Danh sách các dịch vụ chăm sóc sau sinh tốt nhất tại Huế

Sau khi sinh, các mẹ chỉ vừa mới được tận hưởng cảm giác hạnh phúc khi đứa con vừa chào đời, đã phải đối mặt với những thay đổi lớn của cơ thể: Một vài tuần sau khi sinh, bạn có thể bắt đầu bị rụng tóc 80% trường hợp phụ nữ mang thai và sau sinh bị rạn da Ngực có thể sẽ trở nên đỏ ửng, đau và căng sữa. Đau lưng và những biến đổi ở vùng kín. Thay đổi vóc dáng. Thời gian sau sinh, nhất là những tuần đầu tiên, là lúc tốt nhất để các mẹ nâng niu chăm sóc cơ thể, định hình lại vóc dáng của mình và dịch vụ chăm sóc sau s

1

Dịch vụ chăm sóc sau sinh Việt Care

Sinh con là một việc khó khăn, bởi lẽ khi con đã ra đời, vẫn còn nhiều vấn đề mẹ cần phải đối mặt. Nhưng điều này không có nghĩa là mẹ không nhận được lợi ích gì từ việc mang thai. Mẹ có biết rằng: Sau sinh, khả năng miễn dịch, chống khối u của mẹ tăng lên đến 10 năm vì sự bảo vệ kịp thời và tích cực của hormone Progesterone. Khứu giác của mẹ thính hơn, khả năng cảm nhận mùi vị tăng lên đáng kể. Ngoài ra, lượng hormone thay đổi còn làm mẹ thông minh hơn, phát triển hơn về mặt cảm xúc, phán xét và sự hài lòng. Còn về vấn đề mẹ hay quên, nguyên nhân chỉ là do thiếu ngủ. Dù vậy, những lợi ích này chẳng “thấm” vào đâu so với dấu vết sinh nở còn đó trên cơ thể mẹ. Những vết rạn, thâm sạm, lớp da nhăn nheo, mỡ thừa vẫn còn đó. Vòng eo chưa thể nhỏ lại hoàn toàn và tay chân cần khoảng thời gian dài mới có thể bớt phù nề. Không chỉ thế, ngực mẹ to lên nhưng lại căng tức và sưng cứng, khó chịu hơn hẳn bình thường. Những lúc thế này, mẹ sẽ cần được chăm sóc bài bản, đặc biệt. Và chắc chắn liệu trình chăm sóc sau sinh tại VietCare sẽ giúp được mẹ.


Liệu trình bao gồm:


  • B1: Xông_hơi giúp đào thải độc tố trong cơ thể.
  • B2: Giảm_eo JUMBA bằng nguyên liệu thiên nhiên, an toàn với mẹ sau sinh.
  • B3: Giảm_đau_lưng. Đau lưng là vấn đề muôn thưở của bà bầu và chị em sau sinh. Với liệu trình massage chăm sóc của VietCare, mẹ sẽ đánh bay được những cơn nhức mỏi đó
  • B4: Xông_mắt lá trầu giúp mẹ giảm mỏi mắt, trị quáng gà sau sinh.
  • B5: Dưỡng_da_trắng_hồng bằng mặt nạ thuốc bắc/mặt nạ ngũ vị nam độc quyền VietCare. (Theo gói).

Liệu trình được thực hiện bởi các hộ sinh, điều dưỡng giàu chuyên môn và chuyên nghiệp sẽ giúp mẹ sớm lấy lại vóc dáng và cảm thấy nhẹ nhàng hơn giai đoạn này. Mang thai biết bao khổ cực, vì thế mẹ xứng đáng được nhận những dịch vụ đẳng cấp. Lấy lại vóc dáng thon gọn từ thưở đôi mươi NGAY HÔM NAY với dịch vụ chăm sóc sau sinh 15 buổi từ VIETCARE:


  1. Thân thể sạch sẽ, sảng khoái từ việc xông hơi đào thải độc tố.
  2.  Giảm đau nhức toàn thân từ việc xoa bóp toàn thân với rượu gừng hạ thổ ngâm 3 tháng 10 ngày theo công thức bí truyền của bà mụ xứ Huế.
  3. Làn da toàn thân sáng mịn hồng hào, thanh tẩy các vết thâm nhờ dưỡng chất đặc biệt trong các sản phẩm tinh chế từ thảo dược thiên nhiên.
  4. Xoa dịu các cơn đau và tổn thương vùng kín nhờ quá trình xông hơi phục hồi giúp làm đẹp vùng kín, co hồi và mau lành vết thương, tránh nhiễm khuẩn vùng kín.
  5. Giảm rạn và mờ vết thâm ở bụng bằng massage và quấn nóng bằng thảo dược thiên nhiên như Muối thảo dược Thuốc Bắc, Gừng săn bụng, Cao ngải cứu 100% được làm từ thiên nhiên, các sản phẩm đạt chuẩn ASEAN, không hoá chất bảo quản.
  6. Phục hồi làn da cho làn da sáng mịn giảm mụn vết thâm, sạm nám với sữa rửa mặt tinh chất gạo và mặt nạ thiên nhiên.
  7. Khôi phục định hình vùng da bụng, đùi, giảm chảy sệ sau sinh và lấy lại vóc dáng là tiền để để giữ lửa hạnh phúc gia đình.
  8. Thông tắc tia sữa, săn chắc và trẻ hóa vùng ngực.
  9. Giảm 7 - 10cm vòng eo chỉ trong 15 buổi! Tại sao mẹ không thử ngay.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI GIÚP VIỆT-CARE THÀNH CÔNG: 


Để có được sự tin tưởng và ủng hộ của hàng ngàn chị em phu nữ như hôm nay, Việt-care luôn không ngừng cố gắng phát triển bản thân và đội ngũ nhân viên của mình. Lấy những giá trị cốt lõi làm "nền tảng" cho sự thành công:


  • Thân thiện: Việt-care coi trọng ấn tượng và cảm nhận của khách hàng thông qua tác phong nhanh nhẹn năng động cùng với sự hiểu biết của đội ngũ nhân viên đảm bảo mang tới cho quý khách dịch vụ tốt nhất.
  • Tận tâm: Việt-care luôn đề cao sự nhiệt tình, tâm huyết và đạo đức trong nghề nghiệp dựa trên tinh thần cầu thị, chân thành hướng tới khách hàng, đối tác và đồng nghiệp. 
  • Chuyên nghiệp: Việt-care hướng tới sự chuyên nghiệp và thành thạo tay nghề trong công việc; phong cách giao tiếp và phục vụ tinh tế, lịch sự.
  • Giá trị bền lâu: Lấy chất lượng dịch vụ làm gốc để tạo ra và gia tăng niềm tin của khách hàng.

Quá trình mang bầu làm bạn cảm thấy mình “xuống cấp”, vậy thì tại sao sau sinh bạn không tự thưởng cho bản thân một cơ hội được chăm sóc, thư giãn toàn diện cả về sức khỏe và sắc đẹp. Viet – Care cung cấp dịch vụ chăm sóc sau sinh đầu tiên, chuyên nghiệp, uy tín và hiệu quả hàng đầu tại Việt Nam đi tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp sau sinh hân hạnh giới thiệu đến bạn những gói liệu trình chuyên sâu giúp bạn lấy lại được vóc dáng và phục hồi sự cân bằng vốn có. Dù bạn là ai, dù bạn có nhu cầu gì, Viet – Care đều có thể đáp ứng bạn bằng những gói dịch vụ sau sinh phù hợp.


Thông tin liên hệ:

Senhouse VietCare Huế - chăm sóc bầu và làm đẹp sau sinh tại nhà

Địa chỉ: 72D Hai Bà Trưng – TP Huế (Địa chỉ cũ: 42 Nguyễn Khuyến – TP Huế)

Điện thoại: 0919.35.36.21 – 0932.427.345

Fan page: VietCare Huế - Chăm sóc bầu và làm đẹp sau sinh tại nhà

Website: www.lamdepsausinhvietcare.com

Liệu trình được thực hiện bởi các hộ sinh, điều dưỡng giàu chuyên môn và chuyên nghiệp sẽ giúp mẹ sớm lấy lại vóc dáng và cảm thấy nhẹ nhàng hơn giai đoạn này.
Viet – Care cung cấp dịch vụ chăm sóc sau sinh đầu tiên, chuyên nghiệp, uy tín và hiệu quả hàng đầu tại Việt Nam
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

MomBabyCareLove

Cơ thể phụ nữ sau quá trình mang thai và sinh con cơ thể thay đổi cả hình thể bên ngoài lẫn nội nội tiết tố bên trong cơ thể. Sau khi sinh thời gian phục hồi cơ thể ở giai đoạn sau sinh có thể nói là rất quan trọng và đúng thời điểm, quá sớm hay quá muộn đều không đặt hiệu quả cao. Sau sinh, mẹ thường đối diện với rất nhiều vấn để ảnh hưởng đến sức khỏe, tâm lý. Điều này khiến mẹ trở nên mệt mỏi hơn rất nhiều và có thể rơi vào trạng thái trầm cảm sau sinh lúc nào không biết. Chính vì thế, tìm kiếm một dịch vụ chăm sóc sau sinh uy tín và chất lượng tại Huế, chính là việc mà các mẹ cần làm lúc này. Là địa chỉ chăm sóc bầu và sau sinh được các bà mẹ trẻ, năng động và thành công trong cuộc sống lựa chọn, Mombabycarelove chính xác là điểm đến mà bạn không nên bỏ qua. 

Dịch vụ Chăm sóc sau sinh tại Mombabycarelove là loại hình dịch vụ được khá nhiều chị em phụ nữ và cả các ông chồng mua cho vợ để người mẹ được chăm sóc tốt hơn, nhanh hồi phục sức khỏe, sắc đẹp và ổn định tinh thần; con yêu cũng được chăm sóc cẩn thận ngay sau sinh. Với các gói dịch vụ: liệu trình chăm sóc sau sinh góp Vip; chăm sóc sau sinh gói Queen; gói cơ bản


Mombabycarelove luôn sẵn sàng phục vụ mẹ và bé ngay tại nhà trong thời gian mẹ kiêng cữ sau sinh. Hãy đến với Mombaby care :


  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tốt nghiệp y khoa có kinh nghiệm về chăm sóc cho bé và làm đẹp cho mẹ.
  • Phương pháp chăm sóc cổ truyền kết hợp với hiện đại phù hợp và hiệu quả nhất. 
  • Sử dụng nguyên liệu tự nhiên thân thiện an toàn cho các mẹ. 
  • Các mẹ sẽ được trải nghiệm thư giãn và xóa tan mệt mỏi.
  • Phục hồi cơ thể một cách an toàn và hiệu quả nhất. 

Sau khi kết thúc liệu trình chăm sóc sau sinh của Mombabycarelove, mẹ sẽ:


  1. Phục hồi sức khỏe, kiêng cữ khoa học đúng cách tránh hậu sản sau sinh
  2. Giảm lượng mỡ thừa vùng bụng, đùi, bắp tay, bắp chân giúp lấy lại vóc dáng thon gọn như thuở còn son
  3. Xóa tan đau đầu, nhức mỏi lưng hông, cổ vai gáy
  4. Giảm thâm nám, rạn da đem lại làn da trắng hồng rạng rỡ
  5. Chăm sóc bầu ngực chống nhão sệ giúp săn chắc, mịn màng
  6. Chống tắc tia sữa đem lại nguồn sữa thơm cho bé

Mombaby Care :94 Lý Nhân Tông -Thành phố Huế

Hotline: 0702759488.

Fanpage: https://www.facebook.com/MomBabyCareLove/

Liệu trình chăm sóc sau sinh của Mombabycarelove
Xông, đắp mặt bằng lá trầu
3

Mẹ Xinh- dịch vụ chăm sóc sau sinh uy tín tại Huế.

Sau sinh ngoài việc hạnh phúc được làm mẹ, thì nổi lo lớn nhất của phụ nữ chúng ta đó chính là làm sao để lấy lại dáng vóc của ngày xưa, làn da khỏe đẹp của thời con gái. Đừng lo lắng về da và dáng sau sinh. MẸ XINH sẽ giúp bạn lấy lại những gì ngỡ đã mất. 

  •  Không chỉ mang đến cho các mẹ một liệu trình hoàn hảo, sự kết hợp chăm sóc hiện đại cùng chắt lọc những phương pháp chăm sóc bà đẻ thời xưa để áp dụng vào liệu trình một cách khoa học. Mẹ Xinh đã mang đến cho các mẹ cố đô những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong thời gian ở cử.
  • Sau sinh mẹ gặp các vấn đề về xương khớp, đau lưng, mệt mỏi sau ca sinh nở.  Phương pháp massage với những động tác bài bản đã được qua đào tạo của các chuyên viên Mẹ Xinh chắc chắn sẽ không làm mẹ thất vọng một phút giây nào. Hãy tận hưởng và thư giãn DỊCH VỤ SPA ngay chính ngôi nhà của bạn, bên cạnh bé yêu mà mẹ không cần phải đi đâu xa. 
  • Sau sinh mẹ gặp các vấn đề về da như sạm, mụn, quầng thâm. Sau sinh là thời kì đổi máu, thay da. Người ta ví phụ nữ sau sinh như con cua lột xác, nếu biết cách chăm sóc mẹ sẽ có làn da trắng hồng như da em bé. Mẹ Xinh đã nghiên cứu và áp dụng chăm sóc da mặt theo hai phương pháp: Cổ truyền và hiện đại sẽ giúp mẹ có làn da sáng hồng bật tone trong suốt thời gian ở cử. Với phương pháp hơ mặt cùng tinh nghệ và trứng gà kết hợp massage ấn huyệt lưu thông khí huyết + đắp mặt nạ dưỡng trắng da sẽ đem lại cho các mẹ làn da tươi trẻ sau 15 buổi chăm sóc.  Tùy cơ địa mỗi mẹ để Mẹ Xinh lựa chọn mặt nạ thích hợp chăm sóc đạt hiệu quả tối ưu nhất mẹ nhé.
  • Sau sinh mẹ đau đầu với vấn đề bụng to, bụng phệ. Mẹ đừng quá lo lắng, vì chuyện gì cũng có hướng giải quyết của nó mẹ nhé. Chỉ cần chúng ta kiên trì mọi việc đều thực hiện được. Với phương pháp massage an toàn cho cả mẹ sinh thường và sinh mổ, nói KHÔNG với việc đánh bụng gây sổ bụng sau này, kết hợp với phương pháp chườm muối nóng, gen bụng định hình form bụng sẽ đem lại cho các mẹ vòng hai như ý sau sinh.

Vì sao lại chọn Mẹ Xinh:


  • Kết hợp giữa phương pháp cổ truyền Cung Đình Huế với phương pháp hiện đại sẽ giúp mẹ có một kỳ ở cữ thoải mái 
  • Thảo dược được điều chế hoàn toàn từ thiên nhiên, được làm bằng tay và không có hóa chất bảo quản, an toàn tuyệt đối.cho mẹ và bé.
  • Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp giúp bạn thoải mái và thư giãn ngay tại nhà.

LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG GÓI DỊCH VỤ SAU SINH TỪ MẸ XINH

  1.  Thân thể sạch sẽ, sảng khoái từ việc xông hơi đào thải độc tố
  2. Giảm đau nhức từ việc xoa bóp toàn thân với rượu gừng hạ thổ theo phương pháp massage Cung Đình Huế
  3. Làn da toàn thân sáng mịn hồng hào, thanh tẩy các vết thâm nhờ dưỡng chất đặc biệt trong các sản phẩm tinh chế từ thảo dược thiên nhiên.
  4. Xoa dịu các cơn đau và tổn thương vùng kín nhờ quá trình xông hơi phục hồi giúp làm đẹp vùng kín, co hồi và mau lành vết thương, tránh nhiễm khuẩn vùng kín.
  5. Giảm rạn và mờ vết thâm ở bụng bằng massage và quấn nóng bằng thảo dược thiên nhiên như Muối Thuốc Bắc, Gừng Thuốc, Tinh Chất Gừng, Kem Tan Mỡ 100% được làm từ thiên nhiên, không hoá chất bảo quản.
  6. Phục hồi làn da cho làn da sáng mịn giảm mụn vết thâm, sạm nám với mặt nạ thiên nhiên.
  7. Khôi phục định hình vùng da bụng, đùi, giảm chảy sệ sau sinh và lấy lại vóc dáng là tiền để để giữ lửa hạnh phúc gia đình.
  8. Một tinh thần thoải mái, tránh tình trạng căng thẳng, strees sau sinh.

Thông tin liên hệ:

 Địa chỉ: Mẹ Xinh Spa - 62 Duy Tân- TP Huế.

Hotline: 0981031940 - 0393535656.

Fanpage: https://www.facebook.com/MeXinh90?


Đừng lo lắng về da và dáng sau sinh. MẸ XINH sẽ giúp bạn lấy lại những gì ngỡ đã mất.
Xông hơi thư giãn tại Mẹ Xinh
4

AN AN - Chăm sóc bầu & sau sinh tại Huế

Ai cũng biết việc mang thai em bé khiến bạn bị thay đổi trung tâm của trọng lực và chịu nhiều căng thẳng trên lưng, cổ, cơ bụng, và vai…. Sứ mệnh của An An Care Spa mang tới sự “ An toàn cho bé – An tâm cho mẹ” bằng những dịch vụ chuyên nghiệp, liệu trình khoa học và sản phẩm thiên nhiên được truyền bí hoàn hảo và dịch vụ chăm sóc sau sinh của An An Care nhận được vô vàn phản hồi tích cực của mọi người. Làm nên danh tiếng của An An Spa là sự cộng hòa của nhiều yếu tố:

  • Con người tâm huyết: Khi tới với bất kỳ một spa nào điều chúng ta tiếp xúc đầu tiên chính là con người, chính vì thế đây là điều đầu tiên mà An An Care Spa hướng tới trước tiên. Nhân viên tại An An Care Spa làm việc với cả tấm lòng, thấu hiểu khách hàng và chu đáo tới từng chi tiết do đó ngay cả mẹ bỉm khó tính nhất cũng được chinh phục. Bởi An An Care Spa hiểu rằng khi chị em sau sinh trạng thái vô cùng nhạy cảm, cần được chăm sóc chu đáo nhất để giúp mẹ luôn cảm thấy an toàn và thoải mái nhất khi tới Spa thư giãn, trải nghiệm dịch vụ. Ngoài thái độ phục vụ tốt thì 100% nhân viên tại An An Care Spa đều có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản, chuyên sâu, thường xuyên kiểm tra định kỳ và cập nhật kiến thức chuyên môn, kiến thức tiên tiến nhất.
  • Dịch vụ chuyên nghiệp: Khi tới với An An Care Spa các mẹ sẽ được trải nghiệm đầy đủ các dịch vụ chăm sóc sau sinh để chăm sóc sức khỏe mẹ và bé hoàn hảo nhất như: Massage toàn thân, chăm sóc bụng bằng thảo dược, massage ngực, đắp mặt nạ ngực tăng sữa…và những dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho bé…Các dịch vụ tại An An Care Spa được nhiều mẹ bỉm tại Huế lựa chọn sử dụng bởi các gói dịch vụ được nghiên cứu kỹ lưỡng về các giai đoạn phát triển định kỳ của thai nhi, sự thay đổi của cơ thể mẹ, cấu trúc đặc điểm của các nhóm cơ và da. Mỗi một liệu trình được xây dựng khoa học, bài bản dựa trên kỹ thuật massage, bấm huyệt điều hòa cơ thể giúp trị liệu cả trong ra ngoài. Tất cả đều được xây dựng hướng tới sự an toàn cho bé giúp bé phát triển cao nhất nhưng vẫn mang tới những cảm giác tận hưởng, thư giãn cho mẹ. 
  • Đặc biệt 100% nguyên liệu tự nhiên (gừng, nghệ, tinh dầu dừa, tràm, khoáng, trứng gà, thuốc bắc, cám gạo, ngọc trai…) không chất bảo quản, không hương vị hóa học an toàn cho phụ nữ mang bầu và sau sinh.
  • Công nghệ luôn được cập nhật: Bên cạnh dịch vụ chủ đạo là chăm sóc sức khỏe mẹ và bé thì An An Care Spa còn cung cấp nhiều dịch vụ làm đẹp khác cho chị em như giảm béo, xông hơi, xăm mày, môi, vi kim tảo biển….An An Care Spa luôn luôn làm mới mình, trau dồi học hỏi thêm nhiều kiến thức, công nghệ mới để mang tới những dịch vụ, trải nghiệm tuyệt vời nhất cho chị em.

Với tất cả những nỗ lực cố gắng mà An An Care Spa đã làm nhiều năm qua An An hoàn toàn xứng đáng là một địa chỉ chăm sóc sức khỏe mẹ và bé an toàn, trung tâm làm đẹp uy tín, nơi gửi gắm niềm tin không chỉ của chị em tại Huế mà còn của chị em ở các tỉnh thành lân cận. 


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:  Số 62 Trần Quang Khải, Huế
Hotline:
0234.6290648 _ 0948. 715.048

Fanpage: https://www.facebook.com/chamsocbausausinhtainha/

Một số hoạt động chăm sóc mẹ và bé sau sinh tại An An care Spa
5

Chăm sóc Mẹ và Bé EVA HUẾ

" PHỤ NỮ LÀ SỐ 1" ! Đó là tình cảm nâng niu, trìu mến mà những ông Chồng thương vợ dành cho bà xã của mình. Bởi vì vợ hiền, con ngoan, gia đình hạnh phúc luôn là mơ ước của mỗi chúng ta. Khi Vợ mang thai lần đầu, chúng ta không biết: Chăm sóc Vợ như thế nào để Mẹ bầu và em bé trong bụng mẹ phát triển tốt nhất? Tắm và chăm sóc Em Bé như thế nào? Chăm sóc Vợ sau sinh như thế nào để đảm bảo sức khỏe?. Làm sao để lấy lại vóc dáng: eo thon bụng phẳng, làn da đẹp sau sinh?. Xã hội hiện đại đòi người phụ nữ vừa phải chăm sóc gia đình vừa phải chăm lo sự nghiệp. Chỉ có Sức Khỏe - Sắc Đẹp mới có thể đem lại tự tin để người phụ nữ có thể đạt được sự thành công trong giữ lửa hạnh phúc gia đình và thăng tiến trong sự nghiệp. Do đó, MẸ BÉ EVA ra đời với sứ mệnh giúp cho "MẸ TRÒN CON VUÔNG" và "BÉ KHỎE MẸ ĐẸP" - vì một Việt Nam hạnh phúc. Dịch vu mẹ và bé Eva Huế luôn nhận được đánh giá cao từ phía khách hàng.

Thời gian sau sinh, nhất là những tuần đầu tiên, là lúc tốt nhất để các mẹ nâng niu chăm sóc cơ thể, định hình lại vóc dáng của mình. Liệu trình chăm sóc sau sinh cơ bản sử dụng bí quyết làm đẹp từ thảo dược thiên nhiên EVA  giúp mẹ sau sinh có làn da trắng hồng, ngăn ngừa thâm nám và mụn, phục hồi sức khỏe ngăn ngừa bệnh hậu sản, mang về nguồn sữa ngọt ngào cho em bé.                                                                         

Lợi ích của gói dịch vụ sau sinh tại Mẹ và bé Eva Huế                    

  • Thân thể sạch sẽ, sảng khoái từ việc xông hơi đào thải độc tố  
  •  Giảm đau nhức toàn thân từ việc xoa bóp toàn thân với rượu gừng hạ thổ theo phương pháp massage EVA.
  • Thư giãn sảng khoái .
  • Làn da toàn thân sáng mịn hồng hào, thanh tẩy các vết thâm nhờ dưỡng chất đặc biệt trong các sản phẩm 100% thảo dược    
  • Xoa dịu các cơn đau và tổn thương vùng kín nhờ quá trình xông hơi phục hồi giúp làm đẹp vùng kín, co hồi và mau lành vết thương, tránh nhiễm khuẩn vùng kín.
  • Giảm lượng mỡ thừa, định hình vùng eo, bụng, đùi LẤY LẠI VÓC DÁNG NHANH , hiệu quả giảm ít nhất 9cm vòng bụng.
  • Giảm rạn và mờ vết thâm ở bụng.

Quy trình thực hiện liệu trình chăm sóc sau sinh?

  1. Xông hơi toàn thân, xông vùng kín giúp thư giãn, sạch sẽ cơ thể, sạch sản dịch, tránh nhiễm khuẩn và làm đẹp vùng kín. 
  2. Gội đầu khô, bấm huyệt, massage đầu nhẹ nhàng giúp tinh thần thoải mái, dễ ngủ (theo yêu cầu)   
  3. Massage toàn thân: Massage cổ vai gáy trị nhức mỏi, massage tay chân giảm tê nhức & massage bấm huyệt lưng.
  4. Chăm sóc vùng bụng theo phương pháp dưỡng sinh kiểu Nhật: Giảm lượng mỡ thừa, định hình vùng eo, bụng, đùi, giảm rạn và mờ vết thâm ở bụng, cho hiệu quả giám 8 – 20 cm vùng bụng.  
  5. Chăm sóc da mặt (xông hơi, tẩy tế bào chết, massage mặt chuyên sâu, massage mắt, đắp mặt nạ mắt giảm quầng thâm mỏi mắt, đắp mặt nạ giúp da trắng hồng, mịn màng.  
  6. Tẩy da chết toàn thân giúp loại bỏ sắc tố đen sạm, giúp da mịn màn trắng sáng. 
  7. Thoa nghệ trắng toàn thân giúp trắng da, giảm nhức mỏi, thoa nghệ thâm làm sáng vùng da thâm sạm. 
  8. Nằm muối thảo dược.

Thông tin chi tiết gói dịch vụ

  • GIÁ TRẢI NGHIỆM THỬ 01 BUỔI: 199.000 VNĐ                            
  • GIÁ TRỌN GÓI 12 BUỔI : 3.500.000 VNĐ                            
  • CHI TIẾT GÓI:  70 phút/ buổi.

Dịch vụ chăm sóc làm đẹp sau sinh tại Mẹ và bé Eva có nguồn gốc từ Y Học Cổ Truyền phương Đông được lưu truyền bởi các bà mụ nhiều kinh nghiệm chốn cung đình triều Nguyễn, có tính khoa học và nhiều trải nghiệm. Kết hợp sử dụng nguồn nguyên liệu 100% từ thiên nhiên nên an toàn tuyệt đối, hiệu quả nhanh gọn, chăm sóc toàn diện không mất thời gian, công sức mà giá cả vô cùng hợp lý nên loại hình dịch vụ này đang chiếm được sự ưu ái của phần đông các chị các mẹ.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 20 Lê Ngô Cát, Huế

Điện thoại: 098 296 11 62
Website:
mebeeva.vn
Fanpage
: https://www.facebook.com/lamdepsanphutainha/

Chăm sóc vùng bụng theo phương pháp dưỡng sinh kiểu Nhật: Giảm lượng mỡ thừa, định hình vùng eo, bụng, đùi, giảm rạn và mờ vết thâm ở bụng, cho hiệu quả giám 8 – 20 cm vùng bụng.
Nguyên liệu thiên nhiên an toàn cho mẹ

Danh sách các Xưởng in tranh canvas chất lượng nhất tại Huế -

Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

02/04/2024

Category: N/A

Sự ra đời của khung tranh in canvas nhằm giải quyết bài toán thay thế cho các dòng tranh vẽ truyền thống với nhiều ưu điểm…Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc ... xem thêm...tìm xưởng in tranh canvas chất lượng tại Huế thì hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Danh sách các Shop bán giày nam chất lượng nhất tỉnh Thừa Thiên Huế -

Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

27/03/2024

Category: Shop

Giày chính là món phụ kiện thời trang quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày. Bên cạnh đó, giày còn là món phụ kiện giúp thể hiện phong cách và ... xem thêm...cá tính của mỗi người. Tuy nhiên, việc lựa chọn được một cửa hàng giày nam chính hãng và chất lượng như bạn mong muốn là một điều không hề dễ dàng. Sau đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến những cửa hàng bán giày nam chất lượng nhất tại Thừa Thiên Huế.

Danh sách các Cửa hàng bán đồng hồ chính hãng uy tín nhất Thừa Thiên Huế -

Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

13/03/2024

Category: N/A

Ở Thừa Thiên Huế thì nên mua đồng hồ chính hãng ở đâu vừa uy tín, vừa chất lượng? Tham khảo ngay bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé!... xem thêm...

Danh sách các Địa chỉ bán giò chả ngon, chất lượng nhất Huế -

Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

22/02/2024

Category: N/A

Chả Huế là một trong những đặc sản mang hương vị vừa lạ vừa quen khiến thực khách mê mẩn khi đến Huế. Dưới đây Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ bán ... xem thêm...giò chả ngon, chất lượng nhất tại Huế. Nếu có dịp đến với đất cố đô, bạn đừng quên ghé đến nơi đây để tự mình cảm nhận tinh hoa ẩm thực Việt nhé!

Danh sách các Dịch vụ giúp việc theo giờ uy tín nhất Huế -

Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

05/02/2024

Category: Dịch Vụ

Cuộc sống bận rộn khiến bạn không có thời gian chăm sóc nhà cửa và gia đình? Dịch vụ giúp việc theo giờ chính là giải pháp hoàn hảo dành cho bạn! Hôm nay hãy ... xem thêm...cùng Chúng tôi điểm qua các địa chỉ cung cấp dịch vụ giúp việc theo giờ uy tín tại Huế nhé.

Danh sách các Quán karaoke chất lượng nhất Thừa Thiên Huế -

Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

29/01/2024

Category: N/A

Karaoke từ lâu cũng đã được biết đến chính là một trong những loại hình được nhiều bạn trẻ tại lựa chọn để vui chơi giải trí. Nếu bạn yêu thích âm nhạc và muốn ... xem thêm...tận hưởng một trải nghiệm karaoke tuyệt vời. Hãy cũng Chúng tôi tìm hiểu những quán karaoke chất lượng nhất Thừa Thiên Huế nhé!

Danh sách các Dịch vụ bọc ghế da ô tô uy tín, chất lượng nhất Thừa Thiên Huế -

Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

26/01/2024

Category: Dịch Vụ

Bọc ghế da ô tô không những tránh tình trạng ẩm mốc, dễ vệ sinh mà còn có tính thẩm mĩ rất cao. Chính vì thế, hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những nơi cung cấp dịch ... xem thêm...vụ bọc ghế da ô tô uy tín, chất lượng nhất Thừa Thiên Huế hiện nay.

Danh sách các Địa chỉ bán giỏ trái cây đẹp và chất lượng nhất Thừa Thiên Huế -

Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

05/01/2024

Category: N/A

Giỏ hoa quả được ưa chuộng bởi tính sang trọng, thiết thực và tốt cho sức khỏe, thay thế cho các loại quà tặng truyền thống như bánh kẹo, rượu bia... Nếu bạn ở ... xem thêm...Huế và chưa biết tìm đâu địa chỉ mua giỏ hoa quả đẹp, chất lượng thì hãy tham khảo bài viết của Chúng tôi!

Danh sách các Cửa hàng bán đồ trang trí Tết đẹp nhất tại Huế -

Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

27/12/2023

Category: Tết

Bạn đang cần tìm những món đồ trang trí cho ngày tết nhưng lại chưa biết đâu là cửa hàng bán đồ trang trí uy tín tại Huế thì đừng lo. Hôm nay TopList sẽ giới ... xem thêm...thiệu tới mọi người những cửa hàng bán đồ trang trí Tết đẹp nhất tại Huế.

Danh sách các Phòng khám nam khoa tốt nhất tỉnh Thừa Thiên Huế -

Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

25/12/2023

Category: N/A

Tỷ lệ mắc bệnh nam khoa hiện nay ngày càng cao nếu không xử lý sớm và đúng cách sẽ khó tránh vô sinh hiếm muộn, thậm chí tăng nguy cơ mắc bệnh ung thư nguy ... xem thêm...hiểm. Lúc này, việc khám nam khoa trở nên cực kỳ quan trọng đóng góp phần lớn vào sự thành công trong điều trị cũng như bảo vệ cánh mày râu khỏi hiểm nguy tìm ẩn. Tuy nhiên, khám nam khoa ở đâu hiệu quả là điều cần cân nhắc để bảo đảm kết quả toàn diện nhất. Hãy tìm hiểu một số phòng khám nam khoa uy tín ở Thừa Thiên Huế qua bà

Danh sách các Địa chỉ bán ô, dù che nắng chất lượng nhất tỉnh Thừa Thiên Huế -

Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

20/12/2023

Category: N/A

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán ô, dù che nắng chất lượng nhất tỉnh Thừa Thiên Huế, thì sau đây Chúng tôi muốn giới thiệu các cơ sở uy tín chuyên sản xuất và ... xem thêm...cung cấp ô dù. Bài viết đã tổng hợp những địa chỉ để giúp bạn dễ dàng lựa chọn một nơi mua ô dù phù hợp nhất với nhu cầu của bạn. Qua danh sách này, bạn sẽ có thêm lựa chọn và thuận tiện hơn trong việc tìm kiếm sản phẩm chất lượng, đáng tin cậy, với mức giá hợp lý nhất cho không gian của mình.

Danh sách các Công ty bảo vệ chuyên nghiệp nhất tại Huế -

Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

18/12/2023

Category: N/A

Việc thuê nguồn nhân lực để bảo đảm an toàn cho các tổ chức có thể hoạt động ổn định luôn là mối bận tâm của các chủ doanh nghiệp. Để giúp bạn chia sẻ nỗi lo ... xem thêm...đó, hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu danh sách các công ty dịch vụ bảo vệ uy tín hàng đầu hiện nay tại Huế.

Danh sách các Địa chỉ khám bệnh bảo hiểm y tế tốt nhất tỉnh Thừa Thiên Huế -

Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

14/12/2023

Category: N/A

Người có thẻ bảo hiểm y tế đi khám bệnh, chữa bệnh đúng tuyến hoặc không đúng tuyến đều sẽ được quỹ bảo hiểm y tế thanh toán chi phí khám chữa bệnh theo quy ... xem thêm...định. Tùy từng đối tượng và từng trường hợp cụ thể là mức thanh toán có thể khác nhau. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các địa chỉ khám bệnh bảo hiểm y tế tốt nhất tại Huế nhé!

Danh sách các Địa chỉ đổi bằng lái xe tuy tín nhất tỉnh Thừa Thiên Huế -

Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

13/12/2023

Category: N/A

Bạn đang ở Thừa Thiên Huế và bằng lái xe của bạn đến hạn đổi hoặc bị hỏng như: nhàu nát, mờ ảnh, mờ chữ, nhòa, ố, mờ số GPLX… Bạn muốn đổi bằng lái xe nhưng ... xem thêm...lại chưa biết địa chỉ uy tín để thực hiện các thủ tục này. Thì đừng lo hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các địa chỉ đổi bằng lái xe uy tín nhất tỉnh Thừa Thiên Huế nhé!

Danh sách các Dịch vụ quyết toán thuế thu nhập cá nhân uy tín nhất tại TP.HCM -

Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

13/12/2023

Category: Dịch Vụ

Quyết toán thuế thu nhập cá nhân là các cá nhân có phát sinh thu nhập từ nhiều nguồn khác nhau mà thuộc thu nhập phải chịu thuế thì bắt buộc phải quyết toán ... xem thêm...thuế TNCN. Việc quyết toán này có thể được làm bởi cá nhân đó hoặc được tổ chức, doanh nghiệp nơi cá nhân đó đang công tác làm thay. Hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ quyết toán thuế thu nhập cá nhân TPHCM để hỗ trợ các cá nhân quyết toán thuế dễ dàng hơn. Bài viết này cùng Chúng tôi đến với các dịch vụ quyết

Danh sách các Spa y học cổ truyền tốt nhất tỉnh Thừa Thiên Huế -

Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

12/12/2023

Category: N/A

Ngày nay nhu cầu làm đẹp và chăm sóc sức khỏe của con người ngày càng cao vì vậy các dịch vụ spa y học cổ truyền cũng trở nên phổ biến và được rất nhiều người ... xem thêm...quan tâm. Nếu bạn đang ở Huế và cần tìm cho mình một spa y học cổ truyền tốt thì hãy theo dõi bài viết này cùng Chúng tôi nhé.

Danh sách các Quán cafe trang trí Noel đẹp nhất tại Huế -

Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

05/12/2023

Category: N/A

Mỗi dịp Noel đến trong không khí thời tiết se lạnh ở Huế cũng là dịp để giới trẻ đi chơi Noel nhiều hơn và có những bức ảnh check in sống ảo cực xịn sò. Trong ... xem thêm...bài viết hôm nay, hãy cùng Chúng tôi khám phá ngay các quán cafe trang trí Noel đẹp nhất để sống ảo tại Huế qua bài viết dưới đây nhé.

Danh sách các Spa đông y trị liệu tốt nhất tỉnh Thừa Thiên Huế -

Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

04/12/2023

Category: N/A

Ngày nay, mọi người rất chú trọng vào sức khỏe của bản thân. Vậy nên, các spa đông y trị liệu là lựa chọn hàng đầu để trị liệu, thư giãn và giúp tinh thần ... xem thêm...thoải mái, góp phần cải thiện sức khỏe. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các spa đông y trị liệu tốt nhất tỉnh Thừa Thiên Huế hiện nay.

Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Huế -

Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

04/12/2023

Category: N/A

Trong tủ đồ của chị em, áo khoác là một items không thể thiếu, trong cả bốn mùa xuân, hạ, thu, đông, tùy từng chất liệu khác nhau mà phái đẹp vẫn có thể thỏa ... xem thêm...thích diện áo khoác. Diện một chiếc áo khoác, bạn có thể thỏa thích mix & match cùng nhiều món đồ khác nhau để định hình phong cách hoặc tạo dấu ấn riêng của mình. Ngày hôm nay Chúng tôi giúp bạn tìm kiếm những cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp và chất lượng ở Huế nhé.

Danh sách các Địa chỉ thi công tủ bếp inox uy tín nhất tỉnh Thừa Thiên Huế -

Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

29/11/2023

Category: N/A

Inox là một vật liệu có thể thay thế cho gỗ mà vẫn đảm bảo được các mặt thẩm mỹ, bền đẹp, sang trọng và rõ ràng giá cả rẻ hơn chính vì vậy nó ngày càng được ưa ... xem thêm...chuộng và ứng dụng vào các vật dụng trong đời sống thường ngày đặc biệt là tủ bếp. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các địa chỉ thi công tủ bếp inox uy tín nhất tỉnh Thừa Thiên Huế nhé!

Vay tien cmnd