Danh sách các kem massage mặt hiệu quả nhất cho da hiện nay

Massage mặt hiện nay được xem là một trong những giải pháp chống lão hoá hữu hiệu và được rất nhiều người áp dụng. Những tác động nhẹ nhàng trong lúc massage sẽ tăng cường sản xuất collagen bên trong da, thư giãn cơ mặt, ngăn chặn đáng kể sự hình thành nếp nhăn. Ngoài ra, massage mặt còn là cách đưa máu đến nuôi tế bào nhiều hơn, giúp da sáng hồng, đồng thời cân bằng độ ẩm, giải phóng tạp chất và độc tố, mang đến làn da rạng rỡ, tươi tắn. Do đó, bên cạnh việc tung ra các bộ mỹ phẩm chống lão hoá, làm trắng da, trị nám, làm sạc

1

Kem massage mặt Ohui Tender Massage Cream

Kem massage mặt Ohui Tender Massage Cream là biện pháp chăm sóc da mặt, có tác động trực tiếp lên tế bào da và mang lại những hiệu quả bất ngờ trong việc chống lại lão hóa. Kem giúp tăng độ đàn hồi, mang đến cho bạn làn da trắng sáng.

  • Kem massage mặt Ohui Tender Massage Cream giúp bổ sung dinh dưỡng và sinh khí cho da, giúp tăng cường lưu thông và tuần hoàn máu, oxy trên da, loại bỏ tế bào chết và bã nhờn, tăng hiệu quả hấp thụ dinh dưỡng.
  • Kem chứa các hạt massage siêu nhỏ, hoà quyện trong lớp kem mềm mịn, dễ dàng thẩm thấu vào da, giúp lấy đi các tế bào chết khiến da thô ráp và sạm màu.
  • Sản phẩm còn thúc đẩy tuần hoàn máu, se khít lỗ chân lông, giúp da thêm hồng hào, mịn màng, đánh thức năng lượng trong từng tế bào, cho một làn da khoẻ khoắn, tràn đầy sức sống.
  • Sử dụng kem massage mỗi ngày sẽ thúc đẩy quá trình sản sinh collagen và elastin giúp gia tăng độ đàn hồi cho da.

THÀNH PHẦN


Kem massage mặt Ohui Tender Massage Cream chính hãng giá rẻ có các thành giúp làn da trẻ hóa như:

  1. Chiết xuất từ ba loại thảo mộc là nước hoa bách hợp, nước hoa cúc và nước mơ.
  2. Dòng sản phẩm làm sạch với thành phần Endorpin thật vực giải tỏa mệt mỏi tích tụ trong ngày
  3. Bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả mịn màng nhờ dầu Oliu cùng hiệu quả làm sạch tận sau sâu trong da một cách thuần khiết.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG


Để phát huy tối đa hiệu quả của kem massage mặt Ohui Tender Massage Cream, bạn nên thực hiện với các bước sau:

  1. Bước 1: Rửa mặt sạch.
  2. Bước 2:  Lấy một lượng Kem massage mặt Ohui Tender Massage Cream vào lòng bàn tay và massage nhẹ nhàng toàn bộ khuôn mặt.
  3. Bước 3: Rửa mặt sạch lại với nước.

Kem massage mặt Ohui Tender Massage Cream
: 773.000 đ
Kem massage mặt Ohui Tender Massage Cream
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Kem Massage mặt Shiseido Elixir Whitening Tone Up cao cấp của Nhật

Shiseido Elixir whitening tone up massage cream là một trong những sản phẩm chăm sóc da đang được yêu thích hàng đầu tại Nhật Bản với nhiều công dụng khác nhau. Đây là một loại kem massage mặt của shisseido giúp tăng cường tái tạo tế bào da, tăng cường tuần hoàn máu dưới da, giúp cải thiện làn da bị hư tổn và ngăn ngừa nếp nhăn hiệu quả, đem lại cho bạn làn da trắng sáng, khỏe mạnh từ bên trong. 


Những ưu điểm nổi bật của sản phẩm Shiseido Elixir whitening tone up massage cream 


  •  Kem Massage mặt Shiseido Elixir Whitening Tone Up được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên, đặc biệt giúp loại bỏ các tế bào chết trên da, phục hồi làn da bị tổn thương đồng thời tham gia vào quá trình sản sinh tế bào da mới.
  •  Tinh chất trong sản phẩm Kem massage mặt Shiseido được thẩm thấu một cách nhanh chóng và vào sâu bên trong cấu trúc da cũng như các lỗ chân lông, giúp loại bỏ tạp chất và bã nhờn, mồ hôi, đem lại sự thông thoáng, sạch sẽ cho làn da của bạn.
  •  Ngoài ra, Kem massage mặt Shiseido Elixir Whitening Tone Up còn có khả năng tăng cường hoạt động hô hấp và tuần hoàn máu, giúp làn da được chăm sóc và nuôi dưỡng một cách hoàn hảo nhất, tăng tính đàn hồi tự nhiên cho làn da của bạn.
  • Hiệu quả làm sáng và dưỡng trắng da của Shiseido Elixir Whitening Tone Up cũng được đánh giá cao, khi mà người dùng có thể dễ dàng cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt sau một thời gian ngắn sử dụng sản phẩm.
  •  Kem massage mặt Shiseido của Nhật được sản xuất trên công nghệ hiện đại tại Nhật, vừa đảm bảo được tính an toàn vừa đảm bảo các tinh chất trong sản phẩm được giữ nguyên.
  • Sử dụng Shiseido Elixir whitening tone up massage cream thường xuyên sẽ mang lại cho bạn làn da mịn màng không tỳ vết, giúp các cơ không bị teo tóp, cải thiện rõ rệt độ đàn hồi cho làn da, nhờ vậy ngăn ngừa những dấu hiệu lão hóa một cách hiệu quả. Đặc biệt sản phẩm massage mặt này còn giúp kích thích tuần hoàn máu, đem lại nguồn cung cấp dưỡng chất, máu và khí oxy đầy đủ cho cơ thể và làn da, đem lại cho bạn làn da khỏe mạnh, tươi sáng rạng ngời.

Hướng dẫn sử dụng Kem Massage Shiseido Elixir Whitening Tone Up hiệu quả nhất:


  1. Trước tiên bạn cần rửa mặt thật sạch với nước ấm hoặc sữa rửa mặt của shiseido, sau đó lau thật khô.
  2. Lấy một lượng kem massage mặt shiseido chấm lên 5 điểm cơ bản trên khuôn mặt, sau đó massage nhẹ nhàng theo chiều hình tròn theo kim đồng hồ để tinh chất trong kem dưỡng thẩm thấu hoàn toàn và phát huy được tối đa tác dụng.
  3.  Lặp lại 3 lần massage như vậy để đạt được hiệu quả cao nhất.

Kem Massage mặt Shiseido Elixir Whitening Tone Up cao cấp của Nhật: 850.000 đ


Kem Massage mặt Shiseido Elixir Whitening Tone Up cao cấp của Nhật
3

Kem massage mặt SK-II Facial Treatment Massage Cream

Tuổi thanh xuân luôn là một khoảng thời gian đẹp nhất của đời người con gái. Nhưng sau khi kết thúc thời gian ấy cũng là lúc da bắt đầu xuất hiện các dấu hiệu lão hóa như thâm, nám, tàn nhang hay vết nhăn… Những dấu hiệu lão hóa da sẽ khiến cho chị em rất lo lắng và cảm thấy mất tự tin mỗi khi giao tiếp. Vậy có cách nào để giúp thổi bay những vấn đề của da lão hóa hay không? Câu trả lời là có và đó chính là sản phẩm Kem massage mặt SK-II Facial Treatment Massage Cream Nhật Bản giải pháp tối ưu dành cho làn da lão hóa.

Có rất nhiều chị em khi mua sản phẩm thì rất phân vân về sk ii facial treatment massage cream chống lão hóa, không biết là nó có ngăn ngừa lão hóa tốt không. Nhưng chị em hãy yên tâm về công dụng nhé, để đánh giá đâu là dòng sản phẩm chăm sóc da lão hóa tốt nhất của hãng mỹ phẩm Nhật nổi tiếng SK-II thì không gì khác đó chính là sản phẩm sk ii facial treatment massage cream. Sự xuất hiện của kem kem massage mặt chống lão hóa này sẽ cho bạn một cảm nhận mới về một dòng kem chăm sóc làn da giúp da được săn chắc, chống lão hóa và khỏe mạnh ở mọi lúc mọi nơi. Chỉ sau một thời gian dùng chắc chắn bạn sẽ rất ngạc nhiên về các hiệu quả mà dòng kem này mang lại. 


Thành phần sk2 facial treatment massage cream


Ngoài thành phần chính là dưỡng chất Pitera còn một số thành phần khác có trong sk2 facial treatment massage cream như: Nước, Caprylic/Capric Triglyceride, Squalane, Glycerin, Butylene Glycol, Hydrogenated Coco-Glycerides, Polysorbate 60, Peg-100 Stearate, Glyceryl Stearate,Sorbitan Stearate, Cholesteryl/Behenyl/Octyldodecyl La. 


Công thức của kem kem massage skii đặc biệt như thế nào?


  •   Kem massage skii có chứa hợp chất Pitera và Radical được thủy phân từ đậu nành và protein chiết xuất từ nấm men giúp làm tăng cường độ đàn hồi của làn da theo cả chiều ngang và chiều dọc. Chắc hẳn nếu ai thường xuyên tìm hiểu thì sẽ đều biết rằng chất Pitera là dưỡng chất độc quyền và chỉ có mặt trong những sản phẩm chăm sóc da của thương hiệu SK-II.
  • Glyco Repair được chiết xuất từ Carob giúp làm thay đổi và tái tạo lại bề mặt da.
  • Hợp chất Chlolleragan giúp làm đầy những nếp nhăn.kem massage skii 80g có những tác dụng dưỡng da tuyệt vời 
  • Kem massage skii là dòng sản phẩm đem lại rất nhiều tác dụng trong việc làm đẹp da, giúp tái tạo những tế bào da bị hư tổn và đem lại cho bạn một làn da trắng sáng, khỏe mạnh.
  • Giúp dưỡng ẩm, giữ lại độ ẩm trên da, giảm sự hình thành của các vết thâm nám, tàn nhang và các vết nhăn trên da.
  • Giúp làm se khít lỗ chân lông, làm giảm tình trạng da bị bóng nhờn, mang lại cho bạn làn da tươi sáng mịn màng và tràn đầy sức sống.
  • Giúp làm cho làn da săn chắc theo chiều dọc, lấp đầy các vết nhăn theo chiều ngang. Đem lại làn da trẻ trung như thời thanh xuân, điều đó sẽ không còn là điều quá khó thực hiện đối với bạn.
  • Mỗi ngày bạn chỉ cần bỏ ra một ít thời gian để chăm sóc làn da để nhanh chóng đem lại làn da đúng như mơ ước.

Hướng dẫn cách dùng kem massage mặt của nhật


  1. Kem massage mặt của nhật dùng vào mỗi buổi sáng và tối sau các bước toner.
  2. Cho một lượng kem vừa phải lên trán, má và cằm. Sau đó thoa đều kem SK-II Facial Treatment Massage lên khắp mặt theo hình xoắn ốc với hai ngón tay giữa. Massage nhẹ nhàng toàn bộ khuôn mặt trong khoảng 02 phút rồi lau khô với khăn sạch và rửa sạch với nước mát.
  3. Có thể dùng cho vùng cổ (massage vùng cổ theo hướng từ dưới lên trên) hay cho toàn thân

Kem massage mặt chống lão hóa SK-II Facial Treatment Massage Cream: 1.980.000 đ

Kem massage mặt chống lão hóa SK-II Facial Treatment Massage Cream
Kem massage skii là dòng sản phẩm đem lại rất nhiều tác dụng trong việc làm đẹp da, giúp tái tạo những tế bào da bị hư tổn và đem lại cho bạn một làn da trắng sáng, khỏe mạnh.
4

Kem massage mặt Kosé Predia Spa Des Grands Massage Cream

 Kosé Nhật Bản giới thiệu đến phái đẹp thế giới sản phẩm Kem massage mặt Kosé Predia Spa Des Grands Massage Cream, mang đến liệu pháp thư giãn cho làn da mệt mỏi, kích hoạt tuần hoàn máu giúp sắc da hồng hào, cho làn da mềm mại, săn chắc và ngời sáng. Thành phần sản phẩm massage mặt có chứa hỗn hợp cassia mimosoides và chiết xuất từ quả mộc qua (quince) có tác dụng dưỡng ẩm, duy trì làn da linh họat, ức chế tổn thương do các tia UV gây ra. Ngoài ra, hỗn hợp này cũng giúp da thêm mịn màng, trong suốt cả ngày. Bên cạnh đó, kem massage mặt còn cung cấp hoạt chất glycyrrhetinic acid, sẽ ngăn ngừa các vấn đề về da như: mụn, tàn nhang do cháy nắng…, duy trì làn da trong trẻo.


Thành phần


Cassia mimosoides, chiết xuất từ quả mộc qua (quince), glycyrrhetinic acid…


Công dụng


  • Massage mặt là liệu pháp thư giãn cho làn da mệt mỏi, giúp da khoẻ mạnh hơn.
  • Kích thích tuần hoàn máu cho da hồng hào.
  • Làm da săn chắc, mềm mại và ngời sáng.
  • Có thể sử dụng như lớp lót trang điểm giúp lớp nền kế tiếp bám mịn hơn.

Cách dùng

Lấy lượng Kem massage mặt Kosé Predia Spa Des Grands Massage Cream bằng hạt ngọc trai ra đầu ngón tay, chấm 5 điểm trên khuôn mặt (cằm, 2 má, mũi, trán), sau đó tản đều khắp mặt.


Kem massage mặt Kosé Predia Spa Des Grands Massage Cream: 2.507.000 đ

Kem massage mặt Kosé Predia Spa Des Grands Massage Cream
5

Kem Massage Exclusive Treatment IASO Giải Độc Tố Của Hàn Quốc

Da đẹp mịn , không tì vết là niềm ao ước của các chị em phụ nữ hiện nay, để sở hữu được một làn da được như vậy thì các chị em không nên bỏ qua mỹ phẩm có thể giúp bạn thực hiện được điều đó. Kem massage giải độc tố IASO Exclusive Massage Treatment là sản phẩm rất quan trọng trong chăm sóc da chuyên nghiệp, Các thành phần bên trong của kem massage không những quyết định độ trơn và độ ẩm mà còn giúp giảm kích ứng hoặc đỏ da trong quá trình massage.

Iaso exclusive massage treatment là giải pháp điều trị hoàn hảo cho làn da của bạn khi làn da có vẻ mệt mỏi và xỉn màu. Chỉ cần massage nhẹ nhàng với kem massage giải độc tố IASO sẽ giúp tăng cường tuần hoàn máu cho cơ thể, mang lại sức khỏe và sự tươi sáng, trẻ trung cho làn da. Làn da của bạn sẽ được nuôi dưỡng và tái tạo ngay tức thì nhờ sự kết hợp giữa thảo dược tự nhiên và các thành phần từ đại dương gồm chiết xuất từ lá cây bạch quả giúp cung cấp nhiều dưỡng chất; tinh dầu hạt dẻ macadamia, tinh dầu hạnh nhân và dầu hướng dương giúp hấp thụ và dưỡng ẩm cho da hiệu quả; oải hương, cúc la mã giúp thư giãn và giảm stress; nhân sâm chống lão hóa; tảo biển làm mát da và kích thích giúp tái tạo tế bào; đánh bay mụn trứng cá, tăng độ đàn hồi và chống lão hóa da hiệu quả; vitamin E giúp tăng cường lưu thông mạch máu.

Vì sao chúng ta lại massage mặt thường xuyên?


Theo các chuyên gia chăm sóc da, massage mặt sẽ giúp làm sạch bụi bẩn, cải thiện sự lưu thông của mạch máu. Hơn nữa, khuôn mặt là nơi tập trung nhiều dây thần kinh và nhiều điểm huyệt. Vì thế, nếu massage cho khuôn mặt thường xuyên, bạn sẽ cảm thấy tinh thần thoải mái, làn da ngày càng tươi sáng, săn chắc và trẻ trung hơn rất nhiều.


Những lợi ích tuyệt vời khi sử dụng exclusive massage treatment


  • Sử dụng exclusive massage treatment giúp làm giảm căng thẳng: Khi các cơ trên khuôn mặt bạn căng thẳng, là lúc đó cơ hội hình thành vết nhăn, tạo rảnh sâu cho các vết nhăng cũ. Cách tốt nhất là sử dụng exclusive massage treatment thường xuyên là cách đơn giản nhất giúp làm giảm căng thẳng cho cơ mặt. 
  • Exclusive massage treatment  giúp làm tăng cường lưu các mạch máu  , giúp các cơ thịt không bị teo cóp, tăng lực co giãn và cơ đàn hồi, tăng cường cơ năng thần kinh.
  • Loại bỏ độc tố trong da, thúc đẩy hoạt động bài tiết trên da mặt, lấy đi các tế bào da chết, các mụn đầu đen và mụn lâu năm
  • Exclusive massage treatment làm căng da tự nhiên còn giúp cung cấp oxy cho da, giúp da "dễ thở" hơn, từ đó da bạn sẽ trắng hồng một cách tự nhiên.
  • Tăng cường hấp thụ các sản phẩm dưỡng da: Một lợi ích nữa của việc massage mặt là giúp tăng cường hiệu quả hấp thụ của các sản phẩm làm đẹp. Chuyển động massage da nhẹ nhàng sau khi bôi serum và kem dưỡng giúp kem dễ dàng hấp thụ sâu vào da, hiệu quả trị liệu sẽ cao hơn nếu chỉ bôi kem thông thường.

Thành phần Kem Massage  Iaso


  1. Kem Massage  Iaso là loại kem massage mặt có tác dụng làm căn da mặt, thẩm thấu sâu vào bên trong da giúp da trắng mịn hông hào. Để có được những công dụng như vậy thì không nói đến những thành phần có trong Kem Massage Iaso đó chính là: Nhân sâm, lá của cây bạch quả, dầu hạnh nhân,dầu  hạt dẻ macadamia, dầu hướng dương, cúc la mã, trứng cá muối, oải hương, vitamin E
  2. Sản phẩm chứa các thành phần tự nhiên, không gây kích ứng da.

Hướng dẫn cách massage mặt với Kem Iaso đúng cách

Cho một lượng kem iaso vừa đủ lên mặt, dùng hai tay massage nhẹ nhàng theo hình xoắn ốc , làm một cách nhẹ nhàng từ từ cho kêm thấm sâu vào bên trong da. Sau đó dùng khăn sạch lau sạch.(Không cần rửa lại với nước). Đây là một sản phẩm phù hợp với tất cả các loại da

Kem Massage Exclusive Treatment IASO Giải Độc Tố Của Hàn Quốc: 690.000 đ

 Kem Massage Exclusive Treatment IASO Giải Độc Tố Của Hàn Quốc
6

Kem Massage Mặt Sulwhasoo Benecircle Massage Cream

Hiện nay, massage mặt là một trong những phương pháp làm đẹp tự nhiên được rất nhiều người áp dụng. Cũng giống như các loại massage khác, massage mặt mang lại cảm giác thư giãn, giải tỏa căng thẳng, và tăng cường tuần hoàn máu tại vùng mặt. Nó còn được coi như một phương pháp chống lão hóa da hiệu quả, bởi giúp giảm nếp nhăn và làm săn chắc cơ mặt. Ngoài ra, massage mặt còn giúp da cân bằng độ ẩm, giải phóng tạp chất và độc tố, khiến da rực rỡ hơn. Với những bạn gái không quá dư dả thời gian và tiền bạc để theo đuổi các liệu trình massage tại spa hay thẩm mỹ viện, thì Kem massage mặt Sulwhasoo Benecircle Massage Cream có thể xem là gợi ý khá thú vị. Sản phẩm không chỉ có tác dụng cho sự tuần hoàn được tốt hơn mà nó còn phát hiệu huy hiệu quả chống lão hoá và xoá nếp nhăn vượt trội.


Sản phẩm sẽ tiếp thêm sức sống cho da bằng cách sử dụng các kỹ thuật massage y học Hàn Quốc, giúp thúc đẩy tuần hoàn và giảm stress cho da. Ngoài ra, công thức nuôi dưỡng và chăm sóc da toàn diện từ chiết xuất thảo dược thiên nhiên Hàn Quốc như bách nhiên thảo, cây thông, lá ngân hạnh, giúp thúc đẩy quá trình tuần hoàn da, mang lại làn da sức sống tràn đầy.

Sulwhasoo là thương hiệu làm đẹp toàn diện đến từ Hàn Quốc với sự đúc kết từ kiến thức uyên thâm của châu Á. Cũng giống như vũ trụ của chúng ta được tạo thành từ những ngôi sao nhỏ, vẻ đẹp hoàn thiện và thật sự chỉ bắt đầu với sự hài hòa và cân bằng của tâm trí và cơ thể. Chỉ khi nào chúng ta tuân theo nguyên lý về cân bằng âm dương thì sức mạnh cuộc sống vững chắc được sinh ra.


Công dụng


  • Kích thích tuần hoàn da, mang lại sức sống cho làn da mệt mỏi.
  • Hồi sinh và chăm sóc da với những kỹ thuật massage của Sulwhasoo, giúp thúc đẩy tuần hoàn và giảm stress cho da
  • Tạo cảm giác mềm mịn và căng da, nâng cao hiệu quả massage.
  • Làn da trở nên đầy đặn và cân bằng.

Cách dùng


Sau khi sử dụng nước cân bằng vào buổi tối, nhẹ nhàng thoa lên da một lượng kem massage mặt thích hợp, massage trong 3-5 phút. Sau đó, lau nhẹ bằng khăn giấy và rửa lại bằng nước ấm hoặc lau sạch bằng khăn nóng.


Kem massage mặt Sulwhasoo Benecircle Massage Cream: 1.656.000 đ

Kem massage mặt Sulwhasoo Benecircle Massage Cream
7

Kem massage da mặt Innisfree Orchid Massage Cream

Kem massage da mặt Innisfree Orchid Massage Cream là sản phẩm nằm trong bộ dưỡng da Orchid Line được hãng Innisfree cho ra mắt. Sản phẩm có tác dụng xua tan đi sự căng thẳng và mệt mỏi cho làn da sau ngày dài tiếp xúc với bụi bẩn ở môi trường bên ngoài. Đồng thời cải thiện lưu thông máu dưới da, nhờ đó da trở nên săn chắc, mềm mại và tràn đầy sức sống hơn. Thích hợp với mọi loại da.


  • Kem massage da mặt Innisfree Orchid Massage Cream chiết xuất từ hoa Phong Lan tím được nuôi trồng tại đảo Jeju - Hàn Quốc, loài hoa có khả năng sinh tồn mãnh liệt trong tuyết băng giá, giàu dưỡng chất nhất trong các loài hoa Phong Lan có mặt trên đảo Jeju. Thành phần dưỡng chất trong hoa Phong Lan tím có tác dụng chống oxy hoá da vượt trội, giúp làm sáng da, chống lão hoá và bảo vệ da khỏi tác động từ môi trường bên ngoài.
  • Kem massage da mặt Innisfree Orchid Massage Cream có kết cấu dạng kem, màu trắng đục. Hương thơm từ hoa Phong Lan tím mang lại cảm giác dễ chịu, thư giãn. Sản phẩm dễ dàng thấm sâu vào lớp biểu bì da vì thế massage trong khoảng từ 2-3 phút sẽ cảm thấy da mềm mại và căng mịn. Thành phần lành tính, không gây kích ứng da, an toàn khi sử dụng.
  • Bao bì của sản phẩm là hộp vuông, màu tím được tái chế từ loại giấy thân thiện với môi trường, trên vỏ hộp chứa đầy đủ thông tin chi tiết về sản phẩm bằng cả tiếng Anh và tiếng Hàn Quốc.

Cách dùng:


  1. B1: Sau bước làm sạch, dùng nước hoa hồng (Toner/skin) cân bằng độ pH cho da.
  2. B2: Lấy 1 lượng sản phẩm vừa đủ ra tay, thoa đều lên mặt, sau đó massage nhẹ nhàng từ 2-3 phút để giúp da thư giãn.
  3. B3: Rửa sạch lại mặt với nước ấm hoặc lau bằng khăn ấm
Kem massage da mặt Innisfree Orchid Massage Cream: 450.000 đ
Kem massage da mặt Innisfree Orchid Massage Cream
8

KEM MASSAGE MẶT A&PLUS MASSAGE CREAM A011

Massage là một hình thức thư giãn đang được ưa chuộng hiện nay, nó giúp giải tỏa căng thẳng và giải độc cơ thể. Không chỉ áp dụng trên cơ thể mà trong quy trình chăm sóc da hiện đại, massage da mặt để làm săn chắc da, chống lão hóa là không thể thiếu. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả thì không đơn giản là sử dụng tay xoa lên mặt, mà cần có sản phẩm chuyên dụng để hỗ trợ massage. Hiện nay trên thị trường, không khó để tìm một sản phẩm hỗ trợ massage da mặt, nhưng để chọn cho mình một sản phẩm an toàn và hiệu quả thì cũng rất đau đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, thương hiệu A&Plus đã cho ra đời sản phẩm Kem massage mặt A&Plus Massage Cream A011 sẽ giúp làn da của bạn tươi tắn mỗi ngày. 

  • Kem massage mặt A&Plus Massage Cream được chiết xuất từ thành phần dưa leo tươi mát giúp cải thiện làn da khô, cân bằng độ ẩm cần thiết cho da, kết hợp với thành phần vitamin E và tinh dầu bạc hà giúp phục hồi làn da mệt mỏi, mang lại cảm giác dễ chịu và thư giãn khi sử dụng. 
  • Kem massage mặt A&Plus Massage Cream A011 với lớp kem mềm mịn, dễ dàng thẩm thấu vào da, tinh chất chanh giúp lấy đi các tế bào chết khiến da làm khô ráp và sạm màu, đồng thời thúc đẩy tuần hoàn máu, se nhỏ lỗ chân lông, giúp da thêm mịn màng, đánh thức năng lượng trong từng tế bào cho một làn da khỏe khoắn và trắng hồng thanh khiết. 
  • Theo một số nghiên cứu cho thấy việc massage da mặt thường xuyên sẽ giúp loại bỏ những tế bào chết cứng đầu, thúc đẩy hoạt động bài tiết của tuyến bã nhờn và tuyến mồ hôi, đồng thời tăng độ đàn hồi cho da nhờ sự hoạt động của những ngón tay. Với việc massage da mặt bằng kem massage mặt A&Plus Massage Cream sẽ giúp tăng lực co giãn và cơ đàn hồi nên có tác dụng chống lão hoá đồng thời xoá nếp nhăn không mong muốn ngoài ra còn tăng cường cơ năng thần kinh, kích thích máu tuần hoàn khiến cơ được cung cấp đủ máu và chất dinh dưỡng từ đó tránh được hiện tượng chảy xệ da. 

THÀNH PHẦN CỦA KEM MASSAGE MẶT A&PLUS MASSAGE CREAM 


Tinh chất dưa leo, chanh, vitamin E, dầu silicon,… cung cấp dưỡng chất và hiệu quả trong thư giản thần kinh nhờ tinh dầu bạc hà. 


HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG KEM MASSAGE MẶT A&PLUS 


Lấy một lượng kem massage mặt A&Plus vừa đủ thoa lên da mặt, dùng các đầu ngón tay massage nhẹ nhàng trong 20 phút rồi rửa sạch mặt với nước mát.


 KEM MASSAGE MẶT A&PLUS: 400.000 đ

KEM MASSAGE MẶT A&PLUS

Danh sách các Dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất quận 6, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn đang tìm kiếm dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín tại quận 6, TP. HCM để biến ngôi nhà của mình trở nên hoàn hảo hơn? Hiểu được nhu cầu đó, bài viết này sẽ ... xem thêm...giới thiệu đến bạn các đơn vị cung cấp dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất tại quận 6, TP. HCM, giúp bạn dễ dàng lựa chọn được nhà thầu ưng ý cho dự án của mình.

Danh sách các Sự thật thú vị nhất về loài chó Dingo -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Chó được coi là những người bạn động vật tốt nhất của con người. Tuy nhiên, một số giống chó trên thế giới không được thuần hóa và vẫn giữ được đúng bản chất ... xem thêm...của động vật hoang dã. Chó Dingo ở Úc là giống chó như vậy. Cùng Chúng tôi tìm hiểu thêm những sự thật thú vị về loài chó Dingo bạn nhé!

Danh sách các Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc -

Tỉnh/Thành: Vĩnh Phúc

19/04/2024

Category: N/A

Dịch vụ gội đầu dưỡng sinh ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều người quan tâm. Hình thức này mang lại nhiều lợi ích sức khỏe, làm đẹp cho tóc và da đầu. ... xem thêm...Nếu bạn đang tìm kiếm các địa chỉ uy tín để trải nghiệm dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tại TP. Móng Cái, Quảng Ninh, Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số địa chỉ đáng tin cậy bên dưới.

Danh sách các Dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh An Giang -

Tỉnh/Thành: An Giang

19/04/2024

Category: Dịch Vụ

Trong quá trình sử dụng các thiết bị điện lạnh trong gia đình như tủ lạnh, máy lạnh, máy giặt,... không thể tránh khỏi những lúc hư hỏng cần phải sửa chữa. Lúc ... xem thêm...này, những nhân viên tại các địa chỉ chuyên sửa chữa các thiết bị điện lạnh sẽ cung cấp hướng dẫn khắc phục sự cố và gửi kỹ thuật viên đến để hỗ trợ cho bạn. Vậy đâu là những dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh An Giang? Hãy để Chúng tôi giới thiệu đến bạn nhé.

Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất quận Gò Vấp, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, việc nuôi thú cưng đã trở thành một phần không thể thiếu trong nhiều gia đình. Tuy nhiên, khi thú cưng gặp vấn đề sức khỏe, việc tìm kiếm một phòng ... xem thêm...khám thú y đáng tin cậy để chăm sóc và điều trị cho chúng là rất quan trọng. Việc này không hề đơn giản. Hãy cùng tìm hiểu một số phòng khám thú y uy tín nhất tại quận Gò Vấp, TP. HCM giúp bạn yên tâm khi giao phó thú cưng của mình.

Danh sách các Dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

19/04/2024

Category: Dịch Vụ

Theo thời gian, ngôi nhà sẽ phát sinh nhiều vấn đề hư hỏng, cần được sửa chữa, nâng cấp. Để quá trình sửa chữa nhà diễn ra nhanh chóng, đảm bảo thẩm mỹ cũng ... xem thêm...như an toàn, bạn có thể cân nhắc sử dụng dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói. Sau đây là một số dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói uy tín nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất TP. Hải Dương, Hải Dương -

Tỉnh/Thành: Hải Dương

19/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, gội đầu dưỡng sinh đang là giải pháp thư giãn được rất nhiều người dân ưa thích và lựa chọn. Nếu bạn đang ở TP. Hải Dương, Hải Dương và đang có nhu ... xem thêm...cầu tìm một địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất tại đây thì tuyệt đối đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất TP. Thái Bình, Thái Bình -

Tỉnh/Thành: Thái Bình

19/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, gội đầu dưỡng sinh đang là giải pháp thư giãn được rất nhiều người dân ưa thích và lựa chọn. Nếu bạn đang ở TP. Thái Bình, Thái Bình và đang có nhu ... xem thêm...cầu tìm một địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất tại đây thì tuyệt đối đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất quận 11, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, việc nuôi thú cưng đã trở thành một phần không thể thiếu trong nhiều gia đình. Tuy nhiên, khi thú cưng gặp vấn đề sức khỏe, việc tìm kiếm một phòng ... xem thêm...khám thú y đáng tin cậy để chăm sóc và điều trị cho chúng là rất quan trọng. Việc này không hề đơn giản. Hãy cùng tìm hiểu một số phòng khám thú y uy tín nhất tại quận 11, TP. HCM giúp bạn yên tâm khi giao phó thú cưng của mình.

Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất tỉnh Đồng Tháp -

Tỉnh/Thành: Đồng Tháp

19/04/2024

Category: N/A

Ngày nay, thú cưng đã dần trở thành người bạn thân thiết của nhiều gia đình. Thế nhưng trong quá trình sinh hoạt, không thể tránh khỏi những lúc chúng gặp phải ... xem thêm...vấn đề về sức khoẻ. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các phòng khám thú y uy tín nhất tại Đồng Tháp nhé!

Danh sách các Nha khoa trồng răng implant uy tín nhất quận 3, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Nụ cười rạng rỡ là điểm ấn tượng đầu tiên thu hút người đối diện. Tuy nhiên, nhiều người tự ti vì hàm răng thiếu hụt, ảnh hưởng đến thẩm mỹ và sức khỏe. Nha ... xem thêm...khoa trồng răng implant ra đời như giải pháp tối ưu, giúp phục hồi chức năng ăn nhai và nụ cười tự nhiên. Sau đây, Chúng tôi sẽ cung cấp thông tin chi tiết về các nha khoa trồng răng implant uy tín nhất quận 3, TP. HCM

Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất quận 3, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Là chủ sở hữu của một chú thú cưng, bạn luôn mong muốn dành cho chúng những điều tốt đẹp nhất, bao gồm cả việc tìm kiếm nơi khám chữa bệnh uy tín khi cần ... xem thêm...thiết. Hiểu được điều này, bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn một số phòng khám thú y uy tín nhất tại quận 3, TP. HCM, nơi mà thú cưng của bạn sẽ được chăm sóc tận tâm và chu đáo.

Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất quận 5, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Là người bạn đồng hành thân thiết, thú cưng cũng cần được chăm sóc sức khỏe chu đáo. Việc lựa chọn phòng khám thú y uy tín là điều vô cùng quan trọng để đảm ... xem thêm...bảo thú cưng của bạn được điều trị hiệu quả và tận hưởng cuộc sống khỏe mạnh. Dưới đây là danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất quận 5, TP. HCM mà Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận 11, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

19/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn Quận 11, Tp, Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở Quận 11, Tp. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Nha khoa nhổ răng khôn uy tín nhất quận Tân Bình, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Quận Tân Bình, TP. HCM là nơi tập trung nhiều nha khoa uy tín với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại và dịch vụ chuyên nghiệp. Dưới đây ... xem thêm...là một số nha khoa nhổ răng khôn uy tín nhất tại quận Tân Bình mà bạn có thể tham khảo.

Danh sách các Nha khoa nhổ răng khôn uy tín nhất quận Phú Nhuận, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Răng khôn mọc lệch lạc, mọc ngầm gây đau nhức, ảnh hưởng sức khỏe răng miệng là vấn đề phổ biến. Việc tìm kiếm địa chỉ nha khoa uy tín để nhổ răng khôn an ... xem thêm...toàn, hạn chế biến chứng là điều vô cùng quan trọng. Dưới đây là danh sách các nha khoa uy tín nhất quận Phú Nhuận, TP. HCM, được nhiều người tin tưởng lựa chọn.

Danh sách các Khách sạn 4 sao sang trọng nhất Tiền Giang -

Tỉnh/Thành: Tiền Giang

19/04/2024

Category: N/A

Nhắc đến Tiền Giang chắc hẳn ai cũng nghĩ đến ngay một vùng quê sông nước, cánh đồng xanh bát ngát và cây trái sum suê trĩu quả. Là cửa ngõ giao lưu của khu ... xem thêm...vực miền Tây, Tiền Giang đang là một điểm du lịch hấp dẫn đối với nhiều du khách. Đối với những du khách chuẩn bị có một hành trình đến Tiền Giang vẫn còn đang băn khoăn trong việc chọn địa điểm lưu trú thì các bạn nên tham khảo danh sách những khách sạn 4 sao ở Tiền Giang mà Chúng tôi giới thiệu dưới đây nhé.

Danh sách các Workshop mới lạ cho ngày cuối tuần mà bạn có thể tham gia -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: Shop

Deadline có làm bạn quên ăn quên ngủ, quên cả chính mình? Động lực trong công việc, các mối quan hệ không còn như những ngày đầu tiên...? Bạn đang cần một nơi ... xem thêm...để tìm lại sự an yên, bình lặng? Hay đơn giản, bạn muốn tự tay làm một món quà thực sự ý nghĩa dành tặng cho một ai đó? Hãy tham gia ngay Workshop mới lạ cho ngày cuối tuần trong danh sách dưới đây để thoả đam mê nhé.

Danh sách các Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tỉnh Yên Bái -

Tỉnh/Thành: Yên Bái

18/04/2024

Category: N/A

Trong bất kỳ dự án nào về trang trí và bảo quản bề mặt ngôi nhà, việc chọn lựa sơn phù hợp, chính hãng không chỉ là một bước quan trọng mà còn là yếu tố quyết ... xem thêm...định sự bền màu lâu dài cho ngôi nhà của bạn. Với sự đa dạng về màu sắc, chất lượng và tính năng, việc tìm kiếm một đại lý đáng tin cậy cung cấp các dòng sơn chính hãng là điều mà rất nhiều người phải đối mặt. Nắm bắt được điều này, Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn top các Đại lý cung cấp sơn chính hãng

Danh sách các Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tỉnh Hưng Yên -

Tỉnh/Thành: Hưng Yên

18/04/2024

Category: N/A

Để có thể tiếp thu và đúc kết kỹ năng tiếng Anh một cách tốt nhất, bạn phải lựa chọn đúng từ bước đầu - đó là tìm đúng nơi để học tập. Với trẻ em, được tiếp ... xem thêm...xúc với tiếng Anh từ sớm sẽ có nhiều lợi ích. Trong bài viết sau, Chúng tôi sẽ cung cấp thông tin về trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tỉnh Hưng Yên.

Vay tien cmnd