Hàng" Khách sạn A1 luôn đem đến cảm nhận ấm áp, tin tưởng và gần gũi cho những du khách của mình.


            Tổng thể A1 Hotel gồm có 45 phòng nghỉ, được trang bị đầy đủ tiện nghi với tiêu chuẩn của một khách sạn 3 sao: máy điều hòa, wifi miễn phí, phòng tắm riêng, tủ quần áo, TV màn hình phẳng, bàn ghế,minibar, điều hòa hai chiều, bồn tắm nước nóng lạnh,….Và một số tiện nghi thư giãn khác phục vụ bạn 24h bao gồm: phòng xông hơi, phòng xông hơi ướt, massage, bể ngâm, massage toàn thân, massage đầu,…đem lại cho du khách một kì nghỉ đúng nghĩa. Thêm vào đó là đội ngũ nhân viên đầu bếp của A1 được đào tạo chuyên nghiệp, cam kết đem đến sự hài lòng cho thực khách và đa dạng lựa chọn món ăn với thực đơn phong phú.


            Thêm một điểm cộng cho khách sạn A1 khi sở hữu đội ngũ nhân viên tận tâm, chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ du khách khi cần thiết và làm hài lòng mỗi vị khách với mỗi độ tuổi khác nhau. Chắc chắn, không ai là không muốn đến một khu nghỉ dưỡng thoải mái như thế đúng không?!


            Các loại phòng và giá tham khảo tại khách sạn A1:

            • Phòng Twin: gồm 15 phòng, rộng 37m2, có 2 giường đơn
            • Phòng Double gồm 5 phòng, rộng 37m2, có 1 giường đôi
            • Phòng Deluxe: gồm 9 phòng, rộng 39m2, có 2 giường đôi 
            • Phòng VIP Double: gồm 5 phòng, rộng 41m2, có 1 giường đôi
            • Phòng Triple: gồm 10 phòng, rộng 39m2, có 1 giường đôi

            THÔNG TIN CHI TIẾT:

            • Địa điểm: Số 3 Hoàng Công Chất, phường Mường Thanh, thành phố Điện Biên Phủ
            • Điện thoại liên hệ: 0773348866
            • Email: [email protected]
            Khách sạn A1 luôn nổi bật tại vị trí trung tâm thành phố với ánh đèn rực rỡ đèn
            Không gian phòng nghỉ A1 lãng mạn, bay bổng
            10

            Khách sạn Bảo Châu

            Khách sạn Bảo Châu là khách sạn thuộc tiêu chuẩn 4 sao tọa lạc ngay giữa trung tâm thành phố Điện Biên. Du khách lưu trú tại Bảo Châu Hotel sẽ thuận tiện di chuyển đến các địa điểm du lịch tham quan nổi tiếng của Điện Biên như: Sông Nậm Rốm (0,7 km); đồi A1 (0,8 km); đồi D1 (Tượng đài chiến thắng Điện Biên Phủ) (0,8 km); Hầm De Castries (0,8 km); Hồ sinh thái Huổi Phạ Hồ (3 km); Hồ sinh thái Pe Luông Hồ (4 km);...Và bạn cũng có thể mua sắm, ăn uống ngay tại các khu chợ, nhà hàng siêu thị đông đúc lân cận khách sạn. Thêm nữa là Bảo Châu sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho bạn nếu bạn thích những lễ hội truyền thống, các sự kiện hay ca nhạc sôi động...vì khách sạn nằm rất gần với Quảng Trường 7/5. Bạn có thể có một buổi tối vui vẻ và vui chơi mệt nghỉ nếu Bảo Châu là sự chọn lựa của bạn đấy!


            Bảo Châu Hotel gồm 6 tầng và 12 phòng nghỉ với thiết kế hiện đại. Các phòng nghỉ đều có mặt tiền thoáng rộng, từ tầng thượng hay từ các khung cửa sổ bạn đều có thể thu gọn cả thành phố Điện Biên rực rỡ ánh đèn, hoặc đón luồng không khí mát lành trong trẻo của thành phố vào mỗi khi bình minh ló dạng. Với không gian rộng, hành lang thoáng cùng khuôn viên sạch sẽ và giá cả hợp lí, Bảo Châu luôn làm hài lòng các vị khách đã tin tưởng lưu trú tại đây. 


            Các loại phòng nghỉ tại khách sạn Bảo Châu:

            • Phòng tiêu chuẩn giường đôi: rộng 21m2
            • Phòng giường đôi/hai giường đơn lớn: rộng 26m2


            THÔNG TIN CHI TIẾT:

            • Địa điểm:Số 31, tổ 13 Trần Can, phường Mường Thanh, thành phố Điện Biên Phủ
            • Điện thoại liên hệ: 0912565671 - 0888 599 968
            Khách sạn Bảo Châu có tầm nhìn cao và thoáng
            Khách sạn Bảo Châu nằm gần với Quảng trường 7/5

            Danh sách các Địa chỉ cung cấp thiết bị vệ sinh uy tín nhất tỉnh Điện Biên -

            Tỉnh/Thành: Điện Biên

            16/02/2024

            Category: N/A

            Hiện nay, có nhiều cửa hàng cung cấp về thiết bị vệ sinh được mở ra, tuy nhiên làm thế nào để có thể tìm được những địa chỉ uy tín có các sản phẩm thiết bị vệ ... xem thêm...sinh chất lượng và độc đáo để tối ưu hóa không gian sống của mình. Do đó, hôm nay Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn top các địa chỉ cung cấp thiết bị vệ sinh uy tín nhất tỉnh Điện Biên.

            Danh sách các Công ty thám tử tư uy tín nhất tỉnh Điện Biên -

            Tỉnh/Thành: Điện Biên

            09/01/2024

            Category: N/A

            Hiện nay, nhu cầu tìm kiếm thám tử tư đang tăng cao bởi rất nhiều người cần kiểm chứng xem một thông tin có xác thực hay không. Hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu ... xem thêm...tới bạn những công ty thám tử uy tín nhất tỉnh Điện Biên nhé!

            Danh sách các Di tích xếp hạng quốc gia tại Điện Biên -

            Tỉnh/Thành: Điện Biên

            05/07/2023

            Category: N/A

            Việc bảo tồn các Di tích lịch sử – văn hoá và danh lam thắng cảnh góp phần làm giàu kho tàng di sản văn hoá tại Điện Biên, quảng bá tới du khách trong và ngoài ... xem thêm...nước vẻ đẹp phong phú, đa dạng, độc đáo của địa phương. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các di tích quốc gia, tài sản vô giá tại Điện Biên.

            Danh sách các Địa chỉ bán máy sưởi chất lượng nhất tỉnh Điện Biên

            Tỉnh/Thành: Điện Biên

            28/02/2023

            Category: N/A

            Với cuộc sống hiện đại, đầy đủ tiện nghi như hiện nay thì chắc hẳn gia đình nào cũng muốn sắm cho nhà mình một chiếc máy sưởi thật chất lượng để sưởi ấm những ngày đông. Nếu bạn đang muốn tìm mua một chiếc máy sưởi uy tín, chất lượng tại Điện Biên thì để Chúng tôi giúp bạn nhé !

            Danh sách các Địa chỉ bán ghế massage tốt nhất tỉnh Điện Biên

            Tỉnh/Thành: Điện Biên

            30/11/2022

            Category: N/A

            Hiện nay trên thị trường có nhiều loại ghế massage với đa dạng kiểu dáng và giá thành khác nhau. Tuy nhiên, để tìm được một địa chỉ bán ghế masage tốt, uy tín thì không phải là điều dễ dàng. Nếu bạn đang muốn mua ghế massage và chưa tìm được địa chỉ mua uy tín thì hãy tham khảo một vài gợi ý về địa chỉ bán ghế massage tốt nhất tỉnh Điện Biên trong bài viết dưới đây nhé!

            Danh sách các Trường THCS tốt nhất tỉnh Điện Biên

            Tỉnh/Thành: Điện Biên

            10/10/2022

            Category: N/A

            Giáo dục THCS giúp học sinh củng cố và phát triển những kết quả của giáo dục tiểu học; có trình độ học vấn phổ thông cơ sở và những hiểu biết ban đầu về kĩ thuật và hướng nghiệp để tiếp tục học THPT, trung học chuyên nghiệp, học nghề hoặc đi vào cuộc sống lao động. Vì thế, việc lựa chọn một trường THCS tốt là vô cùng quan trọng. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những trường THCS tốt nhất tỉnh Điện Biên nhé!

            Danh sách các Trung tâm tiếng Anh giao tiếp tốt nhất tỉnh Điện Biên

            Tỉnh/Thành: Điện Biên

            07/08/2022

            Category: N/A

            Ngày nay, khi xã hội phát triển thì tiếng Anh cũng trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta. Chính vì vậy mà việc học tiếng Anh ngày càng trở nên cần thiết và quan trọng, đặc biệt là tiếng Anh giao tiếp. Bạn đang sinh sống, học tập ở Điện Biên và muốn tìm kiếm một trung tâm ngoại ngữ tốt nhất để theo học. Bài viết dưới đây Chúng tôi sẽ gợi ý giúp bạn một số trung tâm ngoại ngữ tốt nhất tại tỉnh Điện Biên.

            Danh sách các Kinh nghiệm du lịch Điện Biên hữu ích nhất mà bạn nên biết

            Tỉnh/Thành: Điện Biên

            05/06/2022

            Category: Du Lịch

            Nằm cách thủ đô trung tâm thành phố Hà Nội tầm 500km, Điện Biên mặc dù chưa được phát triển mạnh về du lịch như Sapa hay Mộc Châu, nhưng nếu bạn là một người thích khám phá thì Biện Biên là một điểm đến thú vị dành cho bạn. Bạn đang có dự định đến với Điện Biên thì đừng bỏ qua bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn các kinh nghiệm du lịch Điện Biên hữu ích nhất qua bài viết dưới đây.

            Danh sách các Trường tiểu học tốt nhất tỉnh Điện Biên

            Tỉnh/Thành: Điện Biên

            26/05/2022

            Category: N/A

            Phương pháp dạy học tốt sẽ giúp các em có hứng thú với việc học và có nền kiến thức vững chắc. Vì vậy, ngay từ cấp tiểu học, các em cần được trang bị vốn kiến thức cũng như kỹ năng sống để phát triển toàn diện. Tuy nhiên vẫn không ít các bậc phụ huynh còn đang băn khoăn về việc lựa chọn môi trường học tập chất lượng để gửi gắm con em. Bài viết dưới đây Chúng tôi sẽ giới thiệu các trường tiểu học hàng đầu tại Điện Biên để phụ huynh tham khảo.

            Danh sách các Địa chỉ mua nồi cơm điện uy tín nhất tại tỉnh Điện Biên

            Tỉnh/Thành: Điện Biên

            31/03/2022

            Category: N/A

            Đồ điện luôn là những vật dụng được quan tâm bởi chất lượng và độ an toàn, nhất là một vật dụng hàng ngày như nồi cơm. Khi có nhu cầu mua nồi cơm điện, việc đắn đo về giá thành, chất lượng, mẫu mã lại càng trở nên khó khăn. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn những địa chỉ mua nồi cơm điện uy tín nhất tại tỉnh Điện Biên.

            Danh sách các Địa chỉ chụp ảnh gia đình đẹp, chất lượng nhất tỉnh Điện Biên

            Tỉnh/Thành: Điện Biên

            31/03/2022

            Category: N/A

            Ảnh gia đình là một dịch vụ giúp lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất, đong đầy tình yêu thương của các thành viên trong gia đình với nhau mà hiện nay nhiều studio, địa chỉ chụp ảnh thường cung cấp. Ở Điện Biên, muốn chụp ảnh gia đình đẹp và chất lượng thì phải kể đến những địa chỉ dưới đây, nơi mang đến cho bạn những tấm ảnh trên cả tuyệt vời.

            Danh sách các Bệnh viện khám và điều trị chất lượng nhất tại tỉnh Điện Biên

            Tỉnh/Thành: Điện Biên

            30/03/2022

            Category: N/A

            Với đặc thù là một tỉnh miền núi biên giới còn nhiều khó khăn nên trong một thời gian dài công tác quản lý, chăm sóc người mắc bệnh. Bởi vậy, để tìm được một bệnh viện thật sự chất lượng, nơi mà bệnh nhân có thể tin tưởng, yên tâm điều trị bệnh tại Điện Biên thì không phải chuyện dễ dàng. Bài viết dưới đây, Chúng tôi xin đưa ra một số gợi ý hữu ích bệnh viện chất lượng nhất tới bạn.

            Danh sách các Đại lý bán ô tô đúng giá, uy tín nhất tại tỉnh Điện Biên

            Tỉnh/Thành: Điện Biên

            22/03/2022

            Category: N/A

            Ngày nay, nhiều hãng ô tô trong khu vực và trên thế giới đều bắt đầu mở rộng và phát triển hơn vào thị trường Việt Nam. Do đó, đại lý phân phối ô tô ngày càng nhiều, người mua cũng có nhiều sự lựa chọn hơn. Dưới đây là một số gợi ý giúp bạn chọn được đại lý phù hợp, nhằm tránh tối đa những thiệt hại về vật chất cũng như thời gian khi giao dịch, Chúng tôi xin đưa ra một số gợi ý đại lý bán ô tô uy tín đúng giá nhất tại Điện Biên.

            Danh sách các Trung tâm tiếng anh tốt nhất tại Thành phố Điện Biên Phủ, Tỉnh Điện Biên

            Tỉnh/Thành: Điện Biên

            07/03/2022

            Category: N/A

            Ngôn ngữ Tiếng Anh là ngôn ngữ chính thức của 83 quốc gia, điều đó cho thấy độ phổ biến và tầm quan trọng của Tiếng Anh trên mọi mặt của cuộc sống. Tiếng Anh giúp bạn hấp dẫn trong mắt các nhà tuyển dụng, mở ra nhiều cơ hội, cơ hội được học tại những ngôi trường danh giá... Nếu bạn đang ở thành phố Điện Biên Phủ, Tỉnh Điện Biên và cần tìm một trung tâm Tiếng Anh tốt nhất, hãy tham khảo bài viết này của Chúng tôi nhé.

            Danh sách các Đại lý bán gạo uy tín, chất lượng nhất tại tỉnh Điện Biên

            Tỉnh/Thành: Điện Biên

            21/02/2022

            Category: N/A

            Có câu nói nổi tiếng “Nhất Thanh, nhì Lò, tam Than, tứ Tấc”. Các cụ xưa đã xếp Mường Thanh là cánh đồng lớn nhất xứ Tây Bắc. Cánh đồng lúa Mường Thanh - Điện Biên được mẹ thiên nhiên ưu đãi ban tặng cho sự bằng phẳng, đất đai phì nhiêu, tươi tốt vì vậy nơi đây cũng cho ra các loại gạo chất lượng cao như gạo nếp nương thơm dẻo hay gạo Điện Biên ngọt vị. Nhưng không phải ai cũng biết địa điểm mua gạo ngon tại tỉnh Điện Biên, với mong muốn giúp bạn có bữa cơm thơm ngon nhất Chúng tôi xin đưa ra một số đia chỉ bán gạo uy tín

            Danh sách các Trường THPT tốt nhất tỉnh Điện Biên

            Tỉnh/Thành: Điện Biên

            31/01/2022

            Category: N/A

            Chọn trường cấp 3 luôn là một vấn đề nan giải với các em học sinh và các vị phụ huynh. Làm thế nào để lựa chọn được ngôi trường có chất lượng giảng dạy ổn định, cơ sở vật chất hoàn thiện cùng phương pháp giáo dục toàn diện là điều mà nhiều vị phụ huynh luôn trăn trở. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ đưa ra danh sách các trường THPT tốt nhất tỉnh Điện Biên được xếp hạng dựa trên điểm thi THPT Quốc Gia và là một trong các yếu tố mà phụ huynh và học sinh có thể tham khảo khi chọn t

            Danh sách các Địa chỉ bán sạc dự phòng chất lượng nhất tại tỉnh Điện Biên

            Tỉnh/Thành: Điện Biên

            26/01/2022

            Category: N/A

            Pin dự phòng là một phụ kiện được sản xuất để phục vụ đối tượng khách hàng dùng điện thoại, máy tính bảng, công dụng của nó là lưu trữ điện năng để sạc cho điện thoại, máy tính bảng ở bất cứ nơi đâu mà không cần ổ cắm điện. Sạc dự phòng rất tiện lợi phải không? Sau đây, Chúng tôi sẽ gửi đến các bạn một số địa chỉ bán sạc dự phòng chất lượng nhất tại tỉnh Điện Biên.

            Danh sách các Tiệm chụp ảnh thẻ lấy ngay đẹp nhất TP. Điện Biên Phủ, Điện Biên

            Tỉnh/Thành: Điện Biên

            29/07/2021

            Category: N/A

            Ảnh thẻ là một thứ rất quan trọng và giúp bạn hoàn thiện được bộ hồ sơ của mình. Một bộ hồ sơ đẹp hay tấm ảnh thẻ đẹp mắt chỉn chu sẽ tạo được ấn tượng ban đầu rất tốt cho người nhìn thấy nó. Tất nhiên là để có một tấm ảnh thẻ đẹp mắt và có tính thẩm mỹ cao bạn cần phải chụp tại những địa chỉ uy tín và được đánh giá cao. Bạn không biết tiệm ảnh nào có thể đáp ứng được những yêu cầu về ảnh thẻ cho bạn? Chúng tôi sẽ giúp bạn tổng hợp những địa chỉ chụp ảnh thẻ đẹp nhất Điện Biên Phủ.

            Danh sách các Trường mầm non tốt nhất tại TP. Điện Biên Phủ, Điện Biên

            Tỉnh/Thành: Điện Biên

            08/07/2021

            Category: N/A

            Bạn đang ở thành phố Điện Biên Phủ? Bạn đang cần tìm cho con em mình một trường mầm non tốt tại đây? Vậy thì bài viết này là dành cho bạn đấy! Sau đây Chúng tôi xin gửi tới bạn một số trường mầm non tốt nhất ở khu vực này. Hy vọng sau khi đọc bạn sẽ đưa ra được sự lựa chọn của mình nhé! .

            Danh sách các địa chỉ mua kính mắt đẹp và chất lượng tại thành phố Điện Biên Phủ, Tỉnh Điện Biên

            Tỉnh/Thành: Điện Biên

            11/05/2021

            Category: N/A

            Kính mắt không chỉ là sản phẩm cần thiết cho những người có vấn đề về mắt mà đó còn là sản phẩm thời trang giúp bảo vệ đôi mắt khỏi những tác nhân bên ngoài. Tuy nhiên để kính mắt thực sự hoàn thành tốt được nhiệm vụ bảo vệ đôi mắt thì cần phải sở hữu được một sản phẩm chính hãng, tốt và chất lượng. Hãy cùng Chúng tôi điểm qua những địa chỉ mua kính mắt đẹp và chất lượng tại Tp. Điện Biên Phủ, Tỉnh Điện Biên.

            Vay tien cmnd