Danh sách các homestay siêu đẹp, giá dưới 500k cho bạn thoải mái khám phá Hồ Chí Minh

Không chỉ Đà Lạt, Hội An mới có những homestay đáng yêu mà tại Hồ Chí Minh hoa lệ, bạn cũng tìm được cho mình những góc homestay lung linh, yên bình đến nao lòng. Giữa mảnh đất phồn hoa đắt đỏ này, ấy thế mà ta vẫn có cả những homestay giá rẻ chất lượng chỉ từ 200.000 đồng – 500.000 đồng giữa lòng thành phố. Dưới đây là gợi ý 7 homestay của Chúng tôi siêu chất ở Hồ Chí Minh mà giá lại chưa tới 500.000 đồn dành cho bạn.

1

An Corner

Không chỉ sở hữu vị trí giúp bạn dễ dàng ghé thăm những địa điểm lý tưởng trong chuyến hành trình của bạn, An Corner Apartment sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm lưu trú mỹ mãn, là đề xuất hàng đầu dành cho những bạn là tín đồ du lịch "bụi" mong muốn được nghỉ  ở một nơi vừa thoải mái lại vừa hợp túi tiền.


Dành cho những bạn muốn du lịch thoải mái cùng ngân sách tiết kiệm, An Corner sẽ là lựa chọn hoàn hảo cung cấp tiện nghi chất lượng cùng dịch vụ tuyệt vời. An Corner nằm ở trung tâm quận 1 được cách biệt với tiếng ồn của trung tâm, không ùn tắc giao thông, không lũ lụt, không khí thư giãn sẽ làm bạn vô cùng thích thú. Phòng ngủ 20 m2 của An Corner có đầy đủ tiện nghi nội thất như: giường cỡ Queen, TV thông minh với kênh quốc tế, tủ quần áo, giá sách, bàn, hơn nữa, mỗi phòng đều có máy sấy tóc, khăn sạch, dầu gội đầu, máy điều hòa, bình nóng lạnh,…


Như đã đề cập ở trên, trên tầng mái ở An Corner có bàn, ghế, bồn tắm bằng gỗ, cây cối, bạn có thể đến 24/24. Trái cây tươi, trà, sữa, nước, snack, cà phê, sẽ được phục vụ hàng ngày. Đặc biệt, An Corner sẽ giúp bạn lau chùi, ủi quần áo của bạn nếu cần.


Giá tham khảo: 230.000 đồng – 478.000 đồng

Địa chỉ: 214/19A Nguyễn Văn Nguyễn, Quận 1, Hồ Chí Minh

An Corner
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Sigoong Hostel

Nằm tại  trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, cách Chợ Bến Thành 900 m, Bảo tàng Mỹ thuật 700 m, cách Bến Nhà Rồng 1,2 km, cách sân quốc tế Tân Sơn Nhất 8 km. Sigoong Hostel tự hào cung cấp những phòng nghỉ gắn điều hòa, Wi-Fi miễn phí trong toàn khuôn viên. Bạn có thể thưởng thức đồ uống ở quán bar ngay tại Sigoong Hostel.  


Sigoong Hostel gây ấn tượng với bạn bởi bởi decor đơn giản có phần sang trọng cùng phong cách phục vụ rất chuyên nghiệp của nhân viên mà không kém phần lịch thiệp, thân thiện. Sigoong Hostel được chia làm 3 khu: Khu bar ở tầng trệt, khu dorm ở tầng 1 + 2 + 3 và tầng thượng gồm bếp, khu sinh hoạt chung. Một số phòng ở đây có ghế ngồi thuận tiện trong khi một số phòng có tầm nhìn ra cảnh vườn và thành phố.


Sigoong Hostel có view sân thượng khá đẹp, từ đây có vể nhìn thấy Bitexco lên đèn. Những event của Sigoong Hostel hay được tổ chức ở đây, tối tại đây gió thoảng mát cực mát, rất lý tưởng để bạn nghỉ ngơi đấy nhé.


Giá tham khảo: 200.000 đồng – 500.000 đồng

Địa chỉ: 92 Đề Thám, Quận 1, Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 866818692

Gmail: [email protected]

Fanpage: https://www.facebook.com/sigoong.hostelbar

Sigoong Hostel
Sigoong Hostel gây ấn tượng với bạn bởi bởi decor đơn giản có phần sang trọng
3

Vintage Hostel Saigon

Là nơi nghỉ ngơi chất lượng trong mua sắm, nhà hàng, Vintage Hostel Saigon nổi tiếng phục vụ cho ckhách du lịch nơi nghỉ dưỡng, đi công tác. Nằm chỉ cách trung tâm thành phố 3.5 km, cách sân bay 12.5 km, khách sạn này thu hút rất nhiều khách du lịch mỗi năm. Với vị trí thuận lợi, Vintage Hostel Saigon dễ dàng tiếp cận những địa điểm du lịch nổi tiếng của thành phố. Vintage Hostel Saigon mang lại cho bạn những dịch vụ hoàn hảo, làm hài lòng cả những bạn khó tính nhất với những tiện nghi tuyệt vời. Nhằm mang lại sự thoải mái, thuận tiện, khách sạn phục vụ miễn phí wifi tất cả các phòng, dịch vụ hàng ngày, dịch vụ taxi, an ninh 24 giờ.


Khách sạn có 10 phòng trong tổng số 5 lầu mang đến cho bạn sự ấm cúng, dễ chịu như đang ở nhà. Những thiết bị hiện đại như tivi, lò sưởi, tủ đồ có khoá, khăn tắm, internet,… cũng được trang bị trong phòng. Vintage Hostel Saigon còn gợi ý cho bạn những hoạt động giải trí, vui chơi bảo đảm bạn luôn thấy hứng thú trong kỳ nghỉ.


Cơ sở vật chất tuyệt vời, vị trí đắc địa làm cho Vintage Hostel Saigon trở thành địa chỉ hoàn hảo để bạn tận hưởng một kỳ nghỉ ý nghĩa ở Hồ Chí Minh.


Giá tham khảo: 300.000 đồng – 500.000 đồng

Địa chỉ: 80 Bùi Viện, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Hồ Chí Minh

Số điện thoại: (+84-8) 3837 2677

Website: www.vintagehostel.asia

Vintage Hostel Saigon
Khách sạn có 10 phòng trong tổng số 5 lầu mang đến cho bạn sự ấm cúng
4

TheDowntown Homestay

Không gian ở TheDowntown Homestay được tân trang lại gần như mọi thứ, cùng chiếc giường mới, nệm, gối chất lượng cao, ghế mây, gương chiếu hậu,… tất cả mọi thứ đều mang đến cho bạn cảm giác ấm áp như đang ở nhà. Các phòng tại đây đều rất rộng rãi, có đủ tiếng ồn để cung cấp cho bạn sự hài lòng cao nhất, phòng tắm riêng cũng được trang bị đầy đủ tiện nghi để bạn có cảm giác thoải mái nhất.


Tại đây bạn được hoan nghênh sử dụng bất cứ những gì trong bếp hay trong phòng của bạn, có ghế sofa bạn có thể ngủ nếu bạn đang chờ chuyến bay hay nếu bạn đến quá sớm. TheDowntown Homestay khiến bạn hài lòng là mục tiêu quan trọng nhất, bạn sẽ luôn có thể tìm thấy nhân viên một cách dễ dàng và các nhân viên ở đây luôn sẵn sàng giúp đỡ, hay chỉ để trò chuyện, đi chơi nếu bạn thấy cô đơn khi xa nhà.


Quầy bar cà phê ở tầng dưới cung cấp nhiều đồ uống như bia, cà phê, soda,… để bạn có thể thỏa sức lựa chọn. Nếu bạn là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của những trò chơi trên bảng vì vậy TheDowntown Homestay luôn có nhiều trò chơi có sẵn. TheDowntown Homestay luôn thích tìm hiểu thêm về bạn và chuyến đi của bạn, vì vậy đừng ngại ngùng, tham gia với TheDowntown Homestay nhé.


Giá tham khảo: 240.000 đồng – 430.000 đồng

Địa chỉ: 121 Cống Quỳnh, Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Hồ Chí Minh

Fanpage: https://www.facebook.com/thedowntownhomestay/

TheDowntown Homestay
ác phòng tại đây đều rất rộng rãi, có đủ tiếng ồn để cung cấp cho bạn sự hài lòng cao nhất
5

The Common Room Project

The Common Room Project nằm trong một con hẻm nhỏ, ẩn sau cánh cửa gỗ Sài Gòn xưa, tựa như một “ốc đảo” bình yên giữa thành phố nhộn nhịp. Nhưng không hoàn toàn yên tĩnh, The Common Room Project mang đến cho bạn một không gian trẻ trung cho những bạn muốn cùng giao lưu, kết bạn. Khu vực quầy bếp, bàn ăn phục vụ những món ăn đậm chất Việt mỗi ngày, là nơi bạn có thể chia sẻ những câu chuyện hấp dẫn. Tầng thượng ở The Common Room Project quầy bar ngoài trời - địa điểm lý tưởng cho những buổi tiệc nướng, cũng là một khung cảnh đẹp để bạn ngắm nhìn thành phố về đêm.


The Common Room Project có hai kiểu phòng chính là phòng đôi và phòng dorm. Tất cả các phòng đều thiết kế theo phong cách hiện đại, pha chút hoài cổ, sử dụng những tông màu như đen, xám, trắng kết hợp với ánh sáng tự nhiên, mang đến sự đơn giản mà lại sang trọng, đảm bảo bạn sẽ luôn thoải mái như đang ở nhà. Ngoài ra mỗi phòng đều được trang bị tủ khóa hành lý, khăn tắm cùng những vật dụng cá nhân cần thiết. Nếu bạn đang tìm một nơi dừng chân để hoà mình vào nhịp sống sôi động thì The Common Room Project chính là một địa điểm lý tưởng chẳng thể chối.

Giá tham khảo: 350.000 đồng – 450.000 đồng

Địa chỉ: 80/8 Nguyễn Trãi, phường 3, Quận 5, Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 090 139 98 19

Gmail: [email protected]

Fanpage: https://www.facebook.com/commonroomproject

The Common Room Project
 The Common Room Project có hai kiểu phòng chính là phòng đôi và phòng dorm
6

Otro Hostel

Otro Hostel ghi dấu ấn bởi không gian đậm chất Việt nhưng cũng đầy mới mẻ, rực rỡ màu sắc. Tại Otro Hostel mỗi phòng đều có một chủ đề riêng mang một cái tên vô cùng độc đáo khác nhau như phòng Đất, phòng Dệt, phòng Bông, phòng Chiếu, phòng Mâm,…  tất cả đều xoay quanh đời sống tinh thần người Việt Nam. Otro Hostel có nguyên một gian bếp rộng rãi đầy đủ vật dụng cần để bạn có thể thoải mái nấu một bữa cơm ấm cúng chẳng khác gì ở nhà.


Đặc biệt, Otro Hostel dành hẳn một không gian xanh ở tầng thượng để bạn đọc sách, uống trà vào mỗi sáng hay ngắm Sài Gòn nhộn nhịp từ cao. Không quá gần trung tâm nhưng có lẽ, sự yên tĩnh, không gian của Otro Hostel đủ để bạn quên hết bộn bề ngoài kia. Otro Hostel chắc chắn là một trong những homestay có chất riêng được yêu thích tại Sài Gòn, đến đây bạn sẽ được trở về ký ức ấu thơ qua từng mảng trang trí, họa tiết hoa văn, đồ gia dụng.


Ngay tại sảnh vào, Otro Hostel bày bán một số món đồ lưu niệm thân thương như khăn rằn Nam bộ, hộp quà bánh,... Dù chủ yếu kinh doanh theo kiểu homestay nhưng Otro Hostel vẫn được xếp vào nhóm concept store vì có không gian xanh ở tầng thượng tiếp khách đến đọc sách, uống trà hàng ngà rất độc đáo.

Giá tham khảo: 250.000 đồng – 500.000 đồng

Địa chỉ: 16 Pham Viet Chanh, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 090 583 01 77

Gmail: [email protected]

Fanpage: https://www.facebook.com/otrohomestay

Otro Hostel
Otro Hostel đủ để bạn quên hết bộn bề ngoài kia.
7

Magari Homestay

Magari Homestay là địa chỉ nghỉ ngơi nằm trong khu vực an ninh sở hữu vị trí đắc địa cách sân bay Sân bay Tân Sơn Nhất 5,18 km, cách Saigon Railway Station 2,78 km, Bảo tàng Lịch sử Việt Nam và Thảo cầm viên Sài Gòn chưa đầy 1km.

Sắc màu tạo nên cuộc sống, Magari Homestay tạo nên một sự cuốn hút kì lạ. Trong một không gian nhỏ nhắn, tổng hòa của những gam màu sáng tươi tắn trên từng món đồ, hơi thở nhẹ nhàng của từng nhành cây được trang trí khắp phòng.


Không chỉ là một homestay mà ở đó bạn còn được sống, trải nghiệm sự thoải mái như đang ở nhà vậy, ngoài ra Magari Homestay còn đem đến cho bạn những góc nhìn mới lạ về đồ dùng được trang trí khắp phòng. Sẽ không quá bất ngờ nếu bạn tìm thấy điều gì đó mới mẻ, khác lạ đầy cảm hứng khắp không gian trong thời gian lưu trú, Magari Homestay sẽ là lựa chọn đúng đắn cho những bạn đang tìm kiếm địa chỉ nghỉ hợp với túi tiền tại Đa Kao. Sóng WiFi phủ khắp khu vực của nơi nghỉ cho phép bạn luôn kết nối với gia đình, bạn bè, Magari Homestay - lựa chọn sáng suốt dành cho bạn.

Giá tham khảo: 150.000 đồng – 350.000 đồng 

Địa chỉ: 18A/103 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh

Gmail: [email protected]

Fanpage: https://www.facebook.com/magarihomestay/

Magari Homestay

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất Quận 10, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

23/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn Quận 10, Tp.Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận 11, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

19/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn Quận 11, Tp, Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở Quận 11, Tp. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Địa chỉ bán đồ gia dụng chất lượng nhất tại TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

18/04/2024

Category: N/A

Đồ gia dụng bao gồm các vật dụng sử dụng trong nhà bao gồm: đồ dùng nhà bếp, đồ dùng phòng tắm, đồ dùng phòng ngủ. Đồ gia dụng là vật dụng cần thiết và nên mua ... xem thêm...ở địa chỉ chính hãng, bán hàng uy tín. Bạn muốn mua đồ gia dụng về cho nhà cửa của bạn, nhưng đâu là địa chỉ đáng tin cậy? Bởi vậy, hãy cùng Chúng tôi tham khảo các địa chỉ bán đồ gia dụng uy tín nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh nhé!

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất Quận 8, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

17/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh nhé.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất Quận 5, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

16/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn Quận 5, Tp. Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở Quận 5, Tp. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất Thành phố Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

16/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn Thủ Đức. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách uy tín, giá cả ... xem thêm...hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở Thành phố Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất Quận 3, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

15/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn Quận 3, Tp, Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Địa chỉ phục hồi chức năng cơ xương khớp tốt nhất TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

03/04/2024

Category: N/A

Ngày nay, trước nhu cầu hoạt động ngày càng tăng thì số trường hợp chấn thương cơ xương khớp tăng lên đáng kể. Bên cạnh việc lựa chọn phương pháp điều trị, ... xem thêm...phục hồi chức năng cũng có vai trò hết sức quan trọng - giúp người bệnh cải thiện môi trường sinh hoạt, phục hồi các cơ xương bị tổn thương và duy trì sức khỏe ổn định, lâu dài. Vậy đâu là địa chỉ phục hồi chức năng cơ xương khớp uy tín tại TP. Hồ Chí Minh, sau đây hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu nhé!

Danh sách các Địa chỉ chữa bệnh nấm uy tín nhất TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

05/03/2024

Category: N/A

Nấm da là một bệnh lý phổ biến tại Việt Nam với nhiều dạng khác nhau như lang ben, hắc lào, nấm da đầu, nấm kẽ,... Do điều kiện khí hậu nóng ẩm, nhiều người ... xem thêm...thường gặp phải tình trạng này. Dưới đây là những địa chỉ chữa bệnh nấm uy tín nhất TP. Hồ Chí Minh, với đội ngũ bác sĩ da liễu đầu ngành cùng dịch vụ chất lượng, giúp bạn đánh bay nỗi ám ảnh bệnh nấm.

Danh sách các Địa chỉ xăm hình nghệ thuật đẹp, uy tín nhất TP. Thủ Đức, Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

21/02/2024

Category: N/A

Xăm hình nghệ thuật đã không còn là thú chơi đơn thuần của các bạn trẻ, nó cũng không còn quá xa lạ với xã hội hiện nay. Mỗi hình xăm đều mang một ý nghĩa khác ... xem thêm...nhau và là tác phẩm nghệ thuật được nghệ sĩ xăm hình kì công sáng tạo mà làm nên. Nếu bạn còn đang băn khoăn cho một hình xăm đẹp, phá cách và chất lượng thì hãy ghé ngay đến những địa chỉ xăm hình nghệ thuật đẹp nhất tại Thành phố Thủ Đức, TP HCM mà Chúng tôi sắp giới thiệu đây nhé.

Danh sách các Tiệm cắt tóc nam đẹp nhất huyện Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

31/01/2024

Category: N/A

Dù là xưa hay nay thì câu nói của cổ nhân: “Cái răng cái tóc là gốc con người” luôn luôn đúng. Đâu chỉ có phái yếu mà ngay cả phái mạnh việc chăm chút về ngoại ... xem thêm...hình, nhất là với mái tóc chưa bao giờ được xem nhẹ. Nhu cầu đầu tư một mái tóc nổi bật, đẹp là điều hoàn toàn chính đáng ở nam giới. Tuy nhiên cắt tóc ở đâu? Chọn kiểu tóc nào? Ai sẽ tư vấn tận tâm và nhiệt tình nhất? Vẫn mãi là những vấn đề hết sức đau đầu. Hôm nay Chúng tôi sẽ tổng hợp những tiệm c

Danh sách các Địa chỉ bán vòng tay phong thủy pandora đẹp nhất Quận 3, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

30/01/2024

Category: N/A

Như một quyển nhật ký ‘thu nhỏ’, mỗi hạt charm trên vòng tay pandora đều đánh dấu một kỷ niệm đáng nhớ, được xem là món trang sức đầy ý nghĩa và thể hiện sức ... xem thêm...sáng tạo vô tận của chủ nhân. Đồng thời vòng pandora còn là món trang sức mang tính phong thủy và thẩm mỹ cao nên được nhiều chị em phái đẹp trên thế giới và Việt Nam ưa chuộng. Tuy nhiên để tìm mua được một chiếc vòng thật ưng ý ở Quận 3, TP. Hồ Chí Minh thì không phải ai cũng rành. Chính vì vậy bạn đừng bỏ qua bài vi

Danh sách các Địa chỉ khám và điều trị thoái hóa cột sống tốt nhất TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

30/01/2024

Category: N/A

Thoái hóa cột sống không phải là căn bệnh hiếm gặp. Nếu bạn đang gặp các vấn đề về thoái hóa cột sống mà chưa biết thăm khám tại đâu? Ngày hôm nay, Chúng tôi sẽ ... xem thêm...giới thiệu tới các bạn những địa chỉ khám và điều trị thoái hóa cột sống tốt nhất tại TP. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Địa chỉ ăn Buffet ngon nhất Quận Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

03/01/2024

Category: N/A

Một bữa ăn buffet ngon sẽ làm tăng thêm sự hạnh phúc của bạn, kết nối bạn với bạn bè, gia đình, người thân. Cùng nhau ăn uống no nê, ngon miệng với bữa ăn ... xem thêm...buffet chất lượng thì còn gì bằng. Hãy cùng Chúng tôi tham khảo địa chị ăn buffet ngon tại Hóc Môn nhé!

Danh sách các Shop phụ kiện cho thú cưng uy tín nhất Quận 1, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

05/10/2023

Category: Shop

Để hỗ trợ người nuôi thú cưng tại Quận 1, TP. Hồ Chí Minh Chúng tôi sẽ giới thiệu cùng các bạn một số địa chỉ shop cung cấp phụ kiện thú cưng uy tín nhất tại ... xem thêm...Quận 1, TP. Hồ Chí Minh nhé.

Danh sách các Bài văn phân tích bài "Lai Tân" của Chủ tịch Hồ Chí Minh (Ngữ văn 8 - SGK Kết nối tri thức) hay nhất -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

11/09/2023

Category: N/A

“Nhật kí trong tù” của Hồ Chí Minh được kết hợp từ hai yếu tố ”trữ tình” và “hiện thực”,”Lai Tân” là một trong những bài thơ thể hiện rõ những yếu tố đó. Nó là ... xem thêm....một thành công của Bác trong việc kết hợp bút pháp tả thực và trào phúng vẽ nên bức tranh thời sự về chế độ xã hội Tưởng Giới Thạch.

Danh sách các Bệnh viện xét nghiệm HIV uy tín nhất TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

30/07/2023

Category: N/A

Đối với người nghi nhiễm HIV, giai đoạn cửa sổ là khoảng thời gian từ lúc phơi nhiễm yếu tố nguy cơ đến khi xét nghiệm xác định được có nhiễm HIV hay không. Để ... xem thêm...đảm bảo tính chính xác, an toàn và bảo mật, bạn cần chọn một cơ sở xét nghiệm HIV uy tín. Sau đây là một số bệnh viện xét nghiệm HIV uy tín nhất TP. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Địa chỉ bán kính cận thể thao uy tín nhất tại TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

13/06/2023

Category: Thể Thao

Mắt kính cận thể thao là một trong những món đồ quan trọng và không thể thiếu của những bạn chơi thể thao hay vận động mạnh thường xuyên. Nó không chỉ giúp bạn ... xem thêm...quan sát rõ hơn mà còn bảo vệ an toàn cho đôi mắt của bạn. Tuy nhiên, việc lựa chọn một địa chỉ đáng tin cậy không phải là một điều dễ dàng. Qua bài viết dưới đây, hãy cũng Chúng tôi tìm hiểu những địa chỉ bán kính cận thể thao uy tín tại TP. Hồ Chí Minh nhé.

Danh sách các Địa chỉ khám và điều trị rối loạn ngôn ngữ trẻ em uy tín nhất TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

01/06/2023

Category: N/A

Rối loạn ngôn ngữ là căn bệnh thường gặp ở trẻ em. Nhiều gia đình chủ quan nhưng cũng có nhiều gia đình còn chưa hiểu rõ về rối loạn ngôn ngữ nên xem nhẹ triệu ... xem thêm...chứng này. Thực tế, rối loạn ngôn ngữ sẽ dẫn đến nhiều hệ lụy, ảnh hưởng xấu đến cuộc sống, sinh hoạt và khả năng phát triển của trẻ. Bài viết này của Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ khám và điều trị rối loạn ngôn ngữ trẻ em uy tín nhất tại TP. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Trung tâm luyện thi Toeic tốt nhất Quận 4 - TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

15/05/2023

Category: N/A

Hiện nay, tiếng anh đóng vai trò vô cùng quan trọng trong đời sống cũng như công việc. Việc sở hữu một chứng chỉ quốc tế như Toeic là một lợi thế để có cơ hội ... xem thêm...phát triển bản thân. Qua bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những trung tâm luyện thi Toeic tốt nhất Quận 4, TP. Hồ Chí Minh để bạn có thể lựa chọn được một nơi theo học đáng tin cậy, phù hợp với bản thân mình.

Vay tien cmnd