Danh sách các Dịch vụ trang trí tiệc cưới đẹp và uy tín nhất TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

Lễ cưới là một sự kiện vô cùng thiêng liêng của các cặp đôi. Nó là kết tinh của một tình yêu đẹp đã trải qua thời gian gắn bó sâu sắc để hiểu nhau. Hẳn rằng mỗi người đều mong muốn có một đám cưới tuyệt vời để lưu giữ kỉ niệm bên người thân yêu trong ngày đặc biệt nhất cuộc đời. Các bạn đã có ý tưởng gì cho tiệc cưới của mình chưa? Nếu chưa hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu về những dịch vụ trang trí tiệc cưới đẹp và uy tín nhất tại Mỹ Tho, Tiền Giang.

1

Dịch vụ trang trí tiệc cưới Thanh Vy Wedding

Bạn muốn tổ chức tiệc cưới theo phong cách mới ? Những vách tường nhà hàng truyền thống khiến bạn khao khát một lễ cưới đậm chất riêng, vừa ngọt ngào, ấm áp lại vừa gần gũi, khó quên?


Chẳng cần điều gì xa hoa tráng lệ, hãy để ngày trọng đại nhất của bạn và người ấy diễn ra ngập tràn cảm xúc, không thể nào quên. Là người bạn đồng hành đáng tin cậy cùng hạnh phúc của các cặp đôi, Dịch vụ trang trí tiệc cưới Thanh Vy Wedding sẽ mang đến không gian tiệc cưới thật tuyệt vời.

Trong mùa cưới 2019, xu hướng trang trí tiệc cưới chưa bao giờ đa dạng đến thế. Đặc biệt nhất chính là phong cách trang trí tiệc cưới theo chủ đề riêng, hứa hẹn không chỉ đơn thuần những xu hướng màu sắc nổi bật, mà còn đem theo nhiều ý tưởng độc đáo và ấn tượng. 


Nắm bắt xu hướng này, từng sản phẩm được Thanh Vy Wedding tạo nên luôn khiến người ta mỹ mãn cả về vẻ đẹp thẩm mỹ lẫn ý nghĩa ẩn chứa bên trong. Đó có thể là một câu chuyện tình yêu đẹp, là những thăng trầm lúc khó khăn có nhau, lúc ngọt bùi chia sớt, giận dỗi rồi hờn ghen mọi cung bậc cảm xúc được gửi gắm trọn vẹn để rồi khi nhìn lại mới thấy đó chính là khoảng thời gian tuyệt vời nhất trong đời.


Với nhiều lựa chọn từ cơ bản đến cao cấp, Dịch vụ trang trí tiệc cưới Thanh Vy Wedding - Trang Trí Gia Tiên, Mâm Quả, Rạp Cưới, Backdrop đảm bảo hoàn toàn phù hợp với nhu cầu của tất cả khách hàng. Từ "dân" văn phòng hoặc các bạn trẻ đang cân nhắc nhiều về yếu tố chi phí mà vẫn mong muốn 1 sự chuẩn bị chu đáo và chỉnh chu nhất cho ngày quan trọng nhất cuộc đời!...... Dịch vụ trang trí tiệc cưới Thanh Vy Wedding luôn sẵn sàng tận tâm vì bạn trong ngày trọng đại nhất cuộc đời với phương châm hoạt động "xem tiệc cưới của khách quan trọng như của chính mình".


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Điện thoại: 0978 450 479

Facebook: https://www.facebook.com/ThanhVyWedding

Dịch vụ trang trí tiệc cưới Thanh Vy Wedding
Dịch vụ trang trí tiệc cưới Thanh Vy Wedding
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Dịch vụ trang trí tiệc cưới Peboo Love

ĐỂ CHỌN, BẠN CHỌN SẮC MÀU NÀO CHO NGÀY TRỌNG ĐẠI CỦA MÌNH ?


  • Sắc màu trang trí đám cưới mùa xuân tràn ngập sự nổi bật của các màu như: hồng, cam, xanh lá. Những màu sắc tưởng chừng như không phù hợp đã hòa quyện một cách khéo léo tạo nên không gian cưới mùa xân vừa ấm áp, vừa ấn tượng và cả sự hiện đại.
  • Theme cưới màu cầu vồng rực rỡ và nổi bật với 7 sắc màu cầu vồng được kết hợp vô cùng hài hòa. Các cô dâu có thể kết hợp sắc cầu vồng lên bánh cưới, váy cưới, váy phụ dâu, hoa cưới và hoa trang trí. Lưu ý rằng sắc cầu vồng gồm những màu rất nổi bật nên cần tránh việc sử dụng quá nhiều màu cầu vồng, gây rối mắt.
  • Theme cưới trắng và vàng rực rỡ với màu vàng chanh sáng, kết hợp cùng sắc trắng để tạo sự cân bằng và hài hòa. Sắc vàng có thể được sử dụng ở các chi tiết như hoa cưới, bánh cưới, các chi tiết trang trí, phụ kiện cưới. Sắc trắng nên được dùng làm nền để tôn bật lê sắc vàng. Các cô dâu có thể chọn lựa 1 hoặc 2 màu sắc khác như xanh lá, nâu, cam… để tạo nên sự đa dạng cho tiệc cưới.
  • Theme cưới màu xanh dương hoàng gia sang trọng và màu cam nổi bật. Hai sắc màu đối lập được kết hợp vô cùng ấn tượng, mang đến nét độc đáo cho tiệc cưới. Sắc xanh hoàng gia được sử dụng ở các chi tiết như váy phụ dâu, khăn trải bàn, bánh cưới, hoa cưới trong khi sắc cam sáng lại đặc biệt nổi bật trên hoa đồng tiền. Vì hai sắc màu đối lập với tông màu mạnh, các cô dâu nên kết hợp cùng sắc trắng để tạo nên sự cân bằng, hài hòa.

Tại Dịch vụ trang trí tiệc cưới Peboo Love đều có đủ sắc màu cho bạn có thể lựa chọn trang trí và đây cũng sẽ là cái tên tiếp theo mà Chúng tôi muốn nhắc đến trong danh sách này. 


Khi bạn chọn hoa trang trí cho tiệc cưới ở Peboo Love thì nhân viên của nơi này luôn tìm hiểu kĩ lưỡng khách hàng, câu chuyện tình yêu khách muốn kể với khách mời. Từ đó Peboo Love mới gợi ý những mẫu trang trí tiệc cưới hoa tươi ngày cưới phù hợp nhất cho từng cặp đôi. Mỗi loài hoa trong tiệc tượng trưng cho từng câu chuyện đặc trưng.

Hoa tươi trang trí tiệc cưới là hoa được lựa chọn kĩ lưỡng, đảm bảo độ tươi, độ đẹp của từng loài hoa. Cùng đó là ekip thực hiện chuyên nghiệp trong nhiều năm qua trong dịch vụ cưới đảm bảo luôn làm hài lòng khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Điện thoại: 0982 3333 71

Facebook: https://www.facebook.com/to.uyen.775

Dịch vụ trang trí tiệc cưới Peboo Love
Dịch vụ trang trí tiệc cưới Peboo Love
3

Dịch vụ trang trí tiệc cưới Phước Hòa

“Cưới” là một cái gì rất đỗi thiêng liêng. Đó là lúc đời người đã tìm được bến đỗ bình yên cho riêng mình. Chàng trong bộ Vest đen chững chạc, nàng váy trắng thướt tha ôm bó hoa cưới nồng cháy yêu thương; cùng lồng tay nhau vào nhẫn cưới- khoảnh khắc đẹp nhất của cuộc đời. Dẫu có sóng, dẫu có gió xin người đừng quên... 

Và bạn cũng đã sắp đến ngày cưới? Bạn đang tất bật chuẩn bị cho tất cả các khâu nào thì chụp ảnh cưới, thuê đồ cưới, đặt dịch vụ nấu tiệc,... nhưng bạn đừng quên trang trí tiệc cưới cũng rất quan trọng. Để giúp bạn không phải loay hoay và đau đầu vì khâu quan trọng này, Chúng tôi xin gợi ý cho bạn tìm đến Dịch vụ trang trí tiệc cưới Phước Hòa - một trong những dịch vụ trang trí tiệc cưới đẹp và uy tín nhất Mỹ Tho hiện nay. 

Dịch vụ trang trí tiệc cưới Phước Hòa
 là dịch vụ trang trí uy tín - chuyên nghiệp luôn đặt chất lượng và chữ "Tâm" lên hàng đầu. Vì vậy, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn nơi này. Nơi đây có nhiều gói trang trí với nhiều mức giá khác nhau phù hợp với ngân sách của bạn. Đồng thời còn nhận set up theo yêu cầu, mẫu cô dâu - chú rể đưa ra với mức chi phí hợp lý cho các bạn tham khảo, lựa chọn.


Lễ gia tiên là một trong những nghi lễ truyền thống thiêng liêng trong đám hỏi, đám cưới nhằm thể hiện sự kính nhớ tổ tiên. Ngày nay, những ý tưởng trang trí gia tiên tại căn nhà mang phong cách hiện đại, tinh tế và trang trọng rất được các cặp đôi quan tâm. Với nhiều năm kinh nghiệm, Dịch vụ trang trí tiệc cưới Phước Hòa luôn hiểu rằng để không gian căn nhà của bạn được trang hoàng lộng lẫy trong ngày cưới, mọi chi tiết trang trí trong căn nhà cần được chuẩn bị tỉ mỉ, đi theo gam màu chủ đạo để kết hợp một cách hài hòa nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Điện thoại: 0336455411

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100007130598992

Dịch vụ trang trí tiệc cưới Phước Hòa
Dịch vụ trang trí tiệc cưới Phước Hòa
4

Dịch vụ trang trí Rạp Cưới Khải Nguyên

ĐÁM CƯỚI là việc hệ trọng cả đời người nên nhất thiết cần được chuẩn bị sao cho chỉn chu để mọi thứ được diễn ra suôn sẻ nhất. Trong đó, trang trí rạp cưới là 1 phần không thể thiếu, một mẫu rạp cưới đẹp không chỉ tạo ấn tượng với khách mời tham dự mà còn thể hiện cá tính của cặp đôi mà còn thể hiện sự chỉnh chu của gia chủ.


Với những bạn mong muốn được tổ chức đám cưới tại nhà hay đơn giản cần dựng rạp cho các nghi lễ cưới hỏi từ đơn giản đến cầu kỳ, và muốn có 1 đám cưới thật đẹp, thật khác biệt và ấn tượng đúng theo phong cách riêng của mình thì hãy chọn lựa chọn cho mình một dịch vụ trang trí tiếc cưới thật uy tín, chất lượng như Dịch vụ trang trí Rạp Cưới Khải Nguyên


Với những mẫu khung rạp đám cưới đẹp, có thể lắp đặt được trên nhiều địa hình. Dịch vụ trang trí Rạp Cưới Khải Nguyên luôn cập nhật nhiều mẫu rạp cưới mới nhất với nhiều sở thích về kiểu dáng và màu sắc khác nhau phù hợp với từng nhu cầu và sở thích của Quý khách hàng.


Với nhiều năm trong việc tổ chức tiệc, tổ chức sự kiện cho thuê khung rạp, cưới hỏi, Dịch vụ trang trí Rạp Cưới Khải Nguyên sẽ lên kế hoạch khảo sát và lắp dựng khung rạp thật đẹp, vừa đủ số lượng giúp đáp ứng đủ nhu cầu và cũng tiết kiệm chi phí cho bạn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Điện thoại: 0988 823 503

Facebook: https://www.facebook.com/rapcuoi.khainguyen

Dịch vụ trang trí Rạp Cưới Khải Nguyên
Dịch vụ trang trí Rạp Cưới Khải Nguyên
5

Dịch vụ trang trí tiệc cưới Đông Phương Wedding

Bạn đang lên kế hoạch cho đám cưới của mình vào thời gian tới? Có rất nhiều việc cần phải chuẩn bị và đương nhiên trang trí tiệc cưới cũng là một trong số những điều cực kỳ quan trọng.

Làm sao để có một bữa tiệc thật sang trọng, phù hợp với phong cách mình mong muốn và chi phí tiết kiệm? Luôn là một trong những câu hỏi đầy trăn trở của các cặp đôi những ngày này.

Để giảm bớt gánh nặng? Để được hỗ trợ, tư vấn tận tâm cùng sự góp sức của những người đầy chuyên môn với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, đừng ngần ngại liên hệ với Dịch vụ trang trí tiệc cưới Đông Phương Wedding và đây cũng là cái tên tiếp theo mà Chúng tôi muốn nhắc đến trong ngày hôm nay. 

Dịch vụ trang trí tiệc cưới Đông Phương Wedding thực hiện sứ mệnh là người giúp cô dâu chú rể hiện thực hóa ước mơ của họ về một lễ cưới trọn vẹn. Từ những điều tưởng như rất nhỏ trong sở thích, trong trí tưởng tượng bay bổng của mỗi cặp đôi người, Đông Phương sẽ giúp họ chạm vào được giấc mơ của mình. Hơn thế nữa, nếu bạn chưa có cả những ý tưởng nhỏ nhất ấy, thì Đông Phương sẽ lại giống như một chuyên gia giàu kinh nghiệm, giàu ý tưởng lên cho bạn phương án A, phương án B, ý tưởng C…để từ đó lựa ra ý tưởng cưới tốt nhất, ý tưởng chụp hình hay nhất sáng tạo nhất.


Backdrop cưới hoa tươi luôn được các cặp đôi ưu tiên lựa chọn bởi vẻ đẹp tự nhiên sang trọng và gần gũi. Và mùa cưới này, Đông Phương cũng đặc biệt thiết kế riêng các mẫu backdrop hoa tươi hoành tráng, hiện đại cho các cặp đôi sắp cưới.

Tất cả các gói trang trí của Đông Phương đều được thiết kế bởi các chuyên gia tư vấn… có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trang trí tiệc cưới nên các cặp đôi sẽ hoàn toàn an tâm về tính thẩm mỹ, sự độc đáo và vẻ đẹp tinh tế đến từng chi tiết.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 27 A Ngô Quyền, P7, Tp Mỹ Tho

Điện thoại: 02733977678

Fanpage: https://www.facebook.com/dongphuongwedding27/

Dịch vụ trang trí tiệc cưới Đông Phương Wedding
Dịch vụ trang trí tiệc cưới Đông Phương Wedding
6

Dịch vụ trang trí tiệc cưới Minh Thư

  • Bạn là những người trẻ hiện đại, năng động đang ở trong thời kỳ đẹp nhất của tuổi thanh xuân?
  • Bạn tin rằng chuyện đám cưới cả đời người chỉ có 1 lần, nên luôn mong muốn tự chuẩn bị một đám cưới mơ ước cho riêng mình?
  • Hay đơn giản chỉ là bạn đang "tìm kiếm" một người bạn đồng hành và giúp bạn đưa ra sự lựa chọn "sáng suốt nhất" cho đám cưới trong mơ?

Không nằm ngoài danh sách này, Dịch vụ trang trí tiệc cưới Minh Thư luôn là một cái tên nổi bật trong số các dịch vụ trang trí tiệc cưới đẹp và uy tín nhất TP. Mỹ Tho, Tiền Giang và cũng là người bạn đồng hành tuyệt vời mà bạn đang tìm kiếm. 


Dịch vụ trang trí tiệc cưới Minh Thư luôn được đông đảo khách hàng yêu mến bởi phông cách trang trí sang trọng tạo nên một không gian cưới lộng lẫy, hoành tráng. Các cô dâu - chú rể sẽ không còn lo lắng việc thiếu cái này, cần hạng mục kia cho ngay trọng đại của mình vì tất cả đã có trong dịch vụ trang trí tiệc cưới trọn gói của Minh Thư:


  • Cam kết GIÁ TỐT NHẤT thị trường hiện nay
  • Đầy đủ tone màu để lựa chọn
  • Mẫu hiện đại, sang trọng bậc nhất hiện nay
  • Uy tín - Chất Lượng hàng đầu, sáng tạo, có tâm với nghề, vui vẻ, nhiệt tình

Có thể nói bàn thờ gia tiên là điểm nhấn chính trong lễ cưới hỏi tổ chức tại tư gia, Đông Phương cung cấp nhiều sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng với những mẫu được cập nhật thường xuyên. Bạn cũng có thể đưa thêm các yêu cầu khác như đổi màu concept để phù hợp màu tường, cắm thêm hoa tươi, bổ sung thêm thêm mâm quả,… và Đông Phương đều sẵn sàng đáp ứng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Điện thoại: 0919507873

Facebook: https://www.facebook.com/shoptinamytho

Dịch vụ trang trí tiệc cưới Minh Thư
Dịch vụ trang trí tiệc cưới Minh Thư
7

Dịch vụ trang trí tiệc cưới Huy Ngân Wedding Planner

BẠN BĂN KHOĂN LỰA CHỌN ĐƠN VỊ TỔ CHỨC TIỆC CƯỚI?


  • Là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn, tổ chức và trang trí tiệc cưới tại Mỹ Tho
  • Luôn đề cao tính thẩm mỹ và sáng tạo
  • Luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đặc sắc, ấn tượng đa dạng trong thiết kế, trang trí tiệc cưới và các sự kiện đặc biệt.

Chắc chắn bạn sẽ không thất vọng khi lựa chọn dịch vụ trang trí tiệc cưới Huy Ngân Wedding Planner, một trong những lời gợi ý tuyệt vời của Chúng tôi ngày hôm nay. 


Ở đây, không có giới hạn về quy mô sự kiện, không bao giờ cạn kiệt về ý tưởng và năng lực để mỗi sự kiện là một thiết kế độc đáo và mang đậm phong cách riêng của từng khách hàng.


Điểm khác nhau cơ bản giữa việc trang trí đám cưới tại nhà là cầu kỳ hay đơn giản chủ yếu đến từ việc sử dụng hoa tươi nhiều hay không còn các hạng mục trang trí đám cưới cơ bản như bàn ghế hay phông màn thường chênh nhau không quá nhiều. Thấu hiểu rõ điều này, với sự sáng tạo, lòng đam mê nhiệt thành, kinh nghiệm tổ chức và tác phong chuyên nghiệp, Huy Ngân Wedding Planner luôn biết cách trang trí hoa tươi để tạo nên một bữa tiệc cưới đẹp hơn, lung linh hơn, và mang theo cả tính cách của cô dâu, chú rể vào bữa tiệc.


Với thế mạnh sở hữu hàng trăm mẫu mã, sở hữu nguồn lực thiết bị dồi dào, sở hữu kinh nghiệm thi công hàng trăm dự án từ bé đến lớn, hãy tin tưởng Huy Ngân Wedding Planner sẽ luôn là người bạn đồng hành cùng các bạn dù ở nơi đâu và bất kỳ lúc nào nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 501 Khu phố 3, QL50, P9, Tp Mỹ Tho

Điện thoại: 0394503531

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100012144722368

Dịch vụ trang trí tiệc cưới Huy Ngân Wedding Planner
Dịch vụ trang trí tiệc cưới Huy Ngân Wedding Planner
8

Dịch vụ trang trí tiệc cưới ‎Thảo Nguyễn‎

Hôn nhân là kết quả của một mối nhân duyên tốt đẹp, đám cưới là lễ không thể thiếu trong phong tục người Việt Nam nhằm đánh dấu cho một sự khởi đầu mới trong cuộc đời mỗi con người. Một đám cưới như ý sẽ góp phần cho hạnh phúc thêm trọn vẹn. 


Hãy lên ý tưởng trang trí tiệc cưới cho mình nhưng tốt nhất sau đó hãy ủy thác cho một đơn vị uy tín trong lĩnh vực này để họ đảm đương và thực hiện hết các mong muốn của bạn. Và Dịch vụ trang trí tiệc cưới ‎Thảo Nguyễn‎ chính là một trong những cái tên như thế mà bạn có thể trao gửi niềm tin. 


Thảo Nguyễn‎ chuyên tư vấn và cung cấp các dịch vụ trang trí tiệc cưới với sự sáng tạo, luôn đổi mới và nhiệt tình, chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng nhất về một đám cưới hoàn hảo đối với từng khách hàng của mình.


Trong suốt thời gian qua, Thảo Nguyễn‎ luôn tìm tòi, chịu khó phát triển những concept sáng tạo nhất, đẹp nhất để hiện thực hóa ý tưởng của các đôi uyên ương, cam kết sẽ đem đến một tác phẩm nghệ thuật trọn vẹn nhất trong cuộc đời của bạn.


  • Bàn gallery trang trí theo nhiều phong cách trang nhã, nổi bật, lãng mạn. 
  • Tông màu phù hợp theo màu trang trí tổng thể, bàn gia tiên và cổng cưới.
  • Kết hợp thêm hoa tươi tạo thêm sự sang trọng, đẳng cấp.


Không một cặp uyên ương nào muốn lễ cưới của mình giống hệt những lễ cưới từ… nhiều năm về trước. Để ngày trọng đại trở thành khoảnh khắc không bao giờ quên, các cặp đôi hãy chuẩn bị cho mình những ý tưởng cưới thật sáng tạo và độc đáo. Hãy biến giấc mơ thành hiện thực, cùng "một nửa" của đời mình tận hưởng trọn vẹn lễ cưới hoàn hảo nhất. Và lựa chọn ‎Thảo Nguyễn trang trí tiệc cưới chính là một quyết định đúng đắn mà bạn không nên bỏ qua. 


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Điện thoại: 0948144426

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100006795436327

Dịch vụ trang trí tiệc cưới ‎Thảo Nguyễn‎
Dịch vụ trang trí tiệc cưới ‎Thảo Nguyễn‎
9

Dịch vụ trang trí tiệc cưới ShopHoa Longphung

Cưới hỏi là sự kiện trọng đại, ghi dấu cho một hành trình mới nên cặp đôi nào cũng muốn tổ chức đám cưới sao cho hoàn hảo nhất. Để không "bấn loạn" vì cưới, các cặp đôi cần biết mình cần gì để lựa chọn được dịch vụ phù hợp nhất. Và trong danh sách các dịch vụ trang trí tiệc cưới đẹp và uy tín nhất TP. Mỹ Tho, Tiền Giang của Chúng tôi ngày hôm nay, ShopHoa Longphung cũng là một cái tên không thể vắng mặt. 


Là địa chỉ được nhiều cặp đôi tại Mỹ Tho lựa chọn khi muốn đám cưới của mình được trang trí mang sắc thái riêng biệt không lẫn với bất kỳ ai, Dịch vụ trang trí tiệc cưới ShopHoa Longphung cam kết mang đến cho bạn những trải nghiệm khác biệt:


  • Các bạn sẽ có một đám cưới không chỉ đẹp mà còn có phong cách rất riêng thông qua việc lựa chọn các gói trang trí đám cưới theo chủ đề
  • Các bạn đến với ShopHoa Longphungsẽ được tư vấn nhiệt tình bởi các chuyên viên trang trí đám cưới chuyên nghiệp
  • ShopHoa Longphung sẽ thực hiện hóa đám cưới của bạn từ việc xây dựng cách trang trí sảnh đón khách đến những chi tiết nhỏ nhất trên bàn tiệc
  • Nhận làm tráp long phụng với kiểu dáng đẹp mắt, được thực hiện rất công phu

Từ giá cả cho đến chất lượng dịch vụ, Dịch vụ trang trí tiệc cưới ShopHoa Longphung luôn đưa ra nhiều mẫu mã đa dạng về màu sắc, kiểu dáng giúp các bạn trang trí một đám cưới thật đẹp theo sở thích của mình để đám cưới của bạn thật ý nghĩa và ấn tượng.


Nếu bạn là cô dâu, chú rể tương lai, hãy đến với Dịch vụ trang trí tiệc cưới ShopHoa Longphung để có được đám cưới như mơ mà chẳng cần tốn nhiều công sức.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số 146, Khu Phố 1, Phường 9, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

Điện thoại: 0382 135 499

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100004362850320

Dịch vụ trang trí tiệc cưới ShopHoa Longphung
Dịch vụ trang trí tiệc cưới ShopHoa Longphung
10

Dịch vụ trang trí tiệc cưới Phát Minh

  • Bạn muốn có một không gian cưới trong mơ nhưng lại không biết bắt đầu từ đâu?
  • Bạn đã có ý tưởng cho tiệc cưới của mình và muốn biến nó thành sự thật?
  • Bạn muốn đưa câu chuyện tình yêu của mình vào không gian cưới?
  • Hay đơn giản bạn chỉ muốn một ngày cưới ấm áp và gần gũi?...
  • Trang trí gia tiên? Hoa tươi? Mâm quả v.v...?

Bạn phải làm sao trong khi có quá nhiều thứ để chuẩn bị mà ngày cưới lại đang cận kề? Để giúp bạn tháo gỡ những rắc rồi này, Chúng tôi xin gợi ý cho bạn tìm đến Dịch vụ trang trí tiệc cưới Phát Minh - Dịch vụ trang trí tiệc cưới đẹp và uy tín nhất TP. Mỹ Tho, Tiền Giang, 


Phát Minh là một trong những dịch vụ trang trí tiệc cưới hàng đầu tại Mỹ Tho, Tiền Giang luôn đi đầu trong việc tạo ra các xu thế mới trang trí cho đám cưới - hỏi, vừa đảm bảo các nghi lễ truyền thống, vừa mang nét thiết kế đẹp hiện đại, sang trọng. Với kinh nghiệm nhiều năm làm trong ngành tổ chức sự kiện trước khi chính thức làm wedding planner, Phát Minh tin rằng có thể làm hài lòng những yêu cầu dù là nhỏ nhất của khách hàng. 


Bạn muốn ngày trọng đại của mình theo phong cách nào ? Cổ điển, lãng mạn như công chúa trong chuyện cổ tích hay hiện đại, cá tính, chất ngất cực ngầu như Sao? Dịch vụ trang trí tiệc cưới Phát Minh luôn có nhiều cách khác nhau để khách hàng lựa chọn. Dựa trên phong cách, chủ đề buổi tiệc, màu sắc mong muốn, kinh phí dự chi...  sẽ mang đến tiệc cưới hoàn hảo dành cho riêng bạn.


Với đội ngũ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, sáng tạo, Phát Minh sẽ hỗ trợ cho bạn chuẩn bị 1 buổi lễ như mơ thỏa lòng mong ước của các đôi uyên ương. 


TIỆC CƯỚI HOÀNH TRÁNG NHƯNG VẪN TIẾT KIỆM. Đó là mong muốn của rất nhiều cô dâu và chú rể trong ngày cưới trọng đại của mình.

Và đó cũng là điều mà team Phát Minh hướng đến, một đám cưới “Hiệu Quả= Đẹp+ Hoành Tráng+ Chi phí tiết kiệm nhất+ Chất lượng dịch vụ tốt”


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 0919 50 50 72 - 0937 08 08 27

Fanpage: https://www.facebook.com/WeddingPhatMinh/

Facebook: https://www.facebook.com/thien.binh.756

Dịch vụ trang trí tiệc cưới Phát Minh
Dịch vụ trang trí tiệc cưới Phát Minh

Danh sách các Dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh Tiền Giang -

Tỉnh/Thành: Tiền Giang

18/03/2024

Category: Dịch Vụ

Thiết bị tủ lạnh sau một thời gian dài hoạt động không thể tránh khỏi một số sự cố xảy ra với sản phẩm. Thế nên bạn cần phải sửa chữa ngay lập tức và khắc phục ... xem thêm...nó nhưng không biết phải làm sao. Thông qua bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh Tiền Giang.

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất tỉnh Tiền Giang -

Tỉnh/Thành: Tiền Giang

07/03/2024

Category: N/A

Việc tìm được một salon phục hồi tóc phù hợp và tốt là điều rất khó khăn. Vì vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những salon phục hồi tóc tốt nhất tại tỉnh Tiền ... xem thêm...Giang hiện nay.

Danh sách các Địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín nhất tỉnh Tiền Giang -

Tỉnh/Thành: Tiền Giang

23/02/2024

Category: N/A

Trong thị trường đào tạo nghề tóc ở Tiền Giang, việc tìm kiếm một nơi học nghề tóc có chất lượng là chìa khóa quan trọng. Điều này sẽ giúp bạn chuẩn bị tốt cho ... xem thêm...sự nghiệp làm đẹp, từ đó tạo điều kiện thuận lợi cho việc tìm kiếm việc làm ổn định với thu nhập cao. Sau đây Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn các địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín nhất tỉnh Tiền Giang.

Danh sách các Dịch vụ trang trí sinh nhật đẹp nhất tỉnh Tiền Giang -

Tỉnh/Thành: Tiền Giang

20/02/2024

Category: Dịch Vụ

Tại Tiền Giang, dịch vụ trang trí sinh nhật đã trở thành điểm nhấn đặc biệt, tạo nên những kỷ niệm không thể nào quên đối với mỗi người. Các dịch vụ trang trí ... xem thêm...sinh nhật tại đây không ngừng đổi mới với những ý tưởng độc đáo, sáng tạo. Sau đây, hãy cùng Chúng tôi khám phá những dịch vụ trang trí sinh nhật đẹp nhất tại Tiền Giang.

Danh sách các Địa chỉ bán đồ gỗ nội thất uy tín và chất lượng nhất tại Tiền Giang -

Tỉnh/Thành: Tiền Giang

04/02/2024

Category: N/A

Nội thất phù hợp sẽ khiến ngôi nhà của bạn hoàn thiện hơn. Đối với các mặt hàng nội thất, chất liệu từ gỗ luôn được ưu tiên lựa chọn vì vừa đẹp, sang trọng vừa ... xem thêm...có độ bền cao. Nếu như bạn đang tìm một địa chỉ bán đồ gỗ nội thất uy tín và chất lượng tại Tiền Giang, hãy tham khảo các gợi ý dưới đây của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Phòng khám mắt uy tín nhất tỉnh Tiền Giang -

Tỉnh/Thành: Tiền Giang

29/01/2024

Category: N/A

Mắt là cửa sổ tâm hồn, là bộ phận quan trọng của cơ thể giúp chúng ta nhìn thấy thế giới xung quanh. Vì vậy, việc chăm sóc mắt là vô cùng cần thiết. Nếu bạn ... xem thêm...đang sinh sống tại tỉnh Tiền Giang và có nhu cầu khám mắt, hãy tham khảo danh sách các phòng khám mắt uy tín nhất tỉnh dưới đây của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Phòng khám nhi uy tín nhất tỉnh Tiền Giang -

Tỉnh/Thành: Tiền Giang

25/01/2024

Category: N/A

Sức khỏe trẻ em là một vấn đề mà bất kì phụ huynh nào cũng đều quan tâm vì con có thể ốm đau bệnh tật bất kì lúc nào. Vì vậy việc bỏ túi một số địa chỉ phòng ... xem thêm...khám uy tín là điều vô cùng cần thiết. Bài viết này Chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn những phòng khám nhi uy tín nhất tỉnh Tiền Giang.

Danh sách các Spa tắm trắng uy tín nhất tỉnh Tiền Giang -

Tỉnh/Thành: Tiền Giang

23/01/2024

Category: N/A

Xã hội ngày một phát triển vì vậy nhu cầu làm đẹp của chị em cũng ngày càng tăng. Vóc dáng thon gọn, da trắng khỏe cùng gương mặt đẹp sẽ giúp nữ giới thêm phần ... xem thêm...tự tin hơn trước đám đông. Bởi vậy, các cơ sở spa Tiền Giang những năm gần đây xuất hiện ngày càng nhiều để đáp ứng nhu cầu này. Nếu bạn đang quan tâm tới tắm trắng thì hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Tiền Giang -

Tỉnh/Thành: Tiền Giang

05/01/2024

Category: N/A

Sinh nhật là một ngày ý nghĩa và quan trọng đối với mỗi người. Ai cũng đều mong muốn trong ngày sinh nhật mình được mọi người quan tâm, tặng những món quà ý ... xem thêm...nghĩa và cùng hát chúc mừng sinh nhật và một địa điểm đẹp tổ chức sinh nhật là vấn đề rất nhiều người đang quan tâm, lo lắng. Vậy thì hãy cùng Chúng tôi ghé thăm những nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Tiền Giang quá bài viết dưới đây bạn nhé!

Danh sách các Địa chỉ sửa laptop, máy tính uy tín nhất tỉnh Tiền Giang -

Tỉnh/Thành: Tiền Giang

04/01/2024

Category: N/A

Laptop, máy tính hiện nay là thiết bị không thể thiếu của mọi người được sử dụng cho nhiều mục đích của cuộc sống. Chính vì vậy, hôm nay Chúng tôi xin giới thiệu ... xem thêm...đến bạn một số địa chỉ sửa laptop, máy tính uy tín nhất tỉnh Tiền Giang nhé!

Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Tiền Giang -

Tỉnh/Thành: Tiền Giang

11/12/2023

Category: N/A

Hiện nay có rất nhiều shop quần áo với đủ phong cách, kiểu dáng đang mọc lên tại Tiền Giang. Thế nhưng điều này lại làm cho nhiều chị em tại nơi đây cảm thấy ... xem thêm...băn khoăn vì không biết nên lựa chọn địa chỉ nào là thích hợp nhất. Vậy thì hãy tham khảo những cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp và chất lượng nhất Tiền Giang mà Chúng tôi tổng hợp dưới đây nhé!

Danh sách các Công ty cung cấp thiết bị chữa cháy uy tín tại Tiền Giang -

Tỉnh/Thành: Tiền Giang

28/11/2023

Category: N/A

Các thiết bị phòng cháy chữa cháy dần trở thành thiết bị cần thiết trong hộ gia đình cũng như công ty, nhà máy. Bạn đang ở Tiền Giang và đang cần mua thiết bị ... xem thêm...chữa cháy? Hãy cùng Chúng tôi điểm qua một vài địa chỉ sau để tìm được cho mình một địa chỉ gần nơi mình đang sinh sống, làm việc nhé.

Danh sách các Trường mầm non tốt nhất Tiền Giang -

Tỉnh/Thành: Tiền Giang

09/08/2023

Category: N/A

Chọn trường mầm non uy tín chất lượng để gửi gắm các con luôn là mối quan tâm hàng đầu của các bố mẹ có con nhỏ. Hãy cùng Chúng tôi tham khảo những trường mầm ... xem thêm...non uy tín nhất Tiền Giang ở bài viết dưới đây nhé!

Danh sách các Quán bánh xèo ngon nhất Tiền Giang -

Tỉnh/Thành: Tiền Giang

22/06/2023

Category: N/A

Đến với Tiền Giang, các bạn không thể bỏ qua món bánh xèo - một món ăn dân giã và cực kỳ phổ biến mang đậm hương vị của miền Tây sông nước. Bánh xèo Tiền Giang ... xem thêm...mang những hương vị rất riêng mà chắc chắn rằng bạn không nên bỏ lỡ. Hãy cùng Chúng tôi khám phá ngay những quán bánh xèo ngon nhất Tiền Giang nhé.

Danh sách các Xưởng, Gara bảo dưỡng và sửa chữa xe ô tô tại Tiền Giang -

Tỉnh/Thành: Tiền Giang

16/06/2023

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm xưởng, gara sửa chữa, bảo dưỡng ô tô tại Tiền Giang mà không biết nơi nào phục vụ chuyên nghiệp, uy tín và chất lượng để chăm sóc tốt nhất ... xem thêm...cho "xế cưng" của mình? Vậy thì hãy cùng với Chúng tôi điểm qua những địa chỉ sửa chữa và bảo dưỡng ô tô uy tín và chất lượng nhất sau đây nhé!

Danh sách các Trường THPT tốt nhất Tiền Giang -

Tỉnh/Thành: Tiền Giang

12/06/2023

Category: N/A

Nếu ở những năm tháng của ông cha ta, học tập là phương tiện để tiếp nhận kiến thức từ đó giúp người học phát triển tư duy thì ở ngày nay việc học của con em ... xem thêm...chúng ta đòi hỏi yêu cầu khắc khe hơn. Ngoài việc tiếp thu kiến thức, phát triển tư duy thì người học hiện nay cần phải phát triển toàn diện về trí tuệ, thể chất và năng khiếu. Đặc biệt, ở cấp học THPT đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng nền tảng cho việc định hướng, lựa chọn nghề nghiệp và phát triển tương

Danh sách các Bài thơ viết về Tiền Giang hay nhất -

Tỉnh/Thành: Tiền Giang

15/05/2023

Category: N/A

Tiền Giang là một tỉnh ven biển thuộc vùng đồng bằng sông Cửu Long và là điểm du lịch có nhiều du khách ghé thăm. Người ta biết đến Tiền Giang một phần qua ... xem thêm...các bài hát câu thơ. Hôm nay Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các bài thơ viết về Tiền Giang hay nhất qua bài viết dưới đây.

Danh sách các Địa chỉ mua balo trẻ em tốt nhất tại Tiền Giang -

Tỉnh/Thành: Tiền Giang

09/05/2023

Category: N/A

Balo trẻ em là một vật dụng cần thiết cho các bé trong quá trình học tập và khám phá thế giới xung quanh. Tuy nhiên, việc lựa chọn một chiếc balo phù hợp với ... xem thêm...nhu cầu của bé lại là một vấn đề không hề đơn giản. Tại Tiền Giang, có rất nhiều cửa hàng bán balo trẻ em với đa dạng mẫu mã và chất lượng khác nhau. Vậy đâu là những quán bán balo trẻ em tốt nhất tại Tiền Giang? Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Danh sách các Địa chỉ bán thuốc uy tín tại Cai Lậy, Tiền Giang -

Tỉnh/Thành: Tiền Giang

20/04/2023

Category: N/A

Việc tìm được một hiệu thuốc uy tín tại địa phương quả là một điều thật sự cần thiết. Nếu bạn đang ở Cai Lậy - Tiền Giang và đang muốn tìm những quầy thuốc uy ... xem thêm...tín gần nơi mình sinh sống hãy cùng tham khảo các địa chỉ sau đây nhé.

Danh sách các Shop cầu lông chất lượng và giá tốt nhất Tiền Giang

Tỉnh/Thành: Tiền Giang

04/04/2023

Category: Shop

Bạn đang cần tìm mua những phụ kiện chơi cầu lông giá rẻ, đẹp, chính hãng, chất lượng tại Tiền Giang thì không nên bỏ qua shop cầu lông Tiền Giang dưới đây:... xem thêm...

Vay tien cmnd