Danh sách các hạt nêm cho bé ăn dặm tốt nhất hiện nay

Các bà mẹ hiện giờ không chỉ trau chuốc cho “bé cưng” của mình vẻ bề ngoài mà còn tận tình đến cả việc ngủ nghỉ, ăn uống,.. Ngoài những công thức pha chế biến cháo này kết hợp với hoa quả kia thì các bà mẹ trẻ còn cho thêm hạt nêm cho bé ăn dặm vào nêm nấu với cháo với mong muốn rằng con mình sẽ có đầy đủ chất dinh dưỡng hơn, món ăn của con mình sẽ không bị nhàm chán hay giúp cho con trẻ ăn ngon miệng hơn. Hạt nêm cho bé ăn dặm là thật sự cần thiết bởi vì ngoài việc tăng độ ngon của món ăn nó còn giúp bổ sung các chất dinh dư

1

Hạt nêm rau củ Topvalu Nhật Bản vị xúc xích và gà

Topvalu Nhật Bản là hãng thực phẩm của Aeon. Vào năm 1974, khi đứng trước khó khăn về việc tăng giá các sản phẩm ly mì ăn liền, Aeon không chấp nhận và tự mình muốn sản xuất ra những loại thực phẩm thay thế. Và với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, cuối cùng Aeon đã cho ra đời sản phẩm mì ly ramen với mang tên J-Cup với mức giá thấp hơn 30% so với các hãng khác. Từ sau sự thành công đó, Aeon cho ra mắt Topvalu Nhật Bản là nhãn hiệu thực phẩm riêng vào năm 1994. Cho đến nay có hơn 100 sản phẩm của Topvalu Nhật Bản được bán tại Việt Nam đây là minh chứng cho chất lượng của các sản phẩm được Topvalu Nhật Bản sản xuất.

Mọi sản phẩm của Topvalu Nhật Bản đều được đảm bảo quy trình sản xuất nghiêm ngặt cũng như khâu kiểm tra, kiểm soát gắt gao trước khi đến với khách hàng, chính vì vậy, mẹ có thể yên tâm lựa chọn cho con mình sản phẩm Hạt nêm rau củ Topvalu Nhật Bản vị xúc xích và gà. Hạt nêm rau củ Topvalu được làm từ các nguyên liệu chính là: gia vị, dầu gạo, muối, đường lactose, chiết xuất từ nấm men, chiết xuất từ củ hành tây, chiết xuất gà (thịt gà, đậu tương - bao gồm cả thành phần sữa), tinh bột.


Thành phần dinh dưỡng có trong 4,5g hạt nêm rau củ:

  1. Chất béo: 0.2 g
  2. Protein: 0.6 g
  3. Năng lượng: 9 kcal
  4. Carbohydrate: 1.2 g
  5. Natri clorua: 2,4 g

Như vậy, mẹ chỉ cần sử dụng một chút hạt nêm rau củ vị xúc xích và gà là có thể cung cấp được chất dinh dưỡng đầy đủ cho trẻ.


Công dụng của hạt nêm rau củ Topvalu Nhật Bản vị xúc xích và gà


  • Dùng để nêm nếm gia vị vào thức ăn cho trẻ. Trẻ bước vào giai đoạn ăn dặm bắt đầu làm quen với những loại thức ăn mới. Để giúp trẻ có thể ăn ngon hơn, hấp thu được nhiều chất hơn cho cơ thể, đồng thời kích thích vị giác của trẻ, mẹ hãy bổ sung hạt nêm rau củ Topvalu vào canh, cháo, súp của trẻ.
  • Bên cạnh đó, hạt nêm rau củ vị xúc xích và gà cũng có thể dùng để nêm thức ăn cho cả gia đình. Việc dùng hạt nêm đối với người Việt không còn là điều xa lạ, thay vì phải mua quá nhiều loại gia vị, mẹ chỉ cần mua một loại hạt nêm và dùng cho cả nhà. Sản phẩm này nhiều dinh dưỡng, tốt cho cả gia đình.

Cách dùng hạt nêm rau củ Topvalu Nhật Bản vị xúc xích và gà


Để sản phẩm hạt nêm rau củ đảm bảo còn nguyên vẹn hương vị cũng như chất dinh dưỡng, mẹ hãy sử dụng đúng cách khi nêm vào đồ ăn cho trẻ.

  1. Bước 1: Cắt túi hạt nên và đổ vào lọ hoặc không thì sau khi sử dụng bạn phải buộc chặt lại để sản phẩm không bị ướt.
  2. Bước 2: Nêm vào thức ăn của trẻ sao cho vừa ăn. Lưu ý là thêm hạt nêm rau củ vị xúc xích và gà vào thức ăn sau khi đã tắt bếp sau đó đảo đều cho sản phẩm tan đều, thấm vào món ăn, tạo nên hương vị hấp dẫn.

Giá bán tham khảo: 55.000 đ

Hạt nêm rau củ Topvalu Nhật Bản vị xúc xích và gà
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Hạt nêm bò Hàn Quốc Dasida

Hạt nêm bò Hàn Quốc Dasida là gia vị nêm có hương vị tinh tế đặc trưng rất được ưa chuộng để chế biến đa dạng các món ăn dinh dưỡng cho trẻ và cả gia đình. Hạt nêm cho bé có sự kết hợp hoàn hảo giữa hương bò thơm lừng và vị rau nấm tươi ngon tự nhiên, cho món ăn thêm đậm đà để cảm nhận trọn vẹn sự hấp dẫn đặc trưng: mặn nhẹ và ngọt thanh từ nền ẩm thực điển hình của xứ sở Nhật Bản.


Sản xuất theo quy trình hiện đại tại Nhật Bản có thành phần dinh dưỡng cao, phong vị đậm đà đặc trưng, không qua xử lí hóa học, phẩm màu nhân tạo, hương liệu bảo quản, tuyệt đối an toàn và phù hợp với tiêu chuẩn dinh dưỡng của tre ở độ tuổi ăn dặm. Bột nêm bò hàn quốc thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi sử dụng, dễ dàng bảo quản giúp tiết kiệm tối đa thời gian, tiền bạc và công sức mà vẫn tạo ra món ăn có hương thơm, mùi vị tự nhiên, hút hồn người tiêu dùng không thể ngừng ăn ngon miệng và nhiều hơn.


Thành phần dinh dưỡng Hạt nêm bò Hàn Quốc Dasida


  1. Thành phần bao gồm đa dạng các nguyên liệu dinh dưỡng tự nhiên như chiết xuất thịt bò, nấm Trà Tân, nấm Shiitake (nấm đông cô), cải xà lách, tỏi, hành tây… giúp món ăn thêm đậm đà bổ dưỡng.
  2. Hạt nêm cho bé ăn dặm giàu Protein giúp phát triển trí tuệ, tăng cường sức đề kháng, bổ sung năng lượng, hạn chế nguy cơ mắc bệnh tim mạch, huyết áp, viêm nhiễm…
  3. Cung cấp chất xơ giúp bảo vệ bộ máy tiêu hóa, thúc đẩy quá trình trao đổi chất, hỗ trợ giảm cân, hạn chế sự tích tụ mỡ thừa, cải thiện chứng táo bón và ngăn ngừa các bệnh về đường ruột, nhất là bệnh ung thư.
  4. Bổ sung khoáng dưỡng chất giúp ngăn ngừa nếp nhăn, tăng cường miễn dịch, phòng chống huyết áp, tiểu đường, tim mạch,… đồng thời giúp cải thiện trí tuệ, phát triển thể chất, duy trì năng lượng, tăng cường cơ bắp dẻo dai, săn chắc.

Hướng dẫn sử dụng bột nêm vị bò


  1. Cắt túi hạt nêm và sử dụng nêm nếm vào đa dạng các món đồ ăn dặm cho bé.
  2. Hạt nêm cho bé có vị dịu nhẹ, thanh đạm, tùy theo khẩu vị của trẻ hay của gia đình mà có thể điều chỉnh để vừa ăn.
  3. Dùng để nêm vào các món canh, bột, súp, cháo… tạo hương vị đậm đà cho bé ăn ngon và nhiều hơn.
  4. Sử dụng khi chế biến món xào, kho, chiên, canh, soup… giúp tăng thêm sự hấp dẫn và quyến rũ cho món ăn.

Gía bán tham khảo: 70.000 đ

Hạt nêm bò Hàn Quốc Dasida
3

Bột súp Pigeon vị gà

Bột súp Pigeon vị gà được sản xuất bởi Pigeon một trong những thương hiệu nổi của Nhật về đồ ăn dặm cho bé. Bột súp với thành phần tự nhiên cung cấp tối đa những dưỡng chất cần thiết khi bé bước vào thời kì ăn dặm.


Thành phần:


Khi bắt đầu quá trình ăn dặm cho bé các gia vị, bột súp cho bé phải được lựa chọn kĩ càng dựa theo tiêu chuẩn và khẩu vị của trẻ nhỏ, đảm bảo dinh dưỡng tối đa đầy đủ cho bé. Bột súp Pigeon vị gà được sản xuất theo quy trình cô đặc từ các thành phần tự nhiên từ rau củ, quả kết hợp cùng với các chất dinh dưỡng trong thịt gà, và các loại vitamin gồm có:

  1. Tinh bột bắp, cần tây, cà rốt, hành tây, cà chua,.. là các loại rau củ chứa nhiều vitamin C, sắt, kẽm... giúp tốt cho sự phát triển của bé.
  2. Ngoài ra còn có thịt gà: chứa nhiều protein, tốt cho tim mạch và đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, tốt cho hệ xương của trẻ.
  3. Cùng các chất vitamin E, vitamin C, chất chống oxy hóa, nấm men, phomat,..

Công dụng Bột Dashi Pigeon


  • Dùng làm gia vị nấu các món cho bé thời kì ăn dặm như soup, cháo, bột... cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho bé từ khi bé bước vào thời kì ăn dặm, kích thích trẻ ăn ngon hơn.
  • Làm gia vị nấu đồ ăn cho trẻ nhỏ ngon và tiện lợi hơn.
  • Chính vì vậy bột súp Pigeon hỗ trợ đắc lực cho các bà mẹ, giúp các bà mẹ giảm bớt được gánh nặng trong quá trình nuôi dưỡng và chăm sóc con.

Ưu điểm của Bột Pigeon súp gà bổ sung I-ot cho bé


  • Bột Pigeon hoàn toàn tự nhiên không sử dụng chất bảo quản, không sử dụng các gia vị hóa học, đảm bảo được an toàn sức khỏe cho trẻ nhỏ.
  • Bột súp Pigeon tiện lợi giúp chế biến món ăn của bé nhanh chóng hơn, mang đến sự hấp dẫn cho bé để bé ăn ngon miệng hơn.
  • Sản phẩm bổ sung nhiều dinh dưỡng quan trọng cho sự phát triển của trẻ.

Hướng dẫn cách sử dụng Bột nước dùng Pigeon Dashi vị Gà


  1. Sản phẩm dùng cho trẻ từ 7 tháng tuổi trở lên, ở độ tuổi bé bắt đầu ăn dặm.
  2. Trộn với thức ăn trực tiếp cho bé.
  3. Làm gia vị nấu các món ăn dặm cho bé: cháo, soup, bột...
Giá bán tham khảo: 85.000 Đ
Bột súp Pigeon vị gà
4

Hạt nêm rong biển Shimaya

Hạt nêm rong biển Shimaya là gia vị nêm mang đậm hương sắc thuần túy Nhật Bản giúp chế biến món ăn cho trẻ và cả gia đình đậm đà vị ngon, ngọt, thơm tự nhiên.


Ưu điểm nổi trội


  • Hạt nêm cho bé được chiết xuất hoàn toàn từ thành phần rong biển tự nhiên mang đến hương vị độc đáo không giống với bất kì loại hạt nêm thông thường nào.
  • Tận dụng nguồn nguyên liệu chính của quốc gia, Nhật Bản đã tiến hành sản xuất ra sản phẩm đạt chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm, đồng thời giữ nguyên vẹn thành phần dinh dưỡng và hương vị ngon ngọt đậm đà cho món ăn thêm hấp dẫn và thơm ngon.
  • Thiết kế nhỏ gọn, sử dụng tiện lợi, dễ dàng bảo quản, vì thế hạt nêm rong biển (hay còn gọi là Daishi rong biển) giúp các mẹ tiết kiệm thời gian tối ưu nhưng vẫn đảm bảo khẩu phẩn ăn dặm của con yêu được cung cấp đầy đủ các dưỡng chất bổ dưỡng, đồng thời kích thích vị giác để trẻ hào hứng ăn ngon miệng hơn.

Thành phần dinh dưỡng


  1. Thành phần chính là nguyên liệu rong biển (tảo bẹ) Hokkaido, Kuseganaku tự nhiên giúp cung cấp nhiều chất dinh dưỡng thúc đẩy hấp thu dưỡng chất và tăng trưởng thể chất tối ưu.
  2. Giàu hàm lượng chất xơ giúp tăng vi khuẩn có lợi trong đường ruột, hỗ trợ hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn, cải thiện chứng táo bón, ngăn ngừa ung thư đường ruột, làm chậm quá trình lão hóa.
  3. Cung cấp Iốt giúp phòng chống các bệnh về tuyến giáp (bướu cổ).
  4. Bổ sung vitamin giúp chống oxy hóa cao, làm đẹp da, ngăn ngừa nếp nhăn, tăng cường sức đề kháng, cải thiện trí não…
  5. Chứa nguồn khoáng chất dồi dào giúp giảm cholesterol trong máu, hạn chế nguy cơ mắc bệnh tim mạch, nâng cao phát triển thể chất, thúc đẩy tăng cường trí tuệ, bảo vệ hệ xương, hệ hô hấp, huyết áp…

Hướng dẫn sử dụng


  1. Dùng để nêm vào đa dạng các món ăn, tạo nên khẩu phần ăn bổ dưỡng đặc sắc cho cả gia đình.
  2. Hãy nêm nếm vừa ăn sao cho phù hợp với khẩu vị của trẻ và cả gia đình.
  3. Hạt nêm cho bé vị rong biển rất thích hợp để chế biến hoặc nấu với các món ăn hải sản và rau củ tươi ngon.
  4. Sử dụng nêm vào các món cháo, bột, canh, soup… để tăng hàm lượng dưỡng chất tự nhiên cho bữa ăn dặm của trẻ thêm lôi cuốn.
  5. Dùng để nêm vào các món chiên, xào, kho, ướp thịt, cá... để món ăn tăng thêm thêm sự đậm đà thơm ngon từ rong biển chuẩn phong vị Nhật Bản.

Giá bán tham khảo: 60.000 Đ

Hạt nêm rong biển Shimaya
5

Hạt nêm thịt Topvalu

Hạt nêm thịt Topvalu là thực phẩm dinh dưỡng nêm nếm siêu lành mạnh rất phổ biến trong đời sống hiện đại ngày nay, giúp tiết kiệm thời gian và công sức để chế biến nhiều món ăn nhanh chóng và thơm ngon hơn. Được chiết xuất từ nước hầm ngon từ thịt, ngọt từ xương tạo nên hương vị hạt nêm cho bé thanh đạm tự nhiên, vô cùng dễ ăn. Hương vị đậm đà hoàn hảo, tạo nên nhiều món đồ ăn dặm cho bé cực kì thơm ngon và hấp dẫn trong quá trình bé tập ăn dặm và chế biến các món khoái khẩu cho cả gia đình.


Thực hiện trên dây chuyền sản xuất tiên tiến tại Nhật Bản, giúp lưu giữ trọn vẹn thành phần giá trị dinh dưỡng và tuyệt đối an toàn sử dụng cho người dùng. Dễ dàng bảo quản, tiện lợi sử dụng do đó rất thích hợp để lựa chọn trong cuộc sống hiện đại, thường xuyên bận rộn như hiện nay.


Thành phần dinh dưỡng Hạt nêm vị thịt và rau củ AEON Topvalu


  1. Thành phần bao gồm đa dạng các nguyên liệu như muối, đường lactose, chiết xuất gà ((bao gồm cả thành phần sữa, đậu nành, lúa mì, thịt lợn), chiết xuất hành tây, chiết xuất nấm men, (bao gồm cả lúa mì, đậu nành, thịt lợn gelatin)thủy phân protein, dầu gạo, gia vị,… giúp bổ sung nhiều dưỡng chất tự nhiên cho cơ thể.
  2. Giàu Protein giúp phát triển trí tuệ, tăng cường sức đề kháng, bổ sung năng lượng, hạn chế nguy cơ mắc bệnh tim mạch, huyết áp, viêm nhiễm…
  3. Cung cấp chất xơ giúp bảo vệ bộ máy tiêu hóa, thúc đẩy quá trình trao đổi chất, hỗ trợ giảm cân, hạn chế sự tích tụ mỡ thừa, cải thiện chứng táo bón và ngăn ngừa các bệnh về đường ruột, nhất là bệnh ung thư.
  4. Bổ sung khoáng dưỡng chất giúp ngăn ngừa nếp nhăn, tăng cường miễn dịch, phòng chống huyết áp, tiểu đường, tim mạch,… đồng thời giúp cải thiện trí tuệ, phát triển thể chất, duy trì năng lượng, tăng cường cơ bắp dẻo dai, săn chắc.

Hướng dẫn sử dụng Hạt nêm Thịt Rau củ Aeon Topvalu Nhật Bản


  1. Cắt túi hạt nêm và sử dụng nêm nếm vào đa dạng các món ăn.
  2. Hạt nêm cho bé có vị dịu nhẹ, thanh đạm, tùy theo khẩu vị của trẻ hay của gia đình mà có thể điều chỉnh để vừa ăn.
  3. Dùng để nêm vào các món canh, bột, súp, cháo… tạo hương vị đậm đà cho bé ăn ngon và nhiều hơn.
  4. Sử dụng khi chế biến món xào, kho, chiên, canh, soup… giúp tăng thêm sự hấp dẫn và quyến rũ cho món ăn.

Giá bán tham khảo: 85.000 đ

Hạt nêm thịt Topvalu
6

Hạt nêm Ajinomoto cá cơm

Hạt nêm cá cơm Ajinomoto là gia vị nêm có hương vị hấp dẫn đặc biệt tạo cảm giác lạ miệng kích thích cảm giác hào hứng ăn nhiều hơn cho trẻ và cả gia đình. Hạt nêm cho bé đóng gói sẵn của Nhật Bản vô cùng an toàn, không chất bảo quản, không màu nhân tạo, rất thích hợp để lựa chọn sử dụng bảo vệ sức khỏe của con yêu và cả gia đình


Được chế biến 100% từ cá mòi tươi tự nhiên ở vùng biển Seto Nhật Bản, bằng cách đun cá mòi liên tục trong 3 giờ rồi đem đi sấy khô sau đó cán nhuyễn thành bột giúp lắng đọng hương vị truyền thống của nền ẩm thực nổi danh thế giới. Hạt nêm được chế biến trên dây chuyền công nghệ hiện đại khép kín giúp lưu giữ nguyên vẹn dưỡng chất tinh túy, hương vị hấp dẫn và màu sắc tự nhiên. Hạt nêm cá cơm mặn mòi thơm ngon đúng phong vị truyền thống, ngày càng trở nên thân thuộc trong nhiều món ăn của mỗi gia đình. Thiết kế vừa vặn cho mỗi lần sử dụng, bảo quản cực kì đơn giản, tiện lợi để chế biến món ăn một cách nhanh chóng khi bận rộn, có việc đi ra ngoài hoặc đi chơi, dã ngoại…


Thành phần dinh dưỡng Hạt nêm Ajinomoto cá cơm


  • Thành phần bao gồm đa dạng các nguyên liệu tự nhiên như chiết xuất khô cá mòi tươi, các thành phần hương vị, men chiết xuất / gia vị… giúp món ăn thêm đậm đà bổ dưỡng.
  • Giàu Protein giúp phát triển trí tuệ, tăng cường sức đề kháng, bổ sung năng lượng, hạn chế nguy cơ mắc bệnh tim mạch, huyết áp, viêm nhiễm…
  • Cung cấp chất xơ giúp bảo vệ bộ máy tiêu hóa, thúc đẩy quá trình trao đổi chất, cải thiện chứng táo bón và ngăn ngừa các bệnh về đường ruột, nhất là bệnh ung thư.
  • Bổ sung vitamin giúp thúc đẩy sản sinh Collagen chống lão hóa, ngăn ngừa nếp nhăn, da dẻ mịn màng, nâng cao khả năng miễn dịch, tăng cường sức khỏe để phòng chống nhiều bệnh tật

Hướng dẫn sử dụng hạt nêm cá cơm nhật


  1. Cắt túi hạt nêm Hạt nêm Ajinomoto vị cá cơm tại Nhật Bản và sử dụng nêm nếm vào đa dạng các món ăn.
  2. Hạt nêm cho bé có vị dịu nhẹ, thanh đạm, tùy theo khẩu vị của trẻ hay của gia đình mà có thể điều chỉnh để vừa ăn
  3. Dùng để nêm vào các món canh, bột, súp, cháo… tạo hương vị đậm đà cho bé ăn ngon và nhiều hơn.
  4. Sử dụng khi chế biến món xào, kho, chiên, canh, soup… giúp tăng thêm sự hấp dẫn và quyến rũ cho món ăn.

Giá bán tham khảo: 65.000 Đ

Hạt nêm cá cơm Ajinomoto
7

Hạt nêm gà Ajinomoto

Hạt nêm gà Ajinomoto là gia vị nêm giúp món ăn tăng thêm hương vị thơm ngon hấp dẫn, đồng thời cung cấp nguồn khoáng dưỡng chất tự nhiên phong phú thích hợp sử dụng trong công cuộc bảo vệ sức khỏe cho trẻ và cả gia đình. Hạt nêm cho bé được chiết xuất từ nguyên liệu thịt gà hầm cô đặc và rau củ tươi ngon, giúp tôn lên hương sắc, vị ngọt tự nhiên cho món ăn đậm đà, trọn vị.


Được sản xuất theo tiêu chuẩn hiện đại của Nhật bản, lưu giữ trọn vẹn thành phần va hương vị đặc trưng, đạt chuẩn chất lượng cao, an toàn vệ sinh thực phẩm do Bộ Y tế công nhận. Tuyệt đối không sử dụng chất bảo quản, phẩm màu nhân tạo, hương liệu hóa học, đảm bảo an toàn vượt trội cho trẻ và cả gia đình. Đảm bảo về các tiêu chuẩn nhanh chóng, an toàn và tiện dụng giúp tiết kiệm thời gian chế biến ra món ăn cầu kì, phức tạp mà vẫn đảm bảo giá trị dinh dưỡng cao.


Thành phần dinh dưỡng Hạt nêm Ajinomoto vị gà


  1. Thành phần bao gồm đa dạng các nguyên liệu như muối, dextrin, chiết xuất gà, chiết xuất thực vật, dầu gà, hạt tiêu, hydrolysat protein, chiết xuất men, gia vị (amino acid vv), pH adjuster, cellulose, chất nhũ hoá… giúp món ăn thêm hấp dẫn, ngọt vị và cung cấp đầy đủ nguồn dưỡng chất tự nhiên cho cơ thể.
  2. Bổ sung protein giúp tăng cường sức đề kháng, tạo ra nguồn năng lượng dồi dào, phát triên trí não, hỗ trợ xương chắc khỏe, bảo vệ tim mạch, ngăn ngừa bệnh tật hữu hiệU.
  3. Giàu hàm lượng khoáng dưỡng chất tự nhiên giúp nâng cao khả năng miễn dịch, thúc đẩy phát triển chiều cao, ngăn ngừa loãng xương, cải thiện thị lực, tăng cường trí tuệ, loại bỏ mệt mỏi, căng thẳng, điều hòa huyết áp ổn định.
  4. Chứa nhiều vitamin giúp ngăn ngừa lão hóa, làm đẹp da, tăng cường sức khỏe, hỗ trợ tiêu hóa, bảo vệ tim mạch, tăng cường cơ bắp, cải thiện trí nhớ, kiểm soát cân nặng, chữa lành vết thương.

Hướng dẫn sử dụng Hạt nêm gà Ajinomoto Nhật


  1. Sử dụng tương tự với nhiều loại hạt nêm cho bé khác.
  2. Điều chỉnh nêm nếm để các món đồ ăn dặm phù hợp với khẩu vị và chế độ dinh dưỡng của mỗi gia đình.
  3. Dùng để cho vào món cháp, bột, soup, canh… để bé hào hứng với món ăn dặm thơm ngon bổ dưỡng.
  4. Dùng để nêm vào các món chiên, xào, nấu, hấp, kho, ướp thực phẩm… để tạo ra hương vị phong phú cho các món ăn trong gia đình.

Giá bán tham khảo: 60.000 Đ

Hạt nêm gà Ajinomoto
8

Hạt Nêm Vị Cá Ngừ Topvalu

Hạt nêm cá ngừ Topvalu là gia vị hạt nêm rất được yêu thích giúp tăng thêm hương vị đậm đà khi chế biến các món ăn dặm cho bé và sử dụng trong khẩu phần ăn của cả gia đình. Được sản xuất bởi thương hiệu nổi tiếng toàn cầu bằng cách tuyển chọn những con cá ngừ đại dương tươi ngon nhất sau đó qua quy trình công nghệ sản xuất hiện đại tại Nhật Bản để lưu giữ những tinh chất thuần khiết tự nhiên mang đến thành phẩm đạt chuẩn chất lượng cao. Hương vị cá ngừ đậm đà và thơm ngon mang đậm nét độc đáo của phong vị truyền thống ẩm thực Nhật Bản.


Thành phần dinh dưỡng cao, rất dễ sử dụng, không trộn thêm các chất phụ gia hay phẩm màu độc, hạt nêm cho bé vị cá ngừ tuyệt đối không gây nguy hại đến sức khỏe của trẻ nhỏ và cả gia đình. Thiết kế tiện dụng, thích hợp sử dụng để chế biến món ăn cho cả gia đình nhanh chóng mà vẫn đảm bảo chất lượng thơm ngon tuyệt hảo.


Thành phần dinh dưỡng Hạt nêm Topvalu Nhật cho bé


  1. Thành phần gồm những nguyên liệu hữu cơ tự nhiên như bột cá ngừ, bột tảo bẹ, muối, dextrose, thủy phân protein, men chiết xuất gia vị (amino acid)… giúp tăng khả năng hấp thu chất dinh dưỡng vượt trội, đồng thời hỗ trợ chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tối ưu
  2. Chứa nhiều hàm lượng Omega-3 giúp ngăn chặnCholesterol, chống sự tích tụ mỡ thừa, bảo vệ tim mạch, gan, thận, tăng cường trí não, phục hồi sức khỏe, nâng cao hệ miễn dịch và kích thích vị giác ăn ngon miệng, ngăn ngừa thiếu chất
  3. Giàu Protein giúp phát triển trí tuệ, tăng cường sức đề kháng, bổ sung năng lượng, hạn chế nguy cơ mắc bệnh tim mạch, huyết áp, viêm nhiễm…
  4. Bổ sung nhiều khoáng chất giúp nâng cao sức khỏe, tốt cho hệ tiêu hóa, hệ xương, hệ hô hấp, hệ miễn dịch…, phát triển thể chất, cải thiện trí nhớ.

Hướng dẫn sử dụng HẠT NÊM CÁ NGỪ TOPVALU NHẬT BẢN


  1. Cắt túi hạt nêm topvalu cho bé và sử dụng nêm nếm vào đa dạng các món ăn.
  2. Hạt nêm cho bé có vị dịu nhẹ, thanh đạm, tùy theo khẩu vị của trẻ hay của gia đình mà có thể điều chỉnh để vừa ăn Dùng để nêm vào các món đồ ăn dặm như canh, bột, súp, cháo… tạo hương vị đậm đà cho bé ăn ngon và nhiều hơn.
  3. Sử dụng khi chế biến món xào, kho, chiên, canh, soup… giúp tăng thêm sự hấp dẫn và quyến rũ cho món ăn.

Giá bán tham khảo: 55.000 Đ

Hạt nêm cá ngừ Topvalu

Danh sách các Người nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Thanh Hóa -

Tỉnh/Thành: Thanh Hóa

28/03/2024

Category: N/A

Trong làng nghệ thuật Việt Nam hiện nay, có rất nhiều nghệ sĩ tài năng ở khắp các miền của đất nước, đang miệt mài làm việc để làm sao có thể cống hiến cho ... xem thêm...khán giả những sản phẩm, tác phẩm chất lượng nhất. Và trong số các nghệ sĩ ở khắp mọi miền tổ quốc thì có một số nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng sinh ra tại Thanh Hóa. Dưới đây là một số nghệ sĩ sinh ra tại Thanh Hóa đang được yêu thích nhất hiện nay mà Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn.

Danh sách các Nhà sách lớn nhất Kiên Giang -

Tỉnh/Thành: Kiên Giang

28/03/2024

Category: N/A

Hiện nay, sách là một trong những công cụ, người bạn rất quen thuộc và cần thiết đối với học sinh, sinh viên và tất cả mọi người. Sách dạy cho chúng ta rất ... xem thêm...nhiều kiến thức bổ ích và quan trọng trong cuộc sống. Đa phần đối tượng mua sắm các quyển sách là những bạn học sinh, sinh viên nên nhu cầu tìm những địa chỉ bán sách giá rẻ rất được quan tâm. Qua bài viết sau, Chúng tôi sẽ giới thiệu top những địa chỉ mua sách giá rẻ nhất tại Kiên Giang để bạn đọc tham khảo.

Danh sách các Trung tâm ngoại ngữ tốt nhất Mạo Khê, Quảng Ninh -

Tỉnh/Thành: Quảng Ninh

28/03/2024

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm trung tâm ngoại ngữ tốt nhất Mạo Khê, Quảng Ninh? Hãy cùng List.vn khám phá trong bài viết dưới đây nhé!... xem thêm...

Danh sách các Xưởng, gara bảo dưỡng và sửa chữa xe ô tô tại Kiên Giang -

Tỉnh/Thành: Kiên Giang

28/03/2024

Category: N/A

Với số lượng xe ngày càng nhiều, các trung tâm sửa chữa xe cũng mọc lên như nấm, nhưng không phải nơi nào cũng uy tín và chất lượng. Hiểu được điều ấy, với ... xem thêm...mong muốn cung cấp những thông tin hữu ích đến mọi người, sau đây hãy cùng Chúng tôi điểm qua những gara bảo dưỡng và sửa chữa ô tô uy tín và chất lượng nhất tại Kiên Giang nhé!

Danh sách các Địa điểm tắm Onsen tốt nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

28/03/2024

Category: N/A

Tắm Onsen Hà Nội hay còn gọi là tắm nước khoáng nóng vốn là truyền thống của người dân Nhật Bản và đang trở thành xu hướng ở nước ta. Trong bài viết này, ... xem thêm...Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top những địa điểm tắm Onsen tốt nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ xông hơi Hàn Quốc Jimjilbang tốt nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

28/03/2024

Category: N/A

Xông hơi Jimjilbang là một phong cách xông hơi truyền thống trong văn hóa Hàn Quốc. Jimjilbang thường là một cơ sở dịch vụ tắm và xông hơi rộng lớn với nhiều ... xem thêm...phòng hơi khác nhau như phòng xông hơi nóng, phòng xông hơi ướt, phòng xông muối và phòng xông hơi dược liệu. Hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn những địa chỉ xông hơi Hàn Quốc Jimjilbang tốt nhất tại Hà Nội nhé!

Danh sách các Đoạn văn nghị luận xã hội về hiện tượng đổi lỗi cho nhau hay nhất -

Tỉnh/Thành: N/A

27/03/2024

Category: N/A

Đổi lỗi cho nhau xảy ra nhiều trong cuộc sống trong mọi môi trường, mọi lứa tuổi. Đây là lối sống tiêu cực, thiếu trách nhiệm và sẽ là mầm mống cho những thất ... xem thêm...bại. Dưới đây là những đoạn văn nghị luận hay nhất về hiện tượng này:

Danh sách các Dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh Bạc Liêu -

Tỉnh/Thành: Bạc Liêu

27/03/2024

Category: Dịch Vụ

Cũng giống như những thiết bị điện gia dụng khác, sau thời gian dài sử dụng tủ lạnh cũng sẽ gặp phải tình trạng hư hỏng không mong muốn. Bạn đang ở Bạc Liêu và ... xem thêm...mong muốn tìm kiếm địa chỉ sửa chữa tủ lạnh uy tín thì hãy cùng Chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây.

Danh sách các Shop bán giày nam chất lượng nhất tỉnh Lào Cai -

Tỉnh/Thành: Lào Cai

27/03/2024

Category: Shop

Giày là một món đồ thời trang không thể thiếu đối với mỗi người. Đặc biệt, đối với nam giới, một đôi giày chất lượng là một trong những bí quyết để gia tăng ... xem thêm...phong thái lịch lãm và sự tự tin. Chính vì vậy, Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top những shop bán giày nam chất lượng nhất tỉnh Lào Cai

Danh sách các Shop bán giày nam chất lượng nhất tỉnh Sơn La -

Tỉnh/Thành: Sơn La

27/03/2024

Category: Shop

Giày luôn là một trong những phụ kiện quan trọng, giúp nam giới càng trở nên lịch lãm và sang trọng. Nếu bạn đang có nhu cầu mua giày thì hãy cùng Chúng tôi tìm ... xem thêm...hiểu top những shop bán giày nam chất lượng nhất tỉnh Sơn La nhé!

Danh sách các Shop bán giày nam chất lượng nhất tỉnh Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

27/03/2024

Category: Shop

Giày chính là món phụ kiện thời trang quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày. Bên cạnh đó, giày còn là món phụ kiện giúp thể hiện phong cách và ... xem thêm...cá tính của mỗi người. Tuy nhiên, việc lựa chọn được một cửa hàng giày nam chính hãng và chất lượng như bạn mong muốn là một điều không hề dễ dàng. Sau đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến những cửa hàng bán giày nam chất lượng nhất tại Quảng Bình

Danh sách các Shop bán giày nam chất lượng nhất tỉnh Thừa Thiên Huế -

Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

27/03/2024

Category: Shop

Giày chính là món phụ kiện thời trang quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày. Bên cạnh đó, giày còn là món phụ kiện giúp thể hiện phong cách và ... xem thêm...cá tính của mỗi người. Tuy nhiên, việc lựa chọn được một cửa hàng giày nam chính hãng và chất lượng như bạn mong muốn là một điều không hề dễ dàng. Sau đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến những cửa hàng bán giày nam chất lượng nhất tại Thừa Thiên Huế.

Danh sách các Địa chỉ mua vải rẻ và đẹp nhất tại Bình Phước -

Tỉnh/Thành: Bình Phước

27/03/2024

Category: N/A

Lối may truyền thống vẫn mang sức hút riêng và chưa từng hạ nhiệt trong xu hướng may mặc. Nhưng để may được những bộ đồ như thế, thành hay bại là từ ngay khâu ... xem thêm...lựa vải. Sau đây, Chúng tôi sẽ đưa bạn đến những khu vực bán vải cực chất lượng, đa dạng và giá "hạt dẻ" nhất tại Bình Phước.

Danh sách các Khách sạn và resort sang trọng nhất ở Vang Vieng, Lào -

Tỉnh/Thành: N/A

27/03/2024

Category: N/A

Vang Vieng là cách thủ đô Viêng Chăn bốn giờ lái xe, từng được biết đến là thị trấn sôi động, ồn ào. Những năm gần đây, nó đã chuyển mình thành một trong những ... xem thêm...trung tâm phiêu lưu, trải nghiệm và du lịch sinh thái sang trọng. Dưới đây là những khách sạn và resort sang trọng nhất ở Vang Vieng, Lào, sẽ là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời dành cho du khách!

Danh sách các Trung tâm dạy thanh nhạc uy tín nhất tại Thanh Xuân, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

27/03/2024

Category: N/A

Bạn là người đam mê ca hát? Bạn đang đi tìm cho mình một địa chỉ học thanh nhạc uy tín và chất lượng tại Thanh Xuân, Hà Nội? Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu ... xem thêm...đến bạn các trung tâm dạy thanh nhạc uy tín nhất tại Thanh Xuân, Hà Nội.

Danh sách các Shop bán đồ nội y đẹp nhất Quận 10, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

27/03/2024

Category: Shop

Với đặc quyền là phụ nữ, dù bạn đang ở độ tuổi 20 tươi trẻ hay ở ngưỡng 40 mặn mà thì vẫn nên hiểu rằng có hai thứ cần được xứng đáng đầu tư đó là giày và đồ ... xem thêm...lót. Nếu bạn đang quan tâm đến địa chỉ mua thứ đồ "nhỏ nhưng có võ" này thì trong bài viết hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những shop bán đồ nội y đẹp nhất Quận 10, TP. HCM nhé.

Danh sách các Cửa hàng mua bán xe máy cũ uy tín nhất tỉnh Hà Tĩnh -

Tỉnh/Thành: Hà Tĩnh

27/03/2024

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm một chiếc xe máy cũ chất lượng tốt với giá cả hợp lý tại Hà Tĩnh? Cùng Chúng tôi điểm qua các địa chỉ uy tín thông qua bài viết dưới đây nhé!... xem thêm...

Danh sách các Địa chỉ mua rượu vang uy tín nhất Bình Dương -

Tỉnh/Thành: Bình Dương

27/03/2024

Category: N/A

Được sử dụng nhiều trong các buổi tiệc sang trọng, đẳng cấp, rượu vang là một loại thức uống giúp bữa ăn thêm trọn vẹn. Nhưng khi dùng rượu vang, bạn phải mua ... xem thêm...đúng loại chính hãng thì mới có thể cảm nhận rõ hương vị đặc biệt của nó. Trong bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ điểm qua những địa chỉ mua rượu vang uy tín tại Bình Dương nhé.

Danh sách các Địa chỉ bán bàn ăn thông minh đẹp, chất lượng nhất tại Tp.HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

27/03/2024

Category: N/A

Bàn ăn thông minh là mẫu bàn ăn được thiết kế với nhiều chức năng sử dụng, vừa có thể là bàn ăn, bàn trà hoặc bàn làm việc, nhằm mang đến sự tiện dụng và tiết ... xem thêm...kiệm diện tích tối đa. Bài viết này cùng Chúng tôi khám phá các địa chỉ bán bàn ăn thông minh đẹp, chất lượng nhất tại Tp.HCM qua bài viết dưới đây.

Danh sách các Địa chỉ mua rượu vang uy tín nhất Đồng Nai -

Tỉnh/Thành: Đồng Nai

27/03/2024

Category: N/A

Rượu vang là một loại thức uống được sử dụng nhiều trong các buổi tiệc sang trọng, đẳng cấp. Mức giá của rượu vang không rẻ nhưng hương vị và cảm giác nó mang ... xem thêm...lại vô cùng đáng giá. Nếu như bạn đang ở Đồng Nai và có nhu cầu tìm mua rượu vang thì có thể cân nhắc những địa chỉ sau đây.

Vay tien cmnd