Danh sách các Địa điểm thưởng thức Vịt quay Bắc Kinh ngon nhất tại Đà Nẵng

Vịt quay Bắc Kinh là một trong những món ăn có nguồn gốc từ Trung Hoa tạo được ấn tượng và gây tiếng vang lớn trong văn hóa ẩm thực Việt Nam. Vậy nên hầu hết các quán vịt quay mở ra đều phần nào mang hơi hướng của cách tẩm ướp như món vịt quay Bắc Kinh và được đón nhận của đông đảo thực khách. Đã một lần oanh tạc Đà Nẵng thì sẽ là thiếu sót nếu không thử ghé một trong những quán vịt quay Bắc Kinh ngon nhất tại Đà Nẵng mà Chúng tôi gợi ý dưới đây đó!

1

Tiệm ăn Chợ Lớn

Tiệm ăn Chợ lớn luôn nằm trong Top những quán vịt quay ngon nhất tại Đà Nẵng mà nhiều trang web, tạp chí chuyên về ẩm thực thực thường hay nhắc đến, vì thế mà Tiệm ăn Chợ lớn được nhiều thực khách ghé qua để thưởng thức. Quán sở hữu vị trí thuận lợi có tầm nhìn trên đường Ông Ích Khiêm, Hải Châu 2, Hải Châu, Đà Nẵng nên việc chọn kinh doanh một món ăn hấp dẫn như vịt quay là 1 lợi thế cho một vị trí đông người qua lại trên đoạn đường này.


Mùi hương cuốn hút mỗi buổi sáng chiều tỏa ra ngào ngạt như níu kéo gọi mời những vị lữ khách ghé lại thưởng thức khiến người ta khó lòng ngó lơ. Vịt sau khi quay xong sẽ được chưng lên tủ kính thu hút ánh nhìn của người đi đường bởi màu vàng sậm như mật ẩn dưới lớp mở lai láng dậy hương. Ngoài vịt quay thì các món khác cũng rất được lòng khách hàng với mức giá dao động từ 40.000 - 70.000 đồng. Không những bán tại chỗ mà quán còn nhận đơn đặt ship vì vậy mà lúc nào cũng tấp nập người ra kẻ vào.


Ngoài chi nhánh Ông Ích Khiêm thì hệ thống Tiệm ăn Chợ Lớn còn bao gồm chi nhánh khác có mặt tại Đà Nẵng nên bạn không cần phải quá lo lắng nếu không ở gần chi nhánh Ông Ích Khiêm kể trên. Cụ thể địa chỉ từng chi nhánh thì bạn tham khảo thêm bên dưới nhé!


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 267 Ông Ích Khiêm, Hải Châu 2, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 08h00 - 23h55
  • Điện thoại: 0236 3867 286
  • Mức giá: 40.000đ - 110.000đ
  • Website: https://tiemancholon.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/TiemAnChoLon/

Danh sách chi nhánh tại Đà Nẵng:

  • Chi nhánh: 251 Hồ Nghinh Tp. Đà Nẵng, Tel: 02363 848282         
  • Chi nhánh:29 Hùng Vương Tp. Đà Nẵng, Tel: 02363525363
  • Chi nhánh: 232 Hoàng Diệu Tp. Đà Nẵng, Tel: 02363 3573525      
  • Chi nhánh: 267 Ông Ích Khiêm, Tp. Đà Nẵng, Tel: 02363 867 286
  • Chi nhánh: A2-1 Võ Văn Kiệt Tp. Đà Nẵng, Tel: 02363 848282     
  • Chi nhánh: 423 Trưng Nữ Vương, Tp. Đà Nẵng, Tel: 0236 366 3979
  • Chi nhánh: 45 Quang Trung, Tp. Đà Nẵng, Tel: 0236 3960 966
Hình ảnh minh họa tại trang Web chính
Vịt Quay tại tiệm
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Nhà hàng Vịt quay Jacky

Vịt quay Jacky số 7 Hải Phòng là một nhà hàng trong chuỗi hệ thống nhà hàng vịt quay Jacky tại Đà Nẵng nên có bề dày lịch sử cũng khá lâu đời. Nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn mang hơi hướng Bắc Kinh nổi tiếng được biết đến bởi đông đảo thực khách từ các tỉnh thành khác nhau, đặc biệt là dân bản địa.


Đây là một trong những nhà hàng phục vụ món vịt quay Bắc Kinh chuẩn bị nhất tại Đà Nẵng, với bí quyết đặc biệt mà không phải nơi đâu cũng có thể tạo được hoặc sao chép công thức. Nếu không muốn thưởng thức riêng vịt mà muốn nó là một thức ăn kèm thì các món như mì vịt quay, cơm vịt quay, miến vịt quay, mì xá xíu, cơm xá xíu, cơm gà,…là một trong những lựa chọn tâm đắc của thực khách khi đến đây!


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 7 Hải Phòng, quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 10h00 - 21h00
  • Điện thoại: 0896640368
  • Mức giá: 35.000 - 330.000đ
  • Fanpage: https://www.facebook.com/VitQuayJacky07HaiPhong/
mì vịt quay tại nhà hàng
3

Vịt quay Trung Quốc - A. Tứ

Không phải hiển nhiên mà A. Tứ được nằm trong Top những quán ăn vịt quay Bắc Kinh được yêu thích nhất tại Đà Nẵng. Mà để đạt được điều đó đòi hỏi rất nhiều yếu tố khác nhau từ chất lượng món ăn, hương vị, nguyên liệu chế biến và kể cả thái độ phục vụ của nhân viên, chủ quán. Chính đáp ứng được những điều này mà Quán Vit Quay Trung Quốc A. Tứ rất được lòng du khách đến dải đất miền Trung này.


Với lối ẩm thực Trung Hoa, A Tứ là quán ăn chuyên phục vụ những món ăn đậm chất Tứ Xuyên, Bắc Kinh, Quảng Đông và với tên gọi chung là quán vịt quay Trung Quốc, quán A. Tứ là sự lựa chọn phù hợp nếu muốn so sánh độ khác nhau giữa món Việt Nam và món ăn Trung Hoa. Mỗi miền, mỗi quốc gia đều có một nét đặc trừng riêng nhưng mục đích chung của câc quán ăn này đều mong muốn đem đến cho khách hàng những bữa ăn tuyệt vời nhất. Không nằm ngoài nguyên lý đó, A.Tứ luôn nồng nhiệt đón chào thực khách tứ phương.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 17 Đào Duy Từ, Tân Chính, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0236 2217 367
  • Giờ mở cửa: 14h - 22h
  • Mức giá: 40.000 - 110.000đ
Set Vịt 2 người ăn
4

Tiệm ăn Quảng Đông - Ông Ích Khiêm

Ngự tọa tại 187 Ông Ích Khiêm, Thạch Thang, Hải Châu, Đà Nẵng, Tiệm ăn Quảng Đông mê hoặc thực khách bởi những món ăn Trung Hoa như đúng tên gọi của quán bao gồm nhiều loại khác nhau từ các món ăn khô cho đến món nước như cơm thố các loại, mỳ vịt quay hay hủ tiếu hoành thánh,...


Vịt quay được bán với giá cả khá phải chăng tầm 270.000 - 300.000 đồng/con có mùi vị đặc trưng hoặc nếu đi ít người thì bạn cũng có thể gọi gà quay thay thế, vì nhỏ hơn nên giá bán của một chú gà quay cũng rẻ hơn khá nhiều, tầm 180.000 - 240.000 đồng/con. Nhìn chung với menu gần ba chục món ăn khác nhau thì hầu như tất cả đều được đánh giá cao, người ta đến quán chủ yếu để ăn cơm theo bữa hoặc ăn theo nhóm với những phần ăn lớn. Hơn nữa vì quán cũng không quá rộng nên việc mua mang về diễn ra thường xuyên hơn.


Được cái này thì mất cái kia nhưng dù sao chất lượng món ăn của Tiệm ăn Quảng Đông vẫn là tiêu chí được đưa lên hàng đầu, vì thế mà dù quán có hơi chật nhưng bù lại thức ăn ở đây ngon vô cùng, lại còn nóng hôi hổi nên giữ được độ thơm của món ăn. Hơn nữa quán nhìn chung rất sạch sẽ và cô chủ quán thì siêu nhiệt tình, dễ thương; nếu bạn ghé quán chắc hẳn cũng sẽ nhận được nụ cười chào đón nồng nhiệt từ cô.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 187 Ông Ích Khiêm, Thạch Thang, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 09h00 - 22h00
  • Điện thoại: 02363888316 - 0989155669
  • Mức giá: 50.000 - 300.000đ
Cửa trước tiệm ăn Quảng Đông
5

Crytal Jade kitchen

Vịt quay thượng hạng tại Crytal Jade là một lựa chọn hợp lý nếu muốn đổi gió với hương vị Trung Hoa, mang chút ấm áp của Quảng Đông. Món vịt quay ở đây thực sự đốn tim tất cả thực khách, kể cả những vị khách khó chiều nhất cũng không tìm được điểm phê bình cho một món ăn. Tọa lạc tại tầng 4 Vincom Center nên không gian cũng có phần ưu thế với vẻ sang trọng, rộng rãi và thoáng mát. Tất nhiên thực khách nào cũng có thể thưởng thức món ăn này mặc dù giá cả có hơi đắt đỏ hơn so với những quán ăn thông thường. 


Nhận xét cụ thể về món vịt quay tại Crytal Jade thì trước hết phải để mắt đến vẻ bề ngoài của nó, ấn tượng đầu tiên là màu vàng sậm của da vịt, tiếp đến là cách bày trí hấp dẫn người nhìn, bắt đầu thưởng thức thì lớp da giòn sẽ là thứ quyến rũ đọng lại trên đầu lưỡi, lượng mỡ còn lại sau khi quay cũng vừa đủ không khiến thực khách có cảm giác ngậy làm nền tảng cho lớp thịt mềm ngọt bên trong.


Ngoài ra thực đơn của quán cũng rất đa dạng với nhiều món ăn khác mong phong cách Trung Hoa như cháo, mì kiểu Hồng Kông, cơm chiên Dương Châu, há cảo, gà giòn ngũ phúc… rất dễ dàng cho bạn thêm thắt khẩu vị.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tầng 4, Vincom Center, 910A Ngô Quyền, P. An Hải Bắc, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 10h00 - 22h00
  • Mức giá: 50.000đ - 100.000đ
  • Website: https://crystaljade.com.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/CrystalJadeVn
Bàn ăn thịnh soạn tại Crytal Jade
6

Vua Vịt Quay Đà Nẵng - 174 pham cự lượng

Dọc trên đường Phạm Cự Lượng hiện diện một quán ăn quen thuộc với tất cả người dân kể cả bản địa lẫn du khách và được người dân ưu ái gọi bằng cái tên có thể khẳng định được vị thế của mình trong thị trường buôn bán vịt quay "Vua vịt quay Đà Nẵng" - 174 Phạm Cự Lượng.

Sự tinh tế trong món vịt quay ở đây chính là tụ hội đầy đủ từ các yếu tố hương, sắc, vị đến cách bày trí sao cho bắt mắt chiều chuộng từng ánh nhìn. Có lẽ cách chế biến vịt quay của Tiệm Vua vịt quay này không còn là những công thức thông thường mà đó là sự quy tụ nhiều bí quyết khác nhau, tạo nên một nghệ thuật trong cách tạo ra một món vịt quay có tiếng qua nhiều thế hệ. 


Thực đơn hấp dẫn gồm các món vịt khác nhau: vịt nguyên con, cơm vịt quay, bánh hỏi vịt quay,.. nổi bật với lớp da nâu đỏ, óng ánh chút mỡ thấm đều khi nướng, da vịt giòn tan phát ra tiếng nhưng thịt lại cực kỳ mềm, ngon không gì cưỡng lại đặc biệt khi ăn kèm với loại nước chấm đặc trưng chỉ có tại Vua Vịt quay. Hãy dành ít thời gian đến quán để kiểm nghiệm ngay nào!


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 174 Phạm Cự Lượng, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 13:30 | 15:30 - 21:00
  • Điện thoại: 0964999729
  • Mức giá: 20.000đ - 199.000đ
  • Website: https://vuavitquay.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/pg/vitquaydanang/posts/
Vua vịt quay
7

Vịt quay Quán Á

Thiết kế theo kiểu quán nhậu bình dân nên quán Á phục vụ rất nhiều món ăn, món nhậu với menu đa dạng, phong phú. Tuy nhiên món ăn được đánh giá ấn tượng và cũng là mồi nhấm thường xuyên nhất của các chàng trai, lão bá khi đến quán chính là món vịt quay Bắc Kinh. Với nghệ thuật tẩm ướt gia vị đúng chuẩn Bắc Kinh, quán Á đã tạo nên món vịt quay ngon như chính vẻ bề ngoài của nó. Da vịt giòn vàng đều màu, thấm gia vị vừa phải hòa quyện với lớp mở dưới gia béo nhưng không ngậy khiến thực khách thèm thuồng muốn thưởng thức ngay.


Thực khách đến đây theo lời đồn thì ít mà vì chất lượng thì nhiều nên chủ yếu toàn khách quen, tiếng lành đồn xa vì thế mà dần dần khách lạ từ các phương cũng trở thành những gương mặt quen thuộc tại quán. Được biết chủ quán kiêm luôn bếp trưởng nên anh bỏ phần lớn tâm huyết vào các món ăn.


Quán Á phục vụ cả ngày nhưng chủ yếu khách tập trung đông vào buổi chiều tối, vì vậy nếu bạn không muốn bị ồn ào ảnh hưởng đến việc thưởng thức món ăn thì nên đến vào buổi sáng, không gian sẽ yên tĩnh hơn. Nếu chọn thưởng thức một món ăn vừa ngon vừa bổ thì đây chính là một lựa chọ phù hợp!


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 1 Nguyễn Đôn Tiết, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 06h00 - 22h00
  • Điện thoại: 0902565454
  • Mức giá: 35.000đ - 155.000đ
Vịt quán Á ngon trứ danh

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon nhất gần cầu Rồng, Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

25/04/2024

Category: N/A

Là một cây cầu độc đáo tại Việt Nam, cầu Rồng trở thành một biểu tượng của thành phố Đà Nẵng mà không du khách nào có thể bỏ lỡ. Bạn đang ở khu vực Cầu Rồng, ... xem thêm...Đà Nẵng và đang cần tìm một nhà hàng thật tuyệt để trải nghiệm? Tại gần Cầu Rồng có rất nhiều quán ăn ngon, thu hút khách du lịch. Dưới đây là một vài gợi ý của Chúng tôi dành cho bạn.

Danh sách các Nhà thờ đẹp nổi tiếng nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

23/04/2024

Category: N/A

Những công trình kiến trúc tuyệt vời của những nhà thờ không chỉ là nơi thờ phụng mà còn là biểu tượng văn hóa, lịch sử và nghệ thuật. Dưới đây hãy cùng ... xem thêm...Chúng tôi khám phá ngay các nhà thờ đẹp nổi tiếng nhất tại Đà Nẵng.

Danh sách các Địa điểm du lịch nổi tiếng Đà Nẵng gần trung tâm nhất mà bạn nên khám phá -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

23/04/2024

Category: Du Lịch

Toạ lạc ở vùng duyên hải Nam Trung Bộ, Đà Nẵng được đông đảo bạn bè quốc tế biết đến với hình ảnh đô thị năng động và rực rỡ sắc màu. Hơn cả Cầu Vàng ẩn hiện ... xem thêm...sau màn sương sớm hay tượng Cá Chép Hoá Rồng lập loè dưới ánh sáng pháo hoa, Đà Nẵng còn là trung tâm văn hoá, giáo dục, y tế, chính trị, kinh tế, xã hội… quan trọng, là thành phố đáng sống nhất tại Việt Nam. Bạn đang ở khu vực trung tâm Đà Nẵng và muốn tìm địa chỉ vui chơi gần nhất. Dưới đây là các gợi ý c

Danh sách các Đơn vị may đồng phục nhà hàng, khách sạn uy tín nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

23/04/2024

Category: N/A

Đồng phục nhà hàng là những bộ trang phục đặc thù mà nhà hàng trang bị cho nhân viên của mình. Nó đóng vai trò khá quan trọng, góp phần tạo dựng nên thương ... xem thêm...hiệu cùng sự chuyên nghiệp và đẳng cấp của nhà hàng. Mỗi nhà hàng sẽ có trang phục riêng tùy theo mục đích kinh doanh và định hướng phong cách. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các đơn vị may đồng phục nhà hàng, khách sạn uy tín nhất tại Đà Nẵng.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất Quận Sơn Trà, Tp. Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

23/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Sơn Trà, Tp. Đà Nẵng. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua ... xem thêm...sách uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Sơn Trà.

Danh sách các Dịch vụ bảo vệ trường học chuyên nghiệp nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

18/04/2024

Category: Dịch Vụ

Dịch vụ bảo vệ trường học đang là dịch vụ đang rất phát triển và được các BGH nhà trường quan tâm. Minh chứng rõ nhất là số lượng search các cụm từ liên quan ... xem thêm...đến bảo vệ trường học đang gia tăng nhanh chóng trên nền tảng tìm kiếm Google. Tuy nhiên, làm thế nào để lựa chọn được công ty bảo vệ uy tín, chất lượng? Dưới đây là các dịch vụ bảo vệ trường học chuyên nghiệp nhất tại Đà Nẵng.

Danh sách các Địa chỉ cung cấp máy giặt công nghiệp uy tín nhất Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

17/04/2024

Category: N/A

Máy giặt công nghiệp thường được sử dụng chủ yếu tại những nơi có nhu cầu sử dụng cao, cần thiết trong cuộc sống hàng ngày như khách sạn, bệnh viện, trường ... xem thêm...học, nhà máy may, tiệm giặt là,… phục vụ với số lượng lớn. Bạn đang cần tìm mua máy giặt công nghiệp mà chưa biết chọn đơn vị nào. Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những địa chỉ cung cấp máy giặt công nghiệp uy tín tại Đà Nẵng.

Danh sách các Địa chỉ bán máy làm kem tươi uy tín nhất Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

04/04/2024

Category: N/A

Kem tươi luôn là một món tráng miệng thơm ngon là món quà hấp dẫn từ người già đến trẻ em xóa tan sự nóng bức của thời tiết oi ả. Với nhu cầu cao từ khách ... xem thêm...hàng, do đó việc tìm kiếm máy bán kem tươi uy tín sẽ giúp các chủ kinh doanh thuận lợi trong việc bán hàng. Sau đây, Chúng tôi sẽ đưa ra danh sách các cửa hàng bán máy kem tươi uy tín tại Đà Nẵng.

Danh sách các Dịch vụ chăm sóc cây xanh, cảnh quan chuyên nghiệp nhất Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

02/04/2024

Category: Dịch Vụ

Không gian sân vườn trong những khu nhà, khu biệt thự, khách sạn... luôn tạo được dấu ấn khác biệt cho gia chủ. Chính vì vậy, khi bước vào khuôn viên có nhiều ... xem thêm...cây xanh và cảnh quan đẹp giúp bạn cảm giác thư thái và nhẹ nhàng. Tuy nhiên, để không gian sân vườn được chỉn chu như những ngày đầu thì rất khó chăm sóc. Lúc này, lựa chọn một đơn vị chăm sóc cây xanh, cảnh quan chuyên nghiệp là biện pháp hữu hiệu nhất. Chính vì vậy cùng Chúng tôi điểm qua những đơn vị uy tín tại Đà Nẵng nh�

Danh sách các Dịch vụ chụp ảnh sản phẩm đẹp, chuyên nghiệp nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

02/04/2024

Category: Dịch Vụ

Chụp ảnh sản phẩm là một trong những quá trình quan trọng quyết định đến sự thành công của một chiến dịch Marketing. Tại Việt Nam, các doanh nghiệp có xu hướng ... xem thêm...quảng bá thương hiệu bằng cách đầu tư nhiều hơn vào việc cải thiện chất lượng hình ảnh sản phẩm. Vậy đâu là đơn vị chụp ảnh sản phẩm Đà Nẵng uy tín? Chúng ta hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu rõ hơn qua bài viết dưới đây!

Danh sách các Dịch vụ livestream chuyên nghiệp nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

29/03/2024

Category: Dịch Vụ

Đà Nẵng hiện đang là một trong những địa danh phát triển rất mạnh về kinh tế và xuất hiện ngày càng nhiều doanh nghiệp lớn – nhỏ chuyên về nhiều ngành nghề ... xem thêm...khác nhau. Chính vì thế, nhu cầu sử dụng những dịch vụ hỗ trợ truyền thông như livestream Đà Nẵng hiện đang ngày càng được ưa chuộng sử dụng nhiều hơn tại địa điểm này. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các dịch vụ livestream chuyên nghiệp nhất tại Đà Nẵng.

Danh sách các Dịch vụ thi công mái hiên di động uy tín nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

13/03/2024

Category: Dịch Vụ

Mái hiên di động là loại mái che thông minh không thể thiếu đối với cửa hàng kinh doanh, quán nước, nhà hàng… và được rất nhiều người tin dùng. Bởi sự tiện ... xem thêm...dụng và những lợi ích đặc biệt mà sản phẩm này mang lại. Bạn đang muốn tìm Đơn vị thi công mái hiên di động uy tín tại Đà Nẵng. Bài viết này hãy cùng Chúng tôi khám phá các dịch vụ thi công mái hiên di động uy tín nhất tại Đà Nẵng.

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

07/03/2024

Category: N/A

Phục hồi tóc là quy trình chăm sóc cơ bản dành cho mái tóc hư tổn, đã qua tẩy, nhuộm, tạo kiểu nhiều lần. Kỹ thuật này bao gồm nhiều phương pháp đa dạng, phù ... xem thêm...hợp với các tình trạng khác nhau như: xơ rối, gãy rụng, thiếu sức sống,... Vì vậy, hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những salon phục hồi tóc tốt nhất Đà Nẵng hiện nay.

Danh sách các Địa chỉ đào tạo chứng chỉ Quản lý giáo dục mầm non tốt nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

29/02/2024

Category: N/A

Nghiệp vụ quản lý mầm non là chương trình nhằm bồi dưỡng, phát triển kiến thức, kỹ năng cơ bản về quản lý trường mầm non trong môi trường có nhiều thay ... xem thêm...đổi, biết gắn tầm nhìn với hành động, phát huy những giá trị của tổ chức và xã hội theo định hướng đổi mới căn bản và toàn diện GD&ĐT, nâng cao chất lượng GD&ĐT phục vụ công cuộc đổi mới phát triển đất nước trong bối cảnh hội nhập quốc tế. Cùng Chúng tôi điểm qua những địa chỉ đào tạo chứng chỉ Quản lý giáo

Danh sách các Dịch vụ giúp việc theo giờ uy tín nhất Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

29/01/2024

Category: Dịch Vụ

Cuộc sống bận rộn khiến bạn không có thời gian chăm sóc nhà cửa và gia đình? Dịch vụ giúp việc theo giờ chính là giải pháp hoàn hảo dành cho bạn! Hôm nay hãy ... xem thêm...cùng Chúng tôi điểm qua các địa chỉ cung cấp dịch vụ giúp việc theo giờ tại Đà Nẵng nhé.

Danh sách các Địa chỉ in ấn bao lì xì theo yêu cầu uy tín nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

26/01/2024

Category: N/A

Lì xì làm cho ngày Tết cổ truyền của người Việt trở nên đẹp hơn, đầm ấm và có ý nghĩa hơn. Vì chúng mang một ý nghĩa vô cùng to lớn. Do đó, Chúng tôi xin gửi tới ... xem thêm...bạn những địa chỉ in ấn bao lì xì theo yêu cầu uy tín nhất tại Đà Nẵng nhé

Danh sách các Địa chỉ xoá xăm uy tín nhất Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

26/01/2024

Category: N/A

Bạn muốn xóa xăm nhưng không biết ở đâu sẽ an toàn và không để lại sẹo. Vậy thì trong bài viết này, Chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu về các địa chỉ xoá xăm uy tín ... xem thêm...nhất Đà Nẵng nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán bếp công nghiệp uy tín nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

23/01/2024

Category: N/A

Bếp công nghiệp là sản phẩm được ưa chuộng hiện nay. Bởi sản phẩm này mang nhiều ưu điểm nổi bật mà khó có sản phẩm nào thay thế được. Trên thị trường hiện nay ... xem thêm...có nhiều đơn vị cung cấp bếp công nghiệp. Tuy nhiên không phải ở đâu cũng mang đến cho bạn sản phẩm chất lượng. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các địa chỉ bán bếp công nghiệp uy tín nhất tại Đà Nẵng.

Danh sách các Địa chỉ bán lạp xưởng ngon, chất lượng nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

23/01/2024

Category: N/A

Lạp xưởng là một loại thực phẩm chế biến sẵn, cung cấp nhiều dưỡng chất và năng lượng cho cơ thể. Lạp xưởng thường dùng để chiên, nướng và chế biến nhiều món ... xem thêm...ăn đa dạng, hấp dẫn khác. Việc tìm kiếm được đơn vị phân phối lạp xưởng giữa hàng trăm nơi bán ở Đà Nẵng không phải việc dễ dàng. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để có sự chọn lựa phù hợp.

Danh sách các Quán mì Udon ngon nhất Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

22/01/2024

Category: N/A

Mì Udon không chỉ là món ăn đặc trưng của ẩm thực Nhật Bản mà còn rất được yêu thích ở Việt Nam. Với sức hút không thể cưỡng lại, món mì Udon “thần thánh” đang ... xem thêm...ngày càng chiếm được nhiều cảm tình của giới trẻ Việt Nam. Cùng Chúng tôi khám phá các quán mì Udon ngon nhất Đà Nẵng trong bài viết dưới đây nhé.

Vay tien cmnd