Danh sách các dịch vụ chăm sóc sau sinh uy tín nhất Hải Phòng

Bạn mới sinh em bé, sau khi sinh: Toàn thân nhức mỏi, da tái xạm do nội tiết tố thay đổi? Bụng bạn to như mang bầu tháng thứ 4, da rạn và thâm, khó hồi phục? Da mặt bạn bị tái sạm, thâm nám và kém đàn hồi? Bạn mong muốn được thư giãn, giảm nhức mỏi và làm đẹp da, dáng ngay trong thời kỳ thay máu sau sinh?. Tuy nhiên, bạn lại chưa rõ cách nào tốt nhất hoặc lo sợ các sản phẩm làm đẹp sau sinh ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của bạn hay chính nguồn sữa ngọt ngào dành cho bé yêu của bạn? Hãy để dịch vụ chăm sóc sau sinh giúp bạn phục h�

1

Green Beauty

Bệnh viện Quốc tế Green, toạ lạc tại số 738 đường Nguyễn Văn Linh, phường Niệm Nghĩa, quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng. Bệnh viện Đa khoa hàng đầu tại Việt Nam và khu vực với thương hiệu GREEN (Bệnh viện xanh - Khách sạn sạch). Bệnh viện Quốc tế Green là bênh viện đầu tiên ở Hải Phòng sở hữu một Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, cập nhật công nghệ tiên tiến trong khu vực và trên Thế giới.
Green Beauty có các gói dịch vụ đặc biệt dành cho những chị em phụ nữ sau khi sinh con. Gói dịch vụ sẽ giúp các mẹ giải quyết được các vấn đề về cân nặng sau sinh, rạn da sau sinh, làm ấm cơ thể sau sinh…góp phần thúc đẩy quá trình hồi phục nhanh hơn sau khoảng thời gian các mẹ phải chịu nhiều áp lực mệt mỏi khi mang thai.


Quy trình chăm sóc mẹ sau sinh tại Green Beauty bao gồm:


  • Chăm sóc da mặt với tinh nghệ Organic, mật ong/ sữa tươi : đem lại làn da trắng mịn và hồng hào
  • Xoa bóp tăng tiết sữa : tăng chất lượng sữa cho con yêu.
  • Massage lưng, cổ, vai, gáy giảm nhức mỏi.
  • Xoa bóp toàn thân bằng rượu ngâm gừng, nghệ, thuốc Bắc hạ thổ : giúp giữ ấm cơ thể, phục hồi gân cốt sau hành trình mang nặng đẻ đau dài ngày
  • Xông vùng kín với Thảo dược với Dao Spa Mama.
  • Đắp mặt nạ Gừng thảo dược giảm mỡ và săn chắc bụng thu nhỏ và mờ vết rạn.
  • Gội đầu khô hoặc nước thảo mộc (tuỳ theo sự lựa chọn của khách).
  • Hơ mặt với lá trầu không giúp da trắng sáng, hồng hào, săn chắc.
  • Hơ mắt với lá trầu không giúp giảm đỏ mắt và quầng thâm
  • Tẩy thâm nách, bẹn, mông : bằng hỗn hợp bột cam chanh, tinh dầu cam ngọt và dầu Argan Châu Phi.

Ưu điểm khi sử dụng quy trình chăm sóc mẹ sau sinh tị Green Beauty bao gồm


  1. Đội ngũ kĩ thuật viên sẽ đến tận nhà để chăm sóc chu đáo cho các mẹ nhà mình mà cho dù có xa cách mấy thì vẫn sẽ đi đến nơi. Sự nhiệt tình, tận tâm, chu đáo cùng những phương pháp massage chọn lọc nhất sẽ mang lại các các mẹ nguồn năng lượng dồi dào.
  2. Gói dịch vụ được thiết kế đặc biệt dựa trên những nghiên cứu khoa học kết hợp với những bài thuốc dân gian cổ truyền từ Cung đình Huế thời xưa giúp các Mẹ phục hồi sức khoẻ, cũng như nhan sắc, vóc dáng sau sinh một cách toàn vẹn nhất.
  3. Liệu trình chăm sóc: Green Beauty sẽ kết hợp thêm nhiều phương pháp chăm sóc khác tuỳ theo tình trạng sau sinh của khách để mang lại hiệu quả tối ưu nhất cho khách hàng. Quý khách hàng lưu ý: liệu trình được áp dụng từ ngày thứ 7 sau sinh thường và từ ngày thứ 15 sau sinh mổ.
  4. Chất lượng dịch vụ: Đặc biệt, Green Beauty cam kết sử dụng các nguyên liệu thiên nhiên theo định hướng Organic để đảm bảo sức khoẻ và sự an toàn của quý khách.
  5. Dịch vụ chuyên nghiệp: Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, dịch vụ chăm sóc da từ cơ bản tới chuyên sâu sẽ giúp cơ thể bạn như được hồi sinh, tan biến mọi áp lực trong cuộc sống.
  6. Không gian sang trọng: Đến với Green Beauty, bạn sẽ được chìm đắm trong hương hoa thơm dịu của thiên nhiên, lắng nghe những bản nhạc nhẹ nhàng thư giãn và chiêm ngưỡng không gian sang trọng, yên tĩnh và thư thái.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Tầng 2, Bệnh viện Quốc tế Green, Số 738 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng

Điện thoại: (0225) 3 553 555 

Di động: 0945 90 60 90

Website: https://benhviengreen.com/trung-tam-cham-soc-me-be/

bệnh viện quốc tế Green
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Mẹ Bé Hoàng Gia Hải Phòng

Mẹ Bé Hoàng Gia tự hào là thương hiệu spa uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm và dịch vụ cho mẹ và bé. Được thành lập dựa trên sự tư vấn của Ban cố vấn chuyên môn Hoàng Gia là các bác sỹ sản khoa, nhi khoa và đông y hàng đầu tại Việt Nam. Các sản phẩm và dịch vụ spa sử dụng có nguồn gốc hoàn toàn từ dược liệu thiên nhiên, không gây kích ứng da và không ảnh hưởng tới nguồn sữa mẹ. Các liệu pháp spa dựa trên phương pháp massage dưỡng sinh Nhật Bản và bí quyết làm đẹp cung đình Huế sẽ mang lại cho các mẹ một thai kỳ tuyệt diệu, tự tin với làn da trắng hồng và lấy lại vóc dáng thon gọn ngay trong thời gian ở cữ.


MẸ SAU SINH NHẬN ĐƯỢC GÌ?


  • Giảm đau nhức mỏi, giúp cơ thể thư giãn và thoải mái.
  • Massage nhẹ nhàng đúng cách giúp các tuyến sữa ra đều hơn và nhiều hơn, đồng thời giúp V1 săn chắc hơn và sớm trở lại như ban đầu.
  • Massage sau sinh giúp phục hồi cơ thể, đẩy nhanh sản dịch, cải thiện hiện tượng tiểu nhiều, tiểu khó.

VIỆN CHĂM SÓC MẸ BÉ HOÀNG GIA CAM KẾT


  • Chuyên viên hoàn toàn là Y tá điều dưỡng được đào tạo chuyên sâu về kiến thức và kỹ năng, tận tình và thấu hiểu tâm lý khách hàng
  • Dịch vụ chuyên nghiệp, liệu trình khoa học và hiệu quả
  • Sản phẩm tinh túy từ thiên nhiên và an toàn cho sức khỏe của mẹ và bé.
  • Tinh thần thư giãn, thoải mái ngay sau trải nghiệm.
  • Không gian Spa sang trọng, thư giãn mà vẫn ấm cúng, gần gũi. 

Chính những tiêu chí đã đặt ra từ những ngày đầu thành lập, cho tới nay, Mẹ bé Hoàng Gia đã tạo dựng được lòng tin với khách hàng và được nhiều mẹ tin tưởng sử dụng, lượng khách hàng thân thiết đã lên tới hơn 30.000 khách hàng. Không chỉ vậy, cho tới nay, Mẹ Bé Hoàng Gia cũng đã được nhận rất nhiều giải thưởng, bằng khen như cúp vàng sản phẩm Tin cậy – Nhãn hiệu ưa dùng – Thương hiệu uy tín do người tiêu dùng bình chọn và đạt Top 100 spa uy tín do Bộ Y Tế bình chọn.


Thông tin liên hệ:
Địa chỉ
: Số 44, Đường Nguyễn Bình, Ngô quyền, Hải Phòng
Điện thoại: 
096 966 34 36
Website
: chamsocmebe.vn
Fanpage:
 https://www.facebook.com/M%E1%BA%B9-B%C3%A9-Ho%C3%A0ng-Gia-H%E1%BA%A3i-Ph%C3%B2ng-1897799397128121/
Massage mặt và toàn thân cho mẹ sau sinh
Mẹ bé Hoàng Gia Hải Phòng
3

Việt Care

Quá trình mang bầu làm bạn cảm thấy mình “xuống cấp”, vậy thì tại sao sau sinh bạn không tự thưởng cho bản thân một cơ hội được chăm sóc, thư giãn toàn diện cả về sức khỏe và sắc đẹp. Viet – Care cung cấp dịch vụ chăm sóc và làm đẹp sau sinh tại nhà đầu tiên, chuyên nghiệp, uy tín và hiệu quả hàng đầu tại Việt Nam đi tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp sau sinh. Giúp bạn lấy lại được vóc dáng và phục hồi sự cân bằng vốn có. Dù bạn là ai, dù bạn có nhu cầu gì, Viet – Care đều có thể đáp ứng bạn bằng những gói dịch vụ sau sinh phù hợp.


Liệu trình chăm sóc tại Viêt - care bao gồm:


  • B1: Xông_hơi giúp đào thải độc tố trong cơ thể.
  • B2: Giảm_eo JUMBA bằng nguyên liệu thiên nhiên, an toàn với mẹ sau sinh.
  • B3: Giảm_đau_lưng. Đau lưng là vấn đề muôn thưở của bà bầu và chị em sau sinh. Với liệu trình massage chăm sóc của Việt -Care, mẹ sẽ đánh bay được những cơn nhức mỏi đó.
  • B4: Xông_mắt lá trầu giúp mẹ giảm mỏi mắt, trị quáng gà sau sinh.
  • B5: Dưỡng_da_trắng_hồng bằng mặt nạ ngũ vị nam độc quyền Việt - Care. (Theo gói)


Việt – Care đã, đang và sẽ chinh phục những sản phụ sau sinh bởi:


  • Việt – Care mang tới cho các mẹ sự tự tin về làn da và vóc dáng, đến với Viet – Care bạn không chỉ được chăm sóc như một khách hàng, mà còn được chia sẻ như một người bạn, người chị thân thiết.
  • Việt – Care đảm bảo về tay nghề của nhân viên chăm sóc, tất cả nhân viên chăm sóc phụ nữ sau sinh đều có nghiệp vụ y tế, được trang bị đầy đủ cả về lý thuyết lẫn thực hành, thái độ làm việc chuyên nghiệp, tân tình, mang đến cho khách hàng cả niềm vui về vóc dáng, làn da, sự thoải mái, cảm giác được nâng niu trong cảm nhận.
  • Sản phẩm hữu cơ độc quyền, Viet – Care từ những ngày đầu thành lập luôn muốn xây dựng hệ thống mỹ phẩm hữu cơ, không chỉ lành tính không chất bảo quản, tốt cho việc chăm sóc sản phụ sau sinh mà còn mang đến những hiệu quả tái tạo bất ngờ. 
  • Việt – Care luôn có trách nhiệm với mỗi “đứa con tinh thần” – sản phẩm của mình, sáng tạo thôi là chưa đủ, Việt – Care khai sinh cho những sản phẩm đó bằng những  giấy tờ chứng minh nguồn gốc cũng như giấy kiểm nghiệm an toàn với các sản phẩm bắt nguồn từ tự nhiên như nghệ hạ thổ, muối thuốc bắc.
  • Quan trọng nhất là Viet – Care luôn có chính sách hoàn tiền 100% cho khách hàng dừng sử dụng dịch vụ và khách hàng sử dụng liệu trình mà không có hiệu quả. Luôn quan tâm, chăm sóc và mang đến những điều tốt nhất cho khách hàng là điều Viêt - care luôn hướng tới.

Việt - Care cung cấp dịch vụ chăm sóc sau sinh uy tín nhất



  1.  Kinh nghiệm nhất: Việt – Care là dịch vụ chăm sóc sau sinh đầu tiên tại Việt Nam, đi đầu trong lĩnh vực chăm sóc phụ nữ sau sinh. Từ những kinh nghiệm được đúc kết của mình, Việt – Care đều có những cách chăm sóc tốt nhất dành cho khách hàng của mình từ: nhân viên tư vấn đến đội ngũ nhân viên chăm sóc, cách thức thanh toán đều đem lại cho khách hàng sự hài lòng nhất.
  2. Hiện tại, Việt – Care là đơn vị duy nhất trên thị trường có các chuyên gia của Việt – Care được tham dự các lớp tiền sản, được giảng dạy về cách chăm sóc sản phụ sau khi sinh và bảo vệ sức khỏe và sắc đẹp sau sinh tại các bệnh viện uy tín như: Hồng ngọc, Việt pháp và các lớp tiền sản tại Hà Nội, diễn đàn chăm sóc bà mẹ và trẻ em. 
  3. Khách hàng là bạn thân: Là công ty đầu tiên ra đời dòng dịch vụ đặc thù dành riêng cho bà đẻ, Việt – Care nhận được sự ủng hộ của rất nhiều mẹ sau sinh, những ông chồng muốn mang niềm vui trong thời gian ở cữ cho vợ.
  4. Dịch vụ Việt – Care không giống như spa, cũng không phải là thẩm mỹ viện, chăm sóc sau sinh hoàn toàn dựa vào các bài thuốc dân gian, những phương pháp cổ truyền mang lại hiệu quả không tức thì nhưng dài lâu. Không sử dụng máy móc, hầu hết quy trình đều phụ thuộc vào bàn tay của nhân viên chăm sóc đảm bảo sự an toàn, nhẹ nhàng với cơ thể của các mẹ sau sinh.

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: Số 50, Phố Chợ Đôn, Phường Nghĩa Xá, Quận Lê Chân, Hải Phòng
Điện thoại:
 097 561 66 69
Fanpage
: https://www.facebook.com/VietCareCNHaiPhong/


Việt - Care cung cấp dịch vụ chăm sóc sau sinh uy tín nhất
4

Dịch Vụ Chăm Sóc Sau Sinh Tại Nhà Mama Care

Với nhiều bà mẹ lựa chọn dịch vụ chăm sóc sau sinh không chỉ để: Phục hồi sức khoẻ. Chăm sóc sắc đẹp. Giảm eo về form dáng. Mà điều quan trọng không kém, đó còn là vì để: được tâm sự và được lắng nghe giảm thiểu khả năng mắc trầm cảm sau sinh, được giải tỏa sau thời gian mệt mỏi của quá trình mang bầu và sinh con, được chia sẻ kinh nghiệm chăm con và các lưu ý kiêng cữ khoa học. Mang thai và sinh nở là thiên chức thiêng liêng và cao cả của người phụ nữ và SPA MẸ BÉ MAMA-CARE sẽ luôn đồng hành cùng các mẹ để cùng biến quá trình vất vả đầy khó khăn đó trở nên nhẹ nhàng và ngập tràn hạnh phúc.

Quy trình chăm sóc sau sinh tại Mama Care bao gồm các bước sau:


  • Massage body giảm béo, giảm mỡ bụng.
  • Thông kinh lạc cổ vai gáy giảm đau nhức.
  • Dưỡng sinh thông kinh lạc giảm đau nhức.
  • Ngâm chân, massage chân thải độc.
  • Xông hơi, giải cảm thải độc.
  • Gội đầu cặp thảo dược.
  • Gội đầu dưỡng sinh.
  • Chăm sóc da mặt cơ bản, chuyên sâu.
  • Thông tắc tia sữa, kích sữa, trị viêm tuyến sữa.
  • Chỉnh khớp ngậm cho bé.
  • Massage và tắm cho bé.
  • Chăm sóc thư giãn sau sinh
  • Chăm sóc giảm eo sau sinh
  • Chăm sóc giảm thâm rạn, sáng hồng da sau sinh


 Điều gì khiến dịch vụ CHĂM SÓC SAU SINH của MAMA-CARE tuy không được quảng cáo rầm rộ nhưng ngày càng được nhiều mẹ sữa HẢI PHÒNG tin tưởng lựa chọn và mách nhau?


  • Với gần 5 năm kinh nghiệm, Mama-care tự hào là đơn vị đầu tiên trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho mẹ và bé tại Hải Phòng . Là sự lựa chọn thuận tiện, uy tín và chất lượng nhất của các gia đình trẻ.
  • Bên cạnh đó Mama-care cũng không ngừng phát triển dịch vụ để ngày càng phục vụ tốt hơn cho phái đẹp nói chung
  • Hãy trải nghiệm ngay hôm nay để cảm nhận chất lượng dịch vụ nhé.

Thông tin liên hệ: 
Địa chỉ:
218 Ngô Gia Tự, Hải Phòng

Hotline: 0969.157.977

Fanpage: https://www.facebook.com/chamsocsausinhhp/

Chăm sóc da mặt cơ bản, chuyên sâu.
5

Chăm sóc mẹ bé tại nhà - Evacare Hải Phòng

Dịch vụ chăm sóc mẹ bé EvaCare ra đời sau những ấp ủ của Giám Đốc: Điều dưỡng Phùng Thị Phượng. Chị đã tham gia rất nhiều các dự án nghiên cứu về phụ nữ trong thời kì mang thai sinh con ở nhiều nước trên thế giới. Được nghiên cứu xây dựng bởi Ban Cố Vấn Chuyên Môn EvaCare là các bác sĩ hàng đầu Việt Nam, những liệu trình của Mẹ Bé EvaCare trên nền tảng liệu pháp Massage Dưỡng Sinh Nhật Bản và Bí quyết làm đẹp cung đình Huế. Liệu trình chăm sóc bầu, chăm sóc sau sinh, tắm & massage trẻ sơ sinh EvaCare mang lại lợi ích nhân đôi cho cả mẹ và bé, không ảnh hưởng nguồn sữa, kết hợp được yếu tố truyền thống và hiện đại thỏa mãn các yếu tố phục hồi sức khỏe, kiêng cữ đúng cách và làm đẹp sau sinh giúp phụ nữ giữ lửa hạnh phúc gia đình, tự tin thăng tiến trong sự nghiệp sau sinh. Eva care Hải Phòng là một trong 9 chi nhánh của eva care và là địa chỉ thân thuộc của các mẹ bỉm sữa sau sinh.


Quy trình thực hiện của gói phục hồi cơ bản sau sinh tại Eva Care Hải Phòng như sau:


  • Bước 1: Vệ sinh cơ thể: 3 lần
  1. Thư giãn
  2. Xông hơi toàn thân
  • Bước 2: Gội đầu khô, bấm huyệt, massage da đầu nhẹ nhàng giúp tinh thần  thoải  mái, dễ ngủ (theo yêu cầu): 1 lần
  • Bước 3: Massage toàn thân bằng tinh dầu tràm: 5 lần
  1. Massage cổ vai gáy trị nhức mỏi.
  2. Massage tay chân giảm tê nhức chân tay
  3. Massage bấm huyệt lưng bằng dầu tràm.
  • Bước 4: Chăm sóc vùng bụng giảm eo: 12 lần
  1. Massage bụng đắp bụng theo phương pháp Nhật Bản giúp co hồi dạ con nhanh chóng
  2. Đắp bụng và quấn bụng bằng thảo dược giúp săn chắc và giảm nhăn
  3. Quấn nóng bụng bằng tinh dầu gừng giúp làm ấm bụng, tiêu mỡ thừa.
  4. Bôi gừng thuốc giữa ấm và mềm cơ bụng giảm táo bón.
  5. Nằm muối thuốc giúp săn chắc bụng, giảm đau.
  • Bước 5: Chăm sóc mặt: 3 lần
  1. Xông hơi mặt giúp thư giãn
  2. Tẩy tế bào chết
  3. Massage mặt chuyên sâu bằng tinh dầu dừa/ tinh dầu cam, chanh, bưởi
  4. Massage mặt giúp mắt sáng giảm mỏi mắt.
  5. Đắp mặt nạ giúp da trắng hồng, min màng, tươi sáng
  6. Chăm sóc vùng cổ.
  • Bước 6: Thoa nghệ vàng toàn thân làm sáng vùng da thâm, sạm: 12 lần
  • Bước 7: Đổi túi muối: 3 lần.

Lý do để Eva care thành địa chỉ chăm sóc mẹ sau sinh uy tín là bởi:


  • Chuyên viên 100% là Y tá điều dưỡng được đào tạo chuyên sâu về kiến thức và kỹ năng, tận tình và thấu hiểu tâm lý bà bầu, sau sinh.
  • Dịch vụ chuyên nghiệp, liệu trình khoa học và hiệu quả.
  • Sản phẩm tinh túy từ thiên nhiên và an toàn cho sức khỏe của mẹ và bé.
  • Tinh thần thư giãn, thoải mái ngay sau trải nghiệm.
  • Không gian Spa sang trọng, thư giãn mà vẫn ấm cúng, gần gũi.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: số 1 Võ Thị Sáu, Ngô Quyền, Hải Phòng

Điện thoại: 0389958673

Fanpage: https://www.facebook.com/evacarehaiphong/

Xông hơi toàn thân
Massage toàn thân bằng tinh dầu tràm
6

Trung tâm chăm sóc mẹ và bé trước và sau sinh – Tam Phuc Mom & Baby care

Làm mẹ là một thiên chức thiêng liêng và là món quà tuyệt vời nhất  của người phụ nữ. Tuy nhiên, trong suốt quá trình phát triển của thai nhi, các mẹ sẽ có những thay đổi về nội tiết tố khiến cơ thể và tinh thần mệt mỏi, căng thằng, lo lắng. Thấu hiểu được điều đó, Bệnh viện phụ sản Tâm Phúc bằng tất cả tâm huyết, cho ra đời Trung tâm chăm sóc mẹ và bé trước và sau sinh – Tam Phuc Mom & Baby care, mong muốn đem đến cho khách hàng các dịch vụ chăm sóc hiệu quả, giúp các mẹ giữ gìn và hồi phục sức khỏe, sắc đẹp từ khi mang thai đến lúc sau sinh.

  • Tam Phuc Mom & Baby care nằm trên tầng 4 của Bệnh viện phụ sản Tâm Phúc (số 10 Hồ Sen, Lê Chân, Hải Phòng). Vì tọa lạc ngay tại vị trí trung tâm thành phố nên rất thuận tiện cho việc di chuyển của các mẹ. Bước vào sảnh bệnh viện, các mẹ sẽ được các nhân viên tư vấn tiếp đón và đưa lên spa. Không gian bên trong spa được thiết kế sang trọng, ấm cúng với tông nâu trầm chủ đạo. Mùi tinh dầu nhè nhẹ vấn vương cùng âm thanh du dương, trong trẻo của thiên nhiên như tiếng suối chảy, tiếng chim hót sẽ mang đến cho các mẹ những phút giây thư giãn, thoải mái.
  • Sau quá trình dài tìm tòi, nghiên cứu để cho ra đời những liệu trình chăm sóc sắc đẹp, sức khỏe hiệu quả nhất dành tặng các mẹ bầu, tất cả các gói dịch vụ của Trung tâm chăm sóc mẹ và bé trước và sau sinh đều áp dụng các liệu pháp khoa học kết hợp với những nguyên liệu thảo dược, hoàn toàn tự nhiên. Các dịch vụ Massage cổ, vai, gáy giảm nhức mỏi; Massage chân tay, Massage toàn thân đá nóng; Ngâm chân thảo dược; Chăm sóc da, dưỡng ẩm, trị mụn, đắp mặt nạ thảo dược...luôn được đông đảo các mẹ tin tưởng sử dụng.
  • Đặc biệt, Tam Phuc Mom & Baby care mới cho ra đời Liệu trình Eo thon sau sinh, giúp các mẹ săn chắc vùng bụng, làm sáng và mịn da, hỗ trợ lấy lại vóc dáng trước đây cho các mẹ.

Tùy theo nhu cầu đa dạng của các mẹ bầu, Tam Phuc Mom & Baby care chia các dịch vụ thành các gói chuyên biệt như:


  1. GÓI 1: HỒI PHỤC SAU SINH
  2. GÓI 2: QUYẾN RŨ SAU SINH
  3. GÓI 3: MASSAGE THÔNG TẮC TUYẾN SỮA
  4. GÓI 4: XUỐNG SỮA SAU SINH
  5. GÓI 5: NGÀY NĂNG ĐỘNG
  6. GÓI CÁC DỊCH VỤ LẺ.

Còn nếu các mẹ ngại đi xa, Tam Phuc Mom & Baby care sẽ cung cấp cho khách hàng dịch vụ CHĂM SÓC TẠI NHÀ với các GÓI MẸ SINH – BÉ KHỎE; GÓI HẠNH PHÚC TRÒN ĐẦY; GÓI CĂNG TRÒN; MASSAGE TĂM BÉ; MASSAGE TAY CHÂN CHO NGƯỜI GIÀ dành cho cả mẹ, bé và những người thân yêu trong gia đình ngay tại tổ ấm yêu thương của mình.

Tam Phuc Mom & Baby care luôn tâm niệm trở thành người bạn đáng tin cậy, luôn đồng hành, hỗ trợ các mẹ làm tròn thiên chức thiêng liêng trong cuộc đời mình là sinh con và làm mẹ. Hãy đến để được chăm sóc sức khỏe, lấy lại vóc dáng và ngày càng xinh đẹp để luôn tự tin, hạnh phúc.


Thông tin liên hệ:

BỆNH VIỆN PHỤ SẢN TÂM PHÚC 

Địa chỉ: Số 10 Hồ Sen, Lê Chân, Hải Phòng
Website:
 www.phusantamphuc.vn 
Hotline:
0313.611.618 hoặc 0888.446.446
Email:
[email protected]


Massage toàn thân
Ngâm chân thảo dược

Danh sách các Nghệ sĩ nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Hải Phòng -

Tỉnh/Thành: Hải Phòng

25/03/2024

Category: N/A

Trong làng nghệ thuật Việt Nam hiện nay, có rất nhiều nghệ sĩ tài năng ở khắp các miền của đất nước, đang miệt mài làm việc để làm sao có thể cống hiến cho ... xem thêm...khán giả những sản phẩm, tác phẩm chất lượng nhất. Điều hạnh phúc nhất của họ là khi được đông đảo các khán giả yêu mến, đó sẽ là động lực để họ cố gắng hơn nữa. Và trong số các nghệ sĩ ở khắp mọi miền tổ quốc thì có một số nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng sinh ra tại Hải Phòng. Dưới đây là một số nghệ s

Danh sách các Hãng taxi giá rẻ, uy tín nhất Hải Phòng -

Tỉnh/Thành: Hải Phòng

06/03/2024

Category: N/A

Thành phố Cảng Hải Phòng ngày càng sôi động với các hoạt động vận tải, kinh doanh. Nếu bạn có nhu cầu đi lại hoặc chuyên chở hàng hóa tại Hải Phòng thì hãy ... xem thêm...tham khảo qua bài viết dưới đây. Chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn những hãng taxi uy tín nhất.

Danh sách các Địa chỉ bọc răng sứ uy tín nhất Hải Phòng -

Tỉnh/Thành: Hải Phòng

27/02/2024

Category: N/A

Bọc răng sứ là phương pháp phục hình nha khoa được ưa chuộng nhất hiện nay. Không chỉ giúp khách hàng khắc phục hầu hết các khuyết điểm về răng miệng mà còn ... xem thêm...phục hồi khả năng ăn nhai. Cùng Chúng tôi tìm hiểu về những địa chỉ bọc răng sứ uy tín nhất tại Hải Phòng nhé!

Danh sách các Quán lẩu dê ngon nhất TP. Hải Phòng -

Tỉnh/Thành: Hải Phòng

27/02/2024

Category: N/A

Lẩu dê là một món ăn hấp dẫn vừa chứa nhiều chất dinh dưỡng vừa thích hợp để lai rai cùng bạn bè. Nếu muốn tụ tập quanh nồi lẩu dê mà không có thời gian nấu ... xem thêm...nướng thì ở TP. Hải Phòng cũng có nhiều quán lẩu dê rất ngon. Trong bài viết này, Chúng tôi giới thiệu đến bạn những quán lẩu dê ngon nhất ở TP. Hải Phòng, hãy cùng tìm hiểu nhé.

Danh sách các Đơn vị thi công tủ bếp inox uy tín nhất Hải Phòng -

Tỉnh/Thành: Hải Phòng

21/02/2024

Category: N/A

Tủ bếp inox có rất nhiều ưu điểm như: Chống oxi hóa và độ bền cao; dễ vệ sinh và khử trùng; tính thẩm mỹ và sang trọng; chống nhiễm bẩn và kháng bào mòn; tính ... xem thêm...linh hoạt và đa dạng... Tuy nhiên, trên thị trường nội thất hiện nay, việc chọn lựa một đơn vị thi công tủ bếp inox uy tín và đáng tin cậy thật sự không dễ dàng. Nắm bắt được điều này, Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top Đơn vị thi công tủ bếp inox uy tín nhất Hải Phòng.

Danh sách các Đơn vị thi công chung cư chuyên nghiệp nhất tại Hải Phòng -

Tỉnh/Thành: Hải Phòng

29/01/2024

Category: N/A

Thiết kế nội thất chung cư đòi hỏi chất lượng cao đem lại nội thất đẹp cho căn hộ của gia chủ. Để đảm bảo chất lượng và tiến độ của việc thiết kế chung cư trọn ... xem thêm...gói thì cần có quy trình nghiêm ngặt cùng với đội ngũ công nhân lành nghề để tạo nên những sản phẩm tốt nhất. Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm đơn vị thiết kế, thi công nội thất chung cư chuyên nghiệp nhất tại Hải Phòng? Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết sau nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán món ăn Hải Phòng ngon nhất TP. HCM -

Tỉnh/Thành: Hải Phòng

30/12/2023

Category: N/A

Hải Phòng - một thành phố tươi đẹp còn được biết đến với cái tên thành phố hoa phượng đỏ. Nhắc tới Hải Phòng, người ta không chỉ nhớ tới các bãi biển thơ mộng, ... xem thêm...dãy núi hùng vĩ mà ẩm thực nơi này cũng khiến bao người yêu mến. Giờ đây không cần đi đâu xa cũng có những quán ăn với những món đặc trưng Hải Phòng để những "đứa con" xa quê và những người yêu mến ẩm thực vùng đất này có thể thưởng thức ngay tại TP. HCM. Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn những địa chỉ bán m

Danh sách các Nhà hàng tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Hải Phòng -

Tỉnh/Thành: Hải Phòng

26/12/2023

Category: N/A

Sinh nhật là một ngày ý nghĩa và quan trọng đối với mỗi người. Ai cũng đều mong muốn trong ngày sinh nhật mình được mọi người quan tâm, tặng những món quà ý ... xem thêm...nghĩa và cùng hát chúc mừng sinh nhật và một địa điểm đẹp tổ chức sinh nhật là vấn đề rất nhiều người đang quan tâm, lo lắng. Vậy thì hôm nay hãy cùng Chúng tôi tham khảo những nhà hàng tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Hải Phòng bạn nhé!

Danh sách các Nha khoa niềng răng mắc cài sứ dây trong uy tín nhất Hải Phòng -

Tỉnh/Thành: Hải Phòng

19/12/2023

Category: N/A

Niềng răng mắc cài sứ dây trong là phương pháp niềng răng sử dụng mắc cài sứ và dây cung kim loại, được đặt vào mặt trong của răng. Phương pháp này mang lại ... xem thêm...tính thẩm mỹ cao, khó bị phát hiện khi giao tiếp. Cùng Chúng tôi tìm hiểu những Nha khoa niềng răng mắc cài sứ dây trong uy tín tại Hải Phòng.

Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Hải Phòng -

Tỉnh/Thành: Hải Phòng

01/12/2023

Category: N/A

Hải Phòng là thành phố của du lịch, nhịp sống ngày càng sôi nổi với nhiều hoạt động và lĩnh vực, trong đó có thời trang. Với hàng loạt cửa hàng thời trang mọc ... xem thêm...ra, bạn băn khoăn chưa biết chọn mua áo khoác ở đâu. Hãy cùng Chúng tôi tham khảo những cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nổi tiếng nhất Hải Phòng nhé.

Danh sách các Dịch vụ dọn nhà trọn gói uy tín nhất tại Hải Phòng -

Tỉnh/Thành: Hải Phòng

27/11/2023

Category: Dịch Vụ

Ngày nay với nhu cầu phát triển xã hội có rất nhiều dịch vụ tiện ích mở ra giành cho khách hàng. Trong đó có dịch vụ vệ sinh nhà ở Hải Phòng, dịch vụ dọn dẹp ... xem thêm...nhà cửa văn phòng theo giờ nhằm đáp ứng thỏa mãn nhu cầu của khách hàng trước sự hối hả của nhịp sống thường ngày. Bài viết này Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các dịch vụ dọn nhà uy tín nhất tại Hải Phòng.

Danh sách các Dịch vụ sơn sàn Epoxy nhà xưởng uy tín nhất tại Hải Phòng -

Tỉnh/Thành: Hải Phòng

27/11/2023

Category: Dịch Vụ

Sơn sàn Epoxy là một trong những lĩnh vực rất phổ biến hiện nay. Qua bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những dịch vụ sơn sàn Epoxy nhà xưởng uy ... xem thêm...tín nhất tại Hải Phòng.

Danh sách các Dịch vụ trồng răng implant tốt nhất tại Hải Phòng -

Tỉnh/Thành: Hải Phòng

22/11/2023

Category: Dịch Vụ

Trồng răng (Implant) là một phương pháp khó cho nên đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải có trình độ cao, phòng khám răng có đầy đủ các trang thiết bị hiện đại hỗ trợ ... xem thêm...trong quá trình thực hiện. Cùng Chúng tôi tìm hiểu những địa chỉ trồng răng uy tín và hiệu quả nhất tại Hải Phòng nhé!

Danh sách các Dịch vụ cho thuê màn hình LED uy tín nhất tại Hải Phòng -

Tỉnh/Thành: Hải Phòng

16/10/2023

Category: Dịch Vụ

Tổ chức sự kiện không còn xa lạ với ngành truyền thông hiện nay. Với sự phát triển của ngành tổ chức sự kiện ngày nay, các thiết bị sử dụng trong sự kiện ngày ... xem thêm...càng tiên tiến và hiện đại. Màn hình LED là một trong số các thiết bị phổ biến và được sử dụng rộng rãi hiện nay nhờ nhiều tính năng tuyệt vời. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các địa chỉ cho thuê màn hình LED chất lượng tốt nhất tại Hải Phòng nhé!

Danh sách các Trung tâm luyện viết chữ đẹp uy tín nhất tại Hải Phòng -

Tỉnh/Thành: Hải Phòng

25/09/2023

Category: N/A

Để có một chữ viết đẹp thì người ta phải luyện chữ rất nhiều và kiên trì trong một khoảng thời gian dài. Đây cũng chính là lý do mà nhiều trung tâm luyện viết ... xem thêm...chữ đẹp ra đời. Hãy cùng Chúng tôi tham khảo những trung tâm luyện viết chữ đẹp uy tín nhất tại Hải Phòng hiện nay nhé!

Danh sách các Shop bán váy đầm dự tiệc đẹp nhất tại Hải Phòng -

Tỉnh/Thành: Hải Phòng

24/09/2023

Category: Shop

Những chiếc đầm dự tiệc thướt tha luôn khiến nàng đứng ngồi không yên vì vẻ đẹp mê mẩn hấp dẫn và tỉ mỉ đến từng chi tiết. Nếu đang băn khoăn kiếm tìm đầm dự ... xem thêm...tiệc cho sự kiện sắp tới thì hãy tham khảo những địa chỉ bên dưới nhé. Chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn những shop bán váy đầm dự tiệc đẹp nhất tại Hải Phòng.

Danh sách các Cửa hàng khoá uy tín, chất lượng nhất tại Hải Phòng -

Tỉnh/Thành: Hải Phòng

11/09/2023

Category: N/A

Nếu bạn đang tìm kiếm một cửa hàng khoá uy tín, chất lượng nhất tại Hải Phòng thì không nên bỏ qua bài viết này. Việc chọn khoá cửa chất lượng là điều vô cùng ... xem thêm...quan trọng đối với mỗi địa điểm nào để đảm bảo an toàn cho tài sản cũng như con người. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những cửa hàng khoá uy tín tại Hải Phòng qua bài viết này nhé!

Danh sách các Quán bida giá rẻ tại Hải Phòng -

Tỉnh/Thành: Hải Phòng

30/08/2023

Category: N/A

Bạn là người đam mê bida tại Hải Phòng nhưng chưa biết đâu là địa điểm để bạn có thể thỏa sức thực hiện đam mê của mình. Đừng lo, hôm nay TopList sẽ giới thiệu ... xem thêm...đến bạn những quán bida giá rẻ tại Hải Phòng nhé.

Danh sách các Cửa hàng bán giày bảo hộ chính hãng chất lượng nhất Hải Phòng -

Tỉnh/Thành: Hải Phòng

29/08/2023

Category: N/A

Các nơi bán giày bảo hộ xuất hiện ngày càng nhiều, vậy làm thế nào để xác định được cửa hàng đó có chất lượng hay không? Đừng lo, hày cùng Chúng tôi tìm hiểu một ... xem thêm...số địa điểm để giúp bạn lựa chọn được cửa hàng bán giày bảo hộ chính hãng chất lượng nhất Hải Phòng nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán pin năng lượng mặt trời uy tín nhất tại Hải Phòng -

Tỉnh/Thành: Hải Phòng

29/08/2023

Category: N/A

Hiện nay thì khách hàng luôn ưa thích và tin dùng những sản phẩm với công dụng tiết kiệm điện năng phổ biến nên đây sẽ là sản phẩm rất phát triển trong khoảng ... xem thêm...thời gian sắp tới. Bởi nó giúp người dân giảm thiểu được rất nhiều chi phí sinh hoạt gia đìnhvà cũng giúp giảm thiểu ô nhiễm như hiên nay.

Vay tien cmnd