Danh sách các Điểm du lịch văn hóa tâm linh nổi tiếng ở Hà Nam

Hà Nam không những thu hút du khách bởi nhiều địa danh đẹp mà đây còn là một địa điểm du lịch tâm linh đầy hứa hẹn. Hãy cùng Chúng tôi khám phá những điểm du lịch tâm linh nổi tiếng nhất của mảnh đất Hà Nam

1

Chùa Địa Tạng Phi Lai

Địa chỉ: Thôn Ninh Trung, xã Liêm Sơn, huyện Thanh Liêm, tỉnh Hà Nam


Ẩn mình trong núi An Nhiên, chùa Địa Tạng Phi Lai có không gian vô cùng tuyệt mỹ đẹp tựa như một thước phim điện ảnh. Nếu ai đã từng đặt chân đến nơi này, ắt hẳn sẽ không thể nào quên được khung cảnh nên thơ mà huyền diệu ấy. Ngôi chùa vừa có kiến trúc đẹp, vừa gợi lên cảm giác thanh tao, thoát tục mà bất kỳ ai có dịp đến đây cũng có thể cảm nhận. Chùa thu hút đông đảo du khách tìm đến để thưởng ngoạn cảnh quan cũng như đi tìm lại những khoảnh khắc an yên trong tâm hồn giữa khung cảnh núi rừng hoang sơ thanh vắng. Ra đi chính là để trở về. Đến với Địa Tạng Phi Lai Tự chính là để mỗi người tìm về với cội nguồn, với cảm giác bình yên, khoáng đạt ẩn chứa trong sâu thẳm tâm hồn mà nhiều khi bị ẩn lấp đi giữa cuộc sống bộn bề lo toan, giành giật ở chốn thị thành.


Nếu như trước đây, người ta tìm đến cửa chùa để thắp nhang, tĩnh tâm và sống chậm lại thì nay, nhiều người tìm đến chùa như một địa điểm du lịch an yên, đặc biệt là giới trẻ. Với những nét chấm phá đặc biệt trong kiến trúc cũng những khoảng không gian trang nghiêm mà cổ kính, Địa Tạng Phi Lai tự hiện nay đang trở thành điểm đến hút khách ở Hà Nam.

Toàn cảnh Chùa Địa Tạng Phi Lai
Chính điện chùa Địa Tạng Phi lai
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Đền Trần Thương

Địa chỉ: Thôn Trần Thương, xã Nhân Đạo, huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam

Lễ hội chính: Từ ngày 18 đến ngày 20 tháng 8 âm lịch hàng năm


Đền Trần Thương thờ Quốc Công Tiết Chế Hưng Đạo Đại Vương Trần Quốc Tuấn. Đền được xây dựng trên gò Miễu với thế “Hình nhân bái Tướng” (ở giữa là một gò nổi tựa mai rùa, hai bên tạo thành hai tay ngai) vào năm 1783 với kiến trúc mang đậm nét cổ truyền dân tộc. Tương truyền nơi đây đã từng là kho lương của Nhà Trần và là nơi diễn ra các cuộc giao tranh ác liệt trong cuộc kháng chiến chống quân Nguyên vào thế kỷ 13. Đây là ngôi đền thờ Trần Hưng Đạo quy mô, bề thế nhất tỉnh Hà Nam, là một công trình mang giá trị lịch sử, văn hóa và khoa học của Hà Nam nói riêng và của dân tộc Việt Nam nói chung.


Đền Trần Thương mang kiến trúc kiểu chồng diêm hai tầng tám mái với các góc đao uốn cong, nghi môn ngoại gồm 3 cửa: cửa chính (lớn) nằm giữa và hai cửa phụ (nhỏ) nằm hai bên. Tầng dưới cửa chính uốn hình vòm cuốn, trang trí họa tiết hoa sen, hoa cúc... Tầng trên cũng uốn hình vòm cuốn nhưng nhỏ hơn, bên trong đặt một quả chuông. Hai bên cổng phụ có đắp nổi đôi ngựa rất đẹp. Bên cạnh kiến trúc đặc sắc, đền Trần Thương hiện vẫn còn lưu giữ nhiều đồ thờ tự có giá trị như hương án, sập thờ bằng đá, ngai thờ, khám thờ, lục bình, bát hương, bát đĩa, chén đôn…, đặc biệt là chiếc kiếm bạc có vỏ bằng chất liệu đồi mồi quý hiếm. Kiếm được cất giữ cẩn thận, chỉ mang ra thờ vào những dịp lễ hội.

Cổng vào Đền Trần Thương
Chính điện Đền Trần Thương
3

Bát Cảnh Sơn

Địa chỉ: Xã Tượng Lĩnh, huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam.


Bát Cảnh Sơn được mệnh danh là Đệ nhất danh thắng của Trấn Sơn Nam xưa kia (nay gồm các tỉnh Hà Nam, Ninh Bình, Nam Định, Thái Bình và một phần Hưng Yên, Hà Nội).  Bát cảnh sơn gồm có 8 ngôi chùa và một ngôi miếu thờ thổ đại thần linh được bài trí xây dựng theo thuyết bát quái ngũ hành bao gồm: Đền Tiên Ông (đền Ông) thờ Nam Thiên Đại Thành Hoàng Thánh Tổ, Chùa Ông, Chùa Tam Giáo, Chùa Kiêu, chùa Bà, chùa Dâu, chùa Cả, chùa Bông, chùa Vân Mộng, các chùa và miếu này được xây dựng với lối kiến trúc độc đáo, phong cảnh yên bình, thoáng đãng, là những công trình mang giá trị tâm linh vô cùng sâu sắc không chỉ với người dân địa phương mà với du khách cả nước.


Ngoài ra, những địa điểm trên không chỉ là địa điểm tâm linh để mọi người đến chiêm bái, niệm Phật mà còn là nơi mà nhiều bạn trẻ đến để thăm thú, thưởng ngoạn cảnh đẹp tâm linh vô cùng đẹp đẽ của Hà Nam, đây đã từng là nơi chúa Trịnh Sâm cho lập hành cung và được chúa ví ngang hàng với 8 cảnh đẹp nổi tiếng như ở Tiêu Tường thuộc tỉnh Vân Nam, Trung Quốc.

Bát Cảnh Sơn có phong cảnh hữu tình làm đắm say lòng người
Chùa Tam Bảo - một trong Bát Cảnh Sơn
4

Từ đường Nguyễn Khuyến

Địa chỉ: Thôn An Đổ, xã Trung Lương, huyện Bình Lục, tỉnh Hà Nam

Lễ hội chính: Ngày 15 tháng 01 âm lịch hàng năm


Từ đường Nguyễn là khu di tích văn hóa lịch sử thờ dòng họ Tam nguyên Yên đổ Nguyễn Khuyến. Đây được coi là một điểm tham quan du lịch khá hấp dẫn với du khách thập phương. Hàng năm, cứ đến ngày rằm tháng riêng âm lịch, tại từ đường Nguyễn Khuyến lại tổ chức trọng thể lễ tưởng niệm ngày mất của nhà thơ, các tầng lớp nhân dân xa gần về dự lễ rất đông.


Khách tham quan đến đây sẽ được xem Cờ biểu của Vua ban cho Đệ Nhất Giáp tiến sĩ, được thưởng ngoạn những áng thơ bất hủ của bậc tài danh Nguyễn Khuyến, đồng thời được dạo mát ở bờ ao “ngư điếu” hay thả bộ trong bóng cây tĩnh mịch – đặc trưng quen thuộc của làng quê cổ kính mà bình dị của quê hương Hà Nam.

Cổng vào từ đường
Bên trong từ đường
5

Đền Trúc- Ngũ Động Thi Sơn

Địa chỉ: Thôn Quyển Sơn, xã Thi Sơn, huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam

Lễ hội chính: Từ ngày 01 tháng 01 đến ngày 01 tháng 02 âm lịch hàng năm


Đền Trúc (Ngũ Động Thi Sơn) thờ người anh hùng dân tộc Lý Thường Kiệt. Khu danh thắng này có phong cảnh thiên nhiên hữu tình, núi non trùng điệp, có đền Trúc nằm giữa rừng trúc nên thơ, có hệ thống hang động độc đáo. Đền nằm ven sông Đáy ngay dưới chân núi Cấm. Đền Trúc không chỉ nổi tiếng về cảnh đẹp mà còn thu hút đông đảo du khách bởi lễ hội hát dặm giàu ý nghĩa, tôn vinh người anh hùng dân tộc Lý Thường Kiệt.

Toàn cảnh Ngũ Động Thi Sơn nhìn từ trên cao
Bên trong Đền Trúc
6

Đền Lảnh Giang

Địa chỉ: thôn Yên Lạc, xã Mộc Nam, huyện Duy Tiên, tỉnh Hà Nam

Lễ hội chính: Từ ngày 02 đến ngày 05 tháng 6 âm lịch và 20 tháng 8 âm lịch hàng năm


Đền Lảnh Giang còn có tên gọi là Lảnh Giang linh từ, tọa lạc trong khuôn viên 3.000 m2, nơi đây không có núi đồi, nhưng bạt ngàn màu xanh của cây trái; rừng nhãn, bến nước, đầm sen, phảng phất hào khí của một miền địa linh nhân kiệt, phồn thịnh êm đềm. Cửa đền nhìn ra hướng đông dòng sông Nhị Hà (sông Hồng), bốn mùa mênh mang sóng nước.


Đây là một ngôi đền nổi tiếng, mang giá trị tâm linh lớn đối với người dân Hà Nam. Trong đền thờ tượng Tiên Dung công chúa, khánh long đình, khám đặt tượng thờ 3 vị tướng thời Hùng vương thứ 18 được chạm khắc công phu theo phong cách đời Lê. Đền còn vinh dự giữ được hai kiệu bát cống long đình, một sập thờ và nhiều hoành phi, câu đối, nhang án..

Cổng Đền Lảnh Giang
Bên trong Đền Lảnh Giang
7

Đền Vũ Điện

Địa chỉ: Thôn Vũ Điện, xã Chân Lý, huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam

Lễ hội chính: Từ ngày 19 đến ngày 21 tháng 8 âm lịch hàng năm


Đền Vũ Điện còn có tên gọi là đền Bà Vũ, nơi thờ vợ chàng Trương. Nói đến vợ chàng Trương nhiều người sẽ nhớ đến người con gái phủ Nam Xang đã sớm được chép vào sách Truyền kỳ mạn lục của Nguyễn Dữ. Đền Vũ Điện được xây dựng ngay sau cái chết oan uổng của bà Vũ Thị Thiết (thế kỷ XV). Ngôi đền linh thiêng với câu chuyện thương tâm của bà Vũ đã từng là đề tài cho nhiều bậc thi nhân như Lê Thánh Tông, Nguyễn Công Trứ, hay Nguyễn Khuyến… với lòng thương tiếc, ước muốn giải oan cho người phụ nữ phải chịu nhiều đau khổ, sự đồng cảm sâu sắc của người đời đối với nỗi oan trái còn dằng dặc ở trên đời và lòng ngưỡng mộ đối với tấm gương trinh liệt.


Tương truyền, đền bà Vũ đã từng âm phù cho đại quân của vua Lê Thánh Thông thắng trận. Khi đại quân khải hoàn, nhà vua xuống chiếu cho quan dân địa phương Vũ Điện sửa lại ngôi đền khang trang hơn. Thuyền bè qua lại vùng sông nước này thường đến lễ ở đền bà để xin bà phù hộ cho thuận buồm xuôi gió. Vì thế mà đền Vũ Điện đã trở thành điểm du lịch Hà Nam hấp dẫn, có sức thu hút mối quan tâm của nhiều vãn khách xa gần.

Cửa đền Vũ Điện
Bên trong Đền
8

Chùa Bà Đanh

Địa chỉ: Thôn Đanh, xã Ngọc Sơn, huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam.

Lễ hội chính: Tháng 02 âm lịch hàng năm


"Vắng như chùa Bà Đanh” dường như đã trở thành “thương hiệu” và là câu quen thuộc của người dân miền Bắc khi diễn tả một sự vắng vẻ, hiu quạnh. Vì sự quen thuộc và nổi tiếng đó mà chùa Bà Đanh được người ta biết đến nhiều, mặc dù những người đó chưa chắc đã thực sự đến đây. Chùa Bà Đanh đẹp bởi kiến trúc và cảnh quan, với phong cảnh hữu tình, hướng chính nam của chùa có thể nhìn ra dòng sông Đáy nên thơ.


Chùa Bà Đanh còn có tên chữ là Bảo Sơn tự, là danh thắng của đất Kim Bảng, tỉnh Hà Nam. Cũng như bao ngôi chùa khác ở vùng đồng bằng Bắc Bộ là thờ Phật, chùa Bà Đanh còn tín ngưỡng thờ Tứ Pháp (Pháp Vân, Pháp Vũ, Pháp Điện, Pháp Phong là Thần mây, Thần mưa, Thần sấm, Thần sét) một tín ngưỡng thờ thiên nhiên rất gần gũi với đời sống nông nghiệp ở nước ta. Do đó trong chùa không chỉ có tượng Phật mà còn có tượng của Đạo giáo như Thái Thượng Lão Quân, Nam Tào, Bắc Đẩu, các tượng Tam Phủ, Tứ Phủ, đặc biệt là pho tượng Bà Đanh (Đức thánh bà Pháp Vũ), được tạc theo tư thế tọa thiền trên chiếc ngai đen bóng với khuôn mặt đẹp, hiền từ, đầy nữ tính, gần gũi và thân thiết. Sự hài hoà giữa pho tượng và chiếc ngai tạo nên vẻ hấp dẫn của nghệ thuật điêu khắc chùa Bà Đanh.

Quang cảnh trước Chùa Bà Đanh
Cổng vào Chùa Bà Đanh
9

Đình đá Tiên Phong

Địa chỉ: Thôn An Mông, xã Tiên Phong, huyện Duy Tiên, tỉnh Hà Nam

Lễ hội chính: Từ ngày 06 đến ngày 08 tháng 01 âm lịch hàng năm


Đình đá Tiên Phong thờ Nguyệt Nga công chúa – nữ tướng của Hai Bà Trưng, đây là một trong số không nhiều ngôi đình được làm bằng đá còn giữ nguyên vẹn được cho đến ngày nay. Khách du lịch đến tham quan đình sẽ được chiêm ngưỡng những mảng chạm khắc nghệ thuật hết sức công phu, tạo cho đình một vẻ mềm mại, sống động, hấp dẫn.

Đình Đá Tiên Phong
10

Đền Lăng

Địa chỉ: Xã Liêm Cần, huyện Thanh Liêm, tỉnh Hà Nam


Đền Lăng hay còn được gọi là đền Ninh Thái là di tích lích sử cấp quốc gia thờ vua Đinh, vua Lê cùng Tam vị đại vương. Bên cạnh đó, Đền Lăng còn thờ Lê Đại Hành cùng hai con của ông là Lê Trung Tông và Lê Ngọa Triều. Đến với đền Lăng, du khách sẽ được am hiểu về kiến trúc của đền cũng như các đồ thờ tự của thời Nguyễn, cùng những sản phẩm văn hoá thời hậu Lê rất quý hiếm.


Gọi là đền Lăng vì ngoài việc thờ phụng, nơi đây còn có lăng mộ dòng họ Lê Hoàn. Hiện nay, có ý kiến cho rằng nơi đây chính là quê gốc của nhà Tiền Lê. Hiện nay Đền Lăng còn lưu giữ khá nhiều đồ thờ tự, các đồ thờ của đền Lăng đều mới được sơn son thiếp vàng theo phương pháp cổ truyền. Do vậy khi tới đây mọi người đều cảm nhận sự lộng lẫy, uy nghi bởi đồ thờ tại các cung chỉnh tẩm, đệ nhị và tiền đường.

Đền Lăng nhìn từ xa
Chính điện Đền Lăng

Danh sách các Cửa hàng đồng hồ uy tín, chất lượng nhất tỉnh Hà Nam -

Tỉnh/Thành: Hà Nam

17/03/2024

Category: N/A

Cùng với thắt lưng da, giày hoặc túi xách thì đồng hồ cũng sẽ là một phụ kiện cần thiết của mỗi chúng ta. Nó mang đến một diện mạo cân đối hài hoà và trang ... xem thêm...nhã. Vì thế dù là nam hay nữ giới thì viêc sở hữu nhưng chiếc đồng hồ đẹp ưng ý cũng là điều cần thiết mang đến nét đẹp thanh lịch và thu hút ánh nhìn của đối phương. Trong bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn đọc những địa chỉ cung cấp đồng hồ đẹp và chính hãng trên địa bàn tỉnh Hà Nam.

Danh sách các Công ty thám tử tư uy tín nhất tỉnh Hà Nam -

Tỉnh/Thành: Hà Nam

29/12/2023

Category: N/A

Hiện nay, nhiều công ty thám tử đã được thành lập nhưng không phải công ty nào cũng uy tín, chất lượng. Trong bài viết hôm nay Chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu ... xem thêm...một số công ty thám tử tư uy tín nhất tại tỉnh Hà Nam.

Danh sách các Đơn vị thi công tủ bếp inox uy tín nhất tỉnh Hà Nam -

Tỉnh/Thành: Hà Nam

22/12/2023

Category: N/A

Tủ bếp là một trong số những đồ nội thất cần thiết phải có trong phòng bếp. Nó không chỉ mang lại giá trị về thẩm mỹ mà còn có giá trị vì độ tiện lợi khi sử ... xem thêm...dụng. Trong đó, tủ bếp inox được nhiều người lựa chọn vì giá thành thấp, độ bền cao. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các địa chỉ thi công tủ bếp inox uy tín nhất tại Hà Nam nhé!

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Hà Nam -

Tỉnh/Thành: Hà Nam

19/12/2023

Category: N/A

Bạn muốn tổ chức một buổi sinh nhật thật ấm cúng bên bạn bè và người thân, nhưng băn khoăn không biết chọn địa điểm nào ở Hà Nam. Dưới đây, Chúng tôi sẽ điểm qua ... xem thêm...những nhà hàng tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Hà Nam.

Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất tại Hà Nam -

Tỉnh/Thành: Hà Nam

24/11/2023

Category: N/A

Hiện nay tại Hà Nam có vô vàn shop bán áo khoác nữ khiến bạn khó khăn trong việc lựa chọn. Vì vậy, hôm nay Chúng tôi xin giới thiệu cho các bạn những cửa hàng ... xem thêm...bán áo khoác nữ đẹp nhất tại Hà Nam nhé.

Danh sách các Cửa hàng bán thiết bị vệ sinh uy tín nhất tại Hà Nam -

Tỉnh/Thành: Hà Nam

13/11/2023

Category: N/A

Bạn muốn mua thiết bị vệ sinh? Nhưng lại chưa biết nên mua thiết bị vệ sinh ở đâu để được đảm bảo chất lượng và chọn được những sản phẩm phù hợp với không ... xem thêm...gian, tài chính của mình. Vậy thì chắc chắn những địa chỉ bán thiết bị vệ sinh uy tín tại Hà Nam mà Chúng tôi giới thiệu ngay sau đây sẽ giúp ích cho bạn!

Danh sách các Bài thơ viết về Hà Nam hay nhất -

Tỉnh/Thành: Hà Nam

04/06/2023

Category: N/A

Hà Nam được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho nhiều thắng cảnh tự nhiên đẹp, cũng là nơi nổi tiếng với các khu di tích lịch sử, làng nghề truyền thống gắn với nền ... xem thêm...văn hiến lâu đời của người Việt. Trong bài viết hôm nay hãy cùng Chúng tôi khám phá rõ hơn những nét văn hóa đặc sắc, vẻ đẹp rất riêng của vùng đất này thông qua tuyển tập thơ về Hà Nam hay nhất sau đây.

Danh sách các Cửa hàng gạch ốp lát chất lượng nhất tỉnh Hà Nam -

Tỉnh/Thành: Hà Nam

20/04/2023

Category: N/A

Gạch ốp lát giúp hoàn thiện sàn hoặc tường, tạo bề mặt sạch sẽ và có tính chống thấm cực tốt. Hãy cùng Chúng tôi điểm qua một vài địa chỉ bán gạch ốp lát uy tín ... xem thêm...tại Hà Nam nhé.

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon nhất TP. Phủ Lý, Hà Nam

Tỉnh/Thành: Hà Nam

02/04/2023

Category: N/A

Bữa cơm gia đình với những món ăn bình dị, thân thuộc là bữa cơm ngon nhất. Thế nhưng thỉnh thoảng bạn nên tự thưởng cho mình và gia đình những phút giây tuyệt ... xem thêm...vời với những món ăn ngon, lạ tại nhà hàng. Những lúc ấy, bạn đến đâu để có bữa ăn ngon với mức giá vừa túi tiền. Nếu ở TP. Phủ Lý, hãy cùng Chúng tôi khám phá những quán ăn, nhà hàng ngon nhất mảnh đất này với bài viết sau đây nhé.

Danh sách các Quán trà sữa ngon nhất tại TP. Phủ Lý, Hà Nam

Tỉnh/Thành: Hà Nam

20/03/2023

Category: N/A

Trà sữa hiện đang trở thành thức uống được nhiều bạn trẻ yêu thích với nhiều thương hiệu và nhiều hương vị khác biệt. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một quán trà ... đọc tiếpsữa chất lượng với nhiều góc sống ảo tại thành phố Phủ Lý, Hà Nam thì đây chính là một bài viết dành cho bạn!

Danh sách các Địa chỉ bán máy sưởi chất lượng nhất tỉnh Hà Nam

Tỉnh/Thành: Hà Nam

10/02/2023

Category: N/A

Máy sưởi điện là loại máy được sử dụng nhiều trong mùa đông chủ yếu tại Miền Bắc. Khi không khí lạnh tràn về, nhiệt độ giảm thấp thì nhiều gia đình tìm đến các cơ sở bán máy sưởi để làm ấm trong những ngày đông giá lạnh. Tại Hà Nam, nhiều địa chỉ bán máy sưởi ra đời đáp ứng nhu cầu cao, trong đó phải kể đến top những địa chỉ trong bài viết dưới đây.

Danh sách các Địa chỉ dạy nghề uy tín nhất tỉnh Hà Nam

Tỉnh/Thành: Hà Nam

30/01/2023

Category: N/A

Hiện nay, có rất nhiều bạn trẻ vì lí do nào đó mà phải dừng việc học của mình để đi làm. Nếu có được một công việc tốt, bạn vẫn có thể kiếm được mức thu nhập ổn định lo cho bản thân và gia đình. Tìm những ngành nghề phù hợp bạn sẽ có được một tương lai rộng mở và nhiều cơ hội. Hãy cùng Chúng tôi đi tìm hiểu những địa chỉ dạy nghề uy tín nhất tỉnh Hà Nam trong bài viết dưới đây nhé.

Danh sách các Địa chỉ bán gạch ốp lát đẹp và uy tín nhất tỉnh Hà Nam

Tỉnh/Thành: Hà Nam

27/09/2022

Category: N/A

Gạch ốp chính là loại vật liệu xây dựng để hoàn thiện nhà cửa, không gian các phòng của ngôi nhà. Gạch ốp lát chính là dòng nguyên vật liệu hoàn thiện vô cùng quan trọng góp phần tạo nên vẻ đẹp sang trọng, hoàn hảo cho tổng thể kiến trúc của ngôi nhà. Gạch ốp lát giúp hoàn thiện sàn hoặc tường, tạo bề mặt sạch sẽ và có tính chống thấm cực tốt. Hãy cùng Chúng tôi điểm qua một vài địa chỉ bán gạch ốp lát đẹp và uy tín tại Hà Nam nhé

Danh sách các Địa chỉ mua kính mắt đẹp và chất lượng tại TP. Phủ Lý, Hà Nam

Tỉnh/Thành: Hà Nam

26/09/2022

Category: N/A

Phủ Lý, Hà Nam là một thành phố nhỏ, vậy làm sao để có thể tìm được những địa chỉ mua bán, chăm sóc kính mắt chất lượng tốt nhất ? Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu về những địa chỉ dưới đây nhé!

Danh sách các Trường tiểu học tốt nhất tỉnh Hà Nam

Tỉnh/Thành: Hà Nam

21/09/2022

Category: N/A

Giáo dục tiểu học là bước đầu tiên và cơ bản nhất trong con đường giáo dục của trẻ. Tại thời điểm này, bé được học hỏi và rèn luyện những kỹ năng, kiến thức cần thiết cho cuộc sống. Vì thế, các bậc phụ huynh luôn cần chú tâm vào quả trình tiểu học của con. Chắc hẳn rằng bất kỳ người làm cha làm mẹ nào cũng muốn con em mình được theo học một ngôi trường tiểu học tốt. Để các bạn dễ dàng hơn trong việc tìm trường học cho con em mình, bài viết sau đây Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn danh sách một số trường tiểu h�

Danh sách các Trung tâm tiếng anh giao tiếp tốt nhất tại Hà Nam

Tỉnh/Thành: Hà Nam

08/08/2022

Category: N/A

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay thì tiếng Anh có vai trò rất quan trọng. Nó không chỉ giúp bạn có cơ hội và bước thăng tiến cao trong công việc mà còn tự tin giao tiếp với người nước ngoài. Do đó, rèn luyện các kĩ năng về ngoại ngữ là điều hết sức quan trọng. Nếu bạn đang sinh sống ở Hà Nam mà chưa biết học trung tâm tiếng Anh giao tiếp ở Hà Nam tốt thì đừng bỏ qua bài viết sau nhé. Chúng tôi xin bật mí cho bạn danh sách các trung tâm học tiếng Anh giao tiếp ở Hà Nam chất lượng hàng đầu hiện nay.

Danh sách các Trung tâm ngoại ngữ tốt nhất Phủ Lý, Hà Nam

Tỉnh/Thành: Hà Nam

08/08/2022

Category: N/A

Tiếng anh là ngoại ngữ thông dụng nhất hiện nay mà học sinh, sinh viên mọi lứa tuổi đều phải học. Việc sử dụng thành thạo ngôn ngữ này sẽ mang đến bạn nhiều cơ hội trong học tập và làm việc. Hàng loạt các trung tâm mọc lên đáp ứng nhu cầu học tập của giới trẻ. Nội dung dưới đây Chúng tôi sẽ giới thiệu những địa chỉ trung tâm ngoại ngữ chất lượng nhất Phủ Lý, Hà Nam

Danh sách các Trung tâm ngoại ngữ tốt nhất Lý Nhân, Hà Nam

Tỉnh/Thành: Hà Nam

08/08/2022

Category: N/A

Tiếng anh là ngoại ngữ thông dụng nhất hiện nay, phục vụ cho cả học tập và làm việc. Số lượng trung tâm xuất hiện ngày càng nhiều ở hầu hết các tỉnh thành nhằm đáp ứng nhu cầu học tiếng anh ở mọi lứa tuổi. Bài viết này Chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn những trung tâm tiếng anh tốt nhất Lý Nhân, Hà Nam.

Danh sách các Trung tâm ngoại ngữ tốt nhất Duy Tiên, Hà Nam

Tỉnh/Thành: Hà Nam

08/08/2022

Category: N/A

Tiếng anh đóng vai trò hết sức quan trọng trong học hành lẫn công việc. Nhận thức được điều này, hàng loạt các trung tâm tiếng anh mọc lên đáp ứng nhu cầu của học viên. Tuy nhiên việc lựa chọn trung tâm nào mới đảm bảo chất lượng là điều mà ai cũng băn khoăn. Nội dung dưới đây Chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn những trung tâm dạy Tiếng Anh tốt nhất Duy Tiên, Hà Nam.

Danh sách các Công ty thiết kế nội thất uy tín nhất tỉnh Hà Nam

Tỉnh/Thành: Hà Nam

04/08/2022

Category: N/A

Ngày nay, cùng với sự phát triển của xã hội, nhu cầu thiết kế nội thất ngày càng tăng lên. Các đơn vị, công ty cung cấp dịch vụ nội thất ngày càng nhiều. Tuy nhiên, không phải đơn vị này cũng có đủ năng lực, kỹ năng, kinh nghiệm làm việc để hỗ trợ tối đa cũng như cung cấp cho bạn dịch vụ thiết kế nội thất tốt nhất. Vì vậy, bài viết hôm nay của Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những công ty thiết kế nội thất uy tín nhất tại Hà Nam nhé!

Vay tien cmnd