Danh sách các dịch vụ mài sàn bê tông chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội

Mài sàn bê tông hay còn được với cái tên mài nền bê tông là một trong những phương pháp vệ sinh nền nhà sử dụng máy mài sàn bê tông công nghiệp có công suất siêu mạnh, kết hợp với đó là các hóa chất chuyên dụng thẩm thấu trực tiếp trên bề mặt sàn cùng với đó là các bước thi công mài sàn bê tông để có được một nền sáng bóng. Hiện nay, dịch vụ mài sàn bê tông nhà dân, biệt thự, nhà hàng, khách sạn,.. đang được nhiều chọn lựa như một phương pháp thay thế các sản phẩm lót sàn đắt tiền như đá granit, đá hoa cương, sơn epoxy,.. vì

1

Vệ Sinh Tiến Dũng

Hiện nay nhu cầu sử dụng các dịch vụ mài nền bê tông đang có xu hướng tăng mạnh, với các tòa nhà, khu chung cư, trung tâm thương mại, nhà xưởng, xí nghiệp. Việc mài sàn là bắt buộc do diện tích thi công lớn, mặt không thể phẳng và nhẵn như mong muốn. Chính vì vậy các chủ đầu tư, công ty có xu hướng sử dụng dịch vụ mài nền bê tông từ các công ty chuyên nghiệp để rút ngắn thời gian làm việc cũng như chi phí. Với trang thiết bị hiện đại, nhân viên đã có kinh nghiệm hơn 10 năm từ việc mài nền bằng những phương pháp thủ công đến những máy móc hiện đại nhất đang có mặt tại thị trường Việt Nam. Từ khu công nghiệp Đồng Văn – Hà Nam đến khu công nghiệp Bắc Thăng Long – Đông Anh,  Quang Minh – Sóc Sơn,… Vệ Sinh Tiến Dũng sẵn sàng có thể đáp ứng mài sàn bê tông cho một trung tâm thương mại chỉ trong vòng 1 ngày và 2 – 5 công trình cùng một thời điểm, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.


Ưu điểm dịch vụ mài nền bê tông Vệ Sinh Tiến Dũng


  • Đối với các công ty hoặc tổ đội làm việc theo phương pháp truyền thống bạn sẽ cảm nhận được ngay sự thiếu chuyên nghiệp trong cách làm việc so với hiện đại. Phương pháp truyền thống sử dụng các trang thiết bị cũ và lỗi thời khiến việc mài nền tạo ra rất nhiều bụi, tiếng ồn gây khó chịu cho những khu vực xung quanh. Nhưng Vệ Sinh Tiến Dũng sử dụng máy móc hiện đại có tích hợp mài nền + hút bụi + giảm ồn, tích hợp cả khả năng mài nền khô và mài nền ướt tùy theo yêu cầu của từng công trình hoặc chủ đầu tư.
  • Mặt khác nếu bạn có nhu cầu hoàn thành dịch vụ trong thời gian ngắn Vệ Sinh Tiến Dũng cũng có thể đáp ứng với 10 máy công suất lớn, 50 nhân viên chuyên nghiệp chỉ làm mài nền bê tông. Vệ Sinh Tiến Dũng có thể tập hợp triển khai nhanh việc hoàn thành 1 sàn 3000m2 chỉ trong 1 đêm. Bảo trì công trình định kỳ, nhanh chóng và chuyên nghiệp, giúp công trình của bạn luôn được tốt nhất.

Những khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ vệ sinh công nghiệp của Vệ Sinh Tiến Dũng đều rất hài lòng với sự chuyên nghiệp từ nhân viên, trang thiết bị, cách ăn mặc và làm việc. Vệ Sinh Tiến Dũng đã cung cấp dịch vụ và làm hài lòng hàng nghìn khách hàng, bạn có muốn là người tiếp theo sử dụng dịch vụ chất lượng và chuyên nghiệp từ Vệ Sinh Tiến Dũng.


Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: Số 12, ngõ 70, Văn Trì, Minh Khai, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 0933-245-333
Email:
[email protected]
bạn có nhu cầu hoàn thành dịch vụ trong thời gian ngắn Vệ Sinh Tiến Dũng cũng có thể đáp ứng với 10 máy công suất lớn, 50 nhân viên chuyên nghiệp chỉ làm mài nền bê tông
Mặt sàn sáng bóng sau khi sử dụng dịch vụ của Vệ sinh Tiến Dũng
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Maymaisanbetong.com.vn

Mài sàn bê tông luôn là lựa chọn hàng đầu của các công trình dự án xây dựng. Mài sàn phải khoa học hợp lý mới đảm bảo được độ bóng, bền của sàn bê tông, xi măng. Trong quá khứ Sàn bê tông được sử dụng là chủ yếu. Nó được bao phủ bởi thảm, gạch, khảm đá làm vật liệu khác nhau. Ngày nay chúng ta đến để lộ nét đẹp của các sàn bê tông đánh bóng, mà có thể tái tạo những cái nhìn và chất lượng của đá tự nhiên.  Những lợi thế của đánh bóng bê tông rất nhiều: đó là thực tế, dễ bảo trì, giá cả phải chăng, chất rắn và mạnh mẽ, phản chiếu, trượt kháng... Đó là lý do tại sao nó không phải là đáng ngạc nhiên rằng chủ sở hữu tòa nhà nhiều hơn và nhiều hơn nữa sử dụng bê tông để nâng cao hình ảnh của tài sản của họ. Sàn bê tông có thể được tìm thấy ở khách sạn, văn phòng, showroom, nhà hàng, các cơ sở bán lẻ và nhà kho, thậm chí tại nhà riêng. Đó là trang trí lộng lẫy và kinh tế cho bất kỳ phòng chờ, hành lang và nói chung cho bất kỳ khu vực có lưu lượng cao. Sau khi phục hồi chuyên nghiệp hoặc đánh bóng, bạn sẽ tìm thấy chói sàn bê tông của bạn.


Dịch vụ mài sàn bê tông, dịch vụ mài nền (sàn), tạo bóng sàn bê tông hết hợp giữa hóa chất cùng máy mài sàn chuyên dụng của Maymaisanbetong.com.vn khoa học hợp lý nhanh chóng giúp cho mặt sàn đánh bóng chất lượng mài sàn đảm bảo về chất lượng và tốc độ mài nhanh chóng đạt hiệu quả cao trong xây dựng luôn đạt độ tin cậy cao của khách hàng với những máy móc chuyên dụng Maymaisanbetong.com.vn nhận gia công mài sàn bê tông theo từng mục đích sử dụng khác nhau của quý khách mang lại mặt sàn sáng bóng, sạch đẹp.

  • Các chuyên gia phục hồi của Maymaisanbetong.com.vn được trang bị với hệ thống máy mài sàn đánh bóng bê tông mới nhất, sử dụng máy mài sàn chuyên dụng và các đĩa mài bê tông công nghiệp. Sau khi mài bằng đĩa hợp kim chúng ta sẽ chuyển sang đánh bóng bê tông bằng đĩa hợp kim nhựa, cấp độ bóng từ đơn giản sẽ trở lại ánh sáng chói của nó.
  • Maymaisanbetong.com.vn áp dụng cả công nghệ đánh bóng bê tông khô và ướt, mà không đòi hỏi bất kỳ hóa chất mạnh, vì những vật liệu phù hợp sẽ đạt được hiệu quả cần thiết của mình. Đánh bóng sàn bê tông là phương pháp mới rất thiết thực, giảm bụi trong quá trình sản xuất này. Đây là một quy trình phức tạp,  do đó các kỹ thuật viên có thể giải quyết các mức độ mong muốn của khách hàng. Maymaisanbetong.com.vn sẽ thực hiện tất cả những ý tưởng thẩm mỹ của bạn về sàn bê tông và các cơ sở sẽ hiển thị hình dạng tuyệt đẹp của nó.
  • Với lợi thế nguồn máy móc, thiết bị vật tư sẵn có. Maymaisanbetong.com.vn nhận thi công mài nền đánh bóng sàn bê tông công nghiệp. Giúp giảm bớt khó khăn cho Quý khách hàng trong khâu chuẩn bị bề mặt sàn trước sơn phủ chống thấm, chống ăn mòn... Giảm bớt áp lực về tiến độ bàn giao mặt bằng hoàn thiện cho chủ đầu tư.
  • Maymaisanbetong.com.vn sử dụng máy mài sàn bê tông chuyên dụng, đường kính làm việc lớn (750mm), công suất cao: từ 3 ~ 20HP; tốc độ quay từ 300 - 1900 vòng/phút. Đảm bảo tiến độ thi công, nhanh chóng, an toàn, chuyên nghiệp.

Đến với Maymaisanbetong.com.vn

  • Bạn sẽ được tư vấn khảo sát và báo giá tốt nhất.
  • Miễn phí làm mẫu trực tiếp tại công trình để hình dung thực tế sản phẩm sau thi công
  • Dịch vụ bảo dưỡng sàn định kỳ theo yêu cầu của khách hàng sau khi thi công hoàn tất.
Thông tin liên hệ:
CHI NHÁNH HÀ NỘI
Địa chỉ
: Số 2, Tổ Tháp, Đại Mổ, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại
: 0909.280.298 (Mr.Lâm)Fax: (844) 66.813.779
Email
[email protected] - [email protected]
Website:
 https://maymaisanbetong.com.vn/
Maymaisanbetong.com.vn sẽ thực hiện tất cả những ý tưởng thẩm mỹ của bạn về sàn bê tông và các cơ sở sẽ hiển thị hình dạng tuyệt đẹp của nó.
3

Công Ty Vệ Sinh Công Nghiệp 5 Sạch

Một sàn bê tông sáng bóng như mới, bền bỉ chắc chắn sẽ là một điểm tựa, một điểm nhấn cho ngôi nhà, biệt thự hay khách sạn của bạn. Tuy nhiên, việc lựa chọn một đơn vị chuyên thi công mài sàn bê tông chuyên nghiệp thì không đơn giản chút nào. Biết được nhu cầu thị trường như vậy, Vệ Sinh 5 Sạch đã thành lập một đội ngũ chuyên mài sàn bê tông ở Hà Nội chuyên nghiệp và hiệu quả cao. 

Quy trình đánh bóng sàn bê tông của Vệ Sinh 5 Sạch:


  • Bước 1: Xử lý những lỗi trên bề mặt sàn bê tông: Sử dụng máy mài sàn bê tông DMS250 kết hợp với đĩa mài thép và nước để xử lý bề mặt sàn. Số lượt mài phụ thuộc theo yêu cầu của quý khách hàng như màu lộ cát, mài hạ cốt, mài lộ cốt. Thông thường sử dụng cho nền thì chúng tôi sử dụng mài lộ cột liệu. Có thể mài qua 3 – 5 lượt bằng máy bào và sử dụng máy mài nền cầm tay để vệ sinh chân tường, chân cột.
  • Bước 2: Mài nhẵn mặt nền trước khi mài bóng sàn bê tông: Sử dụng máy mài sàn công nghiệp kết hợp với các đĩa mài thép để làm sạch nền lấy độ nhẵn trước khi thi công làm tăng cứng bề mặt nền: Đầu tiên bạn phun nước ướt đẫm mặt sàn sau đó sử dụng máy mài sàn và máy bào thép mài 3 – 4 lượt. Tiếp theo, sử dụng cây gạt nước để kiểm tra đỗ nhẵn bóng, xem sàn có bị xày xước không, thông thường sau khi mài 3-4 lượt là đạt yêu cầu. Sử dụng máy mài cầm tay kết hợp đĩa mài xử lý dọc chân tường,chân cột. Dùng gạt nước,máy hút bụi vệ sinh sạch nước và chuyển sang mài đầu số 100. Tùy thuộc vào độ mịn của sàn mà bạn có thể sử dụng đầu mài sàn khác để tẩy xóa các vết xước tăng độ nhẵn bóng bề mặt sàn. Sử dụng máy mài bằng tay và các đầu mài để xử lý chân cột và vệ sinh hút sạch nước bẩn. Sử dụng đầu mài sàn 200# kết hợp với nước để xóa những vết xước của sàn. Cùng với đó là sự hình thành gam màu tươi tắn để hoạn thiện việc độ bóng của sàn. Vệ sinh lau chùi sạch sẽ và sử dụng hóa chất để gia tăng độ cứng.
  • Bước 3: Phủ cứng và tiến hành mài nền bê tông sáng bóng: Đầu tiên phun dung dịch hóa chất làm cứng nền bê tông chờ cho thẩm thấu sau đó thi công đánh bóng và phủ si nếu các bạn yêu cầu. Chi tiết bước này như sau: Sau khi hóa chất phủ tăng cứng bề mặt sàn chúng tôi sẽ chờ khoảng 12 tiếng đồng hồ để hóa chất thẩm thấu sau đó dùng đầu 400# kết hợp với máy mài sàn bê tông công nghiệp xử lý mài khô 3 -4 lượt để tạo cho sàn được sang bóng,
    Sau khi sử dụng đầu 400# xong thì chuyển sang đầu 800# kết hợp máy mài tiếp tục mài khô 3-4 lượt. Kiểm tra xem độ bóng xem đã đạt tiêu chuẩn chưa, nếu chưa đạt thì tiếp tục mài thêm và vệ sinh sạch bụi. Tiếp theo, sử dụng đầu số 1500# kết hợp với máy mài nền tiếp tục mài khô 3-4 lượt nữa, sau đó dùng máy đánh bóng vệ sinh sạch sẽ bụi bẩn. Cuối cùng, phủ lớp hóa chất siêu bóng lên nền nhà, dùng máy đánh bóng lại là xong.
  • Bước 4: Nhiệm thu và bàn giao cho khách hàng: Tiến hành kiểm tra tất cả sàn bằng dụng cụ đo độ bóng và bằng mắt thường, nếu có lỗi chúng tôi sẽ khắc phục luôn trước khi bàn giao.5 Sạch là một trong những đơn vị hàng đầu chuyên thi công mài sàn bê tông, đánh bóng sàn gỗ, đánh bóng sàn xi măng, tăng độ cứng bê tông chất lượng tốt, giá thành rẻ tại Hà Nội.

Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ mài sàn bê tông của 5 sạch:


  • Đối với các tổ đội làm việc hay các công ty không chuyên khi làm việc theo phương pháp truyền thống thì bạn sẽ cảm thấy ngay được sự thiếu chuyên nghiệp trong cách làm việc và tinh thần làm việc. Phương pháp mài sàn truyền thống vẫn còn sử dụng các trang thiết bị lỗi thời, lạc hậu khiến việc mài nền tạo ra nhiều bụi bặm, tiếng ồn gây khó chịu cho mọi người ở xung quanh. 5 sạch sử dụng hệ thống máy móc tiên tiến hiện đại được trang bị tính năng tích hợp 3 trong 1 như mài nền, hút bụi, giảm ồn. Ngoài ra, máy mài sàn bê tông của 5 sạch còn có khả năng tích hợp mài nền khô hay mài nền ướt.
  • Nếu bạn có nhu cầu hoàn thành công trình trong khoảng thời gian ngắn, 5 sạch có thể đáp ứng ngay với đội ngũ kỹ thuật viên và hệ thống máy móc hiện đại. 5 sạch có thể hoàn thông công trình 3000 m2 trong vòng 1 đêm.
  • Bảo trì công trình định kỳ nhanh chóng, chuyên nghiệp, giúp công trình của bạn luôn như mới.

Mọi thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ :
Công Ty Vệ Sinh Công Nghiệp 5 Sạch

Địa chỉ: Số 7/4/39, Cổ Điển, Thanh Trì, Hà Nội
Email:
 [email protected]
Mobile:
 09123.61.661 – Hotline: 0986.015.430

Website: https://5sach.vn/

5 sạch sử dụng hệ thống máy móc tiên tiến hiện đại được trang bị tính năng tích hợp 3 trong 1 như mài nền, hút bụi, giảm ồn. Ngoài ra, máy mài sàn bê tông của 5 sạch còn có khả năng tích hợp mài nền khô hay mài nền ướt.
Nền sàn sạch sáng bóng sau khi sử dụng dịch vụ của 5 sạch
4

Công Ty TNHH Xây Dựng Bê Tông Trang Trí BM

Từ khá lâu nay, đánh bóng sàn bê tông đã trở thành lựa chọn sàn phổ biến và phổ biến rộng rãi nhất được sử dụng cho các không gian dân cư, thương mại và công nghiệp. Ngày nay, khi nhu cầu phát sinh, ngày càng có nhiều nhà thầu khởi động trên thị trường toàn cầu tuyên bố cung cấp các giải pháp sàn bê tông được đánh bóng chất lượng cao với mức giá kinh tế. Với mong muốn mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho ngôi nhà bạn, Bê tông trang trí BM đã ứng dụng thành công các phương pháp mài sàn bê tông hiện đại. Khi thực hiện mài sàn bê tông tại đây, bạn không phải lo lắng về hiệu quả. Bởi ở đây các công nghệ mài sàn bê tông đều đã được kiểm nghiệm và chứng nhận an toàn, đội ngũ chuyên viên đều là những người dày dặn kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao, trang thiết bị hiện đại, quy trình thực hiện bài bản, khoa học, đảm bảo mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng.

Công Ty TNHH Xây Dựng Bê Tông Trang Trí BM chuyên mài sàn bê tông:

  •  Sàn bê tông nhà xưởng, xưởng khu công nghiệp.
  • Tầng hầm, sàn thương mại khu chung cư.
  • Sàn bê tông bể bơi.
  • Sàn bê tông công trình dân dụng, cửa hàng, showroom.
  • Các loại khác theo yêu cầu khách hàng.

Dịch vụ mài sàn bê tông, dịch vụ mài nền (sàn), tạo bóng sàn bê tông của Công Ty TNHH Xây Dựng Bê Tông Trang Trí BM là sự kết hợp giữa hóa chất cùng máy mài sàn chuyên dụng đảm bảo tính khoa học, hợp lý, nhanh chóng. Cam kết về chất lượng và thời gian thi công, luôn được sự tin cậy của khách hàng.

Với lợi thế về máy móc, thiết bị sẵn có. Bê tông trang trí BM nhận thi công bề mặt sàn bê tông công nghiệp và dân dụng. Mang lại mặt sàn sáng bóng, sạch đẹp. Giúp giảm bớt khó khăn cho Quý khách hàng trong khâu chuẩn bị bề mặt sàn trước khi sơn phủ chống thấm, chống ăn mòn… Giảm bớt áp lực về tiến độ bàn giao mặt bằng hoàn thiện cho chủ đầu tư.
Máy móc sử dụng là máy mài chuyên dụng, đường kính làm việc lớn (750mm), công suất cao: từ 3 ~ 15HP; tốc độ quay từ 300 – 1600 vòng/phút. Đảm bảo tiến độ thi công, nhanh chóng, an toàn, chuyên nghiệp.


Thông tin liên hệ:

Công Ty TNHH Xây Dựng Bê Tông Trang Trí BM
Địa chỉ:
 Số nhà 51, Ngõ 354, Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại:
 Mr Bình: 0976 138 258 hoặc Mr Minh: 0977 201 123
Email:
 [email protected]
Website
: https://betongtrangtribm.vn/
Với lợi thế về máy móc, thiết bị sẵn có. Bê tông trang trí BM nhận thi công bề mặt sàn bê tông công nghiệp và dân dụng. Mang lại mặt sàn sáng bóng, sạch đẹp.
5

CÔNG TY TNHH LINH ANH HÀ NỘI

CÔNG TY TNHH LINH ANH HÀ NỘI chuyên thi công mài sàn bê tông tại Tp Hà Nội khu vực các quận nội thành. Với đội ngũ công nhân viên đông đảo, chuyên môn cao và sở hữu những thiết bị tiên tiến, hiện đại bậc nhất thế giới hiện nay. Dịch vụ mài nền bê tông ở tại CÔNG TY TNHH LINH ANH HÀ NỘI sẽ mang lại những kết quả tốt đẹp nhất cho công trình thi công.

CÔNG TY TNHH LINH ANH HÀ NỘI cung cấp các loại dịch vụ mài bê tông ở tại tphcm như: mài tạo phẳng cho bề mặt, mài tạo nhám để tiến hành đánh bóng sàn, mài phá các lớp sơn epoxy cũ trên nền nhà máy, nhà xưởng, khu công nghiệp… Nhằm mang lại tính thẩm mỹ cho bề mặt sàn, hoặc tạo nền tảng tốt tối đa để tiến hành thi công các công đoạn làm đẹp cho nền khác.


Vì sao nên chọn dịch vụ mài bê tông CÔNG TY TNHH LINH ANH HÀ NỘI


  • Bởi CÔNG TY TNHH LINH ANH HÀ NỘI có một đội ngũ công nhân viên vô cùng đông đảo và có tay nghề chuyên môn cực kỳ cao. Những công việc vô cùng khó khăn với bạn, nhưng khi vào tay các thợ lành nghề nhanh chóng được giải quyết một cách dễ dàng và hiệu quả.
  • CÔNG TY TNHH LINH ANH HÀ NỘI là một trong số ít những đội dịch vụ mài bê tông làm việc có uy tín bậc nhất tính đến thời điểm hiện tại trên thị trường miền Bắc hiện nay.
  • CÔNG TY TNHH LINH ANH HÀ NỘI có một số lượng lớn trang thiết bị hiện đại cùng các quy trình thực hành độc quyền riêng biệt. Qua đó dễ dàng có thể thực hiện công trình theo yêu cầu của khách hàng và khiến khách hàng hài lòng sau khi sử dụng dịch vụ của công ty.

Những ưu điểm về dịch vụ mài bê tông tại CÔNG TY TNHH LINH ANH HÀ NỘI


  • Trang thiết bị hiện đại: Việc sở hữu rất nhiều những chiếc máy móc được nhập khẩu trực tiếp từ các nước châu âu đó là một lợi thế, bởi không phải đội dịch vụ nào cũng có đầy đủ các loại máy móc này. Những máy móc này khi áp dụng vào việc thi công mài sàn bê tông mang lại vô vàn những lợi ích và hiệu quả.
  • Nhân công tay nghề cao: Với những công nhân được đào tạo bài bản, thực thi vô số các công trình khiến nhân công có thể dễ dàng thực hành công việc một cách tốt nhất, từ đó đẩy nhanh thời gian thi công và làm giảm giá thành chung của dịch vụ.
  • Thời gian thi công nhanh chóng: Thông thường thời gian thi công một công trình thường được diễn ra với thời gian vô cùng ngắn. Tính luôn thời gian từ lúc nhận được yêu cầu của khách hàng, luôn hoàn thành trong vòng 15 ngày.
  • Giá cả phải chăng phù hợp: Với những máy móc hiện đại, nhân công lành nghề cùng thời gian thi công ngắn khiến cho giá thành dịch vụ mài tạo phẳng hay mài phá sàn bê tông được giảm xuống một mức tối đa mà lại mang đến hiệu quả vô cùng cao.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH LINH ANH HÀ NỘI
 Địa chỉ:
Số 11 ngõ 31 Đội Nhân, Ba Đình, Hà Nội
Hotline
: 0462 596 157 - 0903 255 157
 Email:
[email protected]
Website:
 https://linhanhclean.com | https://vesinhlinhanh.vn/
CÔNG TY TNHH LINH ANH HÀ NỘI có một số lượng lớn trang thiết bị hiện đại cùng các quy trình thực hành độc quyền riêng biệt. Qua đó dễ dàng có thể thực hiện công trình theo yêu cầu của khách hàng và khiến khách hàng hài lòng sau khi sử dụng dịch vụ của công ty.
6

Công ty TNHH Dịch Vụ & Thương Mại First House

Trong quá trình sau xây dựng, các mặt sàn công trình lớn thường có nhu cầu mài nhẵn nền bê tông tạo độ phẳng, bóng cho mặt sàn, giúp nâng cao chất lượng sử dụng cũng như hình ảnh chuyên nghiệp hơn. Hiện nay Vệ Sinh FirstHouse đã có kinh nghiệm xử lý mài nền bê tông cho nhiều dự án khu trung tâm thương mại, tầng hầm, mặt sàn các khu chung cư, đô thị lớn và hàng trăm nhà xưởng tại Hà Nội cũng như các tỉnh phía Bắc.

Đối với mỗi công trình cần vệ sinh đặc biệt là đòi hỏi kinh nghiệm và trang thiết bị máy móc cao như dịch vụ mài nền bê tông, FirstHouse sẽ cần cử giám sát đến trực tiếp công trình để khảo sát mặt sàn kết hợp với tiếp nhận yêu cầu chất lượng từ phía khách hàng. Tính toán số lượng nhân công, thời gian, trang thiết bị máy móc, hóa chất cần thiết để hoàn thành dịch vụ đúng thời gian cam kết sau đó sẽ gửi bảng giá chi tiết tới chủ đầu tư.


Quy trình mài nền bê tông

  • Bước 1: Chuẩn bị máy móc, hóa chất và trang thiết bị
  • Bước 2: Dọn dẹp đồ đạc và hút bụi sạch sẽ toàn bộ bề mặt công trình
  • Bước 3: Kiểm tra lại bề mặt sàn
  • Bước 4: Tiến hành mài nền bê tông
  • Bước 5: Kiểm định chất lượng

FirstHouse đã có kinh nghiệm xử lý mài nền bê tông cho rất nhiều khu đô thị lớn như VinHomes Thăng Long, Time City, Royal City, khu công nghiệp Đồng Vă, Park Thăng Long, Quang Minh và hàng trăm công trình nhỏ lẻ khác từ khách hàng trên toàn miền bắc.

  • Trang thiết bị máy móc hiện đại, hóa chất chuyên dụng cho công việc mài nền bê tông, nhân viên giàu kinh nghiệm xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình thi công. 
  • Bảng giá chuẩn và phù hợp nhất với nhu cầu của khách hàng cũng như đặc trưng từng công trình, FirstHouse cũng có thể làm việc cả ngày lẫn đêm để đảm bảo tiến độ với các công trình khách hàng cần gấp.
  • Ngoài ra FirstHouse có thể cung cấp dịch vụ nhanh chóng và luôn hoàn thành đúng thời gian đã ký hợp đồng với khách hàng nên luôn nhận được sự tín nhiệm cao trong mọi dịch vụ vệ sinh công nghiệp mà FirstHouse cung cấp.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Dịch Vụ & Thương Mại First House

Địa chỉ: 52/252 Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Mail:
[email protected]
Hotline:
033.8733.111 - 0915.068.345
Fanpage: 
https://www.facebook.com/vesinhfirsthouse/
Website:
 https://vesinhhanoi.vn/
Mài nhẵn nền bê tông đạt yêu cầu 80%
Mài bóng nền bê tông với đầu mài 800#, 1500# và 3000#
7

Công Ty Minh Trí

Với xu thế của thị trường hiện nay các chủ đầu tư, nhà thầu thường lựa chọn sàn bê tông trong quá trình thi công công trình. Đây được xem là giải pháp hiệu quả, an toàn nhằm nâng cao chất lượng, đồng thời giảm bớt chi phí để mang lại hiệu quả kinh tế cao. Cùng thời điểm đó, dịch vụ mài sàn bê tông ra đời và trở thành xu hướng tất yếu trong xây dựng. Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ mài sàn bê tông có thể liên hệ với đội ngũ nhân viên Minh Trí để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí. Công ty Minh Trí là địa chỉ cung cấp dịch vụ mài sàn bê tông chuyên nghiệp và hiệu quả cao tại Hà Nội được khách hàng tin tưởng lựa chọn.


Mài sàn bê tông là công việc đòi hỏi sự tỉ mỉ, cẩn thận do đó các công việc thi công phải diễn ra dưới sự giám sát của đội ngũ nhân viên giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm nhằm mang lại hiệu quả cao. Để hiểu rõ hơn về quy trình mài sàn bê tông, sau đây công ty Minh Trí xin chia sẻ từng công đoạn cụ thể:


Bước 1: Khảo sát sàn bê tông: Khảo sát công trình sẽ là bước quan trọng quyết định đến chất lượng trong quá trình mài sàn bê tông. Do đó, đội ngũ nhân viên sẽ tiến hành kiểm tra:

  1. Tuổi đời của nền bê tông.
  2. Độ dày trước và sau khi mài sàn bê tông.
  3. Mục đích, nhu cầu sử dụng sàn bê tông của khách hàng.

Bước 2: Chuẩn bị dụng cụ, thiết bị mài sàn

  1. Máy mài sàn bê tông như CT179, CT279, CT379…, máy hút bụi, hút nước.
  2. Keo chống nứt, bình xịt hóa chất chuyên dụng giúp tăng độ cứng cho sàn.
  3. Đĩa mài sàn bê tông HF, MF, SF và một số dụng cụ cần thiết khác.

Bước 3: Quy trình mài sàn bê tông

  1. Sử dụng máy mài sàn chuyên dụng kết hợp với đĩa mài HF để loại bỏ nhanh chóng các tạp chất còn tồn đọng trên bề mặt sàn. Đồng thời, giúp mặt sàn tạo được độ phẳng tương đối.
  2. Dùng đĩa đánh bóng mài nền bê tông chuyên dùng đánh với nước để mài lấy lại độ nhẵn cho mặt sàn.
  3. Tiến hành vệ sinh, hút bụi mặt sàn, sau đó phủ hóa chất tạo cứng lên toàn bộ diện tích sàn.
  4. Sau một khoảng thời gian từ 12 – 24 giờ, hóa chất tạo cứng thẩm thấu vào toàn bộ mặt sàn bê tông, đội ngũ công nhân sẽ tiến hành thực hiện lại công tác mài sàn bê tông để loại bỏ những hợp chất thừa trên bề mặt và tạo độ bằng phẳng.
  5. Sử dụng máy hút bụi công nghiệp hút sạch bụi bẩn và để cho bề mặt sàn khô ráo. Sau đó dùng máy mài sàn bê tông loại CT179, CT279, CT379… kết hợp với đĩa mài để mài sàn bê tông đạt yêu cầu.
  6. Kiểm tra, vệ sinh và thu gom các dụng cụ, thiết bị mài sàn.
  7. Di chuyển các đồ vật (nếu có) về vị trí ban đầu và tiến hành bàn giao công trình cho khác hàng

Lợi ích mà dịch vụ mài sàn bê tông của công ty Minh Trí mang lại


  • Gia tăng độ bền cho mặt sàn là một trong những lợi ích đầu tiên mà dịch vụ mài sàn bê tông mang lại. Nếu sàn bê tông được mài đúng cách sẽ giữ được độ bóng và độ bền, khó vỡ hoặc mất màu.
  • Mang lại tính thẩm mỹ cao nhờ bề mặt phẳng, không gồ ghề. Đồng thời có thể kết hợp với màu sắc khác nhau để tạo nên sự phong phú và đa dạng cho bề mặt sàn.
  • Khả năng chống thấm hiệu quả, đặc biệt ít bám bụi và dễ dàng trong công tác vệ sinh mặt sàn.
  • Chịu được lực tốt đối với những xe có tải trọng cao như xe tải, xe nâng hay xe container.
  • Tạo được độ thân thiện với môi trường vì trong quá trình mài sàn bê tông không sử dụng hóa chất hay các chất kết dính độc hại.
  • Chi phí mài sàn bê tông và chi phí bảo trì thấp nên phù hợp với mọi đối tượng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Ngõ 18 Định Công Thượng, Định Công, Hoàng Mai, HN
Chi nhánh 01
: 138 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, HN
Chi nhánh 02
: 216 Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, HN
Chi nhánh 03
: 26 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, HN 
Điện thoại:
 0976 951 478
Website:
 https://ctyminhtri.com/
Mài sàn bê tông là công việc đòi hỏi sự tỉ mỉ, cẩn thận do đó các công việc thi công phải diễn ra dưới sự giám sát của đội ngũ nhân viên giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm nhằm mang lại hiệu quả cao.

Danh sách các Dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

19/04/2024

Category: Dịch Vụ

Theo thời gian, ngôi nhà sẽ phát sinh nhiều vấn đề hư hỏng, cần được sửa chữa, nâng cấp. Để quá trình sửa chữa nhà diễn ra nhanh chóng, đảm bảo thẩm mỹ cũng ... xem thêm...như an toàn, bạn có thể cân nhắc sử dụng dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói. Sau đây là một số dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói uy tín nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ sửa máy tính, laptop uy tín nhất huyện Quốc Oai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

18/04/2024

Category: N/A

Bạn đang cần tìm địa chỉ sửa máy tính tại huyện Quốc Oai? Bạn đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn địa chỉ sửa máy tính? Bạn không biết đâu là địa chỉ uy tín, ... xem thêm...chất lượng? Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ sửa máy tính, laptop uy tín nhất huyện Quốc Oai, Hà Nội.

Danh sách các Dịch vụ bảo vệ trường học chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

17/04/2024

Category: Dịch Vụ

Dịch vụ bảo vệ trường học đang là dịch vụ đang rất phát triển và được các BGH nhà trường quan tâm. Minh chứng rõ nhất là số lượng search các cụm từ liên quan ... xem thêm...đến bảo vệ trường học đang gia tăng nhanh chóng trên nền tảng tìm kiếm Google. Tuy nhiên, làm thế nào để lựa chọn được công ty bảo vệ uy tín, chất lượng? Dưới đây là các gợi ý của Chúng tôi về dịch vụ bảo vệ trường học chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ bán trống đồng đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

16/04/2024

Category: N/A

Trống đồng theo phong thủy có ý nghĩa cho tốt đẹp sự nghiệp công danh, vì các họa tiết mặt trống đồng sinh khí tốt, nhất là mặt trống được làm bằng kim loại ... xem thêm...đồng. Hình mặt trời ở giữa mặt trống có thể chiếu ánh sáng và đẩy những khí xấu khiến ảnh hưởng đến sức khỏe, công danh. Bạn đang muốn mua sản phẩm trống đồng mà chưa tìm được địa chỉ uy tín tại Hà Nội. Dưới đây là địa chỉ bán trống đồng đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ mua nước hoa nổi tiếng tại Quận Thanh Xuân, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

15/04/2024

Category: N/A

Nước hoa là một trong những món đồ không thể thiếu đối với cả nam và nữ. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị kinh doanh nước hoa với nhiều mức giá và ... xem thêm...chất lượng khác nhau. Nếu bạn còn đang băng khoăn chưa biết mua nước hoa chính hãng ở đâu tại quận Thanh Xuân thì đừng vội lướt qua bài viết này. Sau đây sẽ là top các địa chỉ mua nước hoa tại quận Thanh Xuân, Hà Nội được nhiều người yêu thích.

Danh sách các Địa chỉ bán hoành phi câu đối bằng đồng uy tín nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

15/04/2024

Category: N/A

Hoành phi câu đối bằng đồng là một chỉnh thể và luôn đi song hành cùng nhau, được nhiều người trong lối chơi chữ ưa chuộng. Hoành phi câu đối được treo ở những ... xem thêm...nơi tôn nghiêm trong gia đình, vừa mang đậm nét văn hóa tâm linh, vừa có giá trị sâu sắc về nghệ thuật. Treo hoành phi câu đối trong nhà cũng mang đến nhiều may mắn và thịnh vượng cho gia chủ. Bạn đang cần mua hoành phi câu đối mà chưa biết địa chỉ nào? Dưới đây là các địa chỉ bán hoành phi câu đối bằng đồng uy tín nhất t

Danh sách các Địa chỉ bán đồ thờ bằng đồng đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

12/04/2024

Category: N/A

Mua đồ thờ bằng đồng tại Hà Nội địa chỉ nào uy tín và đảm bảo chất lượng sản phẩm là vấn đề nhiều khách hàng thắc mắc. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn ... xem thêm...những địa chỉ bán đồ thờ bằng đồng đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ bán tượng đồng đẹp nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

12/04/2024

Category: N/A

Tượng đồng là tác phẩm điêu khắc làm đại diện cho 1 người, con vật hoặc 1 sự kiện. Nguyên liệu chính của tượng đồng đó là đồng nguyên chất và một số hợp kim từ ... xem thêm...đồng để tạo ra chất liệu khác nhau cho tượng đồng. Tượng đồng thường được dùng để làm vật trang trí phong thủy cho gia chủ, ngoài ra thường được trưng bày ở khu vực tưởng niệm, khu di tích lịch sử với ý nghĩa vô cùng quan trọng. Dưới đây là địa chỉ bán tượng đồng đẹp nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Đơn vị sửa cửa cuốn uy tín nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

12/04/2024

Category: N/A

Cửa cuốn hiện đang là sự lựa chọn của nhiều gia đình. Nó được xem như một cánh cửa bảo vệ khá tiện dụng, tiết kiệm và phù hợp với nhiều thiết kế nhà. Tuy ... xem thêm...nhiên, khi sử dụng bạn có thể gặp một số lỗi kỹ thuật, hỏng hóc. Và lúc đó cần phải có kỹ thuật viên để kiểm tra và xử lý kịp thời, nhanh chóng. Dưới đây Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một vài đơn vị sửa cửa cuốn uy tín nhất tại Hà Nội nhé.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

12/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Ba Đình. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách uy tín, giá ... xem thêm...cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Ba Đình.

Danh sách các Địa chỉ đúc chuông đồng chất lượng nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

12/04/2024

Category: N/A

Theo quan niệm của Phật giáo, chuông đồng được coi là biểu trưng của trí tuệ, là pháp khí tâm linh sử dụng trong các nghi lễ trong chùa. Âm thanh ngân vang là ... xem thêm...cơ sở để đánh giá chiếc chuông đồng đó chất lượng tốt hay không? Vậy để tạo ra chiếc chuông chất lượng phụ thuộc rất nhiều vào cách đúc và sự khéo léo từ đôi bàn tay những nghệ nhân đúc đồng cũng như cơ sở đúc chuông đồng uy tín. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các địa chỉ đúc chuông đồng chất lượng nhất

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận Hai Bà Trưng, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

11/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Hai Bà Trưng. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách uy ... xem thêm...tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Hai Bà Trưng.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận Thanh Xuân, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

11/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Thanh Xuân. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách uy tín, ... xem thêm...giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Thanh Xuân.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

10/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Đống Đa. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách uy tín, giá ... xem thêm...cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Đống Đa.

Danh sách các Địa chỉ đúc tượng đồng chân dung đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

09/04/2024

Category: N/A

Tạc tượng chân dung bằng đồng là cách để lưu giữ hình ảnh một người chân thực và trực quan nhất. Tuy nhiên, để đảm bảo sự tương đồng về hình ảnh và thần thái ... xem thêm...của người được khắc họa, gia chủ cần lựa chọn tạc tượng chân dung tại cơ sở uy tín, đáng tin cậy. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các địa chỉ đúc tượng đồng chân dung đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ bán tranh đồng đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

09/04/2024

Category: N/A

Bạn đang cần tìm bức tranh đồng phong thủy đẹp có ý nghĩa với phòng khách, cơ quan doanh nghiệp, biếu tặng đối tác bạn bè người thân mà chưa biết tìm địa chỉ ... xem thêm...nào tại Hà Nội. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các địa chỉ bán tranh đồng đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ bán tranh Đông Hồ đẹp nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

05/04/2024

Category: N/A

Tranh Đông Hồ, hay tên đầy đủ là tranh khắc gỗ dân gian Đông Hồ, là một dòng tranh dân gian Việt Nam với xuất xứ từ làng Đông Hồ (phường Song Hồ, thị xã Thuận ... xem thêm...Thành, tỉnh Bắc Ninh). Bạn muốn tìm mua dòng tranh này tại Hà Nội thì đến với các địa chỉ mà Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn dưới đây nhé.

Danh sách các Nha khoa tẩy trắng răng tốt nhất quận Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

04/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, tẩy trắng răng là phương pháp thẩm mỹ nha khoa được nhiều người lựa chọn để cải thiện màu sắc răng, mang lại sự tự tin trong giao tiếp. Nhu cầu tẩy ... xem thêm...trắng răng ngày càng cao, do đó, việc lựa chọn nha khoa uy tín, chất lượng là điều vô cùng quan trọng. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những nha khoa tẩy trắng răng tốt nhất tại quận Ba Đình, Hà Nội, giúp bạn sở hữu hàm răng như ý.

Danh sách các Địa điểm chụp ảnh áo dài đẹp nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

02/04/2024

Category: N/A

Từ bao đời nay, chiếc áo dài đã trở thành nét đẹp trong văn hóa của người Việt Nam. Chiếc áo dài làm tô thêm nét đẹp truyền thống của người phụ nữ Việt Nam, ... xem thêm...nét duyên dáng của người phụ nữ Á đông. Hình ảnh người phụ nữ Việt Nam trở nên đẹp biết bao trong tà áo dài truyền thống của dân tộc. Chụp ảnh áo dài ở đâu đẹp là điều nhiều cô gái thắc mắc. Hôm nay hãy cùng Chúng tôi điểm qua các địa điểm chụp ảnh áo dài đẹp nhất tại Hà Nội qua bài viết dưới đây.

Danh sách các Nha khoa tẩy trắng răng tốt nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

02/04/2024

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ nha khoa tẩy trắng răng tốt nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, để nhanh chóng sở hữu hàm răng trắng sáng, tự tin giao tiếp? Bài viết ... xem thêm...này sẽ là cẩm nang hữu ích giúp bạn lựa chọn cơ sở phù hợp, dựa trên các tiêu chí như đội ngũ bác sĩ, trang thiết bị, công nghệ và chi phí. Hãy cùng Chúng tôi khám phá ngay những gợi ý tuyệt vời ngay dưới đây nhé!

Vay tien cmnd