Danh sách các homestay đẹp cực chất bạn không nên bỏ qua tại Quảng Ninh

Hạ Long là một địa điểm du lịch vô cùng hấp dẫn, đi đôi là việc tìm chỗ dừng chân để chuyến đi thêm hoàn hảo. Hiện nay homestay vẫn là hình thức lưu trú khá mới ở Hạ Long, mặc dù số lượng không nhiều, không phong phú về kiểu cách nhưng hầu hết các homestay đều được trang trí, sắp xếp và đầu tư rất công phu. Hãy cùng Chúng tôi tham khảo nhé.

1

Coto Eco Lodge

Cách bãi biển 100m cực thích hợp cho những bạn ham tắm nắng vàng, lượn sóng, một homestay đầy sang chảnh, checkin đẹp rụng rời như Coto Eco Lodge sẽ làm bạn hài lòng ngay từ lần đầu bước chân tới.


Vẫn là tone màu trắng làm chủ đạo khiến không gian thêm đôi phần tinh tế, nhưng điểm nổi bật nhất là Coto Eco Lodge cung cấp tiệc buffet chỉ với giá 350.000 đồng/ người. Ngồi nghe nhạc, uống rượu vang, ăn hải sản, cảm giác như những thước phim Hàn vậy, ngoài ra Homestay còn là đơn vị đầu tiên khai thác du lịch tại hòn đảo phía Đông Bắc này. Coto Eco Lodge đã trải qua nhiều mô hình khác nhau tại đây như một sự tìm kiếm mô hình phù hợp nhất. Năm 2017 homestay thay đổi bằng việc phá bỏ khu lều vịt để chuyển sang mô hình phù hợp hơn với khung cảnh, điều kiện thời tiết, mức độ an toàn trong thời điểm giông gió, an toàn phòng cháy chữa cháy, đảm bảo cho khách du lịch. Eco Lodge cung cấp dịch vụ phòng chất lượng với không gian thoáng đãng trong khu dân cư, tránh xa những nguồn gây ồn, phù hợp với nhu cầu nghỉ ngơi sau một ngày tham quan.


Ngoài ra, homestay còn cung cấp dịch vụ: vận chuyển, Tour câu cá, BBQ bãi biển, cho thuê xe máy, tham quan bằng ô tô, ăn uống, giặt ủi luôn sẵn sàng phục vụ bạn khi có nhu cầu.


Giá tham khảo: 300.000 đồng – 800.000 đồng

Địa chỉ: Bãi Biển Hồng Vàn, Thôn Hồng Hải, Xã Đồng Tiến,  Cô Tô, Quảng Ninh

Số điện thoại: 0988 071 100

Gmail: [email protected]

Fanpage: https://web.facebook.com/cotoislandcotoecolodge/

Coto Eco Lodge
Vẫn là tone màu trắng làm chủ đạo khiến không gian thêm đôi phần tinh tế,
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Banana and rose

Banana and Rose nằm trên đường Ngọc Châu, đảo Tuần Châu cách Cát Bi sân bay 32 km, cách trạm xe bus, xe lửa Hạ Long 6 km. Với những bạn muốn ngắm cảnh, cảm nhận Hạ Long thì Banana and Rose sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Chỉ cách trung tâm thành phố 9 km, chỉ mất khoảng 180 phút để đến sân bay. Với vị trí thuận lợi, homestay dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan nổi tiếng của thành phố.


Tại đây được khá nhiều bạn chọn là nơi để nghỉ ngơi, đặc biệt là giới trẻ, homestay có khu nghỉ rộng với diện tích 300 m2 có nhà ở, sân vườn, hồ bơi, xung quanh cây cối bao bọc xanh mát. Homestay có 6 phòng ngủ trong đó, một phòng lớn dành cho 6 người cùng không gian được thiết kế bắt mắt sẽ là nơi ghi lại những khoảnh khắc ấn tượng cùng bạn bè, người thân, gia đình. Ngoài ra, Banana and Rose cũng thiết kế những phòng nhỏ cho 2 người cùng những thiết bị hiện đại như giá treo quần áo, khăn, gương, dép cũng được trang bị.


Là một trong những homestay vô cùng độc đáo ở Hạ Long mang đến hương gió biển cùng không khí tươi mát, trong lanh cho kỳ nghỉ dưỡng hoàn hảo. Không chỉ vậy, bạn còn được thưởng thức những thực phẩm sạch với diện tích cây trồng khá lớn. Bên cạnh đó, homestay còn gợi ý những hoạt động vui chơi bảo đảm bạn luôn thấy hứng thú trong suốt kỳ nghỉ. Cơ sở vật chất tốt, vị trí hoàn hảo đã giúp Banana and Rose trở thành nơi tuyệt vời để bạn nghỉ dưỡng.


Giá tham khảo: 500.000 đồng – 1.500.000 đồng

Địa chỉ: Tuần Châu,  Hạ Long, Quảng Ninh

Số điện thoại: 093 252 67 89

Gmail: [email protected]

Fanpage: https://web.facebook.com/bananaandroses?_rdc=1&_rdr

Tại đây được khá nhiều bạn chọn là nơi để nghỉ ngơi, đặc biệt là giới trẻ
Banana and rose
3

Homestay Container

Nằm trên huyện đảo Cái Chiên Homestay Container là điểm nghỉ dưỡng cực "hot" trong thời gian vừa qua. Vừa là điểm chụp ảnh "so deep" lại còn là một nơi nghỉ dưỡng độc đáo có "view" ngắm ra bãi biển cực đẹp.

Là hòn đảo hoang sơ, ít người biết nên khi có dịp tham gia bạn sẽ được vùng vẫy trong biển xanh, dạo chân trần trên dải cát mịn màng mà không cần phải chen chúc. Bạn có thể cùng nhóm bạn thỏa thích thi nhau bơi lội, ngụp lặn trong làn nước trong veo ở bãi Cái Chiên, Đầu Rồng, hay Vụng Bầu.


Vì đảo Cái Chiên mới có điện nên hầu như chưa có nhiều  nhà nghỉ, khách sạn. Khu nghỉ dưỡng lí tưởng nhất chính là homestay container đủ màu sắc, rất dễ thương này. Chỉ nhìn bên ngoài thôi, tầm mắt của bạn cũng đã bị thu hút rồi. Chưa nói đến bên trong tất cả các phòng được trưng dụng bằng những thùng container đủ màu rực rỡ, sinh động cùng tiện nghi đầy đủ sẽ là lựa chọn vô cùng hợp lí.


Mỗi container đều có 2 giường đôi, đầy đủ điều hòa, phòng tắm, một điểm cộng cho Homestay đó là vị trí nằm sát biển, xen kẽ là những hàng phi lào với không gian mát mẻ, bạn có thể mắc võng nằm hay tắm biển, câu mực, đốt lửa trại, thưởng thức tiệc nướng hải sản, ngắm bình minh.

Giá tham khảo: 100.000 đồng – 600.000 đồng

Địa chỉ: Tổ 2b, khu 9a, Bãi Cháy, Quảng Ninh

Homestay Container
Mỗi containerđều có 2 giường đôi, đầy đủ điều hòa, phòng tắm
4

De lava

Nằm ở tầng 9 của khu chung cư tại Hạ Long De lava là căn homestay nhỏ nhắn, xinh xắn với diện tích 60 m2, gồm hai phòng ngủ, một phòng khách, một phòng bếp, một phòng vệ sinh.


Căn hộ sở hữu nét cuốn hút riêng, với chất liệu gỗ mộc ấm áp, các tông màu sặc sỡ của những tấm thảm với hoa văn thổ cẩm. Tại đây, ánh đèn nhẹ nhàng tỏa sáng, tạo không gian thân thiện, ấm áp. Các không gian chung, không gian riêng được trang trí với nét độc đáo riêng, căn bếp nhỏ xinh có những giá treo xinh xắn, sắp xếp gọn gàng, tiện lợi để bạn tự nấu ăn, thưởng thức tại nhà. Đặc biệt, đồ nội thất được làm thủ công tạo nét độc đáo, riêng, ở De lava bất cứ góc nào cũng có thể cho bạn những bức ảnh sống ảo long lanh cho bạn.


De lava có tầm nhìn đẹp, chỉ cần mở cửa ban công là có thể nhìn ra Hạ Long, homestay cũng nằm ở vị trí thuận tiện chỉ cách Hạ Long Park chưa đầy 2km, cách trung tâm chỉ 500m, gần chợ đêm Bãi Cháy, chợ Cái Răm phục vụ các bạn đam mê ẩm thực. Chỉ cần khoảng 5 phút, bạn có thể đến dãy nhà shophouse mang phong cách phố cổ Hà Nội, Hạ Long Maria Plaza, chỉ 15 phút là có thể đến đảo Tuần Châu.


Giá tham khảo: 1.000.000 đồng – 1.500.000 đồng

Địa chỉ: Số 82, Kim Hoàn, Bạch Đằng, Hạ Long - Đối diện cổng chợ chính Hạ Long

Số điện thoại: 0126 222 3567

Fanpage: https://web.facebook.com/DeLaVaHaLongHomestay/

De lava
Căn hộ sở hữu nét cuốn hút riêng, với chất liệu gỗ mộc ấm áp
5

Hạ long ginger Homestay

Nếu bạn muốn chọn một địa điểm để nghỉ ngơi có thiên nhiên thì hãy đến với Halong Ginger Homestay nhé, có vị trí thuận lơi, nằm gần khu du lịch Bãi Cháy, cách Cảng Tuần Châu 5km nhưng lại không ồn ào.


Được thiết kế cho những chuyến nghỉ ngơi, công tác, HaLong Ginger, là một trong những khu vực nổi tiếng, từ đây bạn có thể dễ dàng tiếp cận được những nét đẹp sống động nơi đây ở mọi góc cạnh, dễ dàng tiếp cận được những điểm tham quan nổi tiếng của thành phố. Tại Homestay, dịch vụ hoàn hảo, thiết bị tối tân đã tạo nên một kì nghỉ khó quên, vì sự thoải mái, tiện nghi, trang bị đầy đủ wifi miễn phí tất cả các phòng, dịch vụ nhận/trả phòng nhanh, giữ hành lý, đưa đón.

Bạn có thể chọn 3 phòng có không khí yên bình, tuyệt vời, ngoài ra danh sách các phương tiện giải trí được trang bị gồm thuê thiết bị thể thao nước, sân vườn, tắm nắng. HaLong Ginger là nơi lý tưởng cho bạn nghỉ chân tìm kiếm sự thoải mái, tiện nghi.


Giá tham khảo: 250.000 đồng – 2.500.000 đồng

Địa chỉ: Số 33, Tổ 2 - Khu 1, Phường Hùng Thắng, Hạ Long

Số điện thoại: 096 930 99 98

Gmail: [email protected]

Fanpage: https://web.facebook.com/gingerhomestay.vn?_rdc=1&_rdr

Hạ long ginger Homestay
Tại Homestay, dịch vụ hoàn hảo, thiết bị tối tân đã tạo nên một kì nghỉ khó quên
6

Momento Hạ Long

Thêm một lựa chọn có view cao cho bạn khi du lịch tại Hạ Long. Lối thiết kế của có phần tinh tế, Momento Halong homestay là nơi nghỉ ngơi trong khu vực an ninh nằm tại phường Hùng Thắng.


Không chỉ sở hữu vị trí thuận lợi, Momento còn là một trong những nơi nghỉ cách Câu lạc bộ Cá heo chưa đầy 3,83 km, Nhà hát tròn chưa đầy 4,06 km. Lấy ý tưởng từ vùng chài biển, Momento mang những món nội thất đậm chất vùng chài trong thiết kế, ván lướt sóng, với lưới đánh cá đầy màu sắc giúp Homestay trở nên xinh đẹp, đáng yêu, đầy màu sắc.

Phong cách trẻ trung, năng động sẽ cho bạn những góc chụp cực chất, dành trọn những giây phút cùng nửa kia của mình tại đây. Hãy khiến kỳ nghỉ của bạn thành một trải nghiệm đáng nhớ với tất cả dịch vụ, tiện nghi nơi đây mang lại. Hãy tận hưởng thời gian vui vẻ cùng gia đình với hàng loạt tiện nghi giải trí tại Momento - một nơi nghỉ tuyệt vời phù hợp cho mọi kỳ nghỉ.


Nếu dự định có một kỳ nghỉ dài, thì Momento chính là lựa chọn dành cho bạn, sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái như đang ở nhà vậy.


Giá tham khảo: 1.000.000 đồng – 2.500.000 đồng

Địa chỉ: Căn hộ 12 - Lầu 14, Tòa nhà Green Bay, Hoàng Quốc Việt, Hùng Thắng, Hạ Long

Số điện thoại: 0967768788

Gmail: [email protected]

Fanpage: https://www.facebook.com/momentohalong

Momento Hạ Long
Momento còn là một trong những nơi nghỉ cách Câu lạc bộ Cá heo chưa đầy 3,83 km
7

Brika

Khác với những homestay thông thường, Brika nằm ở vị trí đặc biệt - tọa lạc ở tầng 16 của khu chung cư, có view ôm trọn bờ biển, homestay đang khiến cho các bạn trẻ điên đảo, chia sẻ rầm rầm, hò hẹn được check - in tại đây. Rất nhiều bạn khi đến với Hạ Long đều muốn trải nghiệm cáp treo Nữ Hoàng hay đứng trên cầu Bãi Cháy để được ngắm toàn thành phố từ trên cao.


Tuy nhiên, bạn không cần phải đi đâu nếu đặt ngay phòng tại Brika, từ tầng 16 này, bạn sẽ được chiêm ngưỡng toàn cảnh Hạ Long từ trên cao. Ngoài việc nằm ở vị trí cao, sở hữu view đẹp, Brika còn nhiều điểm khiến bạn phải gật đầu lựa chọn. Có 2 phòng ngủ tiện nghi, đầy đủ, view hướng ra biển, được bày trí theo cách vintage nhẹ nhàng, đặc biệt, nội thất được làm handmade 100%. Bất cứ một góc nào cũng có thể trở thành điểm sống ảo cho bạn, không chỉ vậy, bạn còn có thể thoải mái nấu nướng, hát hò tại homestay mà mức giá lại cực kỳ "yêu thương".  


Để tạo cảm giác chanh sả hơn, homestay còn mắc thêm chiếc võng xinh xinh ở ban công để bạn sống ảo, ngoài ra nếu bạn muốn mua sắm thì cũng rất tiện, chỉ cần xuống tầng 1. Phòng gym, hồ bơi trong cũng đều miễn phí luôn nhé!


Giá tham khảo: 1.000.000 đồng – 2.000.000 đồng

Địa chỉ: Căn 1606, Tầng 16 Khu 17T2, Khu Chung Cư Greenbay, Hoàng Quốc Việt,  Hạ Long

Số điện thoại: 098 651 78 45

Website: www.thebrikahouse.com

Fanpage: https://web.facebook.com/thebrikahouse/

Brika
homestay đang khiến cho các bạn trẻ điên đảo

Danh sách các Trung tâm ngoại ngữ tốt nhất Mạo Khê, Quảng Ninh -

Tỉnh/Thành: Quảng Ninh

28/03/2024

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm trung tâm ngoại ngữ tốt nhất Mạo Khê, Quảng Ninh? Hãy cùng List.vn khám phá trong bài viết dưới đây nhé!... xem thêm...

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Quảng Ninh -

Tỉnh/Thành: Quảng Ninh

29/01/2024

Category: N/A

Bữa tiệc sinh nhật là một trong những sự kiện quan trọng của một người trong một năm. Bởi vậy, trong ngày này ai cũng muốn tạo nên những kỷ niệm đẹp, gặp gỡ ... xem thêm...những người thân thuộc. Tổ chức sinh nhật tại những không gian rộng rãi, đẹp mắt đang là lựa chọn ưa chuộng trong ngày trọng đại này. Vậy thì hôm nay hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng nhất Quảng Ninh nhé.

Danh sách các Phòng khám nha khoa uy tín nhất tỉnh Quảng Ninh -

Tỉnh/Thành: Quảng Ninh

18/01/2024

Category: N/A

Niềng răng luôn là phương pháp chỉnh nha hiểu quả mà khách hàng sử dụng hiện nay. Chính vì vậy, Chúng tôi xin được giới thiệu nha khoa uy tín, tốt nhất tại Quảng ... xem thêm...Ninh nhé!

Danh sách các Công ty xây nhà trọn gói uy tín nhất tỉnh Quảng Ninh -

Tỉnh/Thành: Quảng Ninh

18/01/2024

Category: N/A

Lên kế hoạch xây nhà, bạn không biết nhập vật liệu từ nguồn nào chất lượng, giá tốt? Thủ tục pháp lý bao gồm những gì? Không thể giám sát công trình thường ... xem thêm...xuyên, chất lượng có đảm bảo? Tham khảo ngay bài viết về các công ty xây nhà trọn gói uy tín nhất tại Quảng Ninh của Chúng tôi ngay sau đây để có được sự lựa chọn tốt nhất cho mình bạn nhé!

Danh sách các Dịch vụ spa đồ da tốt nhất tỉnh Quảng Ninh -

Tỉnh/Thành: Quảng Ninh

12/01/2024

Category: Dịch Vụ

Đồ da vốn là sản phẩm có giá trị và tính ứng dụng cao, được sử dụng vô cùng rộng rãi. Do đặc tính riêng nên những sản phẩm về da như ví, túi xách, áo khoác,... ... xem thêm...không thể tự vệ sinh tại nhà. Để giữ cho đồ dùng của bạn luôn mới và bền hãy cùng Chúng tôi điểm qua những dịch vụ spa tốt nhất Quảng Ninh nhé!

Danh sách các Địa chỉ sửa máy tính, laptop uy tín nhất tỉnh Quảng Ninh -

Tỉnh/Thành: Quảng Ninh

26/12/2023

Category: N/A

Máy tính, laptop được xem như là vật dụng thiết yếu trong cuộc sống vì tính ứng dụng của nó rất cao. Việc lựa chọn địa chỉ sữa chữa và bảo dưỡng uy tín cho máy ... xem thêm...tính, laptop cũng rất quan trọng nhằm hạn chế được tình trạng tiền mất tật mang cho bạn. Cùng Chúng tôi điểm qua những địa chỉ sửa chữa máy tính, laptop uy tín nhất tỉnh Quảng Ninh nhá!

Danh sách các Công ty tư vấn thiết kế kiến trúc uy tín nhất tỉnh Quảng Ninh -

Tỉnh/Thành: Quảng Ninh

18/12/2023

Category: N/A

Tại Quảng Ninh, trong lĩnh vực tư vấn thiết kế kiến trúc, có một số công ty với uy tín và kinh nghiệm lâu năm đã góp phần vào việc tạo nên những công trình độc ... xem thêm...đáo, phản ánh văn hóa và đẳng cấp của vùng đất này. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến mọi người những công ty tư vấn thiết kế kiến trúc uy tín nhất tỉnh Quảng Ninh.

Danh sách các Công ty xây dựng uy tín nhất tỉnh Quảng Ninh -

Tỉnh/Thành: Quảng Ninh

13/12/2023

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ uy tín, chuyên nghiệp, có mức giá trọn gói khi xây dựng? Bài viết dưới đây Chúng tôi sẽ tổng hợp thông tin chi tiết về các công ty xây ... xem thêm...dựng hàng đầu tại tỉnh Quảng Ninh để mọi người cùng tham khảo nhé.

Danh sách các Bệnh viện bắn laser mắt tốt nhất tỉnh Quảng Ninh -

Tỉnh/Thành: Quảng Ninh

13/12/2023

Category: N/A

Phương pháp laser mắt là một loại phẫu thuật khúc xạ sử dụng tia laser để điều chỉnh hình dạng giác mạc, giúp ánh sáng hội tụ đúng cách trên võng mạc, giúp cải ... xem thêm...thiện thị lực. Là một trong những phương pháp phẫu thuật phổ biến ngày nay, dưới đây Chúng tôi xin gợi ý các bệnh viện bắn laser mắt tốt tại tỉnh Quảng Ninh.

Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Quảng Ninh -

Tỉnh/Thành: Quảng Ninh

07/12/2023

Category: N/A

Mua sắm luôn là niềm đam mê của tất cả phụ nữ dù là ai đi chăng nữa. Tuy nhiên, với hàng loạt cửa hàng thời trang mọc ra như hiện nay làm bạn băn khoăn chưa ... xem thêm...biết chọn lựa sao cho phù hợp. Với những cửa hàng bán áo khoác uy tín tại Quảng Ninh mà Chúng tôi chia sẻ sau đây chắc chắn sẽ khiến các bạn hài lòng.

Danh sách các Cửa hàng bán thiết bị vệ sinh uy tín nhất tại TP Hạ Long, Quảng Ninh -

Tỉnh/Thành: Quảng Ninh

13/11/2023

Category: N/A

Ngày nay, nhu cầu của mọi người về trang bị những thiết bị vệ sinh chất lượng tốt cho ngôi nhà của mình ngày càng nhiều hơn. Tuy nhiên, việc tìm ra một địa chỉ ... xem thêm...cung cấp với chất lượng tốt nhất luôn là điều không hề dễ dàng. Thấu hiểu được nhu cầu đó, trong bài viết ngày hôm nay, Chúng tôi sẽ cùng bạn khám phá các cửa hàng bán thiết bị vệ sinh uy tín nhất tại TP Hạ Long, Quảng Ninh nhé!

Danh sách các Cửa hàng khoá uy tín, chất lượng nhất tại Quảng Ninh -

Tỉnh/Thành: Quảng Ninh

06/11/2023

Category: N/A

Một phần quan trọng để bảo đảm an toàn cho gia đình và tài sản đó chính là khoá cửa. Việc tìm kiếm một cửa hàng khoá uy tín và chất lượng là điều quan trọng. ... xem thêm...Thấu hiểu điều này, Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn những cửa hàng khoá uy tín, chất lượng nhất tại Quảng Ninh.

Danh sách các Nhà thuốc uy tín nhất TP. Uông Bí, Quảng Ninh -

Tỉnh/Thành: Quảng Ninh

05/11/2023

Category: N/A

Khi bạn muốn bảo vệ sức khỏe, ngăn chặn các dấu hiệu ban đầu hay điều trị các triệu chứng khó chịu, không được tốt thì lựa chọn các loại thuốc tây, thực phẩm ... xem thêm...chức năng bổ trợ... là một trong những cách giúp bạn bảo vệ sức khỏe khác hiệu quả theo đơn và liều đúng quy định. Hãy tham khảo các nhà thuốc uy tín nhất TP Uông Bí, Quảng Ninh để có cho mình nơi mua sản phẩm thuốc chất lượng nhé!

Danh sách các Sky bar nổi tiếng nhất tại TP. Hạ Long, Quảng Ninh -

Tỉnh/Thành: Quảng Ninh

15/10/2023

Category: N/A

Hạ Long không chỉ đẹp bởi cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ, những khu vui chơi xa hoa bậc nhất, những bãi biển tuyệt vời mà còn lung linh và huyền ảo mỗi khi màn ... xem thêm...đêm buông xuống. Một cách để bạn nâng cao trải nghiệm khi du lịch ở Hạ Long là ngắm nhìn thành phố về đêm trên những Sky Bar chọc trời. Sau đây hãy cùng Chúng tôi dạo quanh phố biển Hạ Long và khám phá về các Sky bar nổi tiếng nhất tại đậy nhé!

Danh sách các Quán bar nổi tiếng nhất tại Hạ Long, Quảng Ninh -

Tỉnh/Thành: Quảng Ninh

15/10/2023

Category: N/A

TP. Hạ Long, Quảng Ninh hiện đang là một địa điểm du lịch phát triển. Nơi đây có rất nhiều hình thức vui chơi giải trí khác nhau. Trong đó, bar Hạ Long cũng là ... xem thêm...một điểm đến rất được giới trẻ ưa chuộng, đặc biệt là những người yêu thích âm nhạc và sự sôi động. Trong bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn một số quán bar nổi tiếng nhất TP. Hạ Long, Quảng Ninh để bạn tham khảo.

Danh sách các Trung tâm luyện viết chữ đẹp tốt nhất tại Quảng Ninh -

Tỉnh/Thành: Quảng Ninh

02/10/2023

Category: N/A

Ngày nay, việc luyện chữ đẹp đang là mối quan tâm lớn của các bậc phụ huynh. Luyện chữ đẹp không còn chỉ dành riêng cho học sinh tiểu học mà đã trở thành môn ... xem thêm...nghệ thuật được nhiều người theo đuổi. Hiện nay, do nhu cầu luyện viết chữ đẹp ngày càng cao nên nhiều trung tâm luyện viết chữ đẹp đã được thành lập và ngày càng phát triển. Nếu bạn đang ở Quảng Ninh và muốn tìm nơi luyện chữ tốt nhất thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán bánh trung thu ngon nhất tỉnh Quảng Ninh -

Tỉnh/Thành: Quảng Ninh

18/09/2023

Category: N/A

Tết Trung Thu đang đến rất gần nên nhu cầu mua bánh trung thu càng tăng lên. Dưới đây là những địa điểm được nhiều người dân Quảng Ninh biết đến và phản hồi ... xem thêm...tích cực về chất lượng bánh.

Danh sách các Địa chỉ bán ruốc tôm ngon nhất tỉnh Quảng Ninh -

Tỉnh/Thành: Quảng Ninh

29/08/2023

Category: N/A

Khi nhắc đến Quảng Ninh, ngoài những cảnh đẹp hút hồn người ta còn nghĩ ngay tới những món đặc sản thơm ngon bổ dưỡng. Một trong số đó, ruốc tôm Quảng Ninh ... xem thêm...chính là món ăn được nhiều người ưa thích nhất. Tuy ruốc tôm thì ở đâu cũng có, thế nhưng nói về nơi bán món này ngon nhất thì không phải ai cũng biết và bài viết dưới đây sẽ giúp bạn.

Danh sách các Địa chỉ mua gấu bông đẹp và chất lượng nhất TP. Hạ Long, Quảng Ninh -

Tỉnh/Thành: Quảng Ninh

11/08/2023

Category: N/A

Bạn thường mua gì làm quà cho những người mình quan tâm, yêu thương trong những dịp quan trọng như sinh nhật, ngày lễ hay Giáng sinh? Chắc hẳn sẽ có vài câu ... xem thêm...trả lời là gấu bông phải không nào. Chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn những địa chỉ mua gấu bông đẹp và chất lượng tại TP. Hạ Long, Quảng Ninh nhé!

Danh sách các Cửa hàng bán bàn học chống gù chống cận chất lượng nhất tỉnh Quảng Ninh -

Tỉnh/Thành: Quảng Ninh

05/08/2023

Category: N/A

Bàn học chống gù đang ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm của các bậc phụ huynh bởi lợi ích đem lại. Trong bài viết sau đây, Chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn một ... xem thêm...số cửa hàng bán bàn học chống gù chống cận chất lượng nhất tại tỉnh Quảng Ninh.

Vay tien cmnd