Danh sách các dịch vụ tắm bé sơ sinh tại nhà tốt nhất Đà Nẵng

Với những ai lần đầu làm mẹ thì việc tắm bé sơ sinh tại nhà là công việc khiến mẹ gặp nhiều khó khăn nhất, đặc biệt là không biết cách tắm như thế nào cho đúng cũng như bế bé như thế nào trong quá trình tắm để đem đến sự thoải mái, thư giãn nhất dành cho bé. Tuy đã được các bác sĩ hướng dẫn cũng như người nhà giúp đỡ nhưng nhiều mẹ vẫn mắc một số sai lầm như để nước quá nóng hay quá lạnh khiến bé bị giật mình, hoảng sợ. Sau một vài lần như vậy đã khiến bé rất sợ khi đến giờ đi tắm. Bên cạnh đó, nhiều mẹ còn m

1

Mom Care

Không nằm ngoài danh sách này, Mom Care cũng là một trong những cái tên nổi bật trong số các dịch vụ chăm sóc mẹ và bé uy tín nhất Đà Nẵng hiện nay. Luôn đề cao yếu tố an toàn và thư giãn cho mẹ và bé, tạo dựng sự tin tưởng đối với khách hàng nên ở Mom Care việc tuyển chọn chuyên viên chăm sóc cũng rất khắt khe và cẩn thận. Đội ngũ chuyên viên chăm sóc của nơi này là các nữ hộ sinh, điều dưỡng được đào tạo chuyên sâu về kiến thức sản khoa, nhi khoa, kỹ năng chuyên môn chăm sóc bà bầu, chăm sóc sau sinh và chăm sóc trẻ sơ sinh.


Quy trình tắm bé đạt chuẩn tại Mom care


  1. Massage bé trước khi tắm: Massage mặt, tay, chân và bụng cho bé giúp lưu thông tuần hoàn máu, kích thích não bộ, giảm táo bón cho bé, giúp hệ miễn dịch hoàn thiện. Đồng thời, massage bé phát triển kĩ năng phản xạ với môi trường xung quanh, tăng thêm tình cảm gắn bó giữa mẹ và bé
  2. Tắm gội cho bé: Bé sẽ được tắm gội bằng sữa tắm dịu nhẹ và tráng lại bằng nước sạch. Chuyên viên sẽ gội đầu thật cẩn thận để em bé không bị hiện tượng “cứt trâu”, chính là những bã mồ hôi được tiết ra nhưng không được làm sạch khiến bé ngứa ngáy khó chịu. Khi tắm bé, chuyên viên lấy 2 ngón tay cái để bịt tai cho bé, tránh hiện tượng nước vào tai, gây ù, và nghiêm trọng hơn nữa, nếu không được vệ sinh tai thì rất có thể bé sẽ bị viêm tai giữa – bệnh thường gặp ở trẻ nhỏ.
  3. Lau khô cho bé: Sau khi đã tắm cho em bé xong, chuyên viên sẽ lau sạch người cho em bằng khăn bông mềm và mặc quần áo cho bé.
  4. Chăm sóc mắt, mũi, miệng, rốn: Chuyên viên tắm bé thực hiện lau mắt, rơ lưỡi, lau mặt, lau tai để làm sạch những cặn bẩn trên cơ thể bé, để bé không gặp các bệnh về mắt, hô hấp, tránh bị viêm nhiễm, cho bé cảm giác sạch sẽ, khoan khoái suốt cả ngày.Tưa lưỡi cùng với nước muối sinh lý, tránh cho bé hiện tượng nấm lưỡi hay dân gian còn gọi là bệnh tưa lưỡi.
  5. Tư vấn, hỗ trợ cách chăm sóc bé: Các chuyên viên của Momcare sẽ tư vấn cho mẹ cách massage cho bé, hỗ trợ và tư vấn cho mẹ cách chăm sóc bé tốt nhất, phòng tránh các bệnh theo mùa bé dễ mắc phải
  6. Chăm sóc vết mổ, vết khâu cho mẹ sau sinh.
  7. Hơ lá trầu cho bé: Việc hơ lá trầu cho bé đã theo dân gian xưa nay, giúp bé miễn dịch, tăng cường tiêu hóa, lưu thông khí huyết, ... Bằng nguyên liệu hành nén, lá trầu tươi, kết hợp với bếp điện hoặc than hoạt tính ( theo yêu cầu ).

Điểm cộng khi sử dụng dịch vụ tắm bé tại nhà của Momcare chính là:


  • Nhân viên là những nữ hộ sinh hoặc điều dưỡng có kinh nghiệm.
  • Với 100% nguyên liệu tự nhiên, không có chất bảo quản, không phẩm màu, nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về nguyên liệu. 
  • Mọi dụng cụ nguyên liệu đều được trung tâm chuẩn bị hết.
  • Trong quá trình thực hiện, đội ngũ Mom Care luôn quan tâm chăm sóc chu đáo và tận tình nhất, mỗi quy trình thực hiện, trung tâm sẽ qua xin ý kiến và kiểm tra việc thực hiện quy trình của nhân viên hoặc qua nhắn tin và gọi điện.

GÓI TẮM, MASSAGE HƠ LÁ TRẦU CHO BÉ 15 ngày - 1.500.000 đ


Thông tin liên hệ:
Địa chỉ:
 79 Giang Văn Minh, Đà Nẵng

Điện thoại: 091 909 06 83
Fanpage:
 https://www.facebook.com/chamsocsausinhdanang/

Luôn đề cao yếu tố an toàn và thư giãn cho mẹ và bé, tạo dựng sự tin tưởng đối với khách hàng
Hơ lá trầu cho bé
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Công ty TNHH Dịch vụ Mẹ Bé Diệp Anh Care

Công ty TNHH Dịch vụ Mẹ Bé Diệp Anh Care là đơn vị cung cấp các dịch vụ tắm bé, chăm sóc mẹ sau sinh, massage bầu, thông tắc tia sữa, dịch vụ bảo mẫu cao cấp. Với đội ngũ nhân viên là điều dưỡng, nữ hộ sinh và dược, y sĩ được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp, với sự yêu nghề yêu trẻ, năng động, nhiệt huyết. Diệp Anh Care sẽ mang đến cho các mẹ chất lượng dịch vụ tốt nhất cho từng khách hàng.

Trẻ sơ sinh thường có làn da nhạy cảm và cơ thể còn rất non nớt nên cần được chăm sóc nhẹ nhàng, đặc biệt là trong quá trình tắm cho bé phải thật sự cẩn thận, tỉ mỉ để đảm bảo tắm bé được sạch mà không gây ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như cơ thể của bé. Dịch vụ tắm bé sơ sinh tại nhà Đà Nẵng sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề khó nhằn ngay từ những ngày đầu tiên.Nghiên cứu những quy trình tắm trẻ theo chuẩn quốc tế kết hợp cùng với những mẹo dân gian, Diệp Anh Care đã tự mình mày mò và đưa ra phương pháp tắm bé với quy trình riêng biệt đem đến những hiệu quả tốt nhất cho sức khỏe cũng như sự phát triển của bé.

  • Bên cạnh đó, nhân viên của công ty lại là những người có nhiều kinh nghiệm cũng như được đào tạo bài bản dưới sự hướng dẫn, chỉ dạy tận tình của những người đi trước. Nhờ vậy, sự chuyên nghiệp không chỉ được thể hiện qua chuyên môn mà còn được thể hiện qua phong cách cũng như thái độ làm việc của nhân viên. Chính điều này đã đem đến sự hài lòng về chất lượng dịch vụ cho thuê y tá tắm cho bé sơ sinh tại nhà của Diệp Anh Care.
  • Dịch vụ tắm bé sơ sinh tại nhà là liệu trình chăm sóc đặc biệt cao cấp toàn diện dành cho trẻ sơ sinh mới xuất viện về nhà, rất cần nhận được sự chăm sóc chu đáo từ bàn tay chuyên nghiệp của các cô Y tá, Điều dưỡng, Nữ hộ sinh. Bé sẽ được trải nghiêm kỹ thuật chăm sóc khoa học hiện đại kết hợp phương pháp dân gian với tinh dầu lá trầu hiệu quả cho trẻ sơ sinh.

QUY TRÌNH TẮM BÉ SƠ SINH TẠI NHÀ:


  1.  Thay đồ rửa tay thường quy hoặc xà phòng diệt khuẩn.
  2. Kiểm tra tình trạng sức khỏe, vệ sinh của cả mẹ và bé.
  3. Chuẩn bị dụng cụ cần thiết.
  4. Massage cho bé 15 phút
  5. Tiến hành tắm bé theo quy trình chuẩn…
  6. Đóng bỉm, tã, mặc đồ cho bé.
  7. Thoa dầu giữ ấm
  8. Vệ sinh mắt, mũi, tai, bộ phận sinh dục.
  9. Thoa kem chống hăm cho bé
  10. Sát khuẩn lại tay bằng dung dịch sát khuẩn tay nhanh.
  11. Vệ sinh rốn đúng kỹ thuật.
  12. Hơ lá trầu cho bé.
  13. Vệ sinh nơi làm việc.
  14. Sát khuẩn tay nhanh.
  15. Chăm sóc mẹ sau sinh: Hướng dẫn mẹ cho bé bú đúng cách, hiệu quả. Kiểm tra, vệ sinh vết mổ, vết cắt tầng sinh môn. Hướng dẫn vệ sinh đúng cách, tránh nhiễm khuẩn. Hướng dẫn chế độ nghĩ ngơi sinh hoạt cho Mẹ sau sinh. Chế độ ăn lợi sữa. Hỗ trợ cho bé bú bình đúng cách.

Lưu ý những chuẩn bị: Gia đình cần chuẩn bị nước ấm, 2 thau tắm, 2 khăn tắm lớn, 2 khăn sữa mềm, quần áo, tất tay, chân.

Bạn lo lắng, băn khoăn khi lần đầu làm mẹ? Bạn cần được tư vấn về các liệu trình phục hồi sức khỏe cho mẹ sau sinh hoặc chăm sóc trẻ sơ sinh. Đừng ngần ngại, hãy liên hệ ngay cho Diệp Anh care – Dịch vụ cho thuê ý tá tắm bé sơ sinh và chăm sóc mẹ sau sinh tại nhà. Diệp Anh care rất sẵn lòng tư vấn & giải đáp mọi thắc mắc cho bạn và bạn sẽ được sử dụng dịch vụ với bảng giá ưu đãi nhất.


Gói tắm bé toàn diện (15 buổi- Trọn gói dịch vụ 2.250.000)


Thông tin liên hệ:


CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ MẸ BÉ DIỆP ANH CARE

Địa chỉ: 53 Trường Chinh, P. An Khê, Q Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

Sđt: 0975.278.696 (Ms. Diệp)
Website
: https://diepanhcare.com/

Diệp Anh Care đã tự mình mày mò và đưa ra phương pháp tắm bé với quy trình riêng biệt đem đến những hiệu quả tốt nhất cho sức khỏe cũng như sự phát triển của bé.
Diệp Anh Care đã tự mình mày mò và đưa ra phương pháp tắm bé với quy trình riêng biệt đem đến những hiệu quả tốt nhất cho sức khỏe cũng như sự phát triển của bé.
3

Bình An Care

Những ngày sau sinh tại bệnh viện, hầu hết việc tắm bé đều được các cô điều dưỡng chăm lo. Nhưng sau những ngày đó, các bé được đưa về nhà thì việc tắm bé là vấn đề làm các bà mẹ trẻ lo lắng nhất. Cơ thể mẹ thì còn rất yếu, cha thì lại vụng về chưa có kinh nghiệm, ông bà thì đã lớn tuổi,...Đừng lo lắng về vấn để này nữa nhé, vì đã có sự hỗ trợ của Bình An Care .


Tại sao mẹ lại cần dịch vụ tắm bé tại nhà của Bình An Care?


  • Các mẹ mới sinh xong cơ thể còn rất yếu, các hoạt động sẽ còn rất hạn chế. Nên việc chuẩn bị dụng cụ và việc tắm bé sẽ rất khó khăn.
  • Các mẹ vẫn chưa quen với việc bế bé khi tắm và chưa có kinh nghiệm trong việc tắm bé tại nhà đúng cách.
  • Các mẹ chưa quen với việc vệ sinh những vùng nhạy cảm như rốn, mắt, mũi hay bộ phận sinh dục. Điều này sẽ rất dễ làm cho bé bị tổn thương.
  • Dịch vụ tắm bé tại nhà sẽ giúp cho các mẹ có thêm nhiều kinh nghiệm chăm sóc bé, biết cách cải thiện sức khỏe, phòng tránh sản hậu cho bản thân, giúp con ăn ngon, ngủ khỏe.
  • Bình An Care đã tập hợp những cá nhân có hiểu biết sâu rộng về việc chăm sóc mẹ và bé sau khi sinh, tập hợp đội ngũ nhân viên có tâm huyết trong nghề để chia sẻ những khó khăn cùng gia đình với phương pháp chăm sóc đặc biệt, là sự kết hợp tuyệt vời giữa y học cổ truyền và khoa học hiện đại. Giờ đây, các ông bố và người thân không cần lo lắng cho sức khỏe của vợ và con yêu, của những đứa cháu mà mình mong mỏi.
  • Với tiêu chí: Lấy chất lượng để phát triển – Lấy uy tín để đặt niềm tin, Bình An Care luôn mang đến cho người dùng sự hài lòng nhất bởi đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, sự nhiệt tình tính chu đáo cùng các gói dịch vụ thật hoàn hảo mang đến hiệu quả rõ rệt sau mỗi lần trị liệu.

LIỆU TRÌNH CHĂM SÓC BÉ TẠI BÌNH AN CARE.


  1. Massage bé
  2. Tắm bé
  3. Vệ sinh mắt, mũi, miệng, bộ phận sinh dục
  4. Tư vấn tư thế cho bé bú đúng cách
  5. Tư vấn cách gọi sữa về.

Nguyên liệu và dụng cụ Bình An Care chuẩn bị. Nhân viên 100% tốt nghiệp chuyên ngành Y. Nguyên liệu 100% thiên nhiên nên cha mẹ hoàn toàn yên tâm khi cho bé trải nghiệm dịch vụ tắm bé tại nhà của Bình An Care.


Thông tin liên hệ:

BÌNH AN CARE

Địa chỉ:

  • CN1: 616 Núi Thành, Hải Châu, Đà Nẵng
  • CN2: 403 Hai Bà Trưng, Cẩm Châu, Hội An

Liên hệ: 0935.034.967

 Fanpage: https://www.facebook.com/chamsocsausinhtaidanang/

Với tiêu chí: Lấy chất lượng để phát triển – Lấy uy tín để đặt niềm tin, Bình An Care luôn mang đến cho người dùng sự hài lòng nhất
4

Trung Tâm HappyMums Đà Nẵng

Trung Tâm HappyMums Đà Nẵng chăm sóc sau sinh toàn diện dành cho mẹ. Trung Tâm HappyMums Đà Nẵng đảm nhiệm nhiều dịch vụ chăm sóc sau sinh cho cả mẹ và em bé trong đó có quy trình tắm bé. Trung Tâm HappyMums Đà Nẵng có quy trình tắm bé với các bước cơ bản như:


  • Massage cho bé: Massage giúp cho bé thư giãn thoải mái, ngủ ngon, ít quấy khóc, cải thiện tuần hoàn, kích thích hệ miễn dịch.
  • Tắm bé: Tắm bé giúp bé sạch sẽ, tránh các bệnh ngoài da, viêm da, giúp bé ngủ ngon, thư giãn thoải mái
  • Vệ sinh mắt, mũi,tai, rốn cho bé: Đảm bảo vệ sinh vùng rốn, mắt, mũi cho bé sơ sinh đặc biệt là tình trạng nhiễm trùng rốn cho bé.
  • Vệ sinh vết mổ, thay băng cho mẹ (miễn phí): Vệ sinh vết mổ đúng cách giúp cho vết mổ của mẹ không bị nhiễm trùng vùng mổ, nhanh chóng phục hồi vết mổ.
  • Hơ lá trầu không cho bé: Đây là phương pháp dân gian: hơ là trầu không giúp cho bé cứng cáp, tránh được các bệnh tật khi ra tháng.
  • Tư vấn cho mẹ: Tư vấn cho mẹ các kỹ năng, kiến thức cho mẹ đề phòng tránh các bệnh theo mùa và chăm sóc con khỏe mạnh hơn.

Trung Tâm HappyMums Đà Nẵng sẽ cung cấp tất cả đồ dùng để tắm cho bé: Dầu massage, sữa tắm ,kem chống hăm, băng rốn, bông gạc cho mẹ.

Trung Tâm HappyMums Đà Nẵng luôn luôn cam kết mang lại dịch vụ tốt nhất cho mẹ và bé với đội ngũ nhân viên tắm được đào tạo chuyên môn về y tế, 100% là nhân viên y tá, điều dưỡng.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 282/5 Lê Duẩn, Đà Nẵng

Điện thoại: 0935916900

Gmail: [email protected]

Fanpage: https://www.facebook.com/pages/category/Beauty--Cosmetic---Personal-Care/Happy-Mums-D%E1%BB%8Bch-v%E1%BB%A5-ch%C4%83m-s%C3%B3c-sau-sinh-t%E1%BA%A1i-nh%C3%A0-666540736796149/

Xông hơ lá trầu cho bé
Trung Tâm HappyMums Đà Nẵng luôn luôn cam kết mang lại dịch vụ tốt nhất cho mẹ và bé với đội ngũ nhân viên tắm được đào tạo chuyên môn về y tế, 100% là nhân viên y tá, điều dưỡng.
5

MBcare Đà Nẵng

Được đánh là một trong những dịch vụ chăm sóc mẹ và bé uy tín hàng đầu tại Đà Nẵng hiện nay, MBcare chắc chắn cũng sẽ là cái tên không thể vắng mặt trong danh sách này. Với những lợi thế sẵn có từ đội ngũ nữ hộ sinh, điều dưỡng chuyên nghiệp, tận tâm, trách nhiệm, MBcare luôn tự tin để trở thành người bạn đồng hành thân thiết, tin cậy cùng sản phụ và gia đình trong hành trình cùng bé yêu đón chào cuộc sống mới cũng như hoàn thành thật tốt sứ mệnh mang đến sức khỏe, hạnh phúc, niềm vui cho bé yêu và mẹ bằng chất lượng dịch vụ và kết quả chăm sóc tốt nhất.

Trọng tâm của MBcare trong việc chăm sóc sức khỏe bé và mẹ là lời cam kết mang đến dịch vụ chăm sóc hoàn hảo bằng tất cả tình yêu thương và sự tận tâm, không chỉ đáp ứng đầy đủ mà còn vượt lên trên sự mong đợi của khách hàng. Một khi đã lựa chọn MBcare, bé và mẹ sẽ được trải nghiệm sự yêu thương chăm sóc như ở gia đình.

Mới sinh  mẹ nào cũng bỡ ngỡ chưa biết nên tắm bé sơ sinh như thế nào, chăm sóc con ra sao cho phù hợp. Các chuyên viên của MB Care sẽ tới tắm bé đồng thời tư vấn cho mẹ cách chăm sóc bé và sẽ hướng dẫn mẹ cách tắm những ngày sau này. 


Quy trình tắm như sau


  1. Massage cho bé
  2. Tắm bé
  3. Chăm sóc, vệ sinh mắt – mũi – rốn
  4. Tưa lưỡi cho bé, giúp lưỡi bé được sạch sẽ hơn
  5. Chăm sóc sản dịch vết khâu tầng sinh môn cho mẹ
  6. Hướng dẫn mẹ massage cho bé
  7. Hỗ trợ, tư vấn cách chăm sóc bé.

MBcare cam kết mang lại dịch vụ tốt nhất cho mẹ và bé bởi tại đây có:


  • Chuyên viên tắm bé có kinh nghiệm tắm bé lâu năm
  • Chuyên viên có bằng cấp và kỹ thuật tắm
  • Chuyên viên có kinh nghiệm chăm sóc và tư vấn chăm sóc bé đúng cách
  • Chuyên viên có đầy đủ dụng cụ được tiệt trùng sạch sẽ .
  • Mọi dụng cụ Chuyên viên MBcare sẽ mang theo đầy đủ, khách hàng chỉ chuẩn bị khăn tắm, xà bông tắm, chậu tắm và nước nóng. Nhân viên khi đến đều vệ sinh và tiệt trùng sạch sẽ trước khi chăm sóc mẹ và tắm bé.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 

  • 45 Mai Xuân Thưởng - Thanh Khê - Đà Nẵng.
  • 39 Bế Văn Đàn - Thanh Hà - Hội An- Quảng Nam.

Điện thoại:  0932.565.034; 093 256 50 34
Fanpage:
https://www.facebook.com/mbcaredanang/

    MBcare cam kết mang lại dịch vụ tốt nhất cho mẹ và bé
    6

    DỊCH VỤ CHĂM SÓC SỨC KHOẺ TẠI NHÀ – AN NHIÊN CARE ĐÀ NẴNG

    Khi bé yêu chào đời, ba mẹ bắt đầu bận rộn với việc học cách chăm sóc bé, từ cách cho bé bú sữa, hiểu được nhịp ăn ngủ của bé, cách thay tã,…Tắm bé cũng là một nhiệm vụ không những quan trọng cho sức khỏe của bé mà còn là thời gian tận hưởng thú vị giữa bạn và bé yêu. Tắm bé giúp bảo vệ sức khỏe làn da của bé. Da bé sơ sinh mỏng hơn da người lớn đến 30% nên rất nhạy cảm và cần sử dụng các sản phẩm sữa tắm riêng dành cho bé. Mặc dù bé con không có nhiều hoạt động thể lực như người lớn, bé vẫn cần được tắm ít nhất 3 lần một tuần. Bé yêu cần được tắm thường xuyên để loại bỏ lớp dầu dư thừa tiết ra từ da, tóc, đồng thời giúp da bé không bị quá ẩm và giữ khô thoáng các nếp gấp tránh hiện tượng hăm. Bé không được gội đầu thường xuyên dễ bị vảy đóng trên da dầu do hiện tượng tuyến mồ hôi làm việc quá mức. Ngoài ra, tắm bé là thời gian giúp bạn kiểm tra cơ thể bé có những tổn thương da bất thường hay không. Trong quá trình tắm động tác massage tay chân bé còn giúp tăng tuần hoàn mạch máu ở các chi. Khi ba mẹ tắm cho bé sẽ giúp bé được thư giãn, đồng thời học được cảm giác tiếp xúc của da, giao tiếp bằng mắt và tăng cường sự gắn kết tình cảm giữa bé và ba mẹ. Chưa kể sau khi chào đời, cuống rốn của bé thường rụng sau 5 – 15 ngày (trung bình 7 ngày). Sau khi rốn rụng, chất dịch nhầy này vẫn còn được tiết ra cho đến khi rốn lành hẳn sau vài ngày. Đây là phản ứng viêm sinh lý. Xung quanh thời điểm rụng rốn, trẻ rất dễ bị nhiễm trùng rốn nếu không sạch. Bé cần được chăm sóc và theo dõi cuống rốn cho đến khi chân rốn khô hoàn toàn. Chính vì vậy An Nhiên Care đã có các gói dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại nhà nhằm chăm sóc toàn diện mẹ và bé sau sinh. Đồng thời cả mẹ và bé cũng nhận được gói tư vấn miễn phí từ các bác sĩ chuyên khoa sản, nhi và các chuyên khoa khác trong suốt thời gian đăng ký liệu trình.

    An Nhiên Care là tập hợp đội ngũ cử nhân nữ hộ sinh, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc y tế. An Nhiên Care luôn mong muốn góp một phần sức lực của mình thúc đẩy việc chăm sóc sức khỏe cho xã hội. An Nhiên Care quan niệm rằng mỗi bé yêu và sản phụ sau sinh cần sự chăm sóc ân cần chu đáo và tâm huyết trong việc chăm sóc y tế. Vì vậy An Nhiên Care luôn đặt ra những tiêu chuẩn cao nhất cho nhân viên và kỹ thuật viên của mình. Với An Nhiên Care, chăm sóc bé như là chăm sóc chính người thân yêu nhất của mình.


    Thông tin các gói Dịch vụ tắm bé sơ sinh tại nhà của An Nhiên Care


    • GÓI CHĂM SÓC BÉ: TẮM VÀ MASSAGE CHO BÉ ( 100.000đ/ lần): Nếu đăng ký gói từ 10 buổi chăm sóc trở lên: Giảm 10%– Nếu đăng ký trọn gói khám thai và theo dõi sinh: Giảm 20% (< 10km) cho gói chăm sóc bé (10 buổi chăm sóc).
    • GÓI CHĂM SÓC TOÀN DIỆN: TẮM, MASSAGE CHO BÉ VÀ CHĂM SÓC MẸ ( 150.000đ/ lần): Nếu đăng ký gói từ 07 buổi chăm sóc trở lên: Giảm 10%– Nếu đăng ký trọn gói khám thai và theo dõi sinh: Giảm 20% (< 10km) cho gói chăm sóc mẹ và bé toàn diện (07 buổi chăm sóc)

    Tại sao phải chọn An Nhiên Care?


    • An tâm: An Nhiên Care là tập hợp các chuyên gia, cử nhân hộ sinh, điều dưỡng và kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc y tế.
    • An toàn và hiệu quả: Quy trình tắm bé của An Nhiên Care tuân thủ nghiêm ngặt các nguyên tắc y khoa, các liệu trình đều được xây dựng và kiểm định an toàn bởi đội ngũ các chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm.
    • Tận tâm: An Nhiên Care hướng đến sự hài lòng, an tâm và lòng tin của khách hàng bằng sự chất lựợng, chuyên nghiệp, tận tâm và chu đáo.
    • Chuyên nghiệp: Hệ thống quản lí, điều phối chuyên nghiệp, nhanh chóng và tiện lợi cho khách hàng.
    • Tiện lợi: Các dịch vụ tại An Nhiên Care được thông báo đến khách hàng minh bạch, rõ ràng, tiết kiêm, nhanh chóng và dễ dàng.

    Thông tin liên hệ:

    DỊCH VỤ CHĂM SÓC SỨC KHOẺ TẠI NHÀ – AN NHIÊN CARE ĐÀ NẴNG
    Địa chỉ
    : 48/8 Phạm Nhữ Tăng (Đường Cây da cháy cũ), Thanh Khê, Đà Nẵng
    Điện thoại: 090 5555 803
    Website
    : https://www.annhiencare.com/dich-vu/tam-be-massage-be-sau-tam/
    Quy trình tắm bé của An Nhiên Care tuân thủ nghiêm ngặt các nguyên tắc y khoa, các liệu trình đều được xây dựng và kiểm định an toàn bởi đội ngũ các chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm.
    7

    Green Care Đà Nẵng

    Dịch vụ tắm Bé tại nhà, tắm Trẻ sơ sinh Green Care Đà Nẵng, là dịch vụ tắm Bé chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm masage cho trẻ sơ sinh, tắm bé an toàn hàng đầu Đà Nẵng. Với nhiều năm kinh nghiệm và uy tín đảm bảo sẽ mang tới sự hài lòng cho khách hàng về dịch vụ tắm bé tại nhà. Tại Green Care có 100% các nữ y tá, hộ sinh, điều dưỡng đã có kinh nghiệm nhiều năm trong việc massage và tắm bé, chăm sóc cho bé. Tất cả đều có chứng chỉ tắm bé tại nhà và trải qua quá trình kiểm tra trình độ kỹ lưỡng. Green care luôn có đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao tư vấn, giải đáp các thắc mắc của các mẹ về vấn đề tắm bé cũng như chăm sóc mẹ và bé sau sinh.

    Dịch vụ tắm bé tại nhà của Greenn care mang lại lợi ích gì cho bé? 


    • Giúp bé có một cơ thể khoẻ mạnh, tránh nhiễm các bệnh về da. Tránh việc bé bị nhiễm trùng rốn, đây là nguyên nhân dẫn đến việc nhiễm trùng máu gây tử vong ở trẻ sơ sinh.
    •  Massage kích thích các giác quan, tăng cường hệ tuần hoàn máu giúp bé có những giấc ngủ ngon. 
    • Việc hơ lá trầu sẽ giúp bé tăng sức đề kháng, phòng ngừa bệnh cảm mạo.
    •  Các bài tập vận động sớm giúp bé cứng cáp, tăng cường chỉ số AQ (chỉ số biểu thị khả năng vượt qua nghịch cảnh, bất hạnh, lao đao... gọi tắt là chỉ số vượt khó). Kích thích bé giao tiếp, gắn kết với mọi người, làm tăng chỉ số EQ (chỉ số trí tuệ cảm xúc).

    Các bước của dịch vụ tắm bé tại nhà của Green Care Đà Nẵng:


    1. Massage cho bé: massage toàn thân cho bé yêu sẽ giúp lưu thông khí huyết, kích thích giác quan, giúp bé ngủ ngon, tăng tình cảm gắn bó với những  người thân yêu, tăng EQ.
    2. Tắm bé: tắm bé sạch sẽ với sữa tắm gội 2 in 1, hoặc thảo dược Amibebe của người Dao Đỏ (gia đình tự chuẩn bị) trị cứt trâu, rôm sẩy, bệnh ngoài da.
    3. Vệ sinh: vệ sinh mắt, mũi, miệng và bộ phận sinh dục chuyên viên sẽ nhỏ mắt, lấy dịch mũi, rơ lưỡi và vệ sinh bộ phận sinh dục cho bé.
    4. Chăm sóc rốn: lấy sạch máu, chất dơ, khử trùng rốn để tránh trường hợp nhiểm trùng.
    5. Hơ lá trầu: Hơ lên thóp đầu, lưng, ngực, tay và chân, việc hơ lá trầu sẽ giúp cho bé được giữ ấm, ngăn ngừa cảm mạo.

    Ưu điểm khi lựa chọn dịch vụ tắm bé tại Green Care Đà Nẵng:


    • Đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm.
    • An toàn sạch sẽ là phương châm hàng đầu.
    • Yên tâm vì các y tá, điều dưỡng trong ngành hộ sinh sẽ tắm cho bé.

    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 73 Bãi Sậy, P. Khuê Trung, Q. Cẩm Lệ, Đà Nẵng

    Điện thoại: 090 574 10 02

    Fanpage: https://www.facebook.com/greencare.dn/


    Tại Green Care có 100% các nữ y tá, hộ sinh, điều dưỡng đã có kinh nghiệm nhiều năm trong việc massage và tắm bé, chăm sóc cho bé. Tất cả đều có chứng chỉ tắm bé tại nhà và trải qua quá trình kiểm tra trình độ kỹ lưỡng.

    Danh sách các Dịch vụ bảo vệ trường học chuyên nghiệp nhất tại Đà Nẵng -

    Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

    18/04/2024

    Category: Dịch Vụ

    Dịch vụ bảo vệ trường học đang là dịch vụ đang rất phát triển và được các BGH nhà trường quan tâm. Minh chứng rõ nhất là số lượng search các cụm từ liên quan ... xem thêm...đến bảo vệ trường học đang gia tăng nhanh chóng trên nền tảng tìm kiếm Google. Tuy nhiên, làm thế nào để lựa chọn được công ty bảo vệ uy tín, chất lượng? Dưới đây là các dịch vụ bảo vệ trường học chuyên nghiệp nhất tại Đà Nẵng.

    Danh sách các Địa chỉ cung cấp máy giặt công nghiệp uy tín nhất Đà Nẵng -

    Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

    17/04/2024

    Category: N/A

    Máy giặt công nghiệp thường được sử dụng chủ yếu tại những nơi có nhu cầu sử dụng cao, cần thiết trong cuộc sống hàng ngày như khách sạn, bệnh viện, trường ... xem thêm...học, nhà máy may, tiệm giặt là,… phục vụ với số lượng lớn. Bạn đang cần tìm mua máy giặt công nghiệp mà chưa biết chọn đơn vị nào. Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những địa chỉ cung cấp máy giặt công nghiệp uy tín tại Đà Nẵng.

    Danh sách các Địa chỉ bán máy làm kem tươi uy tín nhất Đà Nẵng -

    Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

    04/04/2024

    Category: N/A

    Kem tươi luôn là một món tráng miệng thơm ngon là món quà hấp dẫn từ người già đến trẻ em xóa tan sự nóng bức của thời tiết oi ả. Với nhu cầu cao từ khách ... xem thêm...hàng, do đó việc tìm kiếm máy bán kem tươi uy tín sẽ giúp các chủ kinh doanh thuận lợi trong việc bán hàng. Sau đây, Chúng tôi sẽ đưa ra danh sách các cửa hàng bán máy kem tươi uy tín tại Đà Nẵng.

    Danh sách các Dịch vụ chăm sóc cây xanh, cảnh quan chuyên nghiệp nhất Đà Nẵng -

    Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

    02/04/2024

    Category: Dịch Vụ

    Không gian sân vườn trong những khu nhà, khu biệt thự, khách sạn... luôn tạo được dấu ấn khác biệt cho gia chủ. Chính vì vậy, khi bước vào khuôn viên có nhiều ... xem thêm...cây xanh và cảnh quan đẹp giúp bạn cảm giác thư thái và nhẹ nhàng. Tuy nhiên, để không gian sân vườn được chỉn chu như những ngày đầu thì rất khó chăm sóc. Lúc này, lựa chọn một đơn vị chăm sóc cây xanh, cảnh quan chuyên nghiệp là biện pháp hữu hiệu nhất. Chính vì vậy cùng Chúng tôi điểm qua những đơn vị uy tín tại Đà Nẵng nh�

    Danh sách các Dịch vụ chụp ảnh sản phẩm đẹp, chuyên nghiệp nhất tại Đà Nẵng -

    Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

    02/04/2024

    Category: Dịch Vụ

    Chụp ảnh sản phẩm là một trong những quá trình quan trọng quyết định đến sự thành công của một chiến dịch Marketing. Tại Việt Nam, các doanh nghiệp có xu hướng ... xem thêm...quảng bá thương hiệu bằng cách đầu tư nhiều hơn vào việc cải thiện chất lượng hình ảnh sản phẩm. Vậy đâu là đơn vị chụp ảnh sản phẩm Đà Nẵng uy tín? Chúng ta hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu rõ hơn qua bài viết dưới đây!

    Danh sách các Dịch vụ livestream chuyên nghiệp nhất tại Đà Nẵng -

    Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

    29/03/2024

    Category: Dịch Vụ

    Đà Nẵng hiện đang là một trong những địa danh phát triển rất mạnh về kinh tế và xuất hiện ngày càng nhiều doanh nghiệp lớn – nhỏ chuyên về nhiều ngành nghề ... xem thêm...khác nhau. Chính vì thế, nhu cầu sử dụng những dịch vụ hỗ trợ truyền thông như livestream Đà Nẵng hiện đang ngày càng được ưa chuộng sử dụng nhiều hơn tại địa điểm này. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các dịch vụ livestream chuyên nghiệp nhất tại Đà Nẵng.

    Danh sách các Dịch vụ thi công mái hiên di động uy tín nhất tại Đà Nẵng -

    Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

    13/03/2024

    Category: Dịch Vụ

    Mái hiên di động là loại mái che thông minh không thể thiếu đối với cửa hàng kinh doanh, quán nước, nhà hàng… và được rất nhiều người tin dùng. Bởi sự tiện ... xem thêm...dụng và những lợi ích đặc biệt mà sản phẩm này mang lại. Bạn đang muốn tìm Đơn vị thi công mái hiên di động uy tín tại Đà Nẵng. Bài viết này hãy cùng Chúng tôi khám phá các dịch vụ thi công mái hiên di động uy tín nhất tại Đà Nẵng.

    Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất Đà Nẵng -

    Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

    07/03/2024

    Category: N/A

    Phục hồi tóc là quy trình chăm sóc cơ bản dành cho mái tóc hư tổn, đã qua tẩy, nhuộm, tạo kiểu nhiều lần. Kỹ thuật này bao gồm nhiều phương pháp đa dạng, phù ... xem thêm...hợp với các tình trạng khác nhau như: xơ rối, gãy rụng, thiếu sức sống,... Vì vậy, hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những salon phục hồi tóc tốt nhất Đà Nẵng hiện nay.

    Danh sách các Địa chỉ đào tạo chứng chỉ Quản lý giáo dục mầm non tốt nhất tại Đà Nẵng -

    Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

    29/02/2024

    Category: N/A

    Nghiệp vụ quản lý mầm non là chương trình nhằm bồi dưỡng, phát triển kiến thức, kỹ năng cơ bản về quản lý trường mầm non trong môi trường có nhiều thay ... xem thêm...đổi, biết gắn tầm nhìn với hành động, phát huy những giá trị của tổ chức và xã hội theo định hướng đổi mới căn bản và toàn diện GD&ĐT, nâng cao chất lượng GD&ĐT phục vụ công cuộc đổi mới phát triển đất nước trong bối cảnh hội nhập quốc tế. Cùng Chúng tôi điểm qua những địa chỉ đào tạo chứng chỉ Quản lý giáo

    Danh sách các Dịch vụ giúp việc theo giờ uy tín nhất Đà Nẵng -

    Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

    29/01/2024

    Category: Dịch Vụ

    Cuộc sống bận rộn khiến bạn không có thời gian chăm sóc nhà cửa và gia đình? Dịch vụ giúp việc theo giờ chính là giải pháp hoàn hảo dành cho bạn! Hôm nay hãy ... xem thêm...cùng Chúng tôi điểm qua các địa chỉ cung cấp dịch vụ giúp việc theo giờ tại Đà Nẵng nhé.

    Danh sách các Địa chỉ in ấn bao lì xì theo yêu cầu uy tín nhất tại Đà Nẵng -

    Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

    26/01/2024

    Category: N/A

    Lì xì làm cho ngày Tết cổ truyền của người Việt trở nên đẹp hơn, đầm ấm và có ý nghĩa hơn. Vì chúng mang một ý nghĩa vô cùng to lớn. Do đó, Chúng tôi xin gửi tới ... xem thêm...bạn những địa chỉ in ấn bao lì xì theo yêu cầu uy tín nhất tại Đà Nẵng nhé

    Danh sách các Địa chỉ xoá xăm uy tín nhất Đà Nẵng -

    Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

    26/01/2024

    Category: N/A

    Bạn muốn xóa xăm nhưng không biết ở đâu sẽ an toàn và không để lại sẹo. Vậy thì trong bài viết này, Chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu về các địa chỉ xoá xăm uy tín ... xem thêm...nhất Đà Nẵng nhé!

    Danh sách các Địa chỉ bán bếp công nghiệp uy tín nhất tại Đà Nẵng -

    Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

    23/01/2024

    Category: N/A

    Bếp công nghiệp là sản phẩm được ưa chuộng hiện nay. Bởi sản phẩm này mang nhiều ưu điểm nổi bật mà khó có sản phẩm nào thay thế được. Trên thị trường hiện nay ... xem thêm...có nhiều đơn vị cung cấp bếp công nghiệp. Tuy nhiên không phải ở đâu cũng mang đến cho bạn sản phẩm chất lượng. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các địa chỉ bán bếp công nghiệp uy tín nhất tại Đà Nẵng.

    Danh sách các Địa chỉ bán lạp xưởng ngon, chất lượng nhất tại Đà Nẵng -

    Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

    23/01/2024

    Category: N/A

    Lạp xưởng là một loại thực phẩm chế biến sẵn, cung cấp nhiều dưỡng chất và năng lượng cho cơ thể. Lạp xưởng thường dùng để chiên, nướng và chế biến nhiều món ... xem thêm...ăn đa dạng, hấp dẫn khác. Việc tìm kiếm được đơn vị phân phối lạp xưởng giữa hàng trăm nơi bán ở Đà Nẵng không phải việc dễ dàng. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để có sự chọn lựa phù hợp.

    Danh sách các Quán mì Udon ngon nhất Đà Nẵng -

    Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

    22/01/2024

    Category: N/A

    Mì Udon không chỉ là món ăn đặc trưng của ẩm thực Nhật Bản mà còn rất được yêu thích ở Việt Nam. Với sức hút không thể cưỡng lại, món mì Udon “thần thánh” đang ... xem thêm...ngày càng chiếm được nhiều cảm tình của giới trẻ Việt Nam. Cùng Chúng tôi khám phá các quán mì Udon ngon nhất Đà Nẵng trong bài viết dưới đây nhé.

    Danh sách các Dịch vụ sơn sàn Epoxy nhà xưởng uy tín nhất tại Đà Nẵng -

    Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

    18/01/2024

    Category: Dịch Vụ

    Trải qua nhiều năm phát triển, ngành công nghiệp sơn sàn Epoxy tại Đà Nẵng đã ngày càng khẳng định vị thế của mình, đồng thời mở ra nhiều cơ hội cho các doanh ... xem thêm...nghiệp nằm trong lĩnh vực này. Việc lựa chọn một đối tác cung cấp dịch vụ sơn sàn Epoxy uy tín không chỉ đảm bảo chất lượng mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ và tối ưu hóa không gian làm việc tại các nhà xưởng, nhà máy. Trong bối cảnh này, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các dịch vụ sơn

    Danh sách các Địa chỉ bán chả giò ngon, chất lượng nhất TP Đà Nẵng -

    Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

    12/01/2024

    Category: N/A

    Giò chả là món ăn rất ngon và không thể thiếu trong các bữa ăn, bữa tiệc hay trong những ngày Tết. Việc tìm được địa chỉ bán giò chả ngon, chất lượng là không ... xem thêm...hề khó. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những địa chỉ bán giò chả ngon, chất lượng nhất TP Đà Nẵng hiện nay.

    Danh sách các Cửa hàng bán xe đạp trẻ em uy tín nhất tại Đà Nẵng -

    Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

    08/01/2024

    Category: N/A

    Hầu hết các phụ huynh đều muốn con mình được phát triển tốt và toàn diện nhất. Việc cho bé tập làm quen với phương tiện, như xe đạp, ngay từ bé có thể giúp bé ... xem thêm...phát triển và là nền tảng cho nhiều kỹ năng cần thiết sau này. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng xe đạp được bán ở khắp các cửa hàng khác nhau. Để giúp bạn tìm được địa chỉ tốt, sau đây Chúng tôi sẽ giới thiệu những cửa hàng bán xe đạp trẻ em Đà Nẵng, hãy cùng theo dõi nhé!

    Danh sách các Địa chỉ bán giỏ trái cây đẹp và chất lượng nhất Đà Nẵng -

    Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

    05/01/2024

    Category: N/A

    Giỏ quà là một món quà ý nghĩa và thiết thực, thể hiện sự quan tâm và trân trọng của người tặng đối với người nhận. Đặc biệt, trong những dịp lễ tết, giỏ quà ... xem thêm...càng trở nên phổ biến hơn bao giờ hết.Tại Đà Nẵng, có rất nhiều địa chỉ bán giỏ quà đẹp với đa dạng mẫu mã, chủng loại và giá cả. Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết của Chúng tôi nhé!

    Danh sách các Cửa hàng bán đồ trang trí Tết đẹp nhất tại Đà Nẵng -

    Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

    05/01/2024

    Category: Tết

    Bạn đã lên ý tưởng và đã lên danh sách những món đồ trang trí Tết rồi. Giờ là bước bạn muốn tìm một cửa hàng bán đồ trang trí tết đẹp tại Đà Nẵng. Một địa chỉ ... xem thêm...uy tín đáp ứng các tiêu chí về tính thẩm mỹ, đa dạng, tính an toàn, giá cả của sản phẩm và cung cách phục vụ chuyên nghiệp của nhân viên. Vậy thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo một số shop bán đồ trang trí Tết đẹp nhất tại Đà Nẵng qua bài viết dưới đây nhé.

    Vay tien cmnd