Danh sách các Kem chống nắng từ các thương hiệu Thái Lan được tin dùng nhất hiện nay

Để có một làn da khỏe mạnh, săn chắc và không bị tác hại của ánh nắng gay gắt, thì bất kì ai cũng không thể bỏ qua việc bôi kem chống nắng mỗi khi ra ngoài. Kem chống nắng có tác dụng ngăn ngừa tác hại của tia UV gây ung thư da, nám da, sạm da.Làm thế nào để tìm được một dòng kem chống nắng hợp da, có độ SPF vừa phải lại chống nắng hiệu quả, không gây kích ứng khi sử dụng đúng là một câu hỏi khó. Chỉ cần lựa chọn không kĩ một chút thôi là da có thể bị lên mụn, bị dị ứng, bị ngứa thậm chí là hư tổn sâu. Đừng lo lắng quá nh

1

Kem chống nắng Eliza Helena

Kem chống nắng Eliza Helena là dòng kem chống nắng dạng xịt có hiệu quả tức thì, giúp chống nắng và dưỡng tone da đẹp nhất. Đây cũng là dòng kem chống nắng UV được yêu thích nhất của Thái Lan và trên thị trường mỹ phẩm hiện nay.

  • Công dụng: Dòng kem chống nắng UV này có độ SPF 50+ chống nắng và bảo vệ da hiệu quả khỏi tác động làm tổn thương lớp biểu bì của tia UV. Với khả năng lên tone da trực tiếp, da sẽ sáng hơn ngay tức thì mà không gây nhờn, dính hay bí tắc lỗ chân lông. Kem chống nắng này cũng có thể dùng như dòng kem lót trang điểm cực mỏng nhẹ với hiệu quả cấp ẩm, giữ nước và tăng khả năng đàn hồi trên da nhanh nhất.
  • Thành phần: Thành phần nổi bật của kem chống nắng Eliza Helena UV là chiết xuất vitamin tự nhiên như vitamin A, C, E có tác dụng chống nắng và dưỡng da hiệu quả. Vitamin C giúp sát khuẩn trên da, loại bỏ độc tố sâu trong lỗ chân lông để da thông thoáng hơn, đồng thời tăng khả năng cấp ẩm, giữ nước hiệu quả cho da luôn căng bóng, mịn màng tạo hiệu ứng tươi trẻ cho da.
  • Giá tham khảo: 150.000 đồng 
Kem chống nắng Eliza Helena
Kem chống nắng Eliza Helena
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Kem chống nắng Rajdhevee Clinic Sunscree

Rajdhevee Clinic Sunscree đến từ thương hiệu Pan Clinic khá phổ biến ở Thái Lan. Với cấu trúc lành tính sẽ giúp giảm thiểu kích ứng và bí da cho làn da nhạy cảm không bị mụn ẩn khi dùng kem chống nắng đồng thời bảo vệ da tốt nhất, cũng hỗ trợ làm đều màu da hiệu quả.

  • Công dụng: Rajdhevee Clinic Sunscree có khả năng phản ứng với màu da tự nhiên giúp cân bằng các vùng da đều màu tốt nhất. Khả năng cân bằng màu da của em này khá ổn định, sẽ che phủ toàn bộ khuyết điểm trên da của các nàng với độ cover tốt, bám da hiệu quả, kiềm dầu lên đến 8 tiếng liên tục. Làn da nhạy cảm thường xuất hiện dấu hiệu của bã nhờn và mụn thế nên em này chính là giải pháp hoàn hảo nhất đấy nhé. Kem chống nắng này với chỉ số SPF 40+ giúp hỗ trợ bảo vệ da dưới lớp lót nền hiệu quả, tránh tác động trực tiếp của mỹ phẩm lên da, cũng như hạn chế tác hại của ánh nắng. Em này còn có tác dụng dưỡng ẩm và chống lão hóa da hiệu quả, tăng khả năng tái tạo tế bào trên da, cân bằng độ pH trên da, đảm bảo làn da luôn mọng nước ngay cả dưới ánh nắng gay gắt.
  • Thành phần: Vitamin C có trong tinh chất rong biển tăng cường độ ẩm cho da.Thàn phần super vitamin E là một trong những chất chống oxy hóa tốt nhất, cao hơn gấp 40-60 lần các vitamin E bình thường. Thêm vào đó, titanium dioxide với cấu trúc kích thước rất nhỏ 20 nanometer tiệp màu da tự nhiên không bị phản chiếu sáng lại ánh nắng như các loại kem chống nắng khác làm da bị bóng dầu. Em này được chiết xuất từ rong biển nước sâu (Ectoin) tại lớp màng thực vật giúp bảo vệ da, tế bào da không bị tổn hại bởi tia cực tím, tia UV gây nám, sạm và tổn thương da dưới ánh nắng. Thành phần vitamin tự nhiên và bột khoáng trong chiết xuất rong biển có tác dụng kiểm soát dầu thừa, bã nhờn trên da tốt nhất, giảm sự hình thành sebum. 
  • Giá tham khảo: 520.000 đồng 
Kem chống nắng Rajdhevee Clinic Sunscree
3

Kem chống nắng Cathy Doll Whitening Sunscreen SPF50 PA+++

Cathy là một trong những hãng mỹ phẩm Thái Lan được yêu thích nhất với nhiều chị em không chỉ ở Thái mà còn ở cả thị trường Việt Nam. Dòng kem chống nắng Cathy Doll Whitening Sunscreen SPF50 PA+++ màu hồng siêu đáng yêu này là loại kem chống nắng makeup có khả năng hỗ trợ lên tone da hiệu quả nên rất được ưa chuộng.

  • Công dụng: Với chỉ số chống nắng cao SPF 50 giúp bảo vệ da khỏi tác động của tia UV, hạn chế quá trình hình thành melanin làm sạm màu da đồng thời chống lão hóa cho da luôn căng bóng, mịn màng. Khả năng kiềm dầu của em này ở mức trung bình nhưng cũng hạn chế tình trạng trôi lớp makeup khá tốt các nàng nhé. Với kem chống nắng của Cathy chủ yếu có công dụng hỗ trợ makeup hiệu quả, làm lớp lót và nền makeup nhẹ rất tốt cho bạn gái làn da trắng hồng tự nhiên mà không làm bí da hay nặng lớp trang điểm. 
  • Thành phần: Titanium quyết định thành phần của kem chống nắng hóa học chính vì vậy em ấy kích trắng từ bên trong, thấm sâu và lỗ chân lông tiệp màu da tốt và bám da trong nhiều giờ liền để lớp trang điểm không bị xuống tone khi đổ mồ hôi. Sự cải tiến đột phá nhất của em này là khả năng hỗ trợ makeup, lên tone da bằng thành phần Titanium Dioxide nhiều hơn hỗ trợ bảo vệ da tốt hơn và nâng tone hiệu quả hơn. 
  • Giá tham khảo: 130.000 đồng 
Kem chống nắng Cathy Doll Whitening Sunscreen SPF50 PA+++
Kem chống nắng Cathy Doll Whitening Sunscreen SPF50 PA+++
4

Kem Chống Nắng dạng xịt Mistine Aqua Base Sun Body Spray UV SPF50

Kem chống nắng Mistine Aqua luôn là dòng sản phẩm thống lĩnh thị trường Thái Lan. Mistine Aqua Base Sun Body Spray UV SPF50 là sản phẩm độc đáo nhất của chúng ta hôm nay. Đây chính xác là thiết kế kem chống nắng “đồ ăn nhanh” cho những cô nàng lười nhé.

  • Công dụng: Dạng xịt chống nắng sẽ cho hiệu quả khuếch tán kem chống nắng tốt hơn, kem được xịt thành dạng sương bám da cực nhanh, thẩm thấu sâu vào da nâng cao hiệu quả chống nắng và bảo vệ cấu trúc da. Kem dạng sương cũng làm mát và dịu da nhanh chóng đặc biệt là khi da bị tổn thương do tiếp xúc với ánh nắng quá lâu. Chỉ số chống nắng lên đến SPF 50/PA+++ tăng cường bảo vệ da tối ưu với hiệu quả lên đến 500 phút liên tục để da không chịu tổn thương của nắng gắt, chống tia UVA, UVB hiệu quả nhất.
  • Thành phần: Dạng sương có cấu trúc tương với xịt khoáng chứa hàm lượng khoáng chất vi sinh rất cao hỗ trợ tái tạo da, làm da săn và trắng hơn đồng thời kiềm dầu tốt nhất để da luôn căng bóng mịn màng. Sản phẩm kết hợp công thức khoáng chất với các chất chống oxy hóa và đặc biệt là chỉ số chống nắng cao PA+++ để bảo vệ da tuyệt đối dưới tác động xấu của tia UV gây hại.
  • Giá tham khảo: 155.000 đồng 
Kem Chống Nắng dạng xịt Mistine Aqua Base Sun Body Spray UV SPF50
Kem Chống Nắng dạng xịt Mistine Aqua Base Sun Body Spray UV SPF50
5

Kem chống nắng Cathy Magic Cream

Magic Cream cũng rất được ưa chuộng trên thị trường và được đánh giá là một trong những dòng kem chống nắng chuyên dụng tốt nhất của Thái Lan. Magic cream giống như một dòng kem dưỡng trắng ban ngày vậy vừa bảo vệ, vừa dưỡng da giúp bạn đó.

  • Công dụng: Kem có tác dụng dưỡng trắng da trong quá trình sử dụng nhờ kích trắng từ bên trong và thải độc lỗ chân lông hiệu quả. Với chỉ số chống nắng khá cao SPF 130 PA+++ giúp bảo vệ da tối ưu dưới tác động của ánh nắng và tia UV gây ung thư da, khiến da sạm màu và xuất hiện các đốm nâu không đều màu. Magic Cream của Cathy hỗ trợ dưỡng da hiệu quả cấp ẩm cho da, tăng cường khả năng chống lão hóa để các nàng luôn tự tin với làn da bóng khỏe, căng mịn, trắng hồng tự nhiên.
  • Thành phần: Sản phẩm được tinh chế từ các thành phần thiên nhiên, lành tính đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho da, không gây kích ứng hay làm thay đổi cấu trúc da như Aqua, Paraffinum Liquidum, L-Glutathione, Glycerin, Polyglyceryl-2 Dipolyhydroxys tearate. Magic Cream được sản xuất theo công nghệ nano tán mịn giúp tăng khả năng thẩm thấu, tán mịn vùng kem trên da, tránh tình trạng bết dính hay ngứa ngáy khó chịu khi thoa kem dưỡng, đặc biệt nếu bạn có makeup sau đó.
  • Giá tham khảo: 200.000 đồng 
Kem chống nắng Cathy Magic Cream
Kem chống nắng Cathy Magic Cream

Danh sách các Nha khoa trồng răng implant uy tín nhất tại TP. Thủ Đức, TP HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

28/03/2024

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ trồng răng implant tại Thủ Đức nhưng chưa biết nha khoa nào uy tín, đáng tin cậy? Đừng lo lắng vì trong bài viết này Chúng tôi sẽ giới ... xem thêm...thiệu đến bạn nha khoa trồng răng implant uy tín nhất TP. Thủ Đức, TP. HCM.

Danh sách các Người nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Thanh Hóa -

Tỉnh/Thành: Thanh Hóa

28/03/2024

Category: N/A

Trong làng nghệ thuật Việt Nam hiện nay, có rất nhiều nghệ sĩ tài năng ở khắp các miền của đất nước, đang miệt mài làm việc để làm sao có thể cống hiến cho ... xem thêm...khán giả những sản phẩm, tác phẩm chất lượng nhất. Và trong số các nghệ sĩ ở khắp mọi miền tổ quốc thì có một số nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng sinh ra tại Thanh Hóa. Dưới đây là một số nghệ sĩ sinh ra tại Thanh Hóa đang được yêu thích nhất hiện nay mà Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn.

Danh sách các Nhà sách lớn nhất Kiên Giang -

Tỉnh/Thành: Kiên Giang

28/03/2024

Category: N/A

Hiện nay, sách là một trong những công cụ, người bạn rất quen thuộc và cần thiết đối với học sinh, sinh viên và tất cả mọi người. Sách dạy cho chúng ta rất ... xem thêm...nhiều kiến thức bổ ích và quan trọng trong cuộc sống. Đa phần đối tượng mua sắm các quyển sách là những bạn học sinh, sinh viên nên nhu cầu tìm những địa chỉ bán sách giá rẻ rất được quan tâm. Qua bài viết sau, Chúng tôi sẽ giới thiệu top những địa chỉ mua sách giá rẻ nhất tại Kiên Giang để bạn đọc tham khảo.

Danh sách các Trung tâm ngoại ngữ tốt nhất Mạo Khê, Quảng Ninh -

Tỉnh/Thành: Quảng Ninh

28/03/2024

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm trung tâm ngoại ngữ tốt nhất Mạo Khê, Quảng Ninh? Hãy cùng List.vn khám phá trong bài viết dưới đây nhé!... xem thêm...

Danh sách các Xưởng, gara bảo dưỡng và sửa chữa xe ô tô tại Kiên Giang -

Tỉnh/Thành: Kiên Giang

28/03/2024

Category: N/A

Với số lượng xe ngày càng nhiều, các trung tâm sửa chữa xe cũng mọc lên như nấm, nhưng không phải nơi nào cũng uy tín và chất lượng. Hiểu được điều ấy, với ... xem thêm...mong muốn cung cấp những thông tin hữu ích đến mọi người, sau đây hãy cùng Chúng tôi điểm qua những gara bảo dưỡng và sửa chữa ô tô uy tín và chất lượng nhất tại Kiên Giang nhé!

Danh sách các Địa điểm tắm Onsen tốt nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

28/03/2024

Category: N/A

Tắm Onsen Hà Nội hay còn gọi là tắm nước khoáng nóng vốn là truyền thống của người dân Nhật Bản và đang trở thành xu hướng ở nước ta. Trong bài viết này, ... xem thêm...Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top những địa điểm tắm Onsen tốt nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ xông hơi Hàn Quốc Jimjilbang tốt nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

28/03/2024

Category: N/A

Xông hơi Jimjilbang là một phong cách xông hơi truyền thống trong văn hóa Hàn Quốc. Jimjilbang thường là một cơ sở dịch vụ tắm và xông hơi rộng lớn với nhiều ... xem thêm...phòng hơi khác nhau như phòng xông hơi nóng, phòng xông hơi ướt, phòng xông muối và phòng xông hơi dược liệu. Hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn những địa chỉ xông hơi Hàn Quốc Jimjilbang tốt nhất tại Hà Nội nhé!

Danh sách các Đoạn văn nghị luận xã hội về hiện tượng đổi lỗi cho nhau hay nhất -

Tỉnh/Thành: N/A

27/03/2024

Category: N/A

Đổi lỗi cho nhau xảy ra nhiều trong cuộc sống trong mọi môi trường, mọi lứa tuổi. Đây là lối sống tiêu cực, thiếu trách nhiệm và sẽ là mầm mống cho những thất ... xem thêm...bại. Dưới đây là những đoạn văn nghị luận hay nhất về hiện tượng này:

Danh sách các Dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh Bạc Liêu -

Tỉnh/Thành: Bạc Liêu

27/03/2024

Category: Dịch Vụ

Cũng giống như những thiết bị điện gia dụng khác, sau thời gian dài sử dụng tủ lạnh cũng sẽ gặp phải tình trạng hư hỏng không mong muốn. Bạn đang ở Bạc Liêu và ... xem thêm...mong muốn tìm kiếm địa chỉ sửa chữa tủ lạnh uy tín thì hãy cùng Chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây.

Danh sách các Shop bán giày nam chất lượng nhất tỉnh Lào Cai -

Tỉnh/Thành: Lào Cai

27/03/2024

Category: Shop

Giày là một món đồ thời trang không thể thiếu đối với mỗi người. Đặc biệt, đối với nam giới, một đôi giày chất lượng là một trong những bí quyết để gia tăng ... xem thêm...phong thái lịch lãm và sự tự tin. Chính vì vậy, Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top những shop bán giày nam chất lượng nhất tỉnh Lào Cai

Danh sách các Shop bán giày nam chất lượng nhất tỉnh Sơn La -

Tỉnh/Thành: Sơn La

27/03/2024

Category: Shop

Giày luôn là một trong những phụ kiện quan trọng, giúp nam giới càng trở nên lịch lãm và sang trọng. Nếu bạn đang có nhu cầu mua giày thì hãy cùng Chúng tôi tìm ... xem thêm...hiểu top những shop bán giày nam chất lượng nhất tỉnh Sơn La nhé!

Danh sách các Shop bán giày nam chất lượng nhất tỉnh Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

27/03/2024

Category: Shop

Giày chính là món phụ kiện thời trang quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày. Bên cạnh đó, giày còn là món phụ kiện giúp thể hiện phong cách và ... xem thêm...cá tính của mỗi người. Tuy nhiên, việc lựa chọn được một cửa hàng giày nam chính hãng và chất lượng như bạn mong muốn là một điều không hề dễ dàng. Sau đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến những cửa hàng bán giày nam chất lượng nhất tại Quảng Bình

Danh sách các Shop bán giày nam chất lượng nhất tỉnh Thừa Thiên Huế -

Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

27/03/2024

Category: Shop

Giày chính là món phụ kiện thời trang quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày. Bên cạnh đó, giày còn là món phụ kiện giúp thể hiện phong cách và ... xem thêm...cá tính của mỗi người. Tuy nhiên, việc lựa chọn được một cửa hàng giày nam chính hãng và chất lượng như bạn mong muốn là một điều không hề dễ dàng. Sau đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến những cửa hàng bán giày nam chất lượng nhất tại Thừa Thiên Huế.

Danh sách các Địa chỉ mua vải rẻ và đẹp nhất tại Bình Phước -

Tỉnh/Thành: Bình Phước

27/03/2024

Category: N/A

Lối may truyền thống vẫn mang sức hút riêng và chưa từng hạ nhiệt trong xu hướng may mặc. Nhưng để may được những bộ đồ như thế, thành hay bại là từ ngay khâu ... xem thêm...lựa vải. Sau đây, Chúng tôi sẽ đưa bạn đến những khu vực bán vải cực chất lượng, đa dạng và giá "hạt dẻ" nhất tại Bình Phước.

Danh sách các Khách sạn và resort sang trọng nhất ở Vang Vieng, Lào -

Tỉnh/Thành: N/A

27/03/2024

Category: N/A

Vang Vieng là cách thủ đô Viêng Chăn bốn giờ lái xe, từng được biết đến là thị trấn sôi động, ồn ào. Những năm gần đây, nó đã chuyển mình thành một trong những ... xem thêm...trung tâm phiêu lưu, trải nghiệm và du lịch sinh thái sang trọng. Dưới đây là những khách sạn và resort sang trọng nhất ở Vang Vieng, Lào, sẽ là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời dành cho du khách!

Danh sách các Trung tâm dạy thanh nhạc uy tín nhất tại Thanh Xuân, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

27/03/2024

Category: N/A

Bạn là người đam mê ca hát? Bạn đang đi tìm cho mình một địa chỉ học thanh nhạc uy tín và chất lượng tại Thanh Xuân, Hà Nội? Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu ... xem thêm...đến bạn các trung tâm dạy thanh nhạc uy tín nhất tại Thanh Xuân, Hà Nội.

Danh sách các Shop bán đồ nội y đẹp nhất Quận 10, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

27/03/2024

Category: Shop

Với đặc quyền là phụ nữ, dù bạn đang ở độ tuổi 20 tươi trẻ hay ở ngưỡng 40 mặn mà thì vẫn nên hiểu rằng có hai thứ cần được xứng đáng đầu tư đó là giày và đồ ... xem thêm...lót. Nếu bạn đang quan tâm đến địa chỉ mua thứ đồ "nhỏ nhưng có võ" này thì trong bài viết hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những shop bán đồ nội y đẹp nhất Quận 10, TP. HCM nhé.

Danh sách các Cửa hàng mua bán xe máy cũ uy tín nhất tỉnh Hà Tĩnh -

Tỉnh/Thành: Hà Tĩnh

27/03/2024

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm một chiếc xe máy cũ chất lượng tốt với giá cả hợp lý tại Hà Tĩnh? Cùng Chúng tôi điểm qua các địa chỉ uy tín thông qua bài viết dưới đây nhé!... xem thêm...

Danh sách các Địa chỉ mua rượu vang uy tín nhất Bình Dương -

Tỉnh/Thành: Bình Dương

27/03/2024

Category: N/A

Được sử dụng nhiều trong các buổi tiệc sang trọng, đẳng cấp, rượu vang là một loại thức uống giúp bữa ăn thêm trọn vẹn. Nhưng khi dùng rượu vang, bạn phải mua ... xem thêm...đúng loại chính hãng thì mới có thể cảm nhận rõ hương vị đặc biệt của nó. Trong bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ điểm qua những địa chỉ mua rượu vang uy tín tại Bình Dương nhé.

Danh sách các Địa chỉ bán bàn ăn thông minh đẹp, chất lượng nhất tại Tp.HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

27/03/2024

Category: N/A

Bàn ăn thông minh là mẫu bàn ăn được thiết kế với nhiều chức năng sử dụng, vừa có thể là bàn ăn, bàn trà hoặc bàn làm việc, nhằm mang đến sự tiện dụng và tiết ... xem thêm...kiệm diện tích tối đa. Bài viết này cùng Chúng tôi khám phá các địa chỉ bán bàn ăn thông minh đẹp, chất lượng nhất tại Tp.HCM qua bài viết dưới đây.

Vay tien cmnd