Danh sách các kem đặc trị nám tàn nhang đến từ Nhật Bản được yêu thích nhất

Nám da là hiện tượng xuất hiện thường xuyên ở chị em phụ nữ. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra nám da, có thể là do bẩm sinh từ khi sinh ra đã có hoặc là do sự tác động của môi trường, bụi bẩn và việc chăm sóc da của chị em chưa được chu đáo, lâu ngày sẽ hình thành nên những vết nám da khó chịu khiến chị em phụ nữ mất đi vẻ tự tin của mình. Nếu bạn đang gặp phải những vấn đề về nám da và chưa có cách nào để loại bỏ chúng một cách nhanh chóng thì dòng sản phẩm kem dưỡng trắng da trị nám đến từ xứ sở hoa anh đào chính là gi

1

Kem Trị Nám Transino Whitening Essence EX

Kem Trị Nám Transino Whitening Essence EX chứa thành phần làm trắng nồng độ cao chăm sóc tập trung và lâu dài các đốm da tối màu lâu ngày như nám, vết sạm, đồng thời giúp bạn đánh tan các vết nám một cách nhanh chống thông qua các hạt gel thẩm thấu nhanh vào da.


Thành phần Kem Trị Nám Transino Whitening Essence EX


Nước, chiết xuất dâu tằm, D-Ca Panteteinsuruhon acid, trehalose sulfate Na, stearic acid, BG, sorbitan stearate, Dimethicone, stearic acid-PEG, squalene , Beheniruarukoru, Toriokutan glyceryl, mức độ axit béo bão hòa Guriseri, ethanol, phenoxyethanol …


Công dụng Kem Trị Nám Transino Whitening Essence EX


  • Kìm hãm sự sinh trưởng và lây lan các sắc tố đen, đẩy lùi các vết nám, tàn nhang.
  • Dưỡng trắng da, giúp tăng độ ẩm và nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong.
  • Phù hợp với tất cả các loại da, chứa chất dưỡng ẩm, Ít gây kích ứng cho da, sản phẩm không chứa chất tạo màu, tạo mùi, đã qua kiểm tra về dị ứng.

Hướng dẫn sử dụng Kem Trị Nám Transino Whitening Essence EX


  1. Làm sạch da
  2. Lấy một lượng vừa phải Serum vào đầu ngón tay sạch.
  3. Bôi và xoa nhẹ lên vùng da thâm nám.
  4. Thoa 2 lần/ngày vào buổi sáng và tối.
  5. Sau khi thoa lên vùng da thâm nám, không thoa tiếp những sản phẩm khác lên vùng da đó.
  6. Để đạt được hiệu quả tốt nhất, nên chống nắng cho da khi ra ngoài kèm theo một chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý, tránh tình trạng stress sẽ ảnh hưởng xấu đến làn da.

Kem Trị Nám Transino Whitening Essence EX: 1.200.000 đ

Kem Trị Nám Transino Whitening Essence EX
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Kem dưỡng trắng da trị nám Celes Placentary Cream

Nám là vấn đề hiện nay chị em phụ nữ rất quan tâm. Sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế cùng với đó là biến đối khí hậu làm cho nám hình thành như một nỗi ám ảnh đối với phái đẹp. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm làm đẹp hiệu quả, một trong những sản phẩm được khách hàng yêu thích trong những năm qua đó chính là kem dưỡng trắng da Celes Placentary Cream.


Lý do bạn nên chọn Celes Placentary Cream

  • Nếu bạn đang gặp phải những vấn đề về nám da và chưa có cách nào để loại bỏ chúng một cách nhanh chóng thì dòng sản phẩm kem dưỡng trắng da trị nám Celes Placentary Cream chính là giải pháp tốt nhất và tối ưu nhất dành cho bạn.Sản phẩm được xuất xứ từ Hàn Quốc – quốc gia nổi tiếng trong ngành công nghiệp mỹ phẩm với công dụng nổi bật, đánh bay những vết nám hình thành trên da mặt bạn, giờ đây bạn không còn phải lo lắng về những vết nám trên da mặt mình nữa.
  • Celes Placentary Cream với ưu điểm nổi bật là đánh bay mụn hiệu quả giúp bạn có được làn da trắng mịn, đánh bay nám, tàn nhắc, bụi bẩn một cách dễ dàng, nhanh chóng
  • Với Celes Placentary Cream chị em hoàn toàn có thể yên tâm trong suốt quá trình sử dụng, chỉ sau một thời gian ngắn các vết nám sẽ tự động biến mất không còn một dấu vết, màu da của bạn cũng được cải thiện một cách đáng kể sáng hơn và căng tràn sức sống.

Các thành phần cấu thành Celes Placentary Cream


Với công dụng dưỡng trắng da trị nám hiệu quả mà Celes Placentary Cream mang đến cho chị em phụ nữ trong quá trình sử dụng, nhiều người đã đặt ra câu hỏi thành phần chính tạo nên dòng sản phẩm kỳ diệu đến mức hoàn hảo này bao gồm những gì?.

  • Chiết xuất từ nhau thai cừu: Chiết suất nhau thai từ lâu đã được sử dụng để tăng cường sức khỏe và vẻ đẹp làn da, kéo dài tuổi thọ. Gần đây, nhu cầu sử dụng các sản phẩm chứa nhau thai cừu này đang trở nên phổ biến hơn bao giờ hết nhờ tính hiệu quả của nó. Nhau thai cừu chứa rất nhiều dưỡng chất tốt cho cơ thể, tổng hợp các loại khoáng chất, vitamin, nó tác động cực kỳ hiệu quả đến tái tạo tế bào, lớp biểu bì, sản phẩm có chứa nhau thai cừu chính là cứu tinh cho sắc đẹp, làn da của chị em phụ nữ. Tùy vào tình trạng da hiện tại mà bạn có thể sử dụng với liều lượng nhiều hay ít. Còn nếu da bạn đã đẹp và muốn chống lão hóa về lâu dài thì có thể dùng khoảng 1 tháng là đã đẹp rồi.
  • Các dưỡng chất và các dòng vitamin khác: Ngoài thành phần chính là nhau thai cừu thì sản phẩm còn chứa các dòng vitamin và khoáng chất khác. Các dòng vitamin A, B, C và các chất khoáng có trong Celes Placentary Cream cung cấp cho da năng lượng đầy sức sống, luôn căng mọng, đẩy lùi nám da và các tổn thương khác trên da.

Công dụng Celes Placentary Cream


  • Tăng cường và hỗ trợ làn da của bạn chữa lành các tổn thương do nhiều nguyên nhân gây ra cho da, đồng thời cải thiện và tăng cường hệ miễn dịch tự nhiên cho da
  • Đẩy lùi và làm mờ các vết nám, tàn nhang hình thành lâu ngày trên da.
  • Giúp bạn có một làn da trắng, khỏe, đẹp.
  • Các thành phần được sử dụng trong kem dưỡng trắng da trị nám Celes Placentary Cream có tác dụng ức chế Tyrosinase đây là một trong những yếu tố hình thành sắc tố melanin gây nám da ở chị em phụ nữ.
  • Kích hoạt khả năng chuyển hóa tế bào da trên cơ thể, giúp tái tạo làn da như mới để luôn giữ mãi nét thanh xuân cho người sử dụng sản phẩm.
  • Dòng sản phẩm này còn có công dụng đặc biệt trong quá trình thúc đẩy tuần hoàn máu, giữ ẩm cho tầng lớp sừng và ngăn ngừa quá trình khô da.
  • Ngoài ra, còn có tác dụng chống lão hóa, xóa đi xác nếp nhăn xấu xí trên da mặt bạn. Thành phần EGF có trong sản phẩm có tác dụng làm gia tăng số lượng các tế bào, giúp làn da được tái tạo collagen và sợi elastin từ đó làm tăng độ đàn hồi cho làn da của bạn.

Cách sử dụng sản phẩm Celes Placentary Cream


Để trị nám và dưỡng trắng da hiệu quả bằng kem Celes Placentary Cream bạn chỉ cần thực hiện theo các bước sau đây:

  1. Làm sạch da với nước và sửa rửa mặt, rồi dùng khăn bông mềm lau khô da mặt của mình.
  2. Lấy lượng kem vừa đủ ra lòng bàn tay, dùng tay chấm đều lên các điểm trên da mặt như: trán, mũi, cằm, má sau đó massage nhẹ nhàng cho kem thấm đều.
  3. Dùng tay vô nhẹ cho kem thẩm thấu nhanh hơn,

Kem Dưỡng Trắng Da Trị Nám Celes Placentary Cream: 1.690.000 đ

Kem Dưỡng Trắng Da Trị Nám Celes Placentary Cream
3

Kem trị nám Shisheido Haku

Kem trị nám Haku của Nhật Bản là sản phẩm kem dưỡng da trị nám được chị em phụ nữ Nhật ưa chuộng sử dụng được sản xuất bởi Shiseido - một thương hiệu không chỉ nổi tiếng tại Nhật mà còn trên toàn thế giới. Kem Haku có tác dụng điều trị nám tàn nhang da hiệu quả, đồng thời dưỡng trắng hồng tự nhiên.


Hầu hết các chị em đều rất vội vàng không lựa chọn sản phẩm phù hợp với da nên quá trình điều trị nám da thực sự không đem lại hiệu quả. Nhưng có một lựa chọn không bao giờ là không phù hợp đó chính là kem trị nám Haku Shiseido là sản phẩm kem trị nám đang được các chị em và cả các spa thẩm mỹ viện tin tưởng lựa chọn sử dụng. Vì vậy bạn không phải ngần ngại khi lựa chọn sản phẩm này để điều trị nám da tàn nhang tận gốc sớm sở hữu làn da trắng mịn không tỳ vết. 

Trong kem dưỡng trắng da trị nám Haku Nhật Bản có sự kết hợp thành phần làm trắng công thức mới là 4MSK và M-Tranexamic Axit giúp phá hủy và ngăn chặn sự tích tụ và sản sinh hắc tố melanin, ngăn chặn sự lan rộng các hắc tố melanin giúp các vết nám da không lan rộng và đậm màu hơn. Đồng thời thúc đẩy quá trình tái tạo da giúp da trắng sáng mịn màng và làm đều màu da.


Shiseido là thương hiệu nổi tiếng với lịch sử hơn 100 năm trong lĩnh vực sản xuất mỹ phẩm. Họ đã luôn đặt ra câu hỏi ” tại sao nhưng vết nám này lại khó biến mất?”. Với công nghệ hiện đại và sự sáng tạo, năng lực họ đã nghiên cứu và tự tìm ra chất làm trắng và trị nám da mới có hiệu quả tối ưu nhất là 4MSK và acid tranexamic M. Để có thể nghiên cứu ra loại chất làm trắng này họ đã cần thời gian rất dài và nỗ lực, và mất tới 13 năm kiểm nghiệm thực tế. Và Kem trị nám Haku Shiseido là sản phẩm được shiseido sản xuất sử dụng hợp chất 4MSK và acid tranexamic m làm thành phần chính và kết hợp với nhiều loại hành phần khác có trong kem Shiseido Haku với mong muốn điều trị nám da cho chị em, đồng thời cũng giúp dưỡng trắng da, sử dụng được cho mọi loại da và đặc biệt có thể sử dụng cho cả bà bầu, người cần phải kiêng không nên dùng các loại mỹ phẩm để đảm bảo sự phát triển ổn định và an toàn cho thai nhi.


Công dụng của kem trị nám Haku Shiseido Nhật Bản


  • Haku Shiseido có chứa hợp chất làm trắng da trị nám 4MSK và M- Tranexamic Axit môt mang điện tích âm, một mang điên dương, khi chúng kết hợp lại với nhau sẽ giúp các dưỡng chất được thẩm thấu sâu vào lớp biểu bì trong da nhanh chóng.
  • Sau các nghiên cứu cho thấy Hydroquione có trong Haku Shiseido có tác dụng rất tốt trong việc phá hủy các hắc tố melanin đã hình thành và tích tụ dưới da, dưỡng ẩm cho da giúp da luôn bóng mịn. Kết hợp với hoạt chất mới M-Tranexamic có tác dụng ngăn chặn sự hình thành melanin từ đó giúp điều trị nám da tận gốc và ngăn ngừa xuất hiện nám da. Đồng thời còn giúp làm đều màu da do mụn trứng cá và ánh nắng mặt trời.
  • Haku melanofocus 3d có chứa nhân hạt sen giúp giữ nước, da bạn sẽ không bị khô, luôn luôn bóng mịn.
  • Kem trị nám haku shiseido có chứa 4MSK và M – Tranexamic Axit* dễ dàng thẩm thấu sâu vào da phá hủy hoàn toàn các chân nám, ức chế sự hình thành các hắc tố đậm màu melanin và không làm chúng lan rộng hay ăn sâu hơn, đậm màu hơn do sự lão hóa do tuổi tác tăng đem lại.
  • Kem trị nám Haku của Nhật giúp làm trắng da hiệu quả, đánh bay các vết đen sạm trên da do tác động của ánh nắng mặt trời. Đồng thời, kem Haku Nhật Bản còn giúp phục hồi làn da đã bị tổn thương do tác động của tia UV có trong ánh nắng mặt trời, hay các yếu tố môi trường khác.
  • Kem haku shiseido với nhiều dưỡng chất cần thiết cho da, tác động lên cấu trúc da giúp da khỏe hơn, ngăn ngừa hiệu quả các tác động xấu từ môi trường.
  • Kem trị nám haku melanofocus 3d là sản phẩm kem cao cấp của Shiseido Nhật  Bản, đặc trị nám, tàn nhang, dưỡng trắng da, giúp da sáng đều màu.
  • Đặc biệt, kem trị nám Haku Nhật Bản có tác dụng lâu dài sau khi bạn khỏi và ngưng sử dụng sản phẩm.

Cách sử dụng kem trị nám haku Shiseido Nhật Bản đúng cách


Để quá trình điều trị nám da và dưỡng trắng bằng Haku Shiseido Nhật Bản có kết quả tốt nhất để không tốn thời gian và tiền bạc bạn nên tuân thủ đúng cách sử dụng kem trị nám của Nhật Bản dưới đây:

  1. Vào mỗi buổi sáng và tối sau khi bạn đã rửa sạch da mặt bằng sữa rửa mặt và  dùng nước hoa hồng để cân bằng độ pH cho da thì bạn lấy một lượng vừa đủ Kem trị nám Haku Shiseido thoa đều lên da mặ, đặc biệt là vùng da bị nám, sau đó bạn có thể trang điểm hay thoa kem dưỡng da bình thường, nhưng bạn nên hạn chế khi sử dụng sản phẩm dùng các loại mỹ phẩm trang điểm vì nó là một trong số nguyên nhân khiến da bị tổn thương dễ bị tác động xấu ảnh hưởng. 
  2. Loại mỹ phẩm Nhật Bản này sẽ cho thấy tác dụng rõ rệt sau 3 tuần sử dụng sản phẩm, bạn kiên trì sử dụng sản phẩm trong thời gian dài để trị dứt điểm nám da và dưỡng da, tránh vẫn còn chân nám sẽ dễ bị tái phát

Kem Dưỡng da Trị nám Shiseido HAKU: 1.800.000 đ

Kem Dưỡng da Trị nám Shiseido HAKU
4

Kem Trị Nám Da Ban Đêm SK-II WHITENING SOURCE DERM BRIGHTENER

Kem Trị Nám Da Ban Đêm SK-II Whitening Source Derm Brightener với công thức tiên tiến hàng đầu Nhật Bản có tác dụng dưỡng trắng và bảo vệ da dưới tác động của tia UV có trong ánh nắng mặt trời, giúp làm giảm thâm nám, cho bạn làn da tươi sáng, mịn màng. Đặc biệt, với công thức chăm sóc da đột phá, Kem Trị Nám Da Ban Đêm SK-II Whitening Source Derm Brightener còn làm chậm quá trình lão hóa, giúp làn da thô ráp, không đều màu trở nên mềm mại hơn.


Kem Trị Nám Da Ban Đêm SK-II Whitening Source Derm Brightener được đặc chế với tinh chất SK-II Exfoliation (bao gồm Pitera™, salicylic acid và phytic acid) giúp lên tone, tái tạo da do bị tàn phá bởi tia UV, giữ gìn vẽ đẹp tự nhiên cho da, làm mờ các vết thâm nám tàn nhan hiệu quả chỉ sau 1 tháng sử dụng. Công nghệ MD-Magnet loại bỏ melanin ngay trên bề mặt da, công thức chăm sóc DNA special releasing cung cấp vitamin C và E trực tiếp trên da khô ráp nhất. Chống lão hóa, ngăn ngừa da dưới tác động của quá trình oxy hóa, làm mịn cho làn da không đồng đều và thô. Công thức đặc biệt của SK-II còn giữ ẩm sâu, kiểm soát mụn, cho da bạn đẹp mịn màng không tì vết.


Thành phần Kem Trị Nám Da Ban Đêm SK-II WHITENING SOURCE DERM BRIGHTENER:


Cyclopentasiloxane, Galactomyces Ferment Filtrate**, Glycerin, Aqua (Water), Polyethylene, Niacinamide, Butylene Glycol, Ascorbyl Glucoside, Ethylhexyl Methoxycinnamate, Dimethicone, Dimethicone/Vinyl Dimethicone Crosspolymer, Panthenol, Propylene Glycol, Tocopheryl Acetate, Tocopherol, Ascorbyl Tetraisopalmitate, Sodium Metabisulfite, Allantoin, Agarum Cribosum Extract, Zea Mays (Corn) Oil, DNA, Caprylic/Capric Triglyceride, Sodium Hydroxide, Titanium Dioxide, Alumina, PEG-10 Dimethicone Crosspolymer, Bis-PEG/PPG-14/14 Dimethicone, PEG-10 Dimethicone, PEG/PPG-18/18 Dimethicone, Carbomer, Benzyl Alcohol, Disodium EDTA, Ethylparaben, Propylparaben, Methylparaben, Butylparaben, Beta-Carotene (CI 40800).


Công dụng Kem Trị Nám Da Ban Đêm SK-II WHITENING SOURCE DERM BRIGHTENER:


  • Whitening Source Derm Brightener giúp làm giảm các vết thâm nám trên da hiệu quả.
  • Bổ sung dưỡng chất giúp làm sáng da, mang lại vẻ tươi trẻ cho làn da.
  • Công nghệ MD-Magnet giúp loại bỏ hắc tố melanin trên bề mặt da, hỗ trợ điều trị nám da hiệu quả
  • Whitening Source Derm Brightener với công thức chăm sóc da DNA special releasing còn giúp bổ sung vitamin C và E cho da khô, thô ráp trở nên mềm mại.
  • DMT Blocker giúp làm giảm thâm nám, giữ gìn vẻ đẹp tự nhiên của làn da.
  • Không những vậy Whitening Source Derm Brightener còn có tác dụng chống Lão hóa, giúp là thô ráp trở nên đều màu, mềm mại hơn.

Hướng dẫn sử dụng Kem Trị Nám Da Ban Đêm SK-II WHITENING SOURCE DERM BRIGHTENER:


Làm sạch da mặt, lau khô da nhẹ nhàng sau đó lấy 1 lượng kem vừa đủ thoa lên da và massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất thấm sâu vào da.


Kem Trị Nám Da Ban Đêm SK-II WHITENING SOURCE DERM BRIGHTENER: 2.950.000 đ

Kem Trị Nám Da Ban Đêm SK-II WHITENING SOURCE DERM BRIGHTENER
Whitening Source Derm Brightener giúp làm giảm các vết thâm nám trên da hiệu quả.
5

Kem đặc trị nám Kracie Nhật Bản

Shimi Ace Kracie Nhật Bản là Kem trị nám đã được định sẵn là “vị cứu tinh” cho phái đẹp sau khi sinh nở hay đang trong tình trạng nám da kéo dài, mong ước sở hữu khuôn mặt và làn da không tỳ vết. Công thức đặc biệt từ kem bôi trị tàn nhang Kracie Nhật Bản chuyên đặc trị với thành phần vitamin C và vitamin E cao sẽ không ngừng cải thiện và cho chị em làn da mịn màng, trắng sáng hơn bao giờ hết.

Kem đặc trị nám Kracie Nhật Bản vừa là kem bôi da vừa là một dạng thuốc, sản phẩm trị tàn nhang, nám, thâm đen hữu hiệu nhất được tạp chí sắc đẹp Cutie bình chọn năm 2016 và được thị trường Nhật Bản ưa chuộng


Công dụng Shimi Ace Kracie AX


  • Tuýp kem bôi trị tàn nhang Shimi Ace Kracie chứa thành phần vitamin C, vitamin E và vitamin A kết hợp nhanh chóng làm phai mờ các vết nám, tàn nhang xuất hiện trên da, phục hồi các tế bào da từ sâu bên trong, cho bạn làn da mịn màng và tươi sáng.
  • Thêm vào đó, Shimi Ace Kracie còn giúp se khít lỗ chân lông, ngăn ngừa tình trạng nổi mụn, mụn trứng cá, và hỗ trợ phòng ngăn chặn sự hình thành các vết nám trở lại cho bạn sự tự tin về làn da trắng hồng rạng rỡ.
  • Thành phần chiết xuất sản phẩm lành tính, an toàn cho mọi loại da.

Thành phần chính


Vitamin C, A và E , Ascorbic Acid 2-glucoside, Dipotassium glycyrrhizinate, tocopheryl nicotinate, retinyl palmitate, Lactobacillus / Nelumbo nucifera hạt lên men dịch lọc.


Hướng dẫn sử dụng

  1. Sau bước thoa nước hoa hồng, cho một lượng kem vừa đủ ra lòng bàn tay.
  2. Bôi kem lên vùng da bị nám/ tàn nhang rồi vỗ nhẹ lên da.
  3. Tiếp đó, xoa 2 bàn tay cho nóng lên và áp lên vùng da vừa mới thoa kem trị nám để giúp các dưỡng chất thẩm thấu vào da tốt nhất.
  4. Nên sử dụng liên tục sản phẩm trị nám trong vòng 6 tháng để có hiệu quả như mong đợi.

Kem đặc trị nám Kracie Nhật Bản: 220.000 đ

Kem đặc trị nám Kracie Nhật Bản
6

Kem Đặc Trị Nám Tàn Nhang của Nhật Keshimin Kobayashi

Kem trị nám tàn nhang Kobayashi là sản phẩm đang hot ở thị trường Nhật, và được tin dùng rộng rãi tại các quốc gia ở Châu Á Kem với tinh chất dưỡng cao cung cấp Vitamin C và Vitamin E giúp làm mờ các vết đốm, vết thâm trên da mặt. Ngoài ra còn có tác dụng se lỗ chân lông ngăn ngừa mụn trứng cá hiệu quả . Bạn nên dùng thường xuyên và kiên trì liên tục trong thời gian 6 tháng để phát huy hiệu quả triệt để . Kobayashi cream là sản phẩm dạng kem thích hợp cho làn da Á Đông.


Thành phần có trong kem dưỡng trị nám, vết thâm kobayashi:


  1. Thành phần hoạt chất gồm: 2 Gurukoshido acid ascorbic L, axit glycyrrhetinic stearyl, acetate tocopherol
  2. Các thành phần khác: các thành phần chiết xuất từ: cây khổ sâm, đậu nành, anh thảo, cám gạo chiết xuất thủy phân, chiết xuất cam thảo tan trong dầu - ether ethylhexyl .
  3. Và các thành phần khác như:  Sáp ong trắng, axit stearic, parafin lỏng, tri (acid caprylic-capric) glyceryl, dầu cứng, glyceryl monostearate tự nhũ hóa, glyceryl monostearate ưa mỡ, polyethylene glycol monostearate, hấp thụ tinh chế từ lanolin, methyl polysiloxan , p-hydroxybenzoic axit propyl, p-methyl benzoat, glycerin tập trung, 1,3 - butylen glycol, natri N-stearoyl-L-glutamic acid, acid citric, kali hydroxit, glycerin, mono polyglyceryl oleate, phospholipid đậu tương, glycolipid cám gạo, dầu cám gạo, phenoxyethanol, glycerol mono 2, nước tinh khiết.

Công dụng của sản phẩm kem kobayashi keshimin mang lại:


  • Kem Kobayashi Keshimin giúp ngăn chặn sự hình thành của các hắc tố melanin nhờ có thành phần vitamin C đồng thời giúp ngăn ngừa mụn và tàn nhang các trường hợp da khô nứt nẻ… hiệu quả.
  • Bên cạnh đó khi sử dụng sản phẩm còn giúp bạn duy trì làn da khỏe mạnh, trắng hồng tránh tình trạng cháy nắng và đặc biệt giúp da dưỡng ẩm và thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả.

Hướng dẫn sử dụng có hiệu quả tốt nhất:


Sau khi rửa mặt sạch với sữa rửa mặt, thoa nước hoa hồng lên mặt, lấy một lượng kem vừa đủ, bôi lên những vùng da mà bạn muốn chữa trị, lấy 5 đầu ngón tay vỗ nhẹ nhàng khoảng một phút sau đó lấy hai bàn tay xoa vào nhau thật lâu sao cho nóng lên rồi áp lên vùng da vừa bôi kem, giữ một lúc cho hơi nóng của bàn tay giúp kem thẩm thấu vào da tốt nhất. Có thể sử dụng 2 lần 1 ngày cho hiệu quả nhanh nhất.

Kem Dưỡng Trị Nám Tàn Nhang Vết Thâm Kobayashi Keshimin 30g: 215.000 đ

 Kem Dưỡng Trị Nám Tàn Nhang Vết Thâm Kobayashi Keshimin 30g
7

Kem trị nám H2 Hydrogen

Kem trị nám H2 Nhật Bản, đặc trị chuyên sâu nám, tàn nhang chỉ từ 15 ngày sử dụng. Là bí quyết làm đẹp được ưa chuộng của Phụ Nữ Nhật Bản, đó là lý do vì sao họ luôn có một làn da trắng mịn không tỳ vết dù đã lớn tuổi.


Nám da – là bệnh lý thường gặp phải của phụ nữ sau sinh, do di truyền, rối loạn nội tiết hoặc tiếp xúc thường xuyên với ánh nắng mặt trời. Kem trị nám H2 – Hydrogen Skin Spot Cream, dựa trên cơ chế kích thích Hydrogen biến đổi các gốc oxy hóa thành dạng nước và đào thải qua lỗ chân lông (tuyến mồ hồi), từ đó đẩy sạch chân nám ra ngoài và ngăn ngừa tái phát. Đây được xem là sản phẩm ứng dụng công nghệ trị nám mới không lột tẩy, không bào mòn đi lớp da nám bên ngoài mà còn giúp tái tạo làn da mới tươi trẻ hơn


Công dụng


  • Kem trị nám H2 Hydrogen khi kéo dài thời gian trị liệu đến 8 giờ trên da, vì thế hiệu quả nhanh chóng hơn chỉ sau 2- 3 tuần sử dụng.
  • Điều trị sạch nám, giảm tàn nhang, mờ đồi mồi.
  • An toàn phù hợp cho nhiều lứa tuổi, không lo bào mòn da.
  • Giúp da đồng đều tông màu, sáng mịn rõ rệt.
  • Vitamin E Nhật Bản giúp ức chế hắc sắc tố Melanin, thành phần Coenzyme 10 hỗ trợ làm trắng, là đường dẫn cho tối ưu cho các hoạt chất phát huy hiệu quả tốt nhất.
  • Hợp chất Hydrogen rất dễ bay hơi trong không khí, riêng đối với kem trị nám H2 Skin care spot cream khi thoa kem sẽ tạo thành màng bảo vệ không để Hydrogen thoát ra, thấm sâu đến lớp biểu điều trị tận gốc chân nám.
  • Chất kem trong suốt thẩm thấu sau 3s.

Hướng dẫn sử dụng kem trị nám H2


  1. Hydrogen sẽ phát huy tốt nhất ở môi trường ẩm, sau khi làm sạch phải dùng toner (nước hoa hồng) để dưỡng ẩm hoặc serum, sau đó thoa kem H2 nhẹ nhàng massage trong 1-2 phút đến khi thẩm thấu hoàn toàn.
  2. Sử dụng 2 lần/ngày. Sáng dùng kem trị nám H2 làm kem lót – Kem chống nắng – Make up (nếu có).
  3. Nếu bạn cảm thấy kem hơi nhờn dính, có thể dùng khăn giấy thấm nhẹ, lập tức sẽ khô ráo dễ chịu.

Kem trị nám H2 HYDROGEN: 350.000 đ

Kem trị nám H2 HYDROGEN
8

Kem trị nám trắng da sakura

Bạn bị nám da hoặc người thân của bạn bị nám, bạn muốn mua kem trị nám trắng da Sakura để đánh bay những mảng nám đáng ghét trên làn da của mình, nhưng không biết kem trị nám trắng da Sakura có hiệu quả không?


Kem trị nám trắng da Sakura bao gồm 2 sản phẩm: kem trị nám ban ngày Sakura Whitening Day Cream và kem trị nám ban đêm Sakura Night Day Cream. Tạo nên nhờ công thức đặc biệt, được nghiên cứu chuyên sâu bởi đội ngũ các chuyên gia da liễu hàng đầu thế giới tại Nhật Bản, giúp đặc trị tận gốc nám da và cung cấp các dưỡng chất thiết yếu cho làn da khỏe mạnh, ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa. Tùy theo cơ địa của từng người mà điều trì bằng kem trị nám trắng da Sakura từ 1-2 tháng sẽ thấy hiệu quả.


Thành phần chính của kem trị nám Sakura đó là:


  1. Gluconolactone, axit lactobionic, Kojic Acid, Hydroquinone, Acid Citric, Glycyrrhiza glabra Extract, Dimethicone, Pentasiloxane, Alpha arbutin, Undecylenoyl Phenylalaline ( SepiwhiteMSH ), Gamma Oryzanol, Kojic Acid, Acid Citiric, Glycyrretinic Acid, dầu Olive, đậu nành Bean, khoáng chất tự nhiên, SPF 45…  sản xuất trên công nghệ tiên tiến của Nhật Bản.
  2. Đồng thời, kem trị nám ban trắng da Sakura được chứng nhận và cấp giấy phép lưu hành của Bộ Y Tế, có tem chống hàng giả của Bộ Công An. Đảm bảo khi sử dụng kem trị nám Sakura không gây hại cho da làn da hay sức khỏe, thích hợp với mọi loại da ngay cả da nhạy cảm khó chiều. Kem thẩm thấu ngay lập tức vào da không gây bết dính.

Công dụng “vượt trội” trong từng sản phẩm kem trị nám trắng da sakura?


 Kem trị nám ban ngày Sakura: 


  1. Nhờ chỉ số chống nắng SPF45+, kem trị nám ban ngày Sakura Whitening Day Cream bảo vệ làn da toàn diện trước tác hại của tia tử ngoại, từ đó hạn chế nám lan rộng hay làn da bị tổn thương, kích ứng.
  2. Các dưỡng chất có kem trị nám ban ngày sẽ tác động sâu vào bề mặt da trị tận gốc các vết nám lâu năm, nám mới phát, làm mờ thâm sạm. Đồng thời, cung cấp độ ẩm, tái tạo tế bào mới, làm giảm và ngăn ngừa sự xuất hiện của sắc tố melanin cho bạn một làn da trắng hồng, mịn màng tự nhiên.

Kem trị nám ban đêm Sakura: 


  1. Có tác dụng loại bỏ nám hiệu quả, giảm tình trạng sạm màu da tại các vùng có sự tăng hắc tố melamin quá mức bình thường, làm mờ các vết tàn nhang, đốm nâu và vết thâm do mụn để lại. 
  2. Bên cạnh đó, còn giúp tái tạo da, dưỡng trắng, làm đều màu da và giữ ẩm, làm mềm mại da chống lại các dấu hiệu lão hoá. Kem trị nám hiệu quả nhất mang lại hiệu quả nhanh chóng và duy trì kết quả lâu dài.

Chỉ dùng một trong hai sản phẩm có được không?

 

Kem trị nám ban ngày Sakura dùng để trị nám và chống nắng ban ngày, còn kem trị nám ban đêm Sakura giúp dưỡng da và trị nám vào ban đêm. Hai loại này hỗ trợ qua lại cho nhau bởi vì khi trị nám nếu không chống nắng thì hiệu quả không cao, có khi mất tác dụng và nám nặng hơn. Do đó, tốt nhất chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng kết hợp cả kem trị nám ngày và đêm của mỹ phẩm Sakura để quá trình điều trị nám đạt hiệu quả nhanh nhất, chỉ sau một thời gian ngắn bạn sẽ có được một làn da sạch nám, trắng sáng và căng mịn.

Kem Trị Nám Trắng Da Cao Cấp Ban Ngày SAKURA SPOTS CARE & WHITENING DAY CREAM SPF50: 2.500.000 đ

Kem Trị Nám Trắng Da Cao Cấp Ban Ngày SAKURA SPOTS CARE & WHITENING DAY CREAM SPF50
Kem Trị Nám Trắng Da Cao Cấp Ban Đêm SAKURA SPOTS CARE & WHITENING NIGHT CREAM

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Bình Phước -

Tỉnh/Thành: Bình Phước

25/04/2024

Category: Dịch Vụ

Biển quảng cáo được xem là một thương hiệu giới thiệu đến các sản phẩm, các mặt hàng cũng như các cửa hàng, địa chỉ nào đó. Sau đây Chúng tôi sẽ giới thiệu cho ... xem thêm...bạn các địa chỉ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Bình Phước nhé!

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Hậu Giang -

Tỉnh/Thành: Hậu Giang

25/04/2024

Category: Dịch Vụ

Với sự phát triển không ngừng của nền kinh tế, các doanh nghiệp, cửa hàng lần lượt mọc lên, khả năng cạnh tranh giữa các đơn vị được đẩy cao hơn hết. Vì vậy ... xem thêm...việc quảng bá thương hiệu, gây ấn tượng đối với khách hàng chính là một trong những phương pháp hiệu quả tạo nên sự thành công của các đơn vị kinh doanh. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Hậu Giang nhé!

Danh sách các Công ty sản xuất vật liệu xây dựng uy tín nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Vật liệu xây dựng là sản phẩm không thể thiếu trong việc xây dựng cơ sở hạ tầng. Vì vậy, chất lượng của vật liệu luôn được đảm bảo ưu tiên hơn bao giờ hết. ... xem thêm...Chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn những công ty sản xuất vật liệu xây dưng uy tín nhất Hà Nội nhé.

Danh sách các Sân bóng nhân tạo chất lượng nhất Bình Thuận -

Tỉnh/Thành: Bình Thuận

25/04/2024

Category: N/A

Bóng đá gần như là môn thể thao được yêu thích nhất, được nhiều người chọn để rèn luyện sức khỏe sau một ngày làm việc căng thẳng. Chính vì vậy, nhu cầu về sân ... xem thêm...bóng nhân tạo tăng lên rất nhiều, và tại Bình Thuận, các sân bóng đá nhân tạo cũng rất được quan tâm. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các sân bóng đá nhân tạo chất lượng nhất tại Bình Thuận nhé.

Danh sách các Quán bida giá rẻ nhất tỉnh Quảng Ngãi -

Tỉnh/Thành: Quảng Ngãi

25/04/2024

Category: N/A

Bida hiện đang là một trong những môn thể thao và loại hình giải trí được ưa chuộng tại Quảng Ngãi nói riêng và thế giới nói chung. Bida không chỉ mang tính ... xem thêm...giải trí cao mà còn giúp rèn luyện sức khoẻ và tư duy cho con người. Và đối với các tín đồ bida, việc chọn lựa một quán phù hợp, giá rẻ là điều vô cùng cần thiết. Nắm bắt được suy nghĩ đó, bài viết này, Chúng tôi sẽ điểm mặt những quán bida giá rẻ chất lượng nhất tỉnh Quãng Ngãi

Danh sách các Bệnh viện bắn laser mắt uy tín nhất Nha Trang -

Tỉnh/Thành: N/A

25/04/2024

Category: N/A

Bạn đang gặp tình trạng cận thị, viễn thị, loạn thị hay lão thị. Bạn muốn chữa trị để có đôi mắt khỏe mạnh hơn, thế nhưng lại lo lắng về phương pháp cũng như ... xem thêm...địa chỉ để khắc phục tình trạng của mắt. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các bệnh viện bắn mắt laser uy tín tại Nha Trang nhé!

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Cà Mau -

Tỉnh/Thành: Cà Mau

25/04/2024

Category: Dịch Vụ

Tại tỉnh Cà Mau, nhu cầu về thiết kế và lắp đặt biển quảng cáo ngày càng tăng cao. Tuy nhiên, việc lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ phù hợp và đáng tin cậy là ... xem thêm...điều mà nhiều doanh nghiệp và cửa hàng quan tâm. Để giúp bạn có được thông tin chi tiết và đáng tin cậy, Chúng tôi xin giới thiệu danh sách các địa chỉ có dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Cà Mau.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín nhất tỉnh Tiền Giang -

Tỉnh/Thành: Tiền Giang

25/04/2024

Category: N/A

Thị trường nước hoa hiện nay ngày càng nhộn nhịp, tuy nhiên không phải cửa hàng nào cũng đều uy tín. Để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng, bạn ... xem thêm...cần tìm đến những địa chỉ bán nước hoa chính hãng. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín nhất tại Tiền Giang.

Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Nguyễn Văn Tuyết, Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Đống Đa trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Đống Đa còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với nhiều ... xem thêm...nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực đường Nguyễn Văn Tuyết là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực đường Nguyễn Văn Tuyết, Đống Đa, Hà Nội nhé.

Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Ở Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội nhà hàng, quán ăn nào ngon nổi tiếng là câu hỏi mà không ít người đặt ra. Bạn đừng lo hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu tới các ... xem thêm...bạn một số nhà hàng ngon nổi tiếng nhất ở Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội mà Chúng tôi tổng hợp được sau đây.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Nước hoa là sản phẩm xu hướng được nhiều người sử dụng nên có rất nhiều địa chỉ bán nước hoa. Tuy nhiên, để lựa chọn được một địa chỉ bán nước hoa uy tín, chất ... xem thêm...lượng lại là một điều khó khăn. Dưới đây, Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội nhé!

Danh sách các Quán ăn ngon nhất phố Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Nhắc đến quán ăn ngon nổi tiếng ở phố Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội thì không thể không nói đến các địa chỉ ẩm thực dưới đây. Với thực đơn đa dạng phong cách, ... xem thêm...không gian đẹp và mức giá khá hợp lý, những quán ăn ngon Chúng tôi chia sẻ sau đây sẽ là gợi ý lý tưởng cho bạn khi tìm địa chỉ ăn uống ở khu vực phố Khúc Thừa Dụ.

Danh sách các Dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất TP. Thủ Đức, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

25/04/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn đang tìm kiếm một dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín mà bạn có thể tin tưởng? Bạn đang phân vân không biết phải chọn đơn vị nào an toàn, nhanh chóng, tiết ... xem thêm...kiệm. Hôm nay, Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những dịch vụ sửa nhà trọn gói, uy tín nhất TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Bạn là một người đam mê nước hoa, nhưng đang băn khoăn không biết địa chỉ mua nước hoa uy tín tại khu vực quận Đống Đa, Hà Nội. Cùng Chúng tôi tìm hiểu ngay danh ... xem thêm...sách 10 địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội nhé!

Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Hà Đông trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Hà Đông còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với nhiều ... xem thêm...nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực đường Nguyễn Khuyến là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực đường Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội nhé.

Danh sách các Phòng khám tổng quát uy tín nhất TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

25/04/2024

Category: N/A

"Sức khỏe quý hơn vàng", vì thế bạn cần theo dõi và thăm khám tổng quát định kỳ để có thể chăm sóc bản thân thật tốt. Việc thăm khám tổng quát là điều cần ... xem thêm...thiết để phát hiện sớm bệnh tình, kịp thời chữa trị. Tại TP.HCM bạn có thể đến những phòng khám tổng quát uy tín sau đây để có thể nhận được dịch vụ chuyên nghiệp nhất nhé.

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Trà Vinh -

Tỉnh/Thành: Trà Vinh

25/04/2024

Category: Dịch Vụ

Biển quảng cáo được đại diện cho vẻ bề ngoài, đại diện cho hình ảnh cho các cửa hàng. Vì vậy, những địa chỉ làm biển hiệu quảng cáo Trà Vinh mà Chúng tôi chia sẻ ... xem thêm...sau đây sẽ giúp các bạn có cho mình những lựa chọn hợp lý nhất.

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon nhất gần cầu Rồng, Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

25/04/2024

Category: N/A

Là một cây cầu độc đáo tại Việt Nam, cầu Rồng trở thành một biểu tượng của thành phố Đà Nẵng mà không du khách nào có thể bỏ lỡ. Bạn đang ở khu vực Cầu Rồng, ... xem thêm...Đà Nẵng và đang cần tìm một nhà hàng thật tuyệt để trải nghiệm? Tại gần Cầu Rồng có rất nhiều quán ăn ngon, thu hút khách du lịch. Dưới đây là một vài gợi ý của Chúng tôi dành cho bạn.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Hà Đông và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Hoàng Mai và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Vay tien cmnd