Danh sách các dịch vụ tổ chức trung thu trọn gói, chuyên nghiệp nhất tại Đà Nẵng

Tết trung thu được coi là ngày các thành viên trong gia đình quay quần, vui vẻ trò chuyện bên nhau cùng nhau thưởng thức chiếc bánh trung thu, cùng nhau rước đèn, phá cỗ…và đặc biệt hơn Tết Trung Thu này dành cho các bé thiếu nhi nhưng vẫn được người lớn quan tâm. Vào dịp Tết Trung Thu này các bé được người lớn tặng quà những chiếc đèn ông sao, chiếc bánh trung thu và được thưởng thức màn trình diễn múa lân hấp dẫn nhằm mang đến cho các bé khoảng khắc thơ ấu ấn tượng. Bậc phụ huynh luôn mong muốn mang đến cho những đứa con mình những kho�

1

TSK Media

Đã từ lâu, trong quan niệm của người Việt Nam, trung thu không chỉ là Tết thiếu nhi, là dịp để người lớn, cha mẹ, ông bà quan tâm đến trẻ nhỏ mà còn là Tết đoàn viên, là ngày để các thành viên trong gia đình quây quần bên nhau ăn bữa cơm sum họp. Hơn thế nữa, Trung Thu còn là ngày để các cơ quan, đoàn thể thể hiện sự quan tâm của mình đến cán bộ công nhân viên cũng như gia đình của họ bằng cách tổ chức một buổi tiệc trung thu ấm cúng và quy mô, chỉn chu và chuyên nghiệp…Bạn đã có ý tưởng gì cho chương trình của mình chưa?. Bạn muốn chương trình của mình diễn ra hoàn hảo, nhưng chưa tìm được nhà cung cấp cũng như thiết kế được chương trình cho riêng mình?. Bạn muốn tạo sự mới mẻ trong chương trình Trung thu?. Bạn băn khoăn không biết chọn quà gì cho bé? Hãy để TSK Media công ty tổ chức sự kiện Đà Nẵng uy tín giúp bạn giải đáp những thắc mắc, băn khoăn đó.


Băn khoăn lo lắng về việc thiết kế một chương trình độc đáo, mới lạ mà không làm mất đi tinh thần của Trung thu, lại không muốn phải mệt mỏi với việc liên hệ nhà cung cấp, chuẩn bị mọi thứ cho chương trình? D2Media với đầy đủ các dịch vụ trong tổ chức sự kiện Trung thu sẽ là cứu cánh cho bạn trong trường hợp này:

  • Dịch vụ MC chuyên nghiệp, chị Hằng, chú Cuội phục vụ đêm trung thu.
  • Tổ chức sự kiện trọn gói chương trình vui Tết trung thu.
  • Các chương trình đặc sắc: múa lân, múa sư tử, xiếc thú, hề, ảo thuật.
  • Viết kịch bản chương trình Trung thu.
  • Thiết kế phông bạt, trang trí sân khấu.
  • Chuyên nghiệp trong các tiết mục ca kịch, hài kịch của các nghệ sỹ hài, ca sĩ, nhóm múa thiếu nhi.
  • Cung cấp âm thanh ánh sáng chất lượng cao, hiện đại, chi phí vận chuyển phải chăng.
  • Tổ chức tiệc đứng, buffet, tiệc ngọt, gói quà và nhận trang trí, bày mâm ngũ quả

Và còn nhiều dịch vụ khác, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của bạn về một bữa tiệc Trung thu như ý. Không chỉ nổi bật bởi hệ thống dịch vụ đa dạng, chuyên nghiệp, với phương châm đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu,TSK Media thấu hiểu tâm lý muốn tạo ra một chương trình độc đáo, có một không hai, đội ngũ thiết kế chương trình nhà TSK Media sẽ lắng nghe những yêu cầu của quý khách, từ đó phát triển ý tưởng, xây dựng chương trình cùng không gian trang trí đáp ứng nhu cầu của quý khách.

  • Không gian Trung thu được trang trí đẹp mắt với hệ thống phông bạt đẹp, hiện đại cùng đội ngũ thi công khéo léo, tỉ mỉ đảm bảo một không gian vừa ấm cúng vừa rực rỡ sắc màu, đưa các bạn nhỏ về với miền cổ tích thần tiên. Hay các tiết mục văn nghệ hay, ý nghĩa, đa dạng về hình thức: múa, kịch, hát, nhảy,… tạo sự sôi động và hứng thú. Chưa hết,tiết mục múa lân- điều không thể thiếu của mỗi dịp Trung thu đảm bảo sẽ làm cho các bé thích mê với những màn nhào lộn, tiết mục múa đặc sắc của đội lân chuyên nghiệp.
  • Hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại, chuyên nghiệp và chất lượng cao đảm bảo chương trình diễn ra hoàn hảo, thông suốt, hạn chế tối đa mọi sự cố kỹ thuật phát sinh trong chương trình.
  • Những món quà được chuẩn bị cẩn thận, mang thông điệp ý nghĩa, giáo dục sâu sắc sẽ là điều không thể thiếu trong ngày Tết thiếu nhi cho các bé…
  • Bạn băn khoăn về giá? Trọn gói dịch vụ với chất lượng cao nhưng giá cả lại rất phải chăng, cạnh tranh sẽ là lợi ích không thể bỏ qua của TSK Media dành cho bạn.
Thông tin liên hệ:
TSK Media công ty tổ chức sự kiện hàng đầu tại Đà Nẵng
Địa chỉ:
60 Trần Quý Cáp, Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng
Điện thoại:
02363501168
Gmail:
[email protected]
Website
: www.tskmediadn.com – www.danangevent.com.vn
Fanpage:
https://www.facebook.com/tskmediadanang/
TSK Media sẽ lắng nghe những yêu cầu của quý khách, từ đó phát triển ý tưởng, xây dựng chương trình cùng không gian trang trí đáp ứng nhu cầu của quý khách.
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Công ty tổ chức sự kiện ABC

Tết Trung Thu đến vào rằm tháng Tám, đang giữa độ mùa thu, mùa mát mẻ và đẹp nhất trong năm, là dịp để mọi người đoàn tụ, sum vầy bên người thân, bày tỏ và thể hiện sự quan tâm lẫn nhau. Và để kỷ niệm cho ngày ý nghĩa đó bạn đang muốn tổ chức một buổi lễ trung thu đặc sắc và vui tươi giành cho các bé. Công ty tổ chức sự kiện ABC đảm bảo dịch vụ tổ chức sự kiện tết trung thu trọn gói sẽ mang lại cho quý khách hàng một mùa trung thu đầy mới lạ, sáng tạo tuyệt vời và tràn đầy ý nghĩa.

Công ty tổ chức sự kiện ABC cung cấp tất cả các dịch vụ trong ngày lễ đặc biệt này như :

  1. MC trung thu, chú Cuội, chị Hằng,
  2. DJ trung thu, Ca sĩ, Band nhạc
  3. Tư vấn kịch bản, lên kế hoạch tổ chức, âm thanh, ánh sáng, tổ chức các trò chơi trung thu...
  4. ĐẶC BIỆT dịch vụ múa lân trung thu. Đoàn lân sư rồng được huấn luyên bài bản, có kinh nghiệm biểu diễn hàng trăm chương trình, trang phục đẹp, được đầu tư dàn đạo cụ biểu diễn cao cấp từ nước ngoài cùng những tiết mục độc đáo sẽ mang đến không khí rộn ràng, vui nhộn cho chương trình trung thu của bạn.

Với nhiều năm kinh nghiệm tổ chức sự kiện trung thu Công ty tổ chức sự kiện ABC sẽ mang lại cho bạn một chương trình mới lạ, độc đáo, vô cùng vui nhộn và thú vị giành cho các bé.

Công ty tổ chức sự kiện ABC CAM KẾT:


  • CHẤT LƯỢNG và sự UY TÍN đối với khách hàng là điều làm nên Thương Hiệu Công ty tổ chức sự kiện ABC vì thế đội ngũ Công ty tổ chức sự kiện ABC luôn tuân thủ quy định nghiêm ngặt trong quy trình tổ chức sự kiện: Chuẩn bị công tác tổ chức kỹ lưỡng. Luôn đến sớm hơn với thời gian quy định khi chạy chương trình. Luôn đặt mục tiêu thành công của chương trình lên hàng đầu.
  • Ý TƯỞNG SÁNG TẠO cách tổ chức trong mỗi chương trình khi được khách hàng tin tưởng liên hệ và luôn làm mới mình các chương trình sau. Công ty tổ chức sự kiện ABC luôn tuân thủ các yếu tố: Sáng tạo ý tưởng kịch bản chương trình; Sáng tạo ý tưởng thiết kế sân khấu; Luôn bám sát với mục đích yêu cầu của khách hàng.
  • NHIỆT HUYẾT NĂNG ĐỘNG với đội ngũ trẻ luôn sẵn sàng giúp khách hàng gỡ rối trong các trường hợp khó khăn nhất. Vì thế quy trình tổ chức Công ty tổ chức sự kiện ABC luôn có: Nhân sự trực tiếp đứng ra quản lí các sự kiện. Hỗ trợ hết mình khi có các vấn đề không hay xảy ra. Sẵn sàng tiếp ứng khi khách hàng yêu cầu.
  • CHI PHÍ TIẾT KIỆM so với thị trường và phù hợp với ngân sách của khách hàng đề ra. Vì thế Công ty tổ chức sự kiện ABC luôn: Cập nhật nhân sự thị trường. Liên kết các đối tác cung cấp cơ sở vật chất tốt nhưng với chi phí tiết kiệm nhất. Hỗ trợ tư vấn khách hàng sẽ cần tổ chức chương trình như thế nào để có thể tiết kiệm chi phí nhất.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ
: 37/1 PhanThanh, P.Thạc Gián, Q.Thanh Khê
Điện thoại:
0909 778 227
Website:
https://dulichabc.vn/
Với nhiều năm kinh nghiệm tổ chức sự kiện trung thu Công ty tổ chức sự kiện ABC sẽ mang lại cho bạn một chương trình mới lạ, độc đáo, vô cùng vui nhộn và thú vị giành cho các bé
3

HoaBinhEvents

Nhằm mang đến chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất nhưng có mức chi phí tiết kiệm, HoabinhEvents chuyên cung cấp dịch vụ tổ chức chương trình trung thu trọn gói được trau chuốt mọi khâu từ lên ý tưởng, viết kịch bản đến thực hiện chương trình. Ngoài ra, chương trình của HoabinhEvents còn có sự góp mặt của chị Hằng, chú Cuội là những nhân vật vô cùng quen thuộc, gắn liền với hình ảnh Trung thu Trung thu để dẫn dắt chương trình thêm phần hào hứng. Các tiết mục múa lân sư rồng hoành tráng, ca hát nghệ thuật, xiếc, ảo thuật của các nghệ sỹ chuyên nghiệp, sân khấu âm thanh ánh sáng đặc sắc được thiết kế dành riêng cho đêm hội trăng rằm chắc chắn sẽ mang tới cho các em những bất ngờ thú vị. Bên cạnh đó còn có các trò chơi truyền thống lành mạnh bổ ích, giúp các em thiếu nhi được vui chơi thoải mái. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ nhiệt tình và tâm huyết HoabinhEvents luôn mang lại sự hài lòng nhất cho khách hàng. Những buổi lễ Trung thu mà HoabinhEvents thực hiện sẽ góp phần không nhỏ trong việc xây dựng ký ức tuổi thơ tươi đẹp của các bé.


Các hạng mục dịch vụ sự kiện tiệc trung thu của HoabinhEvents:

  1. Cho thuê thiết bị ánh sáng biểu diễn.
  2. Cho thuê hệ thống âm thanh sân khấu trong nhà và ngoài trời.
  3. Lắp ráp thi công sân khấuThiết kế, in ấn và thi công phông nền (backdrop) sân khấu.
  4. Trang trí mâm ngũ quả.
  5. Cho thuê hoạt náo viên mascot ngộ nghĩnh (vịt Donald, chuột Mickey, gấu Pooh, chuối, Picachu...).
  6. Trang trí hội trường theo chủ đề Trung Thu (bóng bay, đèn ông sao, cờ đa sắc màu...).
  7. Cung cấp thợ tạo hình bóng chuyên nghiệp.
  8. Tổ chức các trò chơi team building, trò chơi trúng thưởng, hoạt động hoạt náoCho thuê bàn ghế tiệc trong nhà và ngoài trời.
  9. Cung cấp đoàn múa lân sư rồng.
  10. Cung cấp MC chú Cuội, chị Hằng
  11. Cho thuê trang phục biểu diễn Đêm hội Trăng rằm.
  12. Lên kịch bản và biên đạo các tiết mục biểu diễn tại đêm tiệc
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ
: Số 217 đường Trần Phú, Quận Hải Châu, Thành Phố Đà Nẵng
Điện thoại:
0989.898.198
Website
: https://hoabinhevents.com
Cung cấp đoàn múa lân sư rồng.
Cung cấp MC chú Cuội, chị Hằng
4

CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN, HỘI NGHỊ VÀ DU LỊCH Viet Dragon Event

Tết Trung Thu là một ngày lễ đặc biệt đối với các em nhỏ. Vào những ngày này, các bé vô cùng háo hức để được chào đón những nhân vật trong truyện cổ tích như: Chú Cuội, Chị Hằng,,,, và nhận được nhiều phần quà. Nhưng làm thế nào để tổ chức trung thu thật hấp dẫn để không gây cảm giác nhàm chán cho các bé?. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn về việc làm thế nào để tổ chức trung thu hấp dẫn cho các bé với chi phí hợp lý, nhưng lại không có thời gian để chuẩn bị mọi thứ. Đừng lo, Viet Dragon Event với đầy đủ các dịch vụ trong tổ chức sự kiện Trung thu sẽ giúp bạn lên một chương trình sáng tạo nhất.


Tổ chức sự kiện Tết trung thu trọn gói của Viet Dragon Event


  1. Lên kịch bản chương trình sáng tạo, hấp dẫn.
  2. Thiết kế, trang trí sân khấu.
  3. MC chuyên nghiệp, chị Hằng, chú Cuội.
  4. Tổ chức các chương trình đặc sắc: múa lân, văn nghệ,…
  5. Cung cấp âm thanh ánh sáng hiện đại, chất lượng.
  6. Tổ chức tiệc buffet, ăn uống.
  7. Chuẩn bị quà tặng

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong tổ chức sự kiện, Viet Dragon Event sẽ đem đến cho bạn và các bé một ngày tết Trung thu hoành tráng và đáng nhớ nhất. Bởi công ty hiểu được ý nghĩa và hy vọng của mọi người khi tổ chức tết trung thu. Với đội ngũ chuyên nghiệp với trách nhiệm sẽ tổ chức tết trung thu cho thiếu vừa hoành tráng và đầy ý nghĩa. Đúng với tên gọi Tết trung thu cho thiếu nhi theo truyền thống nước ta.

Thông tin liên hệ:
CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN, HỘI NGHỊ VÀ DU LỊCH Viet Dragon Event
Địa chỉ:
Số 253 Lê Thanh Nghị, P. Hòa Cường Nam, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Hotline:
0964 398 345
Website
: https://sukien.danang.vn
Email
: [email protected]

Viet Dragon Event với đầy đủ các dịch vụ trong tổ chức sự kiện Trung thu sẽ giúp bạn lên một chương trình sáng tạo nhất.
Tổ chức các chương trình đặc sắc: múa lân, văn nghệ,…
5

Công ty tổ chức sự kiện uy tín tại Đà Nẵng D2Events

Dịch vụ tổ chức chương trình Trung thu ý nghĩa vui vẻ với kịch bản mới lạ cho thiếu nhi tại Đà Nẵng là một trong những chương trình đang được hầu hết các bậc cha mẹ, doanh nghiệp quan tâm. Tết trung thu hay còn gọi là ngày hội trăng tròn từ lâu đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu của người Việt Nam. Đây là thời gian để cho các bé thiếu nhi được vui chơi thoải mái, để các bậc phụ huynh thể hiện tình yêu thương đối với con nhỏ của mình, hay cũng là dịp để các đơn vị doanh nghiệp quan tâm tới đời sống tinh thần của toàn bộ công nhân viên của công ty nhiều hơn. Tuy nhiên cách tổ chức tết trung thu cho các bé thiếu nhi tại Đà Nẵng sao cho sáng tạo và ý nghĩa đang là câu hỏi của nhiều người, nhiều bậc phụ huynh, doanh nghiệp. Đừng quá lo lắng, với nhiều năm kinh nghiệm trong tổ chức sự kiện thì hãy để D2Events giúp bạn giải quyết vấn đề đó nhé. D2Events với đầy đủ các dịch vụ trong tổ chức sự kiện Trung thu sẽ là cứu cánh cho bạn trong trường hợp này:

  • Dịch vụ MC chuyên nghiệp, chị Hằng, chú Cuội phục vụ đêm trung thu.
  • Tổ chức sự kiện trọn gói chương trình vui Tết trung thu.
  • Các chương trình đặc sắc: múa lân, múa sư tử, xiếc thú, hề, ảo thuật.
  • Viết kịch bản chương trình Trung thu.
  • Thiết kế phông bạt, trang trí sân khấu.
  • Chuyên nghiệp trong các tiết mục ca kịch, hài kịch của các nghệ sỹ hài, ca sĩ, nhóm múa thiếu nhi.
  • Cung cấp âm thanh ánh sáng chất lượng cao, hiện đại, chi phí vận chuyển phải chăng.
  • Tổ chức tiệc đứng, buffet, tiệc ngọt, gói quà và nhận trang trí, bày mâm ngũ quả.
  • Và còn nhiều dịch vụ khác, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của bạn về một bữa tiệc Trung thu như ý.

VÌ SAO NÊN CHỌN ĐƠN VỊ CUNG CẤP DỊCH VỤ TỔ CHỨC TẾT TRUNG THU CHUYÊN NGHIỆP D2EVENTS.


  • Về kịch bản: Kịch bản mỗi năm luôn được thay đổi, mỗi chương trình luôn được đổi mới để độc đáo hơn. D2Events cam kết mỗi chương trình Tết Trung Thu – Vui hội Trăng Rằm 2019 là một bản gốc, không bị sao chép ở đâu.
  • Về thi công: D2Events là đơn vị chuyên thi công sân khấu, backdrop. Ngoài những mẫu đơn thuần thì chúng tôi còn có những sân khấu 3D bắt mắt, trang trí mẫu mã đa dạng
  • Về biểu diễn: với đội ngũ nhân sự bao gồm vũ đoàn, nghệ sĩ, diễn viên chuyên nghiệp, D2Events sẽ mang đến những tiết mục như hát, múa, ảo thuật, chú hề, kịch rối … đặc sắc.

Với phương châm luôn để sự hài lòng của khách hàng là trên hết. D2Events hứa hẹn sẽ đem lại cho quý khách một đêm trung thu thật ý nghĩa và độc đáo. Vì vậy quý khách có nhu cầu tổ chức trung thu tại Đà Nẵng đừng ngần ngại liên hệ với D2Events.


Thông tin liên hệ:
Công ty tổ chức sự kiện uy tín tại Đà Nẵng D2Events
Địa chỉ:
179 Nguyễn Sắc Kim, Đà Nẵng
SĐT:
096 58 68 568/ 0905 018 368
Web:
https://www.tochucsukiendanangd2media.com
Fanpage
: https://www.facebook.com/dichvutochuctrungthutaidanang.tochuctrungthudanang
Công ty tổ chức sự kiện uy tín tại Đà Nẵng D2Events
với đội ngũ nhân sự bao gồm vũ đoàn, nghệ sĩ, diễn viên chuyên nghiệp, D2Events sẽ mang đến những tiết mục như hát, múa, ảo thuật, chú hề, kịch rối … đặc sắc.
6

Đại Lâm Even

Tổ chức Trung thu cho thiếu nhi là hành động thể hiện sự quan tâm của người lớn đến con em mình, là dịp để tổ chức tập thể cơ quan thể hiện sự quan tâm đến những mầm non của cán bộ nhân viên. Đại Lâm với nhiều năm kinh nghiệm trong tổ chức Trung thu cho thiếu nhi, tự tin đem đến một chương trình hấp dẫn, sáng tạo và gây ấn tượng nhất.


Đại Lâm với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ, tổ chức sự kiện, bao gồm cả Tổ chức Tết Trung thu cho các bé. Đến với Đại Lâm, bạn sẽ được trải nghiệm một dịch vụ chuyên nghiệp nhất. Đại Lâm với đội ngũ nhân sự phục vụ chuyên nghiệp, tận tình sẵn sàng thực hiện mọi yêu cầu của quý khách. Đại Lâm cam kết toàn bộ chương trình sẽ được lên kịch bản cụ thể, chi tiết và sáng tạo. Đảm bảo các bé được thưởng thức một buổi tối trọn vẹn với đầy đủ nét truyền thống và hiện đại. Đại Lâm sẵn sàng tư vấn nhiệt tình với khách hàng, đưa ra ý tưởng độc đáo nhất. Kịch bản xây dựng với nhiều nội dung hấp dẫn, tư vấn địa điểm với không khí thoáng mát, lành mạnh. Đại Lâm cung cấp dịch vụ tổ chức Trung thu với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, bài bản nhất, với mức giá ưu đãi nhất trên thị trường.


Vì sao doanh nghiệp nên lựa chọn dịch vụ tổ chức Trung thu của Đại Lâm?


  • Hệ thống trang thiết bị hiện đại: Đến với Đại Lâm, khách hàng được trải nghiệm hệ thống dàn âm thanh ánh sáng sắc nét, hiện đại, được nhập từ nước ngoài về Việt Nam. Bên cạnh đó, chất lượng âm thanh sẽ luôn đảm bảo làm sôi động bầu không khí của buỗi lễ. Đi cùng với đó là đội ngũ thiết kế, thi công khu vực sân khấu, sắp xếp bố cục chương trình được lên kế hoạch một cách bài bản.
  • Chất lượng – uy tín: Đại Lâm luôn tuân thủ nghiêm ngặt:
  1. Công tác tổ chức chuẩn bị.
  2. Luôn đúng deadline chương trình.
  3. Đặt mục tiêu thành công lên hàng đầu.
  4. Nhân sự chuyên nghiệp, tận tâm.
  • Đổi mới tư duy – sáng tạo:
  1. Sáng tạo khâu lên kịch bản chương trình.
  2. Ý tưởng thiết kế sân khấu sự kiện.
  3. Luôn theo sát yêu cầu khách hàng.
  4. Nhân sự tâm huyết, tận tâm với công việc
  • Hỗ trợ giải quyết các tình huống bất ngờ.
  • Quản lý sự kiện.
  • Tiếp ứng yêu cầu khách hàng.
  • Giá cả ưu đãi: Sự kiện Đại Lâm luôn cung cấp dịch vụ với giá cả hợp lí và ưu đãi nhất. Khách hàng sẽ được tối ưu chi phí hợp lý và tiết kiệm nhất, đảm bảo thành công trong quá trình tổ chức Trung thu.
Thông tin liên hệ:
Chi nhánh Đà Nẵng:
Số 20 Lê Đức Thọ, Quận Sơn TRà, TP. Đà Nẵng.
Điện thoại
: +84 0904 669 212
Gmail:
[email protected]
Website: https://tochucsukiendailam.com/
Đại Lâm cung cấp dịch vụ tổ chức Trung thu với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, bài bản nhất, với mức giá ưu đãi nhất trên thị trường.
Đại Lâm đảm bảo các bé được thưởng thức một buổi tối trọn vẹn với đầy đủ nét truyền thống và hiện đại.
7

VIETSKY EVENT MEDIA

Ngày tết thiếu nhi đã gần kề, làm gì để thể hiện sự yêu thương, chăm lo đời sống tinh thần cho thế hệ mầm non này... Chắc hẳn Quý Phụ huynh, Quý Công ty, Cơ quan đơn vị đang suy nghĩ làm sao tổ chức chương trình dành cho các bé vui tươi nhưng không kém phần ý nghĩa?. CÔNG TY VIETSKY EVENT & MEDIA là đơn vị chuyên tổ chức các chương trình dành cho thiếu nhi tại Đà Nẵng... Hiểu được điều quý vị trăn trở CÔNG TY VIETSKY EVENT & MEDIA đã lên sẵn ý tưởng - format chương trình mới lạ, phong phú! Với sự tham gia của các nghệ sĩ, diễn viên và nhóm thiếu nhi Đà Nẵng. Đặc biệt là chi phí hợp lí cho một chương trình trung thu trọn gói.


Các dịch vụ tổ chức trung thu bao gồm.

  1. MC dẫn chương trình vừa tổ chức các trò chơi vui nhộn và phát quà cho các bé (Trang phục Chú Cuội, chị Hằng).
  2. Chú hề thổi bong bóng
  3. Biểu diễn ảo thuật sân khấu chuyên nghiệp
  4. Nhóm nhảy thiếu nhi
  5. Dịch vụ múa lân vui hội: (2 lân, địa, trống xèng)
  6. Bộ âm thanh loại trung tổ chức chương trình: bao gồm 2 loa, 2 micro, 1 dàn chỉnh.

Quý khách vui lòng liên hệ theo địa chỉ :
Địa chỉ:
146/19 Ỷ Lan Nguyên phi, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
Website shop:
www.vietskyparty.com
Website event:
www.vietskyevent.com
HOTLINE
: 0963.863.237- 0982.260087 – 0236.628.3344
Zallo
: 0963.863.237

Fanpage: https://www.facebook.com/vietskypartydanang/

Dịch vụ múa lân vui hội
Chú hề thổi bong bóng

Danh sách các Dịch vụ bảo vệ trường học chuyên nghiệp nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

18/04/2024

Category: Dịch Vụ

Dịch vụ bảo vệ trường học đang là dịch vụ đang rất phát triển và được các BGH nhà trường quan tâm. Minh chứng rõ nhất là số lượng search các cụm từ liên quan ... xem thêm...đến bảo vệ trường học đang gia tăng nhanh chóng trên nền tảng tìm kiếm Google. Tuy nhiên, làm thế nào để lựa chọn được công ty bảo vệ uy tín, chất lượng? Dưới đây là các dịch vụ bảo vệ trường học chuyên nghiệp nhất tại Đà Nẵng.

Danh sách các Địa chỉ cung cấp máy giặt công nghiệp uy tín nhất Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

17/04/2024

Category: N/A

Máy giặt công nghiệp thường được sử dụng chủ yếu tại những nơi có nhu cầu sử dụng cao, cần thiết trong cuộc sống hàng ngày như khách sạn, bệnh viện, trường ... xem thêm...học, nhà máy may, tiệm giặt là,… phục vụ với số lượng lớn. Bạn đang cần tìm mua máy giặt công nghiệp mà chưa biết chọn đơn vị nào. Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những địa chỉ cung cấp máy giặt công nghiệp uy tín tại Đà Nẵng.

Danh sách các Địa chỉ bán máy làm kem tươi uy tín nhất Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

04/04/2024

Category: N/A

Kem tươi luôn là một món tráng miệng thơm ngon là món quà hấp dẫn từ người già đến trẻ em xóa tan sự nóng bức của thời tiết oi ả. Với nhu cầu cao từ khách ... xem thêm...hàng, do đó việc tìm kiếm máy bán kem tươi uy tín sẽ giúp các chủ kinh doanh thuận lợi trong việc bán hàng. Sau đây, Chúng tôi sẽ đưa ra danh sách các cửa hàng bán máy kem tươi uy tín tại Đà Nẵng.

Danh sách các Dịch vụ chăm sóc cây xanh, cảnh quan chuyên nghiệp nhất Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

02/04/2024

Category: Dịch Vụ

Không gian sân vườn trong những khu nhà, khu biệt thự, khách sạn... luôn tạo được dấu ấn khác biệt cho gia chủ. Chính vì vậy, khi bước vào khuôn viên có nhiều ... xem thêm...cây xanh và cảnh quan đẹp giúp bạn cảm giác thư thái và nhẹ nhàng. Tuy nhiên, để không gian sân vườn được chỉn chu như những ngày đầu thì rất khó chăm sóc. Lúc này, lựa chọn một đơn vị chăm sóc cây xanh, cảnh quan chuyên nghiệp là biện pháp hữu hiệu nhất. Chính vì vậy cùng Chúng tôi điểm qua những đơn vị uy tín tại Đà Nẵng nh�

Danh sách các Dịch vụ chụp ảnh sản phẩm đẹp, chuyên nghiệp nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

02/04/2024

Category: Dịch Vụ

Chụp ảnh sản phẩm là một trong những quá trình quan trọng quyết định đến sự thành công của một chiến dịch Marketing. Tại Việt Nam, các doanh nghiệp có xu hướng ... xem thêm...quảng bá thương hiệu bằng cách đầu tư nhiều hơn vào việc cải thiện chất lượng hình ảnh sản phẩm. Vậy đâu là đơn vị chụp ảnh sản phẩm Đà Nẵng uy tín? Chúng ta hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu rõ hơn qua bài viết dưới đây!

Danh sách các Dịch vụ livestream chuyên nghiệp nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

29/03/2024

Category: Dịch Vụ

Đà Nẵng hiện đang là một trong những địa danh phát triển rất mạnh về kinh tế và xuất hiện ngày càng nhiều doanh nghiệp lớn – nhỏ chuyên về nhiều ngành nghề ... xem thêm...khác nhau. Chính vì thế, nhu cầu sử dụng những dịch vụ hỗ trợ truyền thông như livestream Đà Nẵng hiện đang ngày càng được ưa chuộng sử dụng nhiều hơn tại địa điểm này. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các dịch vụ livestream chuyên nghiệp nhất tại Đà Nẵng.

Danh sách các Dịch vụ thi công mái hiên di động uy tín nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

13/03/2024

Category: Dịch Vụ

Mái hiên di động là loại mái che thông minh không thể thiếu đối với cửa hàng kinh doanh, quán nước, nhà hàng… và được rất nhiều người tin dùng. Bởi sự tiện ... xem thêm...dụng và những lợi ích đặc biệt mà sản phẩm này mang lại. Bạn đang muốn tìm Đơn vị thi công mái hiên di động uy tín tại Đà Nẵng. Bài viết này hãy cùng Chúng tôi khám phá các dịch vụ thi công mái hiên di động uy tín nhất tại Đà Nẵng.

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

07/03/2024

Category: N/A

Phục hồi tóc là quy trình chăm sóc cơ bản dành cho mái tóc hư tổn, đã qua tẩy, nhuộm, tạo kiểu nhiều lần. Kỹ thuật này bao gồm nhiều phương pháp đa dạng, phù ... xem thêm...hợp với các tình trạng khác nhau như: xơ rối, gãy rụng, thiếu sức sống,... Vì vậy, hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những salon phục hồi tóc tốt nhất Đà Nẵng hiện nay.

Danh sách các Địa chỉ đào tạo chứng chỉ Quản lý giáo dục mầm non tốt nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

29/02/2024

Category: N/A

Nghiệp vụ quản lý mầm non là chương trình nhằm bồi dưỡng, phát triển kiến thức, kỹ năng cơ bản về quản lý trường mầm non trong môi trường có nhiều thay ... xem thêm...đổi, biết gắn tầm nhìn với hành động, phát huy những giá trị của tổ chức và xã hội theo định hướng đổi mới căn bản và toàn diện GD&ĐT, nâng cao chất lượng GD&ĐT phục vụ công cuộc đổi mới phát triển đất nước trong bối cảnh hội nhập quốc tế. Cùng Chúng tôi điểm qua những địa chỉ đào tạo chứng chỉ Quản lý giáo

Danh sách các Dịch vụ giúp việc theo giờ uy tín nhất Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

29/01/2024

Category: Dịch Vụ

Cuộc sống bận rộn khiến bạn không có thời gian chăm sóc nhà cửa và gia đình? Dịch vụ giúp việc theo giờ chính là giải pháp hoàn hảo dành cho bạn! Hôm nay hãy ... xem thêm...cùng Chúng tôi điểm qua các địa chỉ cung cấp dịch vụ giúp việc theo giờ tại Đà Nẵng nhé.

Danh sách các Địa chỉ in ấn bao lì xì theo yêu cầu uy tín nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

26/01/2024

Category: N/A

Lì xì làm cho ngày Tết cổ truyền của người Việt trở nên đẹp hơn, đầm ấm và có ý nghĩa hơn. Vì chúng mang một ý nghĩa vô cùng to lớn. Do đó, Chúng tôi xin gửi tới ... xem thêm...bạn những địa chỉ in ấn bao lì xì theo yêu cầu uy tín nhất tại Đà Nẵng nhé

Danh sách các Địa chỉ xoá xăm uy tín nhất Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

26/01/2024

Category: N/A

Bạn muốn xóa xăm nhưng không biết ở đâu sẽ an toàn và không để lại sẹo. Vậy thì trong bài viết này, Chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu về các địa chỉ xoá xăm uy tín ... xem thêm...nhất Đà Nẵng nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán bếp công nghiệp uy tín nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

23/01/2024

Category: N/A

Bếp công nghiệp là sản phẩm được ưa chuộng hiện nay. Bởi sản phẩm này mang nhiều ưu điểm nổi bật mà khó có sản phẩm nào thay thế được. Trên thị trường hiện nay ... xem thêm...có nhiều đơn vị cung cấp bếp công nghiệp. Tuy nhiên không phải ở đâu cũng mang đến cho bạn sản phẩm chất lượng. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các địa chỉ bán bếp công nghiệp uy tín nhất tại Đà Nẵng.

Danh sách các Địa chỉ bán lạp xưởng ngon, chất lượng nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

23/01/2024

Category: N/A

Lạp xưởng là một loại thực phẩm chế biến sẵn, cung cấp nhiều dưỡng chất và năng lượng cho cơ thể. Lạp xưởng thường dùng để chiên, nướng và chế biến nhiều món ... xem thêm...ăn đa dạng, hấp dẫn khác. Việc tìm kiếm được đơn vị phân phối lạp xưởng giữa hàng trăm nơi bán ở Đà Nẵng không phải việc dễ dàng. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để có sự chọn lựa phù hợp.

Danh sách các Quán mì Udon ngon nhất Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

22/01/2024

Category: N/A

Mì Udon không chỉ là món ăn đặc trưng của ẩm thực Nhật Bản mà còn rất được yêu thích ở Việt Nam. Với sức hút không thể cưỡng lại, món mì Udon “thần thánh” đang ... xem thêm...ngày càng chiếm được nhiều cảm tình của giới trẻ Việt Nam. Cùng Chúng tôi khám phá các quán mì Udon ngon nhất Đà Nẵng trong bài viết dưới đây nhé.

Danh sách các Dịch vụ sơn sàn Epoxy nhà xưởng uy tín nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

18/01/2024

Category: Dịch Vụ

Trải qua nhiều năm phát triển, ngành công nghiệp sơn sàn Epoxy tại Đà Nẵng đã ngày càng khẳng định vị thế của mình, đồng thời mở ra nhiều cơ hội cho các doanh ... xem thêm...nghiệp nằm trong lĩnh vực này. Việc lựa chọn một đối tác cung cấp dịch vụ sơn sàn Epoxy uy tín không chỉ đảm bảo chất lượng mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ và tối ưu hóa không gian làm việc tại các nhà xưởng, nhà máy. Trong bối cảnh này, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các dịch vụ sơn

Danh sách các Địa chỉ bán chả giò ngon, chất lượng nhất TP Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

12/01/2024

Category: N/A

Giò chả là món ăn rất ngon và không thể thiếu trong các bữa ăn, bữa tiệc hay trong những ngày Tết. Việc tìm được địa chỉ bán giò chả ngon, chất lượng là không ... xem thêm...hề khó. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những địa chỉ bán giò chả ngon, chất lượng nhất TP Đà Nẵng hiện nay.

Danh sách các Cửa hàng bán xe đạp trẻ em uy tín nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

08/01/2024

Category: N/A

Hầu hết các phụ huynh đều muốn con mình được phát triển tốt và toàn diện nhất. Việc cho bé tập làm quen với phương tiện, như xe đạp, ngay từ bé có thể giúp bé ... xem thêm...phát triển và là nền tảng cho nhiều kỹ năng cần thiết sau này. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng xe đạp được bán ở khắp các cửa hàng khác nhau. Để giúp bạn tìm được địa chỉ tốt, sau đây Chúng tôi sẽ giới thiệu những cửa hàng bán xe đạp trẻ em Đà Nẵng, hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán giỏ trái cây đẹp và chất lượng nhất Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

05/01/2024

Category: N/A

Giỏ quà là một món quà ý nghĩa và thiết thực, thể hiện sự quan tâm và trân trọng của người tặng đối với người nhận. Đặc biệt, trong những dịp lễ tết, giỏ quà ... xem thêm...càng trở nên phổ biến hơn bao giờ hết.Tại Đà Nẵng, có rất nhiều địa chỉ bán giỏ quà đẹp với đa dạng mẫu mã, chủng loại và giá cả. Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Cửa hàng bán đồ trang trí Tết đẹp nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

05/01/2024

Category: Tết

Bạn đã lên ý tưởng và đã lên danh sách những món đồ trang trí Tết rồi. Giờ là bước bạn muốn tìm một cửa hàng bán đồ trang trí tết đẹp tại Đà Nẵng. Một địa chỉ ... xem thêm...uy tín đáp ứng các tiêu chí về tính thẩm mỹ, đa dạng, tính an toàn, giá cả của sản phẩm và cung cách phục vụ chuyên nghiệp của nhân viên. Vậy thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo một số shop bán đồ trang trí Tết đẹp nhất tại Đà Nẵng qua bài viết dưới đây nhé.

Vay tien cmnd