Danh sách các khách sạn 3 sao tốt nhất tại Hạ Long, Quảng Ninh

Chỉ cách Hà Nội 170km hướng về phía Bắc, bạn sẽ được tận mắt chứng kiến Hạ Long với vẻ đẹp “hấp dẫn”. Cảnh quan độc đáo với những vịnh nước trong xanh in bóng những núi đá vôi nhiều hình dáng, những động thạch nhũ tuyệt đẹp và hơn 2000 hòn đảo nhô lên khỏi mặt nước khiến vịnh Hạ Long trở thành một trong những điểm đến không thể bỏ qua của du khách, thậm chí còn là một trong những nơi thu hút lượng khách du lịch lớn nhất Đông Nam Á. Trải dọc bờ vịnh tọa lạc rất nhiều khách sạn sang trọng nằm trong top những khách s�

1

Khách sạn Moonlight Hạ Long

Hạ Long là một điểm đến thú vị cho bất kỳ ai yêu thích du lịch tới tham quan tìm hiểu. Tới với nơi đây bạn sẽ tha hồ được tham quan, nghỉ ngơi ở những địa điểm tuyệt đẹp. Khách sạn Moonlight Hotel Halong là một khách sạn cao cấp với vị trí ngay trung tâm của Bãi Cháy, một địa điểm vô cùng lý tưởng, gần với những điểm tham quan du lịch nổi trội nhất ở thành phố sẽ mang tới cho bạn một kỳ nghỉ hoàn hảo nhất.


Khách sạn Moonlight Hotel Halong có lối kiến trúc sang trọng, hiện đại với sự gọn gàng của thiết kế hình khối tạo sự khoẻ khoắn, khoáng đạt cho không gian của khách sạn. Có view đẹp, hướng biển với thiết kế ở mỗi phòng đều có cửa kính rộng là một điểm nghỉ ngơi, ngắm cảnh vô cùng lý tưởng ngay trong không gian nghỉ ngơi của mình. Không gian của khách sạn được lắp đặt hệ thống đền điện cao cấp với ánh sáng lung linh, luôn đảm bảo cho khách hàng có được một không gian đầy đủ ánh sáng nhất, giúp cho bạn có thể có đủ ánh sáng cho mọi hoạt động của mình, nhất là vào ban đêm khi màn đêm đã buông xuống.


Có đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp luôn phục vụ tốt cho mọi nhu cầu của khách hàng 24 giờ với thái độ phục vụ tận tình, chú đáo, thân thiện nhất để luôn làm hài lòng mọi khách hàng dù là khó tính nhất đến với khách sạn.


Có nhà hàng ngay trong khách sạn để đáp ứng cho nhu cầu ăn uống của mọi du khách với thực đơn phong phú, các món ăn được chế biến qua bàn tay của những đầu bếp hàng đầu mang tới những bữa ăn thơm ngon, bổ dưỡng hơn bao giờ hết.


Moonlight Hotel Halong là khách sạn cung cấp cho khách hàng hệ thống những dịch vụ tiện ích nhằm hỗ trợ tối đa cho quá trình tham quan du lịch của mọi du khách khi đến với khách sạn như dịch vụ đưa đón, dịch vụ cho thuê xe, đưa đón sân bay, có hướng dẫn viên du lịch,…Tất cả tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng có thể có được một kỳ nghỉ hoàn hảo nhất bên những người thân yêu của mình.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Cái Dăm, Bai Chay, Hạ Long, Quảng Ninh
  • Điện thoại: 033 3844738 ; Fax: 033 3844303
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Homestay-Moonlight-Hạ-Long-848186592038171/
Moonlight Hotel Halong
Moonlight Hotel Halong
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Khách sạn Bạch Đằng

Khách sạn Bạch Đằng nằm bên bờ Vịnh Hạ Long - một thắng cảnh nổi tiếng hai lần được UNESCO công nhận di sản thế giới. Khách sạn Bạch Đằng đạt tiêu chuẩn quốc tế 3 sao, cao bảy tầng, gồm 118 phòng nghỉ có tầm nhìn bao quát cảnh Vịnh Hạ Long . Với một hệ thống trang thiết bị hiện đại và đầy đủ như: 3cầu thang máy, phòng họp, nhà hàng, bar, trung tâm massage, quầy hàng lưu niệm, bãi đỗ xe rộng và an toàn…. chắc chắn sẽ là điểm dừng chân lý tưởng nhất của Quý khách khi tới Hạ Long.


Từ khách sạn Du khách có thể dễ dàng bắt đầu chuyến tham quan tới thăm các di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh như bãi cọc gỗ lim, cửa sông Bạch Đằng và các hang động trong quần đảo vịnh Hạ Long.. Khách sạn có những dịch vụ tốt nhất như xe ôtô đưa đón, đội ngũ hướng dẫn viên chuyên nghiệp, nhiệt tình mong muốn được phục vụ và làm hài lòng Du khách trong suốt cuộc hành trình.


Phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi với sự thiết kế trang hoà nhằm tạo sự thoải mái và sang trọng nhất cho quý khách. Bước vào lầu 1 bạn dễ dàng tìm thấy Nhà Hàng Bạch Đằng. Nhà hàng mở cửa phục vụ cho bữa ăn sáng, ăn trưa, ăn tối, và tổ chức tiệc, với các món ăn Việt Nam, Hải sản, các món ăn Âu, Á.


Phòng tiệc nhận tổ chức các loại tiệc như: Tổ chức Lễ Kỷ Niệm Ngày Cưới; Tiệc công ty, Tiệc Cocktail; Tiệc Cưới. Đặc biệt tổ chức Tiệc Cưới vào khoảng 600 khách.


Khách sạn Bạch Đằng có 3 phòng phòng hội nghị với sức chứa từ 20 đến 300 người. Xếp theo hình Oval: 15 – 20 chỗ; Xếp theo hình chữ U: 25 – 70 chỗ; Xếp theo dạng lớp học: 20 – 300 chỗ. Bao gồm các trang thiết bị đi kèm trong phòng hội nghị: màn hình LCD, phấn, bảng trắng, microphone wireless, đường truyền internet tốc độ cao.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 2 Đường Hạ Long, Thành Phố Hạ Long, Quảng Ninh
  • Điện thoại: 033 3847837 - 3846330; Fax: 033 3845892
  • Email: [email protected]
  • Website: https://www.bachdanghotel.com.vn/
Khách sạn Bạch Đằng
3

Khách sạn bưu điện Hạ Long

Nằm sát bên bờ Vịnh Hạ Long, nơi có nhiều thắng cảnh nổi tiếng được UNESCO hai lần công nhận là Di sản Thế giới. Khách sạn Bưu điện Hạ Long đạt tiêu chuẩn quốc tế 3 sao và là một trong những công trình kiến trúc hoàn hảo tại đây. Cao 9 tầng, được trang bị hệ thống thang máy, điều hoà trung tâm, điện thoại trực tiếp quốc tế và nhiều kênh truyền hình thu từ vệ tinh. Với 111 phòng được thiết kế trang trí theo kiến trúc và kiểu dáng khác nhau, mức giá phù hợp với nhu cầu của quý khách. Đứng trên tầng cao của khách sạn, du khách có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn toàn cảnh Hạ Long.


Khách sạn Bưu điện Hạ Long Tọa lạc tại trung tâm khu du lịch Bãi Cháy, Ngã ba Vườn Đào, hướng ra Vịnh Hạ Long — Di sản Thiên nhiên Thế giới. Cách Hà Nội (sân bay Nội Bài) 165 km (3 giờ đi taxi). Đối diện Câu lạc bộ Cánh Buồm. cách bến tàu du lịch Hạ Long 1,5 km..


Khách sạn cao 9 tầng, được trang bị hệ thống thang máy, điều hoà trung tâm, và nhiều kênh truyền hình thu từ vệ tinh. Với 111 phòng nghỉ thiết kế độc lập, phong phú về kiểu dáng kiến trúc, cảnh quan hướng biển hoặc hướng phố. Trang thiết bị phòng ngủ hiện đại, ấm cúng, đủ tiêu chuẩn khách sạn quốc tế 3***. Hệ thống điện thoại quốc tế (IDD) quay trực tiếp tiện ích, truyền hình vệ tinh, tủ lạnh, quầy rượu, máy sấy, … Du khách sẽ có cảm giác thoải mái như ở nhà mình, bất kể những gì du khách cần trong sinh hoạt hàng ngày đều có sẵn trong phòng. Đứng trên tầng cao của khách sạn, du khách có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn toàn cảnh Hạ Long.


Nhà hàng Hoa Đào bao gồm 3 phòng ăn với tổng diện tích 268 m², phục vụ đồng thời 500 - 600 thực khách. Hàng chục món ăn đến từ mọi miền đất nước cũng như các nền văn hoá khác nhau trên Thế giới. Đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, sáng tạo, lành nghề có thể làm hài lòng bất cứ thực khách khó tính nào. 


Quầy bars được đặt ở các tầng với nhiều loại cocktail, đồ uống phong phú mang lại những giây phút khó quên giữa khung cảnh nên thơ, kỳ vĩ của Hạ Long. Nhân viên phục vụ nồng hậu, ấm áp, thanh toán thuận tiện. Hàng trăm loại đồ uống khác nhau, thoả mãn nhu cầu phong phú của mọi khách hàng.


Khu phòng họp lớn, phòng họp nhỏ, được trang bị ánh sáng, âm thanh hiện đại phục vụ tốt các hội nghị, hội thảo, ký kết hợp đồng, …


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Đường Hạ Long, Phường Bãi Cháy, Hạ Long
  • Điện thoại: 033 3844890
  • Email: [email protected]
  • Fanpage: https://www.facebook.com/pages/Khách-sạn-Bưu-Điện-Hạ-Long/157373594788763
Khách sạn Bưu điện Hạ Long
4

Khách sạn Công Đoàn Việt Nam

Khách sạn Công đoàn Việt Nam nằm bên bờ biển Vịnh Hạ Long, một trong những thắng cảnh nổi tiếng hai lần được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên thế giới. Với một vị trí thuận tiện cho việc đi lại tham quan, Khách sạn có 60 phòng nghỉ đầy đủ điều kiện, tiện nghi, trang thiết bị sang trọng mang đến cho Quý khách cảm giác thoải mái và hài lòng.

Khách sạn Công đoàn Việt Nam nằm bên bờ vịnh Hạ Long, có vị trí rất thuận tiện cho việc đi lại, tham quan và tắm biển.


Khách sạn có 60 phòng nghỉ sang trọng, trang thiết bị phù hợp đáp ứng những tiêu chuẩn cao cấp của Quý khách, mang đến cho Quý khách cảm giác thoải mái và hài lòng như trong chính ngôi nhà của mình. Khách sạn có đa dạng các loại phòng từ phòng giường đơn, phòng giường đôi và phòng 3 giường.Từ trên phòng, Quý khách có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt mỹ mà thiên nhiên ban tặng cho Thành phố biển Hạ Long. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, mến khách và được đào tạo cơ bản cùng phong cách phục vụ tận tình, chu đáo chắc chắn sẽ làm hài lòng Quý khách trong thời gian nghỉ tại đây.


Khách sạn có phòng họp lớn với sức chứa từ 20 đến 100 khách, với thiết kế chuyên nghiệp có trang bị internet miễn phí và hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế, đáp ứng mọi yêu cầu cho hội thảo, hội nghị của Quý khách.


Nhà hàng của khách sạn có thể phục vụ tới 300 thực khách, với phòng tiệc sang trọng, đội ngũ đầu bếp lành nghề sẽ chuẩn bị cho Quý khách nhiều thực đơn phong phú. Quý khách có thể thưởng thức những món ăn ngon nhất của Việt Nam, Trung Hoa và các nước Châu Âu.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 1, Tổ 8, Khu 9A, Phường Bãi Cháy, TP Hạ Long, Quảng Ninh
  • Điện thoại: 033 3844740 - 6251888; Fax: 033 3844303
  • Email: [email protected]; [email protected]
  • Website: https://www.facebook.com/kscdvnhalong/
Khách sạn Công đoàn Việt Nam
Khách sạn Công đoàn Việt Nam
5

Khách sạn Vịnh Hạ Long

Mang tên kỳ quan thiên nhiên của thế giới, khách sạn Vịnh Hạ Long là khách sạn 3 sao đạt  tiêu chuẩn quốc tế  nằm ở trung tâm khu du lịch Bãi Cháy. Bên bờ vịnh Hạ long xinh đẹp gần trung tâm mua sắm, ăn uống, giải trí, cách bãi biển Bãi Cháy khoảng 50 mét. Chỉ mất 5 phút đi bộ từ khách sạn là du khách đã có thể hòa mình vào dòng nước trong xanh của biển trời xinh đẹp trên bãi biển Hạ Long.


Với 51 phòng ngủ được trang bị hiện đại đầy đủ, 2 nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn Âu - Á, 01 phòng hội nghị với trang thiết bị đồng bộ hiện đại chuyên phục vụ các hội thảo trong và ngoài nước cùng các dịch vụ giải trí thư giãn như xông hơi, massage...Cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện, giàu kinh nghiệm chắc chắn sẽ làm hài lòng Qúy khách.


Với vị trí tuyệt vời hướng ra Vịnh Hạ Long, nhà hàng khách sạn Hạ Long Bay mang phong cách hiện đại ấm cúng, tiện nghi chuyên phục vụ các món ăn đặc sản Việt Nam truyền thống và các món ăn Âu, Á tạo cho Qúi khách có bữa ăn ngon miệng, khó quên.


Nằm trên tầng 2 của khách sạn nhà hàng đa năng chuyên phục vụ các món ăn mang đậm hương vị Việt phù hợp với các khách hàng muốn có không gian riêng.


Nhà hàng sân barbecue chuyên phục vụ ăn các món đồ nướng ngoài trời, là nơi lý tưởng để quí khách vừa ăn vừa thưởng thức không gian thoáng mát và vừa ngắm phong cảnh thiên nhiên Vịnh Hạ Long


Với diện tích hơn 100 m2 được thiết kế tinh tế, hài hoà. Phòng hội thảo khách sạn Vịnh Hạ Long là nơi lý tưởng cho các chương trình tổ chức sự kiện


Sau một ngày khám phá và thưởng thức vẻ đẹp kỳ ảo của Vịnh Hạ Long, bạn hãy tận hưởng sự thoải mái, thư giãn với sự phục vụ chuyên nghiệp của các nhân viên massage bằng kỹ thuật massage truyền thống của Thái Lan.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Đường Hạ Long, Phường Bãi Cháy, Tp Hạ Long, Quảng Ninh
  • Điện thoại: 033 3845209 - 3845210; Fax: 33 3846856
  • Email: [email protected]
Khách sạn Vịnh Hạ Long
Khách sạn Vịnh Hạ Long
6

Khách sạn Atlantic

Atlantic hotel nằm ở khu trung tâm của khu du lịch Quốc tế Tuần Châu - Đảo Ngọc, Bên bờ vịnh Hạ Long - Thắng cảnh thiên nhiên ba lần được UNESCO công nhận di sản là văn hóa thế giới. Với đội ngũ cán bộ nhân viên trẻ đẹp, được đào tạo chính quy, phong cách phục vụ nhiệt tình chu đáo chắc chắn nơi đây sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho quý khách khi đến Hạ Long.


Khách sạn Atlantic đạt tiêu chuẩn quốc tế là một công trình kiến trúc hiện đại, phong cách độc đáo, thiết kế 8 tầng với 52 phòng nghỉ khang trang, thiết bị tiện nghi sang trọng, phòng có tầm nhìn cao, bao quát toàn cảnh vịnh Hạ Long, khuan viên thoáng mát, bãi tắm lịch sự, sạch đẹp và an toàn. 


Khách sạn Atlantic đạt tiêu chuẩn quốc tế là một công trình kiến trúc hiện đại, phong cách độc đáo. khách sạn có hệ thống nhà hàng, quầy bar theo tiêu chuẩn quốc tế: Nhà hàng Bayview, Atlantic Restaurant phục vụ đồng thời cho từ 200 - 250 thực khách với các món ăn Âu, Á, đặc biệt du khách sẽ được thưởng thứcmón ăn từ hải sản Hạ Long qua sự sáng tạo tài tình củ đội ngũ nhà bếp lành nghề.


Quầy bar được bố trí tại các tầng với nhiều loại cooktail, đồ uống phong phú kết hợp hài hòa với phong cảnh thiên nhiên sẽ đem lại cho du khách những giây phút thoải mái.


Hệ thống phòng họp sang trọng, đa kích cỡ, dịch vụ hội thảo cao cấp, trang thiết bị ánh sáng, âm thanh hiện đại, máy Fax, máy tính cá nhân, phòng thư ký, dịch thuật tiện ích cho các hội thảo, hội nghị...


Ngoài ra khách sạn còn có dịch vụ cho thuê văn phòng gia hạn visa, đặ vé máy bay, dịch vụ ngoại hối, bán hàng lưu niệm, dịch vụ massge, cho thuê xe du lịch, tổ chức tham quan vịnh Hạ Long.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 1 Khu du lịch Quốc tế Tuần Châu, Tp Hạ Long, Quảng Ninh
  • Điện thoại: 033 3842842 - 3842288;Fax: 033 3842048
Khách sạn Atlantic
Khách sạn Atlantic
7

Khách Sạn Golden Hạ Long

Nằm bên bờ vịnh Hạ Long xinh đẹp - là một kỳ quan thiên nhiên của thế giới. Khách Sạn Golden Hạ Long với 102 phòng ngủ tiện nghi và sang trọng - đạt tiêu chuẩn quốc tế 3 sao, chính thức hoạt động trở lại vào tháng 6 năm 2013. Khách sạn được thiết kế với một phong cách hiện đại trang thiết bị tiện nghi như: Hệ thống điều hòa, nước nóng trung tâm, khu masage, karaoke, Bar, bể bơi, gần 100 kênh truyền hình trong nước và quốc tế sẽ đáp ứng nhu cầu thông tin, giải trí của du khách nhiều nước trên thế giới. Các phòng nghỉ đều có két an toàn, phòng tắm với bồn tắm đứng riêng biệt và du khách có thể truy cập Wifi ngay tại phòng cung như trên toàn khu vực trong khách sạn. 


 Khách Sạn Golden Hạ Long nằm gần khu trung tâm thương mại Marine Plaza lớn nhất của thành phố Hạ Long, cách khu du lịch Quốc Tế Tuần Châu 10km, cách bến tàu du lịch Bãi Cháy 1km, cách khu Bãi Tắm và Công Viên Quốc Tế Hoàng Gia 2km, gần các địa điểm vui chơi, giải trí như khu múa rối nước, các nhà hàng, và các câu lạc bộ giải trí về đêm.


 Khách Sạn Golden Hạ Long có 02 nhà hàng tại Tầng 1 và Tầng 9 chuyên phục vụ các món ăn Âu, Á đặc biệt là các món ăn hải sản nổi tiếng được chế biến bởi các đầu bếp tài hoa. Với những món ăn ngon trong cùng một không gian ấm cúng và sang trọng chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng cho Quý khách.


 Đến với Khách Sạn Golden Hạ Long sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho quý khách, quý khách sẽ thực sự cảm thấy thoải mái, thuận tiện và hài lòng bởi tính chuyên nghiệp, mến khách và thân thiện của toàn thể nhân viên khách sạn.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh
  • Điện thoại: 033 3511098 - 3511089; Fax: 033 3647556
  • Email: [email protected]; [email protected]
  • Website: goldenhalonghotel.com
Khách Sạn Golden Hạ Long
Khách Sạn Golden Hạ Long

Danh sách các Nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng sinh ra tại Quảng Ninh -

Tỉnh/Thành: Quảng Ninh

02/04/2024

Category: N/A

Trong làng nghệ thuật Việt Nam hiện nay, có rất nhiều nghệ sĩ tài năng ở khắp các miền của đất nước, đang miệt mài làm việc để làm sao có thể cống hiến cho ... xem thêm...khán giả những sản phẩm, tác phẩm chất lượng nhất. Và trong số các nghệ sĩ ở khắp mọi miền tổ quốc thì có một số nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng sinh ra tại Quảng Ninh. Dưới đây là một số nghệ sĩ sinh ra tại Quảng Ninh đang được yêu thích nhất hiện nay mà Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn.

Danh sách các Trung tâm ngoại ngữ tốt nhất Mạo Khê, Quảng Ninh -

Tỉnh/Thành: Quảng Ninh

28/03/2024

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm trung tâm ngoại ngữ tốt nhất Mạo Khê, Quảng Ninh? Hãy cùng List.vn khám phá trong bài viết dưới đây nhé!... xem thêm...

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Quảng Ninh -

Tỉnh/Thành: Quảng Ninh

29/01/2024

Category: N/A

Bữa tiệc sinh nhật là một trong những sự kiện quan trọng của một người trong một năm. Bởi vậy, trong ngày này ai cũng muốn tạo nên những kỷ niệm đẹp, gặp gỡ ... xem thêm...những người thân thuộc. Tổ chức sinh nhật tại những không gian rộng rãi, đẹp mắt đang là lựa chọn ưa chuộng trong ngày trọng đại này. Vậy thì hôm nay hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng nhất Quảng Ninh nhé.

Danh sách các Phòng khám nha khoa uy tín nhất tỉnh Quảng Ninh -

Tỉnh/Thành: Quảng Ninh

18/01/2024

Category: N/A

Niềng răng luôn là phương pháp chỉnh nha hiểu quả mà khách hàng sử dụng hiện nay. Chính vì vậy, Chúng tôi xin được giới thiệu nha khoa uy tín, tốt nhất tại Quảng ... xem thêm...Ninh nhé!

Danh sách các Công ty xây nhà trọn gói uy tín nhất tỉnh Quảng Ninh -

Tỉnh/Thành: Quảng Ninh

18/01/2024

Category: N/A

Lên kế hoạch xây nhà, bạn không biết nhập vật liệu từ nguồn nào chất lượng, giá tốt? Thủ tục pháp lý bao gồm những gì? Không thể giám sát công trình thường ... xem thêm...xuyên, chất lượng có đảm bảo? Tham khảo ngay bài viết về các công ty xây nhà trọn gói uy tín nhất tại Quảng Ninh của Chúng tôi ngay sau đây để có được sự lựa chọn tốt nhất cho mình bạn nhé!

Danh sách các Dịch vụ spa đồ da tốt nhất tỉnh Quảng Ninh -

Tỉnh/Thành: Quảng Ninh

12/01/2024

Category: Dịch Vụ

Đồ da vốn là sản phẩm có giá trị và tính ứng dụng cao, được sử dụng vô cùng rộng rãi. Do đặc tính riêng nên những sản phẩm về da như ví, túi xách, áo khoác,... ... xem thêm...không thể tự vệ sinh tại nhà. Để giữ cho đồ dùng của bạn luôn mới và bền hãy cùng Chúng tôi điểm qua những dịch vụ spa tốt nhất Quảng Ninh nhé!

Danh sách các Địa chỉ sửa máy tính, laptop uy tín nhất tỉnh Quảng Ninh -

Tỉnh/Thành: Quảng Ninh

26/12/2023

Category: N/A

Máy tính, laptop được xem như là vật dụng thiết yếu trong cuộc sống vì tính ứng dụng của nó rất cao. Việc lựa chọn địa chỉ sữa chữa và bảo dưỡng uy tín cho máy ... xem thêm...tính, laptop cũng rất quan trọng nhằm hạn chế được tình trạng tiền mất tật mang cho bạn. Cùng Chúng tôi điểm qua những địa chỉ sửa chữa máy tính, laptop uy tín nhất tỉnh Quảng Ninh nhá!

Danh sách các Công ty tư vấn thiết kế kiến trúc uy tín nhất tỉnh Quảng Ninh -

Tỉnh/Thành: Quảng Ninh

18/12/2023

Category: N/A

Tại Quảng Ninh, trong lĩnh vực tư vấn thiết kế kiến trúc, có một số công ty với uy tín và kinh nghiệm lâu năm đã góp phần vào việc tạo nên những công trình độc ... xem thêm...đáo, phản ánh văn hóa và đẳng cấp của vùng đất này. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến mọi người những công ty tư vấn thiết kế kiến trúc uy tín nhất tỉnh Quảng Ninh.

Danh sách các Công ty xây dựng uy tín nhất tỉnh Quảng Ninh -

Tỉnh/Thành: Quảng Ninh

13/12/2023

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ uy tín, chuyên nghiệp, có mức giá trọn gói khi xây dựng? Bài viết dưới đây Chúng tôi sẽ tổng hợp thông tin chi tiết về các công ty xây ... xem thêm...dựng hàng đầu tại tỉnh Quảng Ninh để mọi người cùng tham khảo nhé.

Danh sách các Bệnh viện bắn laser mắt tốt nhất tỉnh Quảng Ninh -

Tỉnh/Thành: Quảng Ninh

13/12/2023

Category: N/A

Phương pháp laser mắt là một loại phẫu thuật khúc xạ sử dụng tia laser để điều chỉnh hình dạng giác mạc, giúp ánh sáng hội tụ đúng cách trên võng mạc, giúp cải ... xem thêm...thiện thị lực. Là một trong những phương pháp phẫu thuật phổ biến ngày nay, dưới đây Chúng tôi xin gợi ý các bệnh viện bắn laser mắt tốt tại tỉnh Quảng Ninh.

Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Quảng Ninh -

Tỉnh/Thành: Quảng Ninh

07/12/2023

Category: N/A

Mua sắm luôn là niềm đam mê của tất cả phụ nữ dù là ai đi chăng nữa. Tuy nhiên, với hàng loạt cửa hàng thời trang mọc ra như hiện nay làm bạn băn khoăn chưa ... xem thêm...biết chọn lựa sao cho phù hợp. Với những cửa hàng bán áo khoác uy tín tại Quảng Ninh mà Chúng tôi chia sẻ sau đây chắc chắn sẽ khiến các bạn hài lòng.

Danh sách các Cửa hàng bán thiết bị vệ sinh uy tín nhất tại TP Hạ Long, Quảng Ninh -

Tỉnh/Thành: Quảng Ninh

13/11/2023

Category: N/A

Ngày nay, nhu cầu của mọi người về trang bị những thiết bị vệ sinh chất lượng tốt cho ngôi nhà của mình ngày càng nhiều hơn. Tuy nhiên, việc tìm ra một địa chỉ ... xem thêm...cung cấp với chất lượng tốt nhất luôn là điều không hề dễ dàng. Thấu hiểu được nhu cầu đó, trong bài viết ngày hôm nay, Chúng tôi sẽ cùng bạn khám phá các cửa hàng bán thiết bị vệ sinh uy tín nhất tại TP Hạ Long, Quảng Ninh nhé!

Danh sách các Cửa hàng khoá uy tín, chất lượng nhất tại Quảng Ninh -

Tỉnh/Thành: Quảng Ninh

06/11/2023

Category: N/A

Một phần quan trọng để bảo đảm an toàn cho gia đình và tài sản đó chính là khoá cửa. Việc tìm kiếm một cửa hàng khoá uy tín và chất lượng là điều quan trọng. ... xem thêm...Thấu hiểu điều này, Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn những cửa hàng khoá uy tín, chất lượng nhất tại Quảng Ninh.

Danh sách các Nhà thuốc uy tín nhất TP. Uông Bí, Quảng Ninh -

Tỉnh/Thành: Quảng Ninh

05/11/2023

Category: N/A

Khi bạn muốn bảo vệ sức khỏe, ngăn chặn các dấu hiệu ban đầu hay điều trị các triệu chứng khó chịu, không được tốt thì lựa chọn các loại thuốc tây, thực phẩm ... xem thêm...chức năng bổ trợ... là một trong những cách giúp bạn bảo vệ sức khỏe khác hiệu quả theo đơn và liều đúng quy định. Hãy tham khảo các nhà thuốc uy tín nhất TP Uông Bí, Quảng Ninh để có cho mình nơi mua sản phẩm thuốc chất lượng nhé!

Danh sách các Sky bar nổi tiếng nhất tại TP. Hạ Long, Quảng Ninh -

Tỉnh/Thành: Quảng Ninh

15/10/2023

Category: N/A

Hạ Long không chỉ đẹp bởi cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ, những khu vui chơi xa hoa bậc nhất, những bãi biển tuyệt vời mà còn lung linh và huyền ảo mỗi khi màn ... xem thêm...đêm buông xuống. Một cách để bạn nâng cao trải nghiệm khi du lịch ở Hạ Long là ngắm nhìn thành phố về đêm trên những Sky Bar chọc trời. Sau đây hãy cùng Chúng tôi dạo quanh phố biển Hạ Long và khám phá về các Sky bar nổi tiếng nhất tại đậy nhé!

Danh sách các Quán bar nổi tiếng nhất tại Hạ Long, Quảng Ninh -

Tỉnh/Thành: Quảng Ninh

15/10/2023

Category: N/A

TP. Hạ Long, Quảng Ninh hiện đang là một địa điểm du lịch phát triển. Nơi đây có rất nhiều hình thức vui chơi giải trí khác nhau. Trong đó, bar Hạ Long cũng là ... xem thêm...một điểm đến rất được giới trẻ ưa chuộng, đặc biệt là những người yêu thích âm nhạc và sự sôi động. Trong bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn một số quán bar nổi tiếng nhất TP. Hạ Long, Quảng Ninh để bạn tham khảo.

Danh sách các Trung tâm luyện viết chữ đẹp tốt nhất tại Quảng Ninh -

Tỉnh/Thành: Quảng Ninh

02/10/2023

Category: N/A

Ngày nay, việc luyện chữ đẹp đang là mối quan tâm lớn của các bậc phụ huynh. Luyện chữ đẹp không còn chỉ dành riêng cho học sinh tiểu học mà đã trở thành môn ... xem thêm...nghệ thuật được nhiều người theo đuổi. Hiện nay, do nhu cầu luyện viết chữ đẹp ngày càng cao nên nhiều trung tâm luyện viết chữ đẹp đã được thành lập và ngày càng phát triển. Nếu bạn đang ở Quảng Ninh và muốn tìm nơi luyện chữ tốt nhất thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán bánh trung thu ngon nhất tỉnh Quảng Ninh -

Tỉnh/Thành: Quảng Ninh

18/09/2023

Category: N/A

Tết Trung Thu đang đến rất gần nên nhu cầu mua bánh trung thu càng tăng lên. Dưới đây là những địa điểm được nhiều người dân Quảng Ninh biết đến và phản hồi ... xem thêm...tích cực về chất lượng bánh.

Danh sách các Địa chỉ bán ruốc tôm ngon nhất tỉnh Quảng Ninh -

Tỉnh/Thành: Quảng Ninh

29/08/2023

Category: N/A

Khi nhắc đến Quảng Ninh, ngoài những cảnh đẹp hút hồn người ta còn nghĩ ngay tới những món đặc sản thơm ngon bổ dưỡng. Một trong số đó, ruốc tôm Quảng Ninh ... xem thêm...chính là món ăn được nhiều người ưa thích nhất. Tuy ruốc tôm thì ở đâu cũng có, thế nhưng nói về nơi bán món này ngon nhất thì không phải ai cũng biết và bài viết dưới đây sẽ giúp bạn.

Danh sách các Địa chỉ mua gấu bông đẹp và chất lượng nhất TP. Hạ Long, Quảng Ninh -

Tỉnh/Thành: Quảng Ninh

11/08/2023

Category: N/A

Bạn thường mua gì làm quà cho những người mình quan tâm, yêu thương trong những dịp quan trọng như sinh nhật, ngày lễ hay Giáng sinh? Chắc hẳn sẽ có vài câu ... xem thêm...trả lời là gấu bông phải không nào. Chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn những địa chỉ mua gấu bông đẹp và chất lượng tại TP. Hạ Long, Quảng Ninh nhé!

Vay tien cmnd