Danh sách các Địa điểm du lịch siêu đẹp ở thành phố sương mù Bảo Lộc - Lâm Đồng

Các bạn đã bao giờ nghe đến một thành phố có khí hậu đẹp nhất Đông Nam Á? Các bạn đã bao giờ được trải nghiệm một ngày gần như trọn vẹn 4 mùa, cái lạnh se se của mùa thu trong nắng sớm, cái ấm áp của mùa xuân khi mặt trời nhô cao, cái rực rỡ của mùa hè khi mặt trời tròn bóng và cái lạnh căm căm pha chút sương mù khi đêm về, vâng, đó chính là quê tôi Bảo Lộc, thành phố mù sương, thành phố của các vùng chè xanh ngát và là thành phố của những vẻ đẹp hùng vĩ thiên nhiên ban tặng còn nguyên sơ.

1

Tu viện Bát Nhã

Tu viện cũng nằm cùng đường đi vào Thác Đam Bri, tu viện cách thác tầm 3km, cách trung tâm thành phố Bảo Lộc chừng 15 km.

 Giữa bộn bề lo toan của cuộc sống, ta cần những phút tĩnh tâm, sống chậm lại để yêu thương hơn để trân quý vạn vật tồn tại giữa cõi đời, thì đến với Tu viện Bát Nhã là sự lựa chọn đúng đắn. Ẩn mình sau những hàng thông xanh ngát, sau những bậc thềm đá rêu phong là một không gian yên bình, tĩnh lặng mà thoải mái đến lạ. Chúng ta sẽ thấy cái bon chen mệt mỏi như bị rũ bỏ hết ngoài kia, thay vào đó là những câu kinh bình an, xá tội muôn nơi, là những cái nhìn không toan tính mà chất chứa tình người.



Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Nhà thờ Bảo Lộc

Nhà thờ Bảo Lộc ở trung tâm thành phố, trên đường Trần Phú, nhà thờ Bảo Lộc nổi trội lên với kiến trúc đẹp, lạ và độc đáo, gồm 2 khối mỹ thuật vuông và tròn, đan xen lẫn nhau, khối tròn tượng trưng cho bầu trời,khối vuông tượng trưng cho mặt đất vuông.
Các bạn sẽ bất ngờ nếu được nghe tôi giới thiệu đôi nét về nhà thờ, nhà thờ Giáo Xứ Bảo Lộc được coi là nhà thờ có sức chứa lớn nhất Việt Nam. Được thiết kế bởi kiến trúc sư Ngô Viết Thụ - người thiết kế kiến trúc Dinh Độc Lập (Dinh Thống Nhất) tại TP Hồ Chí Minh.

Nhà thờ được khởi công năm 1994 và khánh thành vào năm 1999.
Đặc biệt với kiến trúc đẹp và lạ mắt này, đây sẽ là điểm du lịch tín ngưỡng bạn nên ghé thăm.
3

Thác 7 tầng

Thác 7 tầng nằm trong khu du lịch "Thác 7 tầng" do Đại học Hồng Bàng, TP. HCM đầu tư và khai thác, cách trung tâm Bảo Lộc khoảng 20km. Thác 7 tầng như một cô gái luôn chứa đựng những điều bất ngờ khiến ta say đắm, càng bước vào thế giới của cô gái ấy ta càng không thể rút ra mà chỉ có thể đi đến cùng.

Vì còn khá nguyên sơ nên Thác 7 tầng phù hợp cho các bạn ưa khám phá và pha chút tò mò mạo hiểm. Mình sẽ hướng dẫn đường đi chi tiết cho các bạn nhé: Cùng đường rẻ vào chùa Linh Quy Pháp Ấn, Từ Trung tâm Bảo Lộc lên Hướng Đà Lạt, di chuyển theo đường Trần Phú, đến ngã 3 Đại Binh rẽ phải. Đến đây, bạn sẽ gặp đường vô xã Lộc Thành (Quốc lộ 55), đi ngang qua chợ Lộc Thành, bạn sẽ gặp cầu Đa Trăng, chạy qua cầu, chạy thẳng 1 đoạn gặp ngã 3 Tà Ngào rồi rẽ phải gặp chùa Niết Bàn, chạy thẳng vào khoảng 4km và đừng ngần ngại hỏi thăm những người hướng dẫn viên du lịch địa phương nhé, với bản chất hiếu khách và cởi mở, những thổ địa vùng đất này sẽ giúp bạn trải nghiệm trọn vẹn các cung bậc tìm về với thác 7 tầng.

Tại sao suối được gọi là suối 7 tầng, chắc các bạn sẽ tò mò, vì suối thay đổi theo độ cao, chúng ta đi từ dưới nơi thấp nhất, gọi là tầng 1, và đi lên cao dần đến tầng 7, mỗi tầng sẽ là sự trải nghiệm thú vị, làn nước trong xanh, cây cối nguyên sơ mời gọi.
4

Suối Đá Bàn

Có nhiều người hỏi tôi rằng, đâu là địa điểm làm tôi ám ảnh nhất, tôi sẽ nói rằng đó là suối Đá Bàn, bởi có lúc dòng suối ấy như một người đàn ông trưởng thành trầm ổn tràn ngập sức hút mời gọi của sự lôi cuốn, nhưng có khi lại như một người đàn ông đang nổi cơn thịnh nộ đến tột cùng.

Đã có nhiều người khuyên rằng không nên đến với dòng suối ấy bởi sự khôn lường và thay đổi thất thường của nó, nhưng cái gì bí hiểm thì sức hút mời gọi càng cao, tôi tò mò rằng, vẻ đẹp ấy, sự bí hiểm ấy là gì? Mà làm cho biết bao người ghé thăm để rồi để hồn lại nơi này mà không bao giờ trở về nữa?
Đúng thế, vẻ đẹp ấy quá bí hiểm quá mời gọi, và nó sẵn sàng nuốt chửng ta nếu ta sảy chân, nên tôi khuyên rằng nếu các bạn cũng có máu thám hiểm như tôi, thì nên xem đây như một anh bạn để tìm hiểu, đừng thách thức, vì anh bạn này không hề hiền lành.

5

Chùa Phước Huệ

Chùa Phước Huệ, Bảo Lộc được dựng vào năm 1936 ở làng Kon hin B’lao, lúc đầu chỉ là một thảo am bằng tranh tre do một số Phật tử tại địa phương tạo dựng.

Chùa Phước Huệ như một biểu tượng linh thiêng của các tín đồ Phật Giáo tại Bảo Lộc, chùa được đầu tư xây dựng chăm chút hết sức kỹ lưỡng từng tiểu tiết. Khiến ta nghiêng mình trước của chùa trang nghiêm mà không kém phần thu hút bởi sự hoành tráng và cầu kỳ bắt mắt. Chùa Phước Huệ cũng là nơi quy tụ các tăng ni phật tử đông nhất Thành phố Bảo Lộc, chính vì thế, vào chủ nhật hàng tuần, sẽ có những buổi thuyết giảng về lẽ đời về lẽ sống và về cách làm cho con người ta hiểu ra chân lý của cuộc đời, giúp con người chúng ta sống thiện hơn có ích hơn.
Hy vọng các bạn sẽ có 1 lần được nghe các buổi thuyết giảng ấy, vì biết đâu nó sẽ làm cho ta an yên hơn giữa bộn bề cuộc sống.
6

Đồi chè Tâm Châu

Nếu hỏi tôi rằng bạn tự hào gì nhất về Bảo Lộc, tôi chẳng chần chừ mà nói rằng: "Chúng tôi tự hào về những màu xanh bạt ngàn núi đồi của chè quê tôi ", là lẽ sống của bao con người quê tôi, Bảo Lộc là nơi có diện tích trồng chè lớn nhất tại Lâm Đồng, cũng là nơi có diện tích trồng chè lớn nhất tại các tỉnh Tây Nguyên và Nam Bộ.
Chè được trồng ở đây chủ yếu là chè Ô long, thân thấp. Hương vị chè của chúng tôi không thể lẫn với bất cứ hương vị chè nơi đâu, bởi chè ở đây không có vị đắng như chè Bắc, vị chát nhiều hơn, ngọt hậu và rất thơm.

Các bạn có từng ước ao rằng trong một sớm mai mờ sương chính tay các bạn sẽ hái những búp chè xanh non về pha ngay một bình chè tươi? hay pha một bình trà nóng, hít hà trong cái lạnh để vị đắng của trà từ từ chuyển dần sang vị ngọt nồng hậu như chính con người Bảo Lộc?

Hay trải mình hít hà cái mùi thơm của những bông hoa chè trong cái lạnh se se, hòa mình với một màu xanh mát bất tận tưởng chừng là bình thường nhưng lại làm tâm hồn ta cũng xanh mát lắng đọng và nhẹ nhàng hơn nhiều sau bao sự lo toan mệt mỏi của cuộc sống.
7

Chùa Linh Quy Pháp Ấn, cổng mặt trời cao nguyên

Cách thành phố Bảo Lộc khoảng 21km về phía Nam, chùa Linh Quy Pháp Ấn tọa lạc tại Đồi 45, Thôn 4, Lộc Thành, Lâm Đồng – được mệnh danh là “cổng Mặt Trời”, khi lên đến đây ta sẽ có cảm giác như chỉ còn cách bầu trời vài gang tấc, như ta đang phiêu bồng sánh bước cùng mây.

Vì lý do để đến với "Cổng Mặt Trời" của cao nguyên không hề dễ dàng mình sẽ hướng dẫn chi tiết lại đường đi cho các bạn: từ thành phố Bảo Lộc, bạn di chuyển theo đường Trần Phú, đến ngã 3 Đại Binh rẽ phải. Đến đây, bạn sẽ gặp đường vô xã Lộc Thành (Quốc lộ 55), đi ngang qua chợ Lộc Thành, bạn sẽ gặp cầu Đa Trăng, chạy qua cầu, chạy thẳng 1 đoạn gặp ngã 3 Tà Ngào rồi rẽ phải gặp chùa Niết Bàn, chạy thẳng gặp ngã tư rẽ phải. Tiếp tục chạy thẳng, rồi rẽ trái theo hướng thôn văn hóa (Thôn 4 – Xã Lộc Thành), qua thôn văn hóa chạy khoảng 2km (nhìn bên tay trái có một con hẻm nhỏ) rẽ trái men theo hướng lên dốc, rồi rẽ trái theo bảng hướng dẫn (Quán Chiếu Đường) là tới Linh Quy Pháp Ấn. Và lưu ý nhỏ là các bạn sẽ phải đi bộ từ 1 đến 2 cây số vì đường rất nhỏ và dốc, có con đường thành công nào mà trải đầy hoa hồng, để đến với cổng mặt trời. Bạn bỏ chút công sức các bạn sẽ không hề phải thất vọng vì vẻ đẹp tựa như trong những khung cảnh chỉ có trong phim Tây Du Ký nay lại đang có ngay trước mắt mình.

Nếu muốn nhìn rõ mặt trời mọc từ ngay cổng chùa, các bạn phải xuất phát từ 4 giờ sáng, và còn gì tuyệt bằng khi chúng ta ngắm mặt trời mọc ra từ ngay cổng chùa trong không gian núi non bao la, mây giăng trùng trùng như chốn bồng lai tiên cảnh chốn trần gian.


8

Thác Đam Bri vẻ đẹp hùng vĩ của núi rừng

Cách trung tâm thành phố Bảo Lộc 18km, cao gần 57m, rộng 30m, Đam B’ri là thác nước cao và hùng vĩ nhất Lâm Đồng.

Tên của thác Đam Bri cũng khiến nhiều người ấn tượng. Tương truyền, ngày xưa có một đôi trai gái người K’Ho yêu nhau, thường hay chọn thác nước làm chốn hẹn hò. Tuy nhiên, vào một ngày chàng trai bỗng dưng mất tích không rõ lí do. Cô gái ngồi bên thác nước chờ đợi, khóc ròng trong nhớ nhung, sầu muộn. Cuối cùng, nước mắt của cô đọng thành dòng thác lớn. Từ đó, người dân nơi đây bắt đầu gọi thác là Đam B’ri – nghĩa là “Đợi Chờ”.

Dòng nước đổ từ cao xuống ào ào ngày đêm giữa đại ngàn, như tiếng nói cao ngạo của những con người Tây Nguyên nhưng không kém phần khỏe khoắn hoang sơ nhưng lại vồn vã và hiếu khách. Từ trên cao, nước đổ xuống tung bọt trắng xóa, tạo thành một lớp sương mờ ảo, làm cho ta như lạc giữa chốn bồng lai tiên cảnh, một bên núi rừng hùng vĩ muôn thú reo vui, một bên thác nước mờ ảo tung bọt, ta như hòa mình vào bản giao hưởng của Thác Đam Bri nói riêng và thành phố Bảo Lộc nói chung, chính vì thế nếu ta đi vào những ngày nắng, cầu vồng sẽ xuất hiện ngay trong tầm với của chúng ta, hay nếu không có cầu vồng của những ngày mát trời thì bạn đừng vội buồn lòng, thay vào đó sẽ là cơn mưa bụi li ti bên những bông hoa sắc tím thơ mộng? Bạn có bị kích thích không? Hãy đến và cảm nhận 1 lần.

Bên cạnh đó còn có các trò chơi từ cảm giác mạnh đến lãng mạn dành cho các bạn trải nghiệm như: trò trượt máng cảm giác mạnh, có đường trượt dài nhất Đông Nam Á, hay các trò khác như đạp xe đạp đôi quanh hồ, đạp vịt, trượt Patin... còn có đảo Khỉ, làng dân tộc Châu Mạ, chùa Di Đà trong buôn văn hóa Đạ Tồn. Giá vé tham quan trọn gói ở khu du lịch là 150.000 đồng một người.


9

Lâu đài trắng

Cùng đường đi vào tháp Đam Bri, trước lúc tới thác các bạn có thể ghé thăm lâu đài trắng, được xây dựng vào năm 2013 và hoàn thiện đưa vào sử dụng từ năm 2015.

Lâu đài đẹp như trong một câu chuyện cổ tích bước ra đời thường, với kiến trúc châu Âu, khoác trên mình một màu trắng tinh khôi, thu hút rất nhiều các góc chụp của giới trẻ và các cặp cô dâu chú rể ghi lại những khoảnh khắc đẹp. Nếu có chủ của lâu đài các bạn nên ghé vào thăm quan hết tòa lâu đài với nhiều kiến trúc đẹp và độc đáo.
Tòa lâu đài còn được bao bọc bởi những đồi thông xanh ngát, bạt ngàn, và những dải hoa đầy màu sắc rực rỡ, sẽ là một điểm dừng chân lý tưởng. 

Tòa lâu đài cho tham quan miễn phí.

10

Hồ Nam Phương

Cách trung tâm thành phố Bảo Lộc chưa đầy 2km, đến với Hồ Nam Phương chúng ta sẽ thấy mình như bé lại giữa muôn vàn bao la sóng nước, như được hòa mình vào với cỏ cây, hoa lá. Hay sẽ thấy hình bóng thoát hiện thoát ẩn như có như không trong làn sương sớm mai vương vít trên mặt hồ, hay đơn giản chỉ là bóng tà len lỏi qua khe núi đồi hạ những tia đỏ hoe xuống mặt hồ bao la. Một khung cảnh non nước hữu tình say đắm lòng người, như làm cho ta quên mất mọi buồn phiền mà hòa mình vào với thiên nhiên.
Với diện tích gần 100ha, thực sự hồ Nam Phương là một nơi thỏa niềm đam mê du lịch sinh thái nguyên sơ của các bạn trẻ.
Bên cạnh đó các bạn còn có thể tham gia các trò chơi tham quan hồ như: đạp vịt, chèo thuyền độc mộc, câu cá, và thành phẩm cá câu được sẽ do tự chúng ta chế biến với quán ăn ngay sát hồ. Còn chần chừ gì mà bạn không xách ba lô lên và đi nào.


Danh sách các Địa chỉ bán máy rửa bát uy tín, chất lượng nhất tỉnh Lâm Đồng -

Tỉnh/Thành: Lâm Đồng

07/04/2024

Category: N/A

Máy rửa bát là sản phẩm góp phần giúp việc nhà trở nên dễ dàng, thoải mái và tối ưu hiệu quả hơn. Hiện nay, máy rửa bát được sản xuất với nhiều tính năng vượt ... xem thêm...trội và giá thành đa dạng. Để giúp bạn chọn được chiếc máy rửa bát ưng ý, cùng điểm qua những địa chỉ bán máy rửa bát uy tín, chất lượng nhất tỉnh Lâm Đồng nhé.

Danh sách các Dịch vụ sửa chữa nhà chuyên nghiệp nhất tỉnh Lâm Đồng -

Tỉnh/Thành: Lâm Đồng

07/04/2024

Category: Dịch Vụ

Ngôi nhà gia đình bạn sinh sống đang xuống cấp, kéo theo nhiều vấn đề liên quan như thấm dột; tiềm ẩn nhiều mầm bệnh do nấm mốc, côn trùng sinh sống; ảnh hưởng ... xem thêm...đến mỹ quan... Tìm một địa chỉ cung cấp dịch vụ sửa chữa nhà chuyên nghiệp nhất không chỉ giúp bạn tiết kiệm được thời gian mà còn tiết kiệm được kha khá chi phí. Dưới bài viết này hãy cùng Chúng tôi điểm qua một vài địa chỉ sửa chữa nhà chuyên nghiệp tại Lâm Đồng nhé.

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất Lâm Đồng -

Tỉnh/Thành: Lâm Đồng

31/03/2024

Category: N/A

Hiện nay có rất nhiều cách tạo kiểu cho mái tóc đẹp, bồng bềnh, tuy nhiên sau quá trình tạo kiểu có thể kiến cho mái tóc trở nên khô sơ và gãy rụng. Chính vì ... xem thêm...thế việc lựa chọn một salon phục hồi uy tín, chất lượng sẽ giúp bạn nhanh chóng phục hồi được mái tóc hư tổn giúp tóc trở nên chắc khỏe như ban đầu. Dưới bài viết này cùng Chúng tôi tìm hiểu top những salon phục hồi tóc tốt nhất Lâm Đồng nhé!

Danh sách các Phòng khám Đông y uy tín nhất tỉnh Lâm Đồng -

Tỉnh/Thành: Lâm Đồng

30/03/2024

Category: N/A

Phương pháp chữa bệnh bằng Y học cổ truyền hay thời nay còn thường được gọi là Đông y đã và đang ngày càng được phổ biến trên toàn cầu với sự hiệu quả vượt ... xem thêm...trội của nó. Khi tiến hành điều trị bệnh bằng phương pháp Đông y, thời gian khỏi bệnh có thể diễn ra chậm hơn so với các cách điều trị hiện đại khác, nhưng khi khỏi bệnh thì tỉ lệ tái phát trở lại sẽ rất thấp. Vì thế ngày nay có rất nhiều người hướng sự quan tâm đến phương pháp chữa bệnh dân gian này. Vậy nên

Danh sách các Người nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Lâm Đồng -

Tỉnh/Thành: Lâm Đồng

26/03/2024

Category: N/A

Trong làng nghệ thuật Việt Nam hiện nay, có rất nhiều nghệ sĩ tài năng ở khắp các miền của đất nước, đang miệt mài làm việc để làm sao có thể cống hiến cho ... xem thêm...khán giả những sản phẩm, tác phẩm chất lượng nhất. Và trong số các nghệ sĩ ở khắp mọi miền tổ quốc thì có một số nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng sinh ra tại Lâm Đồng. Dưới đây là một số nghệ sĩ sinh ra tại Lâm Đồng đang được yêu thích nhất hiện nay mà Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn.

Danh sách các Địa chỉ bán máy làm kem tươi uy tín nhất TP. Đà Lạt, Lâm Đồng -

Tỉnh/Thành: Lâm Đồng

29/02/2024

Category: N/A

Kem tươi là một món tráng miệng khoái khẩu được nhiều người yêu thích. Tự làm một ly kem tươi thơm ngon, chất lượng cho gia đình là một ý tưởng tuyệt vời. Để ... xem thêm...thuận tiện hơn bạn có thể tìm mua các loại máy hỗ trợ làm kem tại nhà. Nếu bạn đang băn khoăn không biết địa chỉ tìm mua máy làm kem tươi uy tín thì dưới đây là danh sách các cửa hàng bán máy làm kem tươi chính hãng tại TP. Đà Lạt bạn có thể tham khảo.

Danh sách các Nha khoa niềng răng mắc cài sứ dây trong uy tín nhất tỉnh Lâm Đồng -

Tỉnh/Thành: Lâm Đồng

23/02/2024

Category: N/A

Các bạn đang băn khoăn không biết địa chỉ niềng răng nào uy tín, có chuyên môn kỹ thuật cao, có đảm bảo chất lượng tốt nhất hay không? Trong bài viết dưới đây ... xem thêm...Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những nha khoa niềng răng mắc cài sứ dây trong uy tín nhất tỉnh Lâm Đồng.

Danh sách các Quán mì Ramen ngon nhất TP. Đà Lạt, Lâm Đồng -

Tỉnh/Thành: Lâm Đồng

02/02/2024

Category: N/A

Mì Ramen là một món ăn thuần túy của người Nhật Bản. Chúng tôi sẽ tổng hợp những quán bán mì Ramen ngon được săn đón ở TP. Đà Lạt, Lâm Đồng trong bài viết lần ... xem thêm...này, hãy cùng tìm hiểu nhé.

Danh sách các Cửa hàng thú cưng uy tín nhất Đà Lạt, Lâm Đồng -

Tỉnh/Thành: Lâm Đồng

29/01/2024

Category: N/A

Có khá nhiều cửa hàng thú cưng uy tín ở Đà Lạt, Lâm Đồng. Cùng tìm hiểu một số cửa hàng như thế nhé!... xem thêm...

Danh sách các Địa chỉ bán đồ chơi xe máy uy tín nhất Lâm Đồng -

Tỉnh/Thành: Lâm Đồng

26/01/2024

Category: N/A

Nếu bạn đam mê xe máy và mong muốn làm cho chiếc xế của mình luôn nổi bật, hoàn hảo, các cửa hàng đồ chơi xe là điểm đến không thể thiếu. Hãy cùng Chúng tôi khám ... xem thêm...phá danh sách các cửa hàng đồ chơi xe máy uy tín tại Lâm Đồng ngay hôm nay!

Danh sách các Quán lẩu dê ngon nhất TP. Đà Lạt, Lâm Đồng -

Tỉnh/Thành: Lâm Đồng

22/01/2024

Category: N/A

Lẩu dê là món ăn quen thuộc của người dân trên địa bàn TP. Đà Lạt nói riêng và cả nước nói chung. Bởi đây là món ngon không chỉ thơm ngon mà còn đầy dinh ... xem thêm...dưỡng. Cùng Chúng tôi tìm hiểu những quán lẩu dê ngon nhất ở TP. Đà Lạt trong bài viết dưới đây nhé!

Danh sách các Spa có dịch vụ massage body tốt nhất tỉnh Lâm Đồng -

Tỉnh/Thành: Lâm Đồng

02/01/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn đang căng thẳng, mệt mỏi? Bạn đang muốn tìm kiếm dịch vụ massage body nhằm thư giãn, bỏ qua mọi căng thẳng muộn phiền trong cuộc sống. Vậy hãy cùng Chúng tôi ... xem thêm...tìm hiểu các spa có dịch vụ massage body tốt nhất tỉnh Lâm Đồng nhé!

Danh sách các Dịch vụ thi công tấm nhựa ốp tường, tấm PVC vân đá giá tốt và uy tín nhất Lâm Đồng -

Tỉnh/Thành: Lâm Đồng

02/01/2024

Category: Dịch Vụ

Hầu như các gia đình hiện nay đều thích dùng nhựa ốp tường, tấm PVC vân đá để trang trí cho không gian mái ấm của mình. Theo đó dịch vụ thi công nó cũng được ... xem thêm...chú ý nhiều hơn. Vậy tại Lâm Đồng đâu là dịch vụ thi công nhựa ốp tường, tấm PVC vân đá chất lượng mà giá cả hợp lí nhất? Chúng tôi sẽ tiết lộ cho bạn ngay sau đây.

Danh sách các Quán lẩu cá ngon nhất tỉnh TP. Đà Lạt, Lâm Đồng -

Tỉnh/Thành: Lâm Đồng

28/12/2023

Category: N/A

Ở Đà Lạt, lẩu cá là món ăn được rất nhiều người yêu thích. Chính vì thế, có rất nhiều quán ăn phục vụ món ăn này để đáp ứng nhu cầu của nhiều thực khách khi ... xem thêm...ghé Đà Lạt khám phá văn hoá ẩm thực. Nếu bạn còn cảm thấy băn khoăn và chưa tìm được địa chỉ chất lượng thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Chúng tôi. Cùng điểm qua những quán lẩu cá ngon tại Đà Lạt ngay nào.

Danh sách các Quán bánh canh ngon và hút khách nhất tại TP. Đà Lạt, Lâm Đồng -

Tỉnh/Thành: Lâm Đồng

27/12/2023

Category: N/A

Bên cạnh các món nước như hủ tiếu, phở, bún bò,... thì bánh canh cũng là một trong những món được nhiều người yêu thích. Có nhiều loại bánh canh với các nguyên ... xem thêm...liệu khác nhau như: bánh canh giò heo, bánh canh chả cá, bánh canh cua, bánh canh cá lóc,... Nếu muốn tìm địa chỉ bánh canh ngon và giá cả phù hợp tại Đà Lạt mà vẫn còn phân vân tì bài viết này dành cho bạn đấy. Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn những quán bánh canh ngon và hút khách nhất tại TP. Đà Lạt, Lâm Đồng.

Danh sách các Địa chỉ bán ô, dù che nắng chất lượng nhất tỉnh Lâm Đồng -

Tỉnh/Thành: Lâm Đồng

20/12/2023

Category: N/A

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán ô, dù che nắng chất lượng nhất tỉnh Lâm Đồng, thì sau đây Chúng tôi muốn giới thiệu các cơ sở uy tín chuyên sản xuất và cung ... xem thêm...cấp ô dù. Qua danh sách này, bạn sẽ có thêm lựa chọn và thuận tiện hơn trong việc tìm kiếm sản phẩm chất lượng, đáng tin cậy, với mức giá hợp lý nhất cho không gian của mình.

Danh sách các Công ty cung cấp suất ăn công nghiệp chất lượng nhất tỉnh Lâm Đồng -

Tỉnh/Thành: Lâm Đồng

13/12/2023

Category: N/A

Trong bối cảnh ngành suất ăn công nghiệp đang phát triển không ngừng đã xuất hiện nhiều rủi ro liên quan đến chất lượng thực phẩm kém cũng như phong cách phục ... xem thêm...vụ thiếu chuyên nghiệp. Chính vì vậy, Chúng tôi xin giới thiệu đến mọi người danh sách các công ty uy tín tại Lâm Đồng mà bạn có thể tin tưởng hoàn toàn về chất lượng của từng bữa ăn dành cho doanh nghiệp của mình.

Danh sách các Spa y học cổ truyền tốt nhất tỉnh Lâm Đồng -

Tỉnh/Thành: Lâm Đồng

11/12/2023

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm một nơi nghỉ dưỡng thư giãn và cung cấp sự chăm sóc toàn diện cho cơ thể và tâm hồn? Hãy cùng Chúng tôi khám phá các spa y học cổ truyền tốt ... xem thêm...nhất tỉnh Lâm Đồng, nơi mang đến sự kết hợp tuyệt vời giữa trải nghiệm spa cao cấp và những phương pháp y học cổ truyền.

Danh sách các Quán cơm gà xối mỡ ngon nhất TP. Đà Lạt, Lâm Đồng -

Tỉnh/Thành: Lâm Đồng

09/12/2023

Category: N/A

Cơm gà xối mỡ chắc hẳn đã là món ăn quen thuộc với người dân Đà Lạt, đặc biệt là giới trẻ. Với hương vị và màu sắc bắt mắt, món cơm gà xối mỡ này sẽ dễ dàng ... xem thêm...“lấy lòng” bạn ngay từ lần thưởng thức đầu tiên. Cắn miếng gà bạn sẽ cảm nhận được sự giòn tan của da gà chiên thơm, vàng ươm, thịt gà mềm mà không bị bở, thấm đều gia vị. Dưới đây là những quán cơm gà xối mỡ ngon nhất Đà Lạt mà Chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn.

Danh sách các Spa đông y trị liệu tốt nhất tỉnh Lâm Đồng -

Tỉnh/Thành: Lâm Đồng

04/12/2023

Category: N/A

Spa đông y trị liệu đang được biết đến và quan tâm nhiều hơn hiện nay. Các spa đông y trị liệu tốt luôn được nhiều người săn đón. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các ... xem thêm...spa đông y trị liệu tốt nhất tỉnh Lâm Đồng hiện nay.

Vay tien cmnd