Danh sách các địa điểm du lịch ở Vĩnh Long

Nhắc đến Vĩnh Long, hẳn bất kỳ ai cũng có thể liên tưởng đến một vùng sông ngòi kênh rạch chằng chịt, dập dềnh xuồng ghe, hay tận hưởng cảm giác yên bình, thoải mái khi rảo bước qua các khu vườn cây ăn trái nặng trĩu quả và những cánh đồng xanh mươn mướt. Nằm ngay khu vực trung tâm ĐBSCL và được bồi đắp phù sa từ sông Tiền và sông Hậu nên đất đai nơi đây rất màu mỡ và phát triểu tươi tốt nhiều loại trái cây đặc sản như bưởi Năm Roi, cam, xoài, quýt, nhãn, chôm chôm…Ngoài tham quan các vườn cây ăn trái hay du lịch tại ngay nhà d�

1

Cù lao An Bình – Bình Hòa Phước

Đây là một trong những điểm du lịch hấp dẫn ở Vĩnh Long. Cù lao An Bình và Bình Hòa Phước nối giữa sông Tiền, đối diện thị xã Vĩnh Long. Nơi đây cảnh sắc xinh tươi, đất đai màu mỡ và trù phú, quanh năm nước ngọt. Đến đây, du khách vừa thưởng thức cảnh thiên nhiên sông nước vừa ngắm nhìn những vườn trái cây xinh tươi đủ loại như chôm chôm, mận,xoài, măng cụt…. Ngoài ra, du khách còn có thể tự tay bắt cá, nghe đàn ca tài tử, chèo xuồng...
Đặc biệt, có thể tham quan địa điểm độc đáo như: Vườn cảnh Bonsai của ông Sáu Giáo tại ấp Bình Thuận xã Hoà Ninh, nhà sàn ông Mười Ðầy: nhà sàn cất bằng gỗ trên rạch Ninh Hoà, ngôi nhà xưa ông Hai Hoàng được xây cất theo kiến trúc Pháp có sân rộng và phía sau là vườn chôm chôm và nhãn. Ðây là nơi ăn trưa và nghỉ đêm của du khách..
Hồng Ngọc 2017-11-23 08:05:32
khu du lich này mình đi rồi ...
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Chùa Tiên Châu

Chùa Tiên Châu là một trong những điểm đến đẹp ở Vĩnh Long, được công nhận là Di tích lịch sử – văn hóa cấp quốc gia. Trên tuyến thủy trình khám phá đất Vĩnh Long, bạn sẽ thấy một ngôi chùa đẹp nằm giữa những vườn cây trái xanh tươi. Đó là  Tiên Châu cổ tự, để đến được đây, từ thành phố Vĩnh Long, bạn qua phà An Bình, lên bờ đi một đoạn ngắn là đến chùa Tiên Châu. Vào chùa, bạn sẽ được chiêm ngưỡng nội điện chùa được trang trí đẹp đẽ, trang nhã. Giữa tứ trụ là khánh thờ, bên trong tôn trí pho tượng Phật Di Đà khổng lồ. Hai bên khánh thờ là câu đối khắc dòng chữ: “Phật nhật tăng huy vĩnh thùy vạn cổ / Pháp luân thường chuyển biến thập phương”.
3

Đình Long Thanh

 Về tổng thể thì đình Long Thành được xây dựng theo kiểu kiến trúc đặc trưng của các ngôi đình Nam Bộ. Ngôi đình được xây dựng với cấu trúc ở giữa là chính tẩm, phía trước là võ quy và võ ca, phía sau là nhà khách, phía tả là nhà bếp.  Đình Long Thanh có rất nhiều nóc, trên nóc là tượng hai con rồng chầu vào vòng tròn chính giữa theo kiểu “Lưỡng long chầu nguyệt”, biểu tượng cho sự quyền uy và sức mạnh và mang đậm giá trị nhân văn, trí tuệ của con người.
Đình Long Thanh ở Vĩnh Long có từ rất lâu đời, tọa lạc tại địa phận khóm 4, phường 5, thành phố Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long, bên bờ sông Long Hồ, cách trung tâm thành phố khoảng 3km. Bạn nên đến Đình Long Thanh vào các dịp lễ lớn như lễ Hạ Điền ngày 14 và 15 tháng 3 âm lịch và lễ Thượng Điền ngày 16 và 17 tháng 10 âm lịch. Chắc chắn, khi đến đây đúng dịp, bạn sẽ được hòa mình vào dòng người nô nức từ nhiều nơi khác đến viếng trong không khí hết sức trang nghiêm, thiêng liêng.

4

Văn Thánh Miếu

Nằm cách trung tâm thành phố Vĩnh Long chừng 2km, trên một sở đất rộng cặp bên bờ sông Long Hồ thuộc phường 4, thành phố Vĩnh Long.Từ lâu, người Vĩnh Long xem Văn Thánh Miếu là niềm tự hào vì nơi đây là biểu trưng cho truyền thống “tôn sư trọng đạo” có từ ngàn đời của người dân đất Vĩnh. Chính vì thế, Vĩnh Long đã ra sức bảo vệ và trùng tu tôn tạo biến Văn Thánh Miếu trở thành địa chỉ tham quan, du lịch cho du khách mà còn là điểm đến gần gũi của mọi người dân Vĩnh Long.
5

Vườn bằng kinh đá độc nhất Việt Nam

Vườn kinh bằng đá là một điểm đến độc đáo, có một không hai ở Vĩnh Long. Vườn kinh này được xây dựng trong vườn sao rộng trên 4.000m2, thuộc chùa Phước Hậu (Tam Bình, Vĩnh Long), do Thượng tọa Thích Phước Cẩn, trụ trì chùa Phước Hậu khởi xướng. Khu vườn này có 500 trang kinh được khắc trên 250 phiến đá. Theo nhận định của nhiều người, vườn kinh bằng đá là công trình Phât giáo rất ý nghĩa, lại có tính thẩm mỹ cao. Trong tương lai, đây sẽ là nơi thu hút nhiều du khách trong ngoài tỉnh đến chiêm bái, thưởng lãm, tham quan.
6

Khu sinh thái Nhà xưa Vĩnh Long

Đây là địa điểm bạn nên đến tham quan và trải nghiệm để có thêm nhiều kiến thức về Vĩnh Long. Khu sinh thái nhà xưa tọa lạc bên cạnh rạch Ông Me thuộc ấp Phước Ngươn A (xã Phước Hậu, H.Long Hồ, Vĩnh Long).  Ngôi nhà này là nhà xưa được lưu giữ đến ngày nay, ngôi nhà có diện tích sử dụng 450 m2 được xây cất toàn bằng gỗ quí theo kiểu nhà rường 3 gian 2 chái. Bước vào nhà, bạn sẽ ngỡ ngàng bởi vẻ đẹp của ngôi nhà từ vòm cửa được khắc hoa lá, chim thú hết sức hài hòa…. cùng hàng loạt những điêu khắc tinh tế khác ở khắp ngôi nhà. Đâu chỉ thế, tại đây, bạn còn có thể ngắm nhìn vườn trái cây xanh tươi, thưởng thức những món ăn đặc sản Vĩnh Long. Vì vậy, mà Khu sinh thái nhà xưa đã trở thành điểm tham quan, du lịch khá nổi tiếng ở Vĩnh Long thu hút nhiều du khách trong, ngoài tỉnh lẫn khách nước ngoài.
7

Cầu Mỹ Thuận

Du khách nếu có dịp du lịch Vĩnh Long hay các tỉnh miền Tây thì việc dừng chân chụp hình với cây cầu có kiến trúc đặc biệt này sẽ là điều không thể bỏ qua, như một điểm đánh dấu đặc biệt trong cuộc hành trình. Nhận thức được vẻ đẹp của cây cầu, cư dân cũng như du khách trong và ngoài nước đổ đến tham quan, tụ tập rất đông. Vì thế, các hình thức dịch vụ phục vụ cho khách du lịch mọc lên rất nhiều, tạo điều kiện tốt nhất cho du khách có một điểm dừng chân thực sự hài lòng. Đặc biệt là khu vực địa bàn xã Tân Ngãi, số lượng các hàng quán càng ngày càng tăng. Thời điểm các du khách tập trung đông là vào lúc trời vào chiểu, vì khoảng thời gian chiều mát thực sự rất lý tưởng cho việc tham quan và chụp ảnh. Cây cầu có kiến trúc duyên dáng này là công trình hợp tác giữa các chuyên gia, kỹ sư và công nhân của hai nước Úc và Việt Nam. 
Trước khi cây cầu được khánh thành, Vĩnh Long như nằm ở vị trí cô lập và việc trở ngại giao thông đã gây hạn chế rất lớn cho việc phát triển toàn diện của vùng. Vì thế, cầu Mỹ Thuận được xây dựng dọc theo trục quốc lộ 1A nhằm nối liền Vĩnh Long nói riêng và vùng ĐBSCL nói chung với phần còn lại của đất nước. Ngoài ra, cây cầu còn là trục nối quan trọng giữa Vĩnh Long và thành phố Hồ Chí Minh.

8

Chùa cổ Long An

Đây là một ngôi chùa cổ được xây dựng hàng thế kỷ trước nên đã trở thành điểm dừng chân của các cao tăng nổi tiếng ở Nam Bộ như Khánh Anh, Huệ Quang, Khánh Hòa, Pháp Hải, lập nên Liên đoàn Học xã hoằng dương chánh pháp, truyền bá quốc ngữ. Chư Tăng, phật tử và khách vãng lai khi đặt chân vào chùa cổ Long An như lạc vào chốn an làn, hạnh phúc và thanh thoát, những tiếng tụng kinh giúp mọi người thoát li phiền não. Chùa cổ Long An không chỉ là nơi chư Tăng, phật tử lễ bái và tu học mà còn là nơi sinh hoạt văn hóa tâm linh của người dân. Ngôi chùa được truyền xây dựng vào cuối thế kỷ 19, do gia tộc ông Cả Lâm mộ đạo và hiến 30 công đất xây thành chùa và làm tự điền.

9

Chợ nổi Trà Ôn

Đến Vĩnh Long, bạn đừng bỏ qua địa điểm độc đáo, đặc sắc ở miền Tây đó là chợ nổi Trà Ôn thuộc huyện Trà Ôn, tỉnh Vĩnh Long. Cách vàm Trà Ôn 250m, chợ nổi Trà Ôn là một chợ nổi ở hạ lưu sông Hậu có chiều dài trên 300m. Đặc biệt, chợ thường họp theo con nước nên nước lớn thì chợ đông. Chợ nổi Trà Ôn mang tính chất của chợ đầu mối, các sản vật được phân phối theo dạng sỉ, nông sản thì có khoai mỡ, khoai ngọt, dưa chuột, khổ qua.., trái cây thì có cam sành Tân Thành, vú sữa Hòa Bình, sầu riêng Lục Sĩ Thành. Điểm khác biệt nữa của chợ Trà Ôn là có những ghe bán hoa kiểng trang trí nhiều màu, khá lạ mắt. Chợ nổi Trà Ôn là một trong những khu chợ tồn tại lâu đời và gắn với nhiều nét sinh hoạt văn hóa của người dân trong khu vực. Đến chợ nổi Trà Ôn, du khách có thể tham quan, trải nghiệm khu chợ này ở bất kỳ thời điểm nào trong ngày vì chợ nổi Trà Ôn là nhóm họp theo con nước, buổi sáng chợ đông đúc nhưng tấp nập hơn là lúc con nước bắt đầu lên, nước  càng lớn thì ghe, thuyền càng đông. Chợ nổi Trà Ôn nổi tiếng với đặc sản như bún bò viên ăn kèm với rau chuối và nghe những điệu hát ngọt ngào củaTình anh bán chiếu, Dạ cổ hoài lang trên quê hương của nghệ sĩ lừng danh Út Trà Ôn
10

Khu du lịch sinh thái Trang trại Vinh Sang

Trang trại Vinh Sang có dạng hình tam giác mà có điểm đắc địa là một cạnh nằm cặp theo bờ sông Cổ Chiên, đối diện thành phố Vĩnh Long. Đến với khu du lịch sinh thái Vinh Sang – một điểm đến ở Vĩnh Long, bạn sẽ tự mình khám phá miệt vườn Nam bộ, chiêm ngưỡng nhiều động vật quý hiếm như: gấu, dê, bồ nông, trăn, càng đước, hươu sao, heo tộc, vượn má hồng, khỉ, công, gà sao… rải rác nhiều nơi. Đặc biệt tại Vinh Sang có một hồ rộng 200 mét vuông nuôi cá sấu, nếu thích cảm giác mạnh bạn có thể câu cá sấu hay cưỡi đà điểu cưỡi đà điểu. Nếu không thích, bạn có thể trải  nghiệm cảm giác câu cá trên sông trong những chòi câu cá lợp bằng lá thót nốt. Ngoài ra, bạn có thể tham gia nhiều trò chơi dân gian thú vị như: trượt cỏ, thử tài bắn súng, đá gà, ném banh, bịt mắt gắn lông đà điểu, câu cá trúng thưởng...

Danh sách các Dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh Vĩnh Long -

Tỉnh/Thành: Vĩnh Long

20/03/2024

Category: Dịch Vụ

Tủ lạnh luôn là một trong những thiết bị điện lạnh quan trọng hàng đầu phục vụ đời sống của con người. Thế nhưng không thể tránh khỏi có lúc thiết bị này sẽ bị ... xem thêm...hỏng hóc cần sửa chữa. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các dịch vị sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh Vĩnh Long nhé!

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất tỉnh Vĩnh Long -

Tỉnh/Thành: Vĩnh Long

18/03/2024

Category: N/A

Bạn muốn nhuộm nhiều màu tóc? Muốn làm nhiều kiểu tóc đẹp? Nhưng vẫn muốn tóc khoẻ đẹp. Vậy thì việc phục hồi tóc là không thể thiếu. Sau đây Chúng tôi sẽ giới ... xem thêm...thiệu cho bạn các salon phục hồi tóc tốt nhất tỉnh Vĩnh Long.

Danh sách các Trường tiểu học tốt nhất tỉnh Vĩnh Long -

Tỉnh/Thành: Vĩnh Long

27/02/2024

Category: N/A

Các bậc phụ huynh đang quan tâm đến những thông tin mới nhất về trường tiểu học tại tỉnh Vĩnh Long? Muốn biết về chất lượng học tập và giảng dạy, học phí cũng ... xem thêm...như các tin tức về hoạt động của trường? Hãy đồng hành cùng Chúng tôi để khám phá các trường tiểu học tốt nhất tỉnh Vĩnh Long nhé!

Danh sách các Địa chỉ sửa chữa điện thoại uy tín nhất tỉnh Vĩnh Long -

Tỉnh/Thành: Vĩnh Long

23/02/2024

Category: N/A

Điện thoại là một thiết bị điện tử không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, điện thoại có thể gặp phải một số vấn đề ... xem thêm...như: màn hình bị vỡ, pin bị chai, loa bị rè,... Lúc này, bạn cần tìm đến các địa chỉ sửa chữa điện thoại uy tín để được khắc phục kịp thời. Tại tỉnh Vĩnh Long, có rất nhiều địa chỉ sửa chữa điện thoại. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng uy tín và chất lượng. Dưới đây là một số địa chỉ sửa chữa đi�

Danh sách các Địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín nhất tỉnh Vĩnh Long -

Tỉnh/Thành: Vĩnh Long

23/02/2024

Category: N/A

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu tìm việc làm cũng dần tăng lên. Nhiều ngành nghề hot đang được săn đón, trong đó có nghề làm tóc được giới trẻ, những ... xem thêm...người đam mê làm tóc đặc biệt yêu thích. Vì vậy việc tìm địa chỉ đào tạo nghề tóc cũng được mở rộng nhiều hơn. Vậy tại Vĩnh Long đâu là địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín nhất? Chúng tôi sẽ giúp bạn điểm danh ngay sau đây.

Danh sách các Dịch vụ trang trí sinh nhật đẹp nhất tỉnh Vĩnh Long -

Tỉnh/Thành: Vĩnh Long

20/02/2024

Category: Dịch Vụ

Ngày nay việc tổ chức sinh nhật ngày càng phổ biến và là mối quan tâm của các bậc phụ huynh và giới trẻ, tuy nhiên để tìm được một địa chỉ uy tín và giá cả hợp ... xem thêm...lý lại là vấn đề nhức nhối. Đừng lo lắng, sau đây Chúng tôi sẽ giới thiệu các địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ trang trí sinh nhật đẹp nhất tỉnh Vĩnh Long.

Danh sách các Phòng khám sản phụ khoa uy tín nhất tỉnh Vĩnh Long -

Tỉnh/Thành: Vĩnh Long

16/02/2024

Category: N/A

Bệnh phụ khoa là bệnh chị em phụ nữ dễ mắc phải do cấu trúc vùng kín là dạng mở nên rất dễ bị nhiễm vi khuẩn, nấm, tạp khuẩn từ bên ngoài. Hiện nay có nhiều ... xem thêm...phòng khám sản phụ khoa được mở ra trên địa bàn Vĩnh Long. Vậy khám bệnh phụ khoa ở Vĩnh Long tại địa chỉ nào tốt là mối quan tâm của nhiều chị em phụ nữ. Hãy tìm hiểu bài viết sau để có câu trả lời cho mình nhé!

Danh sách các Phòng khám nhi uy tín nhất tỉnh Vĩnh Long -

Tỉnh/Thành: Vĩnh Long

29/01/2024

Category: N/A

Con trẻ lớn lên khỏe mạnh luôn là sự ưu tiên và là mối quan tâm hàng đầu của các bậc làm cha làm mẹ. Tuy nhiên, trên chặng đường khôn lớn, bé con sẽ không ... xem thêm...tránh khỏi ốm vặt hoặc gặp các vấn đề sức khỏe khác. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ tổng hợp danh sách các phòng khám nhi uy tín nhất tỉnh Vĩnh Long cho bạn lựa chọn. Hãy lưu lại và lựa chọn một địa chỉ phù hợp nhé!

Danh sách các Phòng khám mắt uy tín nhất tỉnh Vĩnh Long -

Tỉnh/Thành: Vĩnh Long

24/01/2024

Category: N/A

Mắt là một bộ phận quan trọng của cơ thể, giúp chúng ta nhìn thấy thế giới xung quanh. Do đó, việc chăm sóc và bảo vệ mắt là vô cùng cần thiết. Nếu bạn đang ... xem thêm...tìm kiếm một phòng khám mắt uy tín tại tỉnh Vĩnh Long, thì hãy theo dõi bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Phòng khám nam khoa tốt nhất tỉnh Vĩnh Long -

Tỉnh/Thành: Vĩnh Long

02/01/2024

Category: N/A

Vĩnh Long là nơi có nền kinh tế đang được đầu tư phát triển mạnh. Đi cùng với đó, người dân cũng có nhu cầu chăm sóc sức khỏe nhiều hơn, đặc biệt là sức khỏe ... xem thêm...nam khoa. Vì vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các địa chỉ khám nam khoa tốt nhất tỉnh Vĩnh Long nhé!

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Vĩnh Long -

Tỉnh/Thành: Vĩnh Long

29/12/2023

Category: N/A

Sinh nhật là ngày thiêng liêng và ý nghĩa, đánh dấu sự xuất hiện trên cuộc đời của một thiên thần, còn là ngày ghi nhớ công ơn sinh thành của cha mẹ. Vào ngày ... xem thêm...này, chắc hẳn chúng ta đều muốn có nhiều kỉ niệm thật đẹp, vui vẻ bên gia đình và người thân. Nếu ở Vĩnh Long bạn đừng quên các địa chỉ các nhà hàng, quán ăn tổ chức sinh nhật vô cùng tuyệt vời sau nhé.

Danh sách các Địa chỉ đào tạo lái xe ô tô uy tín nhất tại Vĩnh Long -

Tỉnh/Thành: Vĩnh Long

11/12/2023

Category: N/A

Hiện nay, nhu cầu học lái xe ô tô đang ngày càng tăng cao. Vậy nên các trung tâm đào tạo lái xe ô tô cũng xuất hiện khá nhiều gây khó khăn trong ... xem thêm...việc tìm kiếm một địa chỉ đào tạo uy tín, đảm bảo chất lượng cũng như đầu ra sau khóa học. Những trung tâm đào tạo lái xe ô tô hàng đầu Vĩnh Long mà Chúng tôi chia sẻ sau đây sẽ mang đến cho các bạn nhiều lựa chọn phù hợp.

Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Vĩnh Long -

Tỉnh/Thành: Vĩnh Long

06/12/2023

Category: N/A

Mỗi ngày, Chúng tôi hy vọng sẽ có thể giới thiệu đến các bạn những địa chỉ mua sắm uy tín và chất lượng trên khắp mọi miền đất nước. Hôm nay Chúng tôi sẽ giới ... xem thêm...thiệu đến các bạn những cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Vĩnh Long nhé.

Danh sách các Nha khoa tốt nhất tại Vĩnh Long -

Tỉnh/Thành: Vĩnh Long

16/08/2023

Category: N/A

Không khó để tìm ra một địa chỉ nha khoa trên địa bàn tỉnh Vĩnh Long khi ngày càng nhiều trung tâm được ra đời. Tuy nhiên, nha tặc cũng xuất hiện không ít, ... xem thêm...điều này khiến khách hàng lo lắng "tiền mất tật mang". Hiểu được mong muốn đó, Chúng tôi sẽ điểm qua những phòng khám nha khoa uy tín nhất Vĩnh Long để bạn đọc có nguồn tham khảo xác đáng.

Danh sách các Địa chỉ cắt kính cận uy tín, bảo đảm chất lượng, giá tốt tại Vĩnh Long -

Tỉnh/Thành: Vĩnh Long

28/06/2023

Category: N/A

Kính cận không chỉ là vật dụng hữu ích bảo vệ mắt mà còn là một item thời trang được rất nhiều người yêu thích. Tuy nhiên với tình trạng các cửa hàng kính mắt ... xem thêm...“mọc như nấm sau mưa” khiến cho người tiêu dùng khó có thể chọn được địa chỉ uy tín, chất lượng. Bài viết này sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin để có thể sở hữu một cặp kính chất lượng cao ở các cửa hàng kính hàng đầu tại Vĩnh Long.

Danh sách các Dịch vụ chụp ảnh kỷ yếu đẹp nhất tại Vĩnh Long -

Tỉnh/Thành: Vĩnh Long

24/04/2023

Category: Dịch Vụ

Bất kỳ ai cũng muốn lưu giữ lại những kỷ niệm, những khoảng khắc tươi đẹp của thời học sinh bằng những bộ ảnh kỷ yếu đẹp lung linh. Hôm nay, Chúng tôi sẽ giới ... xem thêm...thiệu đến các bạn những studio chụp kỷ yếu đẹp, chất lượng tại Vĩnh Long nhé!

Danh sách các Bệnh viện chất lượng nhất Vĩnh Long -

Tỉnh/Thành: Vĩnh Long

17/04/2023

Category: N/A

Sức khỏe là vốn quý nhất. Vì vậy việc bỏ túi một vài địa chỉ bệnh viện uy uy tín để khám sức khỏe định kỳ là điều hết sức cần thiết mà bất kì ai cũng nên ghi ... xem thêm...nhớ và thực hiện. Nội dung dưới đây Chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn những địa chỉ bệnh viện khám và điều trị chất lượng nhất Vĩnh Long.

Danh sách các shop hoa tươi nổi tiếng nhất tại Vĩnh Long

Tỉnh/Thành: Vĩnh Long

17/03/2023

Category: Shop

Hoa tươi từ lâu đã trở thành món quà phổ biến trong những dịp lễ, kỉ niệm. Hay đôi khi đơn giản chỉ là lọ hoa tươi để trang trí trong những căn phòng của gia ... đọc tiếpđình. Thuận theo nhu cầu sử dụng hoa tươi ngày càng tăng, rất nhiều shop đã ra đời chuyên cung cấp hoa tươi cho tất cả các sự kiện như: hoa sinh nhật, hoa khai trương,... Và tại Vĩnh Long, đâu mới là shop hoa tươi đẹp, uy tín và nổi tiếng nhất hiện nay? Hãy cùng Chúng tôi đi tìm câu trả lời cho câu hỏi này thông qua bài viết ngày hôm nay nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán ghế massage chất lượng nhất Vĩnh Long

Tỉnh/Thành: Vĩnh Long

13/03/2023

Category: N/A

Sức khoẻ tốt là một món quà quý giá nhất mà bạn có trong cuộc sống này. Nhưng những cơn đau nhức khiến cho cuộc sống của bạn thêm phiền toái, chất lượng cuộc sống giảm sút hẳn. Vì thế bạn hãy để chiếc ghế massage chăm sóc cơ thể bạn ngay tại nhà, giúp bạn xua tan những cơn đau, lấy lại năng lượng sau một ngày dài làm việc mệt mỏi. Hãy cùng Chúng tôi tham khảo những địa chỉ mua ghế massage uy tín nhé.

Danh sách các Trung tâm luyện thi IELTS tốt nhất tỉnh Vĩnh Long

Tỉnh/Thành: Vĩnh Long

11/03/2023

Category: N/A

IELTS là một trong những chứng chỉ quốc tế quan trọng, giúp mọi người có cơ hội đi du học, làm việc và học tập ở nhiều nước trên thế giới. Nếu bạn đang tìm kiếm một trung tâm luyện thi IELTS uy tín và chuyên nghiệp tại Vĩnh Long, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo top những trung tâm bên dưới đây nhé!

Vay tien cmnd