Danh sách các dòng mặt nạ nén được yêu thích nhất hiện nay

Mặt nạ giấy nén là một phát minh làm đẹp vĩ đại vì dễ sử dụng lại dễ mang theo bên mình để chăm sóc làn da ở mọi lúc mọi nơi. Chỉ cần dùng viên giấy nén nhúng vào nước hoa quả, nước hoa hồng hoặc các nguyên liệu cà chua, dưa leo, bơ, chuối… mặt nạ sẽ nở ra như mặt nạ giấy và chỉ việc đắp lên mặt là xong. Mặt nạ giúp giữ độ ẩm cho bề mặt da, se lỗ chân lông, loại bỏ chất bã nhờn và chống lão hóa, cung cấp đủ lượng nước cho lớp da bên ngoài, bổ sung lượng nước cho da. Cùng Chúng tôi tìm hiểu một số dòng mặt nạ nén đ

1

Mặt nạ nén Kiyomi

Mặt Nạ Nén Hình Viên Kẹo Kiyomi có nguồn gốc từ Nhật Bản, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại theo quy trình kiểm soát khắt khe. Mặt nạ nén được làm từ 100% nguyên liệu tự nhiên Cellulose không có mùi, không có hoá chất độc hại, không có cồn và không có lớp hồ dính, an toàn khi sử dụng.


  • Mặt nạ nén Kiyomi cực kỳ mềm mại và nhẹ nhàng, an toàn với mọi loại da, đặc biệt là làn da nhạy cảm. Do làm từ chất liệu tự nhiên nên mặt nạ có khả năng thấm hút nước tốt, giúp thấm hút các loại hỗn hợp đắp mặt lên da hiệu quả.
  • Dễ dàng sử dụng: Sau khi rửa mặt sạch, bạn cho viên nén mặt nạ Kiyomi vào bất cứ hỗn hợp mà bạn muốn đắp mặt như: Nước ép hoa quả, sữa tươi, nước yến mạch… Nếu hỗn hợp đắp mặt dạng nước lỏng, bạn có thể nhúng ngay viên mặt nạ vào và sử dụng, còn với những hỗn hợp đặc hơn, có chứa các chất bột, bạn nên thêm 1 chút nước để có thể mở mặt nạ ra nhanh chóng hơn. Từ những hỗn hợp đắp mặt và tấm mặt nạ nén Kiyomi, bạn sẽ có ngay một tấm mặt nạ tươi do chính mình tạo ra và làm đẹp ngay tại nhà.
  • Thân thiện với môi trường: Do được cấu tạo hoàn toàn bằng sợi tơ nhân tạo tự nhiên, không sử dụng hóa chất vì thế nên sản phẩm hoàn toàn thân thiện với môi trường và tự phân hủy.

Giá bán tham khảo: 80.000 đ

Địa chỉ mua hàng: https://tiki.vn/tui-mat-na-nen-hinh-vien-keo-nhat-ban-kiyomi-30-vien-p3041835.html

Mặt Nạ Nén Hình Viên Kẹo Kiyomi
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Mặt nạ cotton nén Daiso Facial Mask

Theo công thức bà Chizu Saeki được nhắc đến trong cuốn Japanese Skincare Revolution thì chỉ cần chăm chỉ làm lotion mask hàng ngày phụ nữ chúng ta có thể giữ được làn da đẹp. Công thức đó bao gồm miếng bông gòn hoặc mặt nạ 100% cotton nguyên chất thấm lotion. Cotton là nguyên liệu thẩm thấu và giữ nước tốt nhất trên da. Đặc biệt thành phần này rất lành tính, êm dịu cho da không gây dị ứng. Nếu bạn yêu thích các loại mặt nạ tự nhiên cấp nước và bổ sung dưỡng chất cho làn da như sữa tươi, nước trái cây… thì Mặt nạ cotton nén Daiso Facial Mask sẽ giúp tăng cường gấp nhiều lần công dụng. Vì mặt nạ sẽ giúp giữ nước và dưỡng chất trên da, tránh tình trạng nước bị bốc hơi và da không còn hấp thụ được nhiều dinh dưỡng. Kết quả giúp da hấp thụ tối đa nguồn dinh dưỡng từ mask cho làn da căng mịn, khỏe mạnh đầy sức sống.

Với độ giữ nước cực tốt của nguyên liệu làm mask sẽ giúp da hấp thụ dưỡng chất tốt nhất từ lotion hay mask. Đảm bảo da bạn sẽ láng mịn như lụa và căng mọng nước chỉ sau 5 phút sử dụng hàng ngày.


HDSD:

  1. Cho 1 viên vào chén, đổ khoảng 15ml nước sạch vào cho mặt nạ nở ra (có nước khoáng cho vào là tốt nhất). Cho từ từ lotion (toner) vào khoảng 10-20 giọt hoặc sữa tươi, nước ép ..., đắp lên da mặt đã được làm sạch 3-5 phút gỡ ra.
  2. Thời gian đắp nên thư giãn hoàn toàn, tối đa chỉ đắp 5p thôi trong điều kiện thời tiết VN.
  3. Nếu là toner không cần rửa lại với nước, nếu là sữa tươi, nước trái cây các bạn có thể rửa lại với nước sau đó.

Giá bán tham khảo: 85.000 đ
Địa chỉ mua hàng: https://www.xuanhanh.vn/product/mat-na-nen-daiso-facial-mask-chuyen-dung-de-lam-lotion-mask-mask-spa-35pcs.4911.html


Mặt nạ cotton nén Daiso Facial Mask
3

Mặt nạ giấy nén muji

Để sở hữu một làn da đẹp và khỏe mạnh, điều đầu tiên cần tới chính là việc cấp nước cho da. Việc uống nước đầy đủ hằng ngày là rất quan trọng tuy vậy vẫn chưa đủ cho làn da, vì thế những hãng mĩ phẩm luôn có các sản phẩm cấp nước, duy trì được độ ẩm cho làn da. Thậm chí nhiều hãng mĩ phẩm của Nhật như là Kose, Shiseido, SKII,... cũng ra hẳn một loại Lotion Mask vô cùng riêng biệt. Khi da bạn đủ ẩm, sẽ không còn nỗi lo về làn da khô ráp, về nếp nhăn và da kém đàn hồi, lão hóa nhanh nữa. Chỉ cần lấy 1 viên lotion mask nén rồi đổ vài giọt lotion, viên nén ngay lập tức nở ra và bung thành miếng mặt nạ, bạn chỉ cần lấy miếng mặt nạ đó rồi đắp lên mặt khoảng 3 phút là xong.


Công dụng mặt nạ nén Muji Nhật Bản


  • Mặt nạ giấy nén muji với thiết kế có chứa các chất dưỡng ẩm, giúp cho mặt nạ chỉ hút được lượng lotion vừa đủ để cấp nước cho da. Khi hút đủ lotion và viên nén sẽ nở ra thành mặt nạ, dễ dàng cho bạn khi đắp lên mặt, tạo thành lớp màng bảo vệ cũng như cấp nước cho da.
  • Sản phẩm có công dụng kích thích sự trao đổi chất phục hồi được độ săn chắc và đàn hồi của da.
  • Duy trì độ ẩm cho da giúp cho làn da của bạn luôn mềm mại và mịn màng.
  • Ưu điểm nữa của Lotion mask muji nhỏ gọn tiện dụng và đem theo mọi nơi cũng như khi đắp vào khít mặt hơn so với các loại khác.
  • Thành phần an toàn và thích hợp với mọi lotion bạn chọn.

Thành phần

100% cotton tự nhiên, dai, mỏng và mềm không tổn hại đến da


Hướng dẫn cách dùng

  1. Đắp thường xuyên mỗi ngày 1 lần cũng như bạn đang cho làn da của mình uống nước, thì ngay cả khi lotion bình dân hiệu quả không kém gì các sảm phẩm đắt tiền. Nếu không có Lotion, thì bạn có thể sử dụng sữa tươi không đường và bia thậm chí là bạn chỉ việc đắp nước lọc cũng được.
  2. Bông và mask giấy sẽ giúp cho nước thẩm thấu vào da một cách từ từ mà không bị bay hơi khiến cho da khô đi như là lúc chúng ta vừa rửa mặt xong.

Giá bán tham khảo: 149.000 đ

Địa chỉ mua hàng: https://www.hangngoainhap.com.vn/1440-mat-na-giay-nen-duong-da-muji-20-mieng-cua-nhat-ban.html

Mặt nạ giấy nén muji
4

Mặt Nạ Nén Miniso - Mask Nén Bear

Mặt Nạ Dạng Nén Miniso Mask là cái tên đang được tìm kiếm nhiều nhất trên google nhờ sự nhỏ gọn, tiện dụng của các viên mặt nạ cùng giá cả siêu hạt dẻ và đặc biệt là có thể biến tấu thành đa dạng các loại mặt nạ khác nhau để sử dụng luôn nè. Em ấy có thiết kế với những viên mặt nạ được nén chặt lại nhỏ xinh như viên kẹo và gói gọn trong một túi zip màu hường rất chắc chắn, cho các chị em tha hồ mà mang đi theo mọi lúc mọi nơi nhé! Miniso - Mask Nén Bear là một trong những dòng mặt nạ “Hot” hiện nay và đạt best seller trên nhiều trang cửa hàng mỹ phẩm. Sản phẩm là dạng mặt nạ Lotion Mask sử dụng kèm với toner, essence giúp dưỡng ẩm và chống lão hóa da vô cùng hiệu quả. Với kích thước dạng nén nhỏ gọn và thao tác sử dụng cũng rất dễ dàng, tiện lợi có thể mang theo khi đi công tác hoặc du lịch


CÔNG DỤNG MẶT NẠ NÉN MINISO - MASK NÉN BEAR


  • Mặt Nạ Nén Miniso - Mask Nén Bear là phương pháp sử dụng mặt nạ kèm với dung dịch dưỡng da, mang lại hiệu quả cao trong việc dưỡng da.
  • Mặt nạ nén miniso chứa tinh chất “Lá Tre Tươi” có tác dụng cấp ẩm và kiểm soát bã nhờn cho da vô cùng hiệu quả.
  • Sản phẩm được đóng thành gói với 100 viên nén mặt nạ.
  • Mỗi viên nén miniso face lotion sheet được bọc lớp nilon kháng khuẩn.
  • Mặt nạ có chất liệu từ 100% bông cotton tự nhiên, với sự mềm mịn và độ đàn hồi tốt tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng.
  • Lớp mặt nạ siêu mỏng, thẩm thấu tốt dưỡng chất và giúp da dễ dàng trong việc hấp thụ các dưỡng chất khi dùng kèm.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG MẶT NẠ NÉN MINISO - MASK NÉN BEAR


Mặt nạ thông thường:

  1. Cho viên mặt nạ vào trong chén sạch, nhỏ vào vài giọt nước/xịt khoáng/nước hoa hồng. Ngay lập tức mặt nạ sẽ nở to ra, có thể cho thêm các loại dưỡng chất mà bạn muốn dùng làm mặt nạ như serum, sữa tươi, nước trái cây, tinh chất… vào nữa nhé!
  2. Sau 2-3 phút, bạn tách mặt nạ ra thành miếng rồi đắp lên mặt khoảng 15-20 thì gỡ xuống.
  3. Lưu ý: Nếu bạn dùng dưỡng chất là nước hoa hồng, serum thì không cần rửa mặt lại với nước. Còn nếu dùng dưỡng chất là nước trái cây, sữa tươi… thì dùng nước ấm rửa mặt lại cho sạch nha.

Lotion mask:

  1. Chuẩn bị 1 viên mặt nạ và 1 loại lotion yêu thích. Bạn ngâm với nước/xịt khoáng rồi nhỏ lotion vào mặt nạ để ngấm đều và đắp lên mặt 15-20p nhé!
  2. Buổi sáng thay vì phải vỗ toner và lotion lên mặt thì bạn hoàn toàn có thể đắp lotion mask này để thẩm thấu vào da tốt hơn nhé!

Giá bán tham khảo: 60.000 đ

Địa chỉ mua hàng: https://beautygarden.vn/mat-na-nen-miniso-mask-nen-bear.html

Mặt Nạ Dạng Nén Miniso Mask
5

Mặt nạ nén Soonacos Collagen Super Mask

Là loại mặt nạ hoàn toàn mới, khác biệt với những dòng mặt nạ gel, mặt nạ giấy thông thường, mặt nạ Soonacos Hàn Quốc được thiết kế đặc biệt bằng cách hòa trộn thành phần theo đúng tỉ lệ và được nén vào viên con nhộng, với kỹ thuật sản xuất cùng nghiên cứu chuyên sâu Collagen Super Mask hấp thu vào da nhanh gấp 4 lần so với các loại mặt nạ thông thường. Sản phẩm được xem là vị cứu tinh cho làn da khô ráp, lão hóa và xỉn màu với cấu tạo là loại mặt nạ có dạng viên nhỏ gọn, tiện lợi chứa những thành phần kết tinh lại thành bột khô và đặc biệt không chứa chất bảo quản, không gây kích ứng da.


Thành phần mặt nạ Soonacos Hàn Quốc


  • Collagen Nano: Collagen rất quan trọng cho làn da, tuy nhiên các dạng collagen thường chứa protein phân tử lớn khiến da khó hấp thu và sử dụng. Công nghệ Nano giải pháp giảm kích thước của các phân tử collagen, giúp da dễ dàng hấp thu được những hạt collagen vào sâu trong biểu bì trong thời gian ngắn, với thành phần này da sẽ được nuôi dưỡng chuyên sâu và trẻ hóa da hiệu quả.
  • Hoạt chất Alpha Arburtin Việt Quất: Chứa vitamin A làm giảm nếp nhăn, loại bỏ các đốm đen và làm mờ vết nám da. Ngoài ra Việt quất cũng chứa vitamin C giúp trung hòa các gốc tự do và cũng là một thành phần giá trị trong cuộc chiến chống lão hóa sớm, khả năng chống lại mụn trứng cá bằng cách kiểm soát hormone ở tuyến bã nhờn.
  • Hoạt chất Acrylic Polymer: Trong mỹ phẩm,Acrylic Polymer được sử dụng làm chất dưỡng ẩm vì nó có đặc tính chính là giữ nước trên bề mặt da. Hoạt chất này cũng được sử dụng tạo cảm giác dễ chịu khi thoa lên da. (Hyaluronic acid cũng được sử dụng trong y học thẩm mỹ trong tiêm dưới da để xóa bỏ nếp nhăn.)

Ưu điểm và công dụng của mặt nạ nén Soonacos Hàn Quốc

  • Kem dưỡng ẩm là một phần thiết yếu trong thói quen chăm sóc da mặt hàng ngày và Mặt nạ Super Collagen Mask của Soonacos hoàn toàn có thể thay thế để dưỡng ẩm và điều hòa làn da của, ngăn ngừa khô và duy trì độ ẩm trong nhiều giờ.
  • Công thức nano-collagen, một công thức tuyệt vời và hiệu quả với collagen nhỏ đến mức làn da của bạn chỉ cần mất vài phút để hấp thụ để tạo ra làn da sáng và rạng rỡ. Mặt nạ sẽ hoạt động trên collagen tự nhiên cho phép tái tạo và tăng độ đàn hồi.
  • Mặt nạ viên nén Collagen Super Mask giải pháp cho:
  1. Da khô và nhăn nheo: Khu vực sắc tố tối, đốm tuổi hoặc tàn nhang. Super Collagen Mask làm đều tone và làm sáng làn da.
  2. Khi làn da của bạn cần tăng cường thêm dưỡng chất và Collagen, với mặt nạ Soonacos Hàn Quốc làn da sẽ được bổ sung và tạo nên sự khác biệt ngay lập tức
  3. Dù bạn ở độ tuổi nào, với siêu mặt nạ của Soonacos có khả năng chống lão hóa giúp ngăn ngừa sự xuất hiện của nếp nhăn và giảm các dấu hiệu lão hóa rõ rệt.
  • Công thức với:
  1. Nano-collagen – để sửa chữa và tái tạo làn da của bạn. Nó đã được thử nghiệm và chỉ chứa các thành phần tự nhiên, an toàn.
  2. Alpha arbutin – hoạt chất có nguồn gốc từ cây dâu tây để thúc đẩy làm sáng da và làm đều màu da.
    Không chứa chất bảo quản và do đó không gây kích ứng cho da. Nó đã được kiểm nghiệm da liễu và phù hợp với mọi loại da.

Công dụng nổi bật

  • Sáng đều màu da, lùi lão hóa
  • Cấp ẩm, trẻ hóa làn da
  • Sử dụng 4 lần/tuần
  • Vệ sinh làn da chuyên sâu
  • Xử lý nhân mụn, làm dịu da
  • Sử dụng 2 lần/tuần

Cách sử dụng mặt nạ nén Soonacos Hàn Quốc

Với Collagen Super Mask của Soonacos bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác mặt nạ hoàn toàn mới lạ và thích thú.

  1. Bước 1: lấy 1 cốc miệng rộng hoặc bát chứa 20ml nước tinh khiết.
  2. Bước 2: Cho 1/2 viên mặt nạ Collagen Super Mask vào rồi khuấy đều từ 1 – 2 phút cho các hạt Collagen Nano kết dính lại
  3. Bước 3: Dàn đều mặt nạ Collagen lên mặt. Tiến hành masage nhẹ nhàng vùng vừa thoa hỗn hợp từ 15 – 20 phút, sau đó rửa lại bằng nước sạch.

Giá bán tham khảo: 450.000 đ

Địa chỉ mua hàng: https://soonacos.vn/mat-na-vien-nen-collagen-soonacos

Mặt nạ nén Soonacos Collagen Super Mask
6

Mặt nạ giấy nén Kose Lotion Mask

Chizu Saeki là chuyên gia nổi tiếng của hãng mỹ phẩm nổi tiếng hàng đầu Nhật Bản Shiseido với hơn 45 năm kinh nghiệm cống hiến trong nghề chăm sóc da khoa học chuyên nghiệp. Bà được biết đến với vẻ đẹp không tuổi. Tuy đã ở tuổi 70 nhưng bà lại sở hữu làn da tươi trẻ tựa như cô gái 20 khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ. Một trong những phát minh nổi tiếng hàng đầu của bà được nhiều người biết đến là phương pháp Lotion Mask. Thông thường, trong chăm sóc da chúng ta chỉ sử dụng Lotion bằng cách cho lotion rat ay rồi vỗ lên mặt hoặc dùng bông tẩy trang rồi lau nhẹ nhàng toàn bộ khuôn mặt. Tuy nhiên, phương pháp Lotion Mask lại kì công hơn bình thường. Sử dụng mặt nạ giấy sau đó một lượng vừa đủ Lotion, đắp lên măt 5-10 phút bạn sẽ thấy được hiệu quả vô cùng khác biệt,tựa như sử dụng Serum dưỡng ẩm vậy.

Trong Clip hướng dẫn làm Lotion Mask trên youtube của Chizu Saeki sử dụng bông ngâm sau đó xé nhỏ và đắp đều lên mặt. Cách này tuy hiệu quả nhưng có vẻ hơi kì công và không mấy phù hợp với những chị em phụ nữ bận rộn.


Sử dụng mặt nạ giấy cũng đem lại hiệu quả tương tự mà lại đơn giản và tiện lợi hơn rất nhiều. Hiện nay trên thị trường Việt Nam có khá nhiều loại mặt nạ giấy, tuy nhiên nhiều loại mặt nạ giấy có chứa chất tẩy trắng sử dụng trong quá trình tẩy trắng mặt nạ. Điều này không chỉ làm ảnh hưởng đến hiệu quả của phương pháp Lotion Mask mà còn có thể làm hại đến da, đặc biệt là với làn da nhạy cảm. Kose Lotion Mask được sản xuất dựa trên phát minh của người đàn bà không tuổi nổi tiếng hàng đầu Nhật Bản. Với thành phần Cotton 100% an toàn cho da đồng thời công thức độc đáo giúp tiết kiệm Lotion. Kose Lotion Mask là lựa chọn yêu thích của các cô nàng xứ sở hoa anh đào.


Công dụng chính sản phẩm:

  • Sử dụng để làm Lotion Mask- một phương pháp đặp mặt nạ dưỡng da đang làm mưa làm gió từ chuyên gia nổi tiếng hàng đầu là Chizu Saeki của hãng mỹ phẩm hàng đầu Nhật Bản.
  • Công thức dạng nén độc đáo giúp cung cấp đầy đủ dưỡng chất, độ ẩm cho da một cách hiệu quả nhất và tiết kiệm nhất. Khi vừa đủ lượng Lotion, mặt nạ dạng nén sẽ tự động dãn nở ra trở thành mặt nạ đắp lên da.
  • Mặt nạ dược làm từ 100% Cotton rất an toàn với da.
  • Thiết kế nhỏ gọn tiện lợi giúp bạn dễ dàng mang theo và sử dụng mọi lúc mọi nơi.
  • Phù hợp với mọi loại nước hoa hồng, lotion, toner.

Hướng dẫn sử dụng:

  1. Trong mỗi túi mặt nạ nén Kose Lotion Mask đều có một khay lớn và một khau nhỏ.
  2. Cho viên nén vào khai nhỏ, sau đó đổ từ từ Toner hoặc Lotion vào mặt nạ cho đến khi mặt nạ nở ra.
  3. Sau đó, đắp mặt nạ lên mặt từ 5-10 phút.
  4. Tiếp tục các bước dưỡng bình thường tiếp theo như sau khi sử dụng Toner.

Giá bán tham khảo: 180.000 đ

Địa chỉ mua hàng: https://domy.vn/d1618-mat-na-giay-nen-kose-lotion-mask-phu-hop-voi-moi-loai-lotion-15-mieng-cua-nhat.html

Mặt nạ giấy nén Kose Lotion Mask
Mặt nạ giấy nén Kose Lotion Mask
7

Mặt nạ giấy nén SHISEIDO Nhật Bản

Lotion mask – một phương pháp đắp mặt nạ dưỡng da đang làm mưa làm gió, là một phát minh của Chizu Saeki, chuyên gia nổi tiếng của Shesido với làn da ở tuổi 70 vẫn tươi trẻ đầy sức sống. bằng việc thấm một vài giọt lotion yêu thích vào 1 mặt nạ giấy,đắp lên mặt trong 5 – 10 phút để cấp nước cho da, da sẽ được dưỡng ẩm hiệu quả gần tương đương công dụng của một serum dưỡng ẩm cao cấp. Phương pháp này được phát minh bởi Chizu Saeki – một người phụ nữ đã 70 tuổi nhưng hiện giờ có làn da căng mịn còn hơn những cô gái tuổi đôi mươi. Cách thức làm mặt nạ từ lotion của Chizu rất đơn giản: lựa chọn loại lotion bạn yêu thích hàng ngày, nhỏ vài giọt vào Mặt nạ giấy nén SHISEIDO đã được làm ẩm, đắp lên mặt trong 3′ và sau đó gỡ ra tiếp tục các bước làm đẹp tiếp theo( serum/ kem dưỡng da) Các bạn có thể chọn dùng viên lotion mask dạng khô như trên. Cách thức này sẽ giúp lotion thẩm thấu vào da cực sâu thay vì chỉ thoa lên mặt hoặc dùng cotton pad lau lên mặt chỉ làm da hấp thụ được 1 phần dưỡng chất của lotion. Nước chính là công cụ giúp lotion đi khắp bề mặt da, không hề phung phí nhưng thẩm thấu sâu hơn. Lý giải về việc phát minh ra công thức mặt nạ này, Chizu nói rằng bà học được do quan sát nước thấm trên mặt bàn. Khi nước đổ lên trên bàn và sau vài giây lau đi, bề mặt bàn hầu như không thấm nước nhiều. Tuy nhiên nếu để một chiếc khăn ẩm trên bàn 3′ và sau đó dỡ đi, bề mặt bàn ẩm rất nhiều. Bà đã áp dụng nguyên tắc này với da mặt để lotion phát huy hoàn toàn tác dụng cho làn da mà không bị lãng phí.
Mặt nạ giấy nén SHISEIDO
chiết xuất 100% cotton sạch và không sử dụng chất bảo quản sản phẩm nên đạt độ an toàn tuyệt đối cho làn da, các bạn hoàn toàn yên tâm khi dùng em này nhé.


Vì sao nên dùng Mặt nạ giấy nén SHISEIDO

  • Nếu bạn yêu thích các loại mặt nạ tự nhiên cấp nước và bổ sung dưỡng chất cho làn da như sữa tươi, nước trái cây… thì Mặt nạ giấy nén SHISEIDO sẽ giúp tăng cường gấp 2 hay 3 lần hiệu quả đấy. Vì mặt nạ giấy nén sẽ giúp giữ nước và dưỡng chất trên da, tránh tình trạng nước bị bốc hơi và da không còn hấp thụ được nhiều dinh dưỡng. Kết quả giúp da hấp thụ tối đa nguồn dinh dưỡng từ mask cho làn da căng mịn, khỏe mạnh đầy sức sống.
  • Theo công thức chính xác của bà Chizu Saeki được nhắc đến trong cuốn Japanese Skincare Reluvation thì mask để làm mặt nạ phải được làm 100% từ cotton thì mới phát huy tác dụng tốt. Cotton là nguyên liệu thẩm thâu và giữ nước tốt nhất trên da, và đặc biệt thành phần này rất lành tính, không gây dị ứng da. Các loại mask giấy trên thị trường đa số giá rất mềm được làm từ chất liệu vải không dệt, sợi vải các loại cho nên bạn phải cẩn thận khi lựa chọn sử dụng nhé.
  • Với độ giữ nước cực tốt, mặt nạ viên nén Nhật Bản SHISEIDO giúp da hấp thụ dưỡng chất tốt nhất từ lotion hay mask. Đảm bảo da bạn sẽ láng mịn như lụa và căng mọng nước chỉ sau 3 phút sử dụng thôi. Hãy thử và cảm nhận hiệu quả siêu tuyệt vời nhé.

Cách dùng

  1. Bạn lấy 1 viên nén mặt nạ để ra khay nhựa (có sẵn trong bộ mask nén luôn nhé).
  2. Sau đó đổ vào ít nước lọc cho mặt nạ từ từ giãn ra.
  3. Bạn bắt đầu nhỏ lotion vào ( khoảng 20 giọt là vừa đủ nhé ) hoặc đổ sữa tươi hay nước ép trái cây bạn muốn thấm vào mask rồi lấy mask đắp lên mặt thôi.

Giá bán tham khảo: 150.000 đ

Địa chỉ bán hàng: https://xachtaynhat.net/products/mat-na-giay-nen-shiseido/

Mặt nạ giấy nén SHISEIDO

Danh sách các Nha khoa trồng răng implant uy tín nhất quận Tân Phú, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Trồng răng implant đang là một trong những dịch vụ nha khoa được mọi người quan tâm và tìm đến nhiều nhất hiện nay. Để tìm một địa chỉ trồng răng implant uy ... xem thêm...tín, đảm bảo chất lượng nhất hiện nay tại Quận Tân Phú, TP. HCM cũng không phải là vấn đề quá khó khăn. Hãy để Chúng tôi giới thiệu cho bạn những địa chỉ chất lượng nhất nhé!

Danh sách các Dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất quận Phú Nhuận, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn đang có nhu cầu sửa nhà trọn gói tại quận Phú Nhuận, TP. HCM nhưng chưa biết lựa chọn đơn vị nào uy tín? Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn những đơn vị ... xem thêm...sửa nhà uy tín nhất khu vực này, giúp bạn an tâm hơn trong việc lựa chọn và sở hữu một không gian sống hoàn hảo cho gia đình.

Danh sách các Địa chỉ xét nghiệm NIPT tốt nhất Kiên Giang -

Tỉnh/Thành: Kiên Giang

19/04/2024

Category: N/A

Thực hiện xét nghiệm sàng lọc NIPT là mối quan tâm hàng đầu của nhiều phụ nữ mang thai. Xét nghiệm này có mục đích phát hiện các dị tật thai nhi, việc chọn lựa ... xem thêm...một địa chỉ tin cậy là vô cùng quan trọng để đảm bảo độ chính xác. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ xét nghiệm NIPT tốt nhất Kiên Giang, hãy tham khảo bài viết này nhé!

Danh sách các Dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất quận 6, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn đang tìm kiếm dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín tại quận 6, TP. HCM để biến ngôi nhà của mình trở nên hoàn hảo hơn? Hiểu được nhu cầu đó, bài viết này sẽ ... xem thêm...giới thiệu đến bạn các đơn vị cung cấp dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất tại quận 6, TP. HCM, giúp bạn dễ dàng lựa chọn được nhà thầu ưng ý cho dự án của mình.

Danh sách các Sự thật thú vị nhất về loài chó Dingo -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Chó được coi là những người bạn động vật tốt nhất của con người. Tuy nhiên, một số giống chó trên thế giới không được thuần hóa và vẫn giữ được đúng bản chất ... xem thêm...của động vật hoang dã. Chó Dingo ở Úc là giống chó như vậy. Cùng Chúng tôi tìm hiểu thêm những sự thật thú vị về loài chó Dingo bạn nhé!

Danh sách các Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc -

Tỉnh/Thành: Vĩnh Phúc

19/04/2024

Category: N/A

Dịch vụ gội đầu dưỡng sinh ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều người quan tâm. Hình thức này mang lại nhiều lợi ích sức khỏe, làm đẹp cho tóc và da đầu. ... xem thêm...Nếu bạn đang tìm kiếm các địa chỉ uy tín để trải nghiệm dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tại TP. Móng Cái, Quảng Ninh, Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số địa chỉ đáng tin cậy bên dưới.

Danh sách các Dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh An Giang -

Tỉnh/Thành: An Giang

19/04/2024

Category: Dịch Vụ

Trong quá trình sử dụng các thiết bị điện lạnh trong gia đình như tủ lạnh, máy lạnh, máy giặt,... không thể tránh khỏi những lúc hư hỏng cần phải sửa chữa. Lúc ... xem thêm...này, những nhân viên tại các địa chỉ chuyên sửa chữa các thiết bị điện lạnh sẽ cung cấp hướng dẫn khắc phục sự cố và gửi kỹ thuật viên đến để hỗ trợ cho bạn. Vậy đâu là những dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh An Giang? Hãy để Chúng tôi giới thiệu đến bạn nhé.

Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất quận Gò Vấp, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, việc nuôi thú cưng đã trở thành một phần không thể thiếu trong nhiều gia đình. Tuy nhiên, khi thú cưng gặp vấn đề sức khỏe, việc tìm kiếm một phòng ... xem thêm...khám thú y đáng tin cậy để chăm sóc và điều trị cho chúng là rất quan trọng. Việc này không hề đơn giản. Hãy cùng tìm hiểu một số phòng khám thú y uy tín nhất tại quận Gò Vấp, TP. HCM giúp bạn yên tâm khi giao phó thú cưng của mình.

Danh sách các Dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

19/04/2024

Category: Dịch Vụ

Theo thời gian, ngôi nhà sẽ phát sinh nhiều vấn đề hư hỏng, cần được sửa chữa, nâng cấp. Để quá trình sửa chữa nhà diễn ra nhanh chóng, đảm bảo thẩm mỹ cũng ... xem thêm...như an toàn, bạn có thể cân nhắc sử dụng dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói. Sau đây là một số dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói uy tín nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất TP. Hải Dương, Hải Dương -

Tỉnh/Thành: Hải Dương

19/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, gội đầu dưỡng sinh đang là giải pháp thư giãn được rất nhiều người dân ưa thích và lựa chọn. Nếu bạn đang ở TP. Hải Dương, Hải Dương và đang có nhu ... xem thêm...cầu tìm một địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất tại đây thì tuyệt đối đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất TP. Thái Bình, Thái Bình -

Tỉnh/Thành: Thái Bình

19/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, gội đầu dưỡng sinh đang là giải pháp thư giãn được rất nhiều người dân ưa thích và lựa chọn. Nếu bạn đang ở TP. Thái Bình, Thái Bình và đang có nhu ... xem thêm...cầu tìm một địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất tại đây thì tuyệt đối đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất quận 11, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, việc nuôi thú cưng đã trở thành một phần không thể thiếu trong nhiều gia đình. Tuy nhiên, khi thú cưng gặp vấn đề sức khỏe, việc tìm kiếm một phòng ... xem thêm...khám thú y đáng tin cậy để chăm sóc và điều trị cho chúng là rất quan trọng. Việc này không hề đơn giản. Hãy cùng tìm hiểu một số phòng khám thú y uy tín nhất tại quận 11, TP. HCM giúp bạn yên tâm khi giao phó thú cưng của mình.

Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất tỉnh Đồng Tháp -

Tỉnh/Thành: Đồng Tháp

19/04/2024

Category: N/A

Ngày nay, thú cưng đã dần trở thành người bạn thân thiết của nhiều gia đình. Thế nhưng trong quá trình sinh hoạt, không thể tránh khỏi những lúc chúng gặp phải ... xem thêm...vấn đề về sức khoẻ. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các phòng khám thú y uy tín nhất tại Đồng Tháp nhé!

Danh sách các Nha khoa trồng răng implant uy tín nhất quận 3, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Nụ cười rạng rỡ là điểm ấn tượng đầu tiên thu hút người đối diện. Tuy nhiên, nhiều người tự ti vì hàm răng thiếu hụt, ảnh hưởng đến thẩm mỹ và sức khỏe. Nha ... xem thêm...khoa trồng răng implant ra đời như giải pháp tối ưu, giúp phục hồi chức năng ăn nhai và nụ cười tự nhiên. Sau đây, Chúng tôi sẽ cung cấp thông tin chi tiết về các nha khoa trồng răng implant uy tín nhất quận 3, TP. HCM

Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất quận 3, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Là chủ sở hữu của một chú thú cưng, bạn luôn mong muốn dành cho chúng những điều tốt đẹp nhất, bao gồm cả việc tìm kiếm nơi khám chữa bệnh uy tín khi cần ... xem thêm...thiết. Hiểu được điều này, bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn một số phòng khám thú y uy tín nhất tại quận 3, TP. HCM, nơi mà thú cưng của bạn sẽ được chăm sóc tận tâm và chu đáo.

Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất quận 5, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Là người bạn đồng hành thân thiết, thú cưng cũng cần được chăm sóc sức khỏe chu đáo. Việc lựa chọn phòng khám thú y uy tín là điều vô cùng quan trọng để đảm ... xem thêm...bảo thú cưng của bạn được điều trị hiệu quả và tận hưởng cuộc sống khỏe mạnh. Dưới đây là danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất quận 5, TP. HCM mà Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận 11, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

19/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn Quận 11, Tp, Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở Quận 11, Tp. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Nha khoa nhổ răng khôn uy tín nhất quận Tân Bình, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Quận Tân Bình, TP. HCM là nơi tập trung nhiều nha khoa uy tín với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại và dịch vụ chuyên nghiệp. Dưới đây ... xem thêm...là một số nha khoa nhổ răng khôn uy tín nhất tại quận Tân Bình mà bạn có thể tham khảo.

Danh sách các Nha khoa nhổ răng khôn uy tín nhất quận Phú Nhuận, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Răng khôn mọc lệch lạc, mọc ngầm gây đau nhức, ảnh hưởng sức khỏe răng miệng là vấn đề phổ biến. Việc tìm kiếm địa chỉ nha khoa uy tín để nhổ răng khôn an ... xem thêm...toàn, hạn chế biến chứng là điều vô cùng quan trọng. Dưới đây là danh sách các nha khoa uy tín nhất quận Phú Nhuận, TP. HCM, được nhiều người tin tưởng lựa chọn.

Danh sách các Khách sạn 4 sao sang trọng nhất Tiền Giang -

Tỉnh/Thành: Tiền Giang

19/04/2024

Category: N/A

Nhắc đến Tiền Giang chắc hẳn ai cũng nghĩ đến ngay một vùng quê sông nước, cánh đồng xanh bát ngát và cây trái sum suê trĩu quả. Là cửa ngõ giao lưu của khu ... xem thêm...vực miền Tây, Tiền Giang đang là một điểm du lịch hấp dẫn đối với nhiều du khách. Đối với những du khách chuẩn bị có một hành trình đến Tiền Giang vẫn còn đang băn khoăn trong việc chọn địa điểm lưu trú thì các bạn nên tham khảo danh sách những khách sạn 4 sao ở Tiền Giang mà Chúng tôi giới thiệu dưới đây nhé.

Vay tien cmnd