Danh sách các Khách sạn giá rẻ, view đẹp, tốt nhất ở TP. Bắc Kạn

Ngày nay, du lịch không chỉ đơn giản là một dịp nghỉ ngơi, giải tỏa căng thẳng mà còn là cơ hội để mỗi người có thêm những trải nghiệm đẹp nâng cao sự hiểu biết về cuộc sống, con người, văn hóa đa dạng. Để những chuyến hành trình trải nghiệm được trọn vẹn thì bạn nên tham khảo top những khách sạn giá rẻ, view đẹp nhất tại TP Bắc Kan, qua đó bạn sẽ cần lo lắng khi đặt chân đến vùng đất này.

1

Nui Hoa Hotel

Tọa lạc ngay trung tâm phố, Núi Hoa Hotel với 50 phòng đạt tiêu chuẩn 3* được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, có thể nói vị trí của Khách sạn Núi Hoa thực sự thuận tiện cho du khách đến tham quan, nghỉ dưỡng.


Từ Núi Hoa Hotel bạn rất dễ dàng di chuyển đến các khu tham quan nghỉ dưỡng như Hồ Ba Bể, Đảo Bà Góa, Bản du lịch Pác Ngòi... để tham quan trong ngày.… Ngoài ra, khách sạn còn cung cấp miễn phí Wi-fi tất cả các phòng, an ninh 24 giờ.


Tại khách sạn bao gồm cả hệ thống nhà hàng sang trọng với số lượng lên đến 150 chổ ngồi. Chuyên phục vụ các món ăn Việt nổi tiếng cùng với ca múa nhạc dân tộc đặc sắc chắc chắn sẽ mang lại cho quý khách những giây phút thư giãn tuyệt vời.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: Số 5, ngõ 9 Trường Chinh, Tổ 4 Đức Xuân, TX Bắc Kạn
  • Điện thoại: 0936 405 185
  • Fanpage: https://www.facebook.com/pages/Nui-Hoa-Hotel/157373608437329
Đấy là một trong những khách sạn có view đẹp nhất Bắc Kan
Đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng phục vụ
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Green Hotel & Coffee

Green Hotel & Coffee là khách sạn được rất nhiều người lựa chọn khi đến Bắc Kạn .Địa chỉ của Green Hotel & Coffee là vị trí rất gần trung tâm, thích hợp cho những ai muốn đi dạo trong thành phố.


Green Hotel & Coffee có Wifi miễn phí và tầm nhìn ra quang cảnh thoáng đãng của khu vườn. Khách sạn thương gia kiểu Nhật Bản này cũng có lễ tân 24 giờ, sân hiên và sảnh khách chung. Tất cả phòng nghỉ đều có khu vực ghế ngồi, TV truyền hình cáp màn hình phẳng, máy điều hòa và bàn làm việc. Các phòng tại Green Hotel & Coffee được bố trí phòng tắm riêng với đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc.


Cùng với đó, sự phục vụ tận tâm của nhân viên cũng là yếu tố giúp khách sạn nhận được nhiều lời khen ngợi của khách du lịch. Hệ thống phòng nghỉ được kết hợp tinh tế cùng dịch vụ cafe. Vì thế nên đây là một trong số những cái tên mà Chúng tôi muốn gợi ý đến bạn khi bạn có nhu cầu tìm khách sạn tại Bắc Kạn.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: Ngõ 78 Trần Hưng Đạo, Bắc Kạn, Bắc Kạn
  • Điện thoại: 0971 058 258
  • Fanpage: https://www.facebook.com/pages/Green-Hotel-Coffee/352718878587003
Khách sạn kết hợp với dịch vụ caffe
Phòng ngủ tiện nghi chuẩn 3 sao
3

Le Jardin Hotel

Le Jardin Hotel là một trong các khách sạn được đánh giá đẹp nhất tại Bắc Kạn, thu hút du khách ngay từ cái nhìn đầu tiên. Le Jardin Hotel được xây dựng theo phong cách đậm chất phương Tây với khu vườn rộng rãi, nhà hàng và khu vực quầy bar sang trọng. Đây là nơi được rất nhiều du khách quốc tế chọn lựa khi đến Bắc Kạn để khám phá bản sắc văn hóa và con người núi rừng phía Bắc.


Ngoài ra khu bể bơi gia đình cũng là điểm thư giãn lí tưởng cùng với dịch vụ chăm sóc, làm đẹp tại Spa với mức giá chỉ vài trăm ngàn đồng. Dù bạn đi du lịch hay nghỉ dưỡng ở Bắc , thì Sofia Boutique Hotel Danang luôn là sự lựa chọn hoàn hảo và lý tưởng cho chuyến đi của bạn thêm vui vẻ, thú vị.


Thông tin tham khảo: 

  • Địa chỉ: 9A Đức Xuân,Bắc Kạn
  • Điện thoại: 0933 039 928
  • Fanpage: https://www.facebook.com/lejardinbackan1/
Bể bơi rộng và có view rất đẹp
Không gian ấm cúng, thư giãn cho du khách
4

Anh Thu Hotel

Anh Thu Hotel Bắc Kạn sẽ là điểm dừng chân khá lí tưởng khi đến với Bắc Kạn. Anh Thu Hotel có 71 phòng nghỉ sang trọng được chia làm nhiều tiêu chuẩn khác nhau như: phòng tiêu chuẩn, phòng hạng sang, phòng VIP.


Hệ thống phòng ốc được thiết kế hiện đại, thanh lịch với nội thất cao cấp, không gian thoáng đãng và cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm dịch vụ thật đáng nhớ và giúp bạn khám phá được hết nét đẹp trong phong cách sống và nền văn hóa tại nơi đây.


Điểm cộng nữa tại Anh Thu Hotel là đội ngũ nhân viên khá chuyên nghiệp, thân thiện dễ dàng làm hài lòng khách hàng khi đến trải nghiệm du lịch, nghỉ dưỡng tại Bắc Kạn


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: Tổ 11C, Phường Đức Xuân, TX. Bắc Kạn
  • Điện thoại: 0936 405 185
  • Fanpage: https://www.facebook.com/pages/Khách-Sạn-Anh-Thư-Thị-Xã-Bắc-Kan/179975458827646?ref=br_rs
Khách sạn có không gian đẹp, trung tâm thành phố
Phòng có cửa kính rộng tạo cảm giác rất thoáng đãng
5

Paradise Hotel

Khách sạn Paradise Hotel nằm ngay khu vực đường Nông Thượng, TP Bắc Kạn nên rất tiện lợi cho hành trình khám phá vùng đất giàu bản sắc văn hóa Đông Bắc.


Khách sạn bao gồm đầy đủ tiện nghi:Bình nóng lạnh, điều hòa, tivi... Hơn nữa nhân viên tại đây còn có khả năng giao tiếp tiếng anh để đón tiếp khách du lịch quốc tế. 


Với mức giá không quá đắt nên Paradise Hotel rất được lòng du khách, tại đây khách du lịch cũng có thể kết hợp thưởng thức các món đặc sản của Bắc Kạn với mức giá cực kì hợp lí.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ:Nông Thượng, TP Bắc Kạn
  • Điện thoại: 0281 3885 885
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Khách-sạn-Bắc-Cạn-Paradise-hotelmassage-666349553531832/
Khách sạn được bài trí đầy đủ tiện nghi

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất tỉnh Bắc Kạn -

Tỉnh/Thành: Bắc Kạn

29/02/2024

Category: N/A

Tóc bị hư tổn thì chắc chắn phải cần được phục hồi một cách chính xác. Do vậy Chúng tôi giới thiệu với bạn những salon phục hồi tóc tốt nhất tỉnh Bắc Kạn ngay ... xem thêm...sau đây.

Danh sách các Nha khoa tốt nhất tỉnh Bắc Kạn -

Tỉnh/Thành: Bắc Kạn

16/02/2024

Category: N/A

Do mật độ dân số thấp nên tỉnh Lai Châu không có nhiều phòng khám nha khoa như các tỉnh thành khác, khiến người dân khó khăn trong việc tìm kiếm cơ sở nha khoa ... xem thêm...uy tín. Chính vì thế, Chúng tôi xin được giới thiệu những Nha khoa tốt nhất tỉnh Bắc Kạn nhé!

Danh sách các Địa chỉ cung cấp thiết bị vệ sinh uy tín nhất tỉnh Bắc Kạn -

Tỉnh/Thành: Bắc Kạn

16/02/2024

Category: N/A

Trong xã hội ngày nay, sự quan tâm đến vệ sinh và sức khỏe ngày càng tăng cao. Cùng với đó việc lựa chọn địa chỉ cung cấp các thiết bị vệ sinh uy tín đối với ... xem thêm...nhiều người còn là một thử thách. Nắm bắt được điều này, Chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn top các địa chỉ cung cấp thiết bị vệ uy tín nhất tỉnh Bắc Kạn.

Danh sách các Địa chỉ sửa máy tính, laptop uy tín nhất tỉnh Bắc Kạn -

Tỉnh/Thành: Bắc Kạn

18/01/2024

Category: N/A

Các thiết bị điện tử nói chung và máy tính nói riêng sau một thời gian sử dụng thì máy tính đều gặp phải các vấn đề như hư hỏng phần cứng, máy chạy chậm, các ... xem thêm...lỗi về mở tắt máy tính… Việc tìm được một địa chỉ uy tín, có chất lượng dịch vụ tốt, giá cả hợp lý sẽ rất khó. Nắm bắt được tâm lý này, trong bài viết này Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn top Địa chỉ sửa máy tính, laptop uy tín nhất tỉnh Bắc Kạn.

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Bắc Kạn -

Tỉnh/Thành: Bắc Kạn

05/01/2024

Category: N/A

Sinh nhật là một ngày ý nghĩa và quan trọng đối với mỗi người. Ai cũng đều mong muốn trong ngày sinh nhật mình được mọi người quan tâm, tặng những món quà ý ... xem thêm...nghĩa và cùng hát chúc mừng sinh nhật và một địa điểm đẹp tổ chức sinh nhật là vấn đề rất nhiều người đang quan tâm, lo lắng. Địa điểm ở đâu, trang trí tiệc sinh nhật như thế nào để không bị "đụng hàng" cũng là một vấn đề khiến nhiều người đau đầu. Vậy thì hãy cùng Chúng tôi ghé thăm những nhà hàng, quán ăn tổ chứ

Danh sách các Công ty thám tử tư uy tín nhất tỉnh Bắc Kạn -

Tỉnh/Thành: Bắc Kạn

29/12/2023

Category: N/A

Hiện nay, nhiều công ty thám tử đã được thành lập nhưng không phải công ty nào cũng uy tín, chất lượng. Trong bài viết hôm nay Chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu một ... xem thêm...số công ty thám tử tư uy tín nhất tại tỉnh Bắc Kạn.

Danh sách các Bài thơ viết về Bắc Kạn hay nhất -

Tỉnh/Thành: Bắc Kạn

17/04/2023

Category: N/A

Bắc Kạn là một điểm đến thu hút nhiều khách du lịch. Nằm ở phía Đông Bắc, Bắc Kạn được thiên nhiên cực kỳ ưu đãi với vô số cảnh đẹp như tranh vẽ, từ hồ nước tự ... xem thêm...nhiên, núi non cho đến những cánh rừng nguyên sinh. Bắc Kạn cũng là chủ đề của rất nhiều bài hát, câu thơ. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các bài thơ viết về Bắc Kạn hay nhất.

Danh sách các Trung tâm luyện thi IELTS tốt nhất Bắc Kạn

Tỉnh/Thành: Bắc Kạn

05/04/2023

Category: N/A

IELTS là chứng chỉ tiếng Anh quan trọng để đánh giá trình độ ngôn ngữ của một người. Một chứng chỉ quốc tế sẽ giúp bạn giải quyết được nhiều vấn đề từ học tập ... xem thêm...cho đến công việc, và IELTS là một trong những chứng chỉ được mọi người mong muốn chinh phục. Bạn đang ở Bắc Kạn và muốn tìm một trung tâm luyện thi IELTS thì tham khảo ngay bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé.

Danh sách các Trường tiểu học tốt nhất tỉnh Bắc Kạn

Tỉnh/Thành: Bắc Kạn

10/10/2022

Category: N/A

Cho con được học tập tại một môi trường chất lượng cao ngay từ bậc tiểu học sẽ giúp con có được nền tảng tốt để phát triển vượt trội sau này. Lựa chọn một trường tiểu học uy tín, chất lượng để gửi gắm con em luôn là một vấn đề đau đầu với các bậc phụ huynh. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những trường tiểu học có chất lượng tốt ở tỉnh Bắc Kạn bạn nhé!

Danh sách các Địa chỉ phun môi đẹp và chất lượng nhất tỉnh Bắc Kạn

Tỉnh/Thành: Bắc Kạn

13/07/2022

Category: N/A

Mỗi ngày, Chúng tôi hi vọng sẽ có thể giới thiệu đến các bạn những địa chỉ làm đẹp uy tín và uy tín trên khắp mọi miền đất nước. Hôm nay sẽ là danh sách những địa chỉ phun môi đẹp và chất lượng nhất ở Bắc Kạn giúp các bạn có đôi môi toả sáng tự nhiên nhất

Danh sách các Trường THCS tốt nhất tỉnh Bắc Kạn

Tỉnh/Thành: Bắc Kạn

30/04/2022

Category: N/A

Bậc Trung học cơ sở - hay còn gọi là cấp 2 được coi là cấp bậc giáo dục bản lề trong việc phát triển năng lực học của trẻ em nên các phụ huynh luôn trăn trở đau đầu trong việc chọn trường THCS học tốt nhất cho con. Nắm bắt được tâm lý phụ huynh và con em mình, Chúng tôi đã tổng hợp top các trường THCS tốt nhất tỉnh Bắc Kạn để các bậc cha mẹ có thể tham khảo và chọn lựa trường phù hợp năng lực con em mình nhất.

Danh sách các Trung tâm tiếng anh tốt nhất tại Bắc Kạn

Tỉnh/Thành: Bắc Kạn

07/03/2022

Category: N/A

Ngôn ngữ Tiếng Anh là ngôn ngữ chính thức của 83 quốc gia, điều đó cho thấy độ phổ biến và tầm quan trọng của Tiếng Anh trên mọi mặt của cuộc sống. Tiếng Anh giúp bạn hấp dẫn trong mắt các nhà tuyển dụng, mở ra nhiều cơ hội, cơ hội được học tại những ngôi trường danh giá... Nếu bạn đang ở Bắc Kạn và cần tìm một trung tâm Tiếng Anh tốt nhất, hãy tham khảo bài viết này của Chúng tôi nhé.

Danh sách các Trường THPT tốt nhất tỉnh Bắc Kạn

Tỉnh/Thành: Bắc Kạn

21/02/2022

Category: N/A

Chọn trường cấp 3 luôn là một vấn đề nan giải với các em học sinh và các vị phụ huynh. Làm thế nào để lựa chọn được ngôi trường có chất lượng giảng dạy ổn định, cơ sở vật chất hoàn thiện cùng phương pháp giáo dục toàn diện là điều mà nhiều vị phụ huynh luôn trăn trở. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ đưa ra danh sách các trường THPT tốt nhất tỉnh Bắc Kạn được xếp hạng dựa trên điểm thi THPT Quốc Gia và là một trong các yếu tố mà phụ huynh và học sinh có thể tham khảo khi chọn tr�

Danh sách các Địa chỉ bán sạc dự phòng chất lượng nhất tại tỉnh Bắc Kạn

Tỉnh/Thành: Bắc Kạn

06/01/2022

Category: N/A

Pin dự phòng là một phụ kiện được sản xuất để phục vụ đối tượng khách hàng dùng điện thoại, máy tính bảng, công dụng của nó là lưu trữ điện năng để sạc cho điện thoại, máy tính bảng ở bất cứ nơi đâu mà không cần ổ cắm điện. Sạc dự phòng rất tiện lợi phải không? Sau đây, Chúng tôi sẽ gửi đến các bạn một số địa chỉ bán sạc dự phòng chất lượng nhất tại tỉnh Bắc Kạn.

Danh sách các Địa chỉ mua xe đạp uy tín nhất tại tỉnh Bắc Kạn

Tỉnh/Thành: Bắc Kạn

26/12/2021

Category: N/A

Bạn là người dân sinh sống ở Bắc Kạn bạn muốn tìm hiểu mua cho mình chiếc xe đạp mà không biết mua ở cửa hàng có an tâm không chất lượng tốt không , hàng chính hãng không, nếu bạn đang có những thắc mắc đó thì hôm nay hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những địa chỉ mua xe đạp uy tín nhất tại tỉnh Bắc Kạn nhé.

Danh sách các Địa chỉ mua kính mắt đẹp và chất lượng tại tỉnh Bắc Kạn

Tỉnh/Thành: Bắc Kạn

10/09/2021

Category: N/A

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn mọi người vẫn thường bảo nhau như thế, vì vậy nên chúng ta ai cũng đề cao sự bảo vệ đôi mắt tối đa. Kính mắt không chỉ có kính thuốc mà nó còn là kính thời trang,... Tất cả chỉ giúp cho chúng ta đẹp hơn, phong cách hơn và lợi ích hơn. Tìm hiểu một số địa điểm mua kính mắt đẹp và chất lượng tại Bắc Kạn.

Danh sách các Nhà xe tuyến Hà Nội - Bắc Kạn uy tín nhất hiện nay

Tỉnh/Thành: Bắc Kạn

31/08/2021

Category: N/A

Bắc Kạn là địa điểm có tiềm năng phát triển du lịch. Đến Bắc Kạn, bạn có thể thăm thú một số địa điểm khác như: Căn cứ địa cách mạng ATK Chợ Đồn, khu bảo tồn thiên nhiên Kim Hỷ, Khu di tích lịch sử Nà Tu, động Hua Mạ,..... Nếu bạn ở Hà Nội và dự định đến Bắc Kạn để du lịch hoặc là có chuyến công tác tại đây thì cùng Chúng tôi tìm hiểu một số nhà xe chuyên tuyến Hà Nội - Bắc Kạn uy tín nhất nhé.

Danh sách các Trường mầm non tốt nhất tại tỉnh Bắc Kạn

Tỉnh/Thành: Bắc Kạn

30/07/2021

Category: N/A

Khi bé học trong trường mầm non tốt sẽ giúp bé trở nên tự tin, phát huy tối đa những khả năng tiềm ẩn trong bé, phát triển tốt về năng lực trí tuệ và vận động là tiền đề tốt cho sự hòa nhập với xã hội. Nhưng đâu mới là ngôi trường đảm bảo được về cả chất lượng dạy và học, hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những ngôi trường mầm non tốt nhất tại tỉnh Bắc Kạn nhé!

Danh sách các Tiệm làm nail đẹp và chất lượng nhất Bắc Kạn

Tỉnh/Thành: Bắc Kạn

17/05/2021

Category: N/A

Đi cùng sự phát triển của xã hội, nhu cầu làm đẹp móng tay, móng chân của chị em phụ nữ cũng ngày càng tăng cao. Thuận theo nhu cầu này, đã có rất nhiều tiệm nail được mọc ra tại Bắc Kạn nói riêng và Việt Nam nói chung. Thế nhưng, để chị em có thể tìm được một cái tên ưng ý cả về chất lượng lẫn giá cả thì không phải là một chuyện dễ dàng. Trong bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn những tiệm làm nail đẹp và chất lượng nhất Bắc Kạn. (Dưới đây chỉ là danh sách do Chúng tôi tổng hợp và bài viết vẫn sẽ ti�

Danh sách các Quán cà phê cực lãng mạn cho ngày Valentine 14/2 ở Bắc Kạn

Tỉnh/Thành: Bắc Kạn

30/01/2021

Category: N/A

Nhiều đôi bạn trẻ, cặp đôi yêu nhau luôn muốn tìm kiếm cho mình địa chỉ check in đẹp, không gian lãng mạn... vào ngày valentine ý nghĩa thì hãy sở hữu cho mình những quán cà phê lãng mạn, thức uống ngon tại Bắc Cạn để có thể đưa nhau đến thư giãn và tâm tình tại đây mà không cần lo lắng mưa gió, hay nắng nóng nữa nhé!

Vay tien cmnd