Danh sách các địa điểm vui chơi thú vị nhất dịp Tết âm lịch 2019 tại Hà Nội

Chỉ còn ít ngày nữa là đến dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi, đây không chỉ là lúc người người nhà nhà đang tất bật chuẩn bị, sắm sửa mà cũng là lúc giới trẻ xôn xao với vô số các hoạt động vui chơi, giải trí. Cũng như mọi năm, ở Hà Nội năm nay các bạn trẻ cũng sẽ may mắn được tham gia vào nhiều sự kiện, lễ hội đặc sắc. Dưới đây là một số địa điểm vui chơi dịp Tết Nguyên đán 2019 được Chúng tôi gợi ý mà bạn có thể tham khảo!

1

Vườn đào Nhật Tân

Vào những ngày giáp Tết, vườn đào Nhật Tân, quận Tây Hồ, Hà Nội luôn nhộn nhịp với khung cảnh người công nhân chăm sóc hoa, tưới hoa, tuyển những chậu hoa ưng ý và cắt những cành hoa đẹp bán cho du khách về chưng Tết. Những người trồng đào Nhật Tân cho hay từ trước Tết Nguyên đán 30 - 45 ngày, các luống đào đã được tuốt hết lá, một kỹ thuật cần thiết để những cành đào nở hoa đúng thời điểm Tết. Gần đây thời tiết lạnh, nên hoa đào nở đúng dịp Tết để phục vụ thị trường.


Vườn đào Nhật Tân trồng nhiều loại phổ biến như đào bích, đào phai, đào lai ghép, hiếm hơn là đào bạch, nhưng có lẽ nổi tiếng phải nhắc đến đào thất thốn, được xem là "vương phi" của các loại đào. Đào phai có màu nhạt hơn, phơn phớt hồng, có cả loại cánh kép và cánh đơn. Còn đào thất thốn có dáng lùn, mang dáng vẻ cổ, từ gốc đến cành đào đều sùi phồng, mỗi thốn cành cây, tức độ dài bằng đốt ngón tay có thể trổ tới bảy bông hoa, nên gọi là thất thốn.


Những cành đào phai và đào bích được các nhà vườn cắt đem ra tiêu thụ tại các chợ đầu mối, trong đó có chợ hoa Quảng An (Tây Hồ, Hà Nội), cách vườn đào Nhật Tân khoảng 1,5km đi ôtô. Nhiều du khách thích thú đến ngắm đào, người mua người bán tạo nên phố xuân rộn ràng.

Vườn đào Nhật Tân
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Bảo tàng Dân tộc học: Sự kiện chào xuân âm lịch 2019

  • Địa điểm: Bảo tàng dân tộc học - Nguyễn Văn Huyên, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Thời gian: Ngày 9/2 - 10/2/2019 (tức ngày mồng 5 và mồng 6 Tết Âm lịch)

Bảo tàng Dân tộc Việt Nam sẽ tổ chức hoạt động Khám phá Tết Việt vào ngày mồng 5 & 6 Tết Âm lịch. Đây là sự kiện quảng bá cho chương trình Tết Vui Xuân Kỷ Hợi 2019: Sắc thái văn hóa Bắc Giang sắp diễn ra vào những ngày cuối năm tới đây.


Tại Khám phá Tết Việt, các nghệ nhân đến từ Bắc Giang sẽ biểu diễn nghệ thuật như hát làn điệu quan họ Thổ Hà, mang đến một không gian văn hóa đậm nét của vùng đất Kinh Bắc ngày xưa. Các du khách cũng sẽ được tham gia trò chơi dân gian cầu móc sôi động của người Việt tại Bắc Giang, khám phá văn hóa ẩm thực thông qua một số đặc sản địa phương ngay giữa lòng Hà Nội.


Bên cạnh đó, khách tham quan, đặc biệt là các em nhỏ có cơ hội khám phá những nét văn hóa trong dịp Tết cổ truyền của dân tộc qua một số hoạt động như: gói bánh chưng, viết thư pháp, in tranh Đồng Hồ, chơi các trò chơi dân gian của một số dân tộc… Các hoạt động có sự tham gia hướng dẫn của các nghệ nhân đến từ Hải Dương, Bắc Ninh, Hà Nội.

Ban tổ chức cho biết, các hoạt động nghệ thuật như hát quan họ, Cầu móc và giao lưu với các nghệ nhân cũng như thưởng thức đặc sản Bắc Giang sẽ diễn ra trước tòa nhà Cánh Diều. Các hoạt động vui chơi như múa sạp, pháo đất, nhảy chữ thập sẽ được tổ chức tại trước tòa nhà Trống Đồng.


Nhiều hoạt động tìm hiểu văn hóa dân gian ngày Tết như viết thư pháp, in tranh Đông Hồ, đánh đu sẽ được tổ chức tại khuôn viên sau tòa nhà Trống Đồng, các em nhỏ cũng sẽ được học cách gói bánh chưng Tết tại nhà Việt. Tất nhiên, sự kiện sẽ không thể thiếu những trò chơi dân gian của các dân tộc anh em Việt Nam như nhảy rùa, tung còn, đi cầu đôi...

Bảo tàng Dân tộc học: Sự kiện chào xuân âm lịch 2019
3

Triển lãm Giảng Võ: Hội chợ xuân 2019

  • Địa điểm: Cung Văn Hóa Hữu Nghị Việt Xô, 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội
  • Thời gian: 26/1 - 1/2/2019 Mở cửa tự do từ 9h - 21h hàng ngày

Hội chợ Xuân Giảng Võ 2019 (HCXGV2019) sẽ là lần thứ 3 được tổ chức tại địa điểm mới (không phải ở Triển lãm Giãng Võ) đó là Cung Văn Hóa Hữu Nghị Việt Xô, Hà Nội.


Hơn hai chục năm qua, "Hội chợ xuân Giảng Võ" đã trở thành một lễ hội truyền thống của nhân dân thủ đô vào mỗi dịp Tết cổ truyền dân tộc. Đây là một trong những sự kiện đạt hiệu quả cao về kinh tế, xã hội và giá trị văn hóa của Hà Nội. Sự kiện thu hút hàng chục vạn lượt khách tới tham quan, mua sắm và thưởng thức các chương trình văn hóa nghệ thuật.


Hội chợ Xuân Giảng Võ 2019 dự kiến có sự tham gia của hơn 350 Doanh Nghiệp và các Cơ sở sản xuất kinh doanh trên 35 tỉnh thành cả nướcvới các sản phẩm trưng bày là các đặc sản vùng miền, các mặt hàng bánh mứt kẹo, thực phẩm truyền thống. Đây sẽ là một sự kiện mua sắm hàng tiêu dùng lớn nhất trong năm của người dân Hà Nội trong dịp Tết cổ truyền của dân tộc.

Triển lãm Giảng Võ: Hội chợ xuân 2019
4

Hồ Hoàn Kiếm – Nhà thờ - Nhà hát lớn Hà Nội

Mỗi năm, "đại tiệc âm nhạc" - Countdown Party tại khu vực trung tâm thành phố Hà Nội thu hút sự tham dự của hàng nghìn người. Cùng với Nhà hát lớn Hà Nội, bờ hồ Hoàn Kiếm là khu vực hot nhất vào mỗi đêm giao thừa hàng năm, đặc biệt là với các bạn trẻ. Các chương trình nghệ thuật kéo dài từ tối cho tới đêm tạo nên bầu không khí náo nhiệt, sôi động.

Năm nay, chương trình Countdown tiếp tục diễn ra tại 4 địa điểm: Khu vực hồ Hoàn Kiếm – Tượng đài Lý Thái Tổ, Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục, Quảng trường Cách mạng Tháng Tám và Sân vận động Hàng Đẫy.


Bên cạnh đó, nhiều chương trình biểu diễn nghệ thuật, thể thao cũng được tổ chức tại các khu vực như Sân vận động Mỹ Đình, Tây Hồ, trung tâm quận Hà Đông...


Trong khi chờ lễ hội đếm ngược Countdown 2019 diễn ra, du khách có thể dạo một vòng quanh phố đi bộ. Ngoài các hoạt động hàng tuần như ca múa nhạc, trò chơi dân gian, tại đây còn có nhiều chương trình nghệ thuật chào đón năm mới. Tại phố đi bộ hồ Gươm, người dân có thể vào phố Đinh Lễ mua những cuốn sách dành cho mình hoặc tặng người thân.

Hồ Hoàn Kiếm – Nhà thờ - Nhà hát lớn Hà Nội
5

Chợ Tết phố cổ Hà Nội

Những ngày giáp Tết Nguyên đán, phố phường của Hà Nội nhộn nhịp hơn bao giờ hết, dòng người hối hả, tấp nập mua sắm, vào những ngày này đều trở nên rực rỡ bởi màu sắc của những cành đào, cây quất, đèn lồng, hoa lan,… Đặc biệt, dạo qua các tuyến phố chuyên kinh doanh các mặt hàng phục vụ tết như: Hàng Mã, Hàng Trống, Hàng Lược, khu vực chợ Đồng Xuân… ở đâu cũng bắt gặp không khí nhộn nhịp bởi hai bên hè phố có đầy đủ các mặt hàng được bày bán; cảnh người mua, người bán tấp nập, hối hả, sôi động làm cho phố phường trở nên nhộn nhịp tràn ngập sắc Xuân.


Chợ Tết truyền thống đã chính thức khai mạc tại khu vực phố cổ Hà Nội. Hoa và rất nhiều mặt hàng phục vụ Tết đang đổ dồn về liên tục thu hút người dân đến mua sắm và vui chơi.  Không khí tại phiên chợ truyền thống phố cổ Hà Nội càng thêm nhộn nhịp. Phiên chợ này diễn ra cả ngày, các cửa hàng bày bán nhiều sản phẩm hàng hóa khác nhau, màu sắc rực rỡ thu hút nhiều khách hàng. Lượng người và hàng hóa đổ về phiên chợ Tết truyền thống quá đông, vì vậy tuyến đường Hàng Mã luôn bị tắc cục bộ. Người bán, người mua tấp nập cùng tiết trời se lạnh khiến mỗi người luôn cảm nhận được Tết Nguyên Đán đang đến rất gần.


Tại các tuyến phố như Hàng Đồng, hàng bán chủ yếu là các cổ vật, đồ gốm sứ, đồ đồng dùng để trưng bày và phục vụ giới chơi đồ cổ. Trong khi đó, khu vực Phùng Hưng lại phục vụ chủ yếu là hoa tươi, đào rừng... Nhiều người cho rằng, việc chợ Tết mở rộng là tất yếu bởi nhu cầu mua sắm của người dân hiện nay khá cao, hơn nữa, nó cũng giải tỏa bớt áp lực cho tuyến phố Hàng Lược, Hàng Mã.

Chợ Tết phố cổ Hà Nội
6

Hội chợ Tết Ecopark 2019

  • Địa điểm: Khu thương mại Phố Trúc, KĐT Ecopark, Hưng Yên, Hà Nội
  • Thời gian: Từ 08:00 - 21:00 ngày 25/1 đến ngày 27/1/2019 (tức ngày 20, 21 và 22 tháng Chạp Âm lịch)

Sau 6 năm liên tiếp tổ chức, Hội chợ Tết Ecopark đã trở thành địa điểm sắm Tết quen thuộc của người Hà Nội, người Eco và du khách từ những vùng lân cận. Lượng khách tham gia hội chợ Tết mỗi năm một đông. Hội chợ Tết 2018 đã thu hút từ 4.000 đến 5.000 người mỗi ngày. Đây là cơ hội lý tưởng cho các doanh nghiệp, các hộ kinh doanh giới thiệu và bày bán sản phẩm của mình trong dịp mua sắm lớn nhất trong năm.


Với 15.000 cư dân thường xuyên sinh sống cùng 50.000 khách tham quan mua sắm mỗi ngày, Chợ Tết Ecopark từ lâu đã là một trong những hội chợ lớn nhất mỗi ngày giáp Tết. Hương sắc ba miền 2019 sẽ mở rộng quy mô tổ chức đến 21h trong 3 ngày cuối tuần.


Không chỉ riêng dịp Tết Nguyên Đán mà ngay cả những ngày lễ khác trong năm, Ecopark vẫn luôn là một trong những địa điểm "chăm chỉ" tổ chức rất nhiều lễ hội, hội chợ đặc sắc khác nhau. Và năm nay cũng vậy, Xuân 2019 này, Ecopark tiếp tục tiếp nối thành công của những hội chợ Tết các năm trước và tổ chức hội chợ Tết Xuân Kỷ Hợi với sự góp mặt của các mặt hàng đa dạng đến từ nhiều vùng miền trên đất nước. Với chủ đề "Hương sắc ba miền", hội chợ Tết Ecopark 2019 hứa hẹn là hội chợ Tết qui mô và hoành tráng nhất từ trước đến nay.

Hội chợ Tết Ecopark 2019
7

Các Trung tâm thương mại

Các trung tâm thương mại chắc chắn sẽ mở cửa xuyên 9 ngày nghỉ Tết nên chắc chắn là điểm đến không thể thiếu của các gia đình, đặc biệt các gia đình có con nhỏ. Bạn có thể ghé một số trung tâm thương mại lớn như VinCom Megamall Times City, VinCom Center Royal City hay VinCom Center Bà Triệu,.. để trải nghiệm những dịch vụ vui chơi giải trí như xem phim, trượt băng, thủy cung hay các khu vui chơi cho trẻ em.


Sân trượt băng VinCom vé trẻ em, áp dụng tại Hà Nội đang có giá SIÊU KHUYẾN MÃI 69.000 đồng và hoàn 1.000đ (2%) vào thẻ VinID tại Adayroi. Đến với sân trượt băng trong nhà thuộc hệ thống Trung tâm thương mại Vincom toàn quốc, các bé thiếu nhi có thể thỏa thích trải nghiệm cảm giác lướt trên băng bằng những đôi giày trượt chuyên dụng. Với mỗi vé trượt, các bé có thể tự do vui chơi trong sân trượt băng mà không lo bị giới hạn thời gian. Vé trượt băng cho trẻ em không bao gồm phí thuê giày và dụng cụ hỗ trợ.


Hay xem phim 9D siêu hot - trải nghiệm cảm giác thú vị và độc đáo tại Royal City với voucher giảm 48% chỉ còn 42.000 đồng và hoàn 2% vào thẻ VinID trên Adayroi. Nếu bạn ao ước một lần được lướt cùng tàu lượn siêu tốc, hay muốn bay vào vũ trụ, phiêu lưu vào thế giới thần tiên trong những bộ phim viễn tưởng… thì nay đã có thể trải nghiệm những cảm giác tuyệt vời đó thông qua công nghệ phim 9D tại Times City và Royal City.

Các Trung tâm thương mại
8

Các hội chợ hoa Xuân 2019

Nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm, tham quan, giải trí của nhân dân Thủ đô và khách du lịch trong dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019 trên địa bàn TP. Hà Nội, UBND TP. Hà Nội đã ban hành Kế hoạch số 11/KH-UBND về việc tổ chức chợ Hoa Xuân phục vụ Tết Nguyên đán Kỷ Hợi năm 2019 trên địa bàn.


Theo kế hoạch, các chợ hoa xuân sẽ hoạt động từ ngày 15/1 (tức ngày 10 tháng Chạp năm Mậu Tuất) đến 20h ngày 4/2 (tức ngày 30 tháng Chạp năm Mậu Tuất). Sản phẩm trưng bày chủ yếu là các loại cây cảnh, hoa, quả và một số sản phẩm thủ công mỹ nghệ của các làng nghề truyền thống và sản phẩm phục vụ Tết Nguyên đán. Kinh phí thực hiện là từ nguồn xã hội hóa và ngân sách của các quận, huyện, thị xã.


Các chợ hoa xuân tổ chức tại các địa điểm phải được UBND TP. Hà Nội phê duyệt, cách nút giao thông tối thiểu 20m tính từ mép đường giao nhau để đảm bảo an toàn giao thông, chống ùn tắc giao thông; xây dựng phương án triển khai, bố trí lực lượng, phân công nhiệm vụ, sắp xếp vị trí và hướng dẫn, tuyên truyền, kiểm tra hoạt động của các chợ hoa đảm bảo an ninh, an toàn, trật tự, vệ sinh môi trường.


Sở Công thương Hà Nội sẽ công khai danh sách các địa điểm và tổ chức tuyên truyền về kế hoạch tổ chức chợ hoa xuân phục vụ tết trên các phương tiện thông tin đại chúng. Sở Giao thông Vận tải căn cứ chức năng, nhiệm vụ được giao và danh sách chợ hoa xuân được phê duyệt chỉ đạo lực lượng thanh tra giao thông phối hợp công an thành phố xây dựng kế hoạch và tổ chức phân luồng giao thông, đảm bảo an ninh trật tự, không để xảy ra ùn tắc giao thông tại các khu vực tổ chức chợ hoa.


UBND các quận, huyện, thị xã chỉ đạo UBND các phường, xã, thị trấn chủ động phối hợp chặt chẽ với các lực lượng như cảnh sát trật tự, thanh tra giao thông… tổ chức, quản lý tốt các chợ hoa xuân phục vụ nhân dân mua sắm trong dịp tết đảm bảo “An toàn - Văn minh - Hiệu quả” trong suốt thời gian tổ chức, kiên quyết giải tỏa các tụ điểm họp chợ hoa tự phát, trái phép...

Các hội chợ hoa Xuân 2019

Danh sách các Địa điểm tắm Onsen tốt nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

28/03/2024

Category: N/A

Tắm Onsen Hà Nội hay còn gọi là tắm nước khoáng nóng vốn là truyền thống của người dân Nhật Bản và đang trở thành xu hướng ở nước ta. Trong bài viết này, ... xem thêm...Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top những địa điểm tắm Onsen tốt nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ xông hơi Hàn Quốc Jimjilbang tốt nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

28/03/2024

Category: N/A

Xông hơi Jimjilbang là một phong cách xông hơi truyền thống trong văn hóa Hàn Quốc. Jimjilbang thường là một cơ sở dịch vụ tắm và xông hơi rộng lớn với nhiều ... xem thêm...phòng hơi khác nhau như phòng xông hơi nóng, phòng xông hơi ướt, phòng xông muối và phòng xông hơi dược liệu. Hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn những địa chỉ xông hơi Hàn Quốc Jimjilbang tốt nhất tại Hà Nội nhé!

Danh sách các Trung tâm dạy thanh nhạc uy tín nhất tại Thanh Xuân, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

27/03/2024

Category: N/A

Bạn là người đam mê ca hát? Bạn đang đi tìm cho mình một địa chỉ học thanh nhạc uy tín và chất lượng tại Thanh Xuân, Hà Nội? Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu ... xem thêm...đến bạn các trung tâm dạy thanh nhạc uy tín nhất tại Thanh Xuân, Hà Nội.

Danh sách các Công ty gia công cơ khí uy tín nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

26/03/2024

Category: N/A

Gia công cơ khí là một trong những lĩnh vực quan trọng của ngành công nghiệp, đặc biệt là trong quá trình sản xuất và gia công các thành phần cơ khí cho các ... xem thêm...sản phẩm cuối cùng. Dịch vụ này không chỉ cung cấp giải pháp toàn diện cho việc sản xuất, mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc tối ưu hóa quy trình sản xuất và nâng cao hiệu suất lao động. Hôm nay, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top các Công ty gia công cơ khí uy tín nhất Hà Nội.

Danh sách các Trường tiểu học tốt nhất huyện Ba Vì, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/03/2024

Category: N/A

Bậc Tiểu học là bước mở đầu quan trọng trong hành trình tích lũy kiến thức và phát triển tư duy của trẻ. Tại Hà Nội có nhiều trường Tiểu học có chất lượng ... xem thêm...giảng dạy tốt để phụ huynh cân nhắc. Sau đây là những trường Tiểu học tốt nhất huyện Ba Vì, Hà Nội mà bạn có thể tham khảo.

Danh sách các Trường Tiểu học tốt nhất huyện Đan Phượng, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/03/2024

Category: N/A

Trong quá trình trau dồi, tích lũy kiến thức, bậc Tiểu học là bước mở đầu quan trọng. Hiện nay có nhiều trường Tiểu học trên địa bàn thủ đô Hà Nội được đánh ... xem thêm...giá cao về chất lượng giảng dạy. Nếu như bạn đang tìm hiểu về những trường Tiểu học tốt nhất huyện Đan Phượng, Hà Nội thì có thể tham khảo bài viết sau nhé.

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất TX. Sơn Tây, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/03/2024

Category: N/A

Trong cuộc sống hiện nay, với nhiều tác nhân bên ngoài và bên trong đã gây ra các dấu hiệu hư tồn đối với tóc, từ đó tóc bị khô, xơ, yếu, dễ gãy... Do đó, bạn ... xem thêm...cần phải tìm đến một Salon uy tín để có thể giúp mái tóc của mình được phục hồi, giảm đi những dấu hiệu hư tổn của tóc. Tuy nhiên, để tìm được một Salon tốt nhất thì không dễ dàng. Vì vậy, trong bài viết ngày hôm nay Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn top các Salon phục hồi tóc tốt nhất TX. Sơn Tây, Hà Nội.

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất huyện Đan Phượng, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/03/2024

Category: N/A

Tóc là điểm nhấn quan trọng trong vẻ đẹp tự nhiên của mỗi người và việc chăm sóc tóc đòi hỏi sự kiên nhẫn và chăm sóc kỹ lưỡng. Tại Salon, dịch vụ phục hồi tóc ... xem thêm...không chỉ là cách để khôi phục lại sức sống và độ bóng mượt cho mái tóc mà còn là cơ hội để bạn thư giãn và thưởng thức những phút giây riêng tư của mình. Hôm nay, Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu đến các bạn top các Salon phục hồi tóc tốt nhất huyện Đan Phượng, Hà Nội.

Danh sách các Trường tiểu học tốt nhất huyện Ứng Hòa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/03/2024

Category: N/A

Trường học là nơi nuôi dưỡng trí tuệ, cảm xúc và thể chất của trẻ vì vậy mà nó đóng vai trò rất quan trọng đối với sự phát triển của trẻ nhỏ. Thông qua hoạt ... xem thêm...động học tập tại trường các em sẽ được trang bị đầy đủ các kĩ năng cần thiết trong cuộc sống hằng ngày. Bạn đang tìm kiếm địa chỉ học tập cho con mình? Bạn không biết địa chỉ nào dạy học uy tín, chất lượng? Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những trường tiểu học tốt nhất huyện Ứng Hòa,

Danh sách các Trường tiểu học tốt nhất huyện Phú Xuyên, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/03/2024

Category: N/A

Việc học của con luôn là một những nỗi lo lớn nhất của cha mẹ vì vậy ai cũng mong muốn con em mình được học tập trong một môi trường học tập có đầy đủ điều ... xem thêm...kiện để phát triển. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những trường tiểu học tốt nhất huyện Phú Xuyên, Hà Nội.

Danh sách các Dịch vụ chụp ảnh thời trang chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/03/2024

Category: Thời Trang

Thời trang là một lĩnh vực kinh doanh vô cùng đặc thù không chỉ sản phẩm phải tốt mà còn hình ảnh phải đẹp, tạo được ấn tượng. Vì vậy để chụp ảnh thời trang ấn ... xem thêm...tượng, các doanh nghiệp, nhãn hàng, thương hiệu… luôn tìm kiếm một đơn vị chụp ảnh chuyên nghiệp để giới thiệu bộ sưu tập thời trang, phụ kiện, người mẫu…để gửi tới khách hàng, ghi dấu được tiếng vang. Và dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top các dịch vụ chụp ảnh thời trang chuyên nghiệp nhất tạ

Danh sách các Địa điểm chụp lookbook view đẹp nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/03/2024

Category: N/A

Lookbook là một bộ ảnh hoặc video thời trang được thiết kế dựa theo concept của sản phẩm, có màu sắc, bố cục sáng tạo - giúp truyền tải những giá trị đặc trưng ... xem thêm...của thương hiệu. Những điểm chụp ảnh lookbook cực chất tại Hà Nội đang được giới trẻ yêu thích rất nhiều. Dưới đây Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những địa điểm chụp lookbook view đẹp nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Phòng khám sản phụ khoa tốt nhất quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/03/2024

Category: N/A

Việc chăm sóc sức khỏe đặc biệt quan trọng, đặc biệt là trong lĩnh vực sản phụ khoa - một lĩnh vực đòi hỏi sự tận tâm và chuyên môn cao. Với bài viết dưới đây, ... xem thêm...Chúng tôi sẽ gợi ý bạn các phòng khám sản phụ khoa tốt nhất tại quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Danh sách các Trung tâm dạy múa cho trẻ em chất lượng nhất tại quận Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

22/03/2024

Category: N/A

Học múa là một trong những bộ môn đặc biệt đang được đông đảo các bạn nhỏ yêu thích, đây là một cách tuyệt vời để giúp bé thể hiện khả năng nghệ thuật của bản ... xem thêm...thân. Với mong muốn mang đến cho các bậc phụ huynh những lựa chọn phù hợp và chính xác, ngày hôm nay Chúng tôi sẽ chia sẻ một số trung tâm dạy múa cho trẻ uy tín hàng đầu tại Hoàng Mai, Hà Nội trong bài viết này nhé!

Danh sách các Trung tâm dạy nhảy hiện đại chất lượng nhất tại Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

21/03/2024

Category: N/A

Nhảy hiện đại đã và đang phổ biến trên khắp thế giới và Việt Nam ngày càng nổi bật và đa dạng hơn với những thể loại mới như: popping, hip-hop, kpop... Dưới ... xem thêm...đây là các trung tâm dạy nhảy hiện đại tốt nhất ở Cầu Giấy, Hà Nội mà Chúng tôi đã tổng hợp lại để giới thiệu đến bạn.

Danh sách các Trung tâm dạy thanh nhạc uy tín nhất tại Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

20/03/2024

Category: N/A

Tiếng hát là tiếng nói của tâm hồn, âm nhạc là niềm đam mê muôn thuở của con người. Vậy nên ca hát còn là cách giúp bạn tìm được tiếng nói chung với mọi người, ... xem thêm...kể cả những người chưa quen biết. Học thanh nhạc giúp ta có thêm nhiều bạn bè và tự tin hơn để thể hiện bản thân. Bạn đang đi tìm cho mình một địa chỉ học thanh nhạc uy tín và chất lượng tại Ba Đình, Hà Nội? Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các trung tâm dạy thanh nhạc uy tín nhất tại Ba Đình, Hà Nội.

Danh sách các Trung tâm dạy thanh nhạc uy tín nhất tại Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

20/03/2024

Category: N/A

Nếu bạn là người thích hát nhưng chưa đủ can đảm về giọng hát của mình trước đám đông hay bạn đã có giọng hát nhưng muốn được trau chuốt, rèn giũa thêm giọng ... xem thêm...hát trời cho của mình thì chắc hẳn điều các bạn sẽ làm là tự tập hát hoặc đến trung tâm để được hướng dẫn chi tiết hơn về kỹ thuật thanh nhạc. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu một số trung tâm thanh nhạc uy tín nhất tại Hoàng Mai, Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ bán tranh gỗ đẹp và chất lượng nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

20/03/2024

Category: N/A

Tranh gỗ treo tường với đa dạng các chủ đề khác nhau sẽ mang đến cho phòng khách vẻ đẹp độc đáo, ấn tượng, thể hiện gu thẩm mỹ của chủ nhà. Bạn đang cần tìm ... xem thêm...một địa chỉ mua tranh gỗ uy tín, bài viết này Chúng tôi sẽ gợi ý đến bạn địa chỉ bán tranh gỗ đẹp và chất lượng nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Trung tâm dạy nhảy hiện đại cho bé chuyên nghiệp nhất tại Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

20/03/2024

Category: N/A

Hiện nay, nhảy hiện đại dần trở thành bộ môn thể thao được nhiều bạn yêu thích lựa chọn. Bởi loại hình này mang đến sự thoải mái, khiến người tập cảm thấy năng ... xem thêm...động và vui vẻ. Nhảy hiện đại còn giúp bé nhanh nhẹn, khỏe mạnh, dẻo dai. Vì vậy, các cơ sở, địa chỉ các trung tâm dạy nhảy ở Hoàng Mai, Hà Nội chất lượng là vấn đề nhận được nhiều sự quan tâm của phụ huynh hiện nay. Thông qua bài viết hôm nay, Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn top trung tâm dạy nhảy cho bé hiện đ

Danh sách các Trường THCS tư thục tốt nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

19/03/2024

Category: N/A

Trong những năm gần đây, hệ thống trường học tư thục được đầu tư rất mạnh về cơ sở vật chất và chất lượng đào tạo giáo dục. Với hệ thống trường tư tại Hà Nội ... xem thêm...xuất hiện ngày càng nhiều đã giúp phụ huynh có thêm nhiều lựa chọn phù hợp với mình. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những trường THCS tư thục tốt nhất tại Hà Nội hiện nay.

Vay tien cmnd