Danh sách các dịch vụ thiết kế, thi công gian hàng hội chợ, triển lãm ấn tượng, độc đáo nhất tại Đà Nẵng

Như các bạn đã biết, bất kỳ gian hàng hội chợ triển lãm nào thì khách hàng đều thăm quan những gian hàng đẹp, có tính thẩm mỹ để xem luôn nhiều hơn. Nhưng với bất kỳ hội chợ triển lãm nào đều có hàng trăm đến hàng ngàn gian hàng khác nhau. Do đó, việc thi công quảng cáo gian hàng hội chợ triển lãm là điều cực kỳ thiết yếu cho các doanh nghiệp hiện nay, và là vấn đề làm nóng hổi mỗi khi có sự kiện hội chợ triễn lãm tại Đà Nẵng. Dịch vụ thiết kế, thi công gian hàng triển lãm của Đà Nẵng khá phát triển với nhiều đơn vị đảm t

1

PR Việt

Hội chợ triễn lãm là nơi các doanh nghiêp trưng bày các sản phẩm của mình nhằm quảng bá thương hiệu, hình ảnh, dịch vụ của mình đến với khách hàng qua đó cũng là nơi để doanh nghiệp tìm được đối tác làm ăn với mình. Để thu hút khách hàng chú ý đến gian hàng của mình trong buổi hội chợ, thì việc thiết kế gian hàng hội chợ phải thật sự ấn tượng, thể hiện nét riêng biệt làm nổi bật lên thương hiệu hình ảnh sản phẩm mà bạn muốn quảng bá. Trong thực tế gian hàng của bạn có được khách hàng ghé đến thăm và lưu lại ở đây hay không sẽ được định đoạt bởi cách bố trí giang hàng, màu sắc, vị trí trưng bay sản phẩm ngay khoảnh khắc đầu tiên nhìn qua. Và đó là lý do bạn nên tìm đến công ty thiết kế thi công gian hàng chuyên nghiệp như PR Việt.

PR Việt là đơn vị chuyên thiết kế gian hàng hội chợ, với kinh nghiệm thực hiện qua hàng trăm dự án trên cả nước. PR Việt. luôn tự hào là đơn vị thiết kế và thi công gian hàng hội chợ chuyên nghiệp nhất. Trải qua hàng trăm dự án thiết kế gian hàng hội chợ cho Hội chợ Vietbuild, Hội chợ Expo, Hội chợ hàng Việt Nam chất lượng cao, Lễ hội cà phê… PR việt tự hào là nhà thiết kế và thi công gian hàng hội chợ tốt nhất, với đội ngũ nhân viên dày dạng kinh nghiệm thi công thiết kế sẽ đảm bảo gian hàng của bạn sẽ được thi công nhanh chóng, đẹp mắt, chuyên nghiệp nhất hội chợ, với giá cả hợp lý công ty PR Việt chắc chắn quý khách hài lòng với dịch vụ tại PR Việt.

Một gian hàng hay một showroom triển lãm, tham gia hội chợ PR Việt cần có đủ các yếu tố sau:

  • Yếu tố thẩm mỹ: Gian hàng, showroom phải đẹp, bắt mắt, ấn tượng với người thăm quan mua sắm.
  • Yếu tố thương hiệu: Gian hàng, showroom phải đầy đủ các yếu tố nhận dạng thương hiệu như: màu sắc, logo, biển bảng..
  • Yếu tố công năng: phải trưng bày được những sản phẩm đặc trưng nhất của doanh nghiệp, quảng bá đến người tiêu dùng.

Chính vì vậy, các hoạt động của PR Việt luôn hướng tới mục đích đem đến cho khách hàng những giải pháp toàn diện về thiết kế showroom , gian hàng nhằm đạt được hiệu quả cao nhất trong kinh doanh cũng như trong việc quảng bá thương hiệu.



Thông tin liên hệ:
Địa chỉ VP Đà Nẵng
: 179/8 Nguyễn Chí Thanh, Phường Hải Châu, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng
Hotline:
0906.397.327 – 0902.634.978 -0907.397.327 – 0984.544.406
Điện thoại
: (84-8) 2229 7376 - Email: [email protected]
Website: https://www.prviet.com.vn/


Thiết kế gian hàng triễn lãm - 0906397327
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Công ty tổ chức sự kiện HoabinhEvents

Công ty tổ chức sự kiện HoabinhEvents chuyên tổ chức hội chợ triển lãm, trong đó việc thiết kế gian hàng hội chợ triển lãm đẹp và bắt mắt cũng là nhân tố góp phần cho thành công của sự kiện. Các doanh nghiệp lớn đều thuê thiết kế riêng cho gian hàng của mình và lựa chọn các loại vật liệu trang trí phù hợp để tiết kiệm chi phí vận chuyển cũng như thời hạn sử dụng rất ngắn của hội chợ, triển lãm. Để thu hút được sự chú ý của khách tham quan, Công ty tổ chức sự kiện HoabinhEvents đảm bảo các yếu tố một gian hàng cần:

  • Thiết kế hài hoà với hình ảnh nổi bật
  • Chuyển tải tốt thông tin đồng thời nêu bật được đặc tính riêng biệt của ngành hàng với văn hoá đặc trưng của quốc gia kết hợp với thị hiếu thẩm mỹ của thị trường tiêu thụ
  • Tránh rườm rà, nhiều màu sắc với quá nhiều hình ảnh.

Khi lựa chọn Công ty tổ chức sự kiện HoabinhEvents bạn sẽ được những gì:

  • Đội ngũ tư vấn thiết kế, dự án chuyên nghiệp.
  • Thiết kế nổi bật, mang đậm dấu ấn, nổi bật thương hiệu.
  • Tiết kiệm ngân sách, chi phí tối đa.
  • Thi công chuyên nghiệp, với đội ngũ dày dạn, giàu kinh nghiệm.

Thông tin liên hệ:

Đà Nẵng: Số 217 đường Trần Phú, Quận Hải Châu, Thành Phố Đà Nẵng
Điện thoại Hội Nghị:
 0913.311.911 | 0913.188.911

Điện thoại Sự Kiện: 0989.898.198

 Thiết Bị: 0918.640.988 | 0919.136.829
Website
: https://hoabinhevents.com

Thiết kế gian hàng hội chợ triển lãm đẹp và bắt mắt
3

Quảng cáo Đa Sắc Màu

Nếu gian hàng hội chợ của quý khách đẹp, ấn tượng, thì sẽ có nhiều khách hàng đến tham quan gian hàng của quý khách thường xuyên. Điều này rất có lợi cho doanh nghiệp và là cơ hội nghàn vàng cho các công ty, doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của mình đến với khách hàng hiệu quả nhất. Do đó, để đạt được những hiệu quả như mong muốn thì tìm được một đối tác uy tín về thi công gian hàng hội chợ triển lãm cho mình là vô cùng cấp thiết. Với những lý do trên thì việc tạo dựng uy tín, cũng như chiếm cảm tình của khách hàng của các công ty, doanh nghiệp thông qua các kỳ hội chợ triển lãm là khâu vô cùng quan trọng. Vậy làm sao để có 1 gian hàng hội chợ triển lãm đẹp, bắt mắt giữa rừng các gian hàng khác?. Quảng cáo Đa Sắc Màu là đơn vị chuyên thiết kế, thi công các loại gian hàng hội chợ triển lãm khu vực Đà Nẵng, với bề dày kinh nghiệm hơn 10 năm của mình, đơn vị sẽ đáp ứng được mọi tính thẩm mỹ, chất lượng của đại đa số khách hàng, giúp cho các công ty, doanh nghiệp tìm được nhiều khách hàng và đối tác thông qua các kỳ hội chợ triển lãm ở Đà Nẵng.

Tiêu chí thiết kế thi công gian hàng hội chợ, triển lãm của Quảng cáo Đa Sắc Màu

  • Trước tiên, gian hàng hội chợ phải độc đáo, thiết kế sáng tạo và ấn tượng, không gian trưng bày thuận lợi để khách hàng tham quan. Thông thường, trưng bày phải có những điểm thoáng nhưng đừng để trống hết sẽ làm cho gian hàng khó nhìn, khách tham quan sẽ không có sự chú ý, với những sản phẩm chủ lực để quảng cáo trưng bày thì cần làm cho nó nổi bật nhất, tạo cảm giác tò mò với mỗi khách hàng ghé thăm gian hàng hội chợ.
  • Với những doanh nghiệp sản phẩm là các công cụ cầm tay, sản phẩm tiêu dùng, thì việc bố trí cần thuận lợi nhất để mọi người có thể dễ dàng quan sát, thậm chí cầm trên tay để trải nghiệm...
  • Bên cạnh đó, với bất kỳ 1 gian hàng hội chợ nào, thì phần thiết kế bên ngoài bắt mắt luôn thu hút được nhiều người: Nó là sự kết hợp tài tình của các loại bảng hiệu quảng cáo: Bảng hiệu đèn led, bảng hiệu quảng cáo khung sắt căng bạt đến các loại cao cấp như thi công vách ngăn CNC...Mục đích để tạo tính thẩm mỹ, bắt mắt với trang trí bên ngoài gian hàng hội chợ, nhằm thu hút với khách hàng mỗi khi nhìn thấy.

Tại sao nên lựa chọn Quảng cáo Đa Sắc Màu là đơn vị thiết kế, thi công gian hàng hội chợ, triển lãm:


  • Tư vấn miễn phí, nhiệt tình.
  • Đội ngũ thiết kế sáng tạo, thi công chuyên nghiệp.
  • Mẫu thiết kế được tương tác qua lại giữa designer và khách hàng, thể hiện đúng ý tưởng mà khách hàng mong muốn.
  • Thời gian bàn giao đúng thời hạn.
  • Giá thành hợp lý.

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ:
342 Hà Huy Tập, quận Thanh Khê, Tp Đà Nẵng
Email
: [email protected]
Website:
dasacmau.com.vn
Skype
: dasacmau
Tel:
0236. 3727 658 – 0915.858 743 – 0905 737 743


gian hàng hội chợ phải độc đáo, thiết kế sáng tạo và ấn tượng, không gian trưng bày thuận lợi để khách hàng tham quan.
4

Đà Nẵng Events

Hội chợ, triển lãm thương mại là hoạt động xúc tiến thương mại được thực hiện tập trung trong một thời gian và tại một địa điểm nhất định để thương nhân trưng bày, giới thiệu hàng hoá, dịch vụ nhằm mục đích thúc đẩy, tìm kiếm cơ hội giao kết hợp đồng mua bán hàng hoá, hợp đồng dịch vụ. Hội chợ, triển lãm sẽ quy tụ hàng chục tới hàng trăm đơn vị doanh nghiệp tham gia. Do đó, để gây ấn tượng, thu hút khách hàng thì yêu cầu tiên quyết là gian hàng của bạn cần được thiết kế, thi công ấn tượng, độc đáo. Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực tổ chức sự kiện nói chung và tổ chức hội chợ, triển lãm nói riêng, Đà Nẵng Events cung cấp dịch vụ thiết kế, thi công gian hàng hội chợ, triển lãm.


Về Thiết kế:

  • Trước hết đó là thiết kế phải tạo được sự độc đáo, khác biệt. Gây được sự tò mò, hiếu kỳ của khách tham quan.
  • Đội ngũ nhân viên Thiết kế của Đà Nẵng Events là những người trẻ sáng tạo, chuyên nghiệp.
  • Thiết kế hài hoà với hình ảnh nổi bật, tránh sự rườm rà, sặc sỡ, quá nhiều hình ảnh.
  • Đà Nẵng Events chú trọng thiết kế gian hàng phải toát lên được hình ảnh của doanh nghiệp đồng thời phù hợp với thị hiếu của khách hàng, đặc biệt là những khách hàng địa phương – nơi diễn ra hội chợ.

Về Thi công:

  • Lựa chọn vật liệu phù hợp với mục đích cũng như năng lực tài chính của doanh nghiệp.
  • Thi công với kỹ thuật chính xác, giám sát và kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt.
  • Đội ngũ nhân sự thi công tay nghề cao, đảm bảo an toàn và chất lượng.

Với phương châm hoạt động “Chất lượng làm nên danh tiếng”, quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ của Đà Nẵng Events.


Thông tin liên hệ:


DANANGEVENTS
Địa chỉ
: 217 Trần Phú, Hải Châu, Đà Nẵng
Tel:
0236.399.6116
Email
: [email protected]
Website
: https://danangevents.com.vn/


Thiết kế phải tạo được sự độc đáo, khác biệt. Gây được sự tò mò, hiếu kỳ của khách tham quan.
5

Công ty TNHH MTV Quảng Cáo Phước Tiến

Để giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, hình ảnh thương hiệu của công ty đến khách hàng và các đối tác tiềm năng thì không gian hội chợ triển lãm là yếu tố vô cùng quan trrong để bạn đầu tư. Để thể hiện những nét độc đáo riêng biệt, bày trí sản phẩm và hình ảnh các dịch vụ hợp lý đòi hỏi gian hàng của bạn phải thật sự ấn tượng. Dịch vụ thiết kế thi công gian hàng hội chợ triển lãm của Phước Tiến hiện đang được rất nhiều công ty, doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn. Cá tính của thương hiệu, một không gian giao thương ấn tượng sẽ được thể hiện một cách chi tiết và sống động.

Phước Tiến đảm bảo triển khai các dự án thiết kế gian hàng hội chợ triển lãm của bạn trong thời gian ngắn nhất và với chất lượng sản phẩm dịch vụ tốt nhất. Với đội ngũ thiết kế thi công gian hàng hội chợ triển lãm chuyên nghiệp, có kinh nghiệm triển khai hàng trăm các dự án lớn nhỏ.


Phước Tiến đảm bảo gian hàng triển lãm, hội chợ của Phước Tiến thiết kế và thi công sẽ:

  • Bố cục có chính – phụ & logic.
  • Sản phẩm được sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp.
  • Thể hiện được tính cách của thương hiệu.
  • Hình ảnh đại diện bắt mắt, thông điệp đơn giản, rõ ràng.
  • Thể hiện màu sắc chủ đạo, không lòe loẹt.

Các nguyên tắc sắp xếp và trưng bày sản phẩm

  1. Sản phẩm lớn bên trong, sản phẩm nhỏ bên ngoài.
  2. Sản phẩm luôn được hướng ra ngoài với một góc dễ nhìn nhất.
  3. Trưng bày sản phẩm theo từng khu, từng loại.
Nếu trưng bày sản phẩm chung, nên sắp xếp bố cục theo hình tháp (sản phẩm cao đặt sau hoặc giữa, sản phẩm nhỏ bên ngoài hoặc phía trước).

Thông tin liên hệ:
CÔNG TY TNHH MTV QUẢNG CÁO PHƯỚC TIẾN
Địa chỉ:
 85 Hàm Nghi, P. Vĩnh Trung, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng.
Điện thoại:
 0905.801.195 – 02363.826.514
Gmail:
[email protected]
Website:
 https://phuoctien.com.vn
Phước Tiến đảm bảo triển khai các dự án thiết kế gian hàng hội chợ triển lãm của bạn trong thời gian ngắn nhất và với chất lượng sản phẩm dịch vụ tốt nhất.
Cá tính của thương hiệu, một không gian giao thương ấn tượng sẽ được thể hiện một cách chi tiết và sống động.
6

Công ty tổ chức sự kiện Đại Lâm

Triển lãm, hội chợ là nơi các doanh nghiệp hội tụ để quảng bá thương hiệu, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ đến với đối tác và khách hàng. Đại Lâm là đơn vị chuyên cho thuê, thiết kế, thi công gian hàng triển lãm, hội chợ. Công ty tổ chức sự kiện Đại Lâm với hàng chục năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, đã thiết kế, thi công thành công hàng ngàn gian hàng hội chợ, triển lãm, tự tin đem đến dịch vụ tốt nhất đến cho khách hàng:

  • Tư vấn thiết kế, thi công gian hàng miễn phí.
  • Cho thuê đội ngũ thiết kế, thi công gian hàng.
  • Đội ngũ nhân sự thi công lắp đặt nhanh chóng, chuyên nghiệp.
  • Nhân sự: có tay nghề cao, có kinh nghiệm thâm niên trong nghề.
  • Tư vấn thiết kế gian hàng với nhiều mẫu mã khác nhau.
  • Tư vấn thiết kế gian hàng với nhiều vật liệu đa dạng.
  • Dịch cho thuê: bàn ghế, phông bạt đi kèm sự kiện.

Sự kiện Đại Lâm cho thuê, thiết kế, thi công gian hàng với đội ngũ nhân sự tốt nghiệp chuyên ngành thiết kế đồ họa tại các trường Mỹ thuật nổi tiếng. Đội ngũ này có kinh nghiệm làm việc lâu năm trong nghề. Đặc biệt, họ luôn năng động, trẻ trung, sáng tạo luôn có những ý tưởng độc đáo và hấp dẫn. Họ là những thợ có tay nghề cao, có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thiết kế, thi công sự kiện. Liên hệ với Đại Lâm, bạn sẽ nhận được sự tư vấn miễn phí, nhiệt tình đến từ đội ngũ nhân sự chăm sóc khách hàng. Đội ngũ này với kinh nghiệm và kiến thức đã tích lũy, chắc chắn sẽ khiến khách hàng có được câu trả lời hài lòng nhất. Đến với Đại Lâm, khách hàng không chỉ sử dụng dịch vụ chất lượng mà giá cả cũng rất hợp lí. Đại Lâm luôn ưu tiên tiết kiệm chi phí cho gian hàng, nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và hình ảnh ấn tượng. Hiện tại, nhiều ưu đãi hấp dẫn khác nhau đang được Đại Lâm cung cấp. Các chương trình ưu đãi giảm giá đặc biệt trong năm chắc chắn sẽ làm khách hàng hài lòng.


Thông tin liên hệ:
Chi nhánh Đà Nẵng:
 Số 20 Lê Đức Thọ, Quận Sơn TRà, TP. Đà Nẵng.
Điện thoại:
 +84 0904 669 212
Gmail:
 [email protected]
Website
: https://tochucsukiendailam.com/
Công ty tổ chức sự kiện Đại Lâm với hàng chục năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, đã thiết kế, thi công thành công hàng ngàn gian hàng
7

Công ty TNHH Quảng Cáo Lan Thanh

Công ty TNHH Quảng Cáo Lan Thanh là đơn vị thiết kế gian hàng triễn lãm, thi công gian hàng triễn lãm uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Công ty TNHH Quảng Cáo Lan Thanh với đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, tậm tâm với khách hàng và đội thợ thi công lành nghề luôn đặt sự thành công của khách hàng lên vai để hoàn thành tốt mọi công việc được giao.

Trong những năm qua Lan Thanh không ngừng phát triển lớn mạnh với các công trình hội chợ triển lãm và sự kiện sân khấu đã thực hiện như: Hội chợ - triển lãm quốc tế xây dựng Vietbuild, Hội chợ Du lịch(Tourism Fair), Hội chợ thương mại(Fair trade), Hội chợ thời trang VIFF(Fashion Fair VIFF), hội chợ hàng tiêu dùng Việt nam chất lượng cao, Hội chợ nông nghiệp(Agricultural Fair), Triển lãm xe hơi(Car Exhibition),  Triễn lãm Expo, .....Sau hơn 10 hoạt động trong ngành Công ty TNHH Quảng Cáo Lan Thanh tự hào là đơn vị hợp tác của các khách hàng như Life Window, Questek, BD, Sacomreal, Buhler, Kumud, Thắng Lợi,.....


  • Công ty TNHH Quảng Cáo Lan Thanh hiểu rằng để có được sản phẩm tốt cần sự đầu tư nghiên cứu kỹ càng từ thiết kế đến lựa chọn vật liệu thi công. Quá trình này đòi hỏi rất nhiều thời gian và tâm sức, vì vậy cần thiết phải chuẩn hóa quy trình làm việc bởi đó là phần thiết yếu để tạo nên sự thành công. Đến với Công ty TNHH Quảng Cáo Lan Thanh, Quý khách hàng luôn được nắm rõ các bước cần thực hiện cũng như được cập nhật thường xuyên, liên tục tiến độ triển khai sản phẩm.
  • Công ty TNHH Quảng Cáo Lan Thanh sở hữu đội ngũ kiến trúc sư giỏi, giàu khả năng sáng tạo và đặc biệt là có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và dàn dựng gian hàng. Mỗi thiết kế gian hàng cho từng doanh nghiệp đều đảm bảo các yếu tố độc đáo, thẩm mỹ và làm nổi bật doanh nghiệp giữa vô vàn những gian hàng của các doanh nghiệp khác nhằm cá biệt hóa hình ảnh doanh nghiệp.
  • Với đội ngũ thi công giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công gian hàng triển lãm, showroom, Công ty TNHH Quảng Cáo Lan Thanh vô cùng tự hào khi được các đối tác tin tưởng và lựa chọn để cung cấp các dịch vụ thi công trọn gói phục vụ triển lãm, hội chợ suốt thời gian qua, và Công ty TNHH Quảng Cáo Lan Thanh đã hoàn thành tốt sứ mệnh định vị thương hiệu của doanh nghiệp thông qua các gian hàng đẹp mắt và chuyên nghiệp.

Với đội ngũ kiến trúc sư được đào tạo bài bản và luôn cập nhật các xu hướng triển lãm mới trên thế giới cùng đội ngũ triển khai tận tình chu đáo, Công ty TNHH Quảng Cáo Lan Thanh xứng đáng là sự lựa chọn UY TÍN, TIN CẬY để thực hiện thiết kế, thi công dàn dựng gian hàng triển lãm. Công ty TNHH Quảng Cáo Lan Thanh cam kết mang lại cho Quý khách hàng những lợi ích phù hợp và thiết thực dựa trên các tiêu chí khắt khe.



CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO LAN THANH
Địa chỉ:
49 Bùi Thị Xuân, P. An Hải Tây, Q. Sơn Trà, Đà Nẵng
Điện thoại
: 0949 440 570
Email: 
[email protected] |
Website:
 quangcaolanthanh.com
Công ty TNHH Quảng Cáo Lan Thanh là đơn vị thiết kế gian hàng triễn lãm, thi công gian hàng triễn lãm uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam
8

Công Ty Tổ Chức Sự Kiện, Hội Nghị Và Du Lịch Viet Dragon

Hiện nay có rất nhiều triển lãm mở ra, giúp các doanh nghiệp trong, ngoài nước có cơ hội cùng nhau giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm cũng như giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ của công ty đến với người dùng và đối tác của mình. Vậy để có thể nổi bật trong triển lãm, bạn phải thi công thiết kế gian hàng triển lãm thật ấn tượng. Thể hiện nét độc đáo riêng biệt, bày trí sản phẩm và hình ảnh các dịch vụ hợp lý  nhất. Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc thiết kế gian hàng, tổ chức sự kiện. Viet Dragon là đơn vị chuyên thi công thiết kế gian hàng chuyên nghiệp và uy tín. Với mong muốn đóng góp vào sự phát triển của doanh nghiệp bạn, Viet Dragon Event không ngừng cải thiện các dịch vụ, mang đến cho bạn những gian hàng triển lãm ấn tượng nhất.


Những yếu tố Viet Dragon Event đạt được khi thi công thiết kế gian hàng

  • Yếu tố thẩm mỹ: Gian hàng triển lãm của bạn phải bắt mắt, tạo sự hấp dẫn cho người tham quan mua sắm. Bên cạnh đó, bạn cần thi công thiết kế gian hàng, bố trí sản phẩm sao cho hợp lý và dễ nhìn nhất.
  • Yếu tố khác biệt: Trong một triển lãm thì có rất nhiều những gian hàng của các đơn vị khác nhau. Vậy nên sẽ rất khó để khách hàng nhớ đến sản phẩm, thương hiệu của bạn. Điều bạn cần làm chính là phải thiết kế một gian hàng thật sự khác biệt. Gian hàng phải thể hiện được nét độc đáo riêng của sản phẩm và doanh nghiệp bạn.
  • Nhận diện thương hiệu: Bên cạnh yếu tố thẩm mỹ thì gian hàng của bạn phải có đầy đủ những yếu tố nhận diện thương hiệu. Như: logo, hình ảnh, màu sắc,…..Ngày nay, giá trị thương hiệu ngày càng quan trọng. Vì vậy bạn cần phải có một đội ngũ thiết kế chuyên môn về thương hiệu để đảm bảo tính linh hoạt và nhất quán.
  • Đảm bảo tính công năng: Trong triễn làm, bạn phải trưng bày những sản phẩm đặc trưng nhất của doanh nghiệp. Ngoài ra, cần phải quảng bá đến người tiêu dùng một cách hiệu quả nhất. Phải bố trí chỗ ngồi, chỗ tiếp khách, hệ thống âm thanh ánh sáng hợp lý.
  • Yếu tố an toàn: Trong thi công thiết kế gian hàng cần phải có chuyên môn chung về kiến trúc, kết cấu. Đội ngũ thi công phải giàu kinh nghiệm, cẩn thận, bài bản đúng quy trình, quy chuẩn để tuân thủ tốt mọi nguyên tắc. Thi công gian hàng cần phải đảm bảo tính an toàn cao, tránh mọi rủi ro có thể xảy ra.

Viet Dragon event sở hữu đội ngũ nhân viên trẻ đầy nhiệt huyết, năng động. Giỏi về chuyên môn và không ngừng học hỏi những giải pháp tối ưu cho khách hàng. Vì vậy, đến với Viet Dragon, bạn luôn yên tâm về chất lượng cũng như phong cách phục vụ. Chắc hẳn sẽ mang đến cho doanh nghiệp bạn một gian hàng triển lãm ấn tượng nhất. Hãy để Viet Dragon event góp phần vào sự phát triển và thành công của doanh nghiệp bạn bằng việc thiết kế thi công gian hàng tại Đà Nẵng chuyên nghiệp nhất!


Thông tin liên hệ:
CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN, HỘI NGHỊ VÀ DU LỊCH VIET DRAGON
Địa chỉ
: Số 253 Lê Thanh Nghị, P. Hòa Cường Nam, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Hotline
: 0964 398 345
Website:
 https://sukien.danang.vn
Email: 
[email protected]
Viet Dragon là đơn vị chuyên thi công thiết kế gian hàng chuyên nghiệp và uy tín.
Viet Dragon Event không ngừng cải thiện các dịch vụ, mang đến cho bạn những gian hàng triển lãm ấn tượng nhất.
9

Công ty TNHH Tinh Tế Việt

Bạn đang tìm hiếm một đơn vị giúp bạn giải quyết những lo lắng về gian hàng tại hội chợ, triển lãm sắp tới?. Bạn đang gấp rút về thời gian?. Bạn đang tìm kiếm một agency phục vụ từ A - Z?. Bạn muốn gian hàng của mình nổi bật thu hút truyền thông?. Bạn đang cần một công ty nhiều kinh nghiệm?. Công ty TNHH Tinh Tế Việt với 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công gian hàng hội chợ, triển lãm tại Đà Nẵng và các tỉnh miền Trung sẽ có những giải pháp phù hợp với yêu cầu của các công ty, doanh nghiệp cần thiết kế và thi công các gian hàng hội chợ, triển lãm. Với đội ngũ thiết kế sáng tạo và đội ngũ thi công chuyên nghiệp từng giàn dựng các gian hàng của các thương hiệu lớn. Công ty TNHH Tinh Tế Việt hoàn toàn tự tin sẽ mang đến cho bạn ý tưởng bố trí gian hàng triển lãm, hội chợ ấn tượng và bắt mắt nhất.   


Các yếu tố mà Công ty TNHH Tinh Tế Việt đem vào gian hàng hôi chợ, triển lãm do Công ty TNHH Tinh Tế Việt thiết kế:

  • Thẩm mỹ: Gian hàng, showroom phải đẹp, bắt mắt, ấn tượng sở hữu người tham quan tậu sắm.
  • Thương hiệu: Gian hàng, showroom phải rất nhiều các nguyên tố nhận dạng nhãn hiệu như: màu sắc, logo, biển bảng.
  • Công năng: phải trưng bày được các sản phẩm đặc biệt nhất của doanh nghiệp, quảng bá, truyền thông đến người dùng.

Công ty TNHH Tinh Tế Việt cam kết:

  • Thiết kế nổi bật, tối giản để tiết kiệm chi phí, nhưng đồng thời đảm bảo được bố trí ánh sáng để nội bật được gian hàn. Công ty TNHH Tinh Tế Việt sẵn sàng lên ý tưởng và phương án thiết kế đến khi khách hàng hài lòng.
  • Đội ngũ thi công có đầy đủ kinh nghiệp kết hợp nhiệt tình tuổi trẻ để đảm bảo chất lượng cho công trình.
  • Chia sẻ khó khăn, đồng hành cùng thành công của khách hàng là phương châm hoạt động của Công ty TNHH Tinh Tế Việt.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 09 đường Trần Phú, phường Hải Châu, Tp Đà Nẵng

Tel: 0236 6288 043 

Hotline: 0966 043 044

Email: [email protected] 

Web: www.tinhteviet.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thicongbooth.gianhanghoichodanang/

PNJ đã luôn tin tưởng, lựa chọn Tinh Tế Việt làm “sứ giả”, để đưa những sản phẩm của mình đến gần hơn với người tiêu dùng.
BOOTH BỘ XÂY DỰNG

Danh sách các Nhà thờ đẹp nổi tiếng nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

23/04/2024

Category: N/A

Những công trình kiến trúc tuyệt vời của những nhà thờ không chỉ là nơi thờ phụng mà còn là biểu tượng văn hóa, lịch sử và nghệ thuật. Dưới đây hãy cùng ... xem thêm...Chúng tôi khám phá ngay các nhà thờ đẹp nổi tiếng nhất tại Đà Nẵng.

Danh sách các Địa điểm du lịch nổi tiếng Đà Nẵng gần trung tâm nhất mà bạn nên khám phá -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

23/04/2024

Category: Du Lịch

Toạ lạc ở vùng duyên hải Nam Trung Bộ, Đà Nẵng được đông đảo bạn bè quốc tế biết đến với hình ảnh đô thị năng động và rực rỡ sắc màu. Hơn cả Cầu Vàng ẩn hiện ... xem thêm...sau màn sương sớm hay tượng Cá Chép Hoá Rồng lập loè dưới ánh sáng pháo hoa, Đà Nẵng còn là trung tâm văn hoá, giáo dục, y tế, chính trị, kinh tế, xã hội… quan trọng, là thành phố đáng sống nhất tại Việt Nam. Bạn đang ở khu vực trung tâm Đà Nẵng và muốn tìm địa chỉ vui chơi gần nhất. Dưới đây là các gợi ý c

Danh sách các Đơn vị may đồng phục nhà hàng, khách sạn uy tín nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

23/04/2024

Category: N/A

Đồng phục nhà hàng là những bộ trang phục đặc thù mà nhà hàng trang bị cho nhân viên của mình. Nó đóng vai trò khá quan trọng, góp phần tạo dựng nên thương ... xem thêm...hiệu cùng sự chuyên nghiệp và đẳng cấp của nhà hàng. Mỗi nhà hàng sẽ có trang phục riêng tùy theo mục đích kinh doanh và định hướng phong cách. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các đơn vị may đồng phục nhà hàng, khách sạn uy tín nhất tại Đà Nẵng.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất Quận Sơn Trà, Tp. Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

23/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Sơn Trà, Tp. Đà Nẵng. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua ... xem thêm...sách uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Sơn Trà.

Danh sách các Dịch vụ bảo vệ trường học chuyên nghiệp nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

18/04/2024

Category: Dịch Vụ

Dịch vụ bảo vệ trường học đang là dịch vụ đang rất phát triển và được các BGH nhà trường quan tâm. Minh chứng rõ nhất là số lượng search các cụm từ liên quan ... xem thêm...đến bảo vệ trường học đang gia tăng nhanh chóng trên nền tảng tìm kiếm Google. Tuy nhiên, làm thế nào để lựa chọn được công ty bảo vệ uy tín, chất lượng? Dưới đây là các dịch vụ bảo vệ trường học chuyên nghiệp nhất tại Đà Nẵng.

Danh sách các Địa chỉ cung cấp máy giặt công nghiệp uy tín nhất Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

17/04/2024

Category: N/A

Máy giặt công nghiệp thường được sử dụng chủ yếu tại những nơi có nhu cầu sử dụng cao, cần thiết trong cuộc sống hàng ngày như khách sạn, bệnh viện, trường ... xem thêm...học, nhà máy may, tiệm giặt là,… phục vụ với số lượng lớn. Bạn đang cần tìm mua máy giặt công nghiệp mà chưa biết chọn đơn vị nào. Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những địa chỉ cung cấp máy giặt công nghiệp uy tín tại Đà Nẵng.

Danh sách các Địa chỉ bán máy làm kem tươi uy tín nhất Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

04/04/2024

Category: N/A

Kem tươi luôn là một món tráng miệng thơm ngon là món quà hấp dẫn từ người già đến trẻ em xóa tan sự nóng bức của thời tiết oi ả. Với nhu cầu cao từ khách ... xem thêm...hàng, do đó việc tìm kiếm máy bán kem tươi uy tín sẽ giúp các chủ kinh doanh thuận lợi trong việc bán hàng. Sau đây, Chúng tôi sẽ đưa ra danh sách các cửa hàng bán máy kem tươi uy tín tại Đà Nẵng.

Danh sách các Dịch vụ chăm sóc cây xanh, cảnh quan chuyên nghiệp nhất Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

02/04/2024

Category: Dịch Vụ

Không gian sân vườn trong những khu nhà, khu biệt thự, khách sạn... luôn tạo được dấu ấn khác biệt cho gia chủ. Chính vì vậy, khi bước vào khuôn viên có nhiều ... xem thêm...cây xanh và cảnh quan đẹp giúp bạn cảm giác thư thái và nhẹ nhàng. Tuy nhiên, để không gian sân vườn được chỉn chu như những ngày đầu thì rất khó chăm sóc. Lúc này, lựa chọn một đơn vị chăm sóc cây xanh, cảnh quan chuyên nghiệp là biện pháp hữu hiệu nhất. Chính vì vậy cùng Chúng tôi điểm qua những đơn vị uy tín tại Đà Nẵng nh�

Danh sách các Dịch vụ chụp ảnh sản phẩm đẹp, chuyên nghiệp nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

02/04/2024

Category: Dịch Vụ

Chụp ảnh sản phẩm là một trong những quá trình quan trọng quyết định đến sự thành công của một chiến dịch Marketing. Tại Việt Nam, các doanh nghiệp có xu hướng ... xem thêm...quảng bá thương hiệu bằng cách đầu tư nhiều hơn vào việc cải thiện chất lượng hình ảnh sản phẩm. Vậy đâu là đơn vị chụp ảnh sản phẩm Đà Nẵng uy tín? Chúng ta hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu rõ hơn qua bài viết dưới đây!

Danh sách các Dịch vụ livestream chuyên nghiệp nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

29/03/2024

Category: Dịch Vụ

Đà Nẵng hiện đang là một trong những địa danh phát triển rất mạnh về kinh tế và xuất hiện ngày càng nhiều doanh nghiệp lớn – nhỏ chuyên về nhiều ngành nghề ... xem thêm...khác nhau. Chính vì thế, nhu cầu sử dụng những dịch vụ hỗ trợ truyền thông như livestream Đà Nẵng hiện đang ngày càng được ưa chuộng sử dụng nhiều hơn tại địa điểm này. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các dịch vụ livestream chuyên nghiệp nhất tại Đà Nẵng.

Danh sách các Dịch vụ thi công mái hiên di động uy tín nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

13/03/2024

Category: Dịch Vụ

Mái hiên di động là loại mái che thông minh không thể thiếu đối với cửa hàng kinh doanh, quán nước, nhà hàng… và được rất nhiều người tin dùng. Bởi sự tiện ... xem thêm...dụng và những lợi ích đặc biệt mà sản phẩm này mang lại. Bạn đang muốn tìm Đơn vị thi công mái hiên di động uy tín tại Đà Nẵng. Bài viết này hãy cùng Chúng tôi khám phá các dịch vụ thi công mái hiên di động uy tín nhất tại Đà Nẵng.

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

07/03/2024

Category: N/A

Phục hồi tóc là quy trình chăm sóc cơ bản dành cho mái tóc hư tổn, đã qua tẩy, nhuộm, tạo kiểu nhiều lần. Kỹ thuật này bao gồm nhiều phương pháp đa dạng, phù ... xem thêm...hợp với các tình trạng khác nhau như: xơ rối, gãy rụng, thiếu sức sống,... Vì vậy, hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những salon phục hồi tóc tốt nhất Đà Nẵng hiện nay.

Danh sách các Địa chỉ đào tạo chứng chỉ Quản lý giáo dục mầm non tốt nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

29/02/2024

Category: N/A

Nghiệp vụ quản lý mầm non là chương trình nhằm bồi dưỡng, phát triển kiến thức, kỹ năng cơ bản về quản lý trường mầm non trong môi trường có nhiều thay ... xem thêm...đổi, biết gắn tầm nhìn với hành động, phát huy những giá trị của tổ chức và xã hội theo định hướng đổi mới căn bản và toàn diện GD&ĐT, nâng cao chất lượng GD&ĐT phục vụ công cuộc đổi mới phát triển đất nước trong bối cảnh hội nhập quốc tế. Cùng Chúng tôi điểm qua những địa chỉ đào tạo chứng chỉ Quản lý giáo

Danh sách các Dịch vụ giúp việc theo giờ uy tín nhất Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

29/01/2024

Category: Dịch Vụ

Cuộc sống bận rộn khiến bạn không có thời gian chăm sóc nhà cửa và gia đình? Dịch vụ giúp việc theo giờ chính là giải pháp hoàn hảo dành cho bạn! Hôm nay hãy ... xem thêm...cùng Chúng tôi điểm qua các địa chỉ cung cấp dịch vụ giúp việc theo giờ tại Đà Nẵng nhé.

Danh sách các Địa chỉ in ấn bao lì xì theo yêu cầu uy tín nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

26/01/2024

Category: N/A

Lì xì làm cho ngày Tết cổ truyền của người Việt trở nên đẹp hơn, đầm ấm và có ý nghĩa hơn. Vì chúng mang một ý nghĩa vô cùng to lớn. Do đó, Chúng tôi xin gửi tới ... xem thêm...bạn những địa chỉ in ấn bao lì xì theo yêu cầu uy tín nhất tại Đà Nẵng nhé

Danh sách các Địa chỉ xoá xăm uy tín nhất Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

26/01/2024

Category: N/A

Bạn muốn xóa xăm nhưng không biết ở đâu sẽ an toàn và không để lại sẹo. Vậy thì trong bài viết này, Chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu về các địa chỉ xoá xăm uy tín ... xem thêm...nhất Đà Nẵng nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán bếp công nghiệp uy tín nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

23/01/2024

Category: N/A

Bếp công nghiệp là sản phẩm được ưa chuộng hiện nay. Bởi sản phẩm này mang nhiều ưu điểm nổi bật mà khó có sản phẩm nào thay thế được. Trên thị trường hiện nay ... xem thêm...có nhiều đơn vị cung cấp bếp công nghiệp. Tuy nhiên không phải ở đâu cũng mang đến cho bạn sản phẩm chất lượng. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các địa chỉ bán bếp công nghiệp uy tín nhất tại Đà Nẵng.

Danh sách các Địa chỉ bán lạp xưởng ngon, chất lượng nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

23/01/2024

Category: N/A

Lạp xưởng là một loại thực phẩm chế biến sẵn, cung cấp nhiều dưỡng chất và năng lượng cho cơ thể. Lạp xưởng thường dùng để chiên, nướng và chế biến nhiều món ... xem thêm...ăn đa dạng, hấp dẫn khác. Việc tìm kiếm được đơn vị phân phối lạp xưởng giữa hàng trăm nơi bán ở Đà Nẵng không phải việc dễ dàng. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để có sự chọn lựa phù hợp.

Danh sách các Quán mì Udon ngon nhất Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

22/01/2024

Category: N/A

Mì Udon không chỉ là món ăn đặc trưng của ẩm thực Nhật Bản mà còn rất được yêu thích ở Việt Nam. Với sức hút không thể cưỡng lại, món mì Udon “thần thánh” đang ... xem thêm...ngày càng chiếm được nhiều cảm tình của giới trẻ Việt Nam. Cùng Chúng tôi khám phá các quán mì Udon ngon nhất Đà Nẵng trong bài viết dưới đây nhé.

Danh sách các Dịch vụ sơn sàn Epoxy nhà xưởng uy tín nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

18/01/2024

Category: Dịch Vụ

Trải qua nhiều năm phát triển, ngành công nghiệp sơn sàn Epoxy tại Đà Nẵng đã ngày càng khẳng định vị thế của mình, đồng thời mở ra nhiều cơ hội cho các doanh ... xem thêm...nghiệp nằm trong lĩnh vực này. Việc lựa chọn một đối tác cung cấp dịch vụ sơn sàn Epoxy uy tín không chỉ đảm bảo chất lượng mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ và tối ưu hóa không gian làm việc tại các nhà xưởng, nhà máy. Trong bối cảnh này, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các dịch vụ sơn

Vay tien cmnd