Danh sách các khách sạn đẹp, độc, lạ, giá rẻ bất ngờ ở Đồng Nai

Đồng Nai - một trong 3 tỉnh phát triển công nghiệp lớn nhất khu vực Đông Nam Bộ. Những năm gần đây, ngoài việc chú trọng đến phát triển công nghiệp thì tỉnh Đồng Nai cũng để ý nhiều hơn đến du lịch. Có thể nhiều người chưa biết, Đồng Nai có rất nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn và các khu di tích lịch sử. Nếu bạn còn băn khoăn nếu đến Đồng Nai du lịch qua đêm mà chưa biết chọn nơi nào để nghỉ ngơi thì dưới đây là danh sách các khách sạn đẹp lại có giá cả phải chăng gần trung tâm thành phố của tỉnh nữa.

1

Sunny Field Eco Stilt House

Sunny Field Eco Stilt House là một trong những nhà nghỉ hiện đại và được đông đảo khách du lịch lựa chọn khi đến Vườn Quốc gia Nam Cát Tiên du lịch. Với sân vườn thoáng đãng, cảnh quang được phối hài hòa đem lại cho mọi người cảm giản thư thái. Một vài góc ở Sunny Field Eco Stilt House khách đến đây nghỉ có thể ngắm được toàn cảnh cảnh núi non, hồ nước tuyệt đẹp. Các phòng ở đây ngay cả trong khuôn viên đều có Wi-fi miễn phí, thay vì một vài nơi phải thuê xe đạp thì tại Sunny Field Eco Stilt House khách sẽ được sử dụng xe đạp hoàn toàn miễn phí. Sân vườn nhỏ ở đây còn thiết kế để cho các em nhỏ vui chơi nên phụ huynh có thể không lo nghĩ về việc con của mình không có nơi giải trí. Một số phòng có thể tham khảo: Bungalow với Sân hiên, Phòng Deluxe có giường cỡ King, Phòng Giường Đôi với Ban công, Phòng Deluxe Đôi hoặc 2 Giường đơn nhìn ra Sông, Lều, Phòng Deluxe (2 Người lớn + 1 Trẻ em),... Các phòng ở đây đều có ban công, nhìn ra núi, ra sông, có hiên, quạt máy, sàn lát gạch/đá cẩm thạch, sàn lát gỗ, màn chống muỗi, tủ/Phòng để quần áo, giường sofa, vòi sen,...

“We stayed here for 2 nights in Sunny Field Eco Stilt House very comfortable just like at home, the hotel opened with a very friendly and friendly family, they made all the requirements that we...” - Du khách nước ngoài nhận xét.


  • Giá: giao động chỉ từ 100.000 - 350.000 VNĐ/đêm.
  • Địa chỉ: Hamlet 1, Tân Phú, Đồng Nai
  • Số điện thoại: 097 334 63 45
  • Link đặt phòng: https://www.booking.com/Share-D04oRF
  • Fanpage: https://www.facebook.com/pages/Sunny-Field-Eco-Stilt-House/202584360428419
Phòng ở độc đáo
Sunny Field Eco Still House
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Spirit Garden Guesthouse

 nằm ở huyện Cát Tiên, khuôn viên của Spirit Garden Guesthouse gồm có khu vườn và sân hiên và các khu nghỉ dưỡng cực thoải mái. Ngoài ra nhà nghỉ còn có nhà hàng và quầy lễ tân thì luôn mở 24 giờ. Các phòng nghỉ tại đây đều có ban công với view rất đẹp núi non hữu tình. Trang thiết bị hiện đại, tất cả phòng nghỉ tại Spirit Garden Guesthouse được trang bị rất tiện nghi nào là phòng tắm riêng với chậu rửa vệ sinh (bidet), ấm đun nước, tivi, Wi-Fi miễn phí, tủ lạnh và có sẵn nước trong phòng. Hơn nữa, một số phòng tại Spirit Garden Guesthouse còn có sân trong rộng rãi. Spirit Garden Guesthouse phục vụ đến khách tham quan bữa sáng món ăn kiểu Á hàng ngày. Nhà hàng phục vụ chu đáo, tận tâm, món ăn lại hợp khẩu vị, ngay cả khách hàng khó tính nhất. Gần Spirit Garden Guesthouse khách tham quan có thể tìm đi xe đạp ngắm cảnh và câu cá giải trí. Đặc biệt, Spirit Garden Guesthouse rất được các cặp đôi ưa chuộng. Các loại phòng có thể tham khảo như sau: Bungalow - hướng nhìn Water Front, Bungalow - hướng nhìn Water Front, Bungalow Deluxe - Nhìn Ra Mặt Nước, Bungalow Trăng Mật - Nhìn Ra Mặt Nước,... Khách tham quan sẽ được bao bữa sáng hoàn toàn miễn phí và được hưởng các ưu đãi tốt nhất dù chỉ ở 1 ngày.

“Yên tĩnh, nằm võng đọc sách sau hiên nhà, nếu chọn được nhà có cây phía sau là đẹp nhất. Gần nhà có bia craft, để dành lần sau đến thử.” - Du khách nhận xét.


  • Giá: chỉ từ 200.000 - 800.000 VNĐ
    Địa chỉ: Vườn Quốc gia, 782/2 Tổ 3, Cat Tien, Ấp 6, Tân Phú, Đồng Nai
  • Số điện thoại: 093 134 73 45
  • Link đặt phòng: https://www.booking.com/Share-M3BHaO
  • Fanpage: https://www.facebook.com/spiritgardenguesthouse/


Giường sạch sẽ, nhân viên thân thiện, không khí dễ chịu mát mẽ, giường thoải mái.
Khung cảnh nhà nghỉ mới lạ.
3

Green Bamboo Lodge Resort

Green Bamboo Lodge Resort là một resort độc đáo, với cách bài trí mộc mạc và nằm cách Vườn Quốc gia Cát Tiên khoảng 100m. Phòng ốc tại Green Bamboo Lodge Resort được trang bị với đầy đủ tiện nghi, trải qua một chuyến ngồi xe mệt mỏi nhưng chỉ cần đặt chân tới đây khách du lịch sẽ có cảm giác tuyệt vời như ở chính ngôi nhà của mình vậy. Ngay khi vào đặt phòng khách sẽ được giữ hành lý, bàn đặt tour và két một cách an toàn.Mỗi phòng đều có tủ quần áo, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí cùng máy sấy tóc, và phòng tắm hiện đại có vòi sen, ngay cả dép đi trong phòng cũng được chuẩn bị sẵn sàng. 


Nếu khách tham quan muốn đi dạo ngắm cảnh hay muốn có những giây phút vui vẻ bên nhau cũng thì chỉ cần báo cho nhân viên và bỏ ra một khoản phụ thu rất nhỏ là đã có thể tham gia nhiều hoạt động do resort tổ chức rồi. Khách tham quan có thể đi bộ đường dài ngắm cảnh hay tham gia các hoạt động khác như câu cá, chèo thuyền. Tại đây còn có dịch vụ đưa đón và cho thuê xe đạp nữa. Trong khuôn viên có nhà hàng Ca Lang, ở đây phục vụ các món ăn địa phương và phương Tây. Nằm ở vị trí khá thuận lợi cách Green Bamboo Lodge Resort 12 km, giáp với Vườn Quốc gia Cát Tiên, là Xã Tà Lài, nơi đây có các dân tộc thiểu số Stiêng, Mạ và Tày sinh sống. Cách đó 250 còn có một chợ nhỏ bán các sản phẩm địa phương, chợ này mở cửa từ 06:00 đến 08:00. Green Bamboo Lodge Resort là một trong những nơi được đánh giá tốt nhất ở Cát Tiên! Và được rất nhiều khách tham quan lựa chọn khi đến đây. 


Ngoài ra, các lý do khi đến đây du lịch nên chọn Green Bamboo Lodge Resort chính là: đặt phòng an toàn, giá cả phải chăng, ở đây sử dụng 2 ngôn ngữ và quản lý phòng trực tuyến. Green Bamboo Lodge Resort có phòng đơn, phòng đôi, phòng tiêu chuẩn gia đình, phòng 4 người nhìn ra cảnh núi non, phòng Luxury cho 4 người,...tùy theo phòng đôi, tập thể mà khách lựa chọn. Khi đặt phòng khách hàng sẽ được bao bữa sáng, miễn Phí hủy phòng, không cần trả trước – Thanh toán tại chỗ nghỉ.


  • Giá: chỉ từ 116.000 - 800.000 VNĐ/ đêm 
  • Địa chỉ: Hamlet 4, Cát Tiên, Đồng Nai
  • Số điện thoại: 097 334 63 45
  • Link đặt phòng: https://www.booking.com/Share-mtkrrO
Mọi thứ đều được làm bằng tre, Nhân viên dễ thương và nhiệt tình. Phòng được nhận xét sạch sẽ và trang bị rất ưng ý, tiện ghi, gần ngay cổng vào vườn Cát Tiên
Món ăn phục vụ cho khách hàng, rất bắt mắt và ngon miệng.
4

Nam Cat Tien Information Centre Lodge

Nam Cat Tien Information Centre Lodge phải nói là một trong nhà nghỉ giá cực rẻ nhất hiện nay gần Vườn Quốc gia Nam Cát Tiên. Nam Cat Tien Information Centre Lodge cũng có quầy bar hiện đây, trang trí bắt mắt. Khách sẽ được phục vụ chu đáo. các loại phòng có thể tham khảo: phòng 3 người hạng tiết kiệm, phòng Deluxe giường đôi với ban công, phòng 3 người nhìn ra vườn, Bungalow - hướng nhìn Water Front, phòng Deluxe có giường cỡ Queen, phòng gia đình với phòng tắm riêng, phòng Deluxe giường đôi với ban công, nhà gỗ (Chalet).


  • Giá: 80.000 - 250.000 VNĐ/đêm
  • Địa chỉ: Hamlet 1, Tân Phú, Đồng Nai
  • Link đặt phòng: https://www.booking.com/Share-oXO8kg




Phòng ốc được trang trí mới lạ tạo cảm giác dễ chịu
phòng Deluxe có giường cỡ Queen
5

Lava Rock Viet Nam Lodge

Lava Rock Viet Nam Lodge là một nhà nghỉ hiện đại, nếu như các nhà nghỉ khác chỉ có các phòng nghỉ, sân vườn hay nhà hàng trong khuôn viên thì Lava Rock Viet Nam Lodge còn có quầy bar. Nhà nghỉ này cũng nằm ở vị trí gần các nhà nghỉ kể trên nên các đặc điểm còn lại không quá khác, cũng được trang bị đầy đủ tiện nghi trong phòng, các vật dụng cá nhân cũng được cung cấp miễn phí. Khách tham quan cũng có thể tham gia các hoạt động giải trí mà nhà hàng cung cấp như câu cá, đạp xe đạp đi dạo,...Ngoài ra, Lava Rock Viet Nam Lodge còn có các nhà nghỉ nhỏ trong khuôn viên và các nhà nghỉ này đếu có mái hiên rất mát mẻ để nghỉ trưa. Các loại phòng có ở đây: phòng có Giường cỡ Queen và ban công, phòng Deluxe Giường Đôi với Ban công, phòng 2 giường đơn trong ngôi nhà bằng gỗ có cột chống truyền thống, phòng Deluxe đôi với 2 giường đôi, biệt thự 1 phòng ngủ, biệt thự nhìn ra vườn, phòng 3 người có ban công, phòng gia đình thông qua cửa nối trong ngôi nhà bằng gỗ có cột chống truyền thống, phòng gia đình nhìn ra vườn,..

“Đồ ăn ở đây sạch sẽ, giá tương đối tốt (tầm giá 50k ~ 150k) , khẩu vị ổn. Đặc biệt món cơm dứa thơm và lạ, nên dùng thử. Bao bữa sáng thường là bánh mì và phở, không xuất sắc nhưng vẫn dễ ăn. ” - Du khách nhận xét.


  • Giá: 90.000 - 750.000 VNĐ, 
  • Địa chỉ: Hamlet 4, Tân Phú, Đồng Nai
  • Điện thoại: 097 334 63 45
  • Link đặt phòng: https://www.booking.com/Share-ufa8JN
  • Fanpage: https://www.facebook.com/pages/Lava-Rock-Viet-Nam-Lodge/1205614549501312
Khung cảnh hữu tình, lãng mạn
Phòng được dọn dẹp gọn gàng.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín nhất tỉnh Đồng Nai -

Tỉnh/Thành: Đồng Nai

08/04/2024

Category: N/A

Nước hoa ra đời và trở thành thứ không thể thiếu của nhiều người. Đặc biệt là trong xã hội hiện đại thì nước hoa lại càng không thể thiếu. Cùng Chúng tôi tìm ... xem thêm...hiểu những địa chỉ bán nước hoa chính hãng, uy tín nhất Đồng Nai nhé.

Danh sách các Nghệ sĩ nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Đồng Nai -

Tỉnh/Thành: Đồng Nai

01/04/2024

Category: N/A

Trong làng nghệ thuật Việt Nam hiện nay, có rất nhiều nghệ sĩ tài năng ở khắp các miền của đất nước, đang miệt mài làm việc để làm sao có thể cống hiến cho ... xem thêm...khán giả những sản phẩm, tác phẩm chất lượng nhất. Và trong số các nghệ sĩ ở khắp mọi miền tổ quốc thì có một số nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng sinh ra tại Đồng Nai. Dưới đây là một số nghệ sĩ sinh ra tại Đồng Nai đang được yêu thích nhất hiện nay.

Danh sách các rooftop có view đẹp nhất tại Biên Hòa, Đồng Nai -

Tỉnh/Thành: Đồng Nai

29/03/2024

Category: N/A

Những nhà hàng hay quán cà phê rooftop đã trở thành địa điểm “chill” và hẹn hò lý tưởng của giới trẻ thời gian gần đây. Vậy tại Biên Hoà, Đồng Nai, rooftop có ... xem thêm...view đẹp nhất nằm ở đâu? Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu trong bài viết sau đây nhé!

Danh sách các Địa chỉ mua rượu vang uy tín nhất Đồng Nai -

Tỉnh/Thành: Đồng Nai

27/03/2024

Category: N/A

Rượu vang là một loại thức uống được sử dụng nhiều trong các buổi tiệc sang trọng, đẳng cấp. Mức giá của rượu vang không rẻ nhưng hương vị và cảm giác nó mang ... xem thêm...lại vô cùng đáng giá. Nếu như bạn đang ở Đồng Nai và có nhu cầu tìm mua rượu vang thì có thể cân nhắc những địa chỉ sau đây.

Danh sách các Dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh Đồng Nai -

Tỉnh/Thành: Đồng Nai

25/03/2024

Category: Dịch Vụ

Tủ lạnh dường như là một vật dụng không thể thiếu trong mỗi hộ gia đình, mặc dù khá tiện dụng nhưng sản phẩm này lại luôn có một kích thước rất lớn, nếu không ... xem thêm...may xảy ra hư hỏng sẽ rất khó để có thể di chuyển đến tận nơi sửa chữa. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng dịch vụ sửa chữa tủ lạnh tại nhà đã được cho ra đời. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu chon bạn những nơi cung cấp dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh Đồng Nai.

Danh sách các Trường Đại học tốt nhất tại Đồng Nai -

Tỉnh/Thành: Đồng Nai

18/03/2024

Category: N/A

Bạn đang ấp ủ ước mơ chinh phục cánh cửa đại học và Đồng Nai là điểm đến bạn lựa chọn? Bài viết này, hãy cùng Chúng tôi khám phá những Trường Đại học tốt nhất ... xem thêm...tại đây, nơi sẽ chắp cánh cho tương lai tươi sáng của bạn!

Danh sách các Trường Cao đẳng tốt nhất tại Đồng Nai -

Tỉnh/Thành: Đồng Nai

18/03/2024

Category: N/A

Bạn đang ấp ủ ước mơ chinh phục cánh cửa Cao đẳng nhưng chưa biết lựa chọn trường nào phù hợp? Bài viết này, hãy cùng Chúng tôi khám phá danh sách những Trường ... xem thêm...Cao đẳng tốt nhất tại Đồng Nai, nơi sẽ chắp cánh cho tương lai rực rỡ của bạn!

Danh sách các Địa chỉ bán hoạ cụ chất lượng & giá tốt tại Đồng Nai -

Tỉnh/Thành: Đồng Nai

29/02/2024

Category: N/A

Lựa chọn được họa cụ phù hợp sẽ giúp bạn vẽ nên những bức tranh hài hòa về màu sắc và thổi hồn qua từng đường nét. Nếu như bạn đang ở Đồng Nai nhưng không biết ... xem thêm...nên mua họa cụ ở đâu để đảm bảo chất lượng, giá hợp lý thì có thể tham khảo bài viết sau. Những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn tìm được địa chỉ bán họa cụ phù hợp với tiêu chí của mình.

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất tỉnh Đồng Nai -

Tỉnh/Thành: Đồng Nai

28/02/2024

Category: N/A

Ngày nay, các tiệm salon tóc tốt đều có dịch vụ phục hồi tóc. Việc đó sẽ giúp khách hàng có một mái tóc chắc chắn, suông mượt và khắc phục những tổn thương khi ... xem thêm...làm tóc. Vì vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những salon phục hồi tóc tốt nhất tại tỉnh Đồng Nai hiện nay.

Danh sách các Gara sửa chữa ô tô uy tín, chất lượng nhất TP. Biên Hòa, Đồng Nai -

Tỉnh/Thành: Đồng Nai

28/02/2024

Category: N/A

Trong bối cảnh nhu cầu sử dụng ô tô ngày càng tăng thì việc tìm kiếm một địa điểm đáng tin cậy để sửa chữa, bảo dưỡng, hoặc làm đẹp xe vô cùng quan trọng. Sau ... xem thêm...đây, Chúng tôi xin giới thiệu các gara sửa chữa ô tô uy tín, chất lượng nhất TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Danh sách các Địa chỉ khám bệnh bảo hiểm y tế tốt nhất tỉnh Đồng Nai -

Tỉnh/Thành: Đồng Nai

27/02/2024

Category: N/A

Có thể thấy rằng, việc người dân tham gia BHYT được xem là một hình thức tiết kiệm “đóng góp khi lành để dành khi ốm” nhằm giảm bớt gánh nặng về kinh tế khi ... xem thêm...không may bị ốm đau, bệnh tật, kể cả những bệnh hiểm nghèo, chi phí lớn. Nếu bạn muốn khám chữa bệnh BHYT tại Đồng Nai nhưng chưa biết khám ở đâu phù hợp với điều kiện của bạn, hãy tham khảo qua bài viết này nhé

Danh sách các Dịch vụ trang trí sinh nhật đẹp nhất tỉnh Đồng Nai -

Tỉnh/Thành: Đồng Nai

26/02/2024

Category: Dịch Vụ

Nếu bạn đang muốn sử dụng dịch vụ trang trí sinh nhật tại Đồng Nai uy tín thì quả thật không thể bỏ qua nội dung dưới đây. Bởi đây đều là những đơn vị cung cấp ... xem thêm...dịch vụ uy tín, chất lượng cùng với sự sáng tạo của mình sẽ giúp cho bữa tiệc sinh nhật của bạn trở nên độc đáo và ấn tượng hơn rất nhiều đấy.

Danh sách các Địa chỉ trị mụn và sẹo uy tín nhất ở TP. Biên Hòa, Đồng Nai -

Tỉnh/Thành: Đồng Nai

05/02/2024

Category: N/A

Sẹo rỗ, sẹo lõm, mụn nhiều là nỗi lo không chỉ của chị em phụ nữ mà còn là của phái mạnh. Việc xử lý những khiếm khuyết trên da không hề đơn giản và tốn nhiều ... xem thêm...thời gian, công sức khiến ai cũng mệt mỏi. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ trị mụn và sẹo uy tín nhất ở TP. Biên Hòa, Đồng Nai, thì bài viết này là dành cho bạn.

Danh sách các Showroom ô tô chính hãng uy tín nhất Đồng Nai -

Tỉnh/Thành: Đồng Nai

05/02/2024

Category: N/A

Xã hội ngày càng phát triển, kéo theo nhu cầu sử dụng các sản phẩm dịch vụ chất lượng cao tăng mạnh. Ngày nay khi đi ra đường, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp hàng ... xem thêm...trăm, hàng ngàn chiếc ô tô chạy trên đường với đủ chủng loại, màu sắc, kích cỡ khác nhau. Và bạn cũng đang có ý định mua xe ô tô để di chuyển tiện lợi hơn nhưng còn băn khoăn chưa biết lựa chọn địa chỉ nào. Cùng Chúng tôi tìm hiểu một số showroom ô tô chính hãng uy tín nhất Đồng Nai nhé.

Danh sách các Nhà hàng Thái ngon nhất tại Biên Hòa, Đồng Nai -

Tỉnh/Thành: Đồng Nai

02/02/2024

Category: N/A

Nhắc đến địa điểm ẩm thực Thái Lan là lại cảm thấy suýt xoa với hương vị se cay và hợp khẩu vị người Việt. Nếu bạn cũng là một tín đồ món Thái và đang tìm kiếm ... xem thêm...một nhà hàng Thái chuẩn vị tại Biên Hoà, Đồng Nai thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo bài viết sau nhé!

Danh sách các Phòng khám nhi uy tín nhất TP. Biên Hòa, Đồng Nai -

Tỉnh/Thành: Đồng Nai

29/01/2024

Category: N/A

Hiện nay, nhiều phụ huynh lựa chọn phòng khám nhi thay vì bệnh viện bởi vì tiết kiệm được thời gian trong việc chờ đợi, bốc số thứ tự. Vậy nếu bạn đang ở thành ... xem thêm...phố Biên Hòa, Đồng Nai thì hãy thử tham khảo một số phòng khám nhi uy tín nhất tại đây nhé.

Danh sách các Phòng khám mắt uy tín nhất TP. Biên Hòa, Đồng Nai -

Tỉnh/Thành: Đồng Nai

26/01/2024

Category: N/A

Ngày nay mức độ gia tăng các bệnh lý về mắt ngày càng nhiều. Chính vì vậy, phòng khám mắt luôn là điều được mọi người quan tâm, tìm kiếm nhiều nhất. Hãy cùng ... xem thêm...Chúng tôi tìm hiểu những phòng khám mắt uy tín nhất TP. Biên Hoà, Đồng Nai nhé.

Danh sách các Địa chỉ bán giỏ trái cây đẹp, chất lượng nhất Đồng Nai -

Tỉnh/Thành: Đồng Nai

25/01/2024

Category: N/A

Giỏ trái cây luôn là một trong những món quà tặng sang trọng và lịch sự ở mỗi dịp lễ, Tết, hay một sự kiện đặc biệt nào đó. Nếu bạn vẫn đang phân vân, hãy tham ... xem thêm...khảo ngay bài viết dưới đây nhé, Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một số địa chỉ bán giỏ trái cây đẹp, chất lượng nhất tại Đồng Nai

Danh sách các Địa chỉ đào tạo cắt tỉa lông thú cưng chuyên nghiệp nhất TP. Biên Hòa, Đồng Nai -

Tỉnh/Thành: Đồng Nai

23/01/2024

Category: N/A

Hiện nay, có rất nhiều địa chỉ đào tạo cắt tỉa lông thú cưng tại TP. Biên Hòa, Đồng Nai. Tuy nhiên, để lựa chọn được một địa chỉ đào tạo uy tín, chất lượng là ... xem thêm...điều không hề dễ dàng. Dưới đây là một số địa chỉ đào tạo cắt tỉa lông thú cưng chuyên nghiệp nhất TP. Biên Hòa, Đồng Nai mà Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Dịch vụ vệ sinh sau xây dựng uy tín nhất tại TP. Biên Hòa, Đồng Nai -

Tỉnh/Thành: Đồng Nai

16/01/2024

Category: Dịch Vụ

Các công trình sau xây dựng xong sẽ không tránh khỏi một số rác, bụi bẩn còn sót lại sau quá trình thi công, xây dựng. Những thứ này cần được dọn dẹp sạch sẽ ... xem thêm...trước khi công trình được đi vào hoạt động. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các dịch vụ vệ sinh sau xây dựng uy tín nhất tại TP. Biên Hòa, Đồng Nai nhé!

Vay tien cmnd