Danh sách các kem tẩy tế bào chết hữu cơ tốt nhất hiện nay

Tẩy tế bào chết là một trong những bước vô cùng quan trọng trong quá trình chăm sóc da mặt (skin care). Việc tẩy da chết thường xuyên không những giúp nâng tone da mà còn hạn chế một số vấn đề về da như sạm, nám, mụn, lỗ chân lông to…Thế nhưng, không ít cô nàng lại đang bỏ qua bước này chỉ vì không may sở hữu làn da quá đỗi nhạy cảm, chọn không đúng kem tẩy tế bào chết lại gây dị ứng. Lúc này kem tẩy tế bào chết hữu cơ là lựa chọn an toàn cho mọi cô gái và mọi làn da. Cùng Chúng tôi tìm hiểu một số kem tẩy tế bào chết hữu cơ t

1

Kem tẩy tế bào chết Fleurance Nature Gentle exfoliating cream

Kem tẩy tế bào chết Fleurance Nature Gentle exfoliating cream với các thành phần tự nhiên từ hạt jojoba và silica, chanh, cam, nha đam phù hợp cho tất cả các loại da, ngay cả da nhạy cảm nhất có tác dụng tẩy tế bào chết nhẹ nhàng và khôi phục lại làn da rạng rỡ mà không làm tổn thương da của bạn.

Sản phẩm với các thành phần là hạt jojoba và silica giúp nhẹ nhàng làm sạch mặt, loại bỏ các tế bào da chết và xóa đi khuyết điểm. Cùng với đó là axit trái cây (blueberry, chanh và cam) góp phần tái tạo tế bào để điều chỉnh sự tiết của bã nhờn và thúc đẩy độ đàn hồi trên da. Thành phần nha đam và dầu jojoba giúp nuôi dưỡng và bảo vệ da mềm mại và mịn màng vì vậy sản phẩm này là lựa chọn rất hợp lý cho làn da của bạn nhằm phục hồi nhẹ nhàng độ tươi sáng cho làn da.

Chúng ta có thể sử dụng một lần hoặc hai lần một tuần giúp lấy lại vẻ rạng rỡ tự nhiên của làn da và giúp da hấp thụ hiệu quả hơn các dòng sản phẩm chăm sóc da hàng ngày. Kem tẩy tế bào chết Fleurance Nature Gentle exfoliating cream có kết cấu mịn màng và nhẹ nhàng nên phù hợp với tất cả các loại da và cùng với hương thơm hoa tinh tế, mang lại cảm giác thoải mái cho tinh thần của bạn.


Công dụng


  • Tẩy tế bào chết nhẹ nhàng và khôi phục lại làn da rạng rỡ.
  • Giúp nhẹ nhàng làm sạch mặt và xóa đi khuyết điểm.
  • Nuôi dưỡng bảo vệ da mềm mại và mịn màng.
  • Góp phần tái tạo tế bào để điều chỉnh sự tiết của bã nhờn và thúc đẩy độ đàn hồi trên da.

Cách dùng


  1. Rửa mặt sạch để làm ẩm da, sau đó thoa một ít kem tẩy tế bào chết và massage nhẹ nhàng toàn vùng mặt và cổ.
  2. Nhẹ nhàng massage bằng cách đưa các ngón tay di chuyển theo hướng vòng tròn. Sau đó rửa mặt lại bằng nước sạch.
  3. Sử dụng 1 đến 2 lần một tuần là đủ.
Giá bán tham khảo: 415.000 Đ


Kem tẩy tế bào chết Fleurance Nature Gentle exfoliating cream
Kem tẩy tế bào chết Fleurance Nature Gentle exfoliating cream
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Tẩy tế bào chết và làm sáng da L’Occitane Reine Blanche Illuminating Scrub

Theo cơ chế nhân đôi của tế bào, các tế bào da mới không ngừng được sản sinh. Song song với quá trình đó là các tế bào già cỗi bị đẩy lên trên cùng bề mặt da, hay còn gọi là tế bào chết. Khi còn trẻ, lớp tế bào chết tự nhiên bong ra. Nhưng càng lớn tuổi, cơ chế này bị suy giảm khiến cho lớp da chết bám thành mảng dày trên da. Nếu không tẩy tế bào chết thường xuyên sẽ khiến da xỉn màu, thiếu sức sống, khô…Tẩy tế bào chết và làm sáng da L’Occitane Reine Blanche Illuminating Scrub có chứa các hoạt chất làm sạch da tối ưu. Sẽ làm bong lớp tế bào chết trên da mà một cách nhẹ nhàng. Đồng thời, cuốn trôi hoàn toàn bụi bẩn, tạp chất tận sâu trong lỗ chân lông; thấm hút bã nhờn hiệu quả. Trả lại làn da sáng mịn tinh khiết. Khi lớp da chết được làm sạch thường xuyên sẽ thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da mới hình thành. Duy trì làn da tươi trẻ và rạng rỡ với thời gian.


So với các sản phẩm tẩy tế bào khác, L’Occitane Reine Blanche Illuminating Scrub vượt trội hơn nhờ sự xuất hiện của Reine Blanche trong thành phần chính. Đây chính là phức hợp làm trắng da được chiết xuất từ hoa trân châu mai.

Reine Blanche cải thiện tone màu da, giúp da sáng và đều màu hơn. Đồng thời, ức chế và phân tán các hắc sắc tố melanin để ngăn ngừa và làm mờ sạm nám, tàn nhang. Khơi dậy làn da sáng trắng không tỳ vết.


Theo kết quả của cuộc thử nghiệm mức độ hài lòng trên 31 phụ nữ Châu Á trong 4 tuần, làn da sạch và mềm mại hơn 100%, da đều màu hơn 94%, kết cấu da mềm mịn đến 94%, lỗ chân lông được thu nhỏ vượt hơn 91%, và độ sáng của bề mặt da được cải thiện hơn 88%.


Thành phần

Reine Blanche từ chiết xuất hoa trân châu mai, cùng các thành phần khác.


Công dụng


  • Làm bong hoàn toàn lớp tế bào chết trên da.
  • Thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da mới để duy trì làn da trẻ khỏe với thời gian.
  • Làm sạch mọi tạp chất, bụi bẩn và lớp trang điểm trên da.
  • Cải thiện tone màu da, giúp da sáng và đều màu hơn.
  • Nuôi dưỡng làn da sáng trắng rạng rỡ.
  • Bổ sung độ ẩm cho làn da ẩm mịn và mềm mọng.

Cách dùng

  1. Sử dụng sản phẩm tẩy tế bào chết 2 lần/tuần. Áp dụng trên làn da ẩm với những chuyển động tròn sau đó rửa sạch lại với nước. Tránh tiếp xúc vùng mắt.
  2. Thoa sản phẩm theo chuyển động tròn với ngón tay bạn, bắt đầu từ cằm tới xương hàm.
  3. Tiếp tục với vùng mũi, tập trung vào khu vực này nếu cần sau đó thoa dần ra bên ngoài.
  4. Dùng các ngón tay lướt nhẹ lên vùng trán từ giữa ra vùng thái dương.
  5. Thêm chút nước trong khi tiếp tục massage sau đó xả sạch lại với nước.
Giá bán tham khảo: 990.000 Đ


Tẩy tế bào chết và làm sáng da L’Occitane Reine Blanche Illuminating Scrub
Tẩy tế bào chết và làm sáng da L’Occitane Reine Blanche Illuminating Scrub
3

Kem tẩy tế bào chết Living Nature Skin Revive Exfoliant

Kem tẩy tế bào chết Living Nature Skin Revive Exfoliant là sản phẩm đa chức năng khi kết hợp cả 2 tác dụng gồm: làm sạch da và loại bỏ tế bào chết. Công thức đặc biệt này có sự phối hợp của các hạt tự nhiên và thành phần làm sạch da giúp tăng cường tác dụng của quá trình loại bỏ tế bào chết mà không gây bào mòn da. Chiết xuất kumerahou được xem là thành phần chủ chốt trong tuýp kem tẩy tế bào chết này vì giúp nhẹ nhàng hòa tan dầu thừa, bụi bẩn và cặn bã nằm sâu trong lỗ chân lông; đồng thời tế bào chết được loại bỏ dễ dàng hơn nhờ thành phần jojoba và sáp candelilla mà không làm tổn thương da. Sau khi được loại bỏ tế bào chết, làn da được hồi sinh thông qua việc các tế bào được trẻ hóa và kích thích quá trình tái tạo tế bào khỏe mạnh. Đặc biệt, các hạt sáp sinh học trong Living Nature Skin Revive Exfoliant có khả năng phân hủy một cách tự nhiên nên không gây hại cho hệ sinh thái.

Công dụng

  • Làm sạch và loại bỏ tế bào chết cho da.
  • Không gây tình trạng bào mòn da.
  • Nhẹ nhàng hòa tan dầu thừa, bụi bẩn và cặn bã nằm sâu trong lỗ chân lông.
  • Giúp tế bào da được trẻ hóa.
  • Kích thích quá trình tái tạo tế bào mới khỏe mạnh

Cách dùng

Dùng tay xoa đều kem theo chuyển động tròn trên da trong khoảng 2-3 phút, sau đó rửa sạch mặt bằng nước ấm. Sử dụng 2-3 lần mỗi tuần cho da khô/da bình thường hoặc hàng ngày nếu cần cho các loại da nhờn.


Giá bán tham khảo: 765.000 Đ


Kem tẩy tế bào chết Living Nature Skin Revive Exfoliant
Kem tẩy tế bào chết Living Nature Skin Revive Exfoliant
4

Kem tẩy tế bào chết organic L’Occitane Delicious Paste Exfoliating And Smoothing

Tẩy tế bào chết một trong những bước chăm sóc da vô cùng quan trọng. Giúp loại bỏ lớp da chết thô sần và xỉn màu trên bề mặt da, khơi dậy làn da sáng trắng rạng rỡ. Đồng thời, kích thích các tế bào da mới hình thành để trẻ hóa làn da. Nhưng để an toàn cho làn da, chống kích ứng và mẩn đỏ sau liệu trình tẩy tế bào chết, hãy chọn các sản phẩm kem tẩy tế bào chết organic. L’Occitane Delicious Paste Exfoliating And Smoothing là kem tẩy tế bào chết organic. Với thành phần được bào chế nên từ các chiết xuất thiên nhiên có chọn lọc. Cam kết thành phần không qua các các khâu xử lý hóa học và không chứa các thành phần nhân tạo tỏng hợp. Vì thế, an toàn cho sức khỏe và làn da khi dùng.


Kem tẩy tế bào chết organic L’Occitane Delicious Paste Exfoliating And Smoothing với những hạt mịn từ vỏ hạnh nhân kết hợp với các tinh thể đường, giúp nhẹ nhàng lấy đi tế bào chết trên da, ngăn chặn tình trạng da sần vỏ cam, trả lại bề mặt da láng mượt, căng mịn. Công thức dưỡng vượt trội từ sự kết hợp của dầu và bơ hạnh nhân, tinh dầu hạt hướng dương giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, duy trì làn da tươi trẻ, mịn màng dài lâu hơn.


Hàm lượng vitamin E dồi dào của hạnh nhân trong Kem tẩy tế bào chết L’Occitane Delicious Paste Exfoliating And Smoothing giúp phòng ngừa tình trạng mụn đầu đen, giữ ẩm, bảo vệ da không bị khô, tăng độ đàn hồi cho da, giảm các nếp nhăn, giúp chống lão hóa da, giảm sự tác động và sản sinh các gốc tự do trong cơ thể. Không chỉ là nguyên liệu làm đẹp tuyệt vời, hạnh nhân còn là nguồn thực phẩm bổ dưỡng được tiêu thụ khối lượng rất lớn mỗi năm trên khắp thế giới.

Bên cạnh hạnh nhân, Kem tẩy tế bào chết L’Occitane Delicious Paste Exfoliating And Smoothing còn bổ sung dầu hạt hướng dương với hàm lượng vitamin E cao, giúp ngăn ngừa các dấu hiệu lão hoá, cải thiện cấu trúc da, lưu giữ làn da khỏe đẹp, tươi trẻ dài lâu.


Kem tẩy tế bào chết organic L’Occitane Delicious Paste Exfoliating And Smoothing được kiểm nghiệm chặt chẽ và nghiêm ngặt của các bác sĩ da liễu trước khi tung ra thị trường. Đảm bảo an toàn cho làn da, chống các kích ứng hay dị ứng khi dùng.


Thành phần

Dầu và bơ hạnh nhân, tinh dầu hạt hướng dương, tinh thể đường.


Công dụng

  • Giúp nhẹ nhàng lấy đi tế bào chết trên da, ngăn chặn tình trạng da sần vỏ cam.
  • Nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, duy trì làn da tươi trẻ, mịn màng dài lâu hơn.
  • Kích thích tuần hoàn máu, tái tạo collagen, thúc đẩy sự đàn hồi.
  • Giảm các nếp nhăn, giúp chống lão hóa da, giảm sự tác động và sản sinh các gốc tự do trong cơ thể.

Cách dùng

Thực hiện tẩy tế bào chết 2 lần/tuần.


Giá bán tham khảo: 1.080.000Đ

Kem tẩy tế bào chết organic L’Occitane Delicious Paste Exfoliating And Smoothing
5

Kem tẩy tế bào chết Andalou Brightening Chia Omega + C Radiant Skin Polish

Andalou Brightening Chia Omega + C Radiant Skin Polish có sự kết hợp hoàn hảo giữa hạt chia và vitamin C trong công thức. Hạt chia chứa hàm lượng omega 3 cao gấp 3 lần cá hồi. Không chỉ mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe mà omega 3 còn làm đẹp da vượt trội.


Theo kết quả nghiên cứu của các nhà khoa học, axit béo omega – 3 sẽ tăng cường rào chắn màng tế bào để bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường. Đồng thời, loại bỏ những lớp sừng và bụi bẩn trên da, mang lại làn da tinh khiết và trẻ trung. Omega 3 là chất chống oxy hóa vượt trôi, sẽ chống lại quá trình lão hóa da, duy trì làn da tươi trẻ với thời gian. Bên cạnh đó, axti béo omega 3 còn bổ sung độ ẩm cho làn da bị mất nước, kích thích quá trình sản sinh collagen và elastin để phục hồi làn da săn chắc và đàn hồi. Vitamin C kết hợp cùng hạt chia sẽ tối ưu hóa khả năng tẩy da chết, làm sạch da hoàn hảo. Đồng thời, cải thiện làn da sạm và không đều màu nhờ cơ chế ngăn ngừa và phá vỡ tổ hợp melanin trong da. Nhiều kết quả nghiên cứu cũng đã chứng minh được rằng, sử dụng vitamin C trên da thường xuyên sẽ làm tăng thêm sinh lực cho làn da nhờ quá trình kích thích lưu thông máu dưới da, tăng cường collagen và elastin cho da săn chắc và củng cố khả năng miễn dịch để bảo vệ da trước các tác động xấu từ môi trường. Bột hạt óc chó từ thành phần kem tẩy da chết có chứa ALA và chất chống oxy hóa mạnh. Sẽ bổ sung độ ẩm cho làn da ẩm mượt và căng mịn, đồng thời loại bỏ lớp da thô sần, vẩy nến, da chết, bụi bẩn và tạp chất… Khơi dậy làn da ẩm mịn và sạch sẽ rạng rỡ.


Thành phần


Aloe Barbadensis Juice, Simmondsia Chinensis (Jojoba) and Borago Officinalis (Borage) Oils, Cetearyl Alcohol, Salvia Hispanica (Chia) Seed Powder, Linum Usitatissimum (Flax) Oil, Fruit Stem Cells (Malus Domestsica, Solar Vitis) and BioActive 8 Berry Complex, Cyamopsis Tetragonolobus (Guar) Gum, Juglans Regia (Walnut) Powder, Magnesium Ascorbyl Phosphate (Vitamin C), Curcuma Longa (Turmeric) Extract, Camellia Sinensis (White Tea) Extract, Phenethyl Alcohol, Ethylhexylglycerin, Agathosma Capensis (Buchu) Oil, Citrus Aurantium Dulcis (Orange) Oil.


Công dụng

  • Tẩy da chết.
  • Loại bỏ bụi bẩn, tạp chất, vẩy nến và các chất độc hại trên da.
  • Se khít lỗ chân lông.
  • Tăng cường khả năng hấp thu dưỡng chất cho làn da.
  • Dưỡng ẩm cho da ẩm mượt và mềm mọng.
  • Tăng cường độ đàn hồi, ngăn ngừa và làm săn chắc da.
  • Chống lão hóa da.
  • Giúp da sáng trắng rạng rỡ.

Cách dùng


Cho một lượng nhỏ kem tẩy da chết ra lòng bàn tay ẩm. Thoa lên mặt và cổ, kết hợp với các độc tác massage theo đường vòng tròn. Tránh mắt và vùng môi. Rửasạch với nước mát. Sử dụng 1 -3 lần mỗi tuần, khi cần thiết.


Giá bán tham khảo: 486.000 Đ


Kem tẩy tế bào chết Andalou Brightening Chia Omega + C Radiant Skin Polish
6

Kem tẩy tế bào chết organic Botáni Spirulina Salt Scrub

Mỗi ngày, làn da sản xuất khoảng 5 tỷ tế bào mới. Những tế bào bị đẩy ra ngoài theo cơ chế tự nhiên. Nhưng vì một số nguyên nhân nào đó, những tế bào chết không tự động bong ra mà nằm lại trên bề mặt da. Lâu dần thành một lớp sừng dày làm cho bụi bẩn dễ dàng bám vào, khiến da trở nên khô ráp, lỗ chân lông giãn to, sần sùi và xỉn màu, nhăn nheo... Để có làn da mịn màng, tươi sáng và khỏe mạnh, hãy tẩy tế bào chết thường xuyên. Botáni Spirulina Salt Scrub là loại kem tẩy tể bào chết được các chuyên gia Botáni nghiên cứu và sản xuất dựa trên nguồn nguyên liệu organic thân thiện với làn da.


Trong đó, muối biển, bột gạo, tinh dầu được chiết xuất từ quả chanh (lemon myrtle). Giúp loại bỏ các lớp sừng, tế bào chết, làm sạch và thông thoáng lỗ chân lông. Bơ hạt mỡ, dầu ô liu, dầu jojoba, chất diệp lục, tảo xoắn… Sẽ cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh và tươi trẻ. Tăng cường lưu thông và tuần hoàn máu để loại bỏ các độc tố ra ngoài, mang đến làn da hồng hào rạng rỡ. Đồng thời, tăng cường dưỡng ẩm cho da mềm mại và mịn màng. Vì là thành phần thiên nhiên tinh khiết, được chứng nhận organic từ các tổ chức thế giới. Đảm bảo, dịu nhẹ và an toàn cho mọi loại da. Chống lại hiện tượng kích ứng da, mẩn đỏ… sau liệu trình tẩy tế bào chết. Mang đến làn da mát dịu, mềm mại và trắng sáng rạng rỡ.

Được thành lập vào năm 1994, thương hiệu mỹ phẩm Botáni đến từ Úc chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm hỗ trợ quá trình chăm sóc da. Sản phẩm của thương hiệu được đầu tư nghiên cứu tỉ mỉ, trải qua nhiều quá trình kiểm tra nghiêm ngặt cùng với cách thức sản xuất chất lượng đem lại tính hiệu quả và độ an toàn cho người tiêu dùng trên thế giới .


Thành phần

  1. Thành phần làm sạch và làm bong tróc lớp da sừng và các tạp chất: Sea Salt, Glycerin, Oryza Sativa (Rice) Flour, Coco-Betaine, Cetearyl Olivate (and) Sorbitan Olivate, Calendula Officinalis Flower Extract, Chamomilla Recutita (Matricaria) Extract, Backhousia Citriodora (Australian Lemon Myrtle) Oil.
  2. Thành phần nuôi dưỡng và dưỡng ẩm: Chlorophyll, Spirulina Platensis Powder, Olea Europa (Olive Butter), Butyrospermum Parkii (Shea Butter), Squalane (Olive), Simmondsia Chinensis (Jojoba) Seed Oil, Olea Europaea (Olive) Fruit Oil, Citrus Reticulata (Mandarin) Oil.

Công dụng


  • Loại bỏ các tế bào da chết, đặc biệt là khuỷu tay, gót chân thường da rất cứng sần sùi và khô.
  • Hỗ trợ quá trình lưu thông máu, loại bỏ các độc tố và thanh lọc cơ thể.
  • Tăng cường độ ẩm cho da trở nên săn chắc, mềm mại và mịn màng.
  • Làm sạch da, lỗ chân lông thông thoáng, giúp da hấp thụ tốt dưỡng chất có trong các loại sản phẩm chăm sóc và làm đẹp da.

Hướng dẫn sử dụng

  1. Bước 1: Sử dụng sữa tắm PhytoBody Wash, làm sạch cơ thể.
  2. Bước 2: Khi da còn ẩm, cho một lượng nhỏ Spirulina Sait Scrub vào lòng bàn tay hoặc lên miếng bọt biển, nhẹ nhàng chà lên toàn bộ cơ thể rồi tắm lại với nước ấm.
  3. Bước 3: Bôi sản phẩm dưỡng ẩm PhytoBody Lotion lên da sau khi tẩy tế bào chết để đạt hiệu quả dưỡng ẩm tốt hơn.
Giá bán tham khảo: 827.000 Đ


Kem tẩy tế bào chết organic Botáni Spirulina Salt Scrub
7

Tẩy tế bào chết Andalou CannaCell® X.Foliate Scrub

Theo cơ chế tự nhiên, làn da tái sinh liên tục và trong quy trình tái sinh đó lớp da cũ phải nhường chỗ cho lớp da mới hình thành. Khi còn trẻ, lớp da cũ hay còn gọi là tế bào chết tự bong ra, nhưng càng lớn tuổi thì cơ chế này càng trì trệ, lớp da chết không tự bong ra, tập trung trên bề mặt da, ngăn cản da hấp thụ dưỡng chất và trì hoãn quá trình tái tạo da, khiến da xỉn màu và thiếu sức sống. Tẩy tế bào chết Andalou CannaCell® X.Foliate Scrub có chứa vitamin C. Bản thân của vitamin C chính là chất tẩy nhẹ, có khả năng lấy đi lớp da chết trên bề mặt da một cách nhẹ nhàng và không làm hại đến da, trả lại làn da vẻ sạch mịn tinh khiết. Đồng thời, làm sạch lớp da chứa melanin, ức chế quá trình sản sinh melanin cho da sáng mịn và đều màu hơn. Không những thế, vitamin C còn chống lại các gốc tự do để chống lão hóa da, phục hồi chức năng da, tăng sinh chuỗi collagen và elastin cho da săn chắc và đàn hồi, giảm nếp nhăn trên da hiệu quả.


Thành phần của Tẩy tế bào chết Andalou CannaCell® X.Foliate Scrub có chứa dầu jojoba, giúp làm sạch mọi bụi bẩn và tạp chất, loại bỏ các tế bào da chết trên da. Đồng thời, kiềm hãm tuyến bã nhờn để ngăn chặn lượng nhờn tiết ra quá nhiều trên da, giúp lỗ chân lông thông thoáng để ngăn ngừa mụn. Đồng thời, cải thiện lưu thông máu cho làn da hồng hào thông thoáng lỗ chân lông không gây kích ứng.


Tẩy tế bào chết Andalou CannaCell® X.Foliate Scrub có chứa tế bào gốc cây gai dầu, dầu hạt cây gai dầu và các tinh dầu thiên nhiên như dầu vỏ quýt, dầu hoa cúc La Mã. Sẽ kháng viêm và kháng khuẩn để chống kích ứng, giảm mẩn đỏ, mụn và ngứa trên da. Đồng thời, thúc đẩy quá trình sản sinh tế bào da mới cho da tươi trẻ, dưỡng ẩm chuyên sâu cho da mềm mại và chống lão hóa da.


Thành phần

Nước ép Aloe Barbadensis, Nước tinh khiết (Aqua), Caprylic / Capric Triglyceride, Sorbitan Olivate, Cetearyl Olivate, Butyrospermum Parkii (Hạt mỡ) Bơ, Rau Glycerin, Olea Europaea (Olive) Dầu, Cetearyl Alcohol, Cetyl Alcohol, Stearyl Rượu, Cannabis Sativa (Cây gai dầu) Dầu hạt , Magnesium Ascorbyl Phosphate (Vitamin C), Chiết xuất từ cây Cannabis Sativa (Cây gai dầu), Resveratrol, Simmondsia Chinensis (Jojoba) Dầu hạt, Tocopherol, Phenoxyethanol, Ethylhexylglycerin, Citrus Tangerina (quýt) Vỏ dầu, Citrus Aurantium (Petitgrain) Dầu hoa, Anthemis Nobilis (Hoa cúc La Mã) Dầu hoa, Limonene, Linalool.


Công dụng

  • Làm mềm và bong lớp da chết thô sần trên bề mặt da.
  • Làm sạch bã nhờn.
  • Mang đến làn da sạch mịn tinh khiết để ngăn ngừa mụn.
  • Dưỡng ẩm cho da mềm mại, chống khô và nứt nẻ trên da.
  • Ngăn ngừa và đảo ngược các dấu hiệu lão hóa da.
  • Giảm nếp nhăn và làm sáng vùng da tối màu.
  • Kháng viêm và kháng khuẩn cho da khỏe mạnh, ngăn ngừa mụn và các viêm nhiễm trên da.

Cách dùng

Sau khi làm sạch da, nhẹ nhàng massage một lượng nhỏ sản phẩm trên mặt và cổ, tránh vùng mắt và môi. Sau đó, rửa sạch lại với nước.


Giá bán tham khảo: 486.000 Đ


Tẩy tế bào chết Andalou CannaCell® X.Foliate Scrub

Danh sách các Nha khoa trồng răng implant uy tín nhất tại TP. Thủ Đức, TP HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

28/03/2024

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ trồng răng implant tại Thủ Đức nhưng chưa biết nha khoa nào uy tín, đáng tin cậy? Đừng lo lắng vì trong bài viết này Chúng tôi sẽ giới ... xem thêm...thiệu đến bạn nha khoa trồng răng implant uy tín nhất TP. Thủ Đức, TP. HCM.

Danh sách các Người nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Thanh Hóa -

Tỉnh/Thành: Thanh Hóa

28/03/2024

Category: N/A

Trong làng nghệ thuật Việt Nam hiện nay, có rất nhiều nghệ sĩ tài năng ở khắp các miền của đất nước, đang miệt mài làm việc để làm sao có thể cống hiến cho ... xem thêm...khán giả những sản phẩm, tác phẩm chất lượng nhất. Và trong số các nghệ sĩ ở khắp mọi miền tổ quốc thì có một số nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng sinh ra tại Thanh Hóa. Dưới đây là một số nghệ sĩ sinh ra tại Thanh Hóa đang được yêu thích nhất hiện nay mà Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn.

Danh sách các Nhà sách lớn nhất Kiên Giang -

Tỉnh/Thành: Kiên Giang

28/03/2024

Category: N/A

Hiện nay, sách là một trong những công cụ, người bạn rất quen thuộc và cần thiết đối với học sinh, sinh viên và tất cả mọi người. Sách dạy cho chúng ta rất ... xem thêm...nhiều kiến thức bổ ích và quan trọng trong cuộc sống. Đa phần đối tượng mua sắm các quyển sách là những bạn học sinh, sinh viên nên nhu cầu tìm những địa chỉ bán sách giá rẻ rất được quan tâm. Qua bài viết sau, Chúng tôi sẽ giới thiệu top những địa chỉ mua sách giá rẻ nhất tại Kiên Giang để bạn đọc tham khảo.

Danh sách các Trung tâm ngoại ngữ tốt nhất Mạo Khê, Quảng Ninh -

Tỉnh/Thành: Quảng Ninh

28/03/2024

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm trung tâm ngoại ngữ tốt nhất Mạo Khê, Quảng Ninh? Hãy cùng List.vn khám phá trong bài viết dưới đây nhé!... xem thêm...

Danh sách các Xưởng, gara bảo dưỡng và sửa chữa xe ô tô tại Kiên Giang -

Tỉnh/Thành: Kiên Giang

28/03/2024

Category: N/A

Với số lượng xe ngày càng nhiều, các trung tâm sửa chữa xe cũng mọc lên như nấm, nhưng không phải nơi nào cũng uy tín và chất lượng. Hiểu được điều ấy, với ... xem thêm...mong muốn cung cấp những thông tin hữu ích đến mọi người, sau đây hãy cùng Chúng tôi điểm qua những gara bảo dưỡng và sửa chữa ô tô uy tín và chất lượng nhất tại Kiên Giang nhé!

Danh sách các Địa điểm tắm Onsen tốt nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

28/03/2024

Category: N/A

Tắm Onsen Hà Nội hay còn gọi là tắm nước khoáng nóng vốn là truyền thống của người dân Nhật Bản và đang trở thành xu hướng ở nước ta. Trong bài viết này, ... xem thêm...Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top những địa điểm tắm Onsen tốt nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ xông hơi Hàn Quốc Jimjilbang tốt nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

28/03/2024

Category: N/A

Xông hơi Jimjilbang là một phong cách xông hơi truyền thống trong văn hóa Hàn Quốc. Jimjilbang thường là một cơ sở dịch vụ tắm và xông hơi rộng lớn với nhiều ... xem thêm...phòng hơi khác nhau như phòng xông hơi nóng, phòng xông hơi ướt, phòng xông muối và phòng xông hơi dược liệu. Hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn những địa chỉ xông hơi Hàn Quốc Jimjilbang tốt nhất tại Hà Nội nhé!

Danh sách các Đoạn văn nghị luận xã hội về hiện tượng đổi lỗi cho nhau hay nhất -

Tỉnh/Thành: N/A

27/03/2024

Category: N/A

Đổi lỗi cho nhau xảy ra nhiều trong cuộc sống trong mọi môi trường, mọi lứa tuổi. Đây là lối sống tiêu cực, thiếu trách nhiệm và sẽ là mầm mống cho những thất ... xem thêm...bại. Dưới đây là những đoạn văn nghị luận hay nhất về hiện tượng này:

Danh sách các Dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh Bạc Liêu -

Tỉnh/Thành: Bạc Liêu

27/03/2024

Category: Dịch Vụ

Cũng giống như những thiết bị điện gia dụng khác, sau thời gian dài sử dụng tủ lạnh cũng sẽ gặp phải tình trạng hư hỏng không mong muốn. Bạn đang ở Bạc Liêu và ... xem thêm...mong muốn tìm kiếm địa chỉ sửa chữa tủ lạnh uy tín thì hãy cùng Chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây.

Danh sách các Shop bán giày nam chất lượng nhất tỉnh Lào Cai -

Tỉnh/Thành: Lào Cai

27/03/2024

Category: Shop

Giày là một món đồ thời trang không thể thiếu đối với mỗi người. Đặc biệt, đối với nam giới, một đôi giày chất lượng là một trong những bí quyết để gia tăng ... xem thêm...phong thái lịch lãm và sự tự tin. Chính vì vậy, Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top những shop bán giày nam chất lượng nhất tỉnh Lào Cai

Danh sách các Shop bán giày nam chất lượng nhất tỉnh Sơn La -

Tỉnh/Thành: Sơn La

27/03/2024

Category: Shop

Giày luôn là một trong những phụ kiện quan trọng, giúp nam giới càng trở nên lịch lãm và sang trọng. Nếu bạn đang có nhu cầu mua giày thì hãy cùng Chúng tôi tìm ... xem thêm...hiểu top những shop bán giày nam chất lượng nhất tỉnh Sơn La nhé!

Danh sách các Shop bán giày nam chất lượng nhất tỉnh Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

27/03/2024

Category: Shop

Giày chính là món phụ kiện thời trang quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày. Bên cạnh đó, giày còn là món phụ kiện giúp thể hiện phong cách và ... xem thêm...cá tính của mỗi người. Tuy nhiên, việc lựa chọn được một cửa hàng giày nam chính hãng và chất lượng như bạn mong muốn là một điều không hề dễ dàng. Sau đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến những cửa hàng bán giày nam chất lượng nhất tại Quảng Bình

Danh sách các Shop bán giày nam chất lượng nhất tỉnh Thừa Thiên Huế -

Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

27/03/2024

Category: Shop

Giày chính là món phụ kiện thời trang quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày. Bên cạnh đó, giày còn là món phụ kiện giúp thể hiện phong cách và ... xem thêm...cá tính của mỗi người. Tuy nhiên, việc lựa chọn được một cửa hàng giày nam chính hãng và chất lượng như bạn mong muốn là một điều không hề dễ dàng. Sau đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến những cửa hàng bán giày nam chất lượng nhất tại Thừa Thiên Huế.

Danh sách các Địa chỉ mua vải rẻ và đẹp nhất tại Bình Phước -

Tỉnh/Thành: Bình Phước

27/03/2024

Category: N/A

Lối may truyền thống vẫn mang sức hút riêng và chưa từng hạ nhiệt trong xu hướng may mặc. Nhưng để may được những bộ đồ như thế, thành hay bại là từ ngay khâu ... xem thêm...lựa vải. Sau đây, Chúng tôi sẽ đưa bạn đến những khu vực bán vải cực chất lượng, đa dạng và giá "hạt dẻ" nhất tại Bình Phước.

Danh sách các Khách sạn và resort sang trọng nhất ở Vang Vieng, Lào -

Tỉnh/Thành: N/A

27/03/2024

Category: N/A

Vang Vieng là cách thủ đô Viêng Chăn bốn giờ lái xe, từng được biết đến là thị trấn sôi động, ồn ào. Những năm gần đây, nó đã chuyển mình thành một trong những ... xem thêm...trung tâm phiêu lưu, trải nghiệm và du lịch sinh thái sang trọng. Dưới đây là những khách sạn và resort sang trọng nhất ở Vang Vieng, Lào, sẽ là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời dành cho du khách!

Danh sách các Trung tâm dạy thanh nhạc uy tín nhất tại Thanh Xuân, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

27/03/2024

Category: N/A

Bạn là người đam mê ca hát? Bạn đang đi tìm cho mình một địa chỉ học thanh nhạc uy tín và chất lượng tại Thanh Xuân, Hà Nội? Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu ... xem thêm...đến bạn các trung tâm dạy thanh nhạc uy tín nhất tại Thanh Xuân, Hà Nội.

Danh sách các Shop bán đồ nội y đẹp nhất Quận 10, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

27/03/2024

Category: Shop

Với đặc quyền là phụ nữ, dù bạn đang ở độ tuổi 20 tươi trẻ hay ở ngưỡng 40 mặn mà thì vẫn nên hiểu rằng có hai thứ cần được xứng đáng đầu tư đó là giày và đồ ... xem thêm...lót. Nếu bạn đang quan tâm đến địa chỉ mua thứ đồ "nhỏ nhưng có võ" này thì trong bài viết hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những shop bán đồ nội y đẹp nhất Quận 10, TP. HCM nhé.

Danh sách các Cửa hàng mua bán xe máy cũ uy tín nhất tỉnh Hà Tĩnh -

Tỉnh/Thành: Hà Tĩnh

27/03/2024

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm một chiếc xe máy cũ chất lượng tốt với giá cả hợp lý tại Hà Tĩnh? Cùng Chúng tôi điểm qua các địa chỉ uy tín thông qua bài viết dưới đây nhé!... xem thêm...

Danh sách các Địa chỉ mua rượu vang uy tín nhất Bình Dương -

Tỉnh/Thành: Bình Dương

27/03/2024

Category: N/A

Được sử dụng nhiều trong các buổi tiệc sang trọng, đẳng cấp, rượu vang là một loại thức uống giúp bữa ăn thêm trọn vẹn. Nhưng khi dùng rượu vang, bạn phải mua ... xem thêm...đúng loại chính hãng thì mới có thể cảm nhận rõ hương vị đặc biệt của nó. Trong bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ điểm qua những địa chỉ mua rượu vang uy tín tại Bình Dương nhé.

Danh sách các Địa chỉ bán bàn ăn thông minh đẹp, chất lượng nhất tại Tp.HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

27/03/2024

Category: N/A

Bàn ăn thông minh là mẫu bàn ăn được thiết kế với nhiều chức năng sử dụng, vừa có thể là bàn ăn, bàn trà hoặc bàn làm việc, nhằm mang đến sự tiện dụng và tiết ... xem thêm...kiệm diện tích tối đa. Bài viết này cùng Chúng tôi khám phá các địa chỉ bán bàn ăn thông minh đẹp, chất lượng nhất tại Tp.HCM qua bài viết dưới đây.

Vay tien cmnd